Khách sạn Becamex Bình Dương – Nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao quốc tế – khách sạn becamex bình dương

Nếu có chuyến hành trình đến tp mới Thủ Dầu Một thì Khách sạn Becamex Bình Dương sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý so với quý khách hàng

Bạn đang xem: khách sạn becamex bình dương

Quý khách hàng muốn tìm một khách sạn mang đẳng cấp 4 sao khi có chuyến hành trình đến tp mới Thủ Dầu Một thì Khách sạn Becamex Bình Dương sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý so với quý khách hàng. Sau đây Reviewvilla.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về khách sạn này nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Khách sạn Becamex Bình Dương

Khách sạn Becamex Bình Dương là khách sạn thượng hạng 4 sao quốc tế hàng đầu tại trung tâm của tp Bình Dương. Nhờ vị trí địa lý đắc địa của khách sạn, khách du lịch có thể di chuyển thuận tiện di chuyển đến Khu du lịch Đại Nam. 

Ngoài ra khi đến với khách sạn quý khách hàng sẽ có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất. Với thiết kế mang hơi hương tráng lệ lịch sự với sự kế hợp hài hòa giữa thiết kế và nội thất trang trí bên trong khách sạn sẽ làm cho mỗi khách du lịch đến đây sẽ có cảm nhận tinh tế nhất. 

Với vinh dự thu được nhiều giải như “Khách sạn tốt nhất tại Việt Nam”, cũng như “Khách sạn phục vụ hội nghị tốt nhất châu Á”, “Tổng Quản lý tiêu biểu tại Việt Nam” và “Nhà hàng tốt nhất Việt Nam” đây là 4 giải thưởng vô dùng danh giá mà Khách sạn Becamex Bình Dương vinh dự được nhận tại Haute Grandeur Global Hotel Awards 2020. Khách sạn này  là nơi vô cùng lý tưởng cho những khách du lịch muốn tận hưởng không gian yên bình và xanh mát, tránh xa sự ồn ào, tấp nập của tp. 

Khách sạn Becamex Bình Dương phân phối nhiều lựa chọn về phòng cho quý khách hàng, ngoài ra còn tồn tại các dãy phòng và căn hộ dịch vụ cũng như nhiều tiện nghi tiêu khiển hiện đại. Giữa những ngày làm lụng mệt mỏi của guồng quay cuộc sống thì việc thả mình đắm chìm trong những dịch vụ đẳng cấp của Khách sạn  Becamex Bình Dương quả là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Gác lại những cực nhọc của cuộc sống, để cùng đắm mình tận hưởng những giây phút quý hiếm này bên gia đình, người yêu và đồng bọn tại khách sạn nhé.

Xem thêm: Top 5 Resort Bình Dương giá tốt view đẹp có hồ bơi tráng lệ

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Khách sạn Becamex Bình Dương

Địa chỉ cụ thể

Nằm tọa lạc tại trung tâm của tp Bình Dương địa chỉ B2 Hùng Vương, Ngô Gia Tự, Phú Hòa Thủ Dầu Một, Bình Dương. Khách sạn Becamex Bình Dương có một vị trí vô cùng đắc địa khi toạ lạc trung tâm Hành chính của tỉnh Bình Dương, với vị trí có thể di chuyển đến các vị trí trọng yếu trong một cách nhanh nhất như Trung tâm Hội nghị triển lãm, các doanh nghiệp, đơn vị chính phủ, trung tâm sắm sửa, khu công nghiệp, siêu thị lớn, ngân hàng, sân golf,… vô cùng thuận tiện, tiết kiệm thời gian di chuyển cho khách du lịch.

Hướng dẫn đường đi tới Khách sạn Becamex Bình Dương

Khách sạn Becamex tp mới Bình Dương cách Tp Hồ Chí Minh quảng đường chỉ 38km và sân cất cánh quốc tế Tân Sơn Nhất 30km.

So với khách hàng di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh đến với khách sạn quý khách hàng có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy sẽ mất khoảng 50 phút. Quý khách hàng di chuyển theo tuyến đường để đi đến Tp Thủ Dầu Một, sau khoảng thời gian vào Đại lộ Bình Dương thuộc Quốc lộ 13 quý khách hàng đi tiếp 2,7km, sau đó rẽ trái tại Ngô Gia Tự đi tiếp 130m, tiếp tục rẽ trái về hướng Hẻm 84/41 đi thẳng 60m, rẽ phải để vào hẻm 84/41 tiếp tục đi thêm 40m thì sẽ đến được với Khách sạn Becamex Bình Dương. 

So với khách du lịch di chuyển từ Sân cất cánh Tân Sơn Nhất để được với khách sạn quý khách hàng có thể thuê trực tiếp taxi dịch vụ tại sân cất cánh. Ngoài ra để yên tâm hơn quý khách hàng còn tồn tại thể đặt thêm dịch vụ mang đón khách tại sân cất cánh của khách sạn để yên tâm hơn. 

Phong thái thiết kế và không gian của Khách sạn Becamex Bình Dương

Không gian thiết kế

 

Khách sạn Becamex Bình Dương là khách sạn với đạt chuẩn 4 sao, khách sạn được thiết kế tổng 146 phòng khách sạn và có 169 căn hộ dịch vụ. Ngoài ra khách sạn còn được  xây dựng bao gồm cáͼ dịch vụ miễи phí gốm có: Hồ bơi ngoài trời, hồ bơi jacuzzi, xe đạρ ngoàι trờι, trung tâm thể dục, xe bus mang đóи từ khách sạn vào Thành phố Hồ chí Minh cuốι tuầи, phòng tập yoga. Bên cạnh đó còn tồn tại dịch vụ sân tennis ngoài trời, các quán ăn ngoài trời và quán cà phê, khách sạn còn thiết kế 5 phòng họρ nhỏ và 1 sảnh sự kiệи lớи và chuỗι nhà hàng đẳng cấp: Loi’s Tea & Music Restaurant và EIT’s Le Coffe & Pastry, Tastes Restaurant.

Bước vào bên trong của khách sạn là đại sảnh hết sức rộng lớn, toàn bộ các cửa đền được thiết kế với vật liệu thủy tinh trong suốt kết phù hợp với nhiều loại chậu hoa rủ xuống ở bên ngài cũng như những loại chậu hoa được đặt ở bên trong của khách sạn tạo cho khách du lịch có cảm nghĩ mát mẻ, thư thái. Ngoài ra tại trung tâm của khách sạn luôn luôn được đặt những lẵng hoa tươi xinh tươi thơm ngát say lòng người. Tại sảnh chính của khách sạn được đặt nhiều ghế sopha giúp khách du lịch có thể nghỉ ngơi trong thời gian làm thủ tục nhận phòng.

Được xây dựng với hệ thống phòng, cùng căn nhà đầy đủ và rộng rãi Khách sạn Becamex Bình Dương chắc rằng sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Hệ thống phòng nghỉ Khách sạn Becamex Bình Dương

Đến với Khách sạn Becamex tp mới Bình Dương khách du lịch có thể thoải mái lựa chọn loại phòng phù phù hợp với mình. Khi đặt phòng nghỉ tại khách sạn khách du lịch đều được phục vụ miễn phí bữa sáng. Mỗi phòng đều được thiết kế với phòng tắm tách biệt, tuy nhiên điểm đặt biệt là mỗi phòng đều được thiết kế thêm phòng bếp để phục vụ quý khách hàng. Để giữ cho không gian riêng tư, cùng sự thoải mái của người sử dụng vì vậy mỗi phòng đều sẽ được lắp đặt hệ thống cách âm vô cùng hiệu quả. Bên trong phòng đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại tân tiến, với đầy đủ tiện nghi dụng cụ thiết yếu 

Suite 1 Phòng Ngủ (One-Bedroom Suite)

 Đây là căn phòng có diện tích 41m2, phòng có tối đa giành riêng cho 2 người lớn. Ngoài ra loại phòng này còn tồn tại caw phòng với diện tích 66m2 với 1 giường cỡ king, một phòng cũng 66m2 với 2 giường đôi. Toàn bộ các phòng đều được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tráng lệ, được trang trí bằng những bức tranh càng làm cho căn phòng thêm tinh tế hơn.

Ngoài ra phòng khách còn tồn tại một giường sopha. Ngoài ra còn tồn tại phòng được lắp đặt với 2 giường đơn và 1 giường sopha. nhà vệ sinh sạch sẽ được lắp đặt vòi sen tiện lợi. Tùy diện tích loại phòng bạn chọn mà phòng tắm còn được lắp đặt thêm phòng tắm vô cùng rộng. Bên trong mỗi phòng đều có đầy đủ nước khoáng, trà cho quý khách hàng.

Phòng Deluxe Có Giường Cỡ King

 Đây là căn phòng được thiết kế có view nhìn ra ngoài tp, giúp quý khách hàng có thể ngắm nhìn toàn thể khung cảnh bên ngoài cửa sổ. Bên trong phòng có giường cực lớn, ngoài ra còn tồn tại một minibar, két bảo hiểm,  bàn tiếp khách, khu vực làm việc, tủ quần áo và nhiều thiết bị phục vụ cho sinh hoạt khác. Ngoài ra còn tồn tại thảm trải sàn giúp cho không gian phòng thêm sạch sẽ và đẹp hơn. Dạng phòng Deluxe có 2 loại là loại phục vụ giường cỡ king và loại giường queen, và loại phòng 2 giường đơn cho khách du lịch lựa chọn.

Phòng Suite Executive có 2 Giường đơn

Phòng cũng có view nhìn được ra toàn cảnh tp. Phòng được lắp đặt 2 giường đơn,  ga đệm được dùng loại thượng hạng nhất mang lại giấc ngủ thoải mái cho khách du lịch. Ngoài những dụng cụ thiết yếu cho sinh hoạt thì phòng tắm còn được lắp đặt thêm phòng tắm, để giúp khách du lịch có thể ngâm mình thư giãn. 

Phòng Suite 2 Phòng Ngủ

Phòng có kích thước 82m2, là một căn phòng vô cùng rộng rãi được chia ra làm 2 phòng ngủ thích hợp cho đôi bạn trẻ hoặc hộ gia đình có con lớn. Ngoài ra phòng còn được thiết kế với 2 phòng tắm vô cùng thuận tiện. Mỗi phòng đều được lắp đặt giường lớn êm ái. Đây cũng là ăn phòng không hút thuốc lá tại khách sạn.

Các điểm nổi trội của Khách sạn Becamex Bình Dương

Quán ăn Cao Cấp

Quán ăn Tastes được xây dựng ngay bên trong khuôn viên của Khách Sạn Becamex Bình Dương luôn sẵn sàng mở cửa phục vụ đón khách tại khách sạn Becamex Bình Dương. Bên trong quán ăn được thiết kế với gam màu xanh mát dịu mang đến cho khách du lịch có cảm nghĩ vô cùng thoải mái, thư thái và thoải mái khi đặt chân đến quán ăn. Bên trong  Không gian được thiết kế hết sức trang nhã, tráng lệ, có mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại cũng không kém phần ấm cúng.

Đến với quán ăn Tastes sẽ bao gồm tầng trệt, tại đây có sức 164 khách, với hai phòng ăn tách biệt tách rời có sức chứa từ 10- 20 khách và tầng lửng có sức chứa 94 chỗ ngồi. Vì để cho quý khách hàng có những trải nghiệm thú vị , chân thực nhất, thì các khu nấu ăn của quán ăn đều được thiết kế theo phong thái mở, nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực cho thực khách một lối sống động và ngon miệng nhất, tại đây ẩm thực là sự phối hợp hài hòa giữa thị giác, xúc giác, khứu giác, vị giác và thính giác.

So với Thực đơn mà Tastes mang đến cho quý khách hàng này là những món ăn vô cùng phong phú, phong phú mang đậm chất Á cũng như ẩm thực quốc tế được chế tạo hết sức công phu bởi bàn tay của những đầu bếp hàng đầu, và có bề dày kinh nghiệm cao, sự tỉ mỉ ấy sẽ tạo lên những món ăn đầy màu sắc và ngon miệng giành riêng cho quý khách hàng.

Với khung cảnh đẹp phối hợp cùng thức ăn ngon tuy nhiên là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách khi ghé thăm Tastes cho một bữa sáng khởi đầu cho một ngày mới, hay là bữa ăn tối ấm áp bên người thương yêu.

Hồ Bơi

Đến với Khách sạn Becamex Bình Dương quý khách hàng còn được đắm mình trong hồ bơi siêu rộng rãi và mát mẻ của khách sạn. Thử nghĩ xem sau chuỗi ngày mệt mỏi khách du lịch được thả mình tha hồ bơi lội hòa mình hồ nước trong nước xanh mát thì còn gì tuyệt vời hơn.

Dịch vụ khác

  • So với những khách du lịch di chuyển đến với khách sạn thì hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề đậu xe, bởi trong khách sạn có sẵn khu đậu xe được trông coi 24/24 vô cùng an toàn.

  • Ngoài ra bên trong khách sạn còn tồn tại phòng tập thể dục thể thao, phòng gym với đầy đủ các trang thiết bị giúp quý khách hàng nâng cao sức khỏe.

  • Ngoài ra điều đặc biệt mà không có nhiều khách sạn nào có này là tại Khách sạn Becamex Bình Dương còn được thiết kế phòng tập yoga cho quý khách du lịch.

  • Sân tennis sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị. 

  • Dịch vụ mang đón đi lại bằng xe của khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng. 

  • Khách sạn còn trợ giúp cho khách du lịch đổi ngoại tệ.

Đội ngũ nhân viên

 

Vì là một khách sạn đạt chuẩn với yêu cầu của một khách sạn 4 sao thì tại đây động ngu nhân viên vô cùng chỉnh tru, cũng như luôn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu của khách du lịch. Đến đây khách du lịch sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất cũng như thái độ phục vụ tận tâm nhất.

Review của người sử dụng về Khách sạn Becamex Bình Dương

chú Hanh Tran Vo nhận xét 5 sao 

Bảng giá phòng  Khách sạn Becamex Bình Dương

So với giá phòng của Khách Sạn Becamex Bình Dương sẽ thường được thay đổi theo điều kiện thực tiễn cũng như những ngày lễ, các ngày trong tuần. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Ŕeviewvilla.vn để được trợ giúp thêm thông tin đặt phòng, cũng những vấn đề thắc mắc hoặc với tầm giá ưu đãi hơn nhé. 

Thông tin đặt phòng Khách sạn Becamex Bình Dương

Địa chỉ: B2 Hùng Vương, Ngô Gia Tự, Phú Hòa Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số smartphone: 0943 333 333025 7777 7777

Các điểm du lịch gần Khách sạn Becamex Bình Dương

  • Chùa Tây Tạng

  • Khu du lịch Đại Nam

 Khách Sạn Becamex Bình Dương là một điểm hẹn lý tưởng cho những chuyến hành trình ngắn ngày gần Tp Hồ Chí Minh. Reviewvilla.vn hi vọng rằng với những gì chia sẻ trong nội dung, bạn sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn phù thống nhất để tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn yên bình bên người thân. 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khách sạn becamex bình dương

Nhận xét – Khách sạn Becamex New City – Binh Duong

alt

  • Tác giả: MY Hotels 5
  • Ngày đăng: 2020-08-13
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3932 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đọc mọi bài nhận xét
    https://www.22hotels.com/hotel/1202485

    Khách sạn Becamex New City
    Address: B2, đường Hùng Vương, phường Phú Hòa, Hòa Phú, Bến Cát (Bình Dương), Việt Nam

    Khách sạn Becamex New City Bản đồ:
    https://maps.google.com?q=Kh%C3%A1ch%20s%E1%BA%A1n%20Becamex%20New%20City%20Binh%20Duong

    Khách sạn Becamex New City Tiện nghi:

    – Mang đón sân cất cánh
    – Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ các phòng!
    – Đổi ngoại tệ
    – ăn sáng miễn phí
    – Tủ lạnh nhỏ trong phòng

Khách sạn Becamex New City

  • Tác giả: mytour.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9481 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Becamex New City – Đặt phòng khách sạn Khách sạn Becamex New City trực tuyến ở Bình Dương từ 09-06-2022 đến 10-06-2022, cam kết giá tốt nhất, nhanh nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Khách sạn Becamex Thủ Dầu Một

  • Tác giả: www.ivivu.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4041 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Becamex Thủ Dầu Một – đặt phòng Khách sạn Becamex Thủ Dầu Một giá tốt với iVIVU.com ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN hoặc gọi 19001870; XÁC NHẬN qua SMS. Trợ giúp 24/7.

Review cụ thể khách sạn Becamex Bình Dương 2022

  • Tác giả: kenhhomestay.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3309 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Becamex Bình Dương là một trong những khách sạn hàng đầu tại tp với tiêu chuẩn 4 sao và tiện nghi hiện đại.

Becamex Hospitality

  • Tác giả: becamexhotels.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5082 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Khách sạn Becamex New City Bình Dương (Becamex Hotel New City)

  • Tác giả: khachsan.chudu24.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6452 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Becamex New City Bình Dương (Becamex Hotel New City) – KS & Căn hộ 4* Mới, tiên phong xu thế nghỉ dưỡng ở Bình Dương. Ưu đãi lớn Hè 2022.

  • Tác giả: www.agoda.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4344 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí