Hang Sơn Đoòng • Hang động lớn nhất thế giới • Oxalis Adventure – hình ảnh hang sơn đoòng đẹp nhất

Hang Sơn Đoòng, hang động lớn nhất toàn cầu tọa lạc tại Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Tỉnh Quảng Bình. Oxalis Adventure hiện đang khai thác tuyến du lịch mạo hiểm chinh phục Sơn Đoòng, Hang động lớn nhất toàn cầu 4 ngày 3 đêm.

Bạn đang xem: hình ảnh hang sơn đoòng đẹp nhất

Hành trình tìm thấy hang động lớn nhất toàn cầu bắt nguồn từ một người đàn ông người địa phương tên Hồ Khanh. Từ khi đang là thiếu niên, Hồ Khanh đã trở thành một trong những sơn tràng như cách gọi của người địa phương trong vùng, thường trải qua những chuyến hành trình nhiều tuần vào sâu trong những khu rừng của Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng để bẫy thú rừng và khai thác gỗ với thu nhập rất ít ỏi. Vào năm 1990, trong một chuyến hành trình vào rừng như thường lệ, Hồ Khanh vô tình phát hiện một cửa hang nhỏ lấp ló sau vách núi đá. Khi đến gần, Hồ Khanh thấy những đám sương mù dày đặc thổi ra từ cửa hang nhỏ và từ đó có thể nghe thấy tiếng động của một dòng suối chảy xiết từ trong hang vọng trở ra.

Khi cảm thu được luồng gió lạnh từ trong hang thổi ra, Hồ Khanh quyết định quay trở lại mà không xác minh gì thêm. Sau khoảng thời gian trở về nhà, Hồ Khanh quên mất vị trí đúng đắn của cửa hang và hoàn toàn không quan tâm gì thêm vì cho rằng nó cũng như là một trong rất nhiều cái hang bình thường khác mà anh vẫn hay nhìn thấy trong mỗi chuyến hành trình rừng của mình.

Tại thời điểm này, Howard Limbert và Deb – hai thành viên của Hiệp hội hang động Hoàng thất Anh (BCRA) – đang ở Phong Nha và tiến hành các cuộc tìm kiếm, thăm dò hang động trong vùng, nhưng vẫn không thể tìm thấy vị trí đúng đắn của hang Sơn Đoòng ở đâu. Một lần trò chuyện với Howard, Hồ Khanh tự dưng nhắc đến cửa hang mà ông vô tình nhìn thấy với những luồng gió mạnh, sương mù dày đặc cùng với những tiếng động vọng ra từ trong hang. Howard và Deb rất phấn khích và thúc giục Hồ Khanh tiến hành nhiều cuộc tìm kiếm hang động này. Sau nhiều lần nỗ lực tìm kiếm nhưng thất bại, mọi người đều nghĩ rằng sẽ chẳng lúc nào tìm thấy cửa hang huyền bí này và đinh ninh rằng nó chẳng lúc nào tồn tại trên đời.

Mọi chuyện tưởng chùng kết thúc tuy nhiên Hồ Khanh vẫn âm thâm tìm kiếm cửa hang huyền bí trong nhiều năm sau đó. Vào năm 2008, trong một chuyến hành trình săn khác Hồ Khanh may mắn tìm lại được vị trí cửa hang tưởng chừng đã bị lãng quên. Ông thận trọng ghi lại đường đi trong đầu và tìm cách liên lạc với Howard. Đến năm 2009, Hồ Khanh dẫn Howard, Deb và một số Chuyên Viên hang động khác quay lại cửa hang, mở màn cho những chuyến thăm dò kỹ hơn sau này. Cùng với sức mạnh truyền thông, Việt Nam và nhóm Chuyên Viên đã chính thức giới thiệu hang Sơn Đoòng đến toàn cầu. Những gì thông báo sau đó về hang động lớn nhất toàn cầu, kích thước, hệ sinh thái mới mẻ của hang Sơn Đoòng đã khiến cả toàn cầu phải ngạc nhiên. Sau khoảng thời gian được mang vào khai thác du lịch mạo hiểm từ năm 2013, hoạt động du lịch hang Sơn Đoòng luôn chứng tỏ sức mê hoặc so với cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế bằng vẻ đẹp nguy nga, sự chuyên nghiệp trong tổ chức vận hành, cách khai thác vững bền và rất nhiều những giá trị tuyệt vời khác.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài hình ảnh hang sơn đoòng đẹp nhất

Những Bức Ảnh tuyệt đẹp về Sơn Đoòng – thiên đường ở Việt Nam

alt

  • Tác giả: BẠN CẦN BIẾT
  • Ngày đăng: 2015-05-15
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4639 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bức Ảnh tuyệt đẹp về Sơn Đoòng

    Sơn Đoòng được xem là hang động lớn nhất toàn cầu mà loài người đã tìm tòi được tính đến nay.Hang động này nằm ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Sơn Đoòng to lớn đến nỗi có thể chứa được cả toà nhà cao đến 40 tầng. Hang Sơn Đoòng được một người dân địa phương phát hiện lần trước nhất vào năm 1999. Nhưng phải đến năm 2009, khi một đoàn thám hiểm người Anh tiến vào tìm tòi Sơn Đoòng thì toàn cầu mới nghe đến hang động tuyệt đẹp này.

    Có thể những hình ảnh dưới đây không mới so với một số bạn, nhưng chắc cú cũng có nhiều người chưa xem qua. Mình xin đăng tải lại để các bạn có được cái nhìn rõ hơn về một trong những kỳ quan thiên nhiên ngay trên quốc gia của tất cả chúng ta. Và nếu có thời dịp thì các chúng ta nên nỗ lực thám hiểm hang động này một lần trong đời vì nó quá tuyệt.

    Song: Eine_Kleine_Nachtmusik_by_Mozart
    and: Dream_Land – The 126ers

Tải 30 hình ảnh đẹp Hang Sơn Đòong

  • Tác giả: hinhnenhd.org
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8409 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hang Sơn Đoòng được thừa nhận là hang động lớn nhất toàn cầu hiện tại. Buồng hang rộng tới mức có thể chứa được hai chiếc máy cất cánh Boeing 747, và chiều cao có thể chứa được tòa nhà 80 tầng

50 Hình Ảnh Hang Động Sơn Đoòng Quảng Bình Tuyệt Đẹp

  • Tác giả: tapchianhdep.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5362 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hang Sơn Đoòng một điểm du lịch nổi tiếng mới được phát hiện tại Việt Nam, nó nằm ở tỉnh Quảng Bình. Điều đáng nói là Sơn Đoòng được thừa nhận là hang đ

Ảnh đẹp hang động Sơn Đoòng Hình rừng, Hình thiên nhiên

  • Tác giả: anhnendep.net
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1267 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hình nền hang động Sơn Đoòng Quảng Bình, Ảnh hang động Sơn Đoòng đẹp chất lượng HD cho PC và máy tính, hang Sơn Đoòng nơi quay phim Kong: Skull Island

54 bức ảnh tuyệt đẹp về Sơn Đoòng, hang động lớn nhất toàn cầu

  • Tác giả: tinhte.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7760 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sơn Đoòng được xem là hang động lớn nhất toàn cầu mà loài người đã tìm tòi được tính đến nay. Hang động này nằm ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Sơn Đoòng to lớn đến nỗi có thể chứa được cả toà nhà cao…

Ngắm vẻ đẹp đầy mê hoặc của hang động Việt vừa được Google vinh danh

  • Tác giả: soha.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1362 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hang Sơn Đoòng có 2 hố sụt lớn, rất nhiều thạch nhũ khổng lồ, hàng rào Việt Nam nguy nga cùng dòng sông xanh từng hớp hồn những nhà làm phim Hollywood.

54 bức ảnh tuyệt đẹp về Sơn Đoòng, hang động lớn nhất toàn cầu

  • Tác giả: tranquithanh.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8431 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí