Ra mắt ‘Hãy trao cho anh’ phiên bản chị Google, fan Sơn Tùng M-TP đươc dịp cày view – chị google hát cho em nghe đi

Hãy trao cho anh phiên bản từ chị Google chắc nịch khiến nhiều người… cạn lơi.

Bạn đang xem: chị google hát cho em nghe đi

NA

‘Hoa dâm bụt’ Hoà Minzy, Đức Phúc xuất hiện trong MV Erik: Đã nhập vai thì còn chị chị em em gì tầm này!

Hãy trao cho anh phiên bản từ chị Google chắc nịch khiến nhiều người… cạn lơi.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng Ɱ-TP đã rần rần chia sẻ bản cover Hãy trao cho anh vô cùng đặc biệt. Đáng lưu ý, đây không phải là bản cover do bất kỳ ca sĩ nào trổ tài, mà được trình bày bởi “ người chị quốc dân” mang tên… Google.

Hãy trao cho anh phiên bản chị Google.

Tất nhiên ai ai cũng biết “chị Google” vốn sở hữu chất giọng ‘bá đạo’ thế nào, nên khi chuyển sang hát hò thì kết quả càng khiến nhiều người… câm lặng. Với khả năng hát như đọc, đọc như hát, Hãy trao cho anh phiên bản chị Google quả thật là một trong những bản cover mới lạ nhất từ trước đến nay.

Ra mắt Hãy trao cho anh phiên bản chị Google, fan Sơn Tùng M-TP đươc dịp cày view - Hình 1
Sơn Tùng trong Mv Hãy trao cho anh.

Theo thông báo chính thức từ phía Google, MV “Hãy trao cho anh” đã lập thêm 2 thành tựu quốc tế ngoạn mục trên YouTube bao gồm MV của nam nghệ sĩ solo có view công chiếu lớn nhất toàn cầu và Top 20 MV có view toàn thị trường quốc tế cao nhất trong vòng 24 giờ.

Trước nhất là con số mà người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi nhiều nhất – lượt view sau 24h đầu ra mắt. Nếu như con số xem xét được tại thời điểm 20h00 ngày 02/07/2019 trên YouTube là 23 triệu, con số sau đó của MeTub mang ra là 26 triệu thì ngày hôm nay, Google đã mang ra con số sau cùng: 25.8 triệu view trong 24 giờ đầu, đây sẽ là thành tựu chính thức của “Hãy trao cho anh”.

Với thành tựu này, Sơn Tùng Ɱ-TP cũng từng lập kỷ lục toàn cầu, trở thành nam nghệ sĩ solo sở hữu MV có view đồng thời tai thơi điêm công chiếu cao nhất trên YouTube.

Tuy nhiên, đây thật ra chỉ là một sản phẩm chỉnh sửa từ người hâm mộ Sơn Tùng Ɱ-TP. Có vẻ do người hâm mộ của Sơn Tùng Ɱ-TP đang quá “khát nhạc” nên mới quyết định làm mới những ca khúc cũ để có thể “gặm nhắm” mà thôi. Tất nhiên phải thừa nhận một điều rằng đây thật sự là bản cover đậm đà tính tiêu khiển dành riêng cho người hâm mộ Sơn Tùng trong những ngày mệt mỏi.

Ra mắt Hãy trao cho anh phiên bản chị Google, fan Sơn Tùng M-TP đươc dịp cày view - Hình 2
Fan mong muốn Sơn Tùng sẽ ra sản phảm mới trong thời gian gần nhất.

Gần đây, người hâm mộ cũng phát xuất hiện một vài hit “sương sương” về nhạc mới. Rõ ràng và cụ thể, Sơn Tùng Ɱ-TP đã liên tục hát hò, nhún nhảy trong một buổi livestream gần đây. Cũng cũng chính vì điều này mà Sơn Tùng Ɱ-TP đã vô tình “biến” các fan của mình thành “câu lạc bộ thám tử”. Toàn bộ đều đồng lòng cho rằng nhạc điệu vu vơ mà Sơn Tùng Ɱ-TP hát trong lúc livestream khả năng cao chính là melody cho ca khúc mới. Bởi vì so với những ca khúc từng được Sơn Tùng ra mắt, phần nhạc điệu này nghe khá lạ tai nhưng vẫn mang chút gì đó đặc trưng trong âm nhạc của nam ca sĩ.

Ngày thứ 11 cách ly xã hội: 10 bản nhạc Việt cho bạn tràn ngập kỳ vọng, hứng thú ngày cuối tuần

Không chỉ là cuối tuần, mà những ca khúc dưới đây chắc hẳn sẽ phù phù hợp với bất kể ngày nào mà bạn cảm thấy chán ngán, muốn vực dậy trí não.

Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 tình tiết phức tạp như hiện tại, cách li xã hội là điều luôn được nhắc đi nói lại, và được mỗi người dân nghiêm túc thực hiện. Mặc dù vậy, khi ở nhà quá nhiều ngày, có vẻ không ai tránh khỏi buồn chán, mệt mỏi và mất đi cảm xúc để làm bất kể điều gì.

Vậy nếu như bạn đã thử qua mọi ‘hot trend’ trên mxh, đã ngủ nhiều đến chán mắt, đã làm xong bài tập các môn học,… thì có vẻ 10 bản nhạc với nhạc điệu rộn ràng cùng lời ca ấm áp dưới đây có thể giúp bạn ‘đánh thức’ thể xác và trí não, để vui vẻ tận hưởng một ngày cuối tuần đúng nghĩa.

Love 1216 – Thịnh Suy

Love 1216 – Thịnh Suy

Để mở màn một ngày cuối tuần, có vẻ không gì thích hợp hơn những nhạc điệu nhẹ nhõm cất cánh bổng của ca khúc Love 1216. Giọng ca du dương của Thịnh Suy cùng tiếng ghitar nhịp nhàng chắc hẳn sẽ khiến buổi sáng của các bạn tràn ngập hứng thú, nhất là với những lời nhắc ý nghĩa mà nam ca sĩ truyền tải trong bài hát.

Có em đời bỗng vui – Chillies

Sau một năm 2019 gặt hái được những thành công và sự nổi tiếng nhất định, Chillies tiếp tục gửi tới khán giả những ca khúc vừa mang âm hưởng thượng cổ lại vừa có sắc màu hiện đại trong năm nay, mà mở màn là Có em đời bỗng vui – ca khúc từng được nhóm ngân nga trong show diễn Mascara, và phát hành MV chính thức vào đầu tháng 2 vừa qua.

Có em đời bỗng vui – Chillies

Với giọng ca vừa mộc mạc vừa nồng nàn xúc cảm, Chillies kể mẩu chuyện về buổi hẹn hò trước nhất bằng những lời ca cất cánh bổng, lãng mạn như ‘rót’ nhạc vào lòng người nghe. Ngoài ra, tiếng piano nhanh và nhịp nhàng mở màn ca khúc chắc hẳn sẽ khiến mỗi khán giả đều cảm thấy vui vẻ, tràn ngập hứng thú để khởi đầu ngày mới.

Anh nhà ở đâu thế – Amee

Được phát hành vào đầu tháng 4/2019, tới nay Anh nhà ở đâu thế đã có hơn một năm tuổi đời. Mặc dù vậy, nhạc điệu vui tươi cùng giọng hát ngọt ngào của Amee làm cho ca khúc vẫn trụ vững trong playlist của nhiều người hâm mộ, và có vẻ vẫn sẽ được yêu thích trong thời gian dài sau này.

Anh nhà ở đâu thế – Amee

Không chỉ vậy, những ca từ hệt như một lời tỏ tình ‘kẹo bông gòn’ chắc hẳn có thể đánh gục mọi trái tim, và khiến người nghe phải mỉm cười vui vẻ.

Simple Love – Obito, Seachains, Davis

Cũng là những lời ca về tình yêu, nhưng Simple Love lại có nhạc điệu vui tươi, sôi động hơn hẳn Anh nhà ở đâu thế. Do thuộc thể loại rap/hiphop lại có chút âm hưởng đường phố, không khó để sáng tác của những ca sĩ trẻ nàykhiến người người muốn nhún nhảy theo ngay từ khi những nốt trước nhất cất lên. Tuy nhiên, dù lời hát đơn giản, ngây ngô nhưng lại đầy tươi trẻ chắc hẳn cũng sẽ khiến tâm hồn bạn cảm thấy tươi mới hơn.

Simple Love – Obito, Seachains, Davis

Đâu cần một bài ca tình yêu – Tiên Tiên, Trang

Đâu cần một bài ca tình yêu là thành tựu của sự phối hợp giữa một giọng ca mang phong thái ung dung, thong dòng cùng một giọng ca truyền cảm, đầy dịu dàng. Ngay từ khi Tiên Tiên và Trang ngân nga ‘la la la…’, người nghe chắc hẳn đã cảm thấy nhẹ lòng, yêu đời.

Hình như mỗi câu hát trong Đâu cần một bài ca tình yêu đều có thể trích ra làm châm ngôn sống cho mỗi người. Lời nhắn nhủ ‘sống vô tư cho đời ta vô thường’ sẽ giúp một ngày của các bạn tươi sáng, lạc quan hơn.

Forever Alone – JustaTee

Ra mắt từ năm 2013, cho tới hiện tại Forever Alone vẫn luôn là một trong những ca khúc của JustaTee mà khán giả yêu thích nhất.

Forever Alone – JustaTee

Với nhạc điệu vui tươi bông đùa cùng những ca từ như tuyên ngôn sống của dân FA, không có gì thích hợp hơn Forever Alone trong những ngày mà ai cũng nên cách li xã hội, sống ‘cô quạnh lẻ bóng’ như hiện tại.

Hãy trao cho anh – Sơn Tùng Ɱ-TP, Snoop Dogg

Một ca khúc với nhạc điệu sôi động khác có thể khiến bạn ngay nhanh chóng muốn nhún nhảy và ngân nga theo chính là Hãy trao cho anh của ‘sếp’ Tùng. Là một sáng tác thuộc thể loại Latin, Tropical House đầy phóng khoáng, không khó để Hãy trao cho anh khiến lồng ngực người người rộn ràng, tràn ngập hứng thú chào ngày cuối tuần.

Hãy trao cho anh – Sơn Tùng Ɱ-TP, Snoop Dogg

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đứng lên thực hiện vài động tác để thể xác được ‘đánh thức’, điệu nhảy ‘đau tay’ của Hãy trao cho anh chắc hẳn là một sự lựa chọn thích hợp.

Thời thanh xuân sẽ qua – Phạm Hồng Phước, Văn Mai Hương

Bản tình ca tuổi xế chiều của Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương là ca khúc không thể thích hợp hơn trong những ngày lui về ‘sống ẩn’, cách li xã hội.

Thời thanh xuân sẽ qua – Phạm Hồng Phước, Văn Mai Hương

Trong thời điểm nhà nhà người người cách li xã hội, không cần phải đợi tới lúc ‘hàm răng thưa, nụ cười thật nhăn nheo’ ta mới có thể trồng rau, nuôi cá hay tưới hoa bên thềm. Tuy chỉ là những việc giản đơn, nhưng đây chắc hẳn sẽ là những công việc có thể mang lại niềm vui, niềm yêu đời cho mỗi người.

Hoàng hôn – Bảo Khánh (Cheung)

Dù là sáng tác viết về đề tài hoàng hôn, nhưng Hoàng hôn của Bảo Khánh có vẻ sẽ phù phù hợp với mọi khoảng thời gian trong ngày, khi bạn cảm thấy mệt mỏi và cần tìm những nhạc điệu tươi sáng để vực dậy tâm trạng bản thân.

Hoàng hôn – Bảo Khánh

Giọng hát của nữ ca trẻ khiến người nghe như ngao du giữa hai miền châu lục Á – Âu, vừa trầm ấm cổ kính lại vừa có sự năng động, tươi tắn đủ khiến lòng người phấn khởi.

Những ngày đi lạc – Linh Cáo

Là một ca khúc viết về những ngày vi vu du lịch, hình như Những ngày đi lạc không hề phù phù hợp với list nhạc dành riêng cho ngày cách li xã hội như hiện tại. Thế nhưng nếu bạn cần sống lại những ký ức vui vẻ khi đi đó đi đây, khúc ca của Linh Cáo lại thích hợp vô cùng.

Những ngày đi lạc – Linh Cáo

Sự phối hợp vừa đủ giữa lời hát truyền cảm xúc, nhạc điệu vui nhộn cùng hình ảnh MV tươi sáng, Những ngày đi lạc giống như hàng ngàn tia nắng ấm áp sưởi ấm một ngày âm u của tất cả những ai đang buồn chán vì đã lâu không được ra ngoài.

San


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài chị google hát cho em nghe đi

Bùa Yêu- Chị Google Dịch Hát Cực Hay :))

alt

  • Tác giả: Đại Dương
  • Ngày đăng: 2018-05-27
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9280 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hãy đăng ký kênh 𝓓 Studio https://goo.gl/uLmAux để thường xuyên update các video COVER hay mới nổi trong tháng.
    Theo dõi các nội dung Cover theo thể loại khác nhau của DSTUDIO:
    – Video Cover 𝓓 Studio Pop:



    Trong video có thể có sử dụng nội dung chứa bản quyền theo luật sử dụng hợp lý Fair use:
    ( https://www.youtube.com/yt/copyright/vi/fair-use.html)

    Mọi vấn đế liên quan đến quyết sách cộng đồng và vi phạm bản quyền hãy liên hệ với chúng tôi qua Gmail: tieuduong91@gmail.com

Tải bài hát Hát Cho Mình Em Nghe

  • Tác giả: nhachayvn.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3699 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tải bài hát Hát Cho Mình Em Nghe – Minh miễn phí về máy hay nhất. Nghe và tải nhạc Hát Cho Mình Em Nghe mp3 online, download mp3 với các ca khúc hot tiên tiến nhất, tải nhạc về smartphone, thẻ nhớ, usb chất lượng đảm bảo.

Khi Chị Hát Cho Em Nghe Đi, Khi Chị Google Cover Em Gì Ơi (Jack Ҳ ₭

  • Tác giả: r-star.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5591 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chị hát cho em nghe đang là thông tin đang được nhiều bạn trẻ tìm đọc, quan tâm trong năm 2021 2022 này vì vậy website tẹt, vn sẽ tổng hợp những thông tin mới nhât đúng đắn nhất về Chị hát cho em nghe theo top traffic truy cập, nào cùng tẹt

Lời bài hát Lỡ yêu người đậm sâu (cánh hoa tàn tình tan và em cất cánh theo gió ngàn)

  • Tác giả: meta.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8157 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: “Cánh hoa tàn tình tan và em bay theo gió ngàn…”, này là lời bài hát Lỡ yêu người đậm sâu mà chắc hẳn nhiều người chịu tổn thương sẽ thấy được thấu hiểu.

Google

  • Tác giả: google.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7826 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Khi Chị Hát Cho Em Nghe Đi, Khi Chị Google Cover Em Gì Ơi (Jack Ҳ ₭

  • Tác giả: jetstartour.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6390 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Khi Chị Google Hát Cho Em Nghe Đi Đi

  • Tác giả: dienlanhcaonguyen.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2080 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chị hát cho em nghe đang là thông tin đang được nhiều bạn trẻ tìm đọc, quan tâm trong năm 2021 2022 này vì vậy website tẹt, vn sẽ tổng hợp những thông tin mới nhât đúng đắn nhất về Chị hát cho em nghe theo top traffic truy cập, nào cùng tẹt

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí