9 Cách săn vé máy bay giá rẻ đơn giản, hiệu quả nhất 2021 – đặt vé máy bay giá rẻ

Tiết lộ cách săn vé máy cất cánh giá tốt 0 đồng thành công từ các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air,…. Xem ngay để mua vé máy cất cánh giá tốt nhất.

Bạn đang xem: đặt vé máy bay giá rẻ

Liệt kê các cách săn vé máy cất cánh giá tốt 

1. Săn vé vào thời điểm khuyến mãi

Bất kể hãng hàng không nào cũng có những chương trình khuyến mãi riêng nhằm tri ân khách hàng. Đây là một cách săn vé máy cất cánh giá tốt để giúp bạn cân đối ngân sách di chuyển hiệu quả. Bạn có thể update chương trình khuyến mãi và săn vé máy cất cánh giá tốt trực tiếp tại website chính thức của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet Air,…

Những chương trình khuyến mãi vé máy cất cánh này đều có quy định rõ ràng. Bao gồm về thời gian mở bán, chặng cất cánh, thông tin xuất phát,… Vì vậy, bạn cần đọc kỹ các quy định này trước khi săn vé nhé!

Một số chương trình khuyến mãi vé máy cất cánh giá tốt của các hãng lớn

Dưới đây là một số chương trình nổi trội trong thời gian vừa qua của các hãng hàng không.

Hãng hàng không
Chương trình săn vé máy cất cánh giá tốt
Khuyến mãi nổi trội
Thời gian chương trình vé máy cất cánh giá tốt
Vietnam Airlines
Thứ 5 rực rõ
Giảm 50% giá vé các chặng cất cánh nội địa
Thứ 5 hàng tuần. Thường niên từ 1-2 lần/tháng

Vietjet Air
12h rồi VietJet thôi
Săn vé máy cất cánh giá tốt 0 đồng
Diễn ra khoảng vài tháng một lần, mỗi đợt chỉ kéo dài khoảng 3-5 ngày vào khung giờ 12h – 14h

Jetstar Pacific
Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mong cất cánh
Săn vé máy cất cánh chỉ từ 11k
Diễn ra vào khung giờ 11h-14h mỗi ngày

Bamboo Airways
Chào thứ 4, Bamboo vô tư
Sở hữu vé máy chỉ từ 99k
Ứng dụng săn vé máy cất cánh giá tốt chặng nội địa và quốc tế vào thứ 4 theo một số thời kỳ nhất định. Giá khuyến mãi chỉ từ 99.000đ.

Tuy nhiên, cách săn vé máy cất cánh giá tốt này lại không hề đơn giản. Bởi vì vẫn còn tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Chuyến cất cánh mà bạn muốn lại không nằm trong chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.

  • Các vé máy cất cánh giá tốt này thường bị các đại lý túc trực thu mua nhanh khi vừa lên sàn. Sự đối đầu sẽ rất lớn.

  • Bạn luôn phải thủ sẵn thẻ visa hoặc tính năng mạng internet/ mobile banking. Chuẩn bị sẵn sẽ giúp bạnthanh toán online nhanh khi săn vé.

2. Qua website hoặc ứng dụng du lịch

Việc đặt vé máy cất cánh online qua ứng dụng du lịch đang ngày càng thông dụng vì sự tiện lợi cũng như những ưu đãi mê hoặc mà ứng dụng phân phối. Ví dụ như Đặt vé máy cất cánh trên Gotadi.com, ngoài việc đặt vé máy cất cánh online thì bạn cũng có thể đặt phòng khách sạn đi kèm, vừa tiết kiệm thời gian vừa tăng trưởng sự tiện nghi. 

Ngoài ra, các ứng dụng này luôn tích hợp nhiều chương trình ưu đãi mê hoặc. Bạn tiết kiệm được khá nhiều ngân sách cho mỗi chuyến du ngoạn. Sau khoảng thời gian seting và đăng ký, các ứng dụng du lịch này sẽ luôn tự động update thông tin. Bao gồm thông báo các chương trình khuyến mãi đến bạn, rất tiện lợi. 

3. Qua các group chuyển nhượng vé máy cất cánh

Cách săn vé máy cất cánh giá tốt này cũng rất may rủi. Vì đa số các vé máy cất cánh chuyển nhượng lại trong group thường là vé cận giờ hoặc khách hủy đột xuất. Do đó, mặc dù giá của các vé này rất mê hoặc nhưng phần lớn lại không thể giải quyết được nhu cầu của các bạn.

4. Đặt vé máy cất cánh vào mùa du lịch vắng khách

Đây là một trong những cách săn vé máy cất cánh giá tốt hiệu quả gấp nhiều lần các cách trên. Theo thông lệ, mùa du lịch vắng khách trong năm thường rơi vào các tháng 8, 9 và 10. Do đó, khi đến thời điểm này các hãng hàng không sẽ tung ra những chương trình ưu đãi vé máy cất cánh nhiều hơn bình thường nhằm kích cầu du lịch. Và việc tìm kiếm chuyến cất cánh giá tốt là điều cực kỳ đơn giản giành riêng cho bạn. 

Đặc biệt, các mùa du lịch đông khách như các tháng hè thì vé máy cất cánh bán rất chạy. Do đó, bạn sẽ không thể nào tìm được vé máy cất cánh giá tốt cho bản thân vào những dịp này đâu. Tuy nhiên, nếu bạn đã lập mưu hoạch từ trước và có quỹ thời gian sẽ khác. Việc canh khuyến mãi hay săn vé máy cất cánh giá tốt vào mùa du lịch cao điểm cũng có thể khả thi đấy!

5. Đặt vé máy cất cánh vào khung giờ ít người cất cánh

Đặt vé máy bay giá rẻ vào những khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm. (Nguồn: Gotadi.com)

Đây cũng là một cách săn vé máy cất cánh giá tốt khá khả thi tuy rằng thời điểm cất cánh không mấy thuận tiện. Những khung giờ cất cánh rơi vào tối muộn hoặc sáng sớm thường sẽ ít người cất cánh. Nên giá vé sẽ thấp hơn so với bình thường. Và việc đi cất cánh vào các thời điểm ít người này sẽ buộc bạn phải hy sinh giấc ngủ ngon. Vì bạn sẽ phải dậy từ 2-4 giờ sáng hoặc thức tới 11-12 giờ đêm. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ tiết kiệm được kha khá ngân sách di chuyển khi cất cánh đấy!

6. Tránh đặt vé vào dịp cao điểm

Những dịp lễ tết lớn trong năm như 02/09, 30/04, tết tây,… luôn là mùa du lịch cao điểm. Thời điểm này có nhu cầu di chuyển cực nhiều. Do đó, vé máy cất cánh sẽ luôn trong tình trạng cháy vé hoặc khan hiếm. Chính điều này khiến giá vé cũng tăng trưởng chóng mặt. Vì vậy, nếu không có nhu cầu cấp thiết thì chúng ta nên tránh đặt vé máy cất cánh vào những dịp này để tiết kiệm ngân sách. Và hãy nhớ nên ưu tiên mua vé máy cất cánh vào ngày thường thay vì cuối tuần để ít tốn kém hơn nhé!.

7. Chọn nơi đến thích hợp

Giá vé máy cất cánh có thể dao động tăng hoặc giảm tùy thuộc vào nơi đến của chuyến cất cánh và mùa vụ. Ví dụ, vào dịp hè, các nhu cầu du lịch biển sẽ tăng cao. Vé máy cất cánh đến Đà Nẵng, Quy Nhơn,.. sẽ có giá tăng cao nhanh chóng.

Do đó, nếu như bạn booking vé để cất cánh đến các vị trí ít “HOT” hơn. Rõ ràng và cụ thể như Cần Thơ, Bến Tre,…vào dịp hè thì giá vé lại khá mềm. Thậm chí, bạn có thể đơn giản săn được những tấm vé máy cất cánh giá tốt ngạc nhiên. Chỉ từ vài trăm cho đến 2 triệu đồng/ người/ loại là đã có vé máy cất cánh khứ hồi. Đây cũng là cách đặt vé máy cất cánh giá tốt hiệu quả cho những người thích thú tìm tòi nhưng không kén chọn nơi đến.

8. Đặt vé trước từ 4 – 5 tháng

Thông thường nếu đi du lịch thì chúng ta nên lên plan trước  4 – 5 tháng. Vì việc lên plan sẽ giúp bạn đơn giản đặt trước vé máy cất cánh theo lịch trình đã lập sẵn. Đặt vé trước với khoảng thời gian dài sẽ giúp bạn có được những tấm vé máy cất cánh giá tốt ưng ý. Thỉnh thoảng là vé 0 đồng nữa đấy!

Ví dụ: Bạn muốn đi Nha Trang vào tháng 7 thì nên đặt vé sớm trước từ 4 – 5 tháng. Tức là, chúng ta nên khởi đầu săn vé vào tầm tháng ba. Săn vé sớm để có được những tấm vé cất cánh rẻ và tiết kiệm nhất cho chuyến du ngoạn của mình nhé!

9. Săn vé máy cất cánh giá tốt trên Gotadi.com

Đặt vé trên website Gotadi là một cách săn vé máy cất cánh giá tốt hiệu quả. Gotadi có thiết kế giao diện thân thiện với người dùng. Bạn đơn giản đặt vé máy cất cánh trong và ngoài nước nhanh chóng với giá tốt. Chỉ với một lần search thì website Gotadi đã trả toàn bộ các kết quả của các hãng hàng không cùng một lúc. Và các kết quả sẽ sắp xếp theo tùy chỉnh của các bạn như giá vé, thời gian cất cánh,… 

Điểm nổi trội nhất của Website và ứng dụng đặt vé máy cất cánh Gotadi chính là giá luôn đúng như hãng cất cánh. Bạn sẽ không lo ngại bị kèm theo các ngân sách ẩn hay nâng giá khi đặt vé. Ngoài ra, website đặt vé máy cất cánh Gotadi còn liên tục update các tin khuyến mãi vé máy cất cánh và mã giảm giá để giúp bạn kịp thời nắm bắt khi có ý định săn vé giá tốt, kể cả vé máy cất cánh 0 đồng.

Đặc biệt, bạn có thể đăng ký thành viên miễn phí trên Gotadi một cách nhanh chóng để thu được những ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên. Không chỉ giao diện website, Gotadi còn phân phối ứng dụng trên Android/ iOS để giúp cho bạn thuận tiện hơn khi đặt hoặc săn vé máy cất cánh giá tốt mọi lúc mọi nơi.

Những ưu thế nổi trội khi đặt vé máy cất cánh trên Gotadi.com

Gotadi hiện đang hợp tác với các hãng cất cánh, nền tảng lưu trú cũng như ngân hàng uy tín để phân phối các dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng. Gotadi sở hữu 3 ưu thế tuyệt vời mà rất hiếm website đặt vé máy cất cánh nào có thể bì kịp, rõ ràng:

  • Cam kết giá tốt:

    Giá vé máy cất cánh và phòng khách sạn trong – ngoài nước trên website Gotadi luôn ở tầm giá đối đầu so với các website khác.

  • Chăm sóc khách hàng 24/7:

    Gotadi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trợ giúp khách hàng liên tục 24/7. Do đó, bạn sẽ không còn lo ngại nếu xảy ra sự cố trong lúc đặt hoặc săn vé máy cất cánh giá tốt trên Gotadi. Vì chỉ cần một cuộc gọi vào số tổng đài

    1900 9002

    của Gotadi thì mọi vấn đề của các bạn sẽ được khắc phục trong tích tắc.

  • Phong phú phương thức thanh toán:

    Gotadi hiện đang chấp thuận rất nhiều hình thức thanh toán như thẻ ATM/ Visa/ Mastercard; Ví điện tử; Chuyển tiền ngân hàng hoặc tại quầy.

Hướng dẫn cách đặt vé máy cất cánh giá tốt trên Gotadi

Với Gotadi bạn có thể đơn giản đặt vé máy cất cánh giá tốt một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác đơn giản sau:

  • Bước 1:

    Tham khảo các chương trình khuyến mãi vé máy cất cánh giá tốt của các hãng hàng không mà bạn muốn sử dụng. Đồng thời, chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng/ ví điện tử để thực hiện thanh toán online.

  • Bước 2:

    Đợi đúng thời gian và quy định khuyến mãi của hãng thì

    truy cập vào

    website Gotadi

    hoặc ứng dụng Gotadi. Chọn mục

    Vé Máy Cất cánh

    .

  • Bước 3:

    Chọn loại vé (một chiều/ khứ hồi), điểm đi – nơi đến, ngày đi – ngày về (nếu có), hành khách. Bấm

    Tìm chuyến cất cánh

    .

  • Bước 4:

    Sau khoảng thời gian Gotadi trả kết quả thì bạn click vào

    “Sắp xếp theo”

    để hiển thị kết quả theo ý muốn. Khi đã chọn được chuyến cất cánh với giá mê hoặc thì click ngay

    “Chọn vé”

    ở chuyến cất cánh đó.

  • Bước 5:

    Điền đầy đủ thông tin cá nhân và tài khoản/ ví điện tử để thực hiện thanh toán. Tiếp tục làm theo hướng dẫn theo khi hoàn tất việc đặt vé máy cất cánh giá tốt trên Gotadi.

Kỳ vọng nội dung trên đã hỗ trợ bạn nắm vững các cách săn vé máy cất cánh giá tốt đơn giản và hiệu quả nhất 2021. Và chúc bạn thành công trong việc sở hữu những tấm vé máy cất cánh giá tốt để có thể “vi vu” đến mọi nơi mà không lo về ngân sách nữa nhé!


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài đặt vé máy cất cánh giá tốt

Hướng dẫn cách đặt vé máy cất cánh giá tốt – Vé máy cất cánh giá tốt – Cách tìm kiếm vé máy cất cánh giá tốt Đại Vương

alt

  • Tác giả: Đại Vương Vlog
  • Ngày đăng: 2022-03-28
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5093 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hướng dẫn cách đặt vé máy cất cánh giá tốt – Vé máy cất cánh giá tốt – Cách tìm kiếm vé máy cất cánh giá tốt Đại Vương là video chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm được vé máy cất cánh giá tốt nhất có thể.
    vemaybaygiare
    datvemaybay
    cachsanvegiare
    lamthenao
    Chúc các bạn đặt vé thành công.

Siêu ưu đãi Cất cánh trước Trả tiền sau từ Ví MoMo

  • Tác giả: momo.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2446 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt mua vé máy cất cánh online nhiều ưu đãi trực tiếp từ Vietjet Air, VNA, Bamboo, Pacific. Cất cánh trước – Trả tiền sau duy nhất chỉ có trên Ví MoMo.

Đặt mua vé máy cất cánh giá tốt – Săn vé online – Booking trực tuyến

  • Tác giả: www.bambooairways.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2585 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Website chính thức hãng hàng không Bamboo Airways – Đặt mua vé máy cất cánh trực tuyến giá tốt, dịch vụ đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi

Đặt Vé Máy Cất cánh Giá Rẻ Trực Tuyến

  • Tác giả: www.vemaybay.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1132 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Vé máy cất cánh GIÁ RẺ, KHUYẾN MẠI 2022, các hãng Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines tại VietAIR

  • Tác giả: vietair.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6322 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vé máy cất cánh giá tốt, đặt vé máy cất cánh trực tuyến tại VietAIR tra cứu đơn giản, thanh toán linh hoạt. VietAIR đang bán nhiều vé máy cất cánh giá tốt Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines. Vé Quốc Tế đi tất cả quốc gia. Gọi ngay 1900 1796 để được trợ giúp trực tiếp!

Vé máy cất cánh giá tốt. Nhiều khuyến mãi đi Nội Địa, Quốc Tế

  • Tác giả: www.cenbay.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5171 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vé máy cất cánh giá tốt nội địa và quốc tế, vé máy cất cánh Vietnam Airlines, VietjetAir, Pacific Airlines, Bamboo Airways khuyến mãi liên tục được update tại CENBAY.vn

Vietjet Air | Cất cánh giá tốt – Vui vẻ cả nhà | Giá chỉ từ 58.OOO VNĐ

  • Tác giả: vietjets.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7390 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cất cánh nội địa – Cất cánh quốc tế siêu rẻ với VietJet Air – Giá chỉ từ 58.OOO VND. Đặt mua vé máy cất cánh Vietjet Air đơn giản, nhanh chóng, thanh toán bảo mật an toàn tuyệt đối.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: Du lịch