50+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại và sang trọng – các kiểu chụp hình trong phòng ngủ

50+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại và tráng lệ. Tư vấn thiết kế nội thất nhà ở cho mọi không gian, diện tích miễn phí.

Bạn đang xem: các kiểu chụp hình trong phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ đẹp mang đến không gian riêng tư thoải mái, ấn tượng và thích thú giành cho mỗi thành viên trong nhà. Với nhịp sống hiện đại và có quá nhiều stress, lo ngại từ công việc, xã hội… vì vậy mà ai cũng luôn muốn không gian nghỉ ngơi phải thật êm dịu và sảng khoái. Bên cạnh nhu cầu nghỉ ngơi, loài người còn muốn thiết kế phòng ngủ đẹp, theo sở thích, phong thái mà bản thân muốn. Nội dung dưới đây Bep.vn chia sẻ với khách hàng về những tiêu chuẩn cơ bản, những tri thức, vấn đề thực tiễn khi thiết kế phòng ngủ và một vài lưu ý phong thủy để tất cả chúng ta sở hữu căn phòng đẹp và hoàn hảo nhất giành cho gia đình mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

thiet ke phong ngu dep voi gam mau xanh tuoi mat

Cuộc sống của mỗi người giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian vì vậy mà tất cả chúng ta ngày nay rất lưu tâm tới chất lượng cuộc sống cũng như giấc ngủ của mọi thành viên trong nhà. Thiết kế phòng ngủ đẹp, phong thái và khoa học, thẩm mỹ là nhu cầu tất yếu. Để thực hiện tốt những điều này, trước hết tất cả chúng ta cần phải biết những tiêu chuẩn phải có dưới đây nhé:

Nội thất cần phải có trong phòng ngủ

Việc trước tiên trong thiết kế phòng ngủ chính là bạn cần phải lên được danh sách những vật dụng nội thất cần phải cái trong phòng bạn. Ngoài ra các KTS tư vấn thiết kế chắc rằng sẽ mang vào thiết kế đầy đủ công năng của một phòng ngủ hoàn thiện, đầy đủ nhất.. Khi bạn lưu ý tới những vấn đề này, bạn có thể định hình được nhu cầu rõ ràng và cụ thể, muốn rõ ràng cho thiết kế của mình. Làm cho quá trình thiết kế phòng ngủ đẹp trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Các đồ nội thất phải có trong phòng ngủ bạn cần Note này là:

Giường ngủ

Tùy vào diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng, độ tuổi mà bạn có thể quyết định sử dụng giường ngủ sao cho phù thống nhất. Giường ngủ có nhiều kích thước, mẫu mã, phong thái thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của gia đình để lựa chọn.

giuong ngu la do noi that khong the thieu

Giường ngủ có được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, sắt… nhưng thông dụng sử dụng nhiều cho nội thất nhà ở là giường ngủ gỗ công nghiệp và giường ngủ gỗ tự nhiên. Các nguyên liệu đã được xử lý dưới hệ thống máy móc, quá trình sản xuất để mang đến một sản phẩm hoàn hảo, đẹp và tinh tế cho phòng ngủ của các bạn.

Tủ quần áo phòng ngủ

Một phụ kiện nội thất trọng yếu, thiết thực không thể thiếu trong không gian phòng ngủ đó chính là tủ quần áo. Với công năng lưu trữ quần áo, phụ kiện cho phòng ngủ trở nên ngăn nắp, ngăn nắp đồng thời có thể làm kệ tủ trang trí mang lại tính thẩm mỹ cao. Thiết kế tủ quần áo tất cả chúng ta cũng phải lưu ý tới các vấn đề như: vật liệu, mẫu mã, hình thức, kích thước các khoang… sao cho thích hợp, tiêu chuẩn và đặc biệt với nhu cầu của người tiêu dùng. Để dù là ai trong nhà đều cảm thấy thích thú và thoải mái với chính đồ nội thất của căn phòng mình ngủ và nghỉ ngơi.

tu quan ao co nhieu kich thuoc thiet ke khac nhau

Xem cụ thể: Tư vấn thiết kế tủ quần áo cho mọi không gian

Kệ tivi phòng ngủ

Kệ tivi phòng ngủ hiện tại là cụ thể nội thất không thể thiếu trong mọi không gian phòng ngủ từ rộng đến hẹp, từ người lớn tới trẻ em. Bởi nhu cầu tiêu khiển, thư giãn ngày càng trở nên thiết yếu và thiết yếu trong cuộc sống. Tùy thuộc vào phong thái tổng thể căn phòng, diện tích căn phòng và lứa tuổi sử dụng để thiết kế kệ tivi sao cho thích hợp, tiện nghi và thẩm mỹ nhất.

ke tivi danh cho phong ngu

Mẫu kệ tivi đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng tráng lệ và ấn tượng, đẹp mắt. Mẫu kệ được thiết kế giản dị nhưng không hề đơn điệu về mẫu mã mà rất tinh tế, màu sắc phối hợp hài hòa mang đến sự đồng bộ cho toàn thể căn phòng ngủ. Kệ tivi có độ cao vừa phải, có thêm tính năng trang trí, lưu trữ cho phòng ngủ ngăn nắp, ngăn nắp.

Không những thế còn tồn tại rất nhiều mẫu mã mã, mẫu mã để khách hàng có thể tham khảo và phản hồi tưởng cho chính chiếc kệ tủ tivi trong các phòng ngủ gia đình. Kệ tivi không chỉ đơn giản là chiếc bàn để tivi mà đang là chiếc kệ trang trí, đựng đồ và cũng làm điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là vật dụng nội thất không chỉ đơn thuần làm trang trí phòng ngủ đẹp mà còn nối liền với chị em. Là nơi để chị em để mỹ phẩm, phụ kiện chăm sóc bản thân và trang điểm xinh tươi trước khi ra ngoài. Việc đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ master, phòng ngủ con gái lớn là điều vô cùng thiết yếu không thể thiếu được. Phụ thuộc vào diện tích phòng ngủ để lựa chọn kích thước bàn trang điểm sao cho thích hợp mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của chị em. Chúng như một phụ kiện nội thất trang trí đồ vật mỹ phẩm của chị em trong căn phòng được sắp xếp ngăn nắp và ngăn nắp.

ban trang diem duoc thiet ke tinh te thanh lich

Vì vậy không phải toàn bộ các phòng ngủ trong nhà đều đặt bàn trang điểm, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể đặt chúng hay không nhé. Nếu bạn muốn chăm sóc hơn cho phòng ngủ của mình từ những cụ thể đơn giản nhất thì từ những lưu ý về vị trí, phong thủy của bàn trang điểm cũng nên xem qua để tất cả chúng ta có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và mang nhiều may mắn.

Xem thêm: 10+ Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO CHO BÀN TRANG ĐIỂM

Bàn làm việc, bàn học

Với công năng chính của phòng ngủ là nghỉ ngơi, thư giãn nhưng do nhu cầu của từng cá nhân các thành viên trong nhà, khi không có không gian riêng dành làm phòng học, phòng làm việc. Thì việc thiết kế bàn học, bàn làm việc trong phòng ngủ là thiết yếu với tiêu chuẩn đơn giản, thích hợp.

thiet ke them ban hoc hay ban lam viec trong phong ngu

Bàn làm việc, bàn học đặt trong phòng ngủ có thể thiết kế kết phù hợp với kệ tivi, tủ sách, tủ trang trí. Chúng thường được đặt sát tường đôi lúc là để tận dụng không gian góc cho phòng ngủ đẹp, tiện nghi và ấn tượng.

Tab đầu giường

Ngoài giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm thì tab đầu giường (hay thường hay gọi là tủ đầu giường) là đồ nội thất quá thân thuộc góp phần hoàn thiện phòng ngủ đẹp, hiện đại. Tab đầu giường phong phú vật liệu, mẫu mã phù phù hợp với nhiều phong thái phòng ngủ từ cổ kính tới hiện đại.

tab dau giuong trong phong ngu

Thông thường những chiếc tab đầu giường thường được thiết kế nhỏ gọn có chiều cao từ 40cm – 60cm, chiếm diện tích nhỏ trong phòng và được đặt ở đầu giường. Thiết kế tab đầu giường có thể là các ngăn kéo nhỏ hoặc cánh mở, mẫu mã, màu sắc phong phú theo nhiều phong thái khác nhau. Giúp trang trí phòng ngủ thêm đẹp, ấn tượng và thu hút hơn.

Tab đầu giường còn tồn tại tính năng để sách, smartphone, đèn ngủ trang trí, lưu trữ đồ cá nhân cho căn phòng ngăn nắp, ngăn nắp.

Trang trí phòng ngủ theo phong thái khác nhau

Phòng ngủ hiện đại

Trang trí phòng ngủ theo phong thái hiện đại đang là lối phong thái quốc dân, thông dụng nhất hiện tại. Phòng ngủ hiện đại được Note đến các bố cục tinh tế, hài hòa của những gam màu sắc, lựa chọn phụ kiện thông minh, tiện nghi. Không nhất thiết phải sử dụng những vật liệu đắt nhất, hay lựa chọn những mẫu mẫu mã phức tạp, hoa văn mà chỉ đơn giản, nhẹ nhõm nhưng không gian vẫn toát lên sự mới mẻ, trẻ trung.

thiet ke phong ngu theo phong cach hien dai

Nội thất phòng ngủ hiện đại rất được quan tâm từ nhà chung cư đến nhà phố hay những mẫu nhà villa. Toàn bộ đều mới mẻ, thích thú trước nét đẹp mà phong phương pháp này mang lại.

Sự thông minh, linh hoạt và tiện nghi của các vật liệu, phụ kiện mà phong phương pháp này mang đến được nhiều người yêu thích bởi giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng và giá thành hợp lý.

Phòng ngủ tân cổ kính

Phong thái tân cổ kính luôn hướng tới và lưu tâm đến sự phức tạp trong vật liệu, bố cục, hình khối và màu sắc. Thiết kế tỉ mỉ từ các cụ thể nhỏ, đường nét thiết kế dứt khoát kết phù hợp với phào chỉ tinh tế tạo ra sự tráng lệ, thu hút hoàn toàn khác biệt.

phong ngu theo phong cach tan co dien

Phòng ngủ tân cổ kính làm cho không gian toát lên sự tinh tế, thanh thoát và tính tiện nghi, thẩm mỹ cao. Qua đó trổ tài sự đầu tư và đẳng cấp của gia chủ. Vì thiết kế phức tạp, yêu cầu cao về cả vật liệu, kỹ thuật và thời gian sản xuất thi công vì vậy ngân sách đầu tư đắt hơn so với phong thái khác. Tuy nhiên phong phương pháp này được xem là một phong thái quý tộc, phong thái của nhà giàu, thích hợp cho nhà villa, căn hộ chung cư thượng hạng hay những căn nhà có diện tích rộng rãi.

Phòng ngủ Châu Âu

Thiết kế phòng ngủ theo phong thái Châu Âu mang đến cho bạn và gia đình không gian tinh tế, thư thái và nhẹ nhõm. Phong thái phòng ngủ Châu Âu đề cao tính khía cạnh vì vậy mà không gian phòng ngủ được thiết kế theo xu thế dễ nhìn, rộng rãi và hiện đại. Việc sắp đặt nội thất thường có sự tối giản hóa, chỉ sử dụng những đồ thực sự thiết yếu mang tính thực tiễn cao.

Về màu sắc của nội thất phòng ngủ phong thái Châu Âu không gói gọn ở bất kỳ màu sắc cố định nào. Nó phối hợp của phong phú màu sắc từ nóng, lạnh hay trung tính để tạo ra một không gian đẹp, tráng lệ và đẳng cấp.

Từng cụ thể như màu sắc, ánh sáng lựa chọn sao cho thích hợp để tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng có thể sẽ khiến bạn đau đầu và gặp khó khăn đó nhé. Vì thực sự đi theo phong phương pháp này không đơn giản như bạn nghĩ trong đầu khi ở bước lý thuyết.

Phòng ngủ Hoàng thất

Nội thất phòng ngủ hoàng tộc mang hơi hướng cổ kính của Hoàng tộc cho chủ nhân căn phòng cảm nhận như đang trở thành một vị vua hay một nữ hoàng quyền lực. Một chiếc giường ngủ lớn thường được trang trí ở giữa phòng, xung quanh là nội thất tráng lệ trổ tài gu thẩm mỹ cao của tầng lớp quý tộc, thượng lưu.

Những gam màu thường được xuất hiện trong lối thiết kế này là màu vàng, ánh kim, trắng bạc…trổ tài nét tinh tế, quyến rũ. Những đường nét thiết kế hoa văn tinh xảo, phức tạp thu hút khiến căn phòng có thêm giá trị thẩm mỹ cao hơn. Vấn đề lựa chọn vật liệu gỗ để thiết kế cho phòng ngủ đẹp, tráng lệ phong thái hoàng tộc cũng rất trọng yếu. Mọi nội thất trong phòng đều được thiết kế các hoa văn tinh tế, cách điệu và tỉ mỉ góp phần tạo ra một không gian mới mẻ, tráng lệ và quý tộc.

Phòng ngủ phong thái Scandinavian

Phòng ngủ phong thái Scandinavian là phong thái thiết kế nội thất theo lối thiết kế Bắc Âu, mang đến sự đơn giản, nhẹ nhõm nhưng không kém đi nét tinh tế và tráng lệ. Ý tưởng thiết kế nội thất này chắc rằng mang tới một không gian phòng ngủ thoải mái, ấn tượng để bạn có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả và nạp thêm năng lượng mới.

phong cach bac au hay con co ten goi khac la phong cach scandinavian

Về màu sắc của phong phương pháp này đa số là các tone màu trắng, đen, xám hiện đại và dễ nhìn cho không gian tràn ngập sức sống. Phòng ngủ được thiết kế với tone màu trắng nhẹ nhõm trong căn phòng này với một chiếc giường đơn giản với điểm nhấn tường tạo thú vị cho căn phòng.

Decor phòng ngủ bằng các phụ kiện sau

Giấy ốp tường phòng ngủ

Trang trí, decor phòng ngủ bằng giấy ốp tường với phong phú mẫu mã, mẫu mã và phong thái từ hiện đại đến cổ kính, tân cổ kính hay vintage…. Làm cho căn phòng trở nên mới mẻ, ấn tượng và mang sở thích riêng so với từng cá nhân. Trang trí phòng ngủ bằng giấy ốp tường vừa tiết kiệm ngân sách đồng thời có thể tự tay trang trí cho chính căn phòng riêng của mình.

Vách ngăn phòng ngủ

vach ngan giuong ngu voi ban trang diem tu quan ao

Vách ngăn phòng ngủ ngoài tác dụng là che đậy, phân tách không gian giữa khu vực giường ngủ với khu vực làm việc, thay đồ… Mà chúng còn tồn tại thêm tác dụng trang trí để làm cho căn phòng trở nên đẹp, mới mẻ và tráng lệ hơn.

vach ngan giuong ngu voi ban lam viec va tu quan ao

Trên thị trường nội thất hiện tại có rất nhiều mẫu mã, hình thức vách ngăn khác nhau với phong phú màu sắc, kích thước và vật liệu để khách hàng tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, trong quá trình thiết kế các KTS đã lồng ghép lựa chọn những mẫu vách ngăn phù phù hợp với không gian của căn phòng. Để chúng làm tôn lên giá trị, tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của gia chủ.

Tranh treo phòng ngủ

tranh treo phong ngu doc dao dac biet

Treo tranh trong phòng ngủ với mục đích trang trí phòng ngủ đẹp hơn và theo sở thích cá nhân của từng người tiêu dùng. Thông thường tranh được treo bên cạnh giường, đối mặt tường hay ngay trên phần đầu giường để tạo cảm nhận thoải mái, thư giãn, cá tính cho từng căn phòng. Tùy vào từng độ tuổi, mục đích và dụng ý của người dùng để lựa chọn tranh treo ý nghĩa và thích hợp đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cho cả không gian.

Đèn trang trí phòng ngủ

lua chon den de trang tri phong ngu

Không gian phòng ngủ có nét đặc trưng riêng không giống với các không gian phòng khác, yếu tố ánh sáng cần yêu cầu cẩn trọng và được lưu ý nhiều hơn. Ánh sáng cho phòng ngủ đòi hỏi phải nhẹ nhõm vừa đủ để đọc sách, nếu sáng quá dễ gây khó chịu cho mắt và tác động tới giấc ngủ. Không những thế cần lưu ý hướng giường để đặt đèn, kiểu mẫu đèn sao cho thích hợp. Trên thị trường hiện tại có các mẫu đèn trang trí phòng ngủ như: đèn thả, đèn led, đèn âm trần, đèn gắn tường… Mỗi một kiểu có dấu hiệu, ưu thế tách biệt tùy thuộc vào sở thích, thiết kế phòng ngủ để bạn lựa chọn được mẫu đèn thích hợp, ưng ý nhé.

Thực vật trong phòng ngủ

Việc đặt thêm cây trong phòng ngủ để giúp thanh lọc không khí, loại bỏ khí độc và làm tươi mát, thông thoáng cho căn phòng. Tuy nhiên không phải bất kì loại cây nào cũng có thể đặt được vào trong phòng ngủ. Bạn cần lưu ý khi lưa chọn cây xây cho phòng ngủ để đảm bảo vừa thành lọc không khí tốt, nâng cao sức khỏe, vừa đảm bảo giấc ngủ, oxi trong phòng và cả vấn đề phong thủy.

dat mot chau cay vao trong phong ngu cho thong thoang tuoi mat

Một số cây chúng ta nên đặt trong phòng ngủ là: Cây dây nhện, cây trầu bà, cây họ cam quýt, cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh, la ý, cau cảnh, nha đam, trúc mây, dương xỉ, thường xuân,…

Phong thủy phòng ngủ có phải ai cũng biết?

Vai trò của phong thủy phòng ngủ

Có thể nói, phòng ngủ chính là nơi chiếm nhiều thời gian nhất trong ngôi nhà mà dù là ai cũng đều giành cho nó một sự ưu tiên. Vì vậy mà việc sắp xếp tốt phong thủy phòng ngủ làm cho khí thể xác không bị tổn hại, ngủ ngon giấc và không tác động tới sức khỏe.

vai tro cua phong thuy phong ngu

Vì yếu tố nghỉ ngơi là một trong 3 yếu tố trọng yếu của cuộc sống người bao gồm: “làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi”. Nên giấc ngủ là yếu tố trọng yếu khi loài người được thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, vất vả. Vậy nên phong thủy phòng ngủ trở nên trọng yếu và thiết yếu. Một căn phòng ngủ đẹp, thiết kế khoa học, thẩm mỹ và hợp phong thủy luôn mang đến cảm nhận yên tâm, thoải mái cho mọi thành viên trong nhà. Và hiển nhiên tiền tài cũng ngày càng mở rộng và phát triển hơn.

Hướng phòng ngủ theo phong thủy

Hướng phòng ngủ theo phong thủy sẽ tính theo mệnh của gia chủ (thường là người chồng). Mỗi người đều có một mệnh, mỗi mệnh sẽ có những hướng giường ngủ thích hợp riêng. Việc đặt giường ngủ theo đúng hướng phong thủy giúp cho gia đình thêm hạnh phúc, phát triển, vượng phú và bình an.

huong phong ngu theo phong thuy phu hop

Không những thế nếu ko giải quyết được đúng hướng khi có nhiều nguyên nhân bất khả kháng thì việc kê giường như sau cũng giúp ích rất nhiều trong phong thủy.

  • Kê giường ở vị trí sạch sẽ, thoáng mát
  • Giường ngủ nên lệch với hướng cửa sổ và cửa ra vào
  • Hướng giường ngủ đặt theo bản mệnh
  • Canh chỉnh đều giữa hai bên của giường ngủ ngủ

Những vấn đề cấm kỵ trong phòng ngủ chúng ta nên biết

Khi cuộc sống của loài người dành đến 1/3 là giấc ngủ vậy nên đây là căn phòng rất trọng yếu của ngôi nhà bạn. Mọi thành viên trong nhà bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn chìm vào những giấc ngủ ngon. Tuy nhiên theo tư tưởng phong thủy của người Việt, khi thiết kế phòng ngủ bạn cần phải lưu ý và tránh một vài điều cơ bản sau:

nhung dieu cam ky ve phong thuy trong phong ngu

  • Thiết kế đặt cửa phòng ngủ không nên đối mặt cửa bếp hay nhà vệ sinh
  • Không nên để chậu cây, bể cá vào trong phòng ngủ sẽ khiến bạn không yên giấc
  • Tránh đặt những vật có mũi tên hướng trực tiếp vào phòng ngủ của các bạn
  • Không nên để gương đối mặt cửa phòng ngủ hay giường ngủ
  • Điều chỉnh độ sáng hợp lý để đảm bảo giấc ngủ của gia đình bạn được ngon hơn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ master, phòng ngủ người lớn

Phòng ngủ người lớn có diện tích nhỏ 5m2 – 10m2

thiet ke phong ngu dep co dien tich tu 5m2 - 10m2

Với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì cần phải tận dụng tối đa không gian để sắp đặt nội thất giúp căn phòng ngăn nắp, ngăn nắp và đầy đủ công năng thiết yếu. Tuy nhiên đừng quá bày biện nhiều đồ nội thất không liên quan để giúp cho căn phòng có được độ thông thoáng, thoải mái .

Thông thường hầu hết toàn bộ các phòng ngủ đều có thiết kế cửa sổ lớn hoặc nhỏ với kích thước khác nhau tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ. Sử dụng rèm kéo hiện đại tạo không gian mở rộng hay những chiếc rèm gam màu sáng tạo không gian mở hơn và mang ánh sáng tự nhiên vào phòng. Giúp quá trình lưu thông không khí, làm cho tất cả chúng ta luôn cảm thấy thoải mái khi vào toàn cầu riêng của mình và có những giấc ngủ ngon lành.

phong ngu con anh quet co dien tich tu 10m2 - 15m2

Khi bạn nhìn qua thiết kế, bạn sẽ thấy phòng ngủ này có diện tích khá lớn, nhưng thực tiễn phòng ngủ này không lớn như bạn nghĩ đâu. Nhờ tài năng và kinh nghiệm thiết kế của các thiết kế sư đã tận dụng một cách khéo léo để sắp đặt phòng ngủ, trang trí phòng ngủ đẹp, tươi sáng và hiện đại. Chúng tôi nhất định rằng, nếu bạn không theo một thiết kế mà chỉ mua những đồ có sẵn đề đặt vào không gian, chắc rằng không thể có được một không gian như vậy.

Khi gia đình bạn lựa chọn được một nhà cung cấp thiết kế chuyên nghiệp, uy tín thì dù không gian phòng ngủ của các bạn eo hẹp mà bạn không có cách nào decor phòng ngủ hợp lý. Thì kết quả bạn đạt được sẽ thật bật ngờ nhé, một phòng ngủ đẹp hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà vẫn giữ được không gian thông thoáng, thoải mái cho căn phòng.

phong ngu con gai chi linh thiet ke mau hong ngot ngao xinh xan

Khi các con nhà bạn đã lớn thì việc phối màu sao cho hợp lý cho một căn phòng ngủ khoảng dưới 10m2 sẽ như vậy này nhé. Trang trí phòng ngủ đẹp vô cùng tiện nghi và hiện đại khiến các em chắc rằng sẽ thích mê ngay từ cái nhìn trước tiên.

Phòng ngủ người lớn có diện tích từ 10m2 – 15m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ có diện tích phòng ngủ từ 10m2 – 15m2 thường rất dễ. Vì đây là diện tích trung bình để tất cả chúng ta có thể thoải mái sáng tạo, sắp đặt phòng ngủ thoải mái. Tuy nhiên để có được một không gian phòng ngủ ấm cúng, thông thoáng và có nhiều nét đặc biệt ấn tượng riêng thì không phải ai cũng làm được.

Căn phòng ngủ được thiết kế với tone màu nhẹ nhõm, ấm cúng với hệ cửa sổ thông thoáng, những vật dụng, decor phòng ngủ được thiết kế đơn giản, tráng lệ. Làm cho tổng thể toàn thể không gian trở nên hiện đại, ấm áp, nổi trội và tạo ấn tượng riêng.

thiet ke phong ngu dep co dien tich tu 10m2  -15m2

Phòng ngủ là không gian thư giãn riêng của mỗi cá nhân, từ cách sắp đặt nội thất, cũng như lựa chọn vật liệu hay màu sắc cho nội thất phòng ngủ sẽ được thiết kế dựa trên sở thích và thói quen sinh hoạt của mỗi thành viên. Nhưng toàn bộ đều phải toát lên phong thái Luxury chủ đạo mà tổng thể căn hộ đang hướng tới.

phong ngu master chu tho hien dai

Mỗi phòng ngủ được xem như là không gian riêng tư, thư giãn của từng thành viên trong nhà. Màu sắc, phong thái và sắp đặt phòng ngủ tráng lệ, hiện đại theo đúng phong thái chủ đạo mà tổng thể ngôi nhà hướng tới.

Phòng ngủ master có diện tích từ 15m2 – 20m2

thiet ke phong ngu co dien tich tu 15m2-20m2

Tận dụng chiều cao căn phòng để thiết kế tủ quần áo áp trần, tăng không gian lưu trữ, chưa đồ gấp 2 lần so với tủ thông thường. Đồng thời khi làm tủ kín tính thẩm mỹ của tủ quần áo cao hơn, tránh được tình trạng bám bụi bẩn trên nóc tủ so với các kiểu tủ quần áo truyền thống trước đó.

phong ngu master chi trang lang ha

Ngoài ra khi bạn lên thiết kế phòng ngủ rõ ràng và cụ thể từ những cụ thể nhỏ về decor trang trí hay cách phối màu sắc đều trở nên đặc biệt và mới mẻ. Căn phòng ngủ luôn mang đến cảm nhận đơn giản, nhẹ nhõm, thanh lịch và ấm cúng. Để sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi căn phòng còn khiến cho tất cả chúng ta thư giãn, tiêu khiển và nghỉ ngơi.

phong ngu con lon dươc thiet ke hien dai

Phòng ngủ master có diện tích trên 20m2

phong ngu lon voi dien tich tren 20m2

Những căn phòng ngủ có diện tích lớn như vậy này, khi bước vào chúng tôi chắc rằng rằng bạn sẽ phải thốt lên “thật đẹp”. Vì ngay từ khi mở cánh cửa phòng, trước mắt bạn là một toàn cầu riêng vô cùng tiện nghi, phong thái và mới mẻ. Căn phòng ngủ master có view nhìn thật đẹp, thiết kế nội thất phòng ngủ gồm có giường ngủ hiện đại, tủ quần áo, bàn làm việc, tủ sách, trang trí phòng bằng những bức tranh treo phòng ngủ vách ngăn phòng ngủ tráng lệ…Toàn bộ đồ nội thất trong nhà đều được các KTS khéo léo sắp xếp một cách hợp lý, hài hòa nhất cho không gian.

thiet ke phong ngu master chi tuyet hien dai thong minh va doc dao

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế phòng ngủ hiện đại cho mọi không gian

Mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em, trang trí phòng ngủ đẹp

phong ngu tre em cho hai be voi hai giuong don

Các bậc phụ huynh nào cũng luôn muốn giành cho con một không gian phòng ngủ riêng tư như một toàn cầu của con. Tùy vào độ tuổi, giới tính, sở thích và nhu cầu, muốn của con để thiết kế căn phòng sao cho hợp lý. Có thể nói đây là một thử thách khá thú vị giành cho các KTS và cha mẹ để sáng tạo một không gian phòng ngủ cho bé trai, bé gái nhà mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Đặc biệt so với các bé trai còn nhỏ, bố mẹ cũng luôn muốn giành cho con một khung trời riêng đủ để con nghỉ ngơi, học tập và thỏa sức sáng tạo, phát triển toàn diện cả về mặt thể chất và trí não. Ở độ tuổi này các bậc phụ huỵnh cần lắng nghe và chia sẻ cùng con như những người bạn, không gian sống cũng nên tươi tắn cả về màu sắc và cách trang trí. Bạn có thể tham khảo một vài ý tưởng thiết kế phòng ngủ bé trai dưới đây nhé.

thiet ke giuong tang cho phong ngu con chi thuy

So với các bé trai con nhỏ, bố mẹ luôn muốn giành cho con một khung trời, toàn cầu riêng để con học tập, sáng tạo, nghỉ ngơi và thư giãn. Ở độ tuổi này các bậc phụ huynh cần biết cách lắng nghe, chia sẻ với con như những người bạn để cả hai hiểu nhau hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái

thiet ke phong ngu dep cho con gai

Phòng ngủ so với các bé gái như một toàn cầu được xem là nơi tác động tới sự phát triển tâm sinh lý của các con. Để các con phát triển toàn diện về thể chất, trí não và cả xúc cảm của chính bản thân mình. Vì vậy mà các bậc làm cha mẹ cần lưu ý nhiều hơn tới thiết kế phòng ngủ cho con. Để không chỉ là nơi để ngủ mà còn tồn tại không gian vui chơi, tiêu khiển, học tập và phát triển cùng con từng ngày. Hãy lắng nghe nhưng chia sẻ, ý tưởng của các KTS để sáng tạo hơn cho phòng ngủ thích hợp cho từng độ tuổi của bé và số lượng bé trong phòng.

giuong ngu thiet ke tang tang dien tich sinh hoat cho cac be

Nếu nhà bạn có hai bé có thể thiết kế giường tầng để tiết kiệm diện tích cho căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Thiết kế giường tầng đẹp, hiện đại và nhiều mẫu mã mã, mẫu mã, công năng sử dụng.

Nên lựa chọn nhà cung cấp nào thiết kế, sản xuất, thi công nội thất tại Hà Nội

Khi thị trường nội thất đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, các công ty tư vấn du học, nhà xưởng sản xuất cũng mở ra để thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Vì quá có nhiều nền tảng làm cho khách hàng luôn chần chờ, lo ngại và không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhà cung cấp Bep.vn – Nhà cung cấp thiết kế, sản xuất tủ bếp đẹp tiêu chuẩn EU có tiếng ở Hà Nội. Với đội ngũ KTS có trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm cao. Hệ thống máy móc, nhà máy được đầu tư hiện đại, tiên tiến với tiêu chỉ mang đến sản phẩm với đường nết thẩm mỹ, chuẩn từng milimet và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tham khảo thêm:


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài các kiểu chụp hình trong phòng ngủ

📸 5 GÓC SỐNG ẢO TẠI NHÀ CỰC XỊN✨ TIPS CHỤP ẢNH VÀ CHỈNH ẢNH TẠI NHÀ | Minh Ngọc

alt

  • Tác giả: Minh Ngọc
  • Ngày đăng: 2021-07-23
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4813 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: minhngoc songaotainha bikipsongao

    Những sản phẩm mình dùng trong video:

    Gọng kính mình đeo: https://shorten.asia/134M6FW7
    Sơmi Trắng Size XL: https://shorten.asia/zfPNYzRX
    Khuyên tai (2,1cm): https://shorten.asia/u6ytQmc9

    Chân máy ảnh: https://shorten.asia/AB3mMZGD

    Đèn Ringlight: https://shorten.asia/2B5xqPkN

    Headphone: https://shorten.asia/g8d39PSg

    Đèn Hoàng Hôn: https://shorten.asia/7uPGDcwp

    App mình dùng để chỉnh ảnh:
    •Picsart
    •Dazzcam

    CONTACT ME:
    ► Fb: https://www.facebook.com/ngoc.oi.la.n…
    ► Instagram: minhngoc.212
    ►Tiktok: hoangminhngoc21(review) & minhngocday (dance)
    ► Page: https://www.facebook.com/minhngocbeau​…
    ► Mail: minhngoc2416@gmail.com

#21+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Trên Giường Ảo Diệu Nhất

  • Tác giả: mixhotel.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8573 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những shoot hình chụp hình trên giường luôn có một nét quyến rũ, hấp dẫn và sexy khiến người xem không khỏi trầm trồ. Tham khảo ngay Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Trên Giường qua nội dung bên dưới nhé!

TOP 10 kiểu chụp hình gia đình đẹp nhất không thể bỏ qua

  • Tác giả: www.suristudio.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1018 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chụp hình gia đình đang là xu thế hiện tại để các thành viên có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ cùng mọi người trong nhà của mình. Nếu gia đình bạn đang lên plan cho buổi chụp hình thì nên tham khảo các kiểu chụp hình gia đình đẹp dưới đây để có được bộ ảnh ưng ý và ý nghĩa cho mọi người trong nhà mình.

Các Kiểu Chụp Hình Trong Phòng Ngủ, 8 Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Ngay Tại Nhà

  • Tác giả: jetstartour.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3321 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

8 cách thức chụp hình đẹp ngay tận nơi

  • Tác giả: www.vntrip.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9758 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chắc hẳn ai cũng nghĩ việc chụp hình trong nhà sẽ gặp nhiều hạn chế khiến bạn khó có thể thỏa sức diễn. Thế nhưng, chỉ cần ghi nhớ một vài mẹo nhỏ dưới đây

Các Kiểu Chụp Hình Trong Phòng Ngủ, 27 Tạo Dáng Trên Giường Ý Tưởng

  • Tác giả: trananhthu.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7535 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cách chụp hình tận nơi, #cachchupanhtainha có vẻ hiện tại đang là từ khoá thu được sự tìm kiếm nhiều nhất, Giữa tình hình dịch Covid-19, làm thế nào để ở nhà cách ly mà không bị nhàm chán?Bloganh

Các Kiểu Chụp Hình Trong Phòng Ngủ, 8 Bí Quyết Chụp Ảnh Đẹp Ngay Tại Nhà

  • Tác giả: letspro.edu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6929 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cách chụp hình tận nơi, #cachchupanhtainha có vẻ hiện tại đang là từ khoá thu được sự tìm kiếm nhiều nhất, Bạn đang xem: Các kiểu chụp hình trong phòng ngủGiữa tình hình dịch Covid-19, làm thế nào để ở nhà cách ly mà không bị nhàm chán?myphamlilywhite

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí