Giải đáp thắc mắc về thủ tục check – in online Vietnam Airlines – check in vietnam airline

Sau đây, đại lý vé máy cất cánh Vietnam Booking sẽ trả lời một số thắc mắc xoay quanh thủ tục test – in online Vietnam Airlines để khách hàng nắm vững và tự thực hiện một cách đơn giản hơn

Bạn đang xem: online check in vietnam airline

Để giảm tải lượng khách xếp hàng chờ đợi để làm thủ tục tại sân cất cánh, hãng hàng không Vietnam Airlines đã trợ giúp tiện ích check-in trực tuyến giành riêng cho hành khách của mình. Theo đó, hành khách mua vé máy cất cánh Vietnam Airlines sẽ tự xác nhận thông tin qua website của hãng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Sau đây, đại lý vé máy cất cánh Vietnam Booking sẽ trả lời một số thắc mắc xoay quanh thủ tục test – in online Vietnam Airlines để khách hàng nắm vững và tự thực hiện một cách đơn giản hơn.

Những thắc mắc thường gặp khi làm thủ tục test – in online Vietnam Airlines

1. Test – in trực tuyến là gì ?

Dịch vụ làm thủ tục test – in trực tuyến là dịch vụ mà hành khách có thể tự làm thủ tục lên máy cất cánh với bất kì thiết bị điện tử nào có nối mạng mạng internet và được truy cập vào website của Vietnam Airlines. Hành khách khi sử dụng dịch vụ này có thể tự lựa chọn chỗ ngồi trên chuyến cất cánh, tự in Thẻ lên máy cất cánh hoặc lựa chọn phương án nhận thẻ lên tàu trực tuyến qua Thư điện tử/SMS.

2. Những thiết bị nào có thể sử dụng để làm thủ tục test – in trực tuyến ?

Quý hành khách có thể làm thủ tục test – in online Vietnam Airlines với  bất kì thiết bị nào có kết nối mạng mạng internet và truy cập được với website www.vietnamairlines.com. Ngoài ra khi muốn in Thẻ lên máy cất cánh trực tuyến thì bạn cần phải có máy in. Hoặc hành khách có thể nhận qua Thư điện tử/SMS hoặc có thể nhận trực tiếp khi đến sân cất cánh.

3. Nếu chưa xác nhận chỗ trên chuyến cất cánh thì có thể làm thủ tục trực tuyến được không ?

Việc làm thủ tục trực tuyến Vietnam Airlines chỉ vận dụng cho các hành khách đang có vé máy cất cánh Vietnam Airlines điện tử còn hiệu lực và đã xác nhận chỗ trên chuyến cất cánh.

4. Nếu yêu cầu dịch vụ xe lăn thì có thể làm thủ tục test – in trực tuyến được không ?

Hiện tại, việc làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines không vận dụng cho những hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt). Do đó, hành khách có yêu cầu dịch vụ xe lăn xin vui lòng làm thủ tục lên máy cất cánh tại sân cất cánh.

5. Có thể làm thủ tục test – in trực tuyến vào thời điểm nào ?

Quý hành khách có thể làm thủ tục test – in trực tuyến trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 02 giờ trước giờ xuất phát theo lịch của chuyến cất cánh.

6. Có thể làm thủ tục test – in online cho hành trình khứ hồi không ?

So với hành trình khứ hồi, thời gian làm thủ tục trực tuyến trong vòng 24 giờ đến 2 giờ trước giờ xuất phát của mỗi chuyến cất cánh (gồm chặng đi và chặng về).

7. Có thể thay đổi vị trí ghế ngồi sau khoảng thời gian đã hoàn tất thủ tục test – in trực tuyến?

Sau thời điểm đã hoàn tất việc làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines, hành khách có thể tự đổi sang vị trí ghế ngồi khác hoặc mang ra yêu cầu với nhân viên tại quầy làm thủ tục ở sân cất cánh (điều kiện vị trí ghế ngồi cần đổi đó còn trống).

8. Những đối tượng hành khách không được phép thực hiện thủ tục trực tuyến ?

Nếu quá trình làm thủ tục trực tuyến có phát sinh lỗi, quý khách hàng cần xác minh lại các thông tin cá nhân và thông tin đặt cọc xem có sai sót hay không. Không những thế còn tồn tại một số quy định về đối tượng hành khách không được phép làm thủ tục trực tuyến như sau:

– Hành khách cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt).

– Hành khách bị từ chối chuyên chở/bị trục xuất.

– Hành khách đi kèm trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.

– Hành khách sử dụng vé miễn hoặc giảm cước.

– Hành khách đi trên chuyến cất cánh xuất phát từ các Tp không thuộc mục lục quy định của Vietnam Airlines.

– Hành khách đi trên chuyến cất cánh của hãng hàng không khác khai thác.

– Mã đặt cọc của khách chưa được xác nhận

– Hành khách chưa xuất vé

– Hành khách dùng mã số thẻ khách hàng thường xuyên của hãng khác để làm thủ tục.

– Hành khách dùng mã số thẻ khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines để làm thủ tục nhưng số thẻ chưa được update vào mã đặt cọc.

– Hành khách dùng số thẻ khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines để làm thủ tục nhưng số thẻ được sử dụng cho nhiều hơn 1 mã đặt cọc có cùng một điểm xuất phát từ 24 – 2h trước thời gian xuất phát dự kiến.

– Thông tin hành khách đăng nhập có sai sót

– Thời gian làm thủ tục của hành khách nằm ngoài thời gian quy định làm thủ tục

 


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài test in vietnam airline

Vietnam Airlines – Instruction for check-in function on all Mobile devices

alt

  • Tác giả: Vietnam Airlines
  • Ngày đăng: 2016-01-07
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5067 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Reaching the global standard of technology development and to bring our customers the exclusive experience, Vietnam Airlines has successfully launched the check-in online function at www.vietnamairlines.com on all mobile devices. With this new function on mobile, Vietnam Airlines’ passengers can conveniently check-in online and receive e-boarding pass.

    Ultimate experience with check-in function on Mobile with VNA !

Test-in

  • Tác giả: www.vietnamairlines.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6563 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Test-in

Đại lý vé máy cất cánh Vietnam Airlines cấp 1 giá tốt

  • Tác giả: vevietnamairline.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4067 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt vé Vietnam Airlines Khuyến mãi Liên hệ đại lý VN Airlines, Hệ thống phòng vé máy cất cánh Vietnam Airlines lớи nhất Việt Nam chuyên cung cấρ vé Vietnam Airlines

Cách test in online Vietnam Airlines, làm thủ tục trực tuyến

  • Tác giả: www.thegioididong.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8247 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nội dung hướng dẫn bạn cách test in online, làm thủ tục trực tuyến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của Vietnam Airlines mà không cần phải làm thủ tục tại sân cất cánh

Kiểm Tra Chuyến Cất cánh Vietnam Airline Ş, Thông Tin Hành Trình

  • Tác giả: maritimehotel.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6133 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Dịch vụ làɱ thủ tụͼ trựͼ tuyếи phân phối cho hành khách đi trên cáͼ chuyếи cất cánh nộι địα và quốͼ tế do Vietnam Airlines Group (Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco) khai tháͼ, Hành khách giờ đây có thể làm thủ tục qua website và ứng dụng một cách đơn giản và thuận tiện chỉ với vài thao tác đơn giản

Hướng Dẫn Test-in Online Vietnam Airlines Trên Điện Thoại

  • Tác giả: www.vietnamairlinesgiare.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8871 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Test in online Vietnam Airlines trên smartphone mang lại nhiều ưu thế và lợi nhuận hơn so với làm thủ tục tại quầy. Mọi thắc mắc về test in onlines, liên hệ tổng đài 1900 4798 để được trả lời.

Các hình thức làm thủ tục thuận tiện của VNA

  • Tác giả: spirit.vietnamairlines.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2636 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhằm mang lại những hành trình thuận lợi vào dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2021 sắp đến gần, VNA giới thiệu các hình thức làm thủ tục check-in phong phú, nhiều ưu thế và lợi nhuận, phù phù hợp với nhiều đối tượng khách. Hãng cũng khuyến khích hành khách sử dụng các hình thức tự check-in để hạn chế xếp hàng, tránh tập trung đông người tại sân cất cánh.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí