Ăn gì ở quận 3? Top 25+ quán ăn ngon quận 3 ăn bao đã – quán ăn ngon quận 3

Nếu có dịp ghé các khu vực ở quận 3 thì bạn đừng quên thử ngay danh sách các quán ăn ngon quận 3 mà Go2Joy gợi ý nhé !

Bạn đang xem: quán ăn ngon quận 3

Thuộc khu vực trung tâm sôi động, đông đúc, quận 3 là nơi tập hợp nhiều hàng quán ăn uống, vui chơi, tiêu khiển. Đặc biệt trong đó có rất nhiều quán ăn ngon quận 3 được các tín đồ ăn uống, các bạn trẻ nắm vững trong lòng bàn tay. Các quán ăn tại đây vô cùng phong phú và phong phú, sở hữu nhiều phong thái ẩm thực khác nhau, nhiều món ăn mê hoặc. Nếu bạn muốn biết những địa chỉ của các quán ăn ngon tại đây, hãy cùng Go2Joy tìm tòi qua thông tin sau.

1. Bánh mì chảo Restaurant

Nếu bạn là một người thích ăn bánh mì, nhưng muốn thử mùi vị mới lạ hãy đến với “Bánh Mì Chảo Restaurant” tọa lạc tại quận 3. Đây là quán ăn nổi tiếng với món bánh mì chảo với thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món khác nhau như: bánh mì chảo thập cẩm bò, bánh mì chảo bò, bánh mì chảo bò lúc lắc… Mỗi một loại đều mang những mùi vị đặc trưng tách biệt.

quán ăn ngon quận 3

Với phần nước sốt đậm đà, kết phù hợp với thịt bò Úc hảo hạng, lòng đỏ trứng gà béo béo, xúc xích nóng và bánh mì giòn… Toàn bộ hòa quyện cùng nhau để tạo ra một mùi vị thơm ngon, mê hoặc. Trong các món bánh mì chảo, món chảo thập cẩm bò là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Thưởng thức món bánh mì nơi này, vừa thơm ngon, mê hoặc mà giá thành lại thích hợp sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn chất lượng.

  • Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Một số vị trí nghỉ dưỡng lý tưởng ở quận 3 Go2Joy gợi ý cho bạn:

2. Bún mọc Ròm Mập

Quán bún mọc Ròm Mập là quán ăn của nghệ sĩ Hoài Linh và một người bạn mở ra tại quận 3. Mặc dù là quán ăn của nghệ sĩ nổi tiếng, tuy nhiên quán lại không vì điều này mà thu hút thực khách.

quán ngon quận 3

Thưởng thức tô bún mộc tại đây, bạn sẽ cảm thu được vì sao quán ăn này luôn đông đúc đến vậy. Chất lượng của món ăn, cùng với mùi vị thơm ngon khiến nhiều người luôn muốn thưởng thức món bún mọc tại đây. Quán có không gian thông thoáng, sạch sẽ lại càng khiến mọi người dành nhiều lời khen ngợi.

  • Địa chỉ: 457 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

3. Canh bún Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Mặc dù có rất nhiều quán bán canh bún tại Sài Gòn, tuy nhiên quán canh bún ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3 là nơi luôn đông đúc và tấp nập thực khách. Có thể nói đây là một trong những quán canh bún nổi tiếng tại quận 3 được nhiều thực khách yêu thích.

món ngon quận 3

Tô canh bún ở đây được sơ chế với các nguyên liệu đặc trưng tạo ra mùi vị làm nhiều thực khách say đắm ngay lần trước tiên thưởng thức. Từng sợi bún, riêu cua, chả và đầu khuôn hòa quyện cùng nhau để tạo ra mùi vị vô cùng mê hoặc.

  • Địa chỉ: 153 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

4. Gà phô mai Boom Dark

So với các bạn trẻ Sài Gòn thì tên gọi Boom Dak không còn quá xa lạ với món rực rỡ và nổi tiếng tại đây chính là gà nướng phô mai.

ăn gì quận 3

Những miếng thịt gà thơm ngon hòa quyện cùng lớp phô mai béo ngậy tạo ra mùi vị thơm ngon khá tả ngay khi thưởng thức miếng trước tiên. Ngoài ra quán còn tồn tại bán rượu soju, loại rượu đặc trưng của người Hàn mà chúng ta nên thưởng thức.

  • Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

5. Kem bơ Lê Văn Sỹ

Kem bơ Lê Văn Sỹ thu hút hàng trăm thực khách ghé đến mỗi ngày không chỉ bởi mùi vị thơm ngon của kem bơ mà còn bởi không gian quán rộng rãi và thoải mái. Những thực khách lần đầu tới quán chắc nịch không thể nào quên được vị béo ngậy của bơ, một tí vị ngọt của kem và phủ lên trên một lớp dừa nạo chắc nịch sẽ làm mê hoặc vị giác của các bạn.

quận 3 ăn gì

Thưởng thức một ly kem bơ tại đây để xua tan đi cái nóng oi ả chắc nịch sẽ là một sự trải nghiệm vô cùng thú vị, nhất là so với những khách du lịch lần trước tiên ghé thăm Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 284/12 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

6. Búp Phê trà sữa King Tea & BBQ

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì Búp Phê trà sữa tại King Tea & BBQ sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị giành cho bạn. Món Búp Phê trà sữa tại quán không bị hạn chế số ly và số lần nên chắc nịch sẽ thỏa mãn được niềm đang mê trà sữa của các bạn.

ăn gì ở quận 3

Bạn có thể lựa chọn thoải mái những ly trà sữa hoặc mix những loại topping mà mình yêu thích. Đến đây bạn có thể thử tài pha chế của mình cùng như được thỏa cơn ghiền trà sữa.

  • Địa chỉ: 268 Pasteur, Phường 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

7. Khoai lang lắc xí muội

Chỉ mới xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây nhưng món khoai lang lắc xí muội vô cùng nổi tiếng. Đây cũng là một trong những món ăn vặt mới nhất của thanh niên Sài Thành.

ăn uống quận 3

Khoai lang lắc tại đây vô cùng phong phú mà bạn có thể tùy ý lựa chọn như: khoai lang chiên phô mai, khoai lang chiên truyền thống…

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

8. Bánh tráng trộn Chú Viên

Nếu bạn đang còn loay hoay, không biết ăn gì ở quận 3 thì bánh tráng trộn chú Viên cũng là một gợi ý đáng để bạn thử qua. Có rất nhiều nơi bán bánh tráng trộn, tuy nhiên ở đoạn đường Nguyễn Thượng Hiền quán bánh tráng trộn này là nơi ngon nhất.

địa điểm ăn uống quận 3

Một phần bánh tráng trộn Chú Viên rất lớn và đầy ấp nhiều loại topping khác nhau đảm bảo bạn sẽ đê mê ngay từ lần trước tiên thưởng thức qua.

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

9. Lẩu bò 𝓐 Khén

Vào những ngày thời tiết chuyển mưa, không khí se lạnh, thưởng thức nồi lẩu bò sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Quán lẩu bò 𝓐 Khén là một trong các điểm bán lẩu bò ăn ngon ngon nức tiếng ở quận 3 được nhiều thực khách yêu thích.

quán ăn ngon ở quận 3

Nồi lẩu bò tại đây vô cùng thơm ngon với nước lẩu đậm đà hòa quyện cùng vị ngọt thanh của thịt, thịt bò mềm không quá dai đảm bảo sẽ làm ưng ý ngay cả những thực khách khó tính nhất.

  • Địa chỉ: 93 Hoà Hưng, phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

10. Sữa tươi nguyên kem Milk Bar

Nếu bạn muốn thưởng thức sữa tươi nguyên kem thì Milk Bar chắc nịch là nơi bạn đang tìm kiếm. Tại đây có bán món sữa tươi nguyên kem không quá béo vô cùng thơm ngon và dễ uống. Thưởng thức món sữa tươi tại đây ngay cả người lớn hay trẻ em cũng đều yêu thích.

ăn ngon quận 3

Tuy nhiên, quán còn trang trí với phong thái như một nông trại với không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm nhận vô cùng thư giản cho thực khách khi đến đây.

  • Địa chỉ: 100 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Một số địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng ở quận 3 Go2Joy gợi ý cho bạn:

11. Cá viên cà ri Hẻm Quán

Chỉ cần nghe tên quán thôi là bạn đã biết nơi này bán món ăn gì rồi. Cá viên không phải được chiến như cách truyền thống mà thay vào đó sẽ được sơ chế với sốt cà ri tạo ra một mùi vị vô cùng mới mẻ.

món ăn ngon quận 3

Những miếng cá viên dai dai, thơm ngon phối hợp cùng mùi vị cà ri tạo ra sức hút không thể từ chối.

  • Địa chỉ: 29/15 Trần Quốc Toản, Ρ. 8, Quận 3, TP. HCM

12. Ukiyo – Sushi & Sashimi

Nếu bạn có niềm thích thú với sushi thì quán ăn Ukiyo chắc nịch sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể từ chối được. Tại đay thực đơn vô cùng phong phú, tuy nhiên chủ đạo vẫn là món sushi được sơ chế theo phong thái Nhật Bản với các loại gia vị tươi tiên tiến nhất.

quán ukiyo ngon quận 3

Tuy nhiên các loại nước chấm cũng rất rực rỡ, nếu bạn không ăn được wasabi thì cũng có thể ăn kèm tương ớt hoặc nước tương.

  • Địa chỉ: 45 Ngô Thời Nhiệm, Ρ. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

13. Phá lấu Kỳ Đồng

Phá lấu là một món ăn khá thân thuộc so với các bạn trẻ hiện tại. Nhắc tới các vị trí bán phá lấu nổi tiếng ở Sài Gòn thì không thể không nhắc tới quán phá lấu Kỳ Đồng.

quán phá lấu kỳ đồng ngon quận 3

Tuy đây chỉ là một cóc ở vỉa hè nhưng độ thơm ngon, mê hoặc của phá lấu tại đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những miếng phá lấu được làm kỹ lưỡng cùng với nước dùng thơm phức đảm bảo bạn sẽ ghiền ngay từ lần thử trước tiên.

  • Địa chỉ: 24 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

14. Bánh flan chợ Nguyễn Văn Trỗi

Những giữa trưa giữa cái nóng oi ả của Sài Gòn, được thưởng thức một đĩa bánh flan mát lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng. Quán nằm ở góc nhỏ trong khu chợ Nguyễn Văn Trỗi nhưng lượt thực khách ghé ăn thì luôn đông đúc và tấp nập.

quán bánh flan ngon quận 3

Bánh flan mềm mịn hòa quyện cùng với vị béo của nước cốt dừa sẽ ngay mau chóng làm bùng phát vị giác của các bạn ngay từ miếng trước tiên.

  • Địa chỉ: 209/22 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

15. Bún chả Trư Bát Giới

Sài Gòn là nơi quy tụ của rất nhiều nền ẩm thực từ khắp mọi miền tổ quốc. Bạn không cần phải ra tận Hà Nội để thưởng thức món bún chả. Ngay tại Sài Gòn, quán bún chả Trư Bát Giới quận 3 sẽ mang đến cho bạn món bún chả đúng vị Hà Nội .

quán bún chả trư bát giới ngon quận 3

Món bún chả tại đây đầy ắp một tô thịt, một tô nước chấm vô cùng chất lượng. Trong số đó phần thịt ba rọi nướng được ướp đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.

  • Địa chỉ: 72 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

16. Ốc An chợ Bàn Cờ

Có rất nhiều vị trí bán ốc nổi danh tại Sài Gòn, trong số đó thì phải nhắc tới quán Ốc An tại khu chợ Bàn Cờ được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách.

quán ốc an chợ bàn cờ ngon quận 3

Thực đơn ốc tại đây rất phong phú, có nhiều loại ốc khác nhau và rất tươi mới. Bạn có thể lựa chọn loại ốc và sơ chế theo món ăn ưa thích. Nhất là món ốc xào dừa tại đây được nhiều người đánh giá chát.

  • Địa chỉ: 242/48 Nguyễn Thiện Thuật, Ρ. 3, Quận 3, TP. HCM

17. Bingsu Snow Cafe

Món kem đá bào phủ trái cây bingsu là một trong những món ăn vặt của nhiều bạn trẻ. Những giữa trưa hè oi bức mà được thưởng thức một cốc bingsu thì còn gì bằng. Bingsu Snow cafe là vị trí được khá nhiều bạn lựa chọn để thưởng thức món bingsu siêu ngon tại đây.

quán bingsu snow cafe ngon quận 3

Điểm hạn chế của quán là thực đơn chưa phong phú nhưng bù lại là món bingsu tại đây vô cùng rực rỡ, mê hoặc khiến nhiều người không thể từ chối.

  • Địa chỉ: 103 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

18. Xôi chè Lý Chính Thắng

Nếu bạn là tín đồ của các món ngon Sài Gòn thì chắc nịch bạn sẽ không thể nào bỏ qua quán chè siêu ngon siêu mê hoặc này. Quán có hơn 10 loại chè khác nhau vô cùng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

quán xôi chè ngon quận 3

Bạn sẽ được thưởng thức mùi vị thơm ngon của chè hòa quyện vị ngọt dịu cùng với nước dừa beo béo. Bạn có thể tùy ý lựa chọn món chè nóng hoặc ăn kèm với đá theo khẩu vị của mình.

  • Địa chỉ: 48 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

19. Bánh bò thốt nốt CoCoCake

Bánh bò thốt nốt là một món ăn vặt khá nổi tiếng so với các bạn trẻ tại Sài Gòn. Từng miếng bánh bò mềm dẻo, mùi thơm của nước dừa và vị ngọt của đường thốt nốt hòa quyện cùng nhau tạo ra một mùi vị vô cùng tuyệt hảo.

quán bánh bò thốt nốt ngon quận 3

CoCoCake là một các địa chỉ bán bánh bò thốt nốt nổi tiếng tại Sài Gòn không chỉ bởi vị ngon đặc trưng của món bánh bò tại đây mà còn bởi sự phục vụ rất nhiệt tình của chủ quán.

  • Địa chỉ: 18E Trần Quang Diệu, Ρ. 13, Quận 3, TP. HCM

20. Rau câu trứng Điện Biên Phủ

Nếu bạn muốn thưởng thức mùi vị, sự mới mẻ và mới lạ của rau câu thì có vẻ món rau câu trứng trên đường Điện Biên Phủ sẽ thỏa mãn được niềm thích thú rau câu của các bạn. Mặc dù chỉ là xe đẩy nhỏ trên lề đường nhưng món rau câu trứng tại đây lại thu hút rất nhiều thực khách.

quán rau câu trứng ngon quận 3

Không chỉ có trẻ em, ngay cả những bạn trẻ cũng rất thích món rau câu trứng này. Rau câu được đổ vào các vỏ trứng, tuy nhiên được xử lý kỹ lưỡng nên khi thưởng thức sẽ không nghe mùi tanh.

  • Địa chỉ: 657 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Một số khu vực dừng chân nghỉ ngơi ở quận 3 Go2Joy gợi ý cho bạn:

21. Lẩu trà sữa Tank

Món trà sữa giờ đây đã quá thân thuộc với các bạn trẻ nhưng lẩu trà sữa thì lại là một điều khá mới mẻ. Nếu bạn có niềm thích thú với trà sữa thì chắc nịch món lẩu trà sữa tại quán Tank ở quận 3 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiện khá thú vị đấy.

quán lẩu trà sữa ngon quận 3

Một phần lẩu trà sữa tại đây gồm có một bình trà sữa, các loại topping cùng với syrup tự chọn để bạn thoải mái pha chế ly trà sữa theo ý thích của mình.

  • Địa chỉ: 200A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

22. Bánh trái cây đậu xanh Châu Sài Gòn

Quán bánh trái cây đậu xanh Châu Sài Gòn chuyên bán những loại bánh đậu xanh tuổi thơ được làm vô cùng đẹp mặt và công phu.

quán bánh trái cây đậu xanh ngon quận 3

Đến đây, bạn sẽ có dịp thưởng những loại bánh đậu xanh với các hình thù dễ nhìn với vị ngọt dịu nên không bị ngán.

  • Địa chỉ: 443/32 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Ǫ.3, TP. HCM

23. Cháo Tiều cô Út chợ Bàn Cờ

Quán cháo tiều của cô Út trong chợ Bàn Cờ khá nổi tiếng với món cháo xuất xứ từ Trung Hoa có thành phần và phương pháp nấu tương tự như cháo lòng ở Việt Nam.

quán cháo tiều cô út ngon quận 3

Thưởng thức tô cháo nóng hồi cùng giò cháo quẩy sau một ngày làm việc giúp bạn nạp năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Địa chỉ: 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

24. Quán ốc Chị Em

Quán ốc này nằm gần bên hồ Con Rùa nên chắc cũng không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ hay lui tới đây.

quán ốc chị em ngon quận 3

Quán chuyên về các loại ốc hương, ốc mỡ, ốc dứa, ốc móng tay… Các loại ốc tại đây đều tươi mới, thơm ngon và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực thẩm.

  • Địa chỉ: 6B Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

25. Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Những ngày cuối tuần, nếu bạn không biết ăn gì quận 3 thì quán lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị giành cho bạn.

quán lẩu cá kèo ngon quận 3

Quán khá nổi tiếng với món lẩu cá kèo suốt 20 năm qua nên thu hút khá nhiều thực khách gần xa đến thưởng thức. Bên cạnh lẩu, quán còn nổi đình nổi đám với món cá kèo nướng.

  • Địa chỉ: 87 Bà Huyện Thanh Quan, Ρ. 7, Quận 3, TP. HCM

26. Quán Út Cà Mau

Nếu bạn là một tín đồ của cua thì chắc hẳn bạn cũng đa nghe qua quán Út Cà Mau. Quán không chỉ bán đặc sản nổi tiếng cua Cà Mau mà còn tồn tại rất nhiều loại hải sản khác tha hồ cho bạn lựa chọn.

quán út cà mau ngon quận 3

Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, đồng bọn vào dịp cuối tuần. Đến nơi này, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn các món ăn được sơ chế từ cua vô cùng phong phú và mê hoặc.

  • Địa chỉ: 215 Điên Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

27. Lẩu Thái Food House

Quán ăn này nổi tiếng với món lẩu Thái với vị chua chua chua, cay cay mang đến cho bạn những mùi vị thơm ngon ngay từ miếng trước tiên.

quán lẩu thái food house ngon quận 3

Nước lẩu là điểm nổi trội của quán với mùi vị thơm với vị chua vừa ăn, đậm đà, không quá cay nên phù phù hợp với khẩu vị của người Việt. Cuối tuần, thưởng thức nồi lẩu Thái tại đây cùng đồng bọn và người thân còn gì tuyệt vời bằng.

  • Địa chỉ: 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Ở Sài Gòn như một thiên đường ẩm thực có đến hàng vạn quán ăn từ lớn đến nhỏ ở khắp nơi. Những quán ăn ngon quận 3 với các món ăn đặc trưng riêng mang lại cho thực khách quán ăn thỏa thích. Nếu bạn vẫn chưa muốn dừng chân ở đây thì hãy cùng Go2Joy tìm tòi tiếp các quán ăn ngon quận 4 nào làm say mê nhiều thực khách nhất nhé! Sau khoảng thời gian ăn uống phủ phê lại có nhu cầu nghỉ ngơi thì các bạn hãy tải ngay ứng dụng đặt phòng Go2Joy để lựa chọn điểm dừng chân tốt nhất với tầm giá phải chăng với các thao tác cực kỳ đơn giản.

 


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài quán ăn ngon quận 3

3 quán ăn vặt “sương sương” quận 5 không thể bỏ qua

alt

  • Tác giả: Ngon TV
  • Ngày đăng: 2020-04-10
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7831 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ngontv anvatngontv anvatsaigon

    rMón há cảo truyền 4 đời Quảng Tây
    Nếu muốn thưởng thức mùi vị há cảo đậm chất người Hoa ở Sài Gòn bạn có thể tới quán há cảo lâu năm nằm chung cư Xóm Cải (Ǫ.5, TP.HCM). Giá chỉ 10.000 đồng cho 4 viên há cảo: há cảo, bánh hẹ, bánh xếp, xíu mại. Lớp vỏ bánh được cán mỏng, nhân được chủ quán nêm nếm vừa vị, ăn kèm với món há cảo là nước chấm đặc trưng của quán.
    rChè Nhà Đèn
    Quán chè Nhà Đèn là một vị trí nổi tiếng hơn 80 năm với nhiều món chè của người Hoa thu hút nhiều thế hệ thực khách.
    Chè ở đây mùi vị đậm chất người Hoa, có khoảng 20 loại chè để thực khách thỏa thích lựa chọn. Những loại chè được ưa thích của quán như: chè bạch quả, quy linh cao, chè trứng gà trà, chè sâm bổ lượng,… Nước chè có vị ngọt thanh, hạt đậu được chủ quán nấu mềm không bị cứng.
    Quán mở bán từ 16 – 23 giờ hằng ngày. Đặc biệt càng về đêm khách tới quán chè càng đông. Không gian quán khá nhỏ nên khách đa số đến đây mua về.
    Sữa đậu nành bạc hà gốc Quảng Đông
    Điều độ hằng ngày cứ 18 giờ 30 phút, quán sữa đậu nành hơn 40 năm nằm trên đường Nguyễn Trãi, Ǫ.5 tấp nập thực khách ra vào.

    Tùy thuộc sở thích thực khách có thể phối hợp sữa đậu nành truyền thống với đậu phộng hoặc bạc hà. Tuy nhiên nếu là khách lần đầu tới quán, chúng ta nên thử thưởng thức mùi vị của sữa đậu nành bạc hà, món được yêu thích nhất tại đây. Đậu nành beo béo phối hợp cùng vị the the, man mát của bạc hà tạo ra mùi vị là lạ đầy kích thích.
    Sữa đậu nành ở đây đều đồng giá 15.000 đồng/ly. Ngoài sữa đậu nành, chủ quán còn bán thêm há cảo, xíu mại lấy từ mối quen lâu năm. Một phần há cảo hoặc xíu mại có giá là 20.000 đồng/đĩa ăn với với tương ớt và xì dầu.
    ————-r
    Ngon TV, kênh giới thiệu món ngon, văn hóa ẩm thực, phương thức sơ chế các món ngon. Ngon TV là nơi quy tụ của những người mê ăn uống. Ngon TV là kênh chính thức của Báo Thanh Niên.r
    Hãy truy cập: video.thanhnien.vn r
    ————-r
    Hãy đăng ký kênh: http://popsww.com/NgonTVr
    r
    Theo dõi và like Báo Thanh Niên trên Fb: Fb.com/thanhnienr
    ———r
    Liên hệ: 268 – 270 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Ǫ.3, TP HCM r
    ĐT: (+84.8) 39302302 r
    Fax: (+84.8) 39309939 r
    Tin nhắn hộp thư online: tnmedia@thanhnien.vnr
    Liên hệ hợp tác: tnmedia@thanhnien.vn

TOP 10 quán ăn ngon rẻ ở quận 3 ngon nức tiếng Sài Thành

  • Tác giả: jamja.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9978 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Quán ăn ngon rẻ quận 3 bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết thì hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu top những quán ăn ngon ở quận 3 vừa rẻ, vừa ngon “quên lối về”

Vị trí Quán ăn tại Quận 3, TP. HCM

  • Tác giả: www.foody.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9377 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Danh sách hơn 2,237 vị trí Quán ăn tại Quận 3, TP. HCM. Foody.vn là website #1 tại VN về tìm kiếm vị trí, có hàng ngàn comment, hình ảnh

Top 16 Quán ăn vặt ngon và giá tốt tại quận 3, TP. HCM

  • Tác giả: toplist.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1711 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ăn vặt là hình thức thưởng thức đúng điệu của các món ăn nhanh nhất, món ăn không quá no nhưng vị ăn lại ngon, mê hoặc và thường những quán ăn vặt là những quán dân dã nên rất được thanh niên chuộng và yêu thích. Hiện tại tại quận 3 có cả 1 danh sách các quán ăn vặt ngon, giá tốt tất cả chúng ta nên thử.: Bánh tráng cô Sáu Sài Gòn, Quán bà Tám, Quán ăn vặt hẻm 16, Bánh bèo Thanh Nga, Bột Chiên 881 – Hoàng Sa, Quán Ốc Loan, Chè Hiển Khánh, Pizza & Bia, HẺM TeavàMilktea, Ốc Ngân, Poto Bá Đạo, Chè Khoa Nga, Pizza Roma, 1st Tea, Ốc Liễu, Japanit matcha &coffee house,

Top 20 Quán ăn ngon ở quận 3, TP Hồ Chí Minh chúng ta nên đến

  • Tác giả: top10tphcm.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3465 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 🔥 🔥 Các quán ăn ngon Quận 3 trong nội dung này chắc nịch các tín đồ mê ẩm thực đường phố Việt Nam nhất định phải ghé qua một lần đấy.🔥 🔥

Top 21 Quán ăn ngon quận 3 giá tốt nổi tiếng nhất định ghé thưởng thức

  • Tác giả: kenhhomestay.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3245 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đến quận 3 ăn món gì ngon, địa chỉ nào uy tín giá tốt phải chăng? Tham khảo review 21 quán ăn ngon quận 3 nổi tiếng cho team và gia đình sau.

Điểm danh Top 15 quán ăn ngon tại Quận 3 – TP HCM

  • Tác giả: zicxa.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8383 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

    Vào những cuối tuần thảnh thơi, thay vì ngồi ở nhà buồn chán thì hãy cho mình một ngày dạo quanh Sài Gòn và vui chơi cùng đồng bọn, người thân nhé. Quận 3 – TP HCM sẽ là nơi tuyệt vời cho một ngày vui chơi của các bạn với nhiều quán cà phê đẹp, các trung tâm sắm sửa và vô vàn những giải trí