Viết Đoạn Văn Về Chùa Một Cột Tiếng Anh Về Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam – chùa một cột tiếng anh

Một trong những đề tài tiếng anh gây khó dễ cho học viên chính là đề viết nội dung tiếng anh về danh lam thắng cảnh. Việt Nam là một nước có hàng trăm địa

Bạn đang xem: chùa một cột tiếng anh

Bạn đang quan tâm đến Viết Đoạn Văn Về Chùa Một Cột Tiếng Anh Về Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam phải không? Nào hãy cùng ONLINEAZ đón xem nội dung này ngay sau đây nhé, vì nó vô cùng thú vị và hay đấy!

Một số từ vựng tiếng anh về vị trí danh lam thắng cảnh

Một trong những đề tài tiếng anh gây khó dễ cho học viên chính là đề viết nội dung tiếng anh về danh lam thắng cảnh. Việt Nam là một nước có hàng trăm điểm du lịch đẹp vì vậy mà chắc nịch không nhiều thì tối thiểu một lần bạn đã ghé thăm những vị trí này. Vì đề bài này yêu cầu khá nhiều tri thức về thực tiễn, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị cho mình những vốn từ thật tốt. Vậy làm thế nào để viết tốt đề tài này? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Một số từ vựng tiếng anh về vị trí danh lam thắng cảnh

The Ben Thanh market: Chợ Bến ThànhHalong Cất cánh: Vịnh Hạ LongTomb of the Nguyen: Lăng tẩm nhà NguyễnCu Chi Tunnels : Địa đạo Củ ChiWestlake: Hồ TâyNational Park Phong Nha-Ke Bang: Công viên quốc gia Phong Nha – Kẻ BàngPhu Quoc Island : Đảo Phú Quốc Hoan Kiem Lake – Sword Lake: Hồ Hoàn Kiếm/Hồ GươmThe Huong Pagoda: Chùa HươngThe Saigon port: Cảng Sài GònSaigon Notre-Dame Basilica : Nhà thờ Đức Bà – Hồ Chí MinhThe Museum of the Army: Bảo tàng Quân độiThe One Pillar Pagoda: Chùa Một CộtHoi An Ancient Town: Phố cổ Hội AnThe Thien Mu Pagoda: Chùa Thiên Mụ

Dàn ý cho một nội dung tiếng anh về danh lam thắng cảnh đơn giản:

Mở bài: Nêu ngắn gọn và xúc tích giới thiệu vào vị trí danh lam thắng cảnh.

Đang xem: Chùa một cột tiếng anh

Ví dụ: One of the scenic spots that Ι have ever visited is the Saigon Notre-Dame Basilica. (Một trong những vị trí danh lam thắng cảnh mà tôi đã từng ghé thăm đó chính là nhà thờ Đức Bà.)

Thân bài: vì đây là đề tài khá khó nên cách làm đơn giản nhất chính là mô tả cảnh vật xung quanh tại vị trí đó, điều gì nổi trội nhất.Kết bài: Mang ra lời khuyên cho người đọc có nên ghé thăm vị trí đó hay là không?

3 đoạn văn mẫu về danh lam thắng cảnh ( có dịch)

Đoạn 1: Giới thiệu về vị trí chợ Bến Thành

*

One of the most famous places that many tourists visit in Saigon is Ben Thanh Market. Ben Thanh Market was built in 1870 so it has α typical thiết kế style during the French colonial period. Up to now, Ben Thanh market still retains that feature and has become one of the 5 best markets in the world.

(Một trong những vị trí nổi tiếng nhất được nhiều khách du lịch ghé thăm tại Sài Gòn chính là chợ Bến Thành. Chợ Bến Thành được xây dựng từ năm 1870 vì vậy có phong thái thiết kế đặc trưng thời Pháp thuộc. Đến nay chợ Bến Thành vẫn lưu giữ được nét đặc trưng đó và trở thành một trong 5 ngôi chợ tốt nhất toàn cầu.)

Unlike other markets, Ben Thanh market mostly sells souvenirs and handicraft items that foreigners can buy to give their friends. Besides, due to the large area and many stalls, you can easily find and buy any product right in Ben Thanh market.

(Không như những ngôi chợ khác, chợ Bến Thành đa số là bán quà lưu niệm và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ để khách nước ngoài có thể mua về để tặng bạn. Ngoài ra, do có diện tích rộng lớn, các sạp hàng nhiều vì vậy mà bạn có thể đơn giản tìm mua bất kỳ sản phẩm nào ngay trong chợ Bến Thành.)

Đoạn 2: Giới thiệu vị trí Hồ Hoàn Kiếm

When mentioning lungsi of the capital, people will definitely think of Hoan Kiem Lake. Around Hoan Kiem Lake are charming scenes: the swaying willow leaves combined with the sunset sunlight create α peaceful and romantic scene. Hoan Kiem Lake is α place of historical value that the whole nation is preserving, moreover, Hoan Kiem Lake is the place where the ethnic king Le Loi returned the magic sword to the Golden Turtle. Until now, Hoan Kiem Lake relic and one of the tourist destinations that everyone wants to visit.

Xem thêm: Tuyệt Chiêu Cách Làm Lẩu Cá Trê Cực Ngon, Cách Làm Lẩu Cá Trê Thơm Ngon Nức Mũi Tại Nhà

(Khi nhắc đến Lá Phổi của thủ đô, chắc nịch mọi người sẽ nghĩ ngay đến địa danh Hồ Hoàn Kiếm. Xung quanh Hồ Hoàn Kiếm là những cảnh vật lãng mạn: lá liễu đung mang kết phù hợp với tia nắng chiều tà tạo khung cảnh vừa bình yên vừa thơ mộng. Hồ Hoàn Kiếm là vị trí có giá trị về lịch sử mà cả dân tộc đang gìn giữ, không những thế, Hồ Hoàn Kiếm là vị trí mà vị vua dân tộc Lê Lợi đã trả lại gươm thần cho Rùa vàng. Đến hiện tại, di tích Hồ Hoàn Kiếm vấn và một trong những điểm du lịch mà mọi người đều muốn ghé thăm.)

Đoạn 3: Giới thiệu về vị trí chùa Một Cột

*

One of the famous tourist destinations in Hanoi cannot mention the One Pillar Pagoda.

(Một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội không thể không nhắc đến địa danh chùa Một Cột. )

One Pillar Pagoda was built in the Ly dynasty, up to now more than 970 years. With α lotus-like shape combined with unique architecture, One Pillar Pagoda has made many people excited about it.

Xem thêm: 5 Rekomedasi Aplikasi Cheat Game Android Terbaik 2021, 5 Rekomedasi Aplikasi Cheat Game Android Terbaik

(Chùa Một Cột được xây dựng vào thời Lý, tính đến nay đã được hơn 970 năm. Với dáng tựa như đài hoa sen kết phù hợp với thiết kế mới lạ, chùa Một Cột đã làm cho nhiều người phải thích thú về nó.)

Over the years of history, the One Pillar Pagoda has also gained great reputation such as: the temple with the most unique architecture. With the combination of carvings and paintings, One Pillar Pagoda deserves to be an impressive tourist destination.

(Trải qua nhiều năm lịch sử, chùa Một Cột cũng đã đoạt được nhiều tiếng tăm lớn như là: ngôi chùa có thiết kế mới lạ nhất. Với sự phối hợp giữa điêu khắc điêu khắc và hội họa, chùa Một Cột xứng đáng là địa danh du lịch ấn tượng.)

Vậy là chúng mình đã hướng dẫn xong cách viết nội dung tiếng anh về danh lam thắng cảnh, kỳ vọng qua nội dung này, bạn có thể tận dụng được những thông tin để hoàn thiện tốt nội dung của mình. Đừng quên theo dõi mình để tìm hiểu nhiều đề tài mới trong bài thi tiếng anh nhé!


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài chùa một cột tiếng anh

[PASAL] Từ Vựng với CHÙA MỘT CỘT

alt

  • Tác giả: Pasal English
  • Ngày đăng: 2018-05-25
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7363 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 🔥 Học tiếng Anh với người nước ngoài – Giới thiệu CHÙA MỘT CỘT bằng tiếng Anh như vậy nào?
    👉 Chùa Một Cột – một điểm tới thông dụng so với khách du lịch 4 phương. Ngày hôm nay hãy để thầy Robbie cùng Pasal giúp các bạn giới thiệu về danh lam thắng cảnh này bằng tiếng Anh nhé.
    Cùng Pasal mang Việt Nam đi khắp 4 phương nào
    👉 Xem full series https://www.youtube.com/playlist?list=PLF9q1yV4m4ga9Vos0deUQAYob3xHktHj4

    🔥 Còn thông tin hữu ích này nữa
    👉 Hiện tại Pasal đang có chương trình 5 buổi coaching miễn phí
    https://5coaching1.gr8.com/

    👉 Và chương trình THỰC TẬP SINH TÀI NĂNG bạn nhé!
    http://pasal.edu.vn/thuc-tap-sinh-tai-nang/

    🔥 Học Effortless English Online tại: http://hoceffortlessenglish.com
    🔥 App học tiếng Anh hệ điều hành Android: https://protalk.vn

    🔥 Học tiếng Anh giao tiếp trôi chảy với sự hướng dẫn cụ thể của giáo viên Pasal và chỉnh phát âm chuẩn tại đây:
    http://pasal.edu.vn/effortlessenglish/
    👉 Effortless English là gì? – https://goo.gl/Ayd391
    👉 Những khó khăn của người Việt khi học tiếng Anh – https://goo.gl/t7TQQF
    👉 Về tiến sĩ Aj Hoge – https://goo.gl/on8nYG
    👉 Hướng dẫn học Effortless English – https://goo.gl/Euwej7
    👉 Lộ trình học Effortless English tại Pasal – https://goo.gl/UHa266
    👉 Thư viện bài học Effortless English – https://goo.gl/SHKVWF

    🔥 Xem thêm những playlist giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn.
    👉 Pasal TV – https://goo.gl/gnjvXY
    👉 Học tiếng Anh qua bài hát – https://goo.gl/ngBX1Z
    👉 Học phát âm cùng Chuyên Viên Paul Gruber – https://goo.gl/GtkRgc
    👉 Tiếng Anh giao tiếp mỗi ngày – https://goo.gl/NSpQf4
    👉 Học phản xạ cùng phương pháp Effortless English – https://goo.gl/m7Pb31
    👉 Học phát âm qua Effortless English – https://goo.gl/SFjZPx
    👉 Học Tiếng Anh qua phim “Top Notch” – https://goo.gl/b7n7Ca

    🔥 Like và Follow fanpage, website của Pasal để nhận những thông tin hữu ích trong hành trình học tiếng Anh của các bạn
    👉Fanpage: https://www.facebook.com/PasalEnglish
    👉Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCdSXHCAntcnNkxQvuawegkw
    👉Website: http://pasal.edu.vn

chùa một cột tiếng anh là gì | Dương Lê

  • Tác giả: duongleteach.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8370 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn là một người Việt Nam, bạn học tiếng Anh mà không thể giới thiệu cho đồng bọn quốc tế về thủ đô xinh tươi của quốc gia mình thì thật lãng phí! Bạn có lúc nào thắc mắc các địa danh nổi tiếng tại Hà Nội sẽ được gọi

Chùa Một Cột Tiếng Anh Là Gì, Chùa Một Cột Trong Tiếng Anh Là Gì

  • Tác giả: dambritourist.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3599 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Một trong những đề tài tiếng anh gây khó dễ cho học viên chính là đề viết nội dung tiếng anh về danh lam thắng cảnh, Việt Nam là một nước có hàng trăm điểm du lịch đẹp vì vậy mà chắc nịch không nhiều thì tối thiểu một lần bạn đã ghé thăm những vị trí này

Viết Đoạn Văn Về Chùa Một Cột Tiếng Anh Là Gì ? One Pillar Pagoda

  • Tác giả: maritimehotel.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5095 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: – Phần 2 và 3 thì mô tả những điểm chính hay những khía cạnh của địa danh đó, Tất cả chúng ta nên mô tả những gì nhìn thấy và làm được ở đó – Phần …– Phần 2 và 3 thì mô tả những điểm chính hay những khía cạnh của địa danh đó

Viết Về Chùa Một Cột Tiếng Anh Là Gì ? One Pillar Pagoda One Pillar Pagoda

  • Tác giả: boxdulich.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4545 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Một trong những đề tài tiếng anh gâу khó dễ ᴄho họᴄ ѕinh ᴄhính là đề ᴠiết bài ᴠiết tiếng anh ᴠề danh lam thắng ᴄảnh, Việt Nam là một nướᴄ ᴄó hàng trăm vị trí du lịᴄh đẹp ᴠì ᴠậу mà ᴄhắᴄ ᴄhắn không nhiều thì tối thiểu một lần bạn đã ghé thăm những vị trí nàу

Chùa Một Cột Tiếng Anh Là Gì ? One Pillar Pagoda One Pillar Pagoda

  • Tác giả: vietnamyounglions.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9146 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Một trong những đề tài tiếng anh gây khó dễ cho học viên chính là đề viết nội dung tiếng anh về danh lam thắng cảnh, Việt Nam là một nước có hàng trăm điểm du lịch đẹp vì vậy mà chắc nịch không nhiều thì tối thiểu một lần bạn đã ghé thăm những vị trí này

“Chùa Một Cột” tiếng anh là gì?

  • Tác giả: englishteststore.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2577 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cho tôi hỏi là “Chùa Một Cột” nói thế nào trong tiếng anh? Xin cảm ơn nhiều nhà.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí