Nằm ở phía Nam và hẻo lánh của Bãi Dài, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort phân phối 459 chỗ ở được trang trí trang nhã trong …
Bạn đang xem: khu du lịch biển liên lục địa phú quốc
< div>
Chỉ khách hàng đã đặt phòng qua Booking.com và ở tại chỗ nghỉ được đề cập mới có thể viết nhận xét. Điều này cho chúng tôi biết rằng các nhận xét của chúng tôi tới từ những khách thực tiễn, như bạn. Còn ai tốt hơn khi kể cho người khác nghe về bữa sáng miễn phí, nhân viên thân thiện hoặc căn phòng yên tĩnh hơn một người đã từng ở khách sạn trước đó?
Chúng tôi muốn bạn chia sẻ mẩu chuyện của mình, cả điều tốt và điều xấu. Toàn bộ những gì chúng tôi yêu cầu là bạn tuân theo một số phép tắc đơn giản.
Nhận xét tầm nhìn
Chúng tôi tin rằng các đóng góp nhận xét và phản hồi về chỗ nghỉ sẽ nêu bật nhiều ý kiến và kinh nghiệm, rất trọng yếu trong việc giúp khách mang ra quyết định tỉnh táo về nơi lưu trú.
Phép tắc nhận xét
Các đóng góp cho Booking.com phản ánh sự hiến dâng của khách và nền tảng kinh doanh của chúng tôi, đồng thời được đối xử với sự tôn trọng tối đa.
Dù tiêu cực hay tích cực, chúng tôi sẽ đăng đầy đủ mọi nhận xét nhanh nhất có thể, sau khoảng thời gian được kiểm duyệt để tuân thủ các phép tắc của Booking.com. Chúng tôi cũng sẽ phân phối sự sáng tỏ về trạng thái của nội dung đã gửi.
Sau thời điểm nhận xét đã được gửi, bạn có thể sửa đổi nó bằng cách liên hệ với phòng ban dịch vụ khách hàng của Booking.com.
Chúng tôi sẽ sử dụng các phép tắc và tiêu chuẩn giống nhau cho toàn bộ nội dung do người dùng tạo cũng như phản hồi của sản phẩm so với nội dung đó.
Chúng tôi sẽ cho phép những đóng góp tự nói lên ý kiến của mình và chúng tôi sẽ không phải là người nhận xét thực tiễn. Vai trò của Booking.com là người phân phối phản hồi từ cả khách và chỗ nghỉ.
Phép tắc và tiêu chuẩn để nhận xét
Các phép tắc và tiêu chuẩn này nhằm mục đích giữ cho nội dung trên Booking.com thích hợp và thân thiện với gia đình mà không hạn chế việc thổ lộ ý kiến mạnh mẽ. Chúng cũng có thể vận dụng bất kể xúc cảm của nhận xét.
Các đóng góp phải liên quan đến du lịch. Các đóng góp hữu ích nhất là cụ thể và giúp những người khác mang ra quyết định tốt hơn. Vui lòng không bao gồm comment cá nhân, chính trị, đạo đức hoặc tôn giáo. Nội dung quảng cáo sẽ bị xóa và các vấn đề liên quan đến dịch vụ của Booking.com phải được chuyển cho nhóm Dịch vụ khách hàng hoặc Dịch vụ lưu trú của chúng tôi.
Các đóng góp phải phù phù hợp với khán giả toàn thị trường quốc tế. Vui lòng tránh sử dụng ngôn từ tục tĩu hoặc nỗ lực sử dụng từ ngữ tục tĩu với chính tả sáng tạo, bằng bất kỳ từ ngữ nào. Không cho phép nhận xét và phương tiện truyền thông có ‘ngôn từ kích động thù địch’, nhận xét phân biệt đối xử, đe dọa, nhận xét khiêu dâm, bạo lực và khích lệ hoạt động trái phép.
Toàn bộ nội dung phải chân thực và mới mẻ so với khách. Các bài nhận xét có giá trị nhất khi chúng là nguyên bản và không thiên vị. Đóng góp của các bạn nên là của các bạn. Các partner tài sản của Booking.com không nên đăng thay mặt khách hoặc mang ra các ưu đãi để đổi lấy các nhận xét. Việc nỗ lực hạ thấp xếp hạng của đối thủ đối đầu bằng cách gửi nhận xét tiêu cực sẽ không được dung thứ.
Tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Booking.com sẽ nỗ lực che giấu địa chỉ tin nhắn hộp thư online, số smartphone, địa chỉ website, tài khoản social và các cụ thể tương tự.
Các ý kiến được trổ tài trong các đóng góp là của người sử dụng và tài sản của Booking.com chứ không phải của Booking.com. Booking.com không phụ trách hoặc trách nhiệm pháp lý so với bất kỳ nhận xét hoặc phản hồi nào. Booking.com là npp (không có nghĩa vụ xác minh) và không phải là nhà xuất bản các nhận xét và phản hồi này.
Theo mặc định, các bài nhận xét được sắp xếp dựa trên ngày nhận xét và dựa trên các tiêu chuẩn bổ sung để hiển thị các bài nhận xét phù thống nhất, bao gồm nhưng không hạn chế ở: từ ngữ của các bạn, các bài nhận xét có văn bản và các bài nhận xét không ẩn danh. Có thể có các tùy chọn sắp xếp bổ sung (theo loại khách du lịch, theo điểm, 𝒱.𝒱.).
Tuyên bố từ chối trách nhiệm về bản dịch
Dịch vụ này có thể chứa các bản dịch do Google phân phối. Google từ chối mọi đảm bảo liên quan đến bản dịch, dù rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm mọi đảm bảo về độ đúng đắn, độ tin cậy và mọi đảm bảo ngụ ý về khả năng bán được, tính thích hợp cho một mục đích rõ ràng và cụ thể và không vi phạm.