Binh An Village Dalat Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời – khu du lịch bình an thôn đà lạt

Binh An Village Dalat Resort là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại hồ Tuyền Lâm của Tp Đà Lạt.

Bạn đang xem: binh an village da lat resort

Binh An Village Dalat Resort là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại hồ Tuyền Lâm của Tp Đà Lạt. Đây là một chuỗi công trình thiết kế đồ sồ phối hợp giữa những nét đặc trưng mới mẻ của văn hóa địa phương cùng thiết kế cổ kính Pháp, tạo thành một không gian vừa hiện đại vừa cổ kính.

Giới thiệu Binh An Village Dalat Resort

Binh An Village Dalat Resort tọa lạc ngay tại khu vực của hồ Tuyền Lâm đầy thơ mộng, nơi đây phân phối các dạng phòng và villa tráng lệ, tiện nghi với view nhìn ra sân vườn hoặc rừng thông xanh thẳm. Resort còn được ví như một ốc đảo đầy hoa với sự bao phủ của những cảnh đẹp thiên nhiên làm xao xuyến lòng người tại Tp Đà Lạt.

Binh An Village Dalat Resort

Khi chọn Binh An Village Dalat Resort là vị trí nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch của mình bạn sẽ được tận hưởng và nghỉ ngơi tại các căn phòng, villa lộng lẫy với đầy đủ mọi tiện nghi, phòng tắm tách biệt còn tồn tại thêm phòng xông hơi giúp bạn thư giãn và tận hưởng thoải mái nhất.

Resort còn tồn tại một quán ăn Five Bauhinia ngay tại sân vườn phục vụ các món ăn truyền thống, đậm đà mùi vị quê hương cho đến những ẩm thực quốc tế. Đặc biệt, quán ăn còn tồn tại thực đơn chay sinh học dành riêng cho thực khách có nhu cầu. Với lợi thế là vùng đất rau sạch nên nơi đây cũng luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon và tốt cho sức khỏe nhất để có thể sơ chế thành những món ăn rực rỡ, tốt cho sức khỏe tạo cho khách tham quan một ấn tượng khó phai.

Các loại villa có tại

Binh An Village Dalat Resort

Không chỉ mang đến cho khách du lịch một khung cảnh thiên nhiên vô cùng xinh tươi và thơ mộng, Làng Bình An còn chăm sóc, kỹ lượng thiết kế từng góc vườn, cành hoa, cho đến những ngôi villa thượng hạng. Với tiêu chuẩn mang lại cho khách tham quan một chốn bình yên, ấm cúng để có thể tận hưởng những giây phút thanh thản và nhẹ nhõm nhất khi lưu trú tại đây.

1. Biệt Thự Alamanda

Biệt Thự Alamanda được lấy ngẫu hứng bởi màu sắc tươi tắn của hoa Alamanda, toàn bộ nội thất của villa đều lấy màu hoa quản lý đạo. Villa có diện tích 178m2 và được bao phủ với một vườn hoa đầy sinh động rộng đến 340m2. Villa gồm 3 tầng và được sắp xếp 2 phòng ngủ chính cùng 1 phòng ngủ phụ tại tầng 2 và tầng 3. Phòng ngủ trong villa được trang trí một cách hài hòa và tinh tế cùng với view nhìn ra phía rừng thông xanh mát mang đến cho bạn một không gian trong lành và tươi mới.

Binh An Village Dalat Resort

Ngoài ra, khi bước vào trong villa bạn sẽ cảm thu được sự ấm áp, cảm nhận thoải mái bởi thiết kế nhã nhặn cùng màu sắc ấm, nhẹ nhõm. Alamanda còn sở hữu một phòng khách rộng 50m2 và 1 khu bếp diện tích 15m2 được đặt tại tầng 1. Tại đây bạn còn được hưởng dịch vụ bữa sáng tận phòng do chính các đầu bếp thượng hạng sơ chế.

2. Biệt Thự Camellia

Biệt Thự Camellia được ưu ái nằm ngay vị trí đắc địa nhất của hồ Tuyền Lâm. Lấy cảm xúc từ hoa Camellia villa được trang trí một cách ấm áp, thân thiện nhưng không kém phần tráng lệ, đẳng cấp theo phong thái Pháp. Với diện tích 152m2, villa được sắp xếp 1 giường King size và 1 giường Queen size, lượng khách tối đa lưu trú tại đây là 4 người lớn hoặc 2 người lớn đi cùng với 2 trẻ em.

Binh An Village Dalat Resort

Khi chọn Camellia là nơi nghỉ dưỡng của mình bạn sẽ thật sự ưng ý bởi những tiện nghi vô cùng hiện đại và đẳng cấp như phòng sinh hoạt được đặt tách biệt, khu vực bếp rộng rãi với đầy đủ dụng cụ tân tiến, khu vực ăn uống ấm cúng cùng những dịch vụ tiêu khiển  thú vị. Đặc biệt, trong căn villa còn tồn tại sắp xếp một cây đàn piano và một hệ thống tiếng động nổi. Bạn có thể vừa thưởng thức những món ngon được phục vụ tận villa giữa những tiếng nhạc du dương cùng ngắm nhìn mặt hồ êm đềm và dịu mát.

3. Biệt Thự Agapanthe

Nếu bạn yêu thích sắc xanh của loài hoa Agapanthe thì đây chính là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành riêng cho sở thích của các bạn. Với diện tích rộng rãi 178m2 villa trang bị 2 phòng ngủ 48m2 và 31m2 với 1 giường Queen size và 1 giường King size, quy định ở tối đa tại đây là 4 người. Villa còn sở hữu phòng khách, phòng bếp, khu vực ăn uống, nhà vệ sinh tách biệt tạo thành một không gian thoải mái để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất.

Binh An Village Dalat Resort

Ngoài ra, bên trong phòng tắm còn tồn tại hẳn một phòng tắm hơi, chậu rửa đôi, cùng các tiện nghi hiện đại khác. Villa cũng thiết kế một khoảng sân vườn riêng để khách tham quan có thể sinh hoạt hoặc tổ chức những buổi tiệc nhỏ cùng gia đình, người thân.

4. Biệt Thự Forget Me Not

Một căn villa tràn ngập sắc màu của sự mộng mơ và lãng mạn, nội thất nơi đây sử dụng tone màu tím nhẹ nhõm của hoa Forget Me Not tạo thành một căn phòng đầy mộng mơ. Xung quanh lại là một sân vườn với tràn ngập mùi thơm của hoa lá giúp cho khách tham quan có được một chốn nghỉ ngơi thoải mái và bình yên. Ngoài ra, villa còn tồn tại khoảng cách nhìn ra hồ Tuyền Lâm tĩnh lặng và thơ mộng.

Binh An Village Dalat Resort

Villa cũng sẽ được sắp xếp 1 giường King và 1 giường Queen trong 2 phòng ngủ tách biệt. Mỗi phòng cũng được trang bị những tiện nghi thiết yếu để khách tham quan có được một không gian riêng tư, thư giãn thoải mái. Villa cho phép ở tối đa 4 người lớn hoặc 2 bé nhỏ đi cùng với 2 người lớn.

5. Biệt Thự Amaryllis

Biệt Thự Amaryllis dùng màu sắc của hoa Amaryllis quản lý đạo cho thiết kế nội thất của toàn căn villa. Với thiết kế tinh tế và chọn tỉ mĩ từng vật dụng trang trí trong phòng tạo cho nơi đây một không khí ấm cúng, thân thiện và thân quen. Villa cũng tạo thành sự tiện nghi bởi đã trang bị đầy đủ các thiết bị thiết yếu cũng như những phòng ốc hiện đại giúp cho khách tham quan có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái và ưng ý nhất.

Binh An Village Dalat Resort

Biệt Thự Amaryllis còn trang bị cho khách tham quan két sắt an toàn, bàn ăn ngoài trời nếu khách nào có yêu cầu, wifi kết nối cực mạnh, tivi màn hình phẳng HD với nhiều bộ phim rực rỡ, hệ thống kết nối Bluetooth không dây hiện đại và hàng loạt các thiết bị tân tiến khác.

6. Biệt Thự Hortensia

Biệt Thự Hortensia có diện tích lớn nhất trong toàn bộ các villa có tại Làng Bình An. Với không gian đến 310m2, villa gồm 2 tầng và có tổng cộng 4 phòng ngủ rộng rãi diện tích từ 40 đến 50m2. Hortensia sắp xếp 2 giường đơn tách biệt và 3 giường King size dành riêng cho 8 khách lưu trú. Mỗi tầng của villa đều có ban công rộng thoáng mát để khách tham quan có thể ngồi nhâm nhi tách trà nóng và ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của hồ Tuyền Lâm cùng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn xung quanh.

Binh An Village Dalat Resort

Đặc biệt, tại tầng 2 còn tồn tại trang bị 1 phòng chiếu bóng với diện tích 27m2 tha hồ cho khách tham quan tận hưởng và thư giãn. Xung quanh villa đó chính là sự bao phủ nhiều màu sắc của vườn hoa ôn đới rộng đến 200m2. Cũng nhờ vào những phong cảnh thiên nhiên xung quanh mà nơi đây nổi trội hơn hết với thiết kế hài hòa của phong thái hiện đại phối hợp cùng phong thái Pháp huyền bí.

Những phòng khách sạn của

Binh An Village Dalat Resort

Không chỉ sở hữu hàng loạt các căn villa thượng hạng, sang chảnh mà Binh An Village Dalat Resort còn đầu tư xây dựng những khách sạn ấm cúng, giúp cho khách tham quan có được nhiều sự lựa chọn khi đến đây.

1. Bougainvillea Suite

Khi bước vào Bougainvillea Suite bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi thiết kế vô cùng tinh tế. Toàn bộ các nội thất cũng như những vật trang trí, hoa văn của căn phòng đều lấy màu của hoa giấy quản lý đạo, với 3 tone màu chính này là xanh dương, đỏ và vàng. Phòng được xây dựng với diện tích 47m2, sắp xếp sẵn 1 giường queen size dành riêng cho 2 người.

Binh An Village Dalat Resort

Trong phòng cũng sẽ được trang bị đầy đủ phòng ngủ, phòng tắm và khu vực tiếp khách riêng để khách tham quan có được một không gian riêng nhất định. Ngoài ra, xung quanh nơi đây còn được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những sắc hoa rực rỡ tạo thành một không gian vừa yên bình và sinh động.

2. Cyclamen Suite

Nếu bạn là một cô gái yêu sự mộng mơ, nhẹ nhõm và yểu điệu thì đây chính là căn phòng dành riêng cho bạn. Cyclamen Suite được trang trí theo phong thái nữ tính với cảm xúc lấy từ màu của hoa Thu Hải Đường. Phòng cũng sẽ có diện tích 47m2 và được trang bị toàn bộ các tiện nghi để giúp khách tham quan có được một không gian thư giãn và thoải mái nhất.

Binh An Village Dalat Resort

Trong phòng còn được trang bị lò sưởi để bạn có thể cùng sưởi ấm cùng ôn lại những kỷ niệm đã trải qua với bạn thân, người thân của mình.

3. Geranium Suite

Geranium Suite có diện tích phòng là 47m2, được trang bị sẵn cho 2 khách tham quan 1 giường queen size. Phòng được thiết kế với những tone màu trầm tạo thành một không gian tráng lệ nhưng lại rất thân thiện, thân quen. Đặc biệt hơn, trong phòng còn được sắp xếp những chiếc đèn vàng lung linh giúp căn phòng càng thêm ấm áp. Phòng sẽ được chia ra nhiều khu vực tách biệt như chỗ ngủ, khu vực tiếp khách, bàn ăn, phòng tắm rộng rãi với đầy đủ tiện nghi.

Binh An Village Dalat Resort

Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn mới mẻ ngay tận nơi hàng của khách sạn, hoặc có thể sử dụng dịch vụ thưởng thức bữa sáng ngay chính căn phòng của mình.

4. Hibiscus Deluxe Suite

Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch cùng người thương hoặc là nơi tận hưởng cho một dịp đặc biệt như tuần trăng mặt. Với view hướng ra Hồ Tuyền Lâm thoáng mát Hibiscus Deluxe Suite chiếm trọn trái tim khách tham quan mới không gian tuyệt đẹp cùng không khí trong lành và mát mẽ. Với không gian rộng rãi 50m2, khách sạn trang bị 1 giường queen size thích hợp cho 2 người. Đặc biệt, phòng ngủ sẽ được tách tách biệt với phòng khách nên sẽ tạo được một không gian riêng tư cho khách tham quan.

Binh An Village Dalat Resort

Trong phòng cũng sẽ có trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tắm còn được lắp đặt hệ thống phòng xông hơi, tắm mưa, và nhiều vật dụng hiện đại khác.

5. Lantana Deluxe Suite

Lantana Deluxe Suite được trang hoàng lộng lẫy cùng sắc hoa Trăm Ổi tươi mới và trẻ trung. Phòng có view nhìn ra đồi thông xanh mát cùng với những màu hoa tươi trẻ của vườn hoa trước sân tạo cho khách tham quan có cảm nhận mới lạ và thích thú. Không khác gì với Hibiscus Deluxe Suite, phòng sẽ có diện tích 50m2 và đầy đủ mọi tiện nghi thiết yếu.

Binh An Village Dalat Resort

Nếu muốn thưởng thức những nhạc điệu du dương và đầy lãng mạn bạn có thể yêu cầu với nhân viên khách sạn trang bị sẵn hệ thống để kết nối Bluetooth không dây. Giúp bạn có thể thưởng thức riêng được những âm nhạc thân thuộc hoặc xem những bộ phim yêu thích.

6. Lily Suite

Lily Suite có diện tích khoảng 47m2 và được khách sạn sắp xếp 1 giường queen size. Phòng được trang trí một cách tinh tế nhẹ nhõm cùng những tone màu trầm và trang nhã. Khi bước vào căn phòng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi hàng loạt các hoa văn kẻ dọc tạo thành một không gian lạ mắt và ấn tượng.

Binh An Village Dalat Resort

Tại đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng bình yên và ấm áp. Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện nghi cùng những trang thiết bị hiện đại giúp bạn có được một chuyến hành trình ý nghĩa và khó phai.

7. Mimosa Deluxe Suite

Với diện tích 50m2, Mimosa Deluxe Suite mang đến cho khách tham quan một căn phòng trầm ấm, phù phù hợp với những ai thích sự yên tĩnh và thanh bình. Khi nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh rừng thông trải dài cùng những tán lá cao và xanh thẳm. Kèm theo này là một sự tiện nghi và thoải mái khi được tận hưởng những dịch vụ thượng hạng cùng các trang thiết bị hiện đại, tân tiến vị trí thứ nhất.

Binh An Village Dalat Resort

8. Rosa Abundiflora Deluxe Suite

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được đắm chìm trong không gian đầy lãng mạn và quyến rũ của những sắc hoa hồng quý phái. Một điểm nổi bật này là ngay chính căn phòng của các bạn sẽ có một lối ra vào, trước ngay đó chính là một vườn hoa với muôn vàn màu sắc chen chút nhau, chúng tạo thành một không gian vô cùng sinh động và thơ mộng. Cùng với diện tích 50m2, Rosa Abundiflora Deluxe Suite tạo cho khách tham quan có một cảm nhận thoải mái, riêng tư để tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

Binh An Village Dalat Resort

Phòng được sắp xếp đầy đủ các khu vực sinh hoạt để khách du lịch có thể tha hồ trải nghiệm và thư giãn. Bạn sẽ rất ưng ý khi được thả mình hòa cùng không gian thơ mộng và tráng lệ, đậm chất phong thái cổ kính Pháp ngay tại thung lũng ngàn hoa.

9. Verbena Family Suite

Verbena Family Suite là một dạng phòng được rất nhiều gia đình lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại Binh An Village Dalat Resort. Phòng có diện tích vô cùng rộng rãi lên đến 85m2 với 2 giường king size, quy định tối đa chỉ ở được 4 khách. Phòng có không gian khá rộng nên sẽ có nhiều khu vực để khách tham quan có thể quây quần cùng nhau tổ chức ăn uống, vui chơi. Ngoài ra phòng còn tồn tại một khoảng cách nhìn thông thoáng, từ đây bạn sẽ ngắm nhìn được toàn khung cảnh của khu nghỉ dưỡng.

Binh An Village Dalat Resort

10. Violet Family Suite

Violet Family Suite cũng sẽ là một chốn dừng đạo lý tưởng cho những ai yêu thích sự ấm áp nhưng lại rất tráng lệ, quý phái. Phòng sẽ được xây dựng với diện tích 85m2 thích hợp cho 4 người sinh hoạt và nghỉ ngơi. Violet Family Suite cũng có khoảng cách nhìn ra toàn cảnh của resort và ngắm được cảnh đẹp của hồ Tuyền Lâm thơ mộng.

Binh An Village Dalat Resort

Phòng được trang bị một khu bếp thon thả nhưng vẫn có đầy đủ các trang thiết bị cho bạn chuẩn bị một bữa ăn thơm ngon cho gia đình nhỏ của mình. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức những bữa sáng tận nơi hàng của Binh An Village Dalat Resort.

Các hoạt động vui chơi, tiêu khiển tại

Binh An Village Dalat Resort

Đến với Binh An Village Dalat Resort bạn không chỉ được tận hưởng một chốn nghỉ ngơi tuyệt vời và lý tưởng mà nơi đây còn chăm sóc, phong phú các dịch vụ để bạn có được những hoạt động vui chơi, tiêu khiển thú vị và rực rỡ. Nếu đã từng ghé thăm Binh An Village Dalat Resort thì bạn không nên bỏ qua thời cơ tham gia các hoạt động vui nhộn tại đây.

Yoga và Thái Cực Quyền

Tại Binh An Village Dalat Resort sẽ có mở ra các lớp dạy miễn phí đa phần là về Yoga và Thái Cực Quyền. Những bộ môn này sẽ giúp cho thân thể của các bạn được tiếp thêm nguồn năng lượng tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn trợ giúp chăm sóc sức khỏe, giúp bạn có được một thân thể khỏe mạnh để tìm hiểu trọn vẹn Tp mộng mơ, xinh tươi.

Các lớp học Yoga và Thái Cực Quyền tại Binh An Village Dalat Resort sẽ được sắp xếp và tổ chức tại các bãi cỏ xanh mướt, tạo cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể hòa mình cùng với thiên nhiên để thư giãn tâm trí, hít thở sâu và tận hưởng cảm nhận bình an.

Lớp học nấu ăn

Nếu bạn có sở thích sơ chế những món ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe dành riêng cho gia đình, người thân yêu của mình thì các đầu bếp, Chuyên Viên ẩm thực tại Binh An Village Dalat Resort sẽ tận tình hướng dẫn và dạy cho bạn những công thức tuyệt vời.

Binh An Village Dalat Resort

Tại đây bạn sẽ được truyền đạt những kinh nghiệm sơ chế những món ăn đậm đà mùi vị truyền thống Việt Nam cho đến những ẩm thực phương Tây tinh tế và phức tạp. Ngoài ra, những nguyên liệu được sử dụng cho lớp học này đều sẽ được chọn lựa và lấy từ địa phương để đảm bảo sự an toàn. Do đó, bạn cũng có thể dùng những món ăn được sơ chế tại đây để mời người thân, bạn thân cùng thưởng thức và nhận xét.

Các hoạt động khác

Ngoài ra, nếu bạn là một người thích tìm hiểu và thử sức với những điều mới lạ thì có thể liên hệ trước với nhân viên quầy lễ tân ngay tại Binh An Village Dalat Resort để được hướng dẫn và tư vấn các gói dịch vụ tham quan lý thú.

Binh An Village Dalat Resort

Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có có hội tham quan nội khu hồ Tuyền Lâm bằng tàu. Hoặc có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak, câu cá, leo núi, dã ngoại,….

Một số lưu ý cần biết khi lưu trú tại

Binh An Village Dalat Resort

Binh An Village Dalat Resort là một khu nghỉ dưỡng tráng lệ vị trí thứ nhất tại Tp Đà Lạt. Nơi đây tiếp đón rất nhiều lượt khách từ trong và ngoài nước đến lưu trú khi du lịch tại Tp ngàn hoa. Tuy nhiên, bạn cũng nên nắm vững những quy định cũng như lưu ý một số vấn đề khi nghỉ dưỡng tại đây.

  • Thời gian nhận phòng tại Binh An Village Dalat Resort là 14:00 và trả phòng vào lúc 12:00. Khách tham quan cần lưu ý để sắp xếp thời gian lưu trú thích hợp.
  • Khi đến nhận phòng bạn cần mang theo Minh chứng nhân nhân/ Passport hoặc mã xác nhận đặt phòng được resort phân phối. Trong trường hợp không xuất trình được giấy tờ, thông tin thiết yếu bạn có thể bị từ chối lưu trú tại Binh An Village Dalat Resort.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên sẽ được tính phí như một người lớn khi nghỉ dưỡng tại đây.
  • Phí phụ thu khi có yêu cầu đặt thêm giường phụ tại Binh An Village Dalat Resort là 1.200.000 đồng/ người/ đêm.
  • Mỗi phòng khách sạn hoặc villa điều sẽ có két an toàn, chúng ta nên để những vật dụng trọng yếu vào đó trước khi ra ngoài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Smartphone: 84 263 3800 999
  • Thư điện tử: [email protected]
  • Website: www.binhanvillage.com

Nội dung đã tổng hợp một số thông tin thiết yếu khi bạn muốn lưu trú tại Binh An Village Dalat Resort. Trông mong độc giả sẽ có được một lựa chọn phù phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình để có được thời gian nghỉ dưỡng ý nghĩa, đầy kỷ niệm.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khu du lịch bình an thôn đà lạt

Du lịch Ăn Uống Đà Lạt ✔️3 ngày 2 đêm chỉ 2 triệu – 17 vị trí HOT (Ngày 1)

alt

  • Tác giả: Zen Go
  • Ngày đăng: 2018-01-07
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3561 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vietnam Street Scenes 2017 – Travel to Dalat – Vietnam street food

    ✔️For Advertisement:
    ►Website: https://zenchannel.net
    ►Fb: https://www.facebook.com/www.zenchannel.net
    ►Fanpage: https://www.facebook.com/ZenChannel.net
    ►Supporting Zen: https://www.patreon.com/ZenChannel (Money support for Zen to make more quality videos)
    Or https://www.paypal.me/ZenChannel
    📞Mobile: 0918606279
    ►Thư điện tử: admin@zenchannel.net

    ✔️ Location:
    ✔️ Price:
    ✔️ Quality:
    ✔️ Service:
    ✔️ Space:

    Vietnamstreetfood
    VietnamStreetScenes 2018

    Please Support Us ! SUBSCRIBE to stay connected!
    SUBSCRIBE : https://linknhanh.net/zengo
    If you feel dissatisfied with my review, please contact me, Ι will off this video.

Tìm tòi Đà Lạt : Kinh nghiệm du lịch tự túc từ dân bản xứ T6/2022

  • Tác giả: jetstartour.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7595 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Binh An Village Đà Lạt Resort

  • Tác giả: mytour.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1059 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Binh An Village Đà Lạt Resort – Đặt phòng khách sạn Binh An Village Đà Lạt Resort trực tuyến ở Lâm Đồng từ 07-06-2022 đến 08-06-2022, cam kết giá tốt nhất, nhanh nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Làng Bình An Đà Lạt

  • Tác giả: www.dalattrip.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9393 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Làng Bình An được xây dựng trên diện tích 9 ha ở khu vực hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, là làng du lịch quy tụ đủ nét đẹp rất Đà Lạt, rất Tây Nguyên và cũng rất Pháp

Làng Bình An Đà Lạt

  • Tác giả: dalattrongtoi.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4975 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nối tiếng với vẻ đẹp mang phong thái châu Âu giữa núi rừng Đà Lạt, Làng Bình An với sự ấm cúng, gần gủi và xinh tươi là một nơi đến được rất nhiều khách tham quan yêu thích khi du lịch Đà Lạt hiện tại.

Du Lịch Đà Lạt: Combo Bình An Village Resort 4 Sao

  • Tác giả: benthanhtourist.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6578 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Du Lịch Đà Lạt – BenThanh Tourist hiện đang phân phối các tour du lịch Đà Lạt: Combo Bình An Village Resort 4 Sao với giá ưu đãi, chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng với nhiều khuyến mãi mê hoặc

Bình An Village Resort Đà Lạt: Hotline đặt phòng

  • Tác giả: khunghiduong.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4021 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bình An Village Resort Đà Lạt một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, là một chuỗi công trình thiết kế mới mẻ, thu hút khách du lịch

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí