Trước hết hãy để họ cảm thấy mê hoặc ngay từ ngôn từ. Vậy muốn viết quảng cáo cho món ăn mới, hãy tìm hiểu cách xây dựng nội dung sau cùng CUKCUK.VN nhé.
Bạn đang xem: viết quảng cáo về một món ăn
6.1 Tập trung vào nhóm khách hàng bạn muốn hướng tới
6.1 Tập trung vào nhóm khách hàng bạn muốn hướng tới
Việc quán ăn, quán ăn của các bạn phát triển thực đơn, để thu hút khách hàng ghé thăm nhiều hơn là việc hoàn toàn thiết yếu. Tuy nhiên, phải làm sao để khách hàng muốn dùng thử món ăn đó? Trước hết, bạn phải giới thiệu chúng đến khách hàng bằng cách mê hoặc nhất. Vậy làm sao để viết quảng cáo cho món ăn mới, hãy tìm hiểu cách xây dựng nội dung sau cùng MISA CUKCUK nhé.
1. Tầm trọng yếu của việc viết content đồ ăn/uống
So với ngành nghề Fvàamp;Ɓ, content ngày càng đóng vai trò cốt lõi trong sách lược tiếp thị, đặc biệt khi các mxh ngày càng nở rộ như hiện tại. Khi muốn giới thiệu bất kỳ quán ăn hay món ăn mới đến các thực khách thì ngoài những hoạt động như treo banner, phát tờ rơi,… thì các quán còn đẩy mạnh quảng cáo trên mạng internet. Khi đó, ngoài lưu tâm hình ảnh thì bạn cũng rất cần đến sức mạnh của ngôn từ.
Những nội dung hay, thu hút, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem sẽ giúp tăng trưởng tỷ lệ chuyển hóa từ khách vãng lai thành khách mua hàng và rồi thành khách hàng trung thành. Thu nhập quán ăn, quán ăn của các bạn cũng từ đấy tăng nhanh chóng với con số không thể ngờ.
2. Mẫu quảng cáo đồ uống cafe mê hoặc
Đồ uống là loại sản phẩm dễ gây được sự Note trên mxh, nhưng để xúc tiến mua hàng thì lại rất khó. Nguyên nhân tới từ tính thiết yếu của sản phẩm. Hãy đặt thắc mắc cho chính bản thân bạn “Nếu bạn nhìn thấy một món đồ uống ngon, nằm trong một không gian rất đẹp, bạn có ngay lập tức đi đến đó và trải nghiệm sản phẩm hay không?”
Vì vậy sử dụng ngôn từ, hình ảnh thu hút cho sản phẩm này là chưa đủ. Mà bạn cần phải có một lợi thế khác mạnh hơn, mê hoặc hơn.
Mẫu 1: Ưu đãi khủng
Nắng lên rồi, đi cà phê thôi!
MUA 1 TẶNG 1 CÀ PHÊ SÁNG tại …
Vận dụng cho TOÀN BỘ MENU CÀ PHÊ: Từ cà phê máy Latte, Capu tới Đen, Nâu, Pạc Sỉu truyền thống
Không hạn chế số lượng ly / đơn hàng. Ly được tặng có giá bằng hoặc thấp hơn ly trước tiên.
Vượt qua cám dỗ của chiếc giường ấm áp và khởi đầu một ngày mới thật tỉnh táo cùng … nào!
– Giờ mở cửa: 8:00 đến 18:00 các ngày T2 đến T5 và đến 21:00 các ngày cuối tuần.
Error 400 (Bad Request)!!1400.That’s an error.The server cannot process the request because it is malformed. It should not be retried.That’s all we know.
Địa chỉ 3
Địa chỉ 4
< p dir = "auto"> Đường dây nóng
#choosegreen #choosehappy #coffeewithlove #Vietnamese #Coffeeholic #coffeevibes #hanoi
Mẫu quảng cáo 4 tận cùng vào hình ảnh giá trị nhằm trổ tài một chất lượng cà phê vượt trội. Nêu bật sự khác biệt về chất lượng sản phẩm so với các đối thủ đối đầu.
3. Mẫu quảng cáo trà sữa / chè mê hoặc
Tương tự như quảng cáo về đồ uống cà phê, quảng cáo trà sữa thường nhắm đến mục tiêu phát sinh lợi nhuận. Vì vậy bài hát bên cạnh hình ảnh và nội dung thu hút, những thức uống ưu tiên, hoa hồng cần phải làm nổi trội.
Ngoài ra do đặc trưng định nhắm đến hình thức bán mang đi, trà sữa thương hiệu thường hợp tác với các hàng hóa partner và xây dựng chương trình ưu đãi ngay trên các ứng dụng kênh.
Mẫu 1: Quảng cáo phối hợp partner ship hàng
< / h3>
YIFANGxGRABFOOD KHAO BÊN MÓN XỊNếu bạn vẫn tư duy chiều nay uống gì cho ngày làm thêm hứng thú thì thôi gian hàng YiFang nhé. Dù ở bất kỳ đâu đi nữa, sự phối hợp hoàn toàn của cặp đôi YIFANGxGRABFOOD sẽ luôn bên bạn với bộ mã Ưu tiên thích hợp:
“YIFANGFS”: giảm 15k cho đơn giản hóa từ 40k.
“YIFANG25”: giảm 25k cho mức tối thiểu hóa từ 60k.
“” src = “https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t11/2/16/1f538.png” width = “16” />
“YIFANG50” : giảm đậm độ sâu 50k cho đơn giản hóa tối thiểu từ 120k.
“ YIFANG80 ”: GIẢM MẠNH MẼ 80K cho đơn giản hóa tối thiểu từ 180k.
<ᴘ dir =" tự động "> Nhanh tay lên mở app Grabfood search gian hàng YiFang và “chốt đơn” nhận deal hời ngay thôi!
Lưu ý:
Ưu đãi diễn ra xuyên suốt từ 17/02/2022 đến hết ngày 31/03/2022
Chương trình áp dụng tại tất cả các cửa hàng ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Huế.
——————————–
Website:
http://yifangtea.com.vn/
YiFang Tea thương hiệu trà hoa quả số một tại Đài Loan Delivery: 1900.0312
Gian hàng Yifang tại ShpeeFood: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/yifang-taiwan-fruit-tea
Mẫu 2: Quảng cáo trong các cộng đồng khu dân cư
Mong admin duyệt bài giúp em!
Tiện em gom cùng các chị mua trà sữa em đặt dư ra thêm mấy chai cho các bác cần luôn và ngay nhé
Đợt này mẫu chai mới đẹp lắm ạ, chồng em uống xong còn tiếc bảo để lại dùng tiếp đây này
Cảm ơn các chị đã feedback yêu thương như em bán hàng mặc dù em chỉ gom mua chung
Hồng trà sữa Phúc Long 33k/ chai 500ml (đã có trân châu hoàng kim)
Trà sữa ngon nhất trong 3 ngày. Để 5 ngày vẫn uống ngon như thường các bác nhé! Trân châu ƙ bị sượng khi để tủ lạnh.
Em ở A10 cầu thang 2 nhé ạ!
Khi bán hàng trong các cộng đồng dân cư trên Fb, giá trị trọng yếu nhất để đối đầu là giá thành rẻ so với các thương hiệu có tiếng đi kèm với này là các phản hồi của người dùng để tăng mức độ tin tưởng.
Mẫu 3: Quảng cáo thu hút khách hàng đến cửa hiệu
[Địa chỉ quán]
Ăn chè ngon lại được test in siêu đẹp nè mọi người ơi. Chè ngon [thương hiệu của bạn] siêu hot tại Sài Gòn nay đã có mặt tại Hà Nội – CƠ SỞ SỐ 13. Nếu như ở Sài Gòn những tiệm chè [thương hiệu của bạn] được thiết kế theo phong thái Hongkong sôi động và nhiều màu sắc thì Hà Nội lại thay đổi một tí với phong thái thiết kế theo trend Nhật Bản, tinh tế và đơn giản phù phù hợp với mọi outfit.
Thực đơn Hà Nội gồm có các món chè đỉnh cao đã làm ra thương hiệu của chúng mình
Chè thốt nốt dừa dầm ngon nhất Hà Nội
Chè beancurd sầu riêng Singapore
Chè xoài Hongkong
Chè dừa non hạt đác
Chè Mochi khoai tím Singapore
Chè khoai dẻo Đài Loan < / p>
Chè dừa
Chè dừa non khoai dẻo
Chè dừa tươi khoai dẻo
Chè khúc bạch
< span class = "pq6dq46d tbxw36s4 knj5qynh kvgmc6g5 ditlmg2l oygrvhab nvdbi5me sf5mxxl7 gl3lb2sf hhz5lgdu">
Khoai dẻo phomai đặc biệt
Món ăn vặt: Khoai tây lắc phomai, bánh mochi tím phomai, khoai dẻo lắc phomai, bánh bao chiên, nem chua rán Hà Nội, bánh gà thần thánh …
Hãy ghé thăm chúng tôi tại.
Địa chỉ 1
Đường dây nóng
Thông tin trên Now
Thông tin trên Grab
Hồ Chí Minh
< p> Address 1
Địa chỉ 2
Địa chỉ 3
Địa chỉ 4
Địa chỉ 5 < / p>
Địa chỉ 6
Địa chỉ 7
Địa chỉ 8
Bình Dương
Địa chỉ 9
Địa chỉ 10
Địa chỉ 11
” height = “❤️ “16” src = “https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/ted/2/16/2764.png” width = “16” />
Vũng Tàu:
Địa chỉ 12
Đồng Nai
Địa chỉ 13
Đường dây nóng
Trường Hi TP. Vinh
Địa chỉ 14
Đường dây nóng
Với đầu tư mô hình vào không gian trải nghiệm cho khách hàng, không gian này chính là lợi thế để đối đầu với đối thủ. Vì vậy trong nội dung quảng cáo cần đăng tải hình ảnh không gian để thu hút khách hàng đến mua hàng nhiều hơn.
4. Mẫu quảng cáo đồ ăn mê hoặc
Tuy cùng là sản phẩm trong ₣ & amp; Ɓ, nhưng những người tìm hiểu từ CukCuk nêu ra rằng, tỉ lệ khách hàng mua sản phẩm thường cao hơn sản phẩm từ đồ uống. Điều này là vô cùng dễ hiểu làm như cầu ăn của người cấp thiết bị như cầu thưởng thức đồ uống. Bạn có thể uống cafe và ăn cơm chứ ít khi ăn cơm để uống cafe.
Vì vậy trong quảng cáo đồ ăn, hình ảnh ẩm thực là yếu tố trọng yếu nhất. Trọng yếu yếu tố thứ hai là tứ xứ xuất xứ của nguyên liệu. Và cuối cùng trọng yếu yếu tố là các lợi nhuận để tăng thời cơ phát sinh đơn hàng.
Mẫu 1: Hướng tới chất lượng nguyên liệu
h3 >
NƯỚNG SIÊU NGON TỪ 350K [TÊN QUÁN] VÀ VÔ VÀN CHỮ“ SIÊU ”
SIÊU TIẾT KIỆM khi mua 2 tặng 2, mua 4 tặng 4
SIÊU HỜI với chương trình FREE 2 nước cho set 2+2, FREE 4 nước cho set 4+4
SIÊU BỔ DƯỠNG VỚI toàn bộ các loại SALAD HỮU CƠ, MIỄN PHÍ 100%
Trang trí sinh nhật SIÊU XINH và MIỄN PHÍ cho đoàn trên 8 người
ĐẶC BIỆTCHỈ MẤT 5 GIÂY đỗ xe ô tô ngay trước của hàng, SIÊU THUẬN TIỆN
Qua ngay [Tên quán] để không bỏ lỡ hàng loạt chương trình tháng 12 cùng bữa ăn thơm ngon có lợi cho sức khỏe với:
Bạn đang tìm nơi tổ chức tiệc cho gia đình, bạn thân, đồng nghiệp hay cho sự kiện trọng đại nào đó?
THỊT THƯỢNG HẠNG, thịt bò nướng tảng thơm ngon có lợi cho sức khỏe hoà quyện cùng nước sốt đặc chế đậm vị siêu mê hoặc
Vị trí đắc địa cực tiện lợi, nằm ngay trên đường phố TRUNG TÂM HÀ NỘI
DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG: Trang trí tổ chức sinh nhật, liên hoan, có chỗ để ô tô, có ghế trẻ em; Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nướng tại bàn,…
______
ĐẶT BÀN VÀ CHUẨN BỊ THƯỞNG THỨC ĐỆ NHẤT THỊT NƯỚNG NHÀ [TÊN QUÁN]
[Tên quán]
Địa chỉ
Giờ mở cửa
Hotline
Mẫu 2: Hướng tới sự tiện lợi
Quán [tên quán] ([địa chỉ]) vẫn phục vụ bán mang về với đầy đủ các loại ốc và món ăn vặt ngon – bổ – rẻ mọi người nha.
Gọi [hotline] để được freeship [trong khu vực] ạ
So với các mô hình ăn vặt, content nên tập trung vào hình ảnh trực quan, gợi cảm nghĩ thèm ăn cho người xem và các ưu đãi giảm giá, miễn phí vận tải.
Mẫu 3: Thu hút từ người nổi tiếng
Cách viết bài bán đồ ăn nhưng theo một xu thế đang thịnh hành và có sự kết phù hợp với người nổi tiếng trên mạng. Nội dung dạng này thường ngắn gọn nhưng hình ảnh phải nổi trội, dễ nhìn.
Mẫu 4: Kích cầu trong các ngày lễ/tết
Các mẫu nội dung nhắm đến ngày trọng đại trong năm nhắm trúng tâm lý thích đi chơi, đi ăn hàng vào các dịp lễ của người tiêu dùng.
5. Mẫu quảng cáo đồ ăn nhanh mê hoặc
Mẫu 1: Ưu đãi khủng
Mẫu bài quảng cáo trực tiếp giới thiệu chương trình khuyến mãi của quán. Không chỉ mang các thông tin về ưu đãi như thời gian, phần quà mà còn mô tả cả độ mê hoặc của món ăn mới.
Mẫu 2: Quảng cáo phối hợp partner ship hàng
Kinh doanh món ăn vặt online ngày càng trở nên thông dụng, nhất là trên các ứng dụng đặt đồ trực tuyến. Cũng chính vì vậy bạn tuyệt đối có thể lên những nội dung giới thiệu về gian hàng online của quán.
6. Mẫu nội dung quảng cáo quán ăn, quán ăn
Mục tiêu của hoạt động viết bài quảng cáo quán ăn, quán ăn chính là kéo khách hàng tới quán và thưởng thức đồ uống. Vì vậy, song song bên cạnh chất lượng hình ảnh, chất lượng không gian quán. Người viết nội dung còn phải nhắm đến các ưu đãi lớn để khách hàng đồng ý lần đầu ghé qua và dùng thử.
Mẫu 1: Hướng tới hình thức liên hoan nhóm lớn
Viết nội dung nêu bật được những quyền lợi và ưu đãi mà khách hàng sẽ thu được khi đến với quán. Có thể là về giá thành hoặc chất lượng phục vụ, không gian đặc biệt mà quán mang lại.
Mẫu 2: Hướng tới mùi vị ẩm thực
Giới thiệu ngay vào trọng tâm mùi vị ẩm thực, trổ tài mô hình của các bạn là Chuyên Viên trong một ngành nghề ẩm thực nhất định như ẩm thực đa quốc gia, ẩm thực dân tộc, ẩm thực 5 sao 𝒱.𝒱…
Mẫu 3: Ưu đãi trong các ngày vắng khách
Trong những ngày lễ để tăng trưởng tính đối đầu không ít quán tung ra các voucher giảm giá, tặng món cực khủng. Bạn cũng có thể lấy đó làm nội dung viết bài quảng cáo.
6. Các yếu tố tạo ra một nội dung quảng cáo ẩm thực thành công
6.1 Tập trung vào nhóm khách hàng bạn muốn hướng tới
Điều trước tiên, món mới của các bạn được tạo dựng dựa trên khẩu vị của nhóm khách hàng nào. Họ muốn gì khi dùng bữa. Ví dụ, với phái đẹp, các sản phẩm đậu nành tốt cho da, bạn tiếp tục phát triển thêm sản phẩm sữa đậu thêm các thành phần topping phù phù hợp với thị hiếu của chị em. Điều này có thể được tận dụng: “Thức uống đẹp người, đẹp cả nết” – vừa giúp chị em chọn lựa topping thỏa thích, vừa khiến da sáng, dáng xinh…
Nếu sản phẩm của các bạn ra đời theo thời vụ, những combo dịp lễ tết, hay quà đặc biệt cho khách hàng, tận dụng ngôn từ để hợp lý hóa nội dung khuyến mãi của mình. Nếu bạn ra những combo nhóm vào những dịp này, có thể đánh vào tâm lý rủ càng đông càng được nhiều ưu điã đặc biệt. Bạn hoàn toàn cũng có thể ghi điểm với nhóm khách này bằng việc, tặng thử miễn phí món mới trong quán ăn của mình.
6.2 Tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu và đồ ăn/uống
Chuyện tạo cho mình một dấu ấn riêng không phải việc sớm chiều mà thực hiện được. So với những vị thực khách khó tính hiện tại, sự khó tính trong khẩu vị là điều hoàn toàn dễ hiểu vì họ là người được chọn. Khi viết quảng cáo cho món ăn mới của các bạn, tạo sự tò mò khi khách hàng muốn ghé thăm.
Một số mẩu chuyện độc lạ, ngon được dẫn dắt khá khéo léo để khách hàng vừa đủ độ hiếu kỳ như pizza bún đậu mắm tôm hoặc mẩu chuyện mì cay 7 cấp độ… Khi thực khách vừa cảm thấy có những nguyên liệu khó có thể ăn chung cùng với nhau, vì sao đầu bếp có thể trộn lẫn thành phần không hề liên quan để phát hành những món ăn mới như vậy. Khẩu vị của 1 khách đã khó tính nay là 10 khách, 20 khách thậm chí là cả trăm khách, vậy thì bài toán đề ra là món mới có thú vị hay không, bạn vẫn cần một mẩu chuyện.
>> Để thu được tài liệu quản lý quán ăn, quán cafe, vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY
Xuất phát từ những chia sẻ thân thiện, đánh trúng tâm lý những điều khách hàng muốn, món ăn bạn tạo ra từ niềm thích thú và hạnh phúc của người thưởng thức, sẽ có những mẩu chuyện đằng sau ý nghĩa và thu hút khẩu vị của người tiêu dùng.
6.3 Tập trung vào các phương tiện truyền tải trực quan như hình ảnh & video
Đừng bó hẹp nội dung trong hình thức trổ tài chỉ với vài câu từ. Vì tất cả chúng ta bán món ăn, bán cảm nghĩ ngon miệng, nên hãy nỗ lực bám sát vào điều đó. Khi ngôn từ đã quá nhàm chán, hãy kích thích họ bằng thị giác.
Không điều gì tuyệt vời hơn một chiếc bụng đói, được lấp đầy bởi những hình ảnh mê hoặc về món ăn. Thỉnh thoảng ngay khách hàng của các bạn chưa xuất hiện nhu cầu thèm ăn, nhưng khi thấy nội dung quảng cáo món ăn mới của các bạn họ cảm thấy hứng thú và lựa chọn quán của các bạn ghé đến.
Không khác gì như việc “tai nghe không bằng mắt thấy”, cái họ muốn là trông thấy món của các bạn ngon thế nào, mê hoặc ra sao. Vậy hãy cho họ thấy!
Một số lưu ý khi viết quảng cáo cho món ăn mới
Cách viết bài bán đồ ăn trên Fb cũng như trên Website đã được giới thiệu ở trên. Hãy khéo léo lồng ghép những thông tin về các món ăn trong nội dung để thực khách không cảm thấy khô khan, máy móc khi đọc. Muốn lên những content đồ ăn thực sự ấn tượng bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:
- Hình ảnh minh họa là yếu tố vô cùng trọng yếu là điểm nhấn của một bài quảng cáo món ăn hay quán ăn, quán. Bạn cần hãy lựa chọn những hình ảnh dễ nhìn, sắc nét, gợi cảm nghĩ ngon mắt… nhằm thu hút và mê hoặc thực khách.
- Những mẫu nội dung quảng cáo quán ăn được lồng ghép ý kiến, hình ảnh của người tiêu dùng hoặc những người nổi tiếng đã từng trải nghiệm các món ăn của quán thường sẽ mang lại độ tin tưởng và hiệu quả cao hơn
- Việc xen kẽ những mẩu chuyện có ý nghĩa hữu ích hay những hot trend ở thời điểm hiện tại vào nội dung bài đăng cũng là một cách hay để thu hút người xem.
Hi vọng những chia sẻ trong nội dung này sẽ giúp bạn có thể đơn giản viết quảng cáo cho món mới hoặc giới thiệu quán đến với nhiều thực khách hơn. Hãy tiếp tục theo dõi MISA CukCuk để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những kinh nghiệm kinh doanh trong ngành nghề Fvàamp;Ɓ.
5/5 – (1 bình chọn)
Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài viết quảng cáo về một món ăn
That One Dish EP 14 Vietnamese Food Special món ăn Việt Nam tại Mỹ What to order @ Gao Viet Kitchen
- Tác giả: That One Dish
- Ngày đăng: 2022-06-10
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 9056 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Reading all the emails lately from our usual viewers and most of you guys had requested for Vietnamese food. It was so hard to find α good one that was special and had some unique features about their dishes and the restaurant until Ι stumbled upon GAO VIET KITCHEN. 𝓐 very hip and trendy restaurant in San Mateo CA. After lookin at some pictures and reading reviews, it was worth α shot. Find out what That One Dish would be.
thatonedishchannel YetToCome asianfood vietnamesefood Phở food weekendvibes travel leisure eating thatthat Iloveit proof filetmignon beef shortribs roasted bbq chicken raw coconut porkbelly TheMostBeautifulMoment
inspired markweins gordonramsey mikechen uncleroger thebest funny delicious iwantmore món ăn Việt Nam tại Mỹ
12 cách quảng cáo quán ăn, quán ăn trên mxh 𝓐-Ż
- Tác giả: posapp.vn
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 9185 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Fb, Instagram hay Tiktok đang trở nên dần thông dụng trong đó có các kênh quảng cáo có phí và miễn
Mẫu nội dung quảng cáo quán ăn hay, cách viết content đồ ăn
- Tác giả: www.nhahangkhachsan.net
- Nhận xét: 5 ⭐ ( 6878 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Để quảng cáo quán ăn bạn cần phải biết cách viết content đồ ăn thật mê hoặc. Cùng tham khảo mẫu nội dung quảng cáo quán ăn hay, mê hoặc nha
VNSoft | [HƯỚNG DẪN] Cách viết quảng cáo về một món ăn trên facebook
- Tác giả: vnsoft.com.vn
- Nhận xét: 5 ⭐ ( 2223 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm:
20 cách viết quảng cáo về một món ăn mê hoặc nhất • Mr Quản
- Tác giả: hotroquanly.com
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 2472 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Viết quảng cáo về một món ăn cần nắm được nhu cầu khách hàng. Nếu biết cách viết content đồ ăn sẽ giúp quán có rất nhiều khách hàng.
Cách viết bài quảng cáo món ăn vặt hiệu quả nhất
- Tác giả: working24.net
- Nhận xét: 3 ⭐ ( 8022 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Nội dung quảng cáo món ăn vặt chất lượng và thu hút phần lớn sẽ cần gì? Cách viết về món ăn vặt thế nào để content của các bạn tối ưu, lôi cuốn
Gợi ý viết quảng cáo về một món ăn chỉ nghe thôi đã thèm
- Tác giả: vietcontentthue.com
- Nhận xét: 4 ⭐ ( 7204 lượt nhận xét )
- Khớp với kết quả tìm kiếm: Viết quảng cáo về một món ăn là cách thu hút khách hàng tới quán ăn. Trong kinh doanh người ta sử dụng phương pháp này để tiếp cận khách hàng online
Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí