15 Xe Khách Hà Nội – Sapa | Lịch Trình Hằng Ngày, Số Điện Thoại Nhà xe – xe khách sapa hà nội

Tìm hiểu ngay TOP 15 nhà xe khách chạy tuyến Hà Nội – Sapa chất lượng nhất dưới đây để chuẩn bị cho chuyến du ngoạn tuyệt vời sắp tới bạn nhé!

Bạn đang xem: xe khách sapa hà nội

Sapa luôn là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu, thu hút rất nhiều khách du lịch. Nhờ sự phát triển của những tuyến cao tốc, việc di chuyển bằng xe khách ngày càng thuận tiện. Vậy xe Hà Nội Sapa nên đi xe nào? Bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ tại một trong số 15+ xe khách Hà Nội Sapa do motortrip.vn tổng hợp dưới đây.

Xe khách Hà Nội Sapa

Danh sách 15 xe khách Hà Nội Sapa đáng tin cậy – giá hợp lý

Hiện tại có vô số xe khách từ Hà Nội lên Sapa. Tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Nếu không may mắn bạn có thể gặp phải các nhà xe dù kém chất lượng. Điều này tác động rất lớn đến trải nghiệm di chuyển, thậm chí là tính mạng của các bạn. Vì vậy hãy tìm hiểu ngay thông tin về 10 xe khách Hà Nội Sapa chất lượng nhất dưới đây để có chuyến du ngoạn an toàn nhé!

Lưu ý: Giờ xe chạy có thể chênh lệch với thực tiễn do các xe thường chờ đủ ghế rồi chạy. Điểm số nhận xét nhà xe được tổng hợp từ website vexere.com(2022).

1. Xe khách Hà Nội Sapa Sao Việt

Giờ xe chạy có thể chênh lệch với thực tiễn do các xe thường chờ đủ ghế rồi chạy. Điểm số nhận xét nhà xe được tổng hợp từ website vexere.com(2022).

Nhà xe Sao Việt là nhà cung cấp kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách uy tín khu vực phía Bắc như tuyến xe khách Ninh Bình Sapa,… Với hệ thống làm việc chuyên nghiệp, nhà xe này đã sở hữu được sự tin tưởng của rất nhiều hành khách. Mọi hoạt động của nhà xe từ giờ giấc hay nhân viên đều phải tuân theo các quy định nghiêm ngặt. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn đi xe Sao Việt lên Sapa.

Xe khách Sao Việt

Ưu thế trước nhất của nhà xe là cho phép khách hàng đặt vé đúng đắn đến số giường. Nếu muốn chọn vị trí ưng ý chúng ta nên đặt trước 2 – 3 ngày nhé. Khi đặt vé online bạn sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán qua Mạng internet Banking, thẻ tín dụng quốc tế, ví điện tử Momo, thanh toán qua cửa hiệu tiện ích,…

Thêm vào đó đội ngũ nhân viên tại đây cũng được huấn luyện rất bài bản. Họ luôn sẵn sàng trợ giúp bạn khi thiết yếu. Song song với đó, vấn đề vận tốc và thời gian di chuyển cũng được quan tâm. Khi lái xe tài xế phải đảm bảo xe chạy đúng lịch trình. Khi đi cao tốc cũng nên đảm bảo an toàn, không lạng lách đánh võng. Nhờ thế bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Sao Việt.

Nhà xe Sao Việt

Một điểm cộng khác của Sao Việt là tần suất xe chạy rất lớn. Xuất phát điểm từ 6h sáng, Sao Việt sẽ chạy liên tục đến 24h với tần suất 1 tiếng/chuyến.  Lộ trình xe có 3 điểm đón trong nội thành Hà Nội ở số 789 Giải Phóng, 114 Trần Nhật Duật và số 7 Phạm Văn Đồng. Điểm cộng sáng giá nhất với nhà cung cấp này là hãng có văn phòng Nội Bài và có xe trung chuyển từ sân cất cánh đến văn phòng giúp khách du lịch thuận tiện di chuyển.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 400.000đ (Cabin đơn), 750.000đ (Cabin đôi)
  • Số smartphone: 0978 914 895
  • Nhận xét: 5.0/5

2. King Express Bus – xe khách đi Sapa từ Hà Nội

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của di chuyển thuận tiện cho khách hàng, King Express Bus đã ra đời và hoạt động theo mô hình Hybrid. Điều này có nghĩa là, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng đảm bảo với giá rất rẻ. hãng xe này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người sử dụng, nhất là các bạn trẻ.

Xe khách Hà Nội - Sapa chạy liên tục với tần suất dày đặc

Nhà cung cấp này có phong phú hạng ghế cho khách hàng lựa chọn. Giá của hãng xe dao động từ 220.000đ đến 650.000đ. Như vậy, mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ vận tải của King Exxpress đơn giản. Điều này giúp hành khách tối ưu hóa ngân sách du lịch, nhất là những chuyến du lịch tiết kiệm.

giá vé linh hoạt và cạnh tranh với thị trường vận tải hành khách tuyến Sapa Lào Cai - Hà Nội

Hơn nữa, nhà cung cấp này có khá nhiều điểm đón khách không chỉ ở trung tâm nội thành Hà Nội mà còn ở khu vực sân cất cánh Nội Bài. Do đó, ngay khi đáp xuống sân cất cánh, bạn có thể xuất hành lên chuyến xe khách Nội Bài Sapa mà không cần phải di chuyển vào nội thành bắt xe nữa. Từ đó tiết kiệm được tối đa thời gian du lịch của mình.

Nội thất trong xe của King Express Bus tiện nghi, có nhà vệ sinh riêng

Một lưu ý khi sử dụng dịch vụ tại đây là hãng xe không trung chuyển hành khách tận nơi. Điểm trả rõ ràng khi đến Sapa là Văn phòng của nhà xe ở địa chỉ 571 Điện Biên Phủ. Vị trí này cũng tương đối gần với trung tâm thị xã Sapa và các điểm du lịch. Vì vậy, bạn cũng không cần quá phân vân và lo ngại khi di chuyển.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 250.000đ/giường thường, 280.000đ/giường VIP, 350.000đ/cabin đơn, 650.000đ/cabin đôi
  • Số smartphone: 0879 698 886
  • Nhận xét: 5.0/5

3. Xe khách Sapa Hà Nội Group Tour

Những khách du lịch muốn lên Sapa nghỉ dưỡng cuối tuần khá thích di chuyển bằng xe Limousine thì nhà xe này là lựa chọn lý tưởng. Khung giường rộng rãi, được trang bị đèn và các thiết bị công nghệ rất hiện đại. Đệm giường còn tồn tại thêm tính năng massage điều chỉnh từng cấp độ, giúp bạn thư giãn tối đa. Như vậy chuyến du ngoạn của các bạn sẽ trở nên thoải mái, êm ái.

Nội thất xe khách giường nằm cao cấp

Nhà xe Group Tour có thời gian chạy khá thưa do chỉ có một xe. Giờ chạy cố định là 22h30 tối thứ 6 từ 160 Trần Quan Khải. Lộ trình xe sẽ đi qua phố cổ và đến tận nơi đón các khách đặt trước. Điểm trừ duy nhất so với nhà cung cấp này là nếu muốn đi ngày thường thì phải chờ xe đủ ghế mới có thể chạy. Cũng chính vì thế, hãng xe đang cải tổ và tăng số lượng xe để thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 350.000đ/cabin đơn, 650.000đ/cabin đôi
  • Số smartphone: 0879 698 886
  • Nhận xét: 5.0/5

4. Sapa Express – Xe khách Hà Nội Sapa giường đôi

Sapa Express là một trong những nhà xe được nhiều người lựa chọn nhất tuyến Sapa. Nhà cung cấp này mang đến những chuyến du ngoạn tiện ích với nội thất hiện đại. Đặc biệt nhà xe này còn tồn tại giường đối rất tiện lợi. Điều này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên lộ trình đến Sapa nghỉ dưỡng.

Xe khách Sapa Express

Xe khách giường đôi sẽ rất thuận tiện cho các gia đình hoặc cặp đôi. Với nệm giường êm ái, không gian rộng rãi, bạn có thể tận hưởng giây phút ấm áp bên người yêu thương. So với các gia đình có con dưới 5 tuổi thì giá vé cho bé được miễn phí. Chính bởi những tiện ích này mà có khá nhiều khách du lịch ưu tiên chọn xe loại này.

Không những thế, mỗi giường đều có rèm che đầy đủ. Như vậy vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa kiểm tra được ánh sáng. Ngoài ra hệ thống điều hòa được lắp đặt khắp xe chứ không chỉ tập trung một chỗ. Như vậy bạn không cần lo lăng tình trạng gió lạnh phả thẳng vào mặt nữa. Điều này giúp bạn đơn giản đi vào giấc ngủ thoải mái hơn.

Xe giường đôi Sapa Express

Từ Hà Nội bạn có thể bắt xe tại 70C Nguyễn Hữu Huân (Hàng Bạc, Hoàn Kiếm). Xe Sapa Express sẽ xuất phát vào hau khung giờ là 7h và 22h. Sau đó xe còn dừng đón khách 30 phút tại phố cổ. Nếu chọn đi chuyển đêm thì bạn có thể ngủ trên xe và đến nơi vào sáng sớm. Hãy nhớ gọi điện đặt trước để tránh tình trạng hết vé nhé!

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 260.000đ – 550.000đ
  • Số smartphone: 0978 914 895
  • Nhận xét: 4.5/5

5. Hải Vân

Nhà xe Hải Vân chắc nịch là một nhà cung cấp mang đến cho hành khách nhiều ngạc nhiên về dịch vụ. Hãng xe Hải Vân được người trải nghiệm đánh giá chát về độ chu đáo, luôn biết cách làm cho khách hàng ưng ý nhất khi đi. Ngoài một chuyến chạy xe Hà Nội Sapa trong ngày, nhà xe Hải Vân còn đang di chuyển nhiều tuyến đường khác như xe khách Hà Nội Hà Giang, xe khách Hà Nội Đà Nẵng,…

Nhà xe Hải Vân.

Một trong những điểm cộng dành riêng cho xe Hải Vân đó chính là thời gian đi rất đúng giờ. Nhà xe nói không với bắt khách dọc đường nên khách hàng sẽ được đến với điểm hẹn nhanh nhất có thể. Ngoài ra nhà cung cấp Hải Vân cam kết không nhận quá số lượng khách quy định nên đi xe rất thoáng và thoải mái. Cũng chính vì thế hành khách sẽ không bị làm phiền trong lúc làm việc hoặc nghỉ ngơi.

Thêm nữa nhà cung cấp vận tải xe Hải Vân còn tồn tại hệ thống camera an ninh giám sát 24/7. Bởi vậy mà hành khách đi xe có độ tin tưởng và yên tâm tuyệt đối. Đặc biệt điều này giúp cho an ninh trên xe Hải Vân được đảm bảo. Hành khách khi đi sẽ không lo bị mất đồ hay quấy rối nên nhà xe này luôn là lựa chọn số một của rất nhiều người.

Xe khách Hà Nội Sapa.

Không những thế nhà xe Hải Vân còn một tí hạn chế. Đó chính là thời gian xe chạy chuyến Hà Nội Sapa vào đêm muộn. Vì vậy việc di chuyển cũng có một tí khó khăn. Tuy nhiên mọi người yên tâm nhà cung cấp vận tải Hải Vân đi rất cẩn trọng, làm việc có tâm nên mức độ an toàn được đảm bảo. Mặc dù xe chạy vào đêm nhưng cũng không làm tác động gì đến quá trình ngủ nghỉ của hành khách.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số smartphone: 0982 428 868
  • Nhận xét: 4.0/5

6. Nhà xe Sapa đi Hà Nội – Ngân Hà

Xe khách Ngân Hà – một trong những hãng xe thân thuộc với những khách hàng thích đi trải nghiệm du lịch. Nhà xe này đã có nhiều năm kinh nghiệm và đã có tiếng với nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn nhiều nhà cung cấp vận tải khác. Trước tiên không thể không nhắc đến hệ thống xe mới, có nhiều trang thiết bị hiện đại. Có thể nói đây chính là điểm giúp cho nhà xe Ngân Hà thu hút được lượng khách hàng đông đảo hơn.

Xe Ngân Hà.

Không những vậy nhà xe Ngân Hà luôn giữ gìn vệ sinh trên xe rất sạch sẽ. Thông thường nhà cung cấp vận tải này sẽ khử mùi, khử trùng và thay chăn ga mới trước khi đón khách. Cũng chính vì thế xe không hề có mùi nồng, gây khó chịu. Điều này giúp cho nhiều hành khách hạn chế được tình trạng say xe mệt mỏi. Từ đó mang đến một chuyến du ngoạn hết sức tuyệt vời cho toàn bộ khách hàng khi trải nghiệm xe Ngân Hà.

Song song với này là nhà xe Ngân Hà có dịch vụ chuyên nghiệp. Hãng xe này luôn lưu tâm đến tâm lý của từng đối tượng khách hàng. Bởi vậy mà không ngừng thay đổi để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Không những vậy nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, luôn cẩn trọng và tỷ mỉ trong việc chăm sóc khách hàng. Đặc biệt biết cách xử lý toàn bộ các tình huống rất thông minh và nhanh chóng.

Xe khách Hà Nội Sapa.

Ngoài ra tầm giá bán vé hiện tại của nhà xe Ngân Hà không quá đắt. Nhìn chung đây là một con số hợp lý cho chất lượng mà hãng xe này mang đến cho khách hàng. Tuy nhiên hành khách khi đi nên lưu ý vào một số dịp lễ tết trong năm nhà xe Ngân Hà có thay đổi một tí về tầm giá. Thế nhưng không đáng kể và khách hàng sẽ được tặng thêm quà hoặc bánh ngọt nên hầu như mọi người đều tán thành.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số smartphone: 0912 131 215
  • Nhận xét: 4.9/5

7. Xe khách Thế Anh

Nhà cung cấp vận tải Thế Anh hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều điều ngạc nhiên và thú vị trên toàn bộ các chuyến du ngoạn khác nhau không chỉ riêng chuyến xe khách Hà Nội Lai Châu. Nhà xe trang bị toàn bộ các vật dụng thiết yếu như wifi, dây sạc smartphone, tivi, loa. Cũng chính vì thế hành khách có thể thoải mái tiêu khiển, làm việc hay làm những gì mình thích. Ngoài ra trên xe còn tồn tại sẵn nước uống, chăn gối nên rất tiện lợi cho khách hàng.

Xe Thế Anh.

Ngoài ra hãng xe Thế Anh luôn biết update xu thế. Hiện tại nhà xe đã ứng dụng nhiều cách đặt vé bán xe đi trên nhiều nền tảng social khác nhau. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài nhà xe. Hoặc mọi người có thể đặt qua các ứng dụng trực tuyến. Tại đây khách hàng xe được thu được nhiều mã giảm giá của nhà xe Thế Anh và còn tìm được chỗ ngồi mình ưng ý.

Đặc biệt giá thành vé của nhà xe Thế Anh vừa phải, có thể nói là tầm giá thấp vị trí đầu tiên thị trường hiện tại. Thế nhưng không vì vậy mà chất lượng xe giảm sút đi. Hành khách khi đi xe Thế Anh sẽ được phục vụ đầy đủ từ 𝓐-Ż. Thêm nữa tầm giá này mọi người còn được trải nghiệm các bữa ăn phụ miễn phí ngon tốt cho sức khỏe. Vì vậy nên nhà xe Thế Anh là một gợi ý hoàn hảo cho toàn bộ các hành khách.

Xe Thế Anh.

Tuy nhiên có một điểm trừ nhỏ chính là nhà xe Thế Anh chỉ chạy một chuyến Hà Nội Sapa trong ngày vào lúc 22h20 đêm. Bởi vậy mà hành khách có một tí lo ngại vì xe chạy trong đêm. Thế nhưng mọi người yên tâm bác lái xe rất cẩn trọng. Hơn nữa nhà xe Thế Anh cam kết chạy đúng vận tốc, đúng làn đường nên đảm bảo an toàn. Ngoài ra hãng xe này còn tồn tại dịch vụ mang đón tận nhà nên hành khách sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 250.000đ
  • Số smartphone: 0913 529 335
  • Nhận xét: 5.0/5

8. Xe khách từ sân cất cánh Nội Bài đi Sapa – Hoàng Anh

Nhà xe Hoàng Anh một hãng xe gây được nhiều ấn tượng với nhiều khách hàng về độ uy tín, cách làm việc chuẩn mực. Nhà cung cấp vận tải này đã cùng gắn bó với biết bao hành khách trên mọi nẻo đường. Hãng xe Hoàng Anh phân phối rất nhiều chuyến xe đi các tỉnh thành, điểm du lịch khác nhau. Một trong số này là xe khách Hà Nội Hải Phòng, xe khách Hà Nội Sài Gòn,…

Xe khách Hà Nội Sapa.

Không những thế nhà cung cấp vận tải Hoàng Anh luôn nâng cấp, tu sửa hệ thống xe thường xuyên. Đặc biệt nhà xe luôn tiến hành xác minh máy móc xe trước khi chạy. Cũng chính vì vậy mà các chuyến du ngoạn đều đảm bảo nhanh và không gặp tình huống xấu nào. Đặc biệt toàn bộ xe nhà Hoàng Anh đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại đầy đủ nên hành khách đi xe không lúc nào lo buồn chán.

Thêm nữa nhà xe Hoàng Anh còn được nhìn nhận cao ở thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên ở đây đều là những người kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa họ rất nhiệt tình và luôn niềm nở với khách hàng. Một chuyến du ngoạn xe có 2-3 người thay nhau túc trực nên hành khách cần lúc nào cũng được thỏa mãn ngay. Không những vậy hãng xe Hoàng Anh còn tồn tại người bảo vệ nên rất an toàn.

Tổng quan.

Không những vậy nhà cung cấp vận tải Hoàng Anh thực hiện giờ đi rất đúng đắn. Vì vậy hành khách sẽ không phải chờ lâu làm tác động đến lịch trình đã đề ra từ trước. Hơn nữa nhà xe Hoàng Anh còn tồn tại nhiều dịch vụ khác như mang đón khách tận hơn. Ngoài ra nhà xe Hoàng Anh có bổ sung nhiều chuyến xe trung chuyển phục vụ khách hàng đến đúng điểm hẹn nhanh chóng hơn.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 250.000đ
  • Số smartphone: 0912 524 066
  • Nhận xét: 3.5/5

9. Thiên Việt

Nhà xe Thiên Việt mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị trên hành trình chuyến du ngoạn du lịch của mình. Hiện tại nhà cung cấp vận tải Thiên Việt đã đoạt được niềm thành công nhất định trong ngành nghề này. Cũng chính vì thế đã tạo được niềm tin tuyệt so với khách hàng. Đặc biệt hãng xe Thiên Việt luôn có nhiều điều mới mẻ để thu hút được lượng khách hàng đông đảo hơn mỗi ngày.

Xe Thiên Việt.

Một trong những điểm cộng dành riêng cho nhà xe Thiên Việt chính là hệ thống xe có chỗ ngồi rộng rãi. Nhà cung cấp vận tải này đang chạy các loại xe giường nằm thượng hạng 40 chỗ ngồi. Đặc biệt trên xe không thiếu bất kể thứ gì. Toàn bộ vật dụng như dây sạc, tai nghe, tivi đều được nhà xe Thiên Việt chuẩn bị đầy đủ. Cũng chính vì thế hành khách đi xe Thiên Việt đều ưng ý và ưng ý.

Xe Thiên Việt.

Thêm nữa hãng xe Thiên Việt còn tồn tại tầm giá bán vé ổn định. Hành khách đi vào các dịp lễ tết cam kết không tăng giá vé hay thu thêm phụ phí khi di chuyển hoặc gửi đồ. Tuy nhiên nếu chọn nhà cung cấp xe Thiên Việt khách hàng cần lưu ý đặt vé xe trước 1-2 ngày. Vì nhà xe khá đông khách nên đặt sát giờ mọi người sẽ không được đảm bảo về việc còn chỗ ngồi đúng ý.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số smartphone: 0934 134 666
  • Nhận xét: 4.7/5

10. Xe Hà Nội – Sapa Hà Sơn Hải Vân

Nhà xe Hà Sơn Hải Vân là nhà cung cấp vận tải hành khách có đến hàng chục năm hoạt động trong nghề. Với kinh nghiệm dày dặn, nhà xe này luôn biết cách thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng. Cũng chính vì vậy nhà cung cấp này là ưu tiên lựa chọn của hàng ngàn khách hàng khi đi đến Sapa. Đây là thành tựu xứng đáng dành riêng cho nỗ lực của nhà xe trong suốt thời gian qua.

Hà Sơn Hải Vân - Xe khách Sapa

Không lưu tâm đến thu nhập, nhà xe cũng rất quan tâm tới việc tương tác với hành khách. Thông qua các cuộc thi ảnh như “The Face HSHV”‘ khách hàng sẽ có thời dịp thu được nhiều ưu đãi mê hoặc từ nhà xe. Những chiến dịch như vậy đã gắn kết hành khách và Hà Sơn Hải Vân gần nhau hơn cũng như nâng cao độ nhận diện thương hiệu cho nhà cung cấp này.

Với quy mô hoạt động khá lớn, hãng đang triển khai ba hạng ghế là giường nằm thượng hạng, cabin đơn và cabin đôi. Giá từng hạng vé tương ứng lần lượt là 260.000đ, 350.000đ và 650.000đ. Từ xe giường nằm thượng hạng đã có thể giải quyết được các nhu cầu cơ ban của các bạn khi đi xe. Hai loại xe sót lại sẽ màn đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với nhiều tiện ích bổ sung. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể chọn xe cho thích hợp.

Ha Son Hai Van - Xe khách Hà Nội Sapa

Một ngày sẽ có hai chuyến xe xuất hành từ bến xe Mỹ Đình vào lúc 8h  và 14h. Các điểm dừng đỗ đón khách cố định nằm trên trục đường Phạm Hùng. – Vành đai 3. Do điều chỉnh hạ tầng giao thông nên các điểm đón khách trên đường Phạm Văn Đồng bị hạn chế nhiều. Bởi vậy hãy gọi điện cho nhà xe để được hướng dẫn bắt xe đúng điểm.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 260.000đ – 350.000đ – 650.000đ
  • Số smartphone: 1900 6776
  • Nhận xét: 4.3/5

11. Xe limousine Hà Nội Sapa – Van Limousine

Van Luxury Limousine là tên gọi không hề xa lạ với các hành khách thường lên Sapa. Nhờ ngoại hình linh hoạt, nhà xe này có thể mang đến nhiều dịch vụ khác biệt. So với các nhà xe giường nằm khác thòi dịch vụ của Vân Limousine linh hoạt hơn rất nhiều. Do đó có rất nhiều người ưu tiên chọn nhà xe này khi đi Sapa.

Luxury Vân Limousine

Ưu thế trước nhất có thể kể tới chính là dịch vụ mang đón tận nơi. Từ Hà Nội nhà xe sẽ đón khách ở khu vực nội thành theo vé đã đặt. Sau đó khi lên Sapa thì bạn sẽ được mang đến tận cửa nhà nghỉ/khách sạn. Nhờ vậy mà hành khách đi xe sẽ không tốn thêm ngân sách thuê taxi nữa. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với khi đi xe giường nằm.

Với tần suất chạy dày đặc lên tới 7 chuyến/ngày, Van Limousine là nhà xe Limousine Hà Nội Sapa thân thuộc với nhiều người. Rõ ràng các khung giờ xe chạy từ Hà Nội: 6h30, 6h45, 7h00, 7h15, 7h30, 14h30 và 15h00. Nhờ thế bạn sẽ sắp xếp được công việc một cách đơn giản hơn và thuận tiện ở bất kỳ thời điểm nào.

Xe Limousine lên Sapa

Nhà cung cấp này có 2 loại xe cho bạn lựa chọn là xe Limousine 9 chỗ và 11 chỗ. Dù bạn chọn xe nào thì cũng sẽ có một trải nghiệm di chuyển rất thoải mái. Thêm vào đó số lượng ghế ít còn khiến bạn đỡ mất thời gian đợi chờ để dồn khách. Tuy nhiên cũng vì vậy mà bạn cần đặt vé sớm nhé. Đặc biệt trong khoảng thời gian cao điểm du lịch chúng ta nên liên hệ trước vài ngày, tránh tình trạng hết xe.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 280.000đ
  • Số smartphone: 0947368812 – 0918092466
  • Nhận xét: 4.2/5

12. Interbuslines

Xe khách Interbuslines chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ thích tìm tòi du lịch. Đây là một trong những hãng xe có nhiều điều mới lạ với nhiều ưu điểm nổi trội nổi trội. Nhà cung cấp vận tải này có hệ thống xe thượng hạng bao gồm xe ghế ngồi đơn, đôi và xe giường nằm cabin tình yêu,… Các loại xe của hãng Interbuslines đều được nâng cấp và tân trang thường xuyên nên đi rất êm và thoải mái.

Xe khách Hà Nội Sapa.

Không những thế hãng xe này có rất nhiều chuyến chạy Hà Nội Sapa trong ngày thoải mái cho hành khách lựa chọn. Ngoài các chuyến chạy Sapa, hãng xe Interbuslines còn tồn tại nhiều chuyến chạy khác đến các tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam như xe khách Hà Nội Lào Cai, xe khách Hà Nội Điện Biên,… Bởi vậy nên đi xe Interbuslines hành khách luôn được linh hoạt về mặt thời gian.

Ngoài ra nhà xe Interbuslines cam kết không nhồi nhét khách. Đặc biệt không dừng bắt khách dọc đường. Hơn nữa vận tốc đi cũng được nhà xe đảm bảo. Cũng chính vì thế hành trình di chuyển của hành khách sẽ nhanh và tới điểm hẹn đúng với mốc thời gian đã đề ra ban đầu.

Nột thất xe.

Thêm nữa xe Interbuslines có cho hành khách kí gửi thêm hành lý. Tùy thuộc vào kiện hàng bạn gửi nhà xe sẽ có cách xử lý thích hợp. Thế nhưng hành khách lưu ý, nhà xe sẽ thu thêm phụ phí nếu số lượng hàng quá lớn. Vì vậy khách hàng khi đi cần lưu ý và nên gọi điện đến tổng đài nhà xe để được tư vấn rõ hơn.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 250.000đ – 600.000đ
  • Số smartphone: 0867 786 074
  • Nhận xét: 4.0/5

13. Nhà xe đi Sapa – Eco Sapa Limousine

Nhà xe Eco Sapa Limousine, sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành riêng cho bạn. Nhà xe này sẽ giải quyết được toàn bộ nhu cầu khách hàng muốn. Một trong những ưu thế của nhà cung cấp vận tải này chính là nội thất xe bên trong siêu rộng. Đặc biệt hơn là vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ nên khách hàng đi rất yên tâm. Vậy nên đi xe nhà Eco hành khách không lúc nào lo bị say xe hay mệt mỏi.

Xe khách Hà Nội Sapa.

Song song với đó chính là dịch vụ mang đón tận nhà. Hành khách không cần phải di chuyển nhiều bước cầu kì nên tiết kiệm được tối đa thời gian. Không những vậy đi xe Limousine Eco hành khách còn được mang đến tận điểm hẹn mà không phát sinh thêm ngân sách. Thêm nữa nhà cung cấp vận tải này luôn cam kết nhận đúng với số lượng khách nên đi xe rất thoải mái và luôn có khoảng trống gian riêng tư thú vị.

Thêm nữa cách đặt vé đi xe nhà Eco Limousine rất dễ và tiện. Hiện tại hãng xe này đã update bảng giá, hình thức liên hệ trực tuyến qua nhiều trang thông tin điện tử. Hành khách sẽ được giảm giá nếu như thanh toán trực tiếp trên app. Vậy nên xe limousine Eco luôn là lựa chọn trước nhất của rất nhiều khách hàng.

Tổng quan.

Không những thế nhà xe Eco cũng được nhìn nhận cao bởi bác tài lái xe có đầy đủ kinh nghiệm và bằng cấp. Điều này giúp cho các hành khách đi cảm thấy yên tâm hơn. Không những thế bác lái xe rất thân thiện, luôn biết và hiểu trách nhiệm trọng yếu của mình. Vì vậy mà các chuyến du ngoạn của hãng xe này luôn đảm bảo được độ an toàn và đạt chất lượng tốt.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 300.000đ
  • Số smartphone: 1900 888 684
  • Nhận xét: 5.0/5

14. Xe khách Hà Nội Sapa Khánh Thủy

Một trong những gợi ý tiếp theo về các nhà xe khách Hà Nội Sapa chính là Khánh Thủy. Một hãng xe đã từng có nhiều năm kinh nghiệm và đạt được các thành công nhất định trong ngành nghề này. Hãng xe Khánh Thủy đã nhất định được thương hiệu cũng như niềm tin đặc biệt trong lòng hành khách. Chắc rằng đây là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất dành riêng cho mọi hành khách.

Xe Khánh Thủy.

Đặc biệt nhà xe Khánh Thủy luôn thực hiện công tác xác minh, bảo trì xe trước khi chạy. Điều đó cho thấy sự chu đáo và cẩn trọng của nhà cung cấp vận tải này. Hơn nữa hãng xe Khánh Thủy luôn khử mùi và khử trùng thường xuyên nên xe luôn thơm và sạch sẽ. Thêm nữa nhà xe Khánh Thủy luôn thay chăn gối mới thường xuyên nên hành khách đi sẽ rất yên tâm.

Ngoài ra đi xe Khánh Thủy hành khách còn được tặng kèm các loại bánh ngọt đặc biệt do nhà xe chuẩn bị. Không những vậy khách hàng còn được sử dụng nước uống, dép đi miễn phí nên cảm thấy rất ưng ý. Chưa hết nếu hành khách di chuyển đường dài, hãng xe Khánh Thủy luôn chuẩn bị các bữa ăn nghỉ giữa quãng cẩn trọng. Vì vậy nên hãng xe được khách hàng nhận xét rất cao.

Xe khách Hà Nội Sapa.

Tuy nhiên xe khách Khánh Thủy chỉ chạy một chuyến Hà Nội Sapa trong ngày vào lúc 0h20. Có vẻ nhiều khách hàng lo ngại về việc vận tải trong đêm. Thế nhưng mọi người yên tâm, nhà xe Khánh Thủy có dịch vụ mang đón tận nơi nên đảm bảo an toàn. Thêm nữa bác tài lái xe đi rất cẩn trọng và cam kết đi đúng với vận tốc tối đa cho phép nên không làm tác động tới việc nghỉ ngơi của hành khách.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 270.000đ
  • Số smartphone: 0918 051 415
  • Nhận xét: 3.5/5

15. Xe khách Hà Nội Sapa Phúc An

Nhà xe Phúc An mang đến một chuyến du ngoạn an toàn và thú vị dành riêng cho toàn bộ các khách hàng của mình. Nhà cung cấp vận tải này luôn lưu tâm tới chất lượng dịch vụ cũng như tâm lý của người sử dụng. Bởi vậy mà hãng xe Phúc An luôn nỗ lực thay đổi để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Có vẻ đây là một trong những nguyên nhân vì sao nhà xe Phúc An lại thu hút được lượng khách đông đảo đến vậy.

Tổng quan.

Một trong những điểm cộng dành riêng cho hãng xe Phúc An chính là dàn xe nổi trội. Hầu như xe nhà Phúc An đều là xe mới có hệ thống giảm sóc chất lượng. Bởi vậy mà đi xe nhà Phúc An khá êm và thoải mái. Hơn nữa trên xe có đầy đủ trang thiết bị như tivi, wifi nên hành khách đi có thể tận hưởng những thước phim hay không lo buồn chán.

Song song với này là nhân viên phục vụ trên xe rất tận tình và chu đáo. Toàn bộ đều có tuyệt kỹ xử lý tốt nên các chuyến du ngoạn của nhà Phúc An đều thuận tiện. Hơn nữa mỗi chuyến du ngoạn nhà Phúc An đều có đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7 nên an ninh trên xe được đảm bảo an toàn. Chắc rằng hành khách đi xe Phúc An sẽ không lúc nào thất vọng.

Xe Phúc An.

Không những vậy xét về mặt giá thành vé, nhà xe Phúc An mang ra số vốn khá hợp lý. Hành khách khi đi xe Phúc An sẽ được trải nghiệm các dịch vụ miễn phí và sử dụng nước uống thoải mái. Đặc biệt khách hàng còn được nhà xe Phúc An khoản đãi các bữa ăn ngon đặc sản nổi tiếng của vùng đất Sapa. Tuy nhiên nhà xe sẽ có sự thay đổi về giá vào một số dịp như lễ tết nên hành khách đi cần phải lưu ý.

Thông tin cụ thể: 

  • Giá vé: 250.000đ
  • Số smartphone: 1900 6786
  • Nhận xét: И/𝓐

Thông tin chung về tuyến xe khách Hà Nội – Sapa Lào Cai

  • Khoảng cách lộ trình:  315,3km.
  • Giờ xe chạy: 5h – 24h hằng ngày
  • Mức giá vé: 250.000đ – 700.000đ.
  •  Thời gian di chuyển khoảng:  6 – 7 tiếng.
  • Điểm đón khách: Bến xe Nước Ngầm, bến xe Mỹ Đình, khu vực phố cổ.
  • Điểm trả khách: Bến xe Sapa mới, Bến xe Lào Cai trung chuyển lên Sapa.
  • Loại xe: Xe cabin hoàng cung, xe khách giường nằm, xe Limousine 9-16 chỗ.

Trên đây là 15 nhà xe chạy tuyến xe khách Hà Nội – Sapa có chất lượng cực đỉnh dành riêng cho bạn. Bạn có thể căn cứ theo giá vé, lịch trình, tiện ích,.. để lựa chọn cho mình nhà cung cấp phù thống nhất. Sau cùng, chúc cho chuyến du ngoạn của các bạn diễn ra an toàn và thoải mái, sẵn sàng cho những tìm tòi mới nhé.

Chỉnh sửa và update mới ngày: 14032022

5/5 – (6 votes)


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài xe khách sapa hà nội

Hãng xe Inter Buslines Hà Nội Sapa

alt

  • Tác giả: Tadiha
  • Ngày đăng: 2020-12-10
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2758 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Inter Bus Line có thể nói là một hãng xe khách hiếm hoi luôn tận tâm và sáng tạo không ngừng nghỉ trong ngành nghề du lịch vận tải để chiều lòng khách và thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu dù là khó tính nhất từ phía khách hàng. Hiện tại, Inter Bus Line được mệnh danh là hãng xe có phong phú dòng xe khách phục vụ và phong thái làm việc chuyên nghiệp vị trí đầu tiên chuyên tuyến Hà Nội – Sapa. Với phương châm làm việc tận tâm – uy tín và luôn mang lại cảm nhận thoải mái cho khách hàng, Inter Bus Line đã thực sự chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Tiêu chuẩn làm việc của hãng xe: phục vụ tận tình, chuyên nghiệp – chất lượng xe tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng! Nếu bạn đang lựa chọn 1 hãng xe khách có kèm cả hướng dẫn viên du lịch du lịch có thể nói song ngữ thì nhất định không nên bỏ qua nhà xe này, vui tính và rất chuyên nghiệp.
    Những nguyên nhân nên chọn xe Interbusline cho tuyến Hà Nội – Sapa.
    – Dịch vụ tốt và phong phú: là một trong những hãng xe có dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện tại.
    – Là hãng xe đi thẳng lên Sapa không phải trung chuyển hóa xe ở chặng Lào Cai như một số hãng xe khách đi Sapa khác, điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và đỡ mất công chuyển đồ, đỡ mệt cho hành khách.
    – Không bắt khách dọc đường mà chỉ đón trả khách tại các điểm cố định.
    – Có wifi miễn phí giúp khách hàng kết nối với toàn cầu mọi lúc mọi nơi.
    Nhận xét khách quan về hãng xe khách Inter Bus Line
    Inter Bus Line là hãng xe khách cực kỳ uy tín và tạo được niềm tin vững chắc từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ. Tại các diễn đàn về xe khách du lịch, hãng xe này luôn được nhìn nhận chất lượng 5 sao và thu được nhiều phản hồi tích cực nhất.
    Hãng xe Inter Bus Line đã thực sự tạo được tiếng vang trong nghề vận tải khách du lịch đi Sapa từ Hà Nội và chiều trái lại. Chất lượng xe hoàn hảo, phong phú dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp là những nhận xét thực tiễn về hãng xe khách này. Và kỳ vọng tương lai không xa, nhà xe tiếp tục giữ vững phong độ và phát triển thêm nhiều loại hình xe khách thượng hạng mới mẻ khác.

Sapa Chất Lượng Cao & Tiết Kiệm

  • Tác giả: www.klook.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3131 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang muốn mua vé xe khách đi từ Hà Nội đến Sapa? Lưu ngay các hãng xe khách Hà Nội – Sapa chất lượng đảm bảo có giá thành thân thiện nhé!

Đặt vé xe từ Hà Nội đi Sapa

  • Tác giả: vexesapa.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6556 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: #1 Đặt vé xe từ Hà Nội đi Sapa – Lào Cai – Vé xe khách giường nằm, xe giường Cabin, xe Limousine chất lượng đảm bảo từ Hà Nội đi Sapa giá tốt nhất.

Top 28 Nhà xe đi Sapa limousine giường nằm xe khách Hà Nội Lào Cai

  • Tác giả: limosine.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7110 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Qúy khách muốn tìm nhà xe đi Sapa? Bạn muốn đặt vé xe khách, xe limousine Hà Nội Sapa Lào Cai giường nằm đôi đẹp tráng lệ? Xem 28 hãng.

TOP 7 Xe Khách Hà Nội – Sapa Chất Lượng Cao Tần Suất Liên Tục

  • Tác giả: digiticket.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2389 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xe khách Hà Nội Sapa là hình thức di chuyển thông dụng nhất được tin chọn của mọi khách du lịch đến thị xã mù sương Sapa.

Đặt vé xe từ Sa Pa – Lào Cai đi Hà Nội

  • Tác giả: vexere.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2727 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt vé TOP 10 nhà xe đi Hà Nội từ Sa Pa – Lào Cai VIP chất lượng đảm bảo giá vé rẻ nhất. Không cần thanh toán trước, chọn được chỗ ngồi yêu thích, có xác nhận vé tức thì từ nhà xe. Cam kết hoàn tiền 150% nếu không có vé. So sánh lịch trình, số smartphone, nhận xét và chọn giá vé thấp nhất của xe Queen Cafe,Thanh Nhung,Khánh Thủy(Lai Châu),…..với nhiều dòng xe limousine, giường nằm, giường cabin phòng, giường nằm đôi,… tuyến xe Sa Pa – Lào Cai Hà Nội | Vé xe Tết 2022

Mách bạn 10 hãng xe khách Hà Nội đi Sapa uy tín nhất hiện tại

  • Tác giả: xehanoisapa.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7620 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xe khách Hà Nội đi Sapa uy tín – Được biết tới là điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung – Thị xã Sapa mờ sương đã và đang

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí