20 tháng 11 là ngày gì? Ngày nhà giáo việt nam năm 2021 vào thứ mấy? – ngày nhà giáo việt nam là ngày bao nhiêu

Ngày nhà giáo việt nam 2021 vào Thứ Bảy, ngày 20/11/2021. Ngày 20/11/2021, Tất cả chúng ta đều mua bó hoa tươi thắm, thiệp, món quà ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô.

Bạn đang xem: ngày nhà giáo việt nam là ngày bao nhiêu

Ngày nhà giáo việt nam

Ngày

Giờ

Phút

Giây

Bạn vui lòng NHẤN [Xem quà của bạn] để nhận quà miễn phí nhé.

20 tháng 11 là ngày gì?

Giáo dục là điều vô cùng thiết yếu trong cuộc sống. Mỗi tất cả chúng ta đều được đi học từ mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, Đại Học. Có được ngày ngày hôm nay đều nhờ giáo dục việt nam ngày một phát triển tiên tiến. Tháng 11 hằng năm là tháng để lại bao nhiêu kỉ niệm cho mỗi học viên – sinh viên tất cả chúng ta. 

Ngày 20 tháng 11 hằng năm, tất cả chúng ta đều mua bó hoa tươi thắm, thiệp, món quà ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô. Những người đã hỗ trợ đỡ tất cả chúng ta có một nguồn tri thức như ngày ngày hôm nay.

20 tháng 11 là ngày gì?

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có tên đầy đủ là ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Đây là một ngày lễ kỷ niệm trọng yếu được tổ chức hàng năm vào ngày 20/11 nhằm tri ân những người làm việc trong nghề giáo dục. Ngày 20/11, Các trường học – nền tảng giáo dục đều có nhiều hoạt động để chúc mừng các thầy gia sư như trao hoa, thiệp, quà hoặc tổ chức văn nghệ cho thầy cô.

 

Lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhắc đến lịch sử tạo dựng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, tất cả chúng ta phải ngượcdòng thời gian về tháng 7 năm 1946, khi một tổ chức quốc tế các nhà giáo tiến bộ được thành lập ở Paris đã lấy tên là Liên minh quốc tế các Công đoàn Giáo dục (tiếng Pháp: Fédération Internationale Syndicale des Enseignants – FISE).

Vào năm 1953, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tham gia và là thành viên của FISE. Để hưởng ứng bản “Hiến chương các Nhà giáo” của FISE, trong cuộc họp của FISE từ 26 đến 30 tháng 8 năm 1957 tại Warszawa, nước ta đã quyết định lấy ngày 20/11/1958 là ngày Quốc tế Hiến chương các Nhà giáo, đến hiện tại đã đổi thành Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

Những năm trước nhất sau 1958, ngày Nhà giáo Việt Nam mới được tổ chức ở các địa phương khu vực miền Bắc. Vào dịp này, đơn vị tiểu ban giáo dục thường xuất bản, phát hành một số tập san đặc biệt để khích lệ trí não tranh đấu của giáo giới trong vùng tạm chiếm, khích lệ trí não giáo viên kháng chiến.

Phải mãi cho đến năm 1975 trở đi, khi quốc gia hoàn toàn độc lập, ngày lễ này mới được tổ chức trên toàn lãnh thổ nước ta. Vào ngày 28/09/1982, ngày 20/11 đã chính thức được mang vào quyết định để trở thành ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

 

Ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

“Tôn sư trọng đạo” là một truyền thống tốt đẹp của người Việt, vì vậy, ngày 20 tháng 11 hằng năm giống như một ngày hội của nghề giáo dục Việt Nam, phù phù hợp với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo. Đây cũng là dịp đặc biệt để bao thế hệ học trò cũng như các bậc phụ huynh có những hoạt động tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của người giáo viên.

Trong ngày 20/11, phụ huynh và học viên cũng thường chuẩn bị những bó hoa tươi, những tấm thiệp đẹp ghi những lời chúc ý nghĩa và những món quà ngạc nhiên để tri ân các thầy cô, những người đã luôn tận tình truyền đạt tri thức, dìu dắt mình lớn lên.

Không những thế, ngày này cũng là dịp để nghề giáo dục nhận xét lại hoạt động giáo dục, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tựu xuất sắc trong việc giảng dạy và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

 

Ngày nhà giáo việt nam vào thứ mấy

Năm 2020, Thứ Sáu, ngày 20/11/2020

Năm 2021, Thứ Bảy, ngày 20/11/2021

Năm 2022, Chủ Nhật, ngày 20/11/2022

 

Lời chúc tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Lời chúc hay và ý nghĩa

Nhân ngày 20-11 con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy… Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng.

Cô, người thầy, người chị kính yêu của em, người khiến em cảm phục và cho em động lực trong cuộc sống để e có được ngày ngày hôm nay, người gieo những hạt giống ước mong vào tâm hồn bé nhỏ của em giá trị đích thực đúng nghĩa của cuộc sống mình. Bao nhiêu ân tình của cô, em không lúc nào quên, em chỉ ngồi đây và cầu chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em không thể về thăm cô được, em chúc cô luôn khỏe mạnh để hiến dâng cho sự nghiệp giáo dục, để dạy dỗ lớp lớp thế hệ học trò như chúng em. Em mãi mãi là cô trò bé nhỏ của cô.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với toàn bộ tấm lòng mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc toàn bộ thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên đoạn đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân tình nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:

  • Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề
  • Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực.
  • Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy.

Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với toàn bộ tấm lòng mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho toàn bộ thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên đoạn đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời – TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ, BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY

Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và toàn bộ những lời chúc đó, đều là dành riêng cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày ngày hôm nay này là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em

Dù ngày ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học viên, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một tổ ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành riêng cho học viên, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng nhớ ơn vô hạn

Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy gia sư lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn ngập nhiệt huyết với sự nghiệp cao thượng của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân tình đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời tri thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và có ích.

Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một toàn cầu rực rỡ sắc màu.

Hàng nghìn ngày tìm tòi tìm hiểu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân tình.

Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường thân thiện nhất với mọi học viên.

Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô hoàn thiện nhiệm vụ cao thượng của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong quá trình đổi mới của quốc gia. Em chân tình cảm ơn các thầy cô.

Lời chúc cho gia sư mầm non

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân tình nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn nhiệt tình, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20.11 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.

Thay mặt hội cha mẹ học viên lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các gia sư. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành riêng cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để “chiến đấu” với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

Tôi muốn gửi tới gia sư lời cảm ơn chân tình nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian và hết lòng vì cháu. Chúc gia sư có một ngày 20.11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

Nhân ngày 20.11, kính chúc gia sư luôn xinh tươi, vui tươi và tràn ngập năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi nhà thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và luôn nhẫn nại trước những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc gia sư cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh tươi, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Ngày 20/11, gia đình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến gia sư. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc gia sư mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

Cảm ơn gia sư vì không chỉ là người dạy dỗ, cô đang là người bạn tri kỷ thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn ngập yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành riêng cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

Sự nghiêm khắc nhưng tràn ngập tình yêu thương mà cô dành riêng cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các gia sư mầm non luôn xinh tươi, trẻ mãi không già, mãi là những gia sư hiền hậu trong mắt học viên.

Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn tri thức, dạy dỗ chúng con trong những bước trước nhất trên đoạn đường học tập. Cảm ơn cô vì những hiến dâng không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

Tình yêu thương vô bờ bến của các gia sư dành riêng cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết gửi tới các cô lời cảm ơn chân tình nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao thượng gieo tri thức, gieo yêu thương. Happy Teacher’s Day!

 

TOP 5 bài hát trong dịp ngày nhà giáo Việt Nam hay nhất

Top 1: Ngày trước nhất đi học

Lời bài hát

Ngày trước nhất đi học
Mẹ dắt tay đến trường
Em vừa đi vừa khóc
Mẹ dỗ dành bên em
Ngày trước nhất đi học
Em mắt ướt nhạt nhòa
Cô vỗ về an ủi
Chao ôi sao thiết tha!

Ngày đầu như vậy đó,
Giáo viên như mẹ hiền
Em lúc này tưởng chừng
Giáo viên là cô Tiên
Em lúc này khôn lớn,
Bỗng nhớ về ngày xưa
Ngày trước nhất đi học
Mẹ cô cùng vỗ về…

 

Top 2: Giáo viên

Lời bài hát

Mẹ của em ở trường là gia sư mến thương
Cô yêu em vô hạn, dạy dỗ em ngày tháng
Em yêu biết bao nhiêu mẹ của em ở trường
Mẹ của em ở trường là gia sư mến thương.

Dạy từng câu, từng lời
Từng nét bút, dáng đi
Mong cho em nên người
Thành cháu ngoan của Bác
Em yêu biết bao nhiêu mẹ của em ở trường
Mẹ của em ở trường là gia sư mến thương.

 

Top 3: Bông hồng tặng cô

Lời bài hát

Em trồng giàn bông trước cửa nhà em
Em dành một cây cho gia sư hiền
Giàn bông lên, đua chen sắc hương
Nhưng ngạt ngào thơm là cây bông hồng.

Cây bông hồng em trồng tặng cô
Cánh hoa hồng tươi như khoe ngày hội
Mát dịu mùi hương, như tình thương mến
Cô dành riêng cho chúng em
Cây bông hồng tấm lòng em đó
Dâng lên tặng cô, đôi tay mẹ hiền
Đôi tay nhiệt tình dịu êm.

Trên khung trời xanh én dập dìu cất cánh
Như gọi mùa thu xôn xao nắng vàng
Gọi trang sách theo bên chúng em
Vào trường học chăm mùa thu lay động.

Cây bông hồng, em trồng tặng cô
Có thêm chồi non, mùi thơm mượt mà
Có một chùm hoa, đang vừa mới hé
E lệ trong nắng mai
Em nhiệt tình, ngắt tặng gia sư
Đêm đêm mùa thu, xanh trong khung trời
Dâng cô bông hồng đẹp tươi
Xanh trong khung trời
Dâng cô bông hồng đẹp tươi.

 

Top 4: Giáo viên em

Lời bài hát

Giáo viên em người xinh xinh
Cô hay cười mắt cô long lanh
Cô rất yêu dòng kênh xanh
Uốn quanh cánh đồng thơm mùa lúa mới.

Em yêu cô, em yêu ruộng đồng
Có đàn sáo cất cánh
Cô vẫn dạy là quê hương em đó
Suốt đời em yêu.

 

 

Top 5: Cô và Mẹ

Lời bài hát

Lúc ở nhà mẹ cũng là gia sư
Khi đến trường gia sư như mẹ hiền
Cô và mẹ là hai gia sư
Mẹ và cô đấy hai mẹ hiền.

Bạn vui lòng NHẤN [Xem quà của bạn] để nhận quà miễn phí nhé.

Xin chào các bạn! Tôi là Nguyễn Dung sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Tôi rất thích sưu tầm những sản phẩm hữu ích như: Lịch âm dương, Lịch Vạn Niên, Ngày nghỉ lễ, Ngày kỉ niệm, Xem bói, Xem tử vi, Giải mã giấc mơ.













Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài ngày nhà giáo việt nam là ngày bao nhiêu

LỊCH SỬ VÀ Ý NGHĨA CỦA NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

alt

  • Tác giả: Việt Nam Thời Báo News
  • Ngày đăng: 2018-11-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1876 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: LỊCH SỬ VÀ Ý NGHĨA CỦA NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11
    ========================================================
    Ngày 20.11 hàng năm là dịp để các thế hệ học viên trổ tài lòng nhớ ơn, sự tôn kính của mình so với các thầy gia sư. Phát huy lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh:“Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, trong những dịp này, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm tổ chức các chương trình nhằm tôn vinh những thầy gia sư đã hiến dâng hết mình cho sự nghiệp giáo dục của quốc gia. Để mọi người hiểu rõ hơn về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, ngày trọng đại của những người mang đò, tất cả chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.
    Lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11:
    Sau chiến tranh thế giới thứ hai, tháng 7/1946,một tổ chức quốc tế các nhà giáo tiến bộ được thành lập ở Paris lấy tên là Liên minh quốc tế các công đoàn giáo dục, viết tắt là FISE.
    Nǎm 1949, tại hội nghị ở Warszawa (thủ đô của Ba Lan), Liên minh quốc tế các công đoàn giáo dục đã ra bản “Hiến chương các nhà giáo”. Nội dung của Bản hiến chương hầu hết là về tranh đấu chống nền giáo dục phong kiến, tư sản; bảo vệ quyền lợi, đề cao vị trí, vai trò của người làm nghề dạy học.
    Năm 1953, Công đoàn giáo dục Việt Nam là thành viên chính thức của Liênhiệp quốc tế các công đoàn giáo dục FISE.
    Tháng 8 năm 1957, Liên minh quốc tế các công đoàn giáo dục họp hội nghị và quyết định lấy ngày 20/11 hằng năm là Ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo.
    Tại Việt Nam, Ngày Nhà giáo 20.11 trước nhất được tổ chức trên toàn miền Bắc. Những nǎm sau đó, ngày Nhà giáo 20.11được tổ chức tại nhiều vùng giải phóng ở miền Nam. Thời kỳ này, cứ vào mỗi dịp kỷ niệm ngày 20/11, có rất nhiều giáo viên đã gửi thư cho Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Chính phủ với lời hứa quyết tâm tập luyện,học tập, nâng cao ý thứcgiác ngộ cách mạng và xây dựng nhà trường XHCN.
    Sau khoảng thời gian giải phóng miền Nam, thống nhất quốc gia năm 1975,ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã công bố Quyết định số 167-HĐBT chính thức quy định lấy ngày 20/11 hằng năm là Ngày nhà giáo Việt Nam. Điều này trổ tài sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước ta so với những người làm công tác giáo dục, đánh giá mắc vị trí, vai trò của đội ngũ giáo viên trong sự nghiệp huấn luyện lớp người lao động mới vừa có đức, vừa có tài để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày 20/11/1982 làcũng Ngày Nhà giáo Việt Namđầu tiên được tổ chức trọng thể trong cả nước. Từ đó đến nay, ngày 20.11 là ngày truyền thống của nghề giáo dục, là ngày để tôn vinh thầy gia sư.Điều này hoàn toàn phù phù hợp với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, một dân tộc nghìn năm văn hiến, hiếu học và tôn sư trọng đạo

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 sẽ là dịp để các thế hệ học viên “đền đáp” công ơn dưỡng dục của các thầy gia sư, là dịp để lớp lớp học trò ghi nhớ sâu sắc và gửi lòng thành kính đến những người đang tận tậm, tận lực hết mình cho sự nghiệp trồng người. Dù ở đâu và với bất kể cương vị nào, mỗi người dân Việt Nam hãy dành những bông hoa tươi thắm nhất kính tặng thầy cô nhân dịp ngày 20/11. Mẹ cha công đức sinh thành. Ra trường thầy dạy học tập cho hay. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa.

    VNTBtintucnhanhtintucthoisu

Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11?

  • Tác giả: lichngaytot.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2715 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn có biết Còn bao nhiêu ngày nữa đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 để tri ân công ơn các thầy gia sư, người làm trong nghề giáo dục hay không?

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay rơi vào thứ mấy?

  • Tác giả: baomoi.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3767 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm nay rơi vào thứ mấy là thắc mắc của rất nhiều người. Cùng xem ngay dưới đây nhé!

Năm nay có tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11?

  • Tác giả: luatvietnam.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4017 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Năm nay có tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11? Ngày này được tổ chức như vậy nào? Những lưu ý khi tổ chức và tham gia kỷ niệm ngày Nhà giáo

Ngày Nhà giáo Việt Nam có từ năm nào và ý nghĩa ngày lễ này

  • Tác giả: printgo.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6175 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày kỉ niệm các nhà giáo ở Việt Nam. Vậy liệu bạn đã biết ngày nhà giáo Việt Nam ra đời từ khi nào và ý nghĩa của ngày này là gì? Tham khảo nội dung để tìm được câu trả lời đúng nhất nhé.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có từ năm nào?

  • Tác giả: infonet.vietnamnet.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9367 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ngày nhà giáo việt nam,ngày 2011,lịch sử ngày nhà giáo việt nam,hiến chương nhà giáo việt nam,nhà giáo việt nam,ý nghĩa ngày nhà giáo việt nam,2011

20 tháng 11 là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam

  • Tác giả: meta.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2628 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những thông tin trong nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ ngày 20 tháng 11 là ngày gì cũng như lịch sử và ý nghĩa của ngày này trong lòng người Việt Nam.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí