Củng cố kiến thức trọng tâm Toán Lý Hóa – thi vào lớp 10 năm 2021

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 – 2022 sở GDvàĐT Đà Nẵng diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/6. Sáng 15/6 thi Văn, chiều Tiếng Anh, còn sáng 16/6 thi Toán.

Bạn đang xem: thi vào lớp 10 năm 2021

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 – 2022 sở GDvàamp;ĐT Đà Nẵng diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/6. Sáng 15/6 thi Văn, chiều Tiếng Anh, còn sáng 16/6 thi Toán.

Với bộ đề thi vào lớp 10 Đà Nẵng năm 2021 kèm giải đáp dưới đây, sẽ giúp các em đơn giản so sánh với bài thi của mình xem làm đúng bao nhiêu thắc mắc và ước tính số điểm của mình. Mời các em cùng theo dõi đề thi, giải đáp trong nội dung dưới đây của Download.vn:

Bạn đang xem: Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 – 2022 Sở GDvàamp;ĐT Đà Nẵng

Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2021 Đà Nẵng

Lời giải đề thi vào lớp 10 môn Toán Đà Nẵng

Bài 1.

α)

Vậy 𝓐 = 8

ɓ) Với

Mà Ҳ là số nguyên và

Tổng kết….

Bài 2

Bài 4.

Gọi số lớn là Ҳ(), số bé là y(

).

).

Ta có tổng của hai số là 2021 nên ta có phương trình Ҳ + y = 2021 (1)

Hiệu của số lớn và số bé là 15 nên ta có phương trình Ҳ – y = 15 (2)

Từ (1),(2) ta có hệ phương trình

Vậy số lớn là 1018 , số bé là 1003 .

ɓ)

Theo plan, gọi số người được xét nghiệm trong một giờ là Ҳ (người)

Theo plan địa phương ý xét nghiệm 12000 người hết

(giờ)

(giờ)

Thực tiễn, số người được xét nghiệm trong một giờ là Ҳ+1000 (người)

Thực tiễn, địa phương ý xét nghiệm 12000 người hết

(giờ)

(giờ)

Vì địa phương này hoàn thiện sớm hơn plan 16 giờ nên ta có phương trình

Vậy theo plan, địa phương này cần

(giờ) để xét nghiệm xong.

Đề thi vào lớp 10 môn Toán Đà Nẵng năm 2021

(giờ) để xét nghiệm xong.

Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Văn năm 2021 Đà Nẵng

Lời giải đề thi vào lớp 10 môn Văn Đà Nẵng

Câu 1.

α) Là lời dẫn trực tiếp

ɓ) Thành phần khởi ngữ:: “Đối với tôi”

ͼ) Theo em, nguyên nhân cậu bé vui sướng tột độ khi mua được món quà tặng anh trai là vì:

– Cậu bé nghèo không nghĩ mình có khả năng mua một món quà tặng cho anh trai

– Hơn hết cả là vì tình yêu thương mà cậu bé giành riêng cho anh.

– Cũng có thể cậu bé cảm thu được sự trợ giúp của chủ cửa tiệm và nâng niu, trân trọng, tri ân sự trợ giúp ấy.

{d}) Nhân vật người cha trong đoạn trích là:

– Một người giàu lòng yêu thương, biết quan tâm trợ giúp người khác.

– Tinh tế trong cách trợ giúp những người gặp khó khăn.

Câu 2. (Các em có thể lựa chọn viết thành đoạn văn hoặc bài văn)

Ι. Mở bài:

– Giới thiệu về ý nghĩa của sự tế nhị khi trợ giúp người khác.

II. Thân bài:

α. Giải thích:

– Tế nhị là tránh nói thẳng vào những điều khó nói, nhạy cảm, dung tục hay điều có thể gây đau buồn hoặc kinh sợ ở người khác.

– Trợ giúp:

+ Là sự thấu hiểu, luôn thấu hiểu và quan tâm đến người khác

+ Là san sẻ những gì mình có với người khác

+ Cùng vui cùng buồn với người khác, khi họ gặp khó khăn, khổ cực

=>Nhất định ý nghĩa của sự tế nhị khi trợ giúp người khác là đức tính tốt, cần phát huy.

ɓ. Thảo luận

– Triệu chứng của sự tế nhị khi trợ giúp người khác.

+ Luôn sẵn sàng mở lòng trợ giúp những người xung quanh. Cho đi mà không yêu cầu đền đáp.

+ Sống trung thực, không gian dối, vụ lợi.

+ Sống đúng lương tâm, tư duy, xúc cảm của bản thân mình….

– Dẫn chứng: HS lấy dẫn chứng thích hợp

– Ý nghĩa của sự tế nhị khi trợ giúp người khác.

+ Luôn được mọi người kính trọng, nể phục.

+ Bản thân có được sự thanh thản trong tâm hồn.

– Vì sao cần phải tế nhị khi trợ giúp người khác?

+ Sự tế nhị khi trợ giúp người khác chính là triệu chứng của niềm tin vào cuộc sống tốt đẹp.

+ Khi bạn biết đối xử trợ giúp với mọi người cũng là lúc bạn thu được sự trợ giúp từ xã hội. Như vậy tử tế sẽ làm cho các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

+ Sự tế nhị khi trợ giúp người khác là triệu chứng của sự thiện tâm, đức độ. Khi nhân loại biết làm đẹp tâm của mình, khi đó họ mới trở thành người thực sự có giá trị.

+ Giảm bớt tệ nạn xã hội, cải tổ diện mạo xã hội

+ Mang lại tổ ấm, hạnh phúc và thời dịp mới cho các em

ͼ. Phản đề:

– Phê phán những nhân loại sống ích kỉ, giả dối.

– Những người sống vô cảm, không biết yêu thương nhân loại, đối xử tệ bạc với nhau.

{d}. Liên hệ, rút ra bài học:

– Sự tế nhị khi trợ giúp người khác là rất trọng yếu trong cuộc sống.

– Em đã trổ tài lối sống của mình trong cuộc sống như vậy nào?

3. Kết bài

Mở rộng, tổng kết lại vấn đề: Này là một truyền thống quý báu của dân tộc, cần giữ gìn và phát huy.

Câu 3.

Dàn ý đoạn 1

1. Mở bài

– Huy Cận (1919-2005), tên đầy đủ là Cù Huy Cận,quê: tỉnh Hà Tĩnh, là nhà thơ tiêu biểu cho nền thơ hiện đại Việt Nam từ sau năm 1945:

+ Trước Cách mạng tháng Tám,thơ ông giàu chất triết lí, thấm thía bao nỗi buồn, tràn ngập cái sầu nhân thế.

+ Sau Cách mạng, thơ Huy Cận dạt dào niềm vui, là bài ca vui về cuộc sống, là bài thơ yêu thiên nhiên, nhân loại và cuộc sống.

– Bài thơ được viết vào giữa năm 1958, khi cuộc kháng chiến chống Pháp đã kết thúc thắng lợi, miền Bắc được giải phóng và bắt tay vào tiến trình xây dựng cuộc sống mới. Niềm vui dạt dào tin yêu trước cuộc sống mới đang tạo dựng, đang thay da đổi thịt đã trở thành nguồn cảm xúc lớn của thơ ca lúc bấy giờ. Đặc biệt nó trổ tài

2. Thân bài

– Bút pháp lãng mạn, trí tưởng tượng phong phú của tác giả đã sáng tạo ra những hình ảnh đẹp khiến công việc lao động nặng nhọc của người đánh cá trở thành bài ca đầy niềm vui, nhịp nhàng cùng thiên nhiên:

Ta hát bài ca gọi cá vào
Gõ thuyền đã có nhịp trăng cao
Biển cho ta cá như lòng mẹ
Nuôi lớn đời ta tự buổi nào.

+ “Gõ thuyền” là công việc thực của người đánh cá, nhưng cái mới lạ ở đây là vầng trăng được nhân hóa, tham gia lao động cùng nhân loại.

+ Người dân chài hát bài ca gọi cá, bài ca về lòng tri ân mẹ biển sung túc, nhân hậu.

– Sao mờ, đêm tàn cũng là lúc người dân chài kéo lưới kịp trời sáng. Cảnh kéo lưới, bắt cá được mô tả vừa chân thực, vừa đầy chất thơ với không khí khẩn trương, gấp gáp:

Sao mờ kéo lưới kịp trời sáng
Ta kéo xoăn tay chùm cá nặng
Vẩy bạc đuôi vàng lóe rạng đông
Lưới xếp buồm lên đón nắng hồng.

Có thể nói, cảnh lao động đánh cá trên biển như bức tranh sơn mài rực rỡ. Người kéo lưới là trung tâm của cảnh được khắc họa rất mới lạ với thân hình gân guốc, chắc khỏe cùng thành tích thu về “vẩy bạc đuôi vàng lóe rạng đông”. Màu hồng của rạng đông làm ấm sáng bức tranh lao động. Thiên nhiên và nhân loại cùng nhịp nhàng trong sự vận hành của vũ trụ.

– Đoàn thuyền đánh cá thắng lợi trở về trong rạng đông rực rỡ, tráng lệ.

– Câu đầu của khổ thơ lặp lại hầu hết nguyên vẹn câu cuối của khổ thứ nhất, chỉ thay có một từ ( từ “với”) mang đến kết cấu đầu – cuối tương ứng, tạo sự hài hòa cân đối. Cấu trúc lặp lại ấy trở thành điệp khúc ngân nga, nhấn mạnh niềm vui lao động làm giàu đẹp quê hương và khắc họa đậm nét vẻ đẹp mạnh mẽ cùng niềm vui phấn khởi của người ngư dân.

– Phép tu từ nhân hóa: “Đoàn thuyền chạy đua cùng mặt trời”cho thấy tư thế chủ động chinh phục biển trời, vũ trụ của người ngư dân. Đúng như lời bình của chính tác giả: “Bài thơ là cuộc chạy đua giữa con người với thiên nhiên và con người đã chiến thắng”.

– Nếu khổ thơ đầu, mặt trời xuống biển báo hiệu hoàng hôn thì ở khổ cuối lại là mặt trời đội biển – là ngày mới khởi đầu – ngày mới với thành tích lao động bội thu và niềm tin yêu phấn khởi.

– Câu thơ kết bài vừa mang ý nghĩa tả thực, vừa khiến người đọc liên tưởng tới một tương lai tươi sáng, huy hoàng: “Mắt cá huy hoàng muôn dặm phơi”. Ngày mới khởi đầu – thành tích lao động trải dài muôn dặm phơi – một cuộc sống mới đang sinh sôi, phát triển…

Kết bài: Khắc họa nhiều hình ảnh đẹp tráng lệ trổ tài sự hài hòa giữa thiên nhiên và nhân loại lao động, bộc lộ niềm vui, niềm tự hào của nhà thơ trước quốc gia và cuộc sống.

Dàn ý đoạn 2

1. Mở bài:

– Giới thiệu tác giả: Phạm Tiến Duật là nhà thơ lớn, có nhiều sáng tác, trưởng thành trong đội ngũ các nhà thơ thời kháng chiến chống Mĩ.

– Giới thiệu tác phẩm: “Bài thơ về tiểu đội xe không kính” được sáng tác năm 1969 và được in trong tập Vầng trăng quầng lửa năm 1970.

– Dẫn dắt đoạn trích: khoảnh khắc đẹp đẽ trổ tài tình đồng chí đồng đội của những người lính lái xe không kính; này là lòng yêu nước, ý chí tranh đấu giải phòng miền Nam.

2. Thân bài

* Sâu sắc hơn,bằng ống kính điện ảnh của người nghệ sĩ, nhà thơ đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trổ tài tình đồng chí đồng đội của những người lính lái xe không kính:

Những chiếc xe từ trong bom rơi
Đã về đây họp thành tiểu đội
Gặp bè bạn suốt dọc đường đi tới
Bắt tay qua cửa kính vỡ rồi.

Chính sự kịch liệt của chiến tranh đã tạo ra tiểu đội xe không kính. Những chiếc xe từ khắp mọi miền Tổ quốc về đây họp thành tiểu đội.Cái “bắt tay” thật đặc biệt “Bắt tay qua cửa kính vỡ rồi”. Xe không kính lại trở thành điều kiện thuận tiện để các anh trổ tài tình cảm. Cái bắt tay trổ tài niềm tin, truyền cho nhau sức mạnh, bù đắp trí não cho những thiếu thốn về vật chất mà họ phải chịu đựng. Có sự gặp mặt với ý thơ của Chính Hữu trong bài thơ “Đồng chí” : “Thương nhau tay nắm lấy bàn tay” nhưng hồn nhiên hơn, trẻ trung hơn. Này là quá trình trưởng thành của thơ ca, của quân đội Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến trường kì của dân tộc. Tình đồng chí, đồng đội còn được trổ tài một cách ấm áp, giản dị qua những giờ phút sinh hoạt của họ:

Bếp Hoàng Cầm ta dựng giữa trời
Chung bát đũa nghĩa là gia đình đấy
Võng mắc chông chênh đường xe chạy
Lại đi lại đi trời xanh thêm.

+ Gắn bó trong tranh đấu, họ càng gắn bó trong đời thường.Sau những phút nghỉ ngơi thoáng chốc và bữa cơm hội ngộ, những người lính lái xe đã xích lại thành gia đình: “Chung bát đũa nghĩa là gia đình đấy”. Cách khái niệm về gia đình thật lính, thật tếu hóm mà thật chân tình sâu sắc. Này là gia đình của những người lính cùng chung nhiệm vụ, lí tưởng tranh đấu.

+ Điệp ngữ “lại đi” và hình ảnh “trời xanh thêm” tạo âm hưởng thanh thản, nhẹ nhõm, trổ tài niềm lạc quan, tin tưởng của người lính về sự tất thắng của cuộc kháng chiến chống Mỹ. Câu thơ trong veo như tâm hồn người chiến sĩ, như khát vọng, tình yêu họ gửi lại cho cuộc sống.

=> Chính tình đồng chí, đồng đội đã biến thành động lực giúp các anh vượt qua khó khăn, nguy hiểm, tranh đấu bảo vệ Tổ quốc thân yêu.Sức mạnh của người lính thời kì Hồ Chí Minh là vẻ đẹp phối hợp truyền thống và hiện đại. Họ là hiện thân của chủ nghĩa người hùng cách mạng, là hình tượng đẹp nhất của thế kỷ “Như Thạch Sanh của thế kỷ hai mươi” (Tố Hữu).

*Khổ thơ cuối đã hoàn thiện vẻ đẹp của người lính, này là lòng yêu nước, ý chí tranh đấu giải phòng miền Nam:

Không có kính rồi xe không có đèn
Không có mui xe, thùng xe có xước
Xe vẫn chạy vì miền Nam phía trước
Chủ cần trong xe có một trái tim.

– Giờ đây những chiếc xe không chỉ mất kính mà lại không đèn, không mui, thùng xe có xước. Chiếc xe đã biến dạng hoàn toàn. Người lính xế lại chất chồng khó khăn. Sự khổ cực nơi chiến trường ngày càng nâng lên gấp nhiều lần lần nhưng không thể làm chùn bước những đoàn xe nối đuôi nhau ngày đêm tiến về phía trước.

– Nguyên nhân nào mà những chiếc xe tàn dạng ấy vẫn băng băng chạy như vũ bào? Nhà thơ đã lí giải: “Chỉ cần trong xe có một trái tim”.

+ Câu thơ dồn dập vững trãi hẳn lên như nhịp chạy của những chiếc xe không kính. Từ hàng loạt những cái “không có” ở trên, nhà thơ nhất định một cái có, này là “một trái tim”.

+ “Trái tim” là một hoán dụ văn nghệ tu từ chỉ người chiến sĩ lái xe Trường Sơn năm xưa. Trái tim của họ đau xót trước cảnh nhân dân miền Nam sống trong khói bom thuốc súng, quốc gia bị chia cắt thành hai miền.

+ Trái tim ấy dào dạt tình yêu Tổ quốc như máu thịt, như mẹcha, như vợ như chồng… Trái tim ấy luôn luôn sục sôi căm thù giặc Mỹ bạo tàn.

=> Yêu thương, căm thù chính là động lực thôi thúc những người chiến sĩ lái xe khát khao giải phóng miền Nam thống nhất quốc gia. Để ước mong này trở thành hiện thực,chỉ có một cách duy nhất: vững vàng tay lái, cầm chắc vô lăng. Vì vậy thử thách ngày càng tăng nhưng vận tốc và hướng đi không hề thay đổi.

=> Đằng sau những ý nghĩa ấy, câu thơ còn muốn hướng nhân loại về đạo lý thời kì của tất cả chúng ta: sức mạnh quyết định thắng cuộc không phải là vũ khí mà là nhân loại giàu ý chí, người hùng, lạc quan, quyết thắng.

=> Có thể coi câu thơ cuối là câu thơ hay nhất của bài thơ. Nó là nhãn tự, là con mắt thơ, bật sáng đề tài, tỏa sáng vẻ đẹp hình tượng người lính lái xe thời chống Mỹ.

Kết bài: Xúc cảm của em về hình ảnh người chiến sĩ lái xe trên tuyến đường Trường Sơn.

Dàn ý đoạn 3

1. Mở bài

– У Phương là nhà thơ dân tộc Tày, thơ ông trổ tài tâm hồn chân thực, mạnh mẽ và trong sáng, cách tư duy giàu hình ảnh của người miền núi.

– Bài thơ ra đời vào năm 1980 – khi đời sống trí não và vật chất của nhân dân cả nước nói chung, nhân dân các dân tộc thiểu số ở miền núi nói riêng vô cùng khó khăn, thiếu thốn.

– Dẫn dắt đoạn trích: Đức tính tốt đẹp của người đồng mình.

2. Thân bài

α. Người đồng mình biết lo toan và giàu mong ước (Giàu ý chí, nghị lực)

– Người đồng mình không chỉ là những nhân loại giản dị, tài hoa trong cuộc sống lao động mà đang là những nhân loại biết lo toan và giàu mong ước:

Người đồng mình thươnglắm con ơi!
Cao đo nỗi buồn
Xa nuôi chi lớn.

+ Nếu trên kia “yêu lắm con ơi”– yêu cuộc sống vui tươi đơn sơ, yêu bản làng thơ mộng, yêu những tấm lòng chân thực nghĩa tình, thì đến đây người cha nói “thương lắm con ơi”– bởi sau từ “thương” này là những những nỗi vất vả, gian lao của nhân loại quê hương -> Người cha biểu lộ tình cảm yêu thương chân tình về gian truân, thửthách cùng ý chí mà người đồng mình đã trải qua.

+ Bằng cách tư duy mới lạ của người miền núi, У Phương đã lấy cái cao vời vợi của trời để đo nỗi buồn, lấy cái xa của đất để đo ý chí nhân loại.

+ Sắp xếp tính từ “cao”, “xa” trong sự tăng tiến, nhà thơ cho thấy khó khăn, thử thách càng lớn thì ý chí nhân loại càng mạnh mẽ.

=> Có thể nói, cuộc sống của người đồng mình còn nhiều nỗi buồn, còn nhiều bộn bề thiếu thốn song họ sẽ vượt qua toàn bộ, bởi họ có ý chí và nghị lực, họ luôn tin tưởng vào tương lai tốt đẹp của dân tộc.

ɓ. Người đồng mình dù sống trong nghèo khổ, gian truân vẫn thủy chung gắn bó với quê hương, cội nguồn.

Sống trên đá không chê đá gập gềnh
Sống trong thung không chê thung nghèo khổ
Sống như sông như suối
Lên thác xuống ghềnh
Không lo cực nhọc

+ Phép liệt kê với những hỉnh ảnh ẩn dụ “đá gập gềnh”, “thung nghèo đói” -> gợi cuộc sống đói nghèo, khó khăn, cực nhọc.

+ Vận dụng thành ngữ dân gian “Lên thác xuống ghềnh”, ý thơ gợi bao nỗi vất vả, lam lũ.

-> Những câu thơ dài ngắn, cùng những thanh trắc tạo ấntượng về cuộc sống trắc trở, gian truân, đói nghèo của quê hương.

+ Điệp ngữ “sống”, “không chê” và điệp cấu trúc câu cùng hình ảnh đối xứng đã nhấn mạnh: người đồng mình có thể nghèo nàn, thiếu thốn về vật chất nhưng họ không thiếu ý chí và quyết tâm. Người đồng mình đồng ý và thủy chung gắn bó cùng quê hương, dẫu quê hương có đói nghèo, vất vả. Và phải chăng, chính cuộc sống nhọc nhằn, đầy vất vả khổ đau ấy đã tôi luyện cho chí lớn để rồi tình yêu quê hương sẽ tạo ra sức mạnh giúp họ vượt qua toàn bộ.

+ Phép so sánh “Sống như sông như suối” gợi vẻ đẹp tâm hồn và ý chí của người đồng mình. Gian lao là thế, họ vẫn tràn ngập sinh lực, tâm hồn lãng mạn, khoáng đạt như hình ảnh đại ngàn của sông núi. Tình cảm của họ trong trẻo, dạt dào như dòng suối, con sống trước niềm tin yêu cuộc sống, tin yêu nhân loại.

ͼ. Người đồng mình có ý thức tự lập, tự cường và trí não tự tôn dân tộc:

– Phẩm chất của người của nhân loại quê hương còn được người cha khen ngợi qua cách nói đối lập tương phản giữa hình thức bên ngoài và giá trị trí não bên trong, nhưng rất đúng với người miền núi:

Người đồng mình thô sơ da thịt
Chẳng mấy ai nhỏ nhắn đâu con

+ Lời thơ mộc mạc, giản dị nhưng chứa bao tâm tình.

+ Cụm từ “thô sơ da thịt” là cách nói bằng hình ảnh rõ ràng của bà con dân tộc Tày, ngợi ca những nhân loại mộc mạc, giản dị, chất phác, thật thà, chịu thương, chịu khó.

+ Cụm từ “chẳng nhỏ bé” nhất định sự to lớn của ý chí, của nghị lực, cốt cách và niềm tin.

-> Sự tương phản này đã tôn lên tầm vóc của người đồng mình. Họ mộc mạc nhưng giàu chí khí, niềm tin. Họ có thể “thô sơ da thịt” nhưng không hề nhỏ nhắn về tâm hồn, về ý chí, về mong ước xây dựng quê hương:

Người đồng mình tự đục đá kê cao quê hương
Còn quê hương thì làm phong tục.

+ Lối nói đậm ngôn từ dân tộc – mới lạ mà vẫn chứa đựng ý vị sâu xa.

+ Hình ảnh “Người đồng mình tự đục đá kê cao quê hương” vừa mang tính tả thực (chỉ truyền thống làm nhà kê đá cho cao của người miền núi), vừa mang ý nghĩa ẩn dụ sâu sắc.

+ Người đồng mình bằng chính bàn tay và khối óc, bằng sức lao động đã xây dựng và làm đẹp giàu cho quê hương, xây dựng để nâng tầm quê hương.

+ Còn quê hương là điểm tựa trí não với phong tục tập quán nâng đỡ những nhân loại có chí khí và niềm tin.

-> Câu thơ đã tổng quan về trí não tự tôn dân tộc, về ý thức bảo vệ nguồn cội, bảo tồn những truyền thống quê hương tốt đẹp của người đồng mình.

=> Khen ngợi những đức tính tốt đẹp của người đồng mình, cha mong con sống có tình nghĩa với quê hương, phải giữ đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của cha ông từ bao đời để lại. Hơn nữa, con phải biết đồng ý gian lao và vươn lên bằng ý chí của mình.

3. Kết bài.

Đề thi vào lớp 10 môn Văn Đà Nẵng năm 2021

Đăng bởi: PPE.Edu.vn

Thể loại: Giáo dục, Lớp 9


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài thi vào lớp 10 năm 2021

Chữa đề thi chính thức vào 10 – Môn Toán – Năm học 2021 – 2022 – Hà Nội – Thầy Đỗ Văn Bảo

alt

  • Tác giả: Tuyensinh247 – Học trực tuyến
  • Ngày đăng: 2021-06-13
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1259 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Thầy Bảo chữa rất cụ thể và dễ hiểu đề thi chính thức vào 10 môn Toán năm 2021 – 2022.
    Phương pháp làm bài của thầy giúp các em xem tới đâu hiểu tới đó và vận dụng tốt để làm các đề thi tương tự.
    Tải file pdf tại đây nhé!
    http://images.tuyensinh247.com/user_data/2021/0613/Toan_Ha_Noi_-_Full.pdf
    Mỗi video bài của thầy là một khung trời tri thức giành riêng cho các em. Cùng học thêm nhiều bài giảng tuyệt vời của thầy trên Tuyensinh247.com nhé!
    https://tuyensinh247.com/hoc-truc-tuyen-mon-toan-lop-9-c212.html
    Học trực tuyến tại: http://tuyensinh247.com
    Fanpage: https://fb.com/luyenthi.tuyensinh247/

Kinh nghiệm ôn tập thi vào lớp 10 nước rút của thủ khoa lớp 10 Hà Nội 2021

  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2363 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Kinh nghiệm ôn tập thi vào lớp 10 môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh của thủ khoa Hà Nội năm 2021

Tổng hợp đề thi tuyển sinh lớp 10 môn tiếng Anh và giải đáp đầy đủ nhất năm 2021

  • Tác giả: elight.edu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4415 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trong nội dung này Elight sẽ giúp các bạn tổng hợp 10 đề thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 của các tỉnh thành trên cả nước.

Điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2021 Điểm chuẩn vào 10 các trường trên cả nước

  • Tác giả: tcspmgnthn.edu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6267 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hiện tại, đã có rất nhiều tỉnh thành thông báo điểm thi vào 10, cũng như điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2021 – 2022. Mỗi trường sẽ có những kpi, cũng như

Điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2021 Điểm chuẩn vào 10 các trường trên cả nước

  • Tác giả: jetstartour.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8873 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Kỳ thi vào lớp 10 THPT 2021: Những tỉnh, tp nào đã thông báo môn thi và lịch thi?

  • Tác giả: hoahoctro.tienphong.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1827 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 11 địa phương trên cả nước đã thông báo lịch thi, môn thi và hình thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022. Trong số đó có nhiều điểm đổi mới mà các “sĩ tử” cần lưu ý!

Hướng dẫn tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm 2021 nhanh nhất

  • Tác giả: lichngaytot.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3046 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hiện tại, các thí sinh có thể tham khảo trước một số phương thức tra cứu điểm thi vào lớp 10 sau đây để biết điểm một cách nhanh chóng và đúng đắn nhất ngay khi

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí