Top 8 địa điểm săn mây ở Đà Lạt đẹp tựa thiên đường – địa điểm săn mây đà lạt

Đà Lạt nằm yên bình trên cao nguyên Lâm Viên của Tây Nguyên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển nên Tp này có rất nhiều những vị trí săn mây đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh thu hút bước chân của biết bao trái tim yêu du lịch. Nếu bạn cũng là người yêu thích tìm tòi, muốn có chuyến hành trình săn mây đáng nhớ tại Đà Lạt thì dưới đây là gợi ý 8 vị trí săn mây Đà Lạt mới nhất cho bạn tham khảo nhé!

Bạn đang xem: địa điểm săn mây đà lạt

Đà Lạt nằm yên bình trên cao nguyên Lâm Viên của Tây Nguyên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển nên Tp này có rất nhiều những vị trí săn mây đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh thu hút bước chân của biết bao trái tim yêu du lịch. Nếu bạn cũng là người yêu thích tìm tòi, muốn có chuyến hành trình săn mây đáng nhớ tại Đà Lạt thì dưới đây là gợi ý 8 vị trí săn mây Đà Lạt mới nhất cho bạn tham khảo nhé! 

Đà Lạt nằm yên bình trên cao nguyên Lâm Viên của Tây Nguyên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển

 

Ι. Vị trí săn mây Đà Lạt

 

1. Săn mây tại đồi chè Cầu Đất

 

  • Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Đồi chè Cầu Đất là điểm du lịch Đà Lạt đã quá thân thuộc với các bạn trẻ yêu thích tìm tòi, sống ảo khi đến Đà Lạt.Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn từng dãy chè được người dân trồng theo bậc xuôi theo khung sườn đèo núi rất đẹp mắt. Đồi chè Cầu Đất không chỉ thích hợp là vị trí chụp hình cho đồng bọn và gia đình khi tới Đà Lạt nghỉ dưỡng mà đang là một trong những vị trí săn mây lý tưởng ở Đà Lạt. Note khi đến đây tham quan chụp hình các bạn nhớ giữ gìn thiên nhiên và bảo vệ môi trường không xả rác khi tới tham quan đồi chè nhé! 

Đồi chè Cầu Đất là vị trí săn mây lý tưởng ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích

 

Đồi chè Cầu Đất nằm ở vị trí cao trên đỉnh đồi nên đây được xem là điểm săn mây có phong cảnh đẹp nhất Đà Lạt. Muốn được ngắm nhìn cảnh mây mù giăng kín lối trên đỉnh đồi thì chúng ta nên đi vào sáng sớm khởi đầu từ 5:30 từ Tp Đà Lạt đến đây khoảng 20 phút sẽ trên đường sẽ thấy có rất nhiều mây nhé. Đồi chè xanh đẹp quanh năm, buổi sáng lên mây bao phủ suốt đường đi khiến khách du lịch cảm thấy mình đang xuyên qua mây vậy. Đến nơi, trước tiên là làm nhẹ vài tấm hình ở Đồi Chè xanh cả 1 khung trời, ngắm nhìn mây cất cánh lượn phí dưới lưng chừng đồi. 

Đến nơi, trước tiên là làm nhẹ vài tấm hình ở Đồi Chè xanh cả 1 khung trời, ngắm nhìn mây cất cánh lượn phí dưới lưng chừng đồi

 

Sau thời điểm “săn mây” vào sáng sớm xong các bạn có thể thuê xe để tiếp tục trải nghiệm hàng loạt những điều thú vị, mê hoặc khác quanh khu vực đồi chè nữa nhé! Các chúng ta nên mua vé để được hóa thân thành thành một người làm nông Đà Lạt thực thụ và trải nghiệm các hoạt động hay ho như thu hoạch cà tím, xà lách… Tham quan vườn dâu lưu ý nè chỉ được tham quan không được hái. Ngoài vườn nông sản bạn còn được thỏa thích chụp hình với những các đồng hoa đẹp tuyệt vời nào là hoa lavender, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương ở đây nữa nhé!

Sân mây đồi chè Cầu Đất cực kỳ ấn tượng 

 

Điểm săn mây Đà Lạt này giành được tình cảm của rất đông khách du lịch cũng bởi người dân ở đây rất lương thiện, hòa đồng, cởi mở. Họ sẵn sàng mời các bạn về thăm nhà của họ và uống thử các món chè hay ngũ cốc mà họ tự sơ chế – Như là một hình thức quảng cáo, nhưng không ép buộc bạn phải mua, mua hay không là do ý thích của các bạn nhé!

Đồi chè cầu đất đang là địa chỉ mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn là vị trí chụp hình cưới 

 

Giá tham quan sân vườn hoa là 30.000đ/ người. Muốn tham quan nhà máy sấy Hồng cần phải đặt trước một ngày và giá là 29 ngàn một người bạn nhé! Đồi chè cầu đất là vị trí săn mây nổi tiếng và an toàn ở Đà Lạt. Bạn có thể đơn giản di chuyển đến đây cùng với đồng bọn, người thân và tiện chụp hình với đồi chè và trải nghiệm những hoạt động thú vị nữa.

Bạn có thể tham quan rất nhiều điểm du lịch mê hoặc khác quanh đồi chè 

 

2. Săn mây đồi Đa Phú Đà Lạt

 

  • Địa chỉ: Phường 7, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Đồi Đa Phú nằm ở độ cao 1.560m so với mực nước biển nên đây là vị trí săn mây có tầm nhìn tuyệt vời. Đứng trên đỉnh đồi Đa Phú bạn có thể ngắm nhìn các đồi thông xung quanh và một góc Tp Đà Lạt tuyệt đẹp nhé! Bạn có thể di chuyển đến đồi Đa Phú bằng nhiều đoạn đường khác nhau tuy nhiên đường lên đồi hơi dốc nên các bạn đi xe máy Note nên đi bằng xe số và để các bạn nam cầm lái nhé!

Đồi Đa Phú nằm ở độ cao 1.560m so với mực nước biển nên đây là vị trí săn mây có tầm nhìn tuyệt vời

 

Thời điểm săn mây lý tưởng nhất tại đồi Đa Phú là từ 4:30 phút sáng khi rạng đông khởi đầu ló rạng. Bạn có thể thức dậy thật sớm để đến đây săn mây hoặc cũng có thể cùng đồng bọn, người thân của mình có một buổi cắm trại qua đêm thật nhiều kỷ niệm trên đồi và thức dậy vào sáng sớm để cùng nhau ngắm mây mù bao phủ khiến không gian nơi đây như chốn bồng lai tiên cảnh. Cảm nghĩ sáng thức giấc thấy tâm hồn lâng lâng cất cánh bổng khi được ngắm rạng đông, làn mây di chuyển nhè nhẹ dưới chân vô cùng thư giãn và chắc cú đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Lạt của các bạn. 

Thời điểm săn mây lý tưởng nhất tại đồi Đa Phú là từ 4:30 phút sáng khi rạng đông khởi đầu ló rạng

 

Đến đồi Đa Phú vào sáng sớm để săn mây hay cắm trại qua đêm các bạn nhớ mặc thật nhiều áo ấm để giữ gìn sức khỏe nhé! Đây là nơi đến không thu vé vì toàn bộ đều nguyên sơ như những gì thiên nhiên ban tặng nên đến đây các bạn nhớ không xả rác bừa bãi, nếu có cắm trại qua đêm thì hãy thu dọn thật sạch sẽ trả lại khung cảnh ban đầu cho đồi Đa Phú trước khi trở về Tp nhé!

Rạng đông ló rạng trên đồi Đa Phú Đà Lạt 

 

3. Săn mây đỉnh đỉnh Langbiang Đà Lạt

 

  • Địa chỉ: Thị xã Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Langbiang là điểm du lịch “kinh điển” ở Đà Lạt mà khách du lịch đến Tp ngàn hoa không nên bỏ qua trong hành trình tìm tòi vẻ đẹp của Đà Lạt. Langbiang được mệnh danh là “nóc nhà” của Đà Lạt với độ cao 2.167 ɱ so với mực nước biển. Từ đỉnh Langbiang khách du lịch sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thung lũng mộng mơ, thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt. Nếu đến đây vào sáng sớm thì Langbiang chắc cú sẽ khiến bạn ngây ngất với làn mây lượn lờ trắng xóa dưới chân mình. 

Không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Đà Lạt, đỉnh Langbiang đang là vị trí săn mây, cắm trại qua đêm lý tưởng của Tp ngàn hoa. Khu du lịch núi Langbiang là gồm ngọn núi: Núi Ông và Núi Bà. Có 2 lựa chọn để bạn có thể lên đến đỉnh Langbiang nổi tiếng của Đà Lạt.

Lựa chọn 1: Không cần mua vé vào cổng, bạn sẽ men theo đường mòn bên tay phải cổng mua vé. Nên sử dụng GPS dò theo đoạn đường mòn trong Google Map. Với lựa chọn này bạn có thể đi và về trong một buổi sáng nếu đi sớm chỉ để săn mây. Cảnh giác khi trời mưa đường đi có thể lầy lội và trơn trượt. Chúng ta nên suy xét vấn đề này nhé, nếu thời tiết khô ráo, thuận tiện thì đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến hành trình của các bạn nhé!

Lựa chọn 2: Mua vé vào cổng và đi theo đường nhựa bằng cách đi bộ hoặc xe Jeep. Đi tới khi gặp ngã 3 đường và thấy bảng hướng dẫn leo núi Bà. Bạn đi theo đường đất bên tay phải để leo núi Bà. Nếu đi tiếp theo đường nhựa bên tay trái thì bạn sẽ tới được núi Ông, ở núi Ông có bán nước giải khát và quà lưu niệm các loại.

Đến đỉnh Langbiang ngoài săn mây vào sáng sớm khách du lịch có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị khác như tìm hiểu về phong tục, tập quán của đồng bào dân tộc sinh sống tại nơi đây. Bạn sẽ được thưởng thức, tham gia các chương trình giao lưu, đốt lửa trại, uống rượu cần với người dân địa phương. 

4. Săn mây đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

 

  • Địa chỉ: Phường 7, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt là điểm săn mây Đà Lạt nổi tiếng tiếp theo mà các bạn có thể ghé đến nếu muốn chuyến hành trình tìm tòi thật nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp. Bạn có thể gửi xe dưới chân đồi tận nhà dân rồi đi bộ lên đỉnh đồi để ngắm cảnh, săn mây. Muốn lên đồi Thiên Phúc Đức săn mây chúng ta nên lựa chọn thời gian thời tiết đẹp không mưa để đường đi đơn giản, không lầy lội và ngắm cảnh cũng đẹp hơn rất nhiều nhé! 

Biển mây tại đồi Thiên Phúc Đức 

 

Đồi Thiên Phúc Đức không chỉ là vị trí săn mây lý tưởng ở Đà Lạt vào sáng sớm mà đang là địa chỉ cắm trại được rất nhiều nhóm bạn, hộ gia đình lựa chọn vì phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thông thoáng, bình yên. Vào cuối tháng 12 gần đây còn tồn tại đồi cỏ hồng test in chụp hình mộng mơ nữa nhé! Đây cũng là nơi đến không thu phí ở Đà Lạt nên đến đây tham quan khách du lịch nên giữ gìn phong cảnh nguyên bản cho Đà Lạt và cũng là để những vị khách đến sau cũng được tận hưởng phong cảnh đẹp tuyệt của Đà Lạt nữa nhé! 

Đồi Thiên Phúc Đức không chỉ là vị trí săn mây lý tưởng ở Đà Lạt vào sáng sớm 

 

Sau thời điểm săn mây ở đồi Thiên Phúc Đức vào sáng sớm các bạn có thể xuống lấy xe, chạy tiếp khoảng 1km nữa là đến vườn dâu, vườn hoa Thắng Thịnh nổi tiếng ở Đà Lạt để tham quan, chụp hình hay thưởng thức những trái dâu chín mọng vào mùa thu hoạch nhé! 

Vị trí sống ảo nổi tiếng Đà Lạt tại đồi Thiên Phúc Đức 

 

5. Săn mây đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt

 

  • Địa chỉ: Phường 12, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt là vị trí săn mây lý tưởng tiếp theo ở Đà Lạt mà bạn có thể đến đây tìm tòi nhé! Để đến đây bạn di chuyển thẳng theo hướng đường từ trung tâm Đà Lạt hướng về Trại Mát. Đến vòng xoay lớn hướng đi Nha Trang chạy thẳng cho đến khi đến điều hướng chỉ rẽ phải vào hướng lên đỉnh hòn Bồ. Chạy thẳng khoảng 50m bên tay trái bạn sẽ thấy đường mòn, theo lối mòn bạn sẽ đến được đỉnh Hòn Bồ nhé! 

Đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt là vị trí săn mây lý tưởng tiếp theo ở Đà Lạt 

 

Đỉnh Hòn Bồ là nơi đến giành riêng cho những ai yêu thích cảm tưởng se lạnh dưới tán cây, lắng nghe tiếng gió vi vu và cảm nhận bầu không khí trong lành và bình yên ở Đà Lạt. Đường lên đỉnh Hòn Bồ là lối mòn mà người dân và khách du lịch tạo ra nên không mấy đơn giản, bạn di chuyển lên đây nhớ xem xét cẩn trọng nhé!

Rạng đông trên đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt 

 

Ngoài là vị trí săn mây ở Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch yêu thích thì đỉnh Hòn Bồ đang là khu cắm trại lý tưởng với không gian rộng rãi, thông thoáng, mát mẻ. View từ đỉnh đồi rất đẹp, ban tối sương mù phủ lưng chừng đồi, nếu bạn cắm trại qua đêm tại đây sẽ được ngắm nhìn khung cảnh mộng mơ này nhé. Phía dưới chân đồi là “thung lũng đèn” – nơi người dân mở đèn làm ấm và phân phối ánh sáng cho các loại hoa, rau củ Đà Lạt khiến khung cảnh lung linh, lãng mạn. Bạn ngày khách du lịch có thể ngắm nhìn toàn thể làng hoa Thái Phiên nổi tiếng của Đà Lạt. 

Sáng sớm là thời điểm săn mây lý tưởng nhất trên đỉnh Hòn Bồ 

 

Sáng sớm là thời điểm săn mây lý tưởng nhất tại đỉnh Hòn Bồ. Bạn có thể thức dậy sớm đến đây hoặc là cắm trại qua đêm. Ngắm rạng đông từ đỉnh đồi siêu đẹp, nắng chiều dịu dàng xiên qua những tán lá rừng thông chiếu xuống biển mây lưng đồi tạo ra khung cảnh ấn tượng không thể nào quên.

Ngoài là vị trí săn mây ở Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch yêu thích thì đỉnh Hòn Bồ đang là khu cắm trại lý tưởng

 

6. Săn mây đỉnh Pinhatt

 

  • Địa chỉ: Phường 4, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Đỉnh Pinhatt là vị trí tham quan, cắm trại, săn mây Đà Lạt thuộc phường 4, nằm khá gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, cách trung tâm Tp khoảng 14km. Nằm tách biệt với trung tâm Tp, đỉnh Pinhatt là thiên đường cho những ai yêu thích một chuyến hành trình tìm tòi thiên nhiên nguyên sơ và ngắm nhìn biển mây ở Đà Lạt. 

Đỉnh Pinhatt nằm tách biệt với trung tâm Tp Đà Lạt 

 

Hiện tại đường trải nhựa lên đỉnh đồi đã đóng nên khách du lịch chỉ có thể leo bộ lên trên thôi nhé! Đường lên đồi tuy vất vả nhưng bù lại khách du lịch sẽ có những phút giây chinh phục, thử thách lòng kiên trì của bản thân mình để khi được ngắm nhìn mây cất cánh lượn dưới chân đồi, cảm tưởng thỏa mãn và thư giãn tuyệt vời. 

Săn mây trên đỉnh Pinhatt được rất nhiều khách du lịch yêu thích 

 

7. Săn mây Bình Yên house Đà Lạt 

 

  • Địa chỉ: Đa Lộc, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Smartphone: 091 996 91 05

Nếu bạn muốn có chuyến hành trình săn mây ngay tại vị trí nghỉ ngơi của mình thì có một ý tưởng tuyệt vời hơn này là lựa chọn những khách sạn, homestay nằm trên đỉnh đồi để sáng thức giấc đã có thể thấy mây vờn quanh khung cửa sổ luôn nhé! Một trong những căn homestay nằm trên đỉnh đồi – vị trí săn mây lý tưởng mà bạn có thể suy xét lựa chọn này là Bình Yên house. 

Homestay nằm trên đỉnh đồi để sáng thức giấc đã có thể thấy mây vờn quanh khung cửa sổ luôn nhé

 

Đúng như tên gọi của mình Bình Yên house mang lại cho khách lưu trú một không gian lưu trú cực kỳ yên ắng, chỉ có khung cảnh đẹp dịu dàng mà không có tiếng xe cộ hay tiếng ồn ào của phố thị. Điểm không thể không nhắc đến là sự nhiệt tình của chủ homestay với khách du lịch. Sự thân thiện, chân tình của chủ homestay càng khiến nơi đây thu được thật nhiều tình cảm của khách du lịch. 

Nét đẹp yên bình tại Bình Yên House vào sáng sớm

 

Bình Yên House mỗi sáng sớm mùa mây giống như một căn nhà trôi bồng bềnh trên biển mây vậy. Sáng sớm thức giấc tại homestay thưởng thức một ly trà ấm nóng và ngắm nhìn mây “đi” qua cửa sổ thì còn gì “chill” hơn phải không nào?

Bình Yên House mỗi sáng sớm mùa mây giống như một căn nhà trôi bồng bềnh trên biển mây vậy

 

8. Săn mây Đồi Trại Mát

 

Cuối cùng trong danh sách những vị trí săn mây ở Đà Lạt được yêu thích nhất này là đồi Trại Mát cách trung tâm Tp Đà Lạt khoảng 7km. Đồi Trại Mát được nhìn nhận là điểm săn mây với rất nhiều luồng mây ghé qua khiến tất cả những ai muốn có một chuyến hành trình săn mây Đà Lạt đáng nhớ đều không muốn bỏ qua. 

Đồi Trại Mát được nhìn nhận là điểm săn mây với rất nhiều luồng mây ghé qua

 

Đến đồi Trại Mát khách du lịch sẽ phải đi qua những cung đường đèo dốc quanh co, so với những bạn yêu thích tìm tòi và yêu thích những nẻo đường xanh mát ở Đà Lạt thì đến đồi Trại Mát sẽ là thời cơ để bạn có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ đấy nhé! Trên đường đến đây vào sáng sớm bạn có thể ngắm nhìn mây cất cánh lơ lửng dịu dàng khiến khung cảnh tựa như thiên đường. Đồi Trại Mát còn rất gần với những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt nên sau thời điểm săn mây xong bạn có thể ghé đến những vườn hoa, vườn dâu để tham quan chụp hình cực tiện nhé!

Đồi Trại Mát săn mây hay ngắm cảnh Đà Lạt đều tuyệt đẹp 

 

II. Săn mây Đà Lạt tháng mấy đẹp nhất

 

Săn mây Đà Lạt tháng mấy cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách du lịch đến Đà Lạt. Với điều kiện khí hậu vô cùng thuận tiện, Đà Lạt mùa nào cũng mát mẻ, mùa nào cũng đẹp mộng mơ. Thế nhưng mùa đẹp nhất ở Đà Lạt – Tp mộng mơ nhất vẫn là thời gian “mùa mây”. Tháng 6, tháng 7 dương lịch là khoảng thời gian “mùa mây” Đà Lạt. Thời gian này khách du lịch sẽ đơn giản có ngắm nhìn khung cảnh “thành phố sương mù” đích thực. 

Tháng 6, tháng 7 dương lịch là khoảng thời gian “mùa mây” Đà Lạt.

 

Tháng 6, tháng 7 ở Đà Lạt là mùa săn mây. Đà Lạt mùa này mây sương hòa quyện khiến Tp mỗi sáng và hoàng hôn đều trở nên lãng mạn và bình yên hơn rất nhiều. Tháng 6, tháng 7 không phải là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm ở Đà Lạt nên khi thức dậy vào sáng sớm để săn mây khách du lịch sẽ không cảm thấy quá khó khăn như mùa đông, cuối năm ở Đà Lạt. 

Săn mây tháng 6 tháng 7 vô cùng lý tưởng 

 

Thời điểm để săn mây lý tưởng ở Tp ngàn hoa là khoảng sáng sớm và khi hoàng hôn sắp buông xuống. Nếu bạn chưa từng được thưởng ngoạn cảnh sắc Đà Lạt tuyệt đẹp mùa săn mây thì có vẻ vẻ đẹp của Đà Lạt trong lòng bạn vẫn chưa thể trọn vẹn nhé! Rạng đông ló rạng hay thời khắc hoàng hôn buông xuống, Đà Lạt đẹp đến nao lòng, biển mây phía lưng chừng núi, nhấp nhô những ngọn thông tựa như chốn bồng lai tiên cảnh vậy. 

Thời điểm để săn mây lý tưởng ở Tp ngàn hoa là khoảng sáng sớm và khi hoàng hôn sắp buông xuống

 

Nếu bạn và đồng bọn của mình đều là những tín đồ yêu du lịch tìm tòi thì còn đợi gì mà không lên plan cho một chuyến hành trình săn mây Đà Lạt vào khoảng thời gian tháng 6, tháng 7 nhỉ?

III. Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt

 

Đến Đà Lạt săn mây bạn cũng phải nắm được một số những bí kíp và lưu ý sau đây để chuyến hành trình của các bạn diễn ra thật hoàn hảo nhé! 

  • Bạn không nên đi săn mây Đà Lạt một mình bởi hầu như các điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất đều nằm ở những ngọn đồi, núi phía ngoại ô Tp và đường đi nên núi thường không đơn giản. Nhất là vào mùa săn mây đường đi mây mù giăng kín hạn chế tầm nhìn nên khá nguy hiểm nếu bạn không có bất kì người bạn gắn bó nào đi cùng nhé! Tốt nhất là nên đi theo nhóm đông người vừa vui vừa có thể trợ giúp lẫn nhau nhé!

Hãy đi cùng những người bạn của mình nhé! 

 

  • Phải thức dậy sớm để săn mây nên bạn hãy lên giường và ngủ thật sớm vào tối ngày hôm trước để ngày tiếp theo không có cảm tưởng không muốn rời xa chiếc giường ấm áp thân yêu nhé! Nhất là những bạn từ xa đến Đà Lạt nếu không thể dậy sớm săn mây bạn sẽ tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ cảnh sắc rạng đông tuyệt đẹp ở Đà Lạt nhé!

Rạng đông ở Đà Lạt vào mùa mây 

 

  • Dù bạn đi cắm trại qua đêm hay là thức dậy vào sáng sớm để săn mây Đà Lạt thì bạn hãy nhớ mặc thật ấm vì thời tiết vừa lạnh vừa sương mà để sương ngấm vào thân thể thì rất dễ ốm đấy nhé! Các bạn cắm trại qua đêm nhớ chuẩn bị thật kỹ những dung cụ, trang phục để sưởi ấm cho bản thân và nhóm bạn của mình nha. Tốt nhất bạn cũng nên đem theo những phụ kiện giữ ấm thân thể như tất, găng tay, mũ len và áo khoác để có thể chạy nhảy vui chơi thỏa thích nhé!

Hãy nhớ test in những bức ảnh thật đẹp nhé!

 

  • Đừng quên đem theo một chiếc smartphone, máy ảnh đầy pin để có thể test in, sống ảo cháy máy với khung cảnh mây mù tuyệt đẹp của Đà Lạt nữa nhé!

  • Nếu bạn đến những điểm săn mây không thu phí thì hãy nhắc nhở bản thân và những người bạn gắn bó của mình về việc giữ gìn phong cảnh môi trường cho Đà Lạt mãi đẹp trong lòng bất kì vị khách nào đặt chân đến đây nhé!

Hãy Note đến trang phục của các bạn khi đi săn mây Đà Lạt nhé! 

 

  • Nếu bạn ở xa đến Đà Lạt và thuê xe máy để đi săn mây thì nên chọn những chiếc xe số và xác minh xe trước khi thuê để đảm bảo xe có thể leo dốc, xuống dốc một cách an toàn nhé! 

Trên đây là danh sách 8 vị trí săn mây Đà Lạt nổi tiếng nhất cho bạn tham khảo và một số thông tin hữu ích khách cho chuyến hành trình săn mây thật thuận tiện nhé! Kỳ vọng nội dung đã hỗ trợ bạn lựa chọn được thời điểm đi săn mây Đà Lạt cùng với đồng bọn, người và cả điểm săn mây phù phù hợp với bạn nhất nhé! Chúc bạn có chuyến hành trình tìm tòi Đà Lạt thật nhiều niềm vui và khoảnh khắc đẹp, đang nhớ nhé!

Thanh Tuyền / Cattour.vn – Ảnh: Mạng internet


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài vị trí săn mây đà lạt

Săn Mây Đà Lạt | Lên Thiên Đường Cùng Tour Săn Mây Gần Trại Mát Đà Lạt

alt

  • Tác giả: Khánh NQC Official
  • Ngày đăng: 2021-03-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3348 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Săn Mây Đà Lạt | Lên Thiên Đường Cùng Tour Săn Mây Gần Trại Mát Đà Lạt
    ✓✓ Liên hệ 0942.42.43.44 Dương chở đi khắp Đà Lạt nhé

    ——————————————————————————
    ĐĂNG KÝ KÊNH:
    https://youtube.com/channel/UCsKNUIPH…​
    ———————————
    Thông tin liên hệ:
    ✓ Mọi thông tin về khiếu nại bản quyền xin liên hệ qua gmail: nqc2667@gmail.com để khắc phục.
    ✓ Kênh đăng tải những video về du lịch Đà Lạt – Xứ Sở Sương Mù
    ✓ Kênh đăng tải những video bài hát mới, karaoke và cover theo yêu cầu.
    ✓ Đăng tải những bản cover xưa và nay ngẫu nhiên bằng guitar.
    dalat​​ travel​​ datanla​​ langbiang​​ captreodalat​​ leguda​​ thuyta​​ duonghamdieukhac​​ hrc​​ dulich​​ tiktok​​ kenh14​​ instagram​​ checkin​​ khuyenmai​​ travel​​ summer​​ vietnam​​ dulich​​ dalatnguyenban​​ dalattourist​​ thuonghieuquocgia​​ vietnam​​ bestchoice​​ tripadvisor​

    Travelstreamer, reviewer, LamKhanhDuong thitrannhohomestay
    Tour ghép săn mây Tour Săn Mây

Top 10+ vị trí săn mây Đà Lạt làm mê lòng bao khách du lịch

  • Tác giả: zoomtravel.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6536 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hành trình săn mây Đà Lạt của các bạn sẽ vô vùng đơn giản nếu nắm gọn những địa danh này. Cùng Zoom Travel tìm tòi Top 10+ vị trí săn mây đẹp mê lòng qua nội dung này nhé.

Top 11+ vị trí săn mây Đà Lạt đẹp gần trung tâm Tp

  • Tác giả: reviewnao.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2292 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vị trí săn mây Đà Lạt nào đang hot? ReviewNao mách bạn những vị trí free, gần trung tâm Tp, triệu góc sống ảo đẹp lung linh,… Tìm tòi nhé!

Top 10 vị trí săn mây Đà Lạt ‘cực chất’ bạn không thể bỏ qua

  • Tác giả: halotravel.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1673 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tp Đà Lạt nổi tiếng như một xứ sở sương mù. Vậy thì không thể bỏ qua những vị trí săn mây Đà Lạt chất ngất trong danh sách Halotravel giới thiệu

Lưu ngay top điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt

  • Tác giả: www.ivivu.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2746 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hãy lưu ngay top điểm săn mây đẹp hết nấc ở Đà Lạt để có một trải nghiệm đáng nhớ ở phố núi nhé.

Top 12 Địa Điểm Săn Mây Và Ngắm Bình Minh Đẹp

  • Tác giả: hoangviettravel.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6207 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang thắc mắc sáng Đà Lạt đi đâu? Bạn muốn đi ngắm rạng đông ở Đà Lạt nhưng không biết đi đâu? Đừng lo, Hoàng Việt Travel sẽ trả lời giúp bạn.

Top 20 vị trí săn mây Đà Lạt đẹp nhất 2022

  • Tác giả: www.gotadi.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9474 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cùng điểm qua 20 vị trí săn mây Đà Lạt đẹp nhất 2022 mà chúng ta nên biết. Theo chân Gotadi đến các vị trí Săn mây Đà Lạt cực hot thôi nào!

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí