Chỉ cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương 5 phút đi bộ, Tulip Hotel 2 phân phối chỗ nghỉ thoải mái với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn thể khuôn viên và quầy…
Bạn đang xem: khách sạn tulip đà lạt
Chỉ có khách đã đặt cọc nghỉ qua Booking.com và đã ở tại đó có thể viết nhận xét. Việc này giúp chúng tôi xác minh được các nhận xét tới từ khách thực, như bạn. Còn ai có thể phản hồi về bữa sáng miễn phí, nhân viên thân thiện, hay phòng nghỉ yên tĩnh tốt hơn khách đã từng nghỉ tại đó?
Chúng tôi muốn bạn chia sẻ mẩu truyện của mình, cả tốt lẫn tiêu cực. Bạn chỉ cần làm theo một số hướng dẫn đơn giản.
Tầm nhìn so với Nhận xét
Chúng tôi tin rằng các nhận xét được khách đóng góp và phản hồi từ chỗ nghỉ sẽ giúp nhấn mạnh những trải nghiệm và ý kiến khác nhau, rất trọng yếu trong việc trợ giúp khách hàng có thể quyết định chuẩn xác nơi nào để lưu trú.
Phép tắc so với Nhận xét
Ý kiến đóng góp là cách khách hàng và chỗ nghỉ trổ tài mối quan tâm cho Booking.com, và được đối xử một cách tôn trọng nhất.
Tích cực hay tiêu cực, chúng tôi đều sẽ đăng toàn thể từng phản hồi càng nhanh càng tốt, miễn là thỏa mãn các hướng dẫn của Booking.com. Chúng tôi cũng sẽ sáng tỏ về trạng thái của các nội dung được gửi về.
Sau khoảng thời gian đã gửi nhận xét, bạn có thể chỉnh sửa nhận xét này bằng cách liên hệ dịch vụ khách hàng Booking.com.
Chúng tôi sẽ sử dụng các hướng dẫn và tiêu chuẩn giống nhau cho nội dung do người dùng tạo ra cũng như phản hồi của chỗ nghỉ cho nội dung đó.
Chúng tôi sẽ cho phép các ý kiến đóng góp tự trổ tài, và sẽ không phán xét thực tiễn. Vai trò của Booking.com là npp ý kiến nhận xét từ cả khách hàng và chỗ nghỉ.
Các hướng dẫn và tiêu chuẩn dành riêng cho Nhận xét
Các hướng dẫn và tiêu chuẩn này nhằm mục đích giúp cho nội dung trên Booking.com xác đáng và thân thiện với khách gia đình mà không hạn chế người đóng góp trổ tài ý kiến mạnh mẽ. Các hướng dẫn và tiêu chuẩn này cũng được vận dụng bất kể tình cảm của người viết.
Các ý kiến đóng góp cần phải liên quan đến chuyến hành trình. Những ý kiến đóng góp hữu ích nhất thường rất cụ thể và giúp các khách khác mang ra quyết định tốt hơn. Bạn vui lòng đừng mang ra những phản hồi mang tính tôn giáo, luân lý, chính trị hay cá nhân. Nội dung quảng cáo sẽ bị xóa và những vấn đề liên quan đến các dịch vụ của Booking.com sẽ được chuyển qua phòng ban Dịch Vụ Chỗ Nghỉ hoặc Dịch Vụ Khách Hàng của chúng tôi.
Các ý kiến đóng góp nên thích hợp cho độc giả trên toàn thế giới. Vui lòng tránh sử dụng lời lẽ xúc phạm hay có tính chất xúc phạm thông qua những từ ngữ sáng tạo, bằng bất kỳ ngôn từ nào. Những phản hồi và các loại phương tiện số bao gồm các tuyên bố có tính chất thù ghét (“hate speech”), phân biệt đối xử, đe dọa, đồi trụy, bạo lực, và xúc tiến hoạt động trái phép sẽ không được cho phép.
Toàn bộ nội dung nên chân tình và mới mẻ. Nhận xét thường có giá trị nhất nếu được viết một cách mới mẻ và không thiên vị. Ý kiến đóng góp của các bạn nên được viết bởi chính bạn. Các partner chỗ nghỉ của Booking.com không nên thay mặt khách đăng nhận xét hoặc tặng khách ưu đãi để nhận được nhìn nhận tốt. Những ý đồ làm giảm điểm nhận xét của đối thủ bằng cách gửi nhận xét tiêu cực sẽ không được khoan dung.
Tôn trọng sự riêng tư của người khác. Booking.com sẽ nỗ lực hết sức che giấu địa chỉ thư điện tử, số smartphone, địa chỉ website, tài khoản truyền thông xã hội, và những cụ thể tương tự.
Những ý kiến trổ tài trong các đóng góp là của chỗ nghỉ và khách hàng của Booking.com và không phải của Booking.com. Booking.com không phụ trách cũng như trách nhiệm pháp lý cho bất kỳ nhận xét hoặc phản hồi nào. Booking.com là npp (mà không có nghĩa vụ xác minh) và không phải là nơi xuất bản những phản hồi và phản hồi này.
Theo mặc định, các nhận xét được sắp xếp theo ngày nhận xét và những tiêu chuẩn khác để hiển thị những nhận xét có liên quan nhất, bao gồm nhưng không hạn chế trong những tiêu chuẩn sau: ngôn từ của các bạn, nhận xét có chữ và nhận xét giấu danh tính. Ngoài ra, vẫn có thể có các lựa chọn sắp xếp khác (theo hạng mục khách, theo điểm nhận xét, 𝒱..𝒱..)
Miễn trừ trách nhiệm phiên dịch
Dịch vụ này có thể chứa các bản dịch do Google phân phối. Google từ chối mọi đảm bảo liên quan đến bản dịch, được thổ lộ hay ngụ ý, bao gồm bất kì đảm bảo nào về độ chuẩn xác, độ đáng tin cậy và toàn thể đảm bảo ngụ ý về khả năng bán hàng, độ thích hợp cho mục đích rõ ràng và cụ thể và tính không xâm phạm bản quyền.
Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khách sạn tulip đà lạt
Nhận xét cụ thể Khách sạи Tulip Đà Lạt – 1tour.vn
- Tác giả: 1Tour.vn
- Ngày đăng: 2015-09-13
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 9920 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Xuất bản 10-09-2015
Đặt phòng khách sạnTulip Đà Lạt , khách du lịch sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình .
Hotline: 1900- 966- 916
Đặt phòng : http://1tour.vn/khach-san/da-lat/
https://twitter.com/1tourVn
https://vn.linkedin.com/in/1tour
https://www.facebook.com/1tour.vn
Khách sạn Tulip Đà Lạt
- Tác giả: www.vietnambooking.com
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 8258 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Tulip Đà Lạt tọa lạc ngay tại trung tâm tp Đà Lạt. Sẵn sàng làm ưng ý khách du lịch. Liên hệ với Vietnam Booking qua hotline 1900 4698 để đặt phòng ngay nhé!
° KHÁCH SẠN TULIP HOTEL 3 ĐÀ LẠT 2* (Việt Nam) – từ VND 1139534
- Tác giả: tulip-hotel-3-da-lat.hotelmix.vn
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 4433 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Tulip Hotel 3 – Nằm ngay bên cạnh Dalat Center, Tulip Hotel 3 Đà Lạt 2 sao phân phối phòng giữ hành lí và thu đổi ngoại tệ. Chợ Đà Lạt cách 5 phút lái xe từ Tulip Hotel 3.
Khách sạn Tulip Đà Lạt
- Tác giả: www.ivivu.com
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 7843 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Tulip Đà Lạt – đặt phòng Khách sạn Tulip Đà Lạt giá tốt với iVIVU.com ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN hoặc gọi 19001870; XÁC NHẬN qua SMS. Trợ giúp 24/7.
Đà lạt – Tulip Hotels Group
- Tác giả: www.tuliphotelgroup.com
- Nhận xét: 5 ⭐ ( 2448 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm:
Khách sạn Tulip Đà Lạt
- Tác giả: khachsan.chudu24.com
- Nhận xét: 3 ⭐ ( 6783 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Tulip có 30 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, tủ lạnh mini, bàn trang điểm, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép, khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.Các dịch vụ của khách sạn gồm cho thuê xe
Review khách sạn Tulip 3 Đà Lạt
- Tác giả: agotourist.com
- Nhận xét: 5 ⭐ ( 8284 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Tulip 3 Đà Lạt một trong những khách sạn 2 sao nằm ở trung tâm tp Đà Lạt. Cụ thể giá phòng và những ưu đãi khi đặt phòng tại AGOtouris.
Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí