Top 8 khách sạn gần chợ Côn Đảo chất lượng, giá tốt – khach san o con dao

Khách sạn gần chợ Côn Đảo không những tạo khả năng thuận tiện trong việc di chuyển. Mà còn góp phần mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Bạn đang xem: khach san o con dao

Khách sạn gần chợ Côn Đảo là những vị trí lưu trú đáng được quan tâm. Bởi nó mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển. Không những thế, từ khách sạn, khách du lịch có thể đi tham quan và tìm tòi nhiều nơi trong tp.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Top 8 khách sạn gần chợ Côn Đảo chất lượng, giá tốt

Chợ Côn Đảo nằm ở trung tâm của thị xã. Với vị trí đắc địa, nơi đây thu hút rất đông khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng. Kéo theo đó, nền tảng vật chất, cũng như hạ tầng xung quanh khu chợ có điều kiện được nâng cấp, mở rộng và phát triển vượt bậc. Trong số đó, đặc biệt phải được kể tới, này là các địa chỉ lưu trú chất lượng và hiện đại.

Dưới đây là Top 8 khách sạn tiện nghi với ngân sách thuê phòng hợp lý ở gần chợ Côn Đảo:

1. Hương Đào – Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Khách sạn Hương Đào là địa chỉ lưu trú gần nhất với chợ Côn Đảo. Nơi đây cách khu chợ khoảng 160 ɱ. Do đó, từ khách sạn, bạn tuyệt đối có thể đi bộ tới chợ Côn Đảo chỉ với 2 phút đồng hồ. Với khoảng phương pháp này, đây là khách sạn được nhiều khách du lịch lựa chọn bởi khả năng di chuyển thuận tiện.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Không những thế, nhờ nằm trong trung tâm thị xã, bạn sẽ được phân phối các dịch vụ tiện nghi. Thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt và vui chơi một cách nhanh chóng và toàn diện. Tại đây, bạn có thể đi sắm sửa, tham quan các địa danh du lịch với quỹ thời gian tiết kiệm.

Không những thế, khách sạn Hương Đào còn tọa lạc ở khu vực sầm uất nhất tại huyện đảo. Do đó, khách du lịch được tạo điều kiện để tìm tòi cuộc sống của người dân. Đến đây, bạn như được hòa mình với nhịp sống tấp nập và hối hả của các tiểu thương khu chợ Côn Đảo. Mang đến tất cả chúng ta những cái nhìn mới mẻ và thú vị về thiên nhiên và loài người vùng hải đảo xa bờ.

Đặc biệt, khách sạn gần chợ Côn Đảo này mang đến khách hàng nhiều tiện nghi. Nơi đây phân phối phòng nghỉ với đầy đủ trang thiết bị. Nhờ đó, khi nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ được tạo một không gian sống vô cùng thoải mái và thoải mái. Góp phần giúp cho kỳ nghỉ của các bạn và gia đình thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Đường Trần Phú, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 0965 488 899
  • Giá thuê phòng tham khảo: 600.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm

2. Khách sạn Thủy Thành Côn Đảo

Vị trí thứ hai gần chợ Côn Đảo là khách sạn Thủy Thành. Đây là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao. Với các dịch vụ phân phối, nơi đây xứng đáng là điểm dừng chân của khách du lịch và gia đình trong chuyến du lịch tại Côn Đảo xinh tươi.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Tọa lạc tại huyện Côn Đảo, khách sạn Thủy Thành nằm gần với các vị trí tham quan nổi tiếng của tp. Do đó, bạn chỉ mất khoảng vài phút di chuyển là đã có thể đến với các địa danh muốn. Trong số đó, bao gồm những khu vui chơi, tiêu khiển, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh,…

Với khả năng di chuyển một cách đơn giản và nhanh chóng. Cùng với này là những dịch vụ chất lượng, tối ưu. Nơi đây trở thành tọa độ lưu trú được nhiều khách du lịch quan tâm và lựa chọn. Không những thế, tại đây, khách du lịch còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của huyện đảo. Mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Khiến bạn khó có thể quên trong cuộc hành trình tìm tòi Côn Đảo của mình.

Khách sạn Thủy Thành phân phối trên thị trường lưu trú 4 loại phòng nghỉ. Mỗi căn phòng sẽ được trang bị những vật dụng thiết yếu. Phục vụ hiệu quả trong quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi của người tiêu dùng. Nhờ đó, bạn sẽ được sống trong một không gian không những thoải mái. Mà còn vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Khu 8, Đường Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 02543 830 799
  • Giá thuê phòng tham khảo: 570.000 VNĐ – 950.000 VNĐ/ phòng/ đêm

3. Khách sạn Hưng Khánh – Địa chỉ lưu trú gần chợ Côn Đảo

Hưng Khánh là một trong những khách sạn hiện đại và tráng lệ tại huyện Côn Đảo. Nơi đây sở hữu lối thiết kế rất mới lạ. Để lại ấn tượng sâu sắc so với tất cả những ai đã từng trải nghiệm. Các căn phòng của khách sạn được thiết kế sáng tạo với tone màu trắng chủ đạo. Mang đến sự thoải mái nhờ gam màu dịu nhẹ, tinh tế. Không những thế, nó còn tạo cảm tưởng thư giãn cho khách hàng sau một ngày làm việc stress, mệt mỏi.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Không những thế, khách sạn gần chợ Côn Đảo còn sở hữu một vị trí thuận tiện. Từ nơi lưu trú, khách du lịch có thể đơn giản đi tham quan và tìm tòi những điều mới mẻ trên huyện đảo. Nơi đây, cách:

  • Bảo tàng Cách mạng: 0,3 Km
  • Nhà tù Côn Đảo: 0,5 Km
  • Nhà tù chuồng Cọp kiểu Mỹ: 1,1 Km
  • Bờ biển An Hải: 900 ɱ
  • Bờ biển Lò Vôi: 550 ɱ
  • Chùa Vân Sơn: 1,5 Km, …

Với những khoảng phương pháp này, khách du lịch được tạo điều kiện thuận tiện trong việc di chuyển. Từ đây, bạn có thể tìm hiểu về thiên nhiên, văn hóa, lịch sử phát triển của huyện đảo một cách trọn vẹn. Không những thế, nó còn hỗ trợ rút ngắn đáng kể thời gian giành riêng cho việc đi lại. Nhờ đó, khách du lịch có thể tìm tòi nhiều hơn về một hòn người hùng của quốc gia.

Ngoài ra, khách sạn Hưng Khánh Côn Đảo còn tồn tại nhiều dịch vụ chất lượng. Có thể kể tới, như: lễ tân 24/24, dịch vụ mang đón sân cất cánh, trợ giúp tour du lịch,… Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tối đa trong khoảng thời gian lưu trú và nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 0985 564 149
  • Giá thuê phòng tham khảo: Trung bình 550.000 VNĐ/phòng/ đêm

4. Khách sạn Dương Thanh Bình Côn Đảo

Khách sạn Dương Thanh Bình là một khách sạn nằm liền kề với chợ Côn Đảo. Nơi đây cách khu chợ 68 ɱ. Nhờ đó, bạn có thể đi tìm tòi khu vực sầm uất hàng đầu huyện đảo một cách đơn giản và đơn giản.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Không những thế, khách sạn còn ở gần các khu di tích lịch sử như: Bảo tàng Cách mạng, Nhà tù Côn Đảo, Nghĩa trang Hàng Dương,… Do vậy, khi lưu trú tại đây, khách du lịch có thể tìm hiểu về các chứng tích trong thời kỳ kháng chiến cứu quốc. Mang đến những tri thức mới về một huyện đảo người hùng.

Ngoài vị trí địa lý thuận tiện, khách sạn gần chợ Côn Đảo còn sở hữu hệ thống phòng nghỉ phong phú. Nơi đây có toàn bộ 16 căn phòng. Mỗi phòng đều được sắp xếp nền tảng vật chất và trang thiết bị thiết yếu. Với yếu tố này, bạn có thể tự do lựa chọn những loại hình lưu trú phù phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân mình.

Đặc biệt, khi lưu trú tại khách sạn Dương Thanh Bình, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích tối ưu. Nơi đây phân phối các dịch vụ đặc trưng, như: Nhận đặt vé máy cất cánh, vé tàu, cho thuê xe du lịch,… Với sự phong phú, chất lượng cùng giá thành hợp lý, bạn có thể yên tâm và tin tưởng về các dịch vụ được phân phối bởi khách sạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu 8, Đường Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 0985 564 149
  • Giá thuê phòng tham khảo: 600.000 VNĐ – 900.000 VNĐ/phòng/ đêm

5. Khách sạn Hoa Anh Đào gần chợ Côn Đảo

Khách sạn Hoa Anh Đào cách chợ Côn Đảo khoảng 450 ɱ. Với khoảng phương pháp này, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến khu tấp nập của phố huyện. Tại đây, khách du lịch được tạo điều kiện thuận tiện để đi tham quan, sắm sửa, vui chơi và tiêu khiển.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Không những thế, khu lưu trú còn gần với các địa danh du lịch nổi tiếng. Nơi đây, cách: Cảng Bến Đầm (500 ɱ), Nhà tù Côn Đảo (0,6 km), Di tích trại Phú Hải (0,8 Km), Bờ biển An Hải (800 ɱ), Bờ biển Lò Vôi (750 ɱ), …

Với khoảng cách tương đối gần, bạn có thể đi tham quan các địa danh thu hút khách du lịch với thời gian di chuyển rút ngắn. Đồng thời, khách du lịch cũng có thể đến các bờ biển xinh tươi một cách nhanh chóng. Tại đây, bạn tuyệt đối có thể bơi lội thỏa thích hoặc tham gia vào các môn thể thao trên biển vô cùng mê hoặc và thú vị.

Không những thế, khách sạn gần chợ Côn Đảo phân phối đến khách hàng của mình 2 loại phòng nghỉ hiện đại. Trong số đó, bao gồm: Phòng gia đình và phòng tiêu chuẩn có giường cỡ king. Tùy vào nhu cầu và số lượng thành viên tham gia mà bạn có thể chọn lựa được căn phòng thích hợp.

Ngoài ra, ngân sách thuê phòng ở đây tương đối rẻ. Nằm trong khả năng chi trả của mọi đối tượng khách hàng khi đi du lịch Côn Đảo. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm tối đa ngân sách cho cuộc hành trình của bản thân mình và gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu 7, Đường Lê Văn Lương, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 0978 928 642
  • Giá thuê phòng tham khảo: Dao động khoảng 390.000 VNĐ/phòng/ đêm

6. Khách sạn Nicobar Côn Đảo

Nicobar Côn Đảo là một khách sạn cực kỳ tráng lệ và tiện nghi. Nơi đây sở hữu lối thiết kế mở mới lạ. Từ phòng nghỉ, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm khung cảnh tươi đẹp xung quanh khu nghỉ dưỡng.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Đồng thời, thiết kế căn nhà mang phong thái hiện đại với những ô cửa kính rộng lớn. Nhờ đó, khi vén tấm rèm che, căn phóng sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà không cần dùng đến các thiết bị trợ giúp. Cũng như, khi kéo rèm lại, căn phòng lại trở về trạng thái riêng tư và kín đáo.

Không những thế, khách sạn phân phối cho mỗi phòng những thiết bị tiện nghi. Thiết yếu trong quá trình phục vụ cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi của loài người. Cũng chính vì thế, khi chọn Nicobar Côn Đảo, khách du lịch sẽ được tạo một không gian sống vô cùng thoải mái và thoải mái.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ của khách sạn gần chợ Côn Đảo rất thân thiện và nhiệt tình. Bước chân vào khuôn viên, bạn sẽ được tiếp đón một cách nồng hậu. Tạo cho tất cả chúng ta cảm giảm thân thiện và tự nhiên như đang sống trong chính căn nhà của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu 6, Dương Văn Mạnh, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 0918 007 087
  • Giá thuê phòng tham khảo: 920.000 VNĐ – 2.040.000 VNĐ/phòng/ đêm

7. Khách sạn gần chợ – Sài Gòn 68 Côn Đảo

Khách sạn Sài Gòn 68 Côn Đảo nằm trong trung tâm thị xã Côn Sơn. Với vị trí vô cùng đắc địa, từ nơi lưu trú, khách du lịch có thể tìm tòi về cuộc sống của người dân huyện đảo một cách đơn giản và đơn giản.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Khách sạn gần chợ Côn Đảo là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 2 sao. Do đó, khi chọn nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ thượng hạng, chất lượng. Góp phần mang đến một cuộc sống thoải mái và tiện nghi trong khoảng thời gian tham quan Côn Đảo.

Không những thế, với lối thiết kế cao tầng, khách du lịch có thể ngắm nhìn tp sôi động từ mọi khía cạnh. Mang đến những cái nhìn mới mẻ về cuộc sống và loài người ở nơi đây.

Ngoài ra, Sài Gòn 68 Côn Đảo còn mang đến khách hàng những căn phòng nghỉ dưỡng chất lượng. Nơi đây cùng cấp đầy đủ những đồ vật thiết yếu như: Chăn ga, gối đệm, bàn ghế, tivi,… Nhờ đó, bạn có thể thư giãn và tiêu khiển ngay tại chính căn phòng của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16, Lê Duẩn, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 02543 630 668
  • Giá thuê phòng tham khảo: 650.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ/phòng/ đêm

8. Khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí lưu trú hiện đại với giá tốt thì không nên bỏ qua khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo. Nơi đây mang đến khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp và chất lượng. Không những thế là ngân sách cũng cực kỳ hợp lý. Nằm trong khả năng thanh toán của bất kỳ vị khách nào. Nhờ đó, góp phần giúp bạn tiết kiệm tiêu xài cho cả cuộc hành trình.

Khách sạn gần chợ Côn Đảo

Khách sạn phân phối trên thị trường 4 loại phòng nghỉ tráng lệ. Bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi thiết yếu. Trong số đó, bao gồm:

  • Phòng giường đôi: Có diện tích 18 m2. Trong phòng được phân phối 1 giường đôi cỡ lớn. Thích hợp cho 2 vị khách lưu trú và nghỉ ngơi. Giá thuê phòng chỉ từ 467.415 VNĐ – 611.000 VNĐ/ phòng/ đêm.
  • Phòng 2 giường đơn: Có diện tích 20 m2. Trong phòng được phân phối 2 giường đơn. Thích hợp cho 2 vị khách lưu trú và nghỉ ngơi. Giá thuê phòng chỉ từ 599.400 VNĐ – 666.000 VNĐ/ phòng/ đêm.
  • Phòng 3 người tầm nhìn ra tp: Có diện tích 22 m2. Trong phòng được phân phối 1 giường đơn và 1 giường đôi cỡ lớn. Thích hợp cho 3 vị khách lưu trú và nghỉ ngơi. Giá thuê phòng chỉ từ 699.300 VNĐ – 777.000 VNĐ/ phòng/ đêm.
  • Phòng Deluxe 4 người: Có diện tích 24 m2. Trong phòng được phân phối 2 giường đôi cỡ lớn. Thích hợp cho 4 vị khách lưu trú và nghỉ ngơi. Giá thuê phòng chỉ từ 888.000 VNĐ/ phòng/ đêm.

Ngoài ra, khách sạn gần chợ Côn Đảo còn sở hữu nhiều tiện ích nổi trội. Ví dụ, như: Dịch vụ đặt vé, sử dụng khu vực phòng bếp chung, lặn biển với ống thở, đi bộ đường dài,… Tại đây, bạn sẽ có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi, tiêu khiển mê hoặc và thư giãn hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu 6, Lê Duẩn, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Smartphone: 0919 052 052
  • Website: hoanggiacondao.com
  • Giá thuê phòng tham khảo: 467.415 VNĐ – 888.000 VNĐ/phòng/ đêm

Trên đây là tổng hợp 8 khách sạn gần chợ Côn Đảo chất lượng và tiện nghi. Độc giả có thể tham khảo những thông tin thiết yếu để có thể lựa chọn được tọa độ lưu trú thích hợp. Góp phần giúp chuyến tham quan tại Côn Đảo thêm phần thuận lợi và thuận tiện.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khach san σ con dao

CÁCH TÌM KHÁCH SẠN TẠI CÔN ĐẢO | cần thơ ký sự

alt

  • Tác giả: CẦN THƠ KÝ SỰ
  • Ngày đăng: 2017-10-18
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6544 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nguyễn Thái Hoà thương hiệu viết tắt là NTH Vlogs. Kênh chia sẽ về cuộc sống cần thơ và du lịch cần thơ.
    Mọi người hay gọi tôi là Thai Hoa,Tôi yêu thích du lịch cần thơ vì tôi là người cần thơ.
    Đăng ký theo dõi kênh nguyễn thái hoà(https://goo.gl/P2Apnj). Để là ng ười xem những video mới,tiên tiến nhất về loài người cần thơ.
    Vô cùng nhớ ơn và muốn phục vụ quý vị với nhiều chia sẽ hay!
    nguyễn thái hoà – NTH Vlogs. vietnam con dao

  • Tác giả: www.agoda.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8673 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

98 khách sạn Côn Đảo (Hòn Sơn) đang khuyến mãi tại Traveloka

  • Tác giả: www.traveloka.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8765 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt phòng khách sạn Côn Đảo (Hòn Sơn) trên Traveloka – kênh đặt phòng 👍 uy tín, cực kỳ 👍 đơn giản & 👍 tiện lợi. Ưu đãi tầm giá rẻ nhất, giảm giá 💥 mới nhất mỗi ngày

Top Khách sạn, Resort ở Côn Đảo gần biển đẹp nhất

  • Tác giả: www.vntrip.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2645 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Danh sách các khách sạn, khu nghỉ mát tại Côn Đảo gần biển và có phòng hướng biển đẹp nhất, giúp bạn có chuyến du ngoạn nghỉ mát trọn vẹn hơn.

10 khách sạn Côn Đảo giá tốt, gần biển, đẹp không lo hết phòng

  • Tác giả: kenhhomestay.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9273 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu bạn đã chán ngán với các bờ biển ở đất liền thì hãy đến với Côn Đảo, nơi đây chắc cú sẽ cho bạn một trải nghiệm cực kì thú vị. Và đương nhiên trước khi đến Côn Đảo, hãy tìm hiểu qua top 10 các khách sạn Côn Đảo giá tốt, gần biển trong nội dung kenhhomestay.com chia sẻ dưới đây để lên plan cho chuyến du ngoạn nhé!

Khách sạn ở Huyện Đảo Côn Đảo, Bà Rịa

  • Tác giả: mytour.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1529 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hơn 100.000 khách sạn giá tốt, hàng vạn chuyến cất cánh, cùng với dịch vụ trợ giúp 24/7 – Chưa khi nào việc đặt phòng khách sạn 4-5 sao, mua vé máy cất cánh lại đơn giản như vậy. Mytour.vn ngay thôi.

Top Khách sạn Côn Đảo gần biển đẹp nhất

  • Tác giả: www.vietnambooking.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8409 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Top khách sạn Côn Đảo gần biển được lựa chọn nhiều nhất: Côn Đảo Resort, Six Senses Côn Đảo Resort, Khách sạn ConSon Bluesea Côn Đảo… Liên hệ hotline 1900 4698 để đặt phòng giá tốt.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí