Top 14 Địa Điểm Du Lịch TPHCM Nổi Tiếng Không Nên Bỏ Qua – các di tích lịch sử ở tphcm

Danh Sách Top 14 Địa Điểm Du Lịch TPHCM Nổi Tiếng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua. Khi đến với nơi được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” này, khách tham quan sẽ ấn tượng…

Bạn đang xem: các di tích lịch sử ở tphcm

Tp Hồ Chí Minh (TPHCM) là nơi có rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng không chỉ về những vị trí vui chơi tiêu khiển mà đó đang là những vị trí mang tính chất về lịch sử Quốc gia. Ngày hôm nay hãy cùng Top10vn tìm hiểu về Top 14 Các Địa Điểm Du Lịch TPHCM Nổi Tiếng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua qua nội dung dưới đây nhé!

Top 14 Các Địa Điểm Du Lịch TPHCM Nổi Tiếng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

1. Một trong các điểm du lịch TPHCM – Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là điểm du lịch TPHCM rất nổi tiếng. Nơi này nằm ngay trung tâm Tp và cả 4 ngõ đều tiếp giáp với các đoạn đường lớn. Chợ Bến Thành vừa là nơi giao thương, mua bán, trao đổi, hàng hóa vừa là điểm du lịch thu hút rất nhiều khách tham quan và nhất là khách du lịch nước ngoài.

Khi đến nơi đây, bạn sẽ tìm thấy rất thật nhiều mặt hàng có thể mua về làm quà cho gia đình và đồng bọn. Tuy nhiên là việc thưởng thức các món ăn Việt Nam truyền thống như bánh canh, bánh chiên xù, bánh bèo,… Về đêm chợ sôi động hẳn lên với những gian hàng như quà lưu niệm, quần áo, quán ăn tấp nập người qua kẻ lại.

Sẽ không khoa trương khi nói Chợ Bến Thành chắn chắn đứng hàng đầu trong danh sách những vị trí nổi tiếng Sài Gòn. Nhưng nên có những lưu ý nếu có ý định sắm sửa chúng ta nên mặc cả thật đúng đắn để được giá hời nhất.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Nằm giữa các đường Phan Châu Trinh, Phan Bội Châu, Lê Thánh Tôn, quảng trường Quách Thị Trang, ᴘ.Bến Thành – quận 1
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00
  • Giá vé: Miễn phí

2. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm du lịch ở Sài Gòn nằm ở quận 1 và được xem như biểu tượng đặc trưng của riêng Tp. Nhà thờ Đức Bà toạ lạc ở vị trí trung tâm lý tưởng. Thánh đường này nổi trội lên với kiểu thiết kế châu Âu phối hợp cùng với phong thái Gothic và Roman bên cạnh những hàng rào gạch màu đỏ hồng, ô kính màu rực rỡ và đôi chuông lớn nhất tại Việt Nam.

Nhà thờ Đức Bà Địa điểm du lịch nổi tiếng tphcm

Nhà thờ Đức Bà không chỉ là thánh đường sinh hoạt của giáo phận Sài Gòn mà đang là một điểm du lịch TPHCM cũng là niềm tự hào của người dân trong Tp. Ngoài ra, quanh khuôn viên nhà thờ này là cả một thiên đường ẩm thực với đầy đủ các món ăn như bánh trái, gỏi, đồ chiên,… thơm ngon cho bạn và khách tham quan tha hồ thưởng thức.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 10h00, 14h30 – 15h30 (Thứ 2 – Thứ 6)
  • Giá vé: Miễn phí

3. Bưu điện Tp Hồ Chí Minh

Bưu điện trung tâm Tp Hồ Chí Minh là một trong những vị trí nổi tiếng ở sài gòn và là công trình thiết kế tiêu biểu tại đây. Công trình tọa lạc tại số 2, Công trường Công xã Paris, Quận 1. Bên trong nổi trội với lối đi màu đỏ của cờ đỏ sao vàng cùng với cách thiết kế trông như những thùng rượu khổng lồ,… Các khách tham quan khi đến đây sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu đặt chân tới.

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh

Được mọi người nhận xét giá là một trong những công trình tuyệt nhất Tp Hồ Chí Minh. Mỗi ngày, điểm du lịch TPHCM này đón rất nhiều lượt khách đến tham quan, tìm hiểu. Bưu điện được xây dựng từ những năm 1886 – 1891 bởi thiết kế sư người Pháp. Gây ấn tượng với màu vàng nổi rực rỡ trong nắng chiều và những hàng cửa sổ uốn cong. Ở trung tâm công trình là chiếc đồng hồ cùng những hoa văn trang trí nhẹ nhõm.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ:Số 2 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, quận 1 (ngay bên Nhà thờ Đức Bà)
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00
  • Giá vé: Miễn phí Giá vé

4. Bảo tàng lịch sử Việt Nam – Điểm du lịch TPHCM

Điểm du lịch TPHCM tiếp theo mà Top10vn muốn giới thiệu đến các bạn này là Bảo tàng lịch sử Việt Nam. Nếu bạn là người có niềm thích thú mạnh mẽ với văn hóa – lịch sử thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được các địa danh và Bảo tàng lịch sử Việt Nam. Thực chất, tiền thân của Bảo tàng lịch sử Việt Nam là viện Bảo tàng Blanchard de la Brosse, được xây dựng nên vào năm 1929.

Bảo tàng lịch sử Việt Nam - Địa điểm du lịch TPHCM

Khi đến đây nơi sẽ cho bạn được tìm hiểu, ngắm nhìn về hàng chục ngàn hiện vật có giá trị. Chưa hết, bảo tàng còn gìn giữ hơn 25.000 loại sách báo và tài liệu quý có giá trị trong ngành nghề tìm hiểu khảo cổ học, sử học,… và một xác ướp vẫn còn nguyên vẹn đầy đủ kích thích sự tò mò của rất nhiều người.

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 11h30, 13h30 – 16h30 mỗi ngày trừ thứ hai
  • Giá vé: 15.000/người

>>>Xem thêm: TOP 10 Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Hấp Dẫn Nhất Năm【2021】

5. Một trong những vị trí nổi tiếng ở Sài Gòn – Bến Nhà Rồng

Bến Nhà Rồng là nơi in dấu hình ảnh vị cha già, vĩ đại của dân tộc – Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi để tìm đường cứu nước. Bến Nhà Rồng là chứng nhân lịch sử cho hai cuộc kháng chiến chống lại Pháp và chống Mỹ vĩ đại. Bên cạnh các vị trí vui chơi ở TPHCM thì đây cũng là một nơi đến không thể bỏ qua khi du lịch Sài Gòn.

Nơi đây hiện đang trưng bày hàng nghìn hiện vật và tài liệu có giá trị cả trong và ngoài nước có liên quan tới lịch sử và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ vĩ đại. Thông qua việc tìm hiểu thông tin về bảo tàng khách tham quan sẽ phần nào hiểu hơn về lịch sử hào hùng dân tộc. Quá trình vì nước vì dân của Bác, từ đó yêu thêm và tưởng nhớ hơn đến công đức của người.

Một trong những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn - Bến Nhà Rồng

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 11h30; 13h30 – 17h00 (thứ 3 đến chủ nhật)
  • Vé gửi xe: 2.000/xe

6. Nhà hát Lớn Thành Phố

Nhà hát Lớn Thành Phố hay còn được nghe đến với tên gọi là Nhà hát Tp. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện gần với trung tâm Sài Gòn. Đây được xem như là một công trình văn hóa tiêu biểu và tốn kém hàng đầu thời Pháp thuộc ở Sài Gòn. Công trình khởi công xây dựng vào tháng 1 năm 1900 và đã được tu bổ lần 2 vào những năm 1998.

Hiện tại Nhà hát là nơi chuyên tổ chức trình diễn các sân khấu văn nghệ chuyên nghiệp và nhiều sự kiện lớn như: như trình diễn kịch nói, ca nhạc, cải lương, opera, múa bale,…Đây là một điểm du lịch TPHCM được thanh niên thường sẽ tụ tập phía trước các lan can và vừa nhìn ngắm dòng người tấp nập, vội vàng vừa nhâm nhi tách cà phê hay một ly trà chanh mát rượi…

Khách du lịch khi đến với vị trí vui chơi Sài Gòn này nên tìm hiểu thông tin trình diễn trên website và tham khảo giá vé cùng thời lượng phát sóng tại Nhà hát Thành Phố.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Đường Công trường Lam Sơn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Phụ thuộc chương trình tổ chức
  • Giá vé: Phụ thuộc chương trình tổ chức

7. Các vị trí vui chơi ở Sài Gòn về đêm – Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệđiểm du lịch TPHCM về đêm được thanh niên đặc biệt ưa thích. Đường phố này được xây dựng vào tháng 4 năm 2005, dài 670m và rộng đến 64 ɱ. Nền được lát đá granite và thiết kế với hai đài phun nước lớn. Xung quanh là hệ thống cây xanh, tiếng động, đèn điện,… mang đến cho nó vẻ đẹp thật lung linh. Cứ tối đến người dân và khách tham quan lại tới đây để có thể dạo mát và hòa mình vào không khí sôi động.

Hơn nữa vào những ngày cuối tuần còn thường có các chương trình giao lưu âm nhạc của chúng ta trẻ rất mê hoặc và thu hút. Tuy nhiên, trong hay hai bên lề đường của Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có các cửa tiệm thức ăn nhanh hoặc các quán vỉa hè mang tính chất đường phố mang đậm nét đặc trưng. Nếu đến TPHCM hãy đừng quên mang nơi đây vào danh một trong các vị trí vui chơi ở Sài Gòn này.

Các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Hoạt động cả ngày
  • Giá vé: Miễn phí

>>>Xem thêm: TOP 15 Địa Điểm Đi Chơi Ở Đà Nẵng Đẹp Đến Quên Lối Về 2021

8. Các vị trí vui chơi ở Sài Gòn về đêm – Phố Tây Bùi Viện

Nếu ở Hà Nội sẽ có phố bia Tạ Hiện thì Sài Gòn có khu phố tây Bùi Viện toạ lạc tại quận 1, cũng chính vì vậy nếu có dịp lang thang và muốn tìm các vị trí vui chơi TPHCM này bạn nhất định phải ghé qua khu phố rực rỡ này. Phố Tây Bùi Viện là nơi đến vô cùng mê hoặc với rất nhiều các hoạt động tiêu khiển và ẩm thực đường phố, quán bia sôi động sôi động, rực rỡ.

Những màn trình diễn nhạc live, bar, pub… náo nhiệt và rất dễ lôi cuốn người khác. Có vẻ đây là một trong những nơi tuyệt vời để bạn có thể cảm thu được hết cái hồn của một vùng đất, nơi mà nhiều người vẫn thường gọi là Tp không ngủ. Tuy nhiên, điểm du lịch TPHCM này chỉ mở mở cửa phục vụ người dân và khách tham quan vào 2 ngày cuối tuần, nên hãy nhớ xem lịch cho thật đúng đắn nhé!

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Bùi Viện – Phạm Ngũ Lão – Đề Thám, quận 1
  • Giờ mở cửa: Hoạt động cả ngày
  • Giá vé: Miễn phí

9. Cầu Ánh Sao Sài Gòn – Điểm du lịch TPHCM thu hút thanh niên

Cầu Ánh Sao là một trong những điểm du lịch ở Sài Gòn đã quá nổi tiếng so với mọi người. Cầu Ánh Sao còn được mệnh danh là cây cầu đi bộ đẹp nhất của Tp triệu dân này.

Cây cầu này nằm nối giữa Hồ Bán Nguyệt và kênh Đào thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, với thiết kế hệ thống có đèn led 7 màu. Hệ thống phun nước hai bên, mang lại cảm tưởng cho những ai khi đến đây đều sẽ có cảm tưởng như đang bước đi trên dải ngân hà.

Cầu Ánh Sao Sài Gòn - Địa điểm du lịch TPHCM thu hút giới trẻ

Đứng ở vị trí trên cầu để ngắm cảnh và thư giãn cũng sẽ mang đến cảm tưởng rất tuyệt. Tuy nhiên, ở hai đầu cầu còn tồn tại quảng trường rất rộng lớn, xanh thân thiện với thiên nhiên bên cạnh ghế đá kê sẵn cũng là một không gian tiêu khiển lý tưởng. Với các nguyên nhân trên Cầu Ánh Sao xứng đáng được thêm vào danh sách vị trí du lịch TPHCM cần ghé thăm của các bạn khi đến đây.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé: Miễn phí

>>>Xem thêm: Top 9 Tp đẹp nhất Việt Nam mà chúng ta nên đến du lịch một lần trong đời!

10. Công viên tiêu khiển Đầm Sen – Một trong các điểm vui chơi ở Sài Gòn cho thanh niên

Với những ai đang tìm kiếm cho mình các vị trí vui chơi ở TPHCM thì Công viên tiêu khiển Đầm Sen chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn giành cho bạn. Công viên được xây dựng quy mô trên diện tích to hơn 50ha, chia thành 2 phần này là công viên nước và công viên văn hóa Đầm Sen. Nơi đây được ví như một thiên đường tiêu khiển, nơi mà bạn sẽ có được những trải nghiệm từ vô số các hoạt động thú vị và hiếm hoi ở đâu khác tại Sài Gòn.

Công viên tiêu khiển Đầm Sen là một điểm du lịch TPHCMvới không gian hài hòa được phối hợp bởi những dòng sông đầy lãng mạn làm tan đi những lo ngại hay buồn phiền không những thế cũng là nguồn phân phối năng lượng cho một ngày mới. Đến với Công viên nước Đầm Sen, các bạn sẽ cảm thu được ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc giữa lòng Tp. Với 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000 m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm tưởng thú vị và thư giãn.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h – 18h các ngày thứ 2,4,6 và 7h30 – 21h thứ 7, CN
  • Giá vé Đầm Sen Khô: 100/người lớn, 60k/trẻ em, trọn gói 240k/người lớn, 150k/trẻ em.
  • Giá vé Đầm Sen Nước: 180.000/người lớn, 100.000/trẻ em, dưới 1m miễn phí

11. Công viên Suối Tiên – Các điểm vui chơi ở Sài Gòn thích hợp cho trẻ nhỏ

Công viên Suối Tiên là một khu liên minh vui chơi, tiêu khiển, được xây dựng và phối hợp từ các yếu tố văn hóa của dân tộc. Tại đây có rất nhiều mẩu truyện về văn hóa, truyền thuyết được tái dựng như: Sơn Tinh – Thủy Tinh, Lạc Long Quân – Âu Cơ, Vua Hùng, bánh chưng bánh giầy,… Và nhất là khu biển Tiên Đồng – biển nhân tạo trước hết tại Việt Nam. Điểm du lịch TPHCM này từ khi được thành lập cho đến nay vẫn luôn thu hút được đông đảo khách tham quan, nhất là vào những dịp nghỉ và dịp cuối tuần.

Chỉ với một tấm vé vào cổng cho mỗi người. Khách du lịch sẽ được tham quan miễn phí các công trình lịch sử, xem các show tứ linh quy tụ, show diễu hành, ca nhạc tổng hợp,… và trải nghiệm các trò chơi mê hoặc như: đường đua siêu xe thần tốc, xem phim 4D, phi thuyền đại chiến các vì sao, 9D, bắn súng Laser,…Công viên Suối Tiên chính là một trong những vị trí nổi tiếng Sài Gòn phù phù hợp với những khách tham quan dẫn theo trẻ nhỏ.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9
  • Giờ mở cửa: Dựa trên khung giờ hoạt động của từng ngày
  • Giá vé: 120.000/người lớn, 60.000/trẻ em từ 1 – 1m4, dưới 1m miễn phí

12. Chùa Bửu Long – Điểm du lịch TPHCM mang nét giao thoa của các nền văn hoá

Thêm một điểm du lịch TPHCM đẹp mà nhiều người, nhất là so với các khách tham quan hành hương và những người yêu thích vẻ đẹp của Tôn Giáo sẽ khó lòng mà bỏ qua được việc ngắm nhìn ngôi chùa Bửu Long với lối thiết kế cực kỳ lộng lẫy nhưng cũng không kém phần thần bí, linh thiêng. Chùa Bửu Long cách trung tâm Tp vào khoảng 25 km, được thành lập từ năm 1942 mãi đến năm 2007 được đầu tư, tu bổ lại theo kiểu phối hợp giữa các nền văn hóa Thái Lan, Ấn Độ và thiết kế nhà Nguyễn.

Chùa Bửu Long - Địa điểm du lịch TPHCM mang nét giao thoa của các nền văn hoá

Tổng thể ngôi chùa hệt như một hoàng cung với màu trắng là màu chủ đạo. Phối với màu xanh ở phần chóp giống thiết kế chùa tại Thái Lan. Các cụ thể khác cũng được trưng bày và được thiết kế rất tinh xảo, mới lạ. Cũng cũng chính vì vậy mà nhiều người gọi đây là ngôi chùa Thái Lan. Với vị trí nằm giữa đồi cây xanh mát, khách tham quan sẽ không chỉ để hành hương và tìm hiểu văn hoá, ngồi thiền mà còn tồn tại thể ngắm cảnh ở một trong những vị trí nổi tiếng Sài Gòn này.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Xiển, Long Bình, Quận 9
  • Giờ mở cửa: 8h – 18h
  • Giá vé: Miễn phí

>>>Xem thêm: Top 12 Những Địa Điểm Du Lịch Sapa Lý Tưởng Không Nên Bỏ Qua

13. Landmark 81

Được mang hoàn thiện và “trình làng” vào hồi năm 2018. Cho đến nay Landmark 81 vẫn là một điểm du lịch TPHCM rất được nhiều người ưa thích. Landmark 81 là một tòa nhà chọc trời thuộc tổ hợp khu vui chơi – sắm sửa tại Vinhomes Central Park. Nơi đây từng được nghe đến với tên gọi tòa nhà cao nhất Việt Nam. Đây cũng đồng thời là một trong những vị trí check-in với view đẹp tuyệt được thanh niên rất ưa thích.

Landmark 81 lên trên cao đó sẽ là khu vực SkyView nằm ở 3 tầng trên cùng của Landmark 81 sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị. Để lên Đài Quan Sát tại đây, bạn sẽ được đi từ tầng B1 tới tầng 79 với thang máy đặc biệt có vận tốc rất nhanh và rơi vào khoảng tầm 8m/s. Landmark 81 thật sự là một trong các vị trí vui chơi ở Sài Gòn thích hợp cho việc chụp hình hay “sống ảo”.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h
  • Giá vé: Tự do

14. Dinh Độc Lập – Điểm du lịch TPHCM mang tính lịch sử

Dinh Độc Lập hay còn được gọi với tên gọi là Hội trường Thống Nhất – là chứng nhân cho sự chuyển nhượng lịch sử giữa hai cơ chế đã nối liền trong lịch sử của hào hùng của dân tộc Việt Nam. Đây là một trong những vị trí nổi tiếng ở Sài Gòn khi nơi đây từng là nơi làm việc của bộ máy chính quyền của Việt Nam Cộng Hòa và cũng là một trong những di tích đặc biệt mang cấp độ quốc gia.

Dinh Độc Lập - Địa điểm du lịch TPHCM mang tính lịch sử

Dinh Độc Lập điểm du lịch TPHCM được thiết kế theo mẫu thiết kế của phương Đông xen lẫn các yếu tố phong thủy và không kém phần hiện đại. Đến đây, các bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn các vật phẩm xưa cũ mang tính lịch sử và những di tích ghi dấu thời khắc độc lập. Đặc biệt cứ đến dịp 30/4 và ngày 2/9 hàng năm, điểm du lịch TPHCM này lại thu hút rất nhiều lượt khách đến thăm.

Thông tin vị trí:

  • Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 11h00 và từ 13h00 – 16h00
  • Giá vé: 30.000/người

Trên đây là nội dung Top 12 Các Địa Điểm Du Lịch TPHCM Nổi Tiếng Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua do Top10vn phân phối. Kỳ vọng nội dung đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các điểm vui chơi ở Sài Gòn hay những điểm du lịch Sài Gòn. Chúc các bạn sẽ có một kỳ nghỉ, tham quan vui vẻ!

>>>Xem thêm: Top 12 Địa Điểm Du Lịch Hội An Nổi Tiếng Nhất Định Phải Đến

5

/

5

(

2000

bình chọn

)


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài các di tích lịch sử ở tphcm

Album Tổng hợp di tích lịch sử – văn hóa tiêu biểu tại TP.HCM của sinh viên lớp ĐH.QLVH.12.1

alt

  • Tác giả: Lê Phan Hiếu Anh
  • Ngày đăng: 2020-07-05
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8156 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Album Tổng hợp di tích lịch sử – văn hóa tiêu biểu tại TP. Hồ Chí Minh là một dự án văn hóa của nhóm sinh viên lớp ĐH. QLVH. 12.1, Khoa Quản lý văn hóa, văn nghệ, Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là sản phẩm thi kết thúc học phần Xây dựng và quản lý dự án văn hóa.

Bản sắc văn hóa của đô thị Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh

  • Tác giả: tphcm.chinhphu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3866 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: (Chinhphu.vn) – Với н àng trăm di tích lịch sử – văn hóa thời đại khoảng thế kỷ XVIII – XIX gồm các di tích tôn giáo tín ngưỡng, di tích của đô thị Sài Gòn; hàng chục di tích lịch sử , cách mạng của thế kỷ XX, Sài Gòn – TPHCM vẫn được xem là một “vùng đất mới ba trăm năm”, một “thành phố trẻ”…

One moment, please…

  • Tác giả: www.nhavanhoasinhvien.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6002 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Bảo tàng lịch sử TPHCM: Nơi bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa địa phương

  • Tác giả: voh.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1230 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: (VOH) – Bảo tàng Lịch sử TPHCM được người Pháp xây dựng từ năm 1927 và khánh thành vào năm 1929.

Thăm các di tích lịch sử, 15 tác giả, đạo diễn TP HCM dâng trào xúc cảm

  • Tác giả: nld.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8058 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: (NLĐO) – Trong ba ngày từ 19 đến 21-10, đoàn nghệ sĩ gồm 15 tác giả, đạo diễn thuộc Hội Sân khấu TP HCM đã thực hiện chuyến hành trình thực tiễn sáng tác tại các di tích lịch sử tại ba tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và Trà Vinh.

Các di tích lịch sử nổi tiếng ở Sài Gòn bạn cần ghé thăm lễ 30/4

  • Tác giả: wikicachlam.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8295 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngoài những điểm du lịch, thì các di tích lịch sử nổi tiếng ở Sài Gòn bạn cần ghé thăm lễ 30/4 cũng được rất nhiều người dành thời gian này để ghé thăm.

Danh sách các công trình, vị trí đã được quyết định xếp hạng di tích trên địa phận Tp Hồ Chí Minh (đến hết tháng 5 năm 2017)

  • Tác giả: www.svhtt.hochiminhcity.gov.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2978 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 172 di tích đã quyết định xếp hạng:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí