TOP 11+ Phần mềm quản lý doanh nghiệp được tin dùng năm 2021 – phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp

Ngày nay, trong cục diện chuyển hóa số ( Digital Tranformation) đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, việc sử dụng các PM PM quản lý doanh nghiệp đã sở hữu 85% trên thị trường. Họ cần vượt xa các đối thủ đối đầu để bước…

Bạn đang xem: phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp

TOP 11+ PM quản lý doanh nghiệp được tin dùng năm 2021

Ngày nay, trong cục diện chuyển hóa số ( Digital Tranformation) đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, việc sử dụng các PM PM quản lý doanh nghiệp đã sở hữu 85% trên thị trường. Họ cần vượt xa các đối thủ đối đầu để bước cao hơn trong thị trường. Vì vậy PM trợ giúp quản lý các công việc sẽ tạo thành một quy trình làm việc hiệu quả nhất.

Tham khảo video có ích sau đây:

PM quản lý doanh nghiệp hoàn chỉnh để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

Vậy thực hư PM quản lý doanh nghiệp là gì? Có những PM để quản trị doanh nghiệp nào tốt nhất hiện tại?

Hãy cùng Sento App tìm hiểu ngay sau đây nhé! 😉 

 

𝓐. PM quản lý doanh nghiệp là gì?

PM quản lý doanh nghiệp là PM trợ giúp quản lý, quản trị, kiểm tra ” tất tần tật ” hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. PM sẽ theo dõi, lưu trữ dữ liệu và thu thập những chỉ số các hoạt động của công ty tư vấn du học. Bao gồm: quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý khách hàng, quản lý tài chính, quản lý công việc, quản lý nhân viên,..𝒱..𝒱..

Ɓ. Lợi nhuận sử dụng PM quản lý doanh nghiệp là gì?

So với mỗi nghề nghề, PM quản lý sẽ giúp bạn một cách khác nhau. Tuy nhiên, đa số những lợi nhuận chung mà PM này mang lại sẽ là:

  • Cải tổ năng suất – Quy trình kinh doanh được sắp xếp hợp lý cho phép nhân viên của các bạn hoàn thiện nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn.

  • Giảm ngân sách lao động – Các ứng dụng tự động hóa có thể giảm số lượng người thiết yếu để trợ giúp doanh nghiệp của các bạn.

  • Tăng năng suất tài chính – Giải trình tài chính đúng đắn có thể cải tổ các khoản thanh toán cho các khoản phải thu của các bạn. Mang ra bức tranh đúng đắn hơn về tình hình tài chính của công ty tư vấn du học bạn.

  • Tăng thu nhập của người tiêu dùng – Bằng cách quản lý và nhận ra nhu cầu của người tiêu dùng, bạn có thể tăng thu nhập trên mỗi khách hàng và giảm thu nhập của người tiêu dùng.

  • Định giá đúng đắn – CSDL giá sản xuất update. Giúp cải tổ và duy trì biên lợi nhuận trên các sản phẩm hoặc dịch vụ của các bạn.

  • Tự động hóa – Giảm ngân sách để kinh doanh. Tối ưu hóa và kích hoạt các quy trình hiệu quả. 

₵. TOP 11+ PM quản lý doanh nghiệp được DN tin dùng

#1. PM quản lý doanh nghiệp Bitrix 24

Bitrix 24 là PM quản lý được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Bitrix24 sitemanager. Đây là hệ thống được trang bị 35 dụng cụ hữu ích giúp doanh nghiệp đơn giản quản lý và tiết kiệm ngân sách vận hành. Điều đặc biệt mà Bitrix24 mang lại là nó được công ty tư vấn du học công nghệ TAKA tìm hiểu và phát triển thành hệ thống tự động hóa Tiếp thị 1.0 tạo tiền đề tăng trưởng thu nhập cho hàng trăm partners, khách hàng tại Việt Nam và toàn toàn cầu.

Video về Bitrix 24:

Phương án quản lý kinh doanh miễn phí số 1 của Bitrix24

Những tính năng nổi trội của Bitrix24:

💡 Phân phối một mxh giúp các nhân viên trong doanh nghiệp kết nối với nhau nhờ các tính năng: chat, gọi video, tạo đề tài trò chuyện theo nhóm.

💡 Lưu trữ, khai thác, chia sẻ thông tin và tài liệu trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp một cách đơn giản. Bảo mật tuyệt đối.

💡 Phân phối 35 tính năng, dụng cụ tự động hoá quản lý và vận hành doanh nghiệp đơn giản thông qua trực tuyến. 

💡 Có thể truy cập đơn giản từ các thiết bị: PC, máy tính, smartphone…

💡 Sở hữu hệ thông quản lý khách hàng với nhiều tính năng như: điền form, live chat, SMS, Autumation,…

💡 Kết nối các PM Office để các phòng ban đơn giản giải trình cụ thể theo từng nghiệp vụ, yêu cầu của công việc.

#2. PM quản lý doanh nghiệp AMIS 

AMIS là một sản phẩm của công ty tư vấn du học có bề dày kinh nghiệm trong việc phân phối các PM cho doanh nghiệp – Công ty du học Cổ phần MISA. Công ty du học có 25 năm phân phối các PM kế toán, thu hút hơn 200.000 khách hàng là doanh nghiệp, các nhà cung cấp hành chính trên thị trường. AMIS là đứa con tiếp nối thành công của những PM mà họ phân phối trong nhiều năm trước đó. 

Tham khảo video của AMIS:

Giới thiệu PM Quản trị doanh nghiệp thống nhất AMIS.VN

Tính năng nổi trội của PM AMIS:

💡 Tự động hoá quy trình nghiệp vụ các phòng ban: Nhân viên – Quản lý – Lãnh đạo. Link các sàn tuyển nhân viên, BHXH, truyền thông và đơn vị thuế. Giảm ngân sách vận hành, nâng cao năng suất và tăng trưởng thu nhập.

💡 Giảm thiểu thời gian và tác vụ thủ công truyền thống. Nhờ các tính năng nhập liệu, xử lý dữ liệu số một cách nhanh chóng.

💡 Phân phối đầy đủ nghiệp vụ – quản trị, kế toán cho doanh nghiệp. Thỏa mãn với mọi quy mô trên các ngành nghề khác nhau.

💡 Kết nối chặt chẽ các phòng ban với nhau để phê duyệt quy định, giấy tờ thuận tiện.

💡 Kiểm tra ngân sách thực tiễn so với dự toán để giảm thiểu ngân sách dư thừa.

#3. PM quản lý doanh nghiệp Facework

Facework là PM phương án quản trị doanh nghiệp được TIT tìm hiểu và phát triển.. PM đã hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp thực hiện ước mong chuyển hóa số hoá quy trình hệ thống công ty tư vấn du học tại Việt Nam. Facework hoạt động trên mọi nền tảng với các tính năng có thể quản lý từ xa. Giúp mọi doanh nghiệp kiểm tra hệ thống và tiết kiệm thời gian, ngân sách tốt hơn. 

Một số nổi trội của ERP Facework:

💡 Nâng cấp không ngừng với các tính năng nổi trội chỉ có Facework có.

💡 Không cần thiết lập ban đầu sẽ sử dụng trực tiếp trên nền tảng website.

💡 Số lượng thành viên sử dụng không hạn chế.

💡 Phụ vụ tư vấn và trợ giúp khách hàng tận tâm.

💡 Bảo mật theo phương thức lưu trữ iCloud.

💡 Tối ưu thiết bị di động.

#4. PM quản lý doanh nghiệp OOC – DigiiMS

OOC digiiMS là PM quản trị với vai trò là phương án cho nhiều doanh nghiệp nâng cao giá trị, phát triển và mở rộng mô hình kinh doanh đi sát thị trường mục tiêu. OOC được ra đời dựa trên nên tảng có 17 năm trả lời và tư vấn của OCD. Đây là PM thống nhất và nâng cao nhất phục vụ quản lý doanh nghiệp.

Bao gồm các module: Cơ cấu tổ chức (digiiOST)/ Thông tin nhân viên (digiiHRI)/ Quản lý năng lực (digiiCAT)/  Nhận xét kết quả (digiiKPI)/ Quản lý đãi ngộ (digiiCvàamp;Ɓ)/ Quản lý giao việc (digiiTASK).

Những tính năng nổi trội của OOC digiiMS:

💡 PM phong phú, khả năng tuỳ biến và thông minh nhạt bén. Giúp mọi doanh nghiệp vận hành hệ thống quản lý và thiết kế chuyên nghiệp.

💡 Phát triển quản lý nhân viên theo hướng “phát triển nguồn nhân lực”.

💡 Trợ giúp thiết kế hệ thông quản lý từ dụng cụ CSDL.

💡 Nhập liệu có cơ chế mê hoặc và linh hoạt.

💡 Tiết kiệm tối đa thời gian nhập dữ liệu.

#5. PM quản lý doanh nghiệp BRAVO

BRAVO là công ty tư vấn du học phát triển và khai thác ứng dụng hệ thống PM về công nghệ. Với tính nâng cao trợ giúp sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành quản trị các tổ chức, doanh nghiệp, kinh doanh – xã hội. Phương án PM quản lý doanh nghiệp nổi trội được nhắc đến là BRAVO 8R2 (ERP-VN). 

Các lợi thế và tính năng vượt trội của BRAVO 8R2 (ERP-VN):

💡 Các công nghệ được sử dụng: WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular…được chạy độc lập và có thể sử dụng trên PC cá nhân, smartphone, tabet. 

💡 Hệ thống mở, đơn giản sửa đổi và kết nối với những PM khác tuỳ thuộc nhu cầi của doanh nghiệp. 

💡 Được lập trình trên nền tảng .NET Framework kết phù hợp với hệ quản trị DataBase SQL của Microsoft.

💡 Giao diện hiện đại, tối giản và phẳng, chạy đa nền tảng.

💡 Thiết kế linh hoạt, tuỳ biến đơn giản

💡 Bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn muốn thiết kế riêng cho mình hệ thống PM, phù thống nhất với nhu cầu hoạt động KINH DOANH của các bạn. Hãy gọi  ngay cho

Sento App

qua

Hotline:

090.4344.888

để thu được 02 giờ tư vấn thiết kế hệ thống

MIỄN PHÍ

!

#6. PM quản lý doanh nghiệp 1Office

1Office là nền tảng khác biệt phân phối PM quản lý doanh nghiệp một cách tổng thể. Với tư duy phát triển sản phẩm, tạo môi trường trực tuyến cho mọi doanh nghiệp. Nền tảng cấp cấp đầy đủ các dụng cụ và tài nguyên phục vụ nhiều công việc khác nhau.

Những tính năng nổi trội 1Office phân phối:

💡 Khả năng tích hợp và mở rộng những thế mạnh của doanh nghiệp trong môi trường mục tiêu.

💡 Dữ liệu hoá và thống nhất giao diện người dùng một cách thân thiện.

💡 Link chặt chẽ các phòng ban có quyền hạn với nhau để kiểm tra hệ thống công việc tuyệt đối.

💡 Tuỳ biến với những trường hợp rõ ràng và cụ thể. Thiết lập linh hoạt các tính năng phù phù hợp với mô hình kinh doanh và phân phối dịch vụ của từng doanh nghiệp.

#7. PM quản lý doanh nghiệp 3S ERP

3S ERP là bộ phương án được phát triển bài bản, cụ thể trong vài năm. Được thừa hưởng những thành công to lớn các phương án ERP trên toàn cầu như: SAP, Oracle, Microsoft Dynamics, …PM phân phối nhiều công dụng thỏa mãn việc quản lý doanh nghiệp trên mọi nghề nghề, ngành nghề và quy mô khác nhau. Đặc biệt với các doanh nghiệp chuyên phân phối, sản xuất và bán lẻ.

Những tính năng nổi trội 3S ERP mang lại:

💡 Hoàn toàn tích hợp hệ thống dữ liệu, thông tin.

💡 Phân phối đầy đủ hệ quản lý với tính năng phong phú, thỏa mãn nhiều hình thức sản xuất kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ trên nhiều nghề nghề khác nhau.

💡 Tích hợp hệ thống cho phép người tiêu dùng (NSD)

💡 Quy trình xử lý rõ ràng, cụ thể. Bao gồm: mua hàng, thanh toán, quản lý vật tư/nhà kho, quản lý tài sản cố định, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng.𝒱..𝒱..

💡 Đây đủ các tính năng bảo mật cao, nhắc nhở tức thì và kết nối với các ứng dụng đơn giản.

#8. PM quản lý doanh nghiệp ESO

ESO là PM quản trị, quản lý theo yêu cầu của doanh nghiệp. Thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng với nhiều lợi thế khác nhau. ESO phân phối các tính năng tổng thể và toàn diện nhất cho bạn từ:

  • Quản lý khách hàng

  • Quản lý Công nợ

  • Quản lý kho hàng – bán hàng

  • Quản lý công việc

  • Quản lý hợp đồng

  • 𝒱…𝒱..

Những tính năng ESO mang lại đến doanh nghiệp:

💡 Phân phối phương án riêng cho doanh nghiệp. ESO dựa trên từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp để xây dựng PM tách biệt

💡 Thay đổi các tính năng và điều chỉnh PM. Tối ưu hoá dữ liệu, suport thay đổi hữu hiệu.

💡 Tránh sai sót trong quá trình làm việc. Nắm bắt được toàn thể công việc và trách nhiệm trong mỗi hợp đồng, dự án.

 

#9. PM quản lý doanh nghiệp Ecount

Nhận thấy các vấn đề mà nhiều doanh nghiệp gặp phải trong nhiều năm qua, Ecount đã khởi đầu tạo dựng PM ERP trước nhất sử dụng điện toán đám mây cho doanh nghiệp nhỏ tại Hàn Quốc. ERP phân phối PM khác biệt, có khả năng phân phối:

💡 PM quản lý sáng tỏ với giá thành hợp lý.

💡 Hệ thống tiêu chuẩn hoá có thể tuỳ biến và thỏa mãn nhiều ngành nghề công nghiệp. Thích ứng với nhiều thay đổi của môi trường.

💡 Đơn giản tiếp cận từ: PC, máy tính, Tablet, smartphone trên toàn thị trường quốc tế.

💡 Phân phối khả năng quản lý kế toán, sản xuất, bán hàng, quản lý nhân viên cho nhiều doanh nghiệp.

💡 Cấu hình các chương trình trong vài giờ và khả năng nhận thức kinh doanh trong thời gian rõ ràng và cụ thể.

💡 Thiết lập theo mô hình công ty tư vấn du học. Bao gồm:

  • Thuận tiện sử dụng thực đơn linh hoạt

  • Tuỳ chỉnh hạng mục bằng các thao tác đơn giản

  • Phân phối mẫu giải trình tuỳ chỉnh tuỳ theo công việc

#10. PM quản lý doanh nghiệp HTsoft BizMan ERP

HTsoft là nhà sản xuất các sản phẩm PM được sử dụng rộng rãi và hiệu quả nhất trên mọi lãnh thủ, khu vực. HTsoft ERP phân phối tích hợp nhiều Module quản lý cho phép update mọi nơi, mọi lúc.

HTsoft với nhiều ưu thế:

Nền tảng

Kết nối

Thiết bị

PM HTsoft chạy trên nền tảng công nghệ hiện đại, xây dựng trên nền tảng ₵# và SQL. PM liên tục được update version khác nhau.

Kết nối đa điểm, nhiều chi nhánh thông qua mạng internet. Không bị hạn chế số lượng kết nối, đảm báo đúng đắn và tối ưu hoá nhất. 

Trợ giúp chạy trên nhiều thiết bị: Window, Mobile, Website

Module

Quản lý cụ thể

Đồng bộ ERP

Tích hợp module không hạn chế. Phân phối thêm các module Add-ins phục vụ toàn bộ các nhu cầu quản lý và liên tục bổ sung kho Add-ins của bản thân mình.

Phân tích kỹ lưỡng từng góc nhỏ và xây dựng tối ưu các tính năng tốt nhất.

HTsoft bản chuẩn bao gồm: các phân hệ, kho và mua hàng, bán hàng,…và hoàn toàn tích hợp đồng bộ được. Với các phần hệ khác như CRM,HRM,Ecommerce và các PM chuyên biệt khác ngoài thị trường.

#11. PM quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365

Microsoft Dynamic 365 là PM quản lý doanh nghiệp toàn thị trường quốc tế với nhiều ứng dụng trong kinh doanh thông minh. PM có khả năng hoạt động đa nền tảng này đã được bán thông qua các đại lý phân phối tại Việt Nam. 

Video có ích:

Toàn bộ những gì bạn cần biết về Microsoft Dynamic 365

Trong năm 2021, Microsoft Dynamic 365 tạo ra sức mạnh hợp tác liền mạch và kết nối trải nghiệm cao. Tăng mức độ tương tác của nhân viên và nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng bằng cách mang Dynamics 365 giao cho toàn thể tổ chức của các bạn. PM kết nối các cuộc trò chuyện trong tổ chức. Gặp mặt, trò chuyện, gọi điện và hợp tác trong Dynamics 365.

Ngoài ra, PM này sẽ làm tăng trưởng trải nghiệm khách hàng. Rõ ràng:

💡 Bán hàng: Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ gắn kết hơn. Cải tổ năng suất và năng suất. Có được một cái nhìn duy nhất về khách hàng.

💡 Dịch vụ: Mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng — nhanh hơn. Tối ưu hóa nguồn lực và giúp kỹ thuật viên hiệu quả hơn. Giảm ngân sách hoạt động.

💡 Tiếp thị: Nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng thích hợp. Tạo trải nghiệm khách hàng được kết nối. Luôn update xu thế thị trường.

💡 Tài chính: Xác nhận lại cách quản lý tài chính toàn thị trường quốc tế truyền thống của các bạn. Tự động hóa các quy trình để tăng hiệu quả. Giảm ngân sách hoạt động và phức tạp tài chính.

💡 Thương mại: Thống nhất thương mại vật lý và kỹ thuật số của các bạn. Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu thông qua sự tương tác cá nhân. Vượt trên sự mong đợi của người tiêu dùng.

Nhân viên: Làm cho lực lượng lao động quản lý ít công việc hơn. Tối ưu hóa các quy trình và chương trình nhân viên. Phân phối trải nghiệm tự phục vụ. Nhận thông tin cụ thể để tạo ra một nơi làm việc tốt hơn.

TỔNG KẾT

Trên đây là toàn thể 11 PM quản lý doanh nghiệp tôi phân phối đến bạn. Danh sách này sẽ được update liên tục nếu có PM nổi trội và tốt nhất. Trông mong qua đây bạn sẽ lựa chọ được PM phân phối phương án cho doanh nghiệp phù thống nhất!

Xem thêm nội dung có ích: 

PM quản lý phòng khám tư nhân

➡ Top 5tốt nhất

 

Sento App

qua

Hotline:

090.4344.888

để thu được 02 giờ tư vấn thiết kế hệ thống

MIỄN PHÍ

!

Nếu bạn muốn thiết kế riêng cho mình hệ thống PM, phù thống nhất với nhu cầu hoạt động KINH DOANH của các bạn. Hãy gọi ngay choquađể thu được 02 giờ tư vấn thiết kế hệ thống

Từ khóa:

Từ khóa:


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài PM quản lý tổng thể doanh nghiệp

PM quản lý sữa chữa bán hàng điện tử điện máy

alt

  • Tác giả: Trieu Dao
  • Ngày đăng: 2017-07-22
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7145 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: PM quản lý sữa chữa bán hàng điện tử điện máy
    1) Quản lý cửa hiệu/trung tâm buôn bán sỉ lẻ đồ điện tử, điện máy
    2) Quản lý các cửa hiệu/trung tâm buôn bán PC, thiết bị điện tử, smartphone
    3) Quản lý trung tâm sửa chữa và bảo hành đồ điện tử, điện máy
    4) Quản lý bảo trì, bảo hành định kỳ các máy móc.
    PM có thể quản lý linh hoạt hệ thống gồm nhiều cửa hiệu và trung tâm điện tử, điện máy tập trung. Tham khảo link http://tinnghe.com/phan-mem-quan-ly-ban-hang-dien-tu-dien-may.html để biết thêm cụ thể

ERP: Phần Mềm Quản Lý Tổng Thể Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp

  • Tác giả: ocd.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4514 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: PM ERP

PM quản lý Doanh nghiệp tổng thể ERP

  • Tác giả: faceworks.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6666 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Quản lý mọi công việc trên một hệ thống tích hợp cao, điều chỉnh đơn giản, không hạn chế …

TOP 11 PM quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất

  • Tác giả: www.thegioididong.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7882 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nội dung tổng hợp TOP 11 PM quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất giúp quản lý doanh nghiệp tổng thể, quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản lý công ty tư vấn du học hiệu quả

PM quản lý doanh nghiệp tổng thể (ERP)

  • Tác giả: fososoft.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9012 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Phương án quản trị nâng cao cho doanh nghiệp, PM quản lý doanh nghiệp ERP giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh toàn diện, hiệu quả

PM ERP – Quản lý Doanh nghiệp tổng thể thời kì mới

  • Tác giả: crmviet.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1650 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: PM ERP, hệ thống hoạch định tài nguyên Doanh nghiệp tổng thể, trợ giúp tối ưu hóa quản lý Doanh nghiệp thời kì mới. Click tìm hiểu cụ thể

PM quản lý tổng thể doanh nghiệp tốt nhất

  • Tác giả: 1office.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9700 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: PM quản lý tổng thể doanh nghiệp tốt nhất

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí