Những câu nói hay về sự mất niềm tin được quan tâm nhất – câu nói hay về niềm tin

Bạn đang xem: câu nói hay về niềm tin

Những câu nói hay về sự mất niềm tin được quan tâm nhất

Những câu nói hay về sự mất niềm tin được chăm sóc nhất
Những câu nói hay về sự mất niềm tin là những câu nói về sự tin tưởng của loài người bị đánh mất. Ai trong tất cả chúng ta cũng biết rằng lòng vị tha là một đức tính cao quý của loài người mà ai cũng phải có trong cuộc sống này.
Nhưng không phải lúc nào cũng đem lòng vị tha nhân ái bao dung của mình ra sử dụng, toàn bộ phải dựa vào hoàn cảnh. Ngoài ra tất cả chúng ta còn phải có lòng tự trọng của riêng mình.
Hãy cùng Yeah Online Coffees xem qua những danh ngôn đáng suy ngẫm này nhé!
KTHN cũng giúp trả lời những vấn đề sau đây:
niềm tin đã mất, giọt nước mắt anh chìm sâu
lời bài hát niềm tin đã mất, giọt nước mắt
Người mình tin tưởng nhất lại là người
Niềm tin đã mất
Mất lòng tin trong tình yêu
Làm gì khi niềm tin đã mất
Niệm tin đã mất Đằng sau nước mắt
Mất lòng tin là mất toàn bộ

Bạn đang đọc: Những câu nói hay về sự mất niềm tin được quan tâm nhất

Những câu nói hay về sự mất niềm tin trong cuộc sống
Niềm tin đôi lúc không phải cứ cho đi sẽ được nhận lại. Mặc cho vị tha là đức tính cao quý của loài người mà ai cũng phải có thế nhưng nhiều lần đặt niềm tin sai chỗ, bạn sẽ không còn bao dung được nữa. Nếu bạn đang cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống, vào những người xung quanh nhưng không cách nào giải tỏa được, hãy đọc ngay những câu nói hay về sự mất niềm tin trong cuộc sống dưới đây để tìm cho mình sự thấu hiểu nhé.

Tôi không buồи khi bạи lừα dốι tôi. Tôi buồи vì từ bây giờ tôi không thể tin bạи đượͼ nữα.
Có những kí ức trải dài theo năm tháng, và người ta hoàn toàn sống dựa vào nó. Niềm tin vào cuộc sống, tình yêu vào toàn cầu này, toàn bộ cũng từ này mà ra.
Xin hãy ban cho tôi sự thanh thản để đồng ý những điều tôi không thể thay đổi, lòng gan dạ để để thay đổi những điều tôi có thể và sự khôn ngoan để phân biệt hai điều này.
Càng sống lâu càng mất sự tin tưởng vào những mối quan hệ. Khi bạn cần, hắn luôn nhiệt tình, khi hắn cần thì chỉ có mỗi mình hắn.
Đời tệ bạc hay người rét mướt. Thu được gì ngoài 3 chữ mất sự tin tưởng.
Niềm tin làm sao mà có được, khi người ta có sống thật với nhau đâu?
Khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác có thể đóng lại theo và chưa chắc cửa sổ sẽ mở ra để cho bạn leo nữa!
Sự tin tưởng một khi đã mất thì không hề đơn giản để lấy lại.
Điều thống khổ nhất khi bị phản bội là nó không khi nào tới từ kẻ thù của tất cả chúng ta… Càng thân thiết, càng tin tưởng thì nỗi đau lại càng sâu.
Niềm tin làm sao có được, khi mà ngày ngày loài người ta vẫn giả dối với nhau, đeo biết bao nhiêu lớp mặt nạ rồi cười cười nói nói, thậm chí chỉ cần quay đi là ngay mau chóng chuyển một khuôn mặt khác, với một lớp mặt nạ khác.
Nếu tất cả chúng ta bị phản bội niềm tin, thay vì tất cả chúng ta than thở: “tôi đã sai trong ngần ấy năm”, thì tất cả chúng ta chỉ phải nói đơn giản rằng: “tôi đã nhìn lầm người”.

Niềm tin, hận thù, hi vọng, vô vọng, ganh ghét… toàn bộ thực ra đều phục vụ cho một mục đích duy nhất: Cảm thấy đang sống!
Đôi lúc cuộc sống sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin.
Niềm tin là một thứ rất đỗi mong manh. Khi tin tưởng một ai đó, ta đã đánh đổi đi sự dự do. Khi niềm tin mất đi, không cách gì có thể khôi phục được.
Sự nặng nhẹ của sự tin tưởng chính là sự nặng nhẹ của mối quan hệ.
Cuộc sống này có luật nhân quả. Khi bạn cho đi thứ gì, bạn sẽ mất toi thứ đó.
Niềɱ tin là một thứ khó tìɱ nhất nhưng cũng là thứ dễ mất nhất.
Có những thứ vỡ rồi sẽ mãi mãi không lành lại được, như một tình yêu không còn niềm tin thì có nối lại cũng đầy vá víu.
Mình phải hiểu một người sâu sắc đến mức nào mới nhận thấy mình chưa biết gì về họ cả?
Sẽ luôn có ánh sáng cuối đường hầm, kèm theo này là tiếng ầm ầm của tàu hỏa.
Hãy mỉm cười vì mai trời lại sáng ta gần thêm một bước đến nghĩa trang.
Một số người thật lạ, chính giây phút mà bạn đặt hết niềm tin của mình vào họ, thì cũng chính là lúc họ rời bỏ bạn mà đi.
Thực chất, người ta vô cảm chỉ đơn giản là vì sự tin tưởng của họ đã bị đem ra thử thách quá nhiều lần.
Thứ đắt giá nhất trên đời này là sự tin tưởng. Nó có thể mất hàng năm để có được nhưng nó cũng sẽ bị đánh mất trong vài giây.

Tất cả chúng ta không khi nào hiểu rằng nên đặt niềm tin nơi ai… Đến cuối cùng, loài người ta chỉ quyết định tin tưởng bản thân mà thôi.
Có vẻ thứ rẻ nhất giờ đây là lời hứa, và thứ đắt nhất là niềm tin.
Tình yêu sẽ đến với những ai vẫn kỳ vọng dù từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.
Đếm một ngày, khi người khác nói bạn trông lúc nào cũng trầm tĩnh thản nhiên, chỉ mình bạn biết, vẻ trầm tĩnh ấy phải đánh đổi bao nhiêu nước mắt mới tôi luyện thành, thái độ thản nhiên trước sóng gió ấy từng suýt bị bao sóng gió nhấn chìm.
Chờ đợi một thứ ngay cả bản thân cũng không rõ.
Vì sao ngươi lại phải phục thù! Vì mục đích nào mà ngươi theo đuổi nó? Ngươi nghĩ rằng ngươi có thể làm tổn thương kẻ thù ư? Hãy biết rằng người phải chịu nỗi đớn đau lớn nhất của sự phục thù là chính bản thân ngươi.
Điều thống khổ nhất khi bị phản bội là nó không khi nào tới từ kẻ thù của tất cả chúng ta… Càng thân thiết, càng tin tưởng thì nỗi đau lại càng sâu.
Tin tưởng chính mình và bạn sẽ dần tin tưởng những người khác.
Hãy cảm ơn nhưng người đã từng khiến ta thất vọng vì họ giúp ta trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, giúp ta xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt niềm tin vào ai đó để không phải thất vọng hay tổn thương.
Cuối cùng thì lòng yêu thương cuộc sống cũng không giữ lại đời người. Cuối cùng thì tình yêu không giữ được người mình yêu.
Vì cuộc sống là đường một chiều. Đã đi qua nghĩa là không còn quay trở lại.
Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng. Không phải ai nhìn nghiêm chỉnh cũng là người tử tế.
Chỉ đến khi vấp ngã, ta mới biết ai còn ở bên cạnh và cười vào mặt mình.
Thứ đắt giá nhất trên thế gian này là lòng tin. Nó có thể mất hằng năm để có đượͼ, nhưng nó cũng sẽ bị đánh mất chỉ trong vàι giây.

Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng tan. Nhân sinh như kịch, người tản kịch tàn.
Mỗi khi tôi có cảm nhận họ và tôi rất gần với nhau thì cũng chính lúc ấy người đẩy tôi ra xa. Người làm tôi sợ những điều gọi là sự tin tưởng. Ngay cả chính bản thân tôi, tôi cũng không dám tin nữa.
Cuộc sống ngắn lắm, thương ai, yêu ai thì nói ngay và luôn đi, biết đâu lại nhận về hai chữ đã xem.
Ta đem lòng gửi trăng sáng. Ai ngờ trăng sáng chiếu xuống mương.
Khoảng thời gian lao khăn nhất thường dẫn theo những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Hãy giữ vững niềm tin, toàn bộ rồi sẽ được đền đáp.
Tình yêu chẳng có nghĩα lý gì nếu không có sự tin tưởng.
Cuộc sống này hài hước lắm. Chuyện tồi tệ cứ đua nhau đổ dồn đến một lúc.
Đến một độ tuổi nào đó, người ta không thể làm gì khác hơn ngoài sự lặng im.
Sự tin tưởng, một khi đã mất đi thì không hề dễ dàng để lấy lạι, có thể cầи đếи một năm nhưng cũng có thể cầи cả cuộͼ đờι!
Đời là cái giẻ lau, càng lau càng bẩn.
Đến một lúc nào đó bạn chợt nhận thấy rằng …Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc sống….
Chết không có nghĩa là khi tim một người ngừng đập mà là khi tôi không còn niềm tin vào người khác nữa.
Những người bạn xung quanh bạn, mang đến cho bạn một vài sự thích thú nhỏ nhặt, chưa hẳn đã là bạn thực sự. Có những kẻ thời dịp, có những người thoáng qua, và có những kẻ lợi dụng sự tin tưởng để sẵn sàng đâm sau lưng bạn vì sự đố kị và dã tâm của chúng.
Tôi khó có thể gửi trọn niềm tin tuyệt đối vào một ai trong cuộc sống này. Có vẻ vì tôi đa nghi, hay tự tôi làm khó bản thân mình!?
Một khi đã mất niềm tin nơi một người thì sau đó dù họ có chân tình đến đâu cũng trở nên vô nghĩa.

Chẳng hiểu sao lúc nào cũng vậy, khi mình quyết định tin vào một người nào đó, hay khi mình tin rằng chính bản thân mình đã tìm được đúng người để phó thác thì chính họ lại gửi cho mình một phát tát, rõ đau.
Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông mà là sự vô tâm của một người bạn xem là toàn bộ.
Niềm tin là thứ khó tìm nhất nhưng cũng là thứ dễ mất nhất.
Sự tin tưởng giống như một cục tẩy, nó sẽ mòn dần sau mỗi lần sai mà ta mắc phải.
Em cứ tưởng mình đã sở hữu cuộc sống bình yên… cho đến khi biết một số chuyện. Hạnh phúc chỉ là do em ảo tưởng, em giả vờ gạt bỏ mọi khuất ẩn trong lòng, vờ rằng mọi chuyện đều ổn. Em không vui anh à.
Mở cửa nhìn trăng, trắng tái mặt. Khép lòng đốt nến, nến rơi châu…
Không bao giờ lừα dốι những ngườι luôn tin tưởng bạи và không bao giờ tin tưởng những ngườι luôn lừα dốι bạи.
Tôi đã từng ngây thơ nghĩ, chỉ cần dành sự chân tình cho tất cả những ai sẽ có được tình bạn chân thực, tình yêu chân tình. Sau đó, khi trải qua một số chuyện với một số người, tôi phải thừa nhận rằng toàn bộ chỉ là do tôi nghĩ.
Lòng tin bắt đầu và kết thúͼ vớι sự thật.
Bị ai đó từ chối không phải chuyện đáng tiếc, toàn cầu ngoài kia những 7 tỉ người, chẳng thiếu người tiếp tục từ chối bạn đâu.
Khi dần lớn lên, mọi thứ vốn không còn đơn giản như trước nữa. Cuối cùng, niềm tin về mọi điều tốt đẹp cũng dần bị bẻ gãy. Càng trưởng thành, tâm trí có quá nhiều điều phải tư duy chỉ làm cho bản thân ngày càng trầm tĩnh, thản nhiên. Có nhiều điều muốn nói định mở lời nói thấp hơn nhưng cuối cùng lại thành không nói.
Tha thứ… thì đơn giản. Nhưng tin tưởng một lần nữa thì không đơn giản như vậy.
Tôi không sợ ma quỷ, cái tôi sợ là lòng người. Họ sẵn sàng chà đạp lên sự tin tưởng của người khác, chỉ để thỏa mãn như cầu ích kỷ của riêng họ.

Sẽ có lúc người bạn thầm yêu đáp lại tình yêu của các bạn, khoảnh khắc đó được gọi là hoang tưởng.
Niềm tin làm sao có được, khi mà người ta vốn đã quá quen với việc lừa dối nhau, chỉ cần hở ra là biện bạch, chỉ cần sẩy một chân là trí trá. Chẳng cần nghĩ tới cảm nhận của người khác, chỉ chăm chăm giữ lại lợi nhuận của chính mình.
Tình yêu có 7 chữ thì phản bội cũng thế. Sự thật có 6 chữ thì giả dối cũng vậy. Đồng bọn có 5 chữ thì kẻ thù cũng thế. Cười có 4 chữ và khóc cũng thế. Yêu có 3 chữ thì hận cũng thế. Cuộc sống là luôn có 2 mặt của nó.
Sự tin tưởng giờ là thứ rẻ mạt vậy sao? Chỉ vì tôi đặt sự tin tưởng vào người quá nhiều, hết lần này đến lần khác nên người ta có cái quyền giẫm đạp lên sự tin tưởng của tôi?
Đồng bọn hợp rồi tan, người yêu đến rồi đi thật phũ phàng, nhưng đám kẻ thù ngày một đông và hung tợn sẽ luôn luôn ở lại bên bạn.
Đôi lúc bạn phải đồng ý những điều ngạc nhiên xảy đến khiến bạn mất niềm tin vào 1 điều gì đó.
Đừng đặt tất cả niềɱ tin vàσ một ai đó. Hãy giữ lạι một chút cho riêng mình. Để ngay cả khi mất niềɱ tin vàσ ngườι mình yêu thưσ̛ng nhất, ta vẫи còи bảи thâи mình để tin.
Trên đời này, ngoại trừ bản thân, không còn một ai có thể thật sự hiểu rõ loài người bạn.
Tôi không tin tưởng một ai một cách dễ dàng, vì thế khi tôi nóι “Tôi tin bạn”, làɱ ơn đừng làɱ tôi hốι hậи vì điều đó.
Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi nó đã bị nhàu nát thì không bao giờ đượͼ phẳng phiu trở lạι.
Thiết nghĩ xã hội này quả là phức tạp. Mới kịp xem nhau là tri kỉ không rời, nay đã trở thành người dưng xa cách. Tình bạn hay tình yêu đều vậy. Đều không có ngoại lệ.
Tắc đường… làm suy giảm sự tin tưởng vào loài người, vào quốc gia, tranh chấp gay gắt giữa tầng lớp giàu nghèo.
Đôi lúc, vô tình hiểu rằng một chuyện, mới nhận thấy điều mình vẫn luôn nghĩ, luôn tin tưởng, luôn kỳ vọng, nực cười đến thế nào. Tự nhiên thấy mình thật đáng thương khi đặt niềm tin vào những thứ phù du.
Trong tình cảm, có một thứ cao hơn niềm tin vào sự chung tình; là niềm tin vào sự cập kênh.

Cuộc sống cứ trôi, thời gian cũng chẳng ngừng nghỉ, bộn bề cuộc sống đôi lúc sẽ khiến ta mệt mỏi, ta cần nghỉ ngơi, nhưng để tìm được một chỗ tin tưởng cho ta ngả lưng chợp mắt sao khó quá.
Bạи có thể bị lừα dốι nếu bạи tin tưởng quá nhiều, nhưng bạи không thể tồи tạι nếu bạи không có lòng tin.
Sự tin tưởng giờ là thứ rẻ mạt vậy sao? Chỉ vì ta đặt sự tin tưởng vào người quá nhiều, hết lần này đến lần khác nên người có cái quyền giẫm đạp lên sự tin tưởng của ta?
Không ai biết sau đó mọι chuyệи sẽ xảy ra như thế nàσ nhưng chúng ta vẫи đi về phíα trướͼ. Bởι vì chúng ta có lòng tin và sự trung thựͼ.
Em vẫn còn niềm tin vào đàn ông, nhưng thực xin lỗi, em không còn niềm tin vào trai đẹp nữa.
Niềm tin giống như một tấm gương, bạn có thể lắp ráp lại khi nó bị vỡ nhưng cuối cùng bạn vẫn cứ nhìn thấy sự hiện diện của những mảnh vỡ trong sự phản chiếu đầy ngu ngốc.
Một mối quan hệ vu vơ, một tình cảm vu vơ khó định hình. Nhưng biết chắc là vui khi nhìn thấy loài người đó, ấm áp và tin tưởng khi người đó dắt tay đi qua nhiều đường phố, để có thể đến một ngày nào đó, niềm tin đủ lớn và tư duy đủ trưởng thành, kỳ vọng rằng có thể an nhiên nói yêu và nép mình vào người đó. Còn giờ đây, thích thì thích thôi, vu vơ cũng mới chỉ là vu vơ thôi!
Niềm tin làm sao có được, khi mà người ta sau những lần vạch trần, thất vọng, trông thấy sự thật quá phũ phàng mà thành ra cảnh giác, nghi ngờ hoặc chẳng còn dũng khí để tin tất cả những ai.
Bạn có thể bị lừa dối nếu bạn tin tưởng quá nhiều, nhưng bạn không thể tồn tại nếu bạn không có sự tin tưởng.
Tôi thường có thói quen tha thứ cho những người đã làm tôi tổn thương. Nhưng không có thói quen tin họ lại một lần nữa…
Những câu nói hay về sự mất niềm tin được chia sẻ nhiều nhất

1. Những người bạn xung quanh bạn, mang đến cho bạn một vài sự thích thú nhỏ nhặt, chưa hẳn đã là bạn thực sự.
Có những kẻ thời dịp, có những người thoáng qua, và có những kẻ lợi dụng sự tin tưởng để sẵn sàng đâm sau lưng bạn vì sự đố kị và dã tâm của chúng.
2. Sự tin tưởng giờ là thứ rẻ mạt vậy sao? Chỉ vì tôi đặt sự tin tưởng vào người quá nhiều, hết lần này đến lần khác nên người ta có cái quyền giẫm đạp lên sự tin tưởng của tôi?
Mỗi khi tôi có cảm nhận họ và tôi rất gần với nhau thì cũng chính lúc ấy người đẩy tôi ra xa. Người làm tôi sợ những điều gọi là sự tin tưởng. Ngay cả chính bản thân tôi, tôi cũng không dám tin nữa.
3. Tất cả chúng ta sẽ luôn gan dạ và mạnh mẽ nếu có sự tin tưởng vào bản thân mình .
4. Mình phải hiểu một người sâu sắc đến mức nào mới nhận thấy mình chưa biết gì về họ cả?
5. Tin tưởng chính mình và bạn sẽ dần tin yêu những người khác .
6. Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi nó đã bị nhàu nát thì không bao giờ đượͼ phẳng phiu trở lạι.
7. Thứ đắt giá nhất trên thế gian này là lòng tin. Nó có thể mất hằng năm để có đượͼ, nhưng nó cũng sẽ bị đánh mất chỉ trong vàι giây.
8. Tôi không tin cậy một ai một cách thuận tiện, vì vậy vì vậy khi tôi nói “ Tôi tin bạn ”, làm ơn đừng làm tôi hối hận vì điều đó .
9. Sự tin cậy, một khi đã mất đi thì không hề thuận tiện để lấy lại, tuyệt đối có thể cần đến một năm nhưng cũng tuyệt đối có thể cần cả cuộc sống !
10. Lòng tin giống như một cụͼ tẩy, nó sẽ mòи dầи sau mỗι lỗι sai mà ta mắͼ phảι.
11. Không bao giờ lừα dốι những ngườι luôn tin tưởng bạи và không bao giờ tin tưởng những ngườι luôn lừα dốι bạи.
12. Tôi sẽ tha thứ nhưng tôi sẽ không quên. Tôi kỳ vọng bạn biết bạn đã đánh mất sự tôn trọng của tôi .
13. Niềɱ tin là một thứ khó tìɱ nhất nhưng cũng là thứ dễ mất nhất.
14. Điều thống khổ nhất khi bị phản bội là nó không khi nào tới từ quân địch của toàn bộ tất cả chúng ta … Càng thân thiện, càng tin cậy thì nỗi đau lại càng sâu .
15. Càng sống lâu càng mất sự tin tưởng vào những mối quan hệ. Khi bạn cần, hắn luôn nhiệt tình, khi hắn cần thì chỉ có mỗi mình hắn.
Những câu nói hay về sự mất niềm tin được yêu thích nhất

1. Tôi không buồn khi bạn lừa dối tôi. Tôi buồn vì từ giờ đây tôi không hề tin bạn được nữa .
2. Thiết nghĩ xã hội này quả là phức tạp. Mới kịp xem nhau là tri kỉ không rời, nay đã trở thành người dưng xa cách. Tình bạn hay tình yêu đều vậy. Đều không có ngoại lệ.
Liệu thử hỏi, còn ai dám tin yêu ai nữa không. Hay đến tin cậy bản thân đã khó, nay lại phải tin cả người ta. Hỗn tạp, hỗn tạp thật .
3. Có khi lấp không được, thì phải đào lên mà liếm.
4. Em cứ tưởng mình đã sở hữu cuộc sống bình yên… cho đến khi biết một số chuyện. Hạnh phúc chỉ là do em ảo tưởng, em giả vờ gạt bỏ mọi khuất ẩn trong lòng, vờ rằng mọi chuyện đều ổn. Em không vui anh à.
5. Tắc đường… làm suy giảm sự tin tưởng vào loài người, vào quốc gia, tranh chấp gay gắt giữa tầng lớp giàu nghèo.
6. Tôi không sợ ma quỷ, cái tôi sợ là lòng người. Họ sẵn sàng chuẩn bị chà đạp lên sự tin tưởng của người khác, chỉ để thỏa mãn nhu cầu như cầu ích kỷ của riêng họ .
7. Sự nặng nhẹ của sự tin tưởng chính là sự nặng nhẹ của mối quan hệ .
8. Thực chất, người ta vô cảm chỉ đơn thuần là vì sự tin tưởng của họ đã bị đem ra thử thách quá nhiều lần .
10. Tôi khó có thể gửi trọn niềm tin tuyệt đối vào một ai trong cuộc sống này. Có vẻ vì tôi đa nghi, hay tự tôi làm khó bản thân mình!?
11. Khi dần lớn lên, mọi thứ vốn không còn đơn giản như trước nữa. Cuối cùng, niềm tin về mọi điều tốt đẹp cũng dần bị bẻ gãy.
Càng trưởng thành, tâm trí có quá nhiều điều phải tư duy chỉ làm cho bản thân ngày càng trầm tĩnh, thản nhiên. Có nhiều điều muốn nói định mở lời nói thấp hơn nhưng cuối cùng lại thành không nói.
12. Có những thứ vỡ rồi sẽ mãi mãi không lành lại được, như một tình yêu không còn niềm tin thì có nối lại cũng đầy vá víu .
13. Chẳng hiểu sao lúc nào cũng vậy, khi mình quyết định tin vào một người nào đó, hay khi mình tin rằng chính bản thân mình đã tìm được đúng người để phó thác thì chính họ lại gửi cho mình một phát tát, rõ đau.
Không lẽ suốt cuộc sống của mình cứ phải sống trong trạng thái đa nghi, không gật đầu nhận lời tin tưởng vào ai cả, rồi cố trói mình vào một góc tối để không ai có khả năng làm mình tổn thương nữa.
14. Không ai biết sau đó mọi chuyện sẽ xảy ra như vậy nào nhưng toàn bộ tất cả chúng ta vẫn đi về phía trước. Bởi vì toàn bộ tất cả chúng ta có sự tin tưởng và sự trung thực .
15. Tôi không buồи khi bạи lừα dốι tôi. Tôi buồи vì từ bây giờ tôi không thể tin bạи đượͼ nữα.
Những câu nói hay về sự mất niềm tin hay nhất

1. Sự tin tưởng khởi đầu và kết thúc với thực sự .
2. Bạи có thể bị lừα dốι nếu bạи tin tưởng quá nhiều, nhưng bạи không thể tồи tạι nếu bạи không có lòng tin.
3. Tình yêu sẽ đến với những ai vẫn kỳ vọng dù từng vô vọng, vẫn tin yêu dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương .
4. Tình yêu chẳng có nghĩα lý gì nếu không có sự tin tưởng.
5. Đôi lúc cuộc sống sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin
6. Cuộc sống cứ trôi, thời gian cũng chẳng ngừng nghỉ, bộn bề cuộc sống đôi lúc sẽ khiến ta mệt mỏi, ta cần nghỉ ngơi, nhưng để tìm được một chỗ tin tưởng cho ta ngả lưng chợp mắt sao khó quá.
Có vẻ thứ rẻ nhất giờ đây là lời hứa, và thứ đắt nhất là niềm tin.
7. Hãy cảm ơn nhưng người đã từng khiến ta thất vọng vì họ giúp ta trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, giúp ta xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt niềm tin vào ai đó để không phải thất vọng hay tổn thương.
8. Sự tin tưởng giờ là thứ rẻ mạt vậy sao ? Chỉ vì ta đặt sự tin tưởng vào người quá nhiều, hết lần này đến lần khác nên người có cái quyền giẫm đạp lên sự tin tưởng của ta ?
9. Điều thống khổ nhất khi bị phản bội là nó không khi nào tới từ kẻ thù của tất cả chúng ta… Càng thân thiết, càng tin tưởng thì nỗi đau lại càng sâu.
10. Niềm tin làm sao có được, khi mà ngày ngày loài người ta vẫn giả dối với nhau, đeo biết bao nhiêu lớp mặt nạ rồi cười cười nói nói, thậm chí chỉ cần quay đi là ngay mau chóng chuyển một khuôn mặt khác, với một lớp mặt nạ khác.
11. Một mối quan hệ vu vơ, một tình cảm vu vơ khó định hình. Nhưng biết chắc là vui khi nhìn thấy loài người đó, ấm áp và tin tưởng khi người đó dắt tay đi qua nhiều đường phố, để có thể đến một ngày nào đó, niềm tin đủ lớn và tư duy đủ trưởng thành, kỳ vọng rằng có thể an nhiên nói yêu và nép mình vào người đó. Còn giờ đây, thích thì thích thôi, vu vơ cũng mới chỉ là vu vơ thôi!
12. Em vẫn còn niềm tin vào đàn ông, nhưng thực xin lỗi, em không còn niềm tin vào trai đẹp nữa.
13. Đến một lúc nào đó bạn chợt nhận thấy rằng … Có những người chỉ tuyệt đối có thể ở trong tim bạn chứ không hề cùng bạn đi đến hết cuộc sống … .
14. Tin tưởng vào bản thân, này là chìa khóa giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thử thách.
15. Đôi lúc bạn phải gật đầu những điều giật mình xảy đến khiến bạn mất niềm tin vào 1 điều gì đó .
Những câu nói hay về sự mất niềm tin hay nhất

1. Niềm tin là một thứ rất đỗi mong manh. Khi tin tưởng một ai đó, ta đã đánh đổi đi sự dự do. Khi niềm tin mất đi, không cách gì có thể khôi phục được.
2. Tất cả chúng ta không khi nào hiểu rằng nên đặt niềm tin nơi ai … Đến sau cuối, loài người ta chỉ quyết định hành động tin yêu bản thân mà thôi .
3. Khoảng thời gian lao khăn nhất thường dẫn theo những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Hãy giữ vững niềm tin, toàn bộ rồi sẽ được đền đáp.
4. Niềm tin là thứ khó tìm nhất nhưng cũng là thứ dễ mất nhất.
5. Tôi không buồn khi bạn lừa dối tôi. Tôi buồn vì từ giờ đây tôi không hề tin bạn được nữa .
6. Niềm tin làm sao có được, khi mà người ta vốn đã quá quen với việc lừa dối nhau, chỉ cần hở ra là biện bạch, chỉ cần sẩy một chân là trí trá. Chẳng cần nghĩ tới cảm nhận của người khác, chỉ chăm chăm giữ lại lợi nhuận của chính mình.
7. Niềm tin làm sao có được, khi mà người ta sau những lần vạch trần, thất vọng, trông thấy sự thật quá phũ phàng mà thành ra cảnh giác, nghi ngờ hoặc chẳng còn dũng khí để tin tất cả những ai.
8. Niềm tin làm sao mà có được, khi người ta có sống thật với nhau đâu?
Xem thêm: Lễ Vu lan: ‘Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc…’
9. Niềm tin, hận thù, kỳ vọng, vô vọng, ganh ghét … toàn thể thực ra đều Ship hàng cho một mục tiêu duy nhất : Cảm thấy đang sống !
10. Vì sao ngươi lại phải phục thù! Vì mục đích nào mà ngươi theo đuổi nó? Ngươi nghĩ rằng ngươi có thể làm tổn thương kẻ thù ư? Hãy biết rằng người phải chịu nỗi đớn đau lớn nhất của sự phục thù là chính bản thân ngươi.
11. Tin tưởng chính mình và bạn sẽ dần tin cậy những người khác .
12. Bạn có thể bị lừa dối nếu bạn tin tưởng quá nhiều, nhưng bạn không thể tồn tại nếu bạn không có sự tin tưởng.
13. Khi một ai đó kể cho bạn nghe về những yếu tố họ mắc phải, đó không có nghĩa là họ đang phàn nàn, mà có nghĩa là họ tin bạn .
14. Niềm tin giống như một tấm gương, bạn tuyệt đối có thể lắp ráp lại khi nó bị vỡ nhưng ở đầu cuối bạn vẫn cứ nhìn thấy sự hiện hữu của những mảnh vỡ trong sự phản chiếu đầy ngu ngốc .
15. Tắc đường… làm suy giảm sự tin tưởng vào loài người, vào quốc gia, tranh chấp gay gắt giữa tầng lớp giàu nghèo.
Những câu nói hay về sự mất niềm tin được chia sẻ nhiều nhất

1. Tôi không sợ ma quỷ, cái tôi sợ là lòng người. Họ chuẩn bị sẵn sàng chà đạp lên sự tin tưởng của người khác, chỉ để thỏa mãn nhu cầu như cầu ích kỷ của riêng họ .
2. Sự nặng nhẹ của sự tin tưởng chính là sự nặng nhẹ của mối quan hệ.
3. Thực chất, người ta vô cảm chỉ đơn thuần là vì sự tin tưởng của họ đã bị đem ra thử thách quá nhiều lần .
4. Khi dần lớn lên, mọi thứ vốn không còn đơn giản như trước nữa. Cuối cùng, niềm tin về mọi điều tốt đẹp cũng dần bị bẻ gãy. Càng trưởng thành, tâm trí có quá nhiều điều phải tư duy chỉ làm cho bản thân ngày càng trầm tĩnh, thản nhiên. Có nhiều điều muốn nói định mở lời nói thấp hơn nhưng cuối cùng lại thành không nói.
5. Có những khi bạn lạc lối, bạn vô vọng và mất niềm tin vào tình yêu, bạn luôn đau đáu với tư duy “Rốt cuộc mình đã làm gì sai mà anh ấy nhất định bỏ rơi mình như vậy?”.
Câu trả lời là bạn không làm gì sai trái cả, bạn phấn đấu là bạn đang làm đúng, bạn yêu thương có nghĩa là bạn xứng đáng, xứng đáng thu được những thành tựu sau những lần vấp ngã, xứng đáng với những thứ tốt đẹp mang cho bạn niềm tin trở lại, xứng đáng với một cuộc sống đúng nghĩa và một tình yêu chân thực.
6. Đừng đặt tất cả niềɱ tin vàσ một ai đó. Hãy giữ lạι một chút cho riêng mình. Để ngay cả khi mất niềɱ tin vàσ ngườι mình yêu thưσ̛ng nhất, ta vẫи còи bảи thâи mình để tin.
7. Đôi lúc, vô tình hiểu rằng một chuyện, mới nhận thấy điều mình vẫn luôn nghĩ, luôn tin yêu, luôn kỳ vọng, nực cười đến thế nào. Tự nhiên thấy mình thật đáng thương khi đặt niềm tin vào những thứ phù du .
Đừng ngây thơ mà cho rằng người mà bạn không nỡ làm tổn thương thì cũng sẽ không nỡ làm đau bạn. Nhân loại nhẫn tâm lắm…

8. Trong tình cảm, có một thứ cao hơn niềm tin vào sự chung tình ; là niềm tin vào sự cập kênh .
9. Khi bạn trao yêu thương cho 1 ai đó, có thể cái bạn nhận lại được từ họ chỉ là 1 con số 0. Nhưng chắc rằng bạn sẽ nhận lại được nó đầy đủ và còn không chỉ vậy, từ 1 người khác, vào 1 thời điểm khác. Vấn đề sót lại chỉ là thời gian. Vậy hãy cứ tin rằng, đến 1 lúc nào đó…
10. Vẫn luôn vậy, nhiệt tình với bạn khi họ gặp khó khăn. Đời cần chi so đo, chỉ cần tử tế với nhau là đủ.
11. Đừng khi nào cố lý giải loài người bạn với bất kể ai. Vì những người tin bạn không cần điều đó còn những người không thích bạn sẽ không tin lời bạn .
12. Tôi thường có thói quen tha thứ cho những người đã làm tôi tổn thương. Nhưng không có thói quen tin họ lại một lần nữa…
13. Có những kí ức trải dài theo năm tháng, và người ta trọn vẹn sống dựa vào nó. Niềm tin vào đời sống, tình yêu vào quốc tế này, tổng thể cũng từ này mà ra .
14. Người ta nói, những cô gái dũng cảm bước kiêu hãnh trong vùng trời yêu thương mình chọn lựa, và che bằng chiếc ô của niềm tin, rồi cũng sẽ đến được trạm dừng của hạnh phúc.
15. Mà tình yêu chính là điều mang lại cho bạn niềm tin rằng nơi mình thuộc về là trong gia tài quên lãng của người nào đó .
Những câu nói hay về sự mất niềm tin được yêu thích nhất

1. Cái khoảnh khắc trước và sau chia tay , có một niềm tin đổ sập xuống, chẳng cần phân vân, một mối quan hệ lành lặn đột nhiên bong tróc, một mối nhân duyên gãy ngang như bao mối tình chóng đến chóng đi khác.
Suy cho cùng , yêu thương nhau đến mấy , cũng không thắng nổi sự phũ phàng của số phận vốn đã giỏi trêu ngươi ..!
2. Tự dưng, thấy niềm tin của hắn bị đặt nhầm chỗ .
3. Yêu xa chẳng có gì ngoài niềm tin.
4. Tình yêu là một loại niềm tin, khi bạn tin chắc tình yêu của mình tuyệt đối có thể vượt qua mọi phong ba bão táp thì bạn mới tuyệt đối có thể nhìn thấy cầu vồng .
5. Khi đặt niềm tin tuyệt đối vào ai đó. Bạn phải đồng ý kết quả: một, bạn có một mối quan hệ đáng quý và vững chắc; hai, bạn bị tổn thương đến mức khó lòng cứu chữa. Đáng thương đa số niềm tin được đem ra đặt được lại xảy ra theo hướng thứ hai. Thế nên, niềm tin trở thành một thứ quá xa xỉ!
6. Tình yêu là một loại niềm tin, khi bạn tin chắc tình yêu của mình tuyệt đối có thể vượt qua mọi phong ba bão táp thì bạn mới tuyệt đối có thể nhìn thấy cầu vồng .
7. Lạc quan thật sự không phải tin rằng mọi việc sẽ luôn tốt đẹp, mà tin rằng không phải mọi việc sẽ tồi tệ..
8. Có những lúc không nghe, không hỏi, không nói … Mới là thứ niềm tin lớn nhất mình giành riêng cho một người .
9. Nếu tất cả chúng ta bị phản bội niềm tin, thay vì tất cả chúng ta than thở: “tôi đã sai trong ngần ấy năm”, thì tất cả chúng ta chỉ phải nói đơn giản rằng: “tôi đã nhìn lầm người”.
10. “ Một số người thật lạ, chính thời gian ngắn mà bạn đặt hết niềm tin của mình vào họ, thì cũng chính là lúc họ rời bỏ bạn mà đi .
Những câu nói hay về sự mất niềm tin được yêu thích nhất

1. Ơ, cái đời này chuyện gì đang xảy ra thế!? Có cần phải ngần ấy thứ cứ dồn dập dắt díu nhau xảy ra không? Bị hoang mang lo lắng quá. Chẳng còn phương hướng nào cho tương lai nữa cả.
Nằm xuống và thở thật sâu nào, mà làm thế cũng chẳng thay đổi được cái gì xảy ra mà phải không? Bế tắc trong cái tuổi vãi xuân này thấy bị phí ý.
2. Ta có yên cầu quá nhiều không khi yêu thương ta đang trao vẫn thật nhiều. Ta có kỳ vọng quá nhiều không khi niềm tin ta trao là chân tình .
3. Thế đấy ! bạn đừng vội thấy vài cảnh phản bội đã nhanh gọn Tóm lại cuộc sống toàn gián trá và yêu đương chỉ mang màu thống khổ .
Hãy tin rằng, nơi nào đó trên thế gian vẫn có rất nhiều những cuộc tình đẹp và chuyện tình của các bạn sẽ cất vang khúc hạnh phúc hay kết thúc trong thống khổ là do bạn quyết định.
Hãy cảm bằng trái tim, yêu bằng tấm lòng và cùng nhau bằng những điều chân thực nhất còn hơn cứ phải ngồi này mà hoài nghi hay oán trách.
4. Trong yêu thương, không có khái niệm sở hữu. Chuyện tình yêu muôn đời vẫn thế: đến, không ai cản được; đi, không thể cưỡng cầu. Hãy cứ thuận theo tự nhiên, với những gì mà cuộc sống mang đến.
5. Giữ một người đàn ông, giống như giữ một sợi dây, kéo căng thì đứt, chùn tay thì rơi – con có đủ thăng bằng – con sẽ là người hạnh phúc.
6. Khi bạn quá đáng tin cậy hoặc sùng bái 1 ai, chắc như đinh bạn không khi nào dự phòng, thậm chí còn hoài nghi. Và nhiều lúc bạn chết vì niềm tin thơ ngây của mình .
7. Khi niềm tin ở mức độ cao nhất, thì vô vọng sẽ kéo bạn xuống thấp hơn hết cái đáy thấp nhất .
8. Nhân loại là vậy đó… Dù có nói thật 10 lần, nhưng một khi đã nói dối 1 lần, người ta sẽ nghi ngờ những lời nói thật trước đó…
9. Nếu anh yêu cô ấy! Xin hãy tôn trọng và đồng ý quá khứ của cô ấy! Phải yêu cô ấy thật lòng, mang đến cho cô ấy niềm tin vào một tình yêu thật sự!
Làm toàn bộ để cô ấy có được hạnh phúc, cho cô ấy cảm nhận bình yên! Đừng, đừng khi nào để cô ấy phải chịu thêm bất kỳ thống khổ nào nữa…
10. Cứ sau 1 vài sự việc xảy ra, tất cả chúng ta lại nhận thấy bản chất của 1 số người, có những người kiến tất cả chúng ta tin rằng: cuộc sống này vẫn còn nhiều thứ tươi đẹp; và cũng có những người khiến tất cả chúng ta ngạc nhiên và thất vọng về cách hành xử của họ….
11. Càng lúc càng không có nhiều sự lựa chọn, ngân sách thời dịp cũng chả có mà tính. Mọi thứ mang đẩy buộc phải đi theo. Bởi tự hỏi sao giờ này còn thức hỡi loài người cứ khư khư với 3 phép tắc của mình.
12. Đôi lúc cuộc sống sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin.
13. Tình yêu chẳng có nghĩa lý gì nếu không có sự tin yêu .
14. Điều kì diệu sẽ xảy ra khi bạn biết tin tưởng vào bản thân. Nếu bạn có thể mong ước. Bạn có thể làm được.
15. Niềm tin là một thứ khó tìm nhất nhưng cũng là thứ dễ mất nhất.
Niềm tin là gì mà sao loài người ta lại trọng yếu với nó đến vậy, có vẻ này là sự tin tưởng và trao cho ai đó hết sự tin tưởng tuyệt đối.
Vì quá sự tin tưởng tột độ bạn có thể làm toàn bộ vì ai đó trong tình yêu, còn với cuộc sống niềm tin giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thử thách phía trước, nhất là loài người ngoài xã hội.
Vì vậy, đừng khi nào đặt hết niềm tin vào ai đó, hay một thứ gì này mà hãy giữ lại một ít cho riêng mình, để có lúc mất hết toàn bộ vẫn còn thứ mà bạn cần phải tin, đó chính là tin vào bản thân.
Chúc bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống!
>>> Những câu tiếng Anh hay về cuộc sống yêu thích nhất
>>> Những câu nói hay về cha mẹ và con cháu chất nhất
>>> Những câu nói hay về bạn thân chơi xấu yêu thích nhất
Xem thêm: Siêu sao siêu ngố: Thanh Thúy hóa… rồ và Trường Giang đằm tính
>>> Những câu nói hay về tình bạn bằng tiếng Anh hay nhất
>>> Những câu nói khiến người yêu hạnh phúc( Giành riêng cho nam)
Source: https://camnangbep.com
Category: Câu nói hay
KTHN cũng giúp trả lời những vấn đề sau đây:
niềm tin đã mất, giọt nước mắt anh chìm sâu
lời bài hát niềm tin đã mất, giọt nước mắt
Người mình tin tưởng nhất lại là người
Niềm tin đã mất
Mất lòng tin trong tình yêu
Làm gì khi niềm tin đã mất
Niệm tin đã mất Đằng sau nước mắt
Mất lòng tin là mất toàn bộ

#Những #câu #nói #hay #về #sự #mất #niềm #tin #được #quan #tâm #nhất


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài câu nói hay về niềm tin

Trích dẫn hay mỗi ngày: 20 câu nói tạo niềm tin và động lực sống hay nhất

alt

  • Tác giả: Bara Vlog
  • Ngày đăng: 2019-10-06
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9256 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trích dẫn hay mỗi ngày: 20 câu nói tạo niềm tin và động lực sống hay nhất
    ———————————
    Cuộc sống có quá nhiều bài học tất cả chúng ta cần nhớ. Và việc rút kinh nghiệm từ những người đi trước là cách nhanh nhất để tất cả chúng ta hạn chế những sai lầm. Tuy nhiên, để thực sự biết trân trọng những giá trị mà cuộc sống đã dành tặng, tất cả chúng ta cần phải biết đương đầu với mọi thử thách xảy ra, đừng sợ mắc sai lầm mà hãy nhận thấy chúng để sửa chữa. “Chỉ nghe thôi chưa đủ, chúng ta cần phải đi tìm kiếm chúng” (Paulo Coelho).

    20 câu trích dẫn đầy cảm xúc này sẽ giúp bạn có thêm động lực và niềm tin để vượt qua mọi thử thách. Thất bại không phải là từ bỏ. Thất bại chỉ là bạn mỏi chân và dừng lại để nghỉ ngơi mà thôi. Hãy đi và giành lấy những gì bạn muốn.
    tríchdẫnhaycâunóihaytạođộnglựctạoniềmtin

Những câu nói hay về niềm tin – Stt, status niềm tin trong cuộc sống

  • Tác giả: thuthuatphanmem.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3497 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những câu nói, stt hay về niềm tin. Để đi đến thành công không thể thiếu đi sức mạnh của niềm tin, ý chí. Nếu thiếu đi niềm tin, niềm tin với chính bản thân, niềm tin với những người xung quanh, cuộc sống sẽ chỉ toàn là màu sắc u ám.

20 câu nói đáng suy ngẫm về sự tin tưởng

  • Tác giả: ngoisao.vnexpress.net
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9295 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi nó đã bị nhàu nát thì không bao giờ đượͼ phẳng phiu trở lạι. – Người nổi tiếng

20 câu nói hay về niềm tin

  • Tác giả: loihayydep.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4093 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những câu nói hay về niềm tin, Niềm tin thấy đóa hoa yêu kiều trong một cái nụ, sân vườn xinh tươi trong một hạt giống, và cây sồi lớn trong một quả sồi.

Những câu nói hay về niềm tin trong cuộc sống

  • Tác giả: chamngoncuocsong.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8400 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những câu nói hay về niềm tin, Người có sự tin tưởng thì mạnh mẽ; người lắm nghi ngờ thì yếu ớt. Niềm tin mãnh liệt vượt lên trên những hành động to tát.

Câu nói hay về niềm tin

  • Tác giả: trichdanhay.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2989 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ❤ Trong cuộc sống nhiều lúc tất cả chúng ta mệt mỏi, thất vọng và từ đó tất cả chúng ta đánh mất niềm tin vào mọi thứ. Cùng chia sẻ những câu nói hay về cuộc sống, câu nói hay về niềm tin sau đây để tìm động lực cho cuộc sống bạn nhé !❤

Những câu nói, danh ngôn hay về niềm tin, stt mất niềm tin trong cuộc sống

  • Tác giả: meta.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7053 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói, danh ngôn hay về niềm tin, stt mất niềm tin trong cuộc sống để thêm hiểu những giá trị tốt đẹp của niềm tin bạn nhé.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí