[2022] Bảng giá thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm – thuê xe 7 chỗ đi vũng tàu 2 ngày

Chúng tôi chuyên phân phối dịch vụ thuê mướn xe đi Vũng Tàu giá tốt nhất thị trường. Xe du lịch 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đời mới 2022. Tài xế vui vẻ nhiệt tình.

Bạn đang xem: thuê xe 7 chỗ đi vũng tàu 2 ngày

Xe Miền Nam chuyên phân phối dịch vụ cho thuê xe đi Vũng Tàu có tài xế giá tốt. Với phong phú các loại xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ đời mới. Cùng các dịch vụ trọn gói như: thuê xe đi Vũng Tàu một chiều, thuê xe đi Vũng Tàu 1 ngày, thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm, thuê xe đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm.. Hãy cùng tham khảo nội dung sau để mang ra lựa chọn các bạn nhé.

Vũng Tàu

Vì sao nên đi du lịch Vũng Tàu

Vào các dịp cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ thì Vũng Tàu là vị trí được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất. Nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TPHCM ngày cũng ngày càng tăng và chưa có dấu hiệu sụt giảm.

Vũng Tàu được biết tới là điểm du lịch mê hoặc nhất miền Nam được nhiều khách du lịch lựa chọn. Khách du lịch có thể đến Vũng Tàu có thể bằng nhiều cách khác nhau, nhưng thông dụng nhất vẫn là tìm đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch để có được một chuyến du ngoạn tiết kiệm, thoải mái, vui vẻ cùng người thân và gia đình

Dịch vụ thuê mướn xe đi Vũng Tàu có tài xế

Bởi vì nhu cầu thuê xe khá phong phú nên các công ty du học cho thuê xe du lịch tại TPHCM hiện tại đều phân phối dịch vụ thuê mướn xe có tài xế và cả thuê xe tự lái.

Nhiều quý khách hàng thường do dự không biết nên chọn thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ hay xe 45 chỗ, chọn dòng xe nào là phù thống nhất. Xe Miền Nam phân phối thông tin qua nội dung này để quý khách hàng lựa chọn được loài xe phù thống nhất cho chuyến du ngoạn của mình.

Thuê xe du lịch đi Vũng Tàu

Thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu

So với các cặp đôi đang yêu nhau hoặc vợ chồng mới cưới, partners làm ăn thì thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu là sự lựa chọn số một. Thuê xe 4 chỗ vừa tiện nghi vừa trổ tài sự đẳng cấp sang trong cho bản thân mình. Hiện tại có rất nhiều dòng xe 4 chỗ để quý khách hàng lựa chọn như: Honda City, Honda Civic, Toyota Vios, Toyota Camry, Kia K3, …..

Thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu

So với các nhóm đồng bọn, hoặc các gia đình nhỏ với số lượng từ 4 đến 6 người thì thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu là sự lựa chọn giành cho bạn. Hiện tại 3 dòng xe 7 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất là: Toyota Innova, Toyota Fortuner và Kia Sedona

Thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu

Đây là dòng xe được nhiều người lựa chọn nhất khi thuê xe. Nếu bạn không muốn không gian chật hẹp của dòng xe 7 chỗ thuê có thể thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu. Hiện tại xe Ford Transit và Hyundai Solati là 2 dòng xe được nhiều người lựa chọn nhất trong phân khúc 16 chỗ.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi các tỉnh tại TPHCM

Thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu

So với nhóm người từ 17 đến 28 người thì chúng ta nên thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu. Nếu bạn thích sự rộng rãi, vận hành êm ái thì chúng ta nên lựa chọn dòng xe Thaco Town, còn bạn muốn có một chuyến du ngoạn tiết kiệm ngân sách thì nên lựa chọn dòng xe Isuzu Samco. Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu 1 dòng xe chất lượng đảm bảo, phục vụ đoàn khách VIP thì có thể lựa chọn dòng xe Hyundai Universe.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh

Thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu

So với trường học, công ty du học, đoàn thể đi với số lượng người lớn thì chúng ta nên thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu thay vì thuê nhiều xe nhỏ khác nhau. Hiện tại dòng xe 45 chỗ được nhiều người lựa chọn này là Hyundai Space và Hyundai Universe.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM đi các tỉnh

Các loại xe đều là những dòng xe đời tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiên nay. Các xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi thượng hạng như: máy lạnh, tủ lạnh, tivi, karaoke, wifi, …Để đảm bảo có một chuyến du ngoạn thuận tiện và an toàn các bạn cần tìm chọn ra địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng.

Thuê xe Limousine đi Vũng Tàu

Xe Limousine hiện là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng trong những năm gần đây và được nhìn nhận là loại xe du lịch hiện đại và thượng hạng hàng đầu hiện tại. Với phong phú các dòng xe và kiểu xe số chỗ ngồi như 9 chỗ, 10 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ, 17 chỗ, 19 chỗ, 29 chỗ giúp quý khách hàng đơn giản lựa chọn dòng xe phù phù hợp với mình. Giờ đây, không chỉ có “đại gia” mới có thuê xe Limousine đi Vũng Tàu mà mọi người đều có thể thuê xe dcar limousine với giá thành cũng hết sức dân dã nhé.

Bảng giá cho thuê xe đi Vũng Tàu tại TPHCM

Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ thuê mướn xe của Xe Miền Nam, chúng tôi xin phân phối bảng giá cho thuê xe đi quý khách hàng đơn giản trong việc lên plan.

Ngân sách cho thuê xe đã được chúng tôi tính toán rất thận trọng, nên tương đối chuẩn xác và cố định. Tuy nhiên vì thị trường liên biến động, giá xăng dầu, bến bãi, ngân sách cầu được thường xuyên thay đổi. Nên bảng giá thuê xe này chỉ mang tính chất tham khảo, có thể tăng giảm theo sự biến động của thị trường.

 Địa điểmThời gianKM4 chỗ7 chỗ16 chỗ29 chỗ45 chỗLimousine 9 chỗLimousine 12 chỗ

Vũng Tàu1 ngày2001.300.0001.400.0001.800.0003.000.0004.000.0003.000.0004.000.000
Vũng Tàu2 ngày 1 đêm2502.000.0002.200.0002.700.0004.000.0006.000.0004.500.0006.000.000
Vũng Tàu3 ngày 2 đêm3002.600.0002.800.0003.500.0005.300.0007.500.0007.000.0009.000.000
Vũng Tàumột chiều1009.000.0001.000.0001.500.0002.500.0003.500.0002.500.0003.000.000

Ghi chú

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tiễn, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách hàng.
  • Giá trên vận dụng cho những ngày thường, Vào dịp cuối tuần hay lễ tết giá thuê xe sẽ tăng cao, vui lòng liên hệ để có giá thuê xe tốt nhất.
  • Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT, ngân sách ăn ngủ tài xế, các ngân sách phát sinh ngoài chương trình.

Thuê xe du lịch đi Vũng Tàu giá tốt ở đâu ?

Xe Miền Nam được biết tới là một trong những địa chỉ cho thuê xe tại TPHCM và các tỉnh khu vực miền nam uy tín hàng đầu. Công ty tư vấn du học Xe Miền Nam phân phối phong phú các loại xe từ 4 – 45 chỗ đời mới. Sử dụng dịch vụ tại đây các bạn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Vì sao nên thuê xe ô tô đi Vũng Tàu tại Xe Miền Nam

Phong phú các dịch vụ thuê mướn xe

– Có nhiều gói dịch vụ mê hoặc phù phù hợp với các nhu cầu chọn thuê xe của người sử dụng như:

Vũng Tàu được nhìn nhận chính là điểm du lịch lý tưởng cùng gia đình và người thân vào các ngày cuối tuần, vì nó mang trong mình nhiều bãi tắm sạch, thắng cảnh đẹp, hải sản tươi ngon.

Vũng Tàu

Nếu ai đã từng đến biển Vũng Tàu rồi sẽ thấy biển Long Hải sạch hơn nhiều. Nguyên nhân chính là do tại đây không bị khai thác nhiều như ở biển Vũng Tàu. Các khách sạn ở đây cũng đều là những khách sạn 3 sao trở nên, dịch vụ ăn uống cũng rất tốt. Ngoài Vũng Tàu thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Long Hảι

Trong những năm gần đây, Bình Châu đã ghi điểm ngày càng cao trong mắt khách du lịch bởi không gian thơ mộng, suối nước nóng Bình Châu sạch trong. Cùng với này là các khu bảo tồn thiên nhiên luôn giữ được vẻ đẹp hoang vu, thân thiện. Đến với vùng đất du lịch Bình Châu, mối lo toan bộn bề trong cuộc sống của các bạn như được gác lại và mọi nỗi buồn hình như cũng tan biến hết.

Bình Châu

Hồ Tràm mang khí hậu điển hình nhiệt đới gió mùa của Việt Nam với 2 mùa rõ rệt, nhưng thời tiết cả 2 mùa đều vô cùng thoải mái. Bờ biển Hồ Tràm với nước biển xanh mát, bờ cát trắng mịn và không gian yên tĩnh. Đặc biệt, khi đến Hồ Tràm bạn sẽ có thời dịp được thưởng thức ẩm thực mê hoặc với nhiều món hải sản tươi ngon, có lợi cho sức khỏe.

Hồ Tràɱ

Hồ Cốc thu hút khách du lịch thập phương chính bởi vẻ đẹp hoang vu lại pha chút thơ mộng khiến tất cả chúng ta có cảm tưởng như vừa lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào trong cõi tục ồn ào, náo nhiệt này vậy.

Hồ Cốc cũng là vị trí được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới nhất hiện tại.

Hồ Cốͼ

Tuỳ vào nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn cho mình gói dịch vụ thích hợp. Công ty tư vấn du học có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn quý khách hàng lộ trình đi, loại xe, gợi ý đến khách hàng các vị trí khách sạn, quán ăn uy tín giá thành thích hợp để giúp quý khách hàng có chuyến du ngoạn vui vẻ nhất.

Giá thuê xe rẻ nhất thị trường

  • Khi thuê xe tại Xe Miền Nam các bạn sẽ được tham khảo trước bảng giá thuê xe của công ty du học chúng tôi. Xe Miền Nam đảm bảo phân phối tầm giá thuê xe hợp lý và ưu đãi nhất trên thị trường.
  • Nhất là thủ tục thuê xe nhanh chóng, rõ ràng. Khách hàng có thể thuê xe mà không cần đặc cọc
  • Khi sử dụng dịch vụ thuê xe dài ngày, nếu có sự ngân sách đi đường phát sinh các nhân viên sẽ nhanh chóng báo giá nhanh chóng và hợp lý nhất.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe du lịch TPHCM

Xe đời mới thượng hạng

Các xe đều là xe đời mới, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, êm ái trên mọi hành trình. Chúng tôi tự tin là mình nhà cung cấp đứng đầu trong việc không ngừng đổi mới và nâng cấp các dòng xe đời mới, hiện đại nhất hiện tại để phục quý khách hàng.

– Mỗi chiếc xe đều được phòng ban kỹ thuật xem xét và chăm sóc kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi phục vụ khách hàng. Bất kì sự thay đổi dị thường nào của thiết bị, máy móc, phụ tùng xe, chúng tôi đều tìm nguyên nhân và sửa chữa ngay mau lẹ.

Như vậy lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê mướn xe du lịch tại Xe Miền Nam khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Mọi thông tin cụ thể các bạn hãy liên hệ trực tiếp đó công ty du học để được các nhân viên tư vấn rõ ràng và đầy đủ hơn. Chúng tôi còn tồn tại các gói dịch vụ mê hoặc khác, liên hệ để biết thêm thông tin nhé.

Thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Khoảng cách từ Sài Gòn đi Vũng Tàu bao xa ? Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu mất bao lâu?

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Vũng Tàu khoảng 90km nếu tính từ trung tâm tp Sài Gòn đến trung tâm TP Vũng Tàu. Thời gian di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến TP Vũng Tàu đi bằng ô tô mất khoảng 2 đến 2.5 tiếng ( tuỳ theo có kẹt xe hay không )

Trạm dừng chân trên đường đi Vũng Tàu

Trên đường đi Vũng Tàu có các trạm dừng chân nào có lẻ là thắc mắc được nhiều người quan tâm khi thuê xe ô tô đi Vũng Tàu.

  • Hướng từ Sài Gòn đi Vũng Tàu các bạn có thể ghé trạm dừng chân Thanh Long, Trạm Bánh Bao 69… để mọi người nghỉ ngơi và đi vệ sịnh. Các trạm này tương đối sạch sẽ, giá thành phải chăng.
  • Hướng từ Vũng Tàu về Sài Gòn quý khách hàng có thể ghé ăn tại Bánh Canh Long Hương ngay cổng chào Bà Rịa. Và có thể ghé đi vệ sinh tại các trạm bò sữa Long Thành.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam

  •  Trụ sở: 2/21 Bạch Đằng, ᴘ.2, Ǫ.Tân Bình, TP.HCM
  •  Smartphone: 0987 019 123
  •  Tin nhắn hộp thư online: info.xemiennam@gmail.com


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài thuê xe 7 chỗ đi vũng tàu 2 ngày

Cho thuê xe 7 chỗ đi du lịch Vũng Tàu/Thành Nhân 0932 764 264

alt

  • Tác giả: Cho thuê xe Thành Nhân
  • Ngày đăng: 2014-11-13
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9159 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cho thuê xe 7 chỗ đi du lịch Vũng Tàu/Thành Nhân 0932 764 264. thuê xe tphcm di vũng tàu, thuê xe du lịch di vũng tàu, thuê xe 7 chỗ đi vũng tàu, cho thuê xe

[2022] Giá thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

  • Tác giả: thuexeviet.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8104 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang cần thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm ? Bạn không biết nên thuê xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ, xe limousine đời mới ? Giá thuê xe đi Vũng Tàu bao nhiêu ? Xem ngay

KD – Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ Sài Gòn đi Vũng Tàu giá 790.000đ. Đại lý vé máy cất cánh giá tốt

  • Tác giả: xedulichvungtau.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2099 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Giá Thuê Xe 7 Chỗ đi Vũng Tàu Trong Ngày Có Tài Xế Tự Lái 2022

  • Tác giả: dichvuthuexe.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9199 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Dịch vụ thuê mướn xe 7 chỗ đi Vũng Tàu uy tín. Giá thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu trong ngày rẻ nhất thị trường. Xe du lịch 7 chỗ Innova, Fortuner, Sedona đời tiên tiến nhất

Bảng Giá Thuê Xe Tự Lái

  • Tác giả: ezbook.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2961 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tham khảo bảng giá cho thuê xe tự lái rẻ nhất, tốt nhất tại Tp.HCM với phong phú các loại xe cho bạn lựa chọn! ,

Visa, Vé Máy Cất cánh, Cho Thuê Xe

  • Tác giả: saigonstartravel.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7139 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Top Thương hiệu Du Lịch hàng đầu Việt Nam | Tour Trong Nước, Quốc Tế | Dịch vụ Visa, Vé Máy Cất cánh, Cho Thuê Xe | Uy tín, Chất lượng tại TpHCM

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

  • Tác giả: chothuexedulichtphcm.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3600 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cho thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu giá tốt nhất. Xe du lịch Fortuner, Innova đời mới 2020. Tài xế vui vẻ nhiệt tình. Cam kết làm ưng ý quý khách hàng.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí