20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có nơi lọt Top du lịch thế giới – các bãi biển đẹp ở việt nam

Việt Nam thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi những cảnh biển đẹp, không những hoang vu mà còn vô cùng quyến rũ.

Bạn đang xem: các bãi biển đẹp ở việt nam

 

20 bờ biển đẹp nhất VN, có nơi lọt Top du lịch toàn cầu

Nếu bạn đang chần chừ tìm kiếm cho mình những bờ biển đẹp và lý tưởng để sống ảo thì nội dung sau sẽ chia sẻ cho bạn top biển đẹp nhất Việt Nam, có nơi còn lọt top du lịch toàn cầu. Hãy tìm hiểu ngay và lưu lại cho mình cảnh biển đẹp nhất nhé.

 

1. Biển Cửa Đại – Hội An, Quảng Nam

Ngoài các điểm du lịch nổi tiếng trong Tp, Hội An còn thu hút khách du lịch bởi những cảnh biển đẹp ngất ngây. Trong số đó, không thể không nói đến biển Cửa Đại, nơi đến nổi tiếng làm say đắm bao khách du lịch phương xa.

 

Là nơi giao thoa giữa 3 dòng sông Thu Bồn, Đế Võng và Trường Giang, Biển Cửa Đại dù ngày hay đêm vẫn mang trong mình một nét đẹp riêng mà hiếm hoi bờ biển nào sở hữu được. Bờ cát trắng mịn màng hòa cùng làn nước trong xanh, Cửa Đại như một tác phẩm văn nghệ được thiên nhiên ban tặng.

Biển Cửa Đại qua hướng nhìn flycam

 

2. Bãi Dài – Phú Quốc

Là một trong các bờ biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Dài ôm trọn vùng đất này bởi nét đẹp hoang vu và mới mẻ của mình. Kéo dài 15km từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn, Bãi Dài được thiên nhiên ưu ái với nhiệt độ khá mát mẻ, và được nhìn nhận là thiên đường thủy lý tưởng tại miền Tây Nam Bộ.

 

Bãi Dài nổi tiếng gần xa với bờ cát trắng mịn, sóng biển đẹp, làn nước trong veo cùng những hàng cây xanh mát nối dài xuôi theo bờ biển. Với không gian rộng lớn cùng tầm nhìn thông thoáng, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp say đắm của các quần đảo lân cận khác khi đứng tại Bãi Dài.

 

Bãi Dài qua hướng nhìn flycam

 

15 danh lam thắng cảnh Việt Nam nổi tiếng nhất trên thế giới

15 danh lam thắng cảnh Việt Nam nổi tiếng nhất trên toàn cầu

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

3. Bãi Trũ – Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn là một người bị say mê bởi những cảnh biển đẹp, thì chắc hẳn Nha Trang không đang là một nơi đến xa lạ. Là vùng đất sở hữu bờ biển đẹp nhất toàn cầu, đến thăm Nha Trang, bạn nhất định không thể bỏ qua Bãi Trũ.

 

Bãi Trũ Nha Trang được nhìn nhận là vịnh biển đẹp nhất nước ta được Unesco thừa nhận, thu hút khách du lịch không chỉ bởi nét đẹp hoang vu tuyệt đẹp mà còn bởi không khí trong lành, mát mẻ.

 

Khoác lên mình một màu xanh da trời ngọc bích phối hợp cùng bờ cát trắng mịn màng, Bãi Trũ mang trong mình một nét đẹp tinh khôi và bình yên khiến người người say đắm. Điểm nổi trội tại vùng đất này chính là làng chài nhỏ nằm phía dưới chân núi, tại đây khách du lịch còn tồn tại thể tham quan và hiểu biết thêm về các phong tục tập quán tại làng chài.

 



Casio A168WG-9WDF – Nam/Nữ – Kính Nhựa – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ Casio A168WG-9WDF với kiểu dáng truyền thống của hãng, thích hợp cho cả nam lẫn nữ, tông màu vàng chủ đạo từng cụ thể vỏ, mặt số và dây đeo tạo thành thời trang tráng lệ, quý phái và thanh lịch.

đã được sửa đổi lần cuối:

1.678.000 ₫


Chiều rộng

Casio B640WC-5ADF – Nam – Kính Nhựa – Thạch anh (Pin) – Dây Kim loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Xếp hạng:

Casio B640WC-5ADF là phiên bản used for cả nam lẫn nữ nhất là dòng đồng hồ điện tử. Với thạch anh ưu tiên, nhiều tiện ích, phân phối màu hồng vàng trẻ trung đúng xu thế đã hỗ trợ thiết kế chinh phục hàng triệu bạn trẻ thích thú thời trang – phong thái.

được sửa đổi lần cuối:

1.826.000 ₫


Chiều rộng

Casio A159WGED-1DF – Nữ – Kính – Thạch anh (Pin) – Dây Kim loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Xếp hạng:

Mẫu đồng hồ Casio A159WGED- 1DF vẻ ngoài giản dị nhưng không thu hút phần nào cùng thiết kế tinh xảo được đính kèm kim cương, tạo thành thời trang quyến rũ cho phái đẹp trên một số quảng cáo điện tử.

được sửa đổi lần cuối:

2.591.000 ₫



Casio LA680WGA-9DF – Nam – Kính nhựa – Thạch anh (Pin) – Dây Kim loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Xếp hạng:

Mẫu đồng hồ nam Casio LA680WGA -9DF khoác lên vẻ tráng lệ với dây đeo cùng vỏ bằng kim loại mạ vàng nổi trội lên đặc tính với dây đeo bằng kim loại tạo thành vẻ rắn chắc.

đã được sửa đổi lần cuối:

1.802.000 ₫


Chiều rộng

Casio A159WGEA-9ADF – Nữ – Kính nhựa (Kính nhựa) – Thạch anh (Pin) – Dây Kim loại

Được xếp hạng 4,67 5 sao

Xếp hạng:

Đồng hồ điện tử thời trang Casio A159WGEA-9ADF với vỏ xung quanh kim loại mạ vàng, mặt đồng hồ nền vàng chỉ số điện tử, với các tính năng của da.

 < span rel = "nofollow external">

đã được sửa đổi lần cuối:

1.826.000 ₫


Chiều rộng

Casio LA670WGA-1DF – Nữ – Kính – Thạch anh (Pin) – Dây Kim loại

Được xếp hạng 4.00 5 sao

Xếp hạng:

Đồng hồ điện tử Casio LA670WGA -1DF với tông màu vàng chủ đạo trong từng cụ thể từ vỏ đến dây đeo kim loại, tráng lệ, quý phái cho phái nữ, cùng những người tiêu dùng tính năng.

đã được sửa đổi lần cuối:

< p class = "add-to-container">
1.210.000 ₫

4. Bờ biển Sầm Sơn – Thanh Hóa

Là một người thích đi du lịch đến những bờ biển đẹp ở miền Bắc, bạn sẽ không thể bỏ qua vùng đất Thanh Hóa nổi tiếng. Nằm trong top các bờ biển đẹp ở miền Bắc, Sầm Sơn để trở lại ấn tượng trong lòng khách du lịch bởi vẻ đẹp quyến rũ, mới mẻ

Nếu bạn đã nghe qua tên gọi “Viên ngọc biển của Đông Dương” thì không thể không biết tới Sầm Sơn. Sở hữu vị trí mới mẻ cùng bờ biển dài quyến rũ, Sầm Sơn được người dân ưu tiên và trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất

Dãy núi Trường Lệ uốn cong theo đường bờ biển Sầm Sơn khoác lên mình vẻ đẹp không chỉ mềm mại mà có uy tín. Là nơi giao thoa của sơn thủy lãng mạn, Sầm Sơn để lại dấu ấn trong tâm trí khách du lịch bởi những nét mới mẻ.

5. Bờ biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Other với các bờ biển khác, Đồ Sơn mang trong mình vẻ đẹp bình yên đến lạ. Sở hữu cung đường thủy đẹp nhất Việt Nam, Đồ Sơn được ví như một con rồng thả mình ra biển Đông với núi, đồi và biển hòa lẫn.

Khung cảnh thơ mộng tại Đồ Sơn được vẽ nên từ bờ cát trắng tinh khôi hòa cùng sóng nước nhẹ nhõm, tạo thành phong cảnh biển đẹp, hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch lý tưởng tại Việt Nam.

Biển Đồ Sơn qua hướng nhìn flycam

 

6. Biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh

Nằm trong top những bờ biển đẹp nhất Việt Nam, Biển Thiên Cầm còn được biết tới với “Cung đàn biển” miền Trung. Với làn nước trong xanh hòa cùng khí trời trong lành, đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.

 

Sở hữu thiên nhiên hoang vu cùng những dãy núi đá ven biển, Thiên Cầm được thiên nhiên ưu ái và trở thành thiên đường thủy lý tưởng dành riêng cho khách du lịch. Tạm rời Tp ồn ào, náo nhiệt, những tiếng động rì rào của sóng biển, Thiên Cầm sẽ giúp khách du lịch giải tỏa hết mệt mỏi, mệt mỏi bủa vây.

 

7. Bãi Đầm Trầu – Côn Đảo

Côn Đảo sở hữu rất nhiều cảnh biển đẹp, trong đó không thể không nhắc đến Đầm Trầu. Được ví von như ốc đảo xanh giữa biển trời Côn Đảo, Đầm Trầu hiện lên với vẻ đẹp ngất ngây, vừa hoang vu lại vừa kỳ bí.

 

Điểm nổi trội chỉ có tại Đầm Trầu chính là triền đá vương ra biển nổi lên với 2 tảng đá lớn, tựa như đôi chim thân mật chăm sóc nhau. Nét đẹp tự nhiên ấy như một món quà mà thiên nhiên ban tặng, khiến Đầm Trầu trở thành nơi có cảnh biển đẹp nhất Côn Đảo.

 

8. Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

 

Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 2.2km, Mỹ Khê từng được nhiều báo quốc tế nhắc đến và được chọn vào top những bờ biển đẹp nhất toàn cầu. Sở hữu những con sóng vỗ nhẹ nhõm, nước biển mát mẻ cùng hàng dừa thơ mộng, nơi đây trở thành nơi đến hút khách du lịch từ khắp nơi.

 

Biển Mỹ Khê với không gian biển rộng lớn, bờ cát phẳng mịn trải dài, đây là vị trí lý tưởng cho khách du lịch tắm biển và chơi các trò chơi thể thao trên biển như bóng chuyền, lướt ván, nhảy dù…

 

9. Biển Hồ Cốc – Bà Rịa Vũng Tàu

Nhắc đến Vũng Tàu là nhắc đến biển đẹp, ai đi đến Vũng Tàu cũng sẽ không quên ghé Hồ Cốc, vị trí sống ảo lý tưởng dành riêng cho khách du lịch nhất là các bạn trẻ. Được ví như “thiên đường” của biển khơi, Hồ Cốc hiện lên giản dị nhưng cũng không kém phần rực rỡ.

 

Điểm sống ảo vị trí thứ nhất rất được quan tâm tại Hồ Cốc không thể không nhắc đến chính là cây cầu mộc nối ra giữa biển. Mặc dù đã được đầu tư khai thác, nhưng cảnh sắc nơi đây vẫn giữ vẹn nguyên nét hoang vu vốn của nó với biển xanh, cát trắng cùng khí hậu vô cùng thoáng mát được bao phủ bởi núi rừng.

 

30 cảnh đẹp Việt Nam nổi tiếng phải thử một lần trong đời

30 cảnh đẹp Việt Nam nổi tiếng phải thử một lần trong đời

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

10. Biển Cổ Thạch – Mũi Né, Phan Thiết

Nổi tiếng với khung cảnh siêu độc lạ với những bãi đá lung linh sắc màu, Biển Cổ Thạch là một nơi đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch mùa hè của các bạn. Đi xuôi theo bờ biển, khách du lịch nhất định sẽ được ngắm nhìn hàng trăm ngàn viên sỏi với đủ màu sắc và hình thù nổi trội.

 

Không dừng lại ở đó, vẻ đẹp ma mị của Cổ Thạch còn được khắc họa bởi những tảng đá to với hình dạng mới mẻ. Nếu đến vào tháng 3, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh kỳ thú nhất năm, khi các tảng đá lớn khoác lên mình một lớp áo rêu xanh mướt, tỏa sáng lấp lánh dưới tia nắng chói chang của Phan Thiết.

 

11. Biển Lý Sơn – Quảng Ngãi

Được mệnh danh là thiên đường giữa biển khơi, Lý Sơn được các tín đồ du lịch thừa nhận là nơi có cảnh biển đẹp nhất nhì hiện tại. Sức hút của Lý Sơn nằm ở chiến tích lịch sử lừng lẫy với lớp đất bazan được tạo dựng từ nham thạch núi lửa hàng triệu năm.

 

Đến với Lý Sơn, bạn không những được đắm mình vào làn nước xanh trong veo mà còn tồn tại thể tìm hiểu những gam màu mới mẻ của thiên nhiên hoang vu, mà chỉ khi đến với Quảng Ngãi bạn mới có thể cảm nhận điều đó.

 

12. Bãi Nhỏ – Gành Hang, Phú Quý

Bãi Nhỏ Gành Hang ghi dấu trong lòng khách hàng bởi một vách đá sừng sững dựng đánh sát biển, nổi trội với những con sóng va đập vào tung bọt trắng xóa tạo thành một cảnh tượng nguy nga và khó quên.

 

Từ trên cao nhìn xuống, Bãi Nhỏ tựa như hình lưỡi liềm được hạn chế từ những mũi đá nhô ra khỏi biển. Vừa hoang vu lại vừa trữ tình, sự phối hợp giữa hai nét đối lập tưởng thô kệch nhưng hài hòa đến lạ khiến nơi đây mang một vẻ đẹp ít khi tìm được ở nơi khác.

 



Citizen Nam – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Kính Sapphire – Dây Kim Loại (BM6774-51A)

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6774-51A lịch lãm với mặt đồng hồ tròn màu trắng viền vàng, chữ số La Mã mạ vàng, dây đeo demi thời trang, 3 kim chỉ, 1 lịch ngày.

 

was last modified:

7.820.000 ₫



Citizen BM7370-89E – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Citizen BM7370-89E ấn tượng một vẻ ngoài mạnh mẽ với tổng thể vỏ máy cùng dây đeo bằng kim loại bao phủ tông màu bạc tráng lệ hiện khi đồng hồ được trang bị công nghệ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng).

was last modified:

8.000.000 ₫



Citizen BJ6481-58A – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ nam Citizen BJ6481-58A với thiết kế thời thượng pin sử dụng công nghệ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng), vỏ máy kim loại màu bạc sáng bóng, kết phù hợp với dây đeo bằng kim loại mang lại phong thái thời trang cho phái mạnh.

 

was last modified:

7.800.000 ₫



Citizen BM6970-52E – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ Citizen BM6970-52E có mặt số tròn lớn nam tính, nền màu đen mạnh mẽ, kim chỉ và vạch số La Mã được mạ bạc làm mỏng nổi trội, dây đeo kim loại mạ bạc.

was last modified:

9.485.000 ₫



Citizen AW1370-51F – Nam – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Citizen AW1370-51F tạo điểm ấn tượng khi đồng hồ được tích hợp công nghệ hiện đại Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) với một vẻ ngoài giản dị cùng cụ thể vạch số tạo hình mỏng tinh tế.

was last modified:

5.080.000 ₫



Citizen AR1135-10E – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Citizen AR1135-10E nổi trội với đồng hồ sử dụng công nghệ hiện đại Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng), ấn tượng với thiết kế đầy nam tính phối hợp giữa vỏ máy cùng dây đeo bằng da đen đầy lịch lãm.

was last modified:

6.900.000 ₫

13. Biển Cồn Đen – Thái Bình

Được nhìn nhận là một trong những bờ biển đẹp ở miền Bắc, Cồn Đen hiện là nơi đến ưa thích của những khách du lịch. Vị trí lý tưởng cho những ai thích tìm hiểu hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú và phong phú.

 

Là một trong những bờ biển đẹp hoang vu ở Việt Nam, nến với Cồn Đen, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kì ảo hiếm thấy. Hấp dẫn với những hàng thông xanh mướt và từng lớp sóng đẹp vỗ vào bờ, biển Cồn Đen chính là vị trí nhất định không thể bỏ lỡ.

 

14. Bãi Nhật Lệ – Đồng Hới

Nằm trong top 10 biển đẹp nhất Việt Nam, Bãi Nhật Lệ chỉ cách trung tâm Tp Đồng Hới chỉ khoảng 1km chạy xe. Biển Nhật Lệ được thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi cát trắng hòa cùng làn nước biển trong xanh đến ngỡ ngàng.

 

Dạo bước dọc quanh bờ biển, bạn sẽ cảm nhận rõ tiếng sóng vỗ rì rào phối hợp cùng tiếng động nhẹ nhõm của gió, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ. Nơi đây hứa hẹn là nơi đến lý tưởng và thú vị không thể bỏ lỡ cho khách du lịch.

Biển Nhật Lệ flycam

 

15. Bãi Kỳ Co – Quy Nhơn

Bãi Kỳ Co được xem như là một điểm du lịch mê hoặc vị trí thứ nhất tại Quy Nhơn. Khác với các bờ biển khác, nước ở đây rất mát và nông. Tới đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh núi non nguy nga cùng những tầng cây xanh rợp bóng mát.

 

Điều thú vị chỉ có thể tìm thấy ở Bãi Kỳ Co Quy Nhơn chính là các tảng đá to nhọn hoắt nhô lên giữa biển tưởng chừng như những ngọn tháp nhỏ có thể chọc lên khung trời. Khi nước thủy triều rút, đoạn đường men theo vách đá sẽ được xuất hiện, khi đó bạn còn tồn tại thể đi xuôi theo đoạn đường và thăm thú những điều thú vị.

Bãi Kỳ Co flycam

 

16. Bãi Xép – Tuy An

 

Sau sự thành công của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Bãi Xép Tuy An trở thành nơi đến đầy mê hoặc với khách du lịch. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thơ mộng, Bãi Xép hút hồn khách du lịch bởi vẻ đẹp tách biệt của mình.

 

Mang những nét đặc trưng của một bờ biển đẹp, Bãi Xép sở hữu một bãi cát vàng rực rỡ hòa mình vào làn nước trong veo màu xanh da trời. Xuôi theo bờ cát trắng mịn màng, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp huyền bí của những bãi đá đen nhô ra khỏi biển. Mỗi khi sóng ùa vào, những làn bọt trắng xóa sẽ tung lên giữa biển trời mênh mông.

 



₲-Shock GG-B100-1A3DR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu ₲-Shock GG-B100-1A3DR mẫu mã nam tính năng động với khả năng chịu nước lên đến 20atm, nổi trội với tính năng Bluetooth không dây kết nối smartphone.

was last modified:

11.607.000 ₫

Tissot T109.410.18.032.00 – Nam – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Vải

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Tissot T109.410.18.032.00 mẫu mã giản dị trẻ trung dành riêng cho nam với sự phối hợp giữa vỏ máy bằng thép không gỉ bạc phối cùng dây đeo vải trắng sọc đen mang lại vẻ thời trang cá tính cho phái nam.

was last modified:

5.920.000 ₫



₲-Shock GG-1000-1A3DR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Được xếp hạng 4.50 5 sao

Rating:

Đồng hồ ₲-Shock GG-1000-1A3DR có mặt số to với vỏ màu đen mạnh mẽ, kim chỉ và chữ số sắc nét nổi trội trên nền số điện tử màu đen, dây đeo cao su màu xanh mang lại phong thái trẻ trung năng động.

was last modified:

10.001.000 ₫



Citizen AU1080-38E – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Vải

Được xếp hạng 4.40 5 sao

Rating:

Đồng hồ nam Citizen AU1080-38E ấn tượng với thiết kế theo phong thái thời trang dây đeo sử dụng vật liệu bằng vải tone xanh trẻ trung, nổi trội Pin sử dụng công nghệ hiện đại Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng).

 

was last modified:

5.600.000 ₫



Casio AE-1200WHB-1BVDF – Nam – Kính Nhựa – Quartz (Pin) – Dây Vải

Được xếp hạng 4.25 5 sao

Rating:

Đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF với thiết kế mạnh mẽ, vỏ máy tông màu xanh lục chủ đạo phối hợp cùng màu đen của viền bên ngoài tinh tế, phối cùng bộ dây đeo bằng vải tạo thành phong thái đậm chất cá tính.

was last modified:

1.160.000 ₫



Citizen AU1080-20A – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Vải

Được xếp hạng 4.20 5 sao

Rating:

Đồng hồ nam Citizen AU1080-20A nổi trội Pin sử dụng công nghệ hiện đại Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng), với thiết kế theo phong thái thời trang với dây đeo vật liệu bằng vải trẻ trung.

was last modified:

5.600.000 ₫

17. Biển Ninh Chữ – Ninh Thuận

Biển Ninh Chữ nổi tiếng với phong cảnh biển đẹp và được xem là một trong chín bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Thuộc thị xã Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, biển Ninh Chữ sở hữu đường bờ biển dài 10km và không khí trong lành.

 

Vì mới được khai thác Cách nay đã lâu nên bờ biển này vẫn còn tương đối hoang vu và yên bình. Nếu bạn muốn lựa chọn 1 bãi tắm không quá đông đúc và sầm uất thì biển Ninh Chữ chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.

Biển Ninh Chữ qua hướng nhìn flycam

 

18. Biển Cửa Việt – Quảng Trị

Biển Cửa Việt được nhìn nhận là điểm nhấn phát triển du lịch của tỉnh Quảng Trị. Mang vẻ đẹp duyên dáng riêng, Biển Cửa Việt mê hoặc khách du lịch bởi bãi tắm rộng, sạch sẽ trải dài cùng bờ cát trắng mịn.

 

Vào tiết trời mùa hè nóng nực, được hòa mình vào làn nước êm ái tại Cửa Việt thì còn gì bằng. Đây thực sự là nơi đến tuyệt vời dành riêng cho khách du lịch sau những ngày làm việc mệt mỏi và mệt mỏi.

Biển Cửa Việt flycam

 

19. Bãi Môn – Phú Yên

Sở hữu cảnh sắc quyến rũ động lòng người, Bãi Môn Phú Yên chinh phục khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang vu đẹp đến nao lòng.

 

Nhờ vào bãi cát dài trắng mịn uốn lượn theo đường bờ biển, làn nước trong veo soi bóng khung trời… toàn bộ hợp lại tạo thành nét đẹp quyến rũ mà chỉ ở Phú Yên mới có. Đến với bãi Môn, bạn không chỉ có thời dịp được hòa mình vào đất trời, mà còn tồn tại được cho riêng mình những bức hình kỷ niệm khó quên.

Bãi Môn qua hướng nhìn flycam

 

20. Biển Lăng Cô – Huế

Lăng Cô được nhìn nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất nước ta. Vịnh Lăng Cô thu hút khách du lịch từ cái nhìn trước tiên bởi nét thơ mộng, ngọt ngào, khó tả bằng lời.

 

Ghé thăm vịnh biển Lăng Cô bạn không thể bỏ lỡ khung cảnh đón hoàng hôn đầy lãng mạn trên biển. Đi dạo quanh bờ biển và đón cơn gió đêm lành lạnh, đây là nơi đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Biển Lăng Cô qua hướng nhìn flycam

 

Những phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch biển

Hè đến chính là thời điểm thích hợp tự thưởng cho bản thân những chuyến du ngoạn du lịch biển đẹp. Để những chuyến du ngoạn trở nên hoàn hảo hơn, ngoài những trang phục đẹp mắt, tất cả chúng ta cần chuẩn bị những phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch biển.

 

1. Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn tự tin và nổi trội hơn rất nhiều. Chúng ta nên lựa chọn các mẫu đồng hồ có khả năng chống nước cao, vật liệu không bị nước mặn nắng gắt, ghềnh đá, cát biển đơn giản phá hủy.

 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đồng hồ thời trang với độ chống nước cao lên đến 20 ATM mà bạn có thể tham khảo như là đồng hồ lặn cổ kính (Orient Ray, Orient Mako…), đồng hồ thể thao điện tử Casio,…

Mua đồng hồ thời trang nam khi đi biển khá đơn giản, tuy nhiên, so với nữ thì khá khó vì phái đẹp thường yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Do đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ nữ chống nước của các hãng như Seiko, Tissot

Top những thương hiệu đồng hồ nên mua để mang đi du lịch

 



Daniel Wellington DW00100257 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Vải

Mẫu đồng hồ DW00100257 phong thái giản dị mang đặc trưng khó tả tới từ hãng Daniel Wellington các cụ thể vạch số cho đến phần vỏ máy đều được tạo hình mỏng phối hợp cùng mẫu dây vải khoác lên vẻ trẻ trung.

was last modified:

4.600.000 ₫



Daniel Wellington DW00100260 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Vải – Mặt Số 36MM

Mẫu đồng hồ nữ DW00100260 với phong thái giản dị đặc trưng tới từ thương hiệu Daniel Wellington thanh lịch với các cụ thể vạch số cho đến thiết kế bộ máy được tạo dáng mỏng phối hợp cùng mẫu dây vải thời trang.

was last modified:

4.100.000 ₫



Daniel Wellington DW00100110 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 40MM

Đồng hồ Daniel Wellington DW00100110 có mặt số tròn to, kim chỉ và vạch số thanh mãnh mạ bạc nổi trội trên nền số màu trắng trang nhã, dây đeo vật liệu da nâu trơn thời trang.

was last modified:

5.300.000 ₫



Daniel Wellington DW00100021 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 40MM

Đồng hồ Daniel Wellington DW00100021 có thiết kế cổ kính khi mặt số tròn kết phù hợp với dây đeo da màu nâu bóng, kim chỉ và vạch số được dát mỏng tinh tế nổi trội trên nền số màu trắng trang nhã, tạo thành phụ kiện thời trang mang đến nét nam tính lịch lãm.

was last modified:

5.300.000 ₫

2. Nón

Nón chắc cú là một phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch biển. Nón không chỉ giúp da và tóc bạn được che đậy khỏi tia nắng chói chang mà mũ còn khiến cho bạn tôn lên cá tính của chính mình.

 

So với nữ giới, lựa chọn mũ rộng vành đơn giản phối hợp cùng những mẫu đầm maxi sẽ giúp chị em trở nên xinh tươi, nữ tính và trẻ trung hơn.

 

10 phụ kiện thời trang đi biển không thể thiếu trong mùa hè

10 phụ kiện thời trang đi biển không thể thiếu trong mùa hè

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

3. Túi xách

Một chiếc túi xách to sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn nhiều khi đi du lịch biển. Bởi vì túi xách không những giúp bạn có thể đựng tất tần tật vật dụng thiết yếu mà nó đang là một phụ kiện thời trang mới mẻ không thể thiếu.

 

4. Kính mát

Kính mát chính là món phụ kiện thời trang nhất định phải mang theo. Nhất là khi đi biển, tia nắng tại các vùng biển thường rất gắt, một chiếc kính mát sẽ giúp bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tia UV, tránh những tác động không tốt từ tia nắng.

Tuy nhiên khi bạn chọn được một chiếc kính thích hợp sẽ tạo cho mình một gu thời trang riêng giúp bạn nổi trội hơn giữa đông người.

 

5. Phụ kiện tóc

So với các bạn nữ, tóc thường rất vướng víu khi đi biển nhất là với các cô gái có mái tóc dài. Do đó, việc mang theo các phụ kiện tóc như thun cột, kẹp,… sẽ giúp bạn thoải mái lăng xả tắm biển mà không có bất kỳ trở ngại nào.

 

Tuy nhiên, các phụ kiện tóc còn khiến cho bạn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của các bạn. Nó sẽ giúp bạn trông nổi trội hơn và thu hút mọi ánh nhìn của người bên cạnh.

 

Lời kết

Việt Nam là quốc gia sở hữu nhiều bờ biển đẹp và lý tưởng nhất. Các bờ biển đẹp ở Việt Nam luôn là nơi đến hoàn hảo cho một kì nghỉ dưỡng. Qua nội dung này, trông mong bạn đã sở hữu thể lựa chọn cho riêng mình cảnh biển đẹp và ưng ý nhất. Đừng quên tìm hiểu những trải nghiệm cực thú vị trên biển và tận hưởng giây phút thoải mái hiểm có của mình.

 

25 cảnh đẹp Hàn Quốc không được bỏ lỡ khi đi du lịch

25 cảnh đẹp Hàn Quốc không được bỏ lỡ khi đi du lịch

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

được sửa đổi lần cuối:


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài các bờ biển đẹp ở việt nam

TOP 6 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

alt

  • Tác giả: Thế Giới Diệu Kỳ
  • Ngày đăng: 2021-12-30
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3162 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đã biết những bờ biển đẹp nhất Việt Nam nằm ở đâu chưa? Dải đất chữ Ş sở hữu đường bờ biển rất dài và vô số các bờ biển đẹp ngất ngây. Bỏ túi danh sách 6 bờ biển hoang vu và tuyệt đẹp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam ngay nhé!
    thegioidieuky khampha khoahoc
    Tìm hiểu về khoa học và toàn cầu tự nhiên
    Đăng kí và nhấn chuông để ủng hộ team nhé các bạn!

Điểm danh các bờ biển du lịch đẹp ở Việt Nam

  • Tác giả: dulichkhatvongviet.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5612 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Những bờ biển đẹp nhất Việt Nam từ Bắc vào Nam

  • Tác giả: dulichplus.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5813 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Với đường bờ biển dài hơn 2.025 dặm, không có gì là ngạc nhiên khi Việt Nam có nhiều bờ biển đẹp với bãi cát trắng xóa và làn nước trong xanh.

Những Bãi Biển Đẹp Nhất Ở Việt Nam Nên Trải Nghiệm

  • Tác giả: reviews-top5.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9780 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Việt Nam với 3.400km đường bờ biển. Nhưng đâu là bờ biển đẹp nhất ở Việt Nam nên trải nghiệm. Hãy cùng Top 5 Reviews tìm hiểu trong nội dung nhé!

Điểm danh 16 bờ biển đẹp nhất Việt Nam

  • Tác giả: www.flynow.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1936 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Các bờ biển này luôn rất đẹp, nước trong xanh, mát lạnh rất thích hợp cho các chuyến du lịch mùa hè. Cùng đến với 16 bờ biển đẹp nhất Việt Nam nhé.

Danh sách 10 bờ biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua

  • Tác giả: momo.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4884 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tham khảo danh sách 10 bờ biển đẹp nhất Việt Nam của MoMo để tìm thấy nơi đến lý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới của mình bạn nhé.

Những bờ biển đẹp nhất Việt Nam

  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4270 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Có đường bờ biển dài gần 1700 km, Việt Nam là một quốc gia với vô số bờ biển đẹp tuyệt vời.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí