“Soi” chuyện tình cảm của Chi Pu, Mạnh Quân, Vân Navy, Bê Trần – chi pu nguyen thuy van

Hãy cùng tìm hiểu một tí của ‘người ấy’ cũng như thông tin về những bạn trẻ đầy tài năng này nhé!

Bạn đang xem: chi pu nguyen thuy van

Chi Pu

Chi Pu là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện tại với độ phủ sóng “dày đặc” trên mọi mặt trận của showbiz. Từ ca hát, nhảy múa đến đóng phim rồi tham gia gameshow… cô nàng đều đã từng thử sức và đạt được thành công nhất định. Mức độ yêu thích dành riêng cho Chi Pu ngày càng được tăng trưởng khi cô nàng tham gia vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 vừa mới khởi đầu đã thu hút được rất nhiều sự lưu ý.


Từ hình ảnh cô tiểu thư dễ thương, dễ thương…

Từ hình ảnh cô tiểu thư dễ thương, dễ thương…


			
			Chi Pu ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chi Pu ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn.

Năm 2014 vừa qua là một năm hoạt động không ngừng nghỉ của Chi Pu khi quyết tâm theo đuổi văn nghệ một cách nghiêm túc, nhất là ở ngành nghề phim ảnh. Chi Pu xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông với tư cách là diễn viên, nổi trội là các vai diễn trong bộ phim truyền hình Giọt nước rơi, phim chiếu rạp gây sốt dịp cuối năm 2014 – Hương Ga và mới đây nhất là phim Chung cư ma. Tuy chỉ là những vai phụ nhưng Chi Pu cho thấy được niềm thích thú với điện ảnh và sự tiến bộ qua từng vai diễn.

Bộ phim sitcom 5S Online so với Chi Pu mà nói thì này là một bước đệm đà khá vững chắc so với thành công hiện tại của cô. Vai Nana “công chúa” trong 5S Online được Chi Pu “diễn mà như không diễn”, nó phù phù hợp với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, ngọt ngào của Chi Pu và rất đơn giản để Nana thu được sự yêu mến của mọi người.


	
	Chi Pu trong phim Chung cư ma. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chi Pu trong phim Chung cư ma.


	
	Chi Pu đóng vai hồi trẻ của Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chi Pu đóng vai hồi trẻ của Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga.

Hiện tại, Chi Pu đang tập luyện chăm chỉ cho Bước nhảy hoàn vũ, cặp đôi của Chi Pu đang thu được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.


	 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


	
	Chi Pu đang rất bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chi Pu đang rất bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Ngoài ra, đời tư về những người thân trong nhà Chi Pu cũng luôn thu được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây Chi Pu đăng ảnh chụp cùng chị gái ruột khiến fan không khỏi xôn xao bởi nhan sắc xinh tươi không kém gì hotgirl. Chị gái Chi Pu tên là Thùy Vân hơn em mình 11 tuổi (sinh năm 1982) nhưng chụp hình cùng em gái trông vẫn rất trẻ trung dù đã lập gia đình và có 2 nhóc tỳ vô cùng dễ thương.


Hai chị em đều sở hữu mắt to, mũi cao và đôi môi cực kì quyến rũ.

Hai chị em đều sở hữu mắt to, mũi cao và đôi môi cực kì quyến rũ.

 


Nhìn ảnh này không ai nghĩ chị gái Chi Pu đã là mẹ của 2 đứa con.

Nhìn ảnh này không ai nghĩ chị gáiđã là mẹ của 2 đứa con.

Chi Pu cũng là một hotgirl thông minh luôn biết cách tránh xa các scandal. Tuy nhiên khi mức độ nổi tiếng ngày càng tăng thì sự “soi mói” dành riêng cho cô ngày càng nhiều. Nhất là chuyện riêng tư! Sau thời điểm chia tay một cách dứt khoát với Cường Seven trong sự nuối tiếc của rất nhiều người yêu mến cặp đôi thì tin đồn về mối quan hệ trên mức bạn thân của Chi Pu Gil Lê đang dần trở thành sự thật. Đông đảo các fan hâm mộ ủng hộ cặp đôi Chi PuGil Lê bởi họ quá dễ thương khi ở cạnh nhau, trợ giúp và chăm sóc nhau. Thậm chí khi nhìn vào các bức ảnh, Chi PuGil Lê ngày càng trở nên giống nhau một cách đáng ngạc nhiên. Mới đây Gil Lê cũng từng xuất hiện tại Bước nhảy hoàn vũ để ủng hộ cho Chi Pu.


		 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Chi PuCường Seven những ngày còn hẹn hò.

vànhững ngày còn hẹn hò.

 


Sau một thời gian khá dài cùng nhau, Chi PuCường Seven quyết định đường ai nấy đi..

Sau một thời gian khá dài cùng nhau,vàquyết định đường ai nấy đi..

Và giờ bên cạnh Chi Pu luôn là hình bóng của Gil Lê.

Mạnh Quân

Sau thời điểm Nhật ký Vàng Anh kết thúc, Mạnh Quân cũng từng từng chuyển hướng sang ca hát song cái duyên của chàng hotboy này vẫn gắn với phim ảnh. Từng có kinh nghiệm đóng phim sitcom nên không khó để Mạnh Quân hóa thân cực cool trong vai Quyết “đại ca” của phim 5S Online. Mặc dù không quá rình rang trên các phương tiện truyền thông nhưng Mạnh Quân vẫn chăm chỉ diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình, phim ngắn, MV ca nhạc…


	
	Hình ảnh mới đây của Mạnh Quân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hình ảnh mới đây của Mạnh Quân.


Mạnh Quân trong phim Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long.

trong phim Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long.

 


Tái phù hợp với Minh Hương trong Vệt nắng cuối trời.

Tái hợp vớitrong Vệt nắng cuối trời.

 

Mạnh Quân là một trong những hotboy đời đầu của showbiz Việt, cùng với khả năng diễn xuất đã giành được thiện cảm của khán giả. Đến nay số lượng phim mà chàng trai này “góp mặt’ cũng rất nhiều. Tuy nhiên Mạnh Quân chưa thực sự bật ra khỏi chính mình để tạo nên sự đột phá trên con đường hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế tên tuổi của Mạnh Quân vẫn chỉ dừng lại là một “hotboy đi diễn”.

 


Mạnh Quân vẫn nhận lời tham gia chụp hình mẫu, hoặc làm diễn viên trong một số clip.

vẫn nhận lời tham gia chụp hình mẫu, hoặc làm diễn viên trong một số clip.

 

Mạnh Quân cùng anh em thân thiết đi quay MV mới.

 


Dự án tiên tiến nhất mà Mạnh Quân tham gia cùng Bê Trần, Anh Vũ và ekip 5S Online sắp sửa được ra mắt.

Dự án tiên tiến nhất màtham gia cùngvà ekip 5S Online sắp sửa được ra mắt.

 

Ở độ tuổi 27, Mạnh Quân đang hẹn hò với bạn nữ rất xinh xắn, dễ thương. Chàng trai không ngần ngại chia sẻ ảnh của mình và người yêu lên trang cá nhân. Được biết hiện tại Quân và bạn nữ còn cùng nhau kinh doanh trên Fb. Cả hai đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài.


				 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Hình ảnh của Mạnh Quân bên bạn nữ.

Hình ảnh củabên bạn nữ.

 

 

 


Cặp đôi chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau.

Cặp đôi chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau.

Vân Navy

Vân Navy (tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ) có thể được xem như là hotgirl đời đầu vô cùng cá tính của showbiz Việt. Nổi tiếng cùng thời với Hoàng Thùy LinhVân Hugo, song đoạn đường của Vân Navy lại khác với hai người bạn của mình. Vân Navy đã từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ… Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Vân Navy lại tập trung vào diễn xuất và hoạt động kinh doanh thời trang riêng nhiều hơn.

Vốn có gương mặt ăn hình và diễn xuất tự nhiên trước ống kính nên vai diễn này không có gì khó so với Vân Navy, nhất là khi cô được đóng với những “đồng nghiệp” cũ từ thời Nhật ký Vàng Anh. Sau thời điểm kết thúc Nhật ký Vàng Anh, Vân Navy từ đó cũng giành được thêm nhiều sự yêu mến từ các bạn khán giả trẻ. Tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy tiếc cho nhan sắc của Vân Navy khi gương mặt của cô không còn tự nhiên như ngày xưa mà đã thay đổi rất nhiều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.


		
		Vân Navy vẫn là một hotgirl giữ được sức hot của mình nhưng hoạt động nổi bật nhất của Vân Navy trong thời gian vừa qua chính là vai diễn 'phù thủy' Kiều Linh trong 5S Online. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vân Navy vẫn là một hotgirl giữ được sức hot của mình nhưng hoạt động nổi trội nhất của Vân Navy trong thời gian vừa qua chính là vai diễn “phù thủy” Kiều Linh trong 5S Online.


		
		Sau khi thẩm mỹ, Vân Navy nhìn khác hoàn toàn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sau thời điểm thẩm mỹ, Vân Navy nhìn khác hoàn toàn.


				
				Vân Navy đang là chủ shop thời trang khá có tiếng tại Hà Nội. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vân Navy đang là chủ shop thời trang khá có tiếng tại Hà Nội.

 

Vân Navy cũng thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc của mình và bạn trai lên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Được biết bạn trai của Vân Navy sinh năm 1989 và đang sinh sống tại TP.HCM.

Trở lại với 5S Online một cách khá “hoành tráng” nên sự lưu ý dành riêng cho Vân Navy cũng tăng trưởng đáng kể. Chuyện yêu đương của cô hotgirl cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm.cũng thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc của mình và bạn trai lên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Được biết bạn trai củasinh năm 1989 và đang sinh sống tại TP.HCM.

 


Vân Navy đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên bạn trai.

đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên bạn trai.

 


Những hình ảnh hạnh phúc của Vân Navy bên người yêu.

Những hình ảnh hạnh phúc củabên người yêu.

Anh Vũ

Cũng là một hotboy nổi lên từ series Nhật ký Vàng Anh nhưng Anh Vũ lại không quá nổi trội như những người bạn đồng trang lứa cũng đang hoạt động trong showbiz như Hoàng Thùy Linh, Mạnh Quân… Nhìn Anh Vũ không ai nghĩ rằng anh đã lấy vợ và có con trai 3 tuổi. Gia đình của Anh Vũ cũng là một gia đình có truyền thống làm văn nghệ nên anh đã có duyên với ống kính, máy quay từ bé.

Anh Vũ từng tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn nghệ Hà Nội và là thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên.


	 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 

Vợ chồng Anh Vũ hạnh phúc trong ngày cưới bên bạn thân.

Vợ chồng Anh Vũ hạnh phúc trong ngày cưới bên bạn thân.


	
	Hình ảnh trong đám cưới của Anh Vũ. Cậu con trai 3 tuổi cũng xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hình ảnh trong đám cưới của Anh Vũ. Cậu con trai 3 tuổi cũng xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ.


Vân Navy, Bê Trần dẫn theo Quỳnh Anh Shyn đến dự đám cưới của Anh Vũ.

dẫn theođến dự đám cưới của

Kể từ sau Nhật ký Vàng Anh, Anh Vũ cũng từng tiếp tục làm diễn viên trong một số bộ phim như Ngôi villa màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân, Cổ tích ngày mưa… Xuất hiện trong 5S Online đã mang lại cho Anh Vũ một hình ảnh mới, sinh động và trẻ trung hơn. 


	 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


	
	Anh Vũ trong hậu trường của 5S Online. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Anh Vũ trong hậu trường của 5S Online.

Bê Trần

Bê Trần (tên thật là Trần Quốc Anh) sau khoảng thời gian xuất hiện trong bộ phim ngắn Tớ thích cậu, thật đấy đã ngay mau chóng thu hút sự chú ý và trở thành hotboy nhờ vẻ ngoài đẹp trai đậm chất Hàn Quốc. Bê Trần tốt nghiệp khoa Đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và cũng từng được huấn luyện bài bản về diễn xuất. Bê Trần cũng từng làm trợ lý đạo diễn cho một số MV như Nếu như anh đến (Văn Mai Hương), Đừng ngoảnh lại (Lưu Hương Giang). So với việc làm diễn viên thì Bê Trần có niềm thích thú to hơn dành riêng cho vị trí đạo diễn. 


	
	Vẻ ngoài cực Hàn Quốc của Bê Trần. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vẻ ngoài cực Hàn Quốc của Bê Trần.


	
	Sau một thời gian dài, dù diễn xuất khá nhiều nhưng vẫn rất khó để Bê Trần bỏ được danh xưng hotboy thay vì diễn viên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sau một thời gian dài, dù diễn xuất khá nhiều nhưng vẫn rất khó để Bê Trần bỏ được danh xưng hotboy thay vì diễn viên.


	
	Gần đây Bê Trần xuất hiện trong short phim 'Mùa hè tuổi 17'. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Gần đây Bê Trần xuất hiện trong short phim “Mùa hè tuổi 17”.


	 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


	 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bê Trần còn được biết tới là bạn trai của Quỳnh Anh Shyn, cặp đôi hotboy – hotgirl này dành được sự yêu mến và ngưỡng mộ của rất nhiều bạn trẻ bởi sự dễ thương của cả hai. Hai bạn trẻ cũng từng cùng nhau được một thời gian khá dài và vẫn đang cực kì thắm thiết khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, chụp hình với những cử chỉ thân mật và những món quà rất dễ thương dành riêng cho đối phương cũng thường xuyên được đăng lên Fb.

 

 


Cặp đôi dễ thương luôn “dính” lấy nhau như sam ở bất kể mọi nơi.

Cặp đôi dễ thương luôn “dính” lấy nhau như sam ở bất kể mọi nơi.

 

Cả Bê TrầnQuỳnh Anh Shyn trước khi chính thức hẹn hò vào ngày 6/10/2012 đã là hai tên gọi nổi trội trong thanh niên Hà Thành. Vì vậy nên khi công khai hẹn hò, cặp đôi được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình bởi sự “xứng đôi vừa lứa” khi ở cùng với nhau. Bê Trần luôn “tháp tùng” Quỳnh Anh Shyn tham gia các sự kiện lớn nhỏ, Quỳnh Anh Shyn cũng thường xuyên đến phim trường hay studio nơi Bê Trần làm việc để ủng hộ và chăm sóc người yêu. Cả hai cũng thường xuyên update hình ảnh tình cảm trên Fb cực kì dễ thương và không khỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

 

Yêu nhau cũng tương đối lâu nhưng tình cảm của cặp đôi trẻ vẫn rất mặn nồng.

 


Cặp đôi Bê TrầnQuỳnh Anh Shyn rất được các bạn trẻ yêu mến.

Cặp đôirất được các bạn trẻ yêu mến.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài chi pu nguyen thuy van

Chi Pu | ANH ƠI Ở LẠI – Official Ɱ/𝒱 (Chuyện Cám Tấm) (치푸)

alt

  • Tác giả: Chi Pu Official
  • Ngày đăng: 2019-04-23
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9225 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chi Pu | ANH ƠI Ở LẠI – Official Ɱ/𝒱 (Chuyện Cám Tấm) (치푸)

    Official Audio: https://mp3.zing.vn/bai-hat/Anh-Oi-O-Lai-Chi-Pu-Dat-G/ZWADIED6.html

    ChiPu AnhOiOLai ChuyenCamTam
    _____________

    Sản xuất âm nhạc
    __

    Sáng tác: ĐẠT ₲
    Phối khí: ĐOÀN MINH VŨ
    Thu âm: BỐ THỎ HEO
    Ɱ’ACOUSTIC STUDIO
    Mix & Master: BỐ THỎ HEO

    Sản xuất Ɱ/𝒱
    __

    Đạo diễn: NHU ĐẶNG
    Giám đốc sản xuất: HỮU ANH NGUYỄN
    Chỉ đạo sản xuất: NGÔ ĐÀI TRANG
    Ý tưởng kịch bản: TÀI MINH NGUYỄN
    Biên kịch: ĐỖ PHƯƠNG TRANG
    Diễn viên:
    LÃNH THANH
    MAI VÂN TRANG
    LÂM BẢO CHÂU

    Giám đốc hình ảnh: TRANG CÔNG MINH
    Quay phim: HÀ HOÀNG
    Chỉnh nét: TRANG CÔNG MINH MINI
    Trợ lý quay phim: SƠN NGỌC PHẠM
    Giám đốc phục trang: NGUYỄN DŨNG MINH
    Phụ trách phục trang:
    NGUYỄN VĂN VƯỢNG
    KATHERINE HOANG
    BẠCH DƯƠNG
    HIỆU SICULA
    CAMELLIA NGUYỄN
    Thiết kế sản xuất: KELLY HOÀNG
    Trang điểm:
    HIWON
    MIMI
    LINH KILDY
    Trợ lý trang điểm: MY HÀ
    Làm tóc: MANDY NGUYỄN
    Quản lý cục diện: CẤN VĂN CHUNG
    Trợ lý đạo diễn: HOÀI NAM
    Trợ lý sản xuất:
    TRANG PIZU
    BÙI THẢO VÂN
    NGUYỄN THỊ HỒNG QUYÊN
    Nhiếp ảnh: HẢI NGUYỄN
    Quay phim hậu trường: QUANG VŨ
    thiết kế đồ họa: ĐINH THIÊN PHÚ
    Dựng phim & Chỉnh màu: STARTLING PRODUCTION

    Phụ trách diễn viên:
    ĐINH PHÚ THẠNH
    NGUYỄN NHI
    Phụ trách diễn viên quần chúng:
    VÕ CHÍ CƯỜNG
    LÊ KHÁNH PHƯƠNG
    Hậu cần:
    LÊ THÙY CHÂU
    TRẦN VIỆT ANH
    NGUYỄN KIỀU MY
    Thiết bị quay và ánh sáng: CINEHANOI

    Giám đốc tiếp thị: HỮU ANH NGUYỄN
    Giám đốc kế hoạch & truyền thông: TÀI MINH NGUYỄN
    Giám đốc PR: NGỌC MIN
    Giám đốc truyền thông mxh: JOY
    Phụ trách truyền thông:
    LAN ĐOÀN
    NHƯ PHAN

    Sự góp giọng đặc biệt của:
    Đạt ₲

    Partner kế hoạch:
    METUB WebTVAsia

    Trân trọng cảm ơn:
    VIETNAM CENTRE
    Ỷ VÂN HIÊN
    TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG ĐIỆN ẢNH (TPD)
    SỞ VĂN HÓA TỈNH NINH BÌNH
    PHÒNG VĂN HÓA THÔNG TIN HUYỆN HOA LƯ
    KHU DU LỊCH LÀNG VIỆT CỔ CỐ VIÊN LẦU
    ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
    SỞ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH THANH HÓA
    BAN QUẢN LÝ KHU DI TÍCH LAM KINH HUYỆN THỌ XUÂN THANH HÓA
    И/И LAM KINH, HUYỆN THỌ XUÂN, THANH HÓA
    NHÀ HÀNG LAM KINH, HUYỆN THỌ XUÂN, THANH HÓA
    ₭/Ş THE LONG, NINH BÌNH
    NHÀ HÀNG LUẬN NHÀN, NINH BÌNH

    Cám ơn Tiki đã gắn bó cùng Chi Pu trong dự án “Anh Ơi Ở Lại”. Tìm hiểu thêm ngay tại http://bit.ly/Tiki-Di-Cung-Chi-Pu

    SUBSCRIBE Chi Pu at: http://metub.net/chipu
    —————–
    KEEP IN TOUCH at:
    Fanpage: http://facebook.com/chipupu93
    Instagram: https://instagram.com/chipupu/
    —————–
    © Bản quyền thuộc về GOM Entertainment
    © Copyright by GOM Entertainment ☞ Do not Reup

Tiểu sử Chi Pu Nguyễn Thùy Chi

  • Tác giả: nguoi-noi-tieng.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2282 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô khởi đầu nổi danh từ cuộc thi Miss teen 2009, Chi Pu được biết tới như một người mẫu ảnh cho tạp chí tuổi teen, hiện là một hot girl được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Chi Pu, Á hậu Thuý Vân tung MV ‘tái khái niệm’ ngày sinh nhật

  • Tác giả: saostar.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3789 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tóc Tiên, Hari Won, Diễm My, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Phương Vy, Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương,.. và nhiều tên gọi khác nữa cũng hàng loạt xuất hiện trong MV “Shine on Your Birthday”.

Lý Lịch Hotgirl Chi Pu Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất

  • Tác giả: hoatuoibattu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9108 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nội dung Tiểu Sử Chi Pu – Lý Lịch Hotgirl Chi Pu Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất thuộc đề tài Người nổi tiếng thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng

Chị gái của Chi Pu vẫn sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng ‘cực phẩm’ ở U40

  • Tác giả: baomoi.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4540 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Dù trải qua hai lần sinh nở, đang ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang của Thùy Vân vẫn thuộc hàng ‘cực phẩm’, không hề thua kém em gái Chi Pu nổi tiếng của mình.

Chị gái của Chi Pu vẫn sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng ‘cực phẩm’ ở U40

  • Tác giả: ngoisao.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1376 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Dù trải qua hai lần sinh nở, đang ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang của Thùy Vân vẫn thuộc hàng “cực phẩm”, không hề thua kém em gái Chi Pu nổi tiếng của mình.

Tiểu Sử Chi Pu : Chứng Kiến Mẹ Đòi Treo Cổ, Dọn Quần Áo Muốn Bỏ Đi Ra Khỏi Nhà

  • Tác giả: giaithuongtinhnguyen.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3858 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Không nhiều người biết rằng cha mẹ của Chi Pu không hề làm văn nghệ mà từng cấm đoán con gái tham gia showbiz, Người bố bộ đội và người mẹ giáo viên đáng tự hào của Chi PuNhiều người nghĩ rằng, bạn trẻ nào muốn trở thành hotgirl và tham gia các hoạt động trong showbiz thì gia đình phải có người trong nghề

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí