Làm gì để có tiền bây giờ ( 10 + 21 cách nhanh cho bạn) – làm cách nào để có tiền

Bạn đang xem: làm cách nào để có tiền

Trong 1 thời gian ngắn bạn cần phải có tiền, vậy thì phải làm gì để có tiền hôm nay ? Phần chia sẻ này tôi sẽ hướng dẫn mọi người 10 phương pháp để kiếm được tiền trong 1 quỹ thời gian có hạn.

Hướng dẫn đọc nội dung bài

BYTUONG-chuyên trang trên 95.000+ ý tưởng kiếm tiền, kinh doanh, ý tưởng tạo giá trị, lợi nhuận

—–hoặc—–

***

Tìm hiểu thêm

Trước khi tất cả chúng ta khởi đầu với những cách làm gì để kiếm tiền này, bạn cần dung hòa được cái tư duy về nghề sang trọng và nghề thấp hèn. Người đời nói là không nên xem thường một nghề nào cả, nhưng trong tư duy của 1 số người vẫn tồn tại tư tưởng đấy.

Nếu bạn vẫn có lối nghĩ về phân biệt nghề nghiệp thì bạn không nên đọc nội dung này nữa, nó không phù hợp với bạn đâu.

Đây là những ý tưởng kiếm tiền nhanh thành ra nó sẽ không kiên cố trong thời gian lâu dài, vì vậy về lâu dài chúng ta nên tìm kiếm một mô hình kinh doanh hoặc kiếm tiền ổn định và có tiềm năng phát triển, mở rộng quy mô để kiếm tiền. Ngoài 10 cách chính, Bytuong gợi ý đến bạn thêm 21 cách , tổng 31 cách kiếm tiền nhanh, hiệu quả.

Lưu ý: Các chỉ số 1, 2, 3… trong dấu ngoặc đơn theo thứ tăng dần nhận xét về mức độ thời gian tăng dần để có thể kiếm được tiền.

1, Làm gì để có tiền hôm nay: Vận tải hàng (5)- ý tưởng hay để kiếm tiền nhanh

Vận tải hàng hóa đứng thứ 5 trong những cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả, bạn có thể vận dụng phương pháp này nếu như bạn có phương tiện di chuyển tốt như xe máy, ô tô, các loại xe được pháp luật cho lưu thông.

Nếu làm việc chăm chỉ và tốt, mỗi ngày bạn có thể kiếm được từ 200.000 VNĐ- 500.000 VNĐ, nếu bạn thực sự cần tiền trong thời kỳ này, bạn có thể kiếm được tới 700.000 VNĐ/ngày do động lực kiếm tiền của các bạn tăng trưởng, tuy nhiên nếu bạn chỉ làm 1 tuần, hơn chục ngày thì có thể sẽ chưa đủ tiền để được nhận lương. Và để thu được tiền lương , chúng ta nên thương lượng với người thuê về vấn đề trả tiền như vậy nào, hãy nói những điều có lợi nhuận cho bạn nhất.

>> Làm gì để có tiền? 20 CÁCH KIẾM TIỀN NHANH VÀ HIỆU QUẢ

Muốn có việc làm theo phương pháp này, bạn sẽ phải đi gõ cửa một số cá nhân chứ không phải tổ chức. Những cá nhân là những người trực tiếp kinh doanh hàng hóa, buôn bán sản phẩm theo cách truyền thống hoặc trên mạng.

Khi bạn thương lượng hay thuyết phục cá nhân để có việc làm sẽ dễ hơn là thương lượng với 1 tổ chức. Bạn có thể gặp trực tiếp người quản lý hoạt động kinh doanh hoặc trò chuyện qua mạng mạng internet để xin vận tải hàng hóa.

>> Làm gì và làm sao để có tiền hôm nay (12 cách với 8 phương pháp)

2, Cách Kiếm tiền nhanh kiên cố: từ những món đồ tốt (1)

Phương pháp này được nhìn nhận cách kiếm tiền nhanh nhất, nó dễ hơn so với những cách khác, bạn cũng không phải bỏ quá nhiều công sức. Đây là 1 ý tưởng hiệu quả, được nhiều người vận dụng.

Những sản phẩm, đồ vật cá nhân của các bạn nếu còn tốt thì bạn có thể bán chúng để lấy tiền. Giả sử như bạn được tặng 1 thỏi son 3 triệu mà chưa dùng đến thì có thể bán nó. Hoặc nếu bạn có 1 đôi giày cho nam mà mới đi vài lần, bạn tuyệt đối có thể đăng nó lên trang cá nhân, gửi emai cho đồng bọn để bán.

Khi bán hàng, tốt nhất là nên vừa bán vừa nhờ cậy, vì thực ra khi mua lại sản phẩm/hàng hóa đã bị sử dụng, mọi người thường khó tính hơn là mua sản phẩm mới. Mục đích của các bạn là kiếm được tiền trong 1 thời gian ngắn, vì vậy nếu bạn phải vị khác muốn bớt 20.000 VNĐ thì hãy bớt luôn, đừng trần trừ, tất nhiên là bạn không thể bớt nhiều.

3, Làm sao để có tiền tận nhà nhanh hôm nay: Nhập hàng hóa bán trực tuyến (3)- cách kiếm tiền đơn giản, nhưng cũng nên sự thông minh và nhạy bén của người kinh doanh buôn bán. Phương pháp này giúp bạn kiếm được nhiều tiền, và trong tương lai bạn có thể tiếp tục phát triển nghề kinh doanh online.

Xét về góc độ thời gian thì nó đứng thứ 3 trong hạng mục trả lời cho thắc mắc Làm sao để có tiền. Cũng là buôn bán hàng hóa giống như cách thứ nhưng tất cả chúng ta sẽ bán sản phẩm/dịch vụ này trên mạng, đây là cách kiếm tiền online và đối tượng khách hàng là người quen, đồng bọn, anh chị em…Nguồn hàng lấy từ nơi giá tốt nhất.

Bạn phải nhớ trong ý tưởng này, người tiêu dùng cho bạn là những người quen biết bạn, giả sử như, facebook của các bạn có 1000 người theo dõi, và trong đó có khoảng 400 người đều đã từng gặp hoặc quen biết qua đồng bọn, vậy thì bạn có thể bán hàng hóa trên facebook của mình, trái lại bạn chỉ quen 100 người trong danh sách đồng bọn thì công việc kinh doanh không hề đơn giản.

Ngoài ra, bạn có thể gửi thư điện tử, tin nhắn, gọi điện, chát nhóm để bán được hàng hóa. Công việc này có vẻ sẽ hiệu quả hơn so với cách bán sản phẩm cho 1 người lạ lùng , không quen biết. Bởi vì những người đã biết bạn, họ sẽ thông cảm với hoàn cảnh hiện tại đang thiếu thốn tiền nong, trong lúc họ đang dư dả, họ sẽ không ngần ngại giúp bạn bằng cách mua hàng.

Note: Bạn chỉ thực hiện phương pháp này khi bạn có 1 nguồn hàng với giá tốt, và khi đó bạn phải giảm giá thành lẻ thấp hơn so với thị trường, cái gọi là nguồn hàng có thể do bạn nhập từ nền tảng sản xuất của người quen hoặc tự bạn làm ra.

4, Làm gì để có tiền bây giờ- Bán sản phẩm/dịch vụ cho người sẽ mua mà bạn không hề biết (7).

Không phải là 1 phương pháp để có có tiền nhanh chóng nhưng nó lại giúp bạn có được 1 cơ ngơi đầy tiềm năng, đấy chính là lượng khách hàng và kinh nghiệm có được khi trải vượt qua thời kỳ khó khăn vào thời điểm hiện giờ.

Khi bạn nghĩ đến chuyện buôn bán hàng hóa để có tiền, tức là bạn phải đi tìm nguồn hàng sau đó thì tìm mọi phương pháp để bán hàng cho những đối tượng khách hàng cần mua. Nếu thực hiện phương pháp này, bạn trở thành một người kinh doanh thực thụ, bạn sẽ đương đầu với cả 1 thị trường kinh doanh phát triển.

Có 1 điểm nổi bật trong công việc kinh doanh của các bạn và những người khởi nghiệp kinh doanh khác là bạn làm việc với mục tiêu 100% là vì tiền, còn người khác thì cho rằng thất bại thì lại làm lại, nhưng bạn thì ko nghĩ vậy, bạn nhất định phải thắng lợi để có tiền vượt qua thời kỳ này.

Nếu muốn kiếm được tiền từ cách kinh doanh này, bạn cần phải có 1 nguồn hàng tốt, hoặc trở thành 1 nhân viên kinh doanh của 1 công ty du học hoặc trở thành người làm thuê cho bất kỳ 1 người nào mà bạn quen biết. Lấy được hàng hóa bạn hãy phân phối nó bằng mọi cách, ví dụ như bán cho khách hàng là đại lý bán lẻ, đại lý buôn bán, bán cho các khu chợ…

5, Làm gì để có tiền với các công việc Part time  (2)

Xã hội hiện đại làm cho thị trường lao động sôi động hơn, nền kinh tế nảy sinh ra 1 loại công việc, gọi là Part time. Người làm việc này có thể đến văn phòng công ty du học , cửa hiệu hoặc làm tận nhà tùy trường hợp.

Ví dụ : Công việc dịch tài liệu từ tiếng anh về tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt Nam qua tiếng anh cùng các từ ngữ khác. Làm nhân viên bán hàng theo giờ cho 1 cửa hiệu bánh ngọt, cửa hiệu bán đồ ăn, hoa quả, thực phẩm , đồ gia dụng…. Hợp tác viên chụp hình sản phẩm, hàng hóa đăng lên website cho công ty du học. Hợp tác viên thiết kế thời trang, thiết kế. Nhân viên bán thời gian với công việc tư vấn tâm lý.

Với những công việc như vậy xã hội luôn cần, bạn có thể chọn 1 việc phù phù hợp với năng lực của mình và tìm kiếm người tuyển nhân sự để đến công ty du học phỏng vấn hoặc phỏng vấn trực tiếp qua mạng.

6, Cách làm ra tiền nhanh mỗi ngày: Mô giới nhà đất, hàng hóa – Làm gì để có tiền nhanh (10)

Nếu chú của các bạn là nhà sản xuất đồ gỗ, đồ mộc. Và hôm nay ông chú có 1 bộ bàn ghế trị giá 20 triệu muốn bán. Bạn đến nhà ông chú thăm mọi người và mang mẩu chuyện đó về nhà kể cho mọi người biết.  Vừa hay 1 người quen xe có nhu cầu mua 1 bộ bàn ghế giống như thứ bạn mô tả cho mọi người, người quen nhờ bạn dẫn theo nhà ông chú để xem sản phẩm bàn ghế.

Cuộc giao dịch giữa người mua ( người quen) và ông chú thành công, ông chú cảm thấy rất ưng ý và cho bạn 1 khoản tiền bằng 2 triệu VNĐ. Nhìn ở một góc độ chung về mặt kinh tế thì khoản tiền 2 triệu VNĐ bạn thu được gọi là tiền mô giới.

So với nhà và đất đai cũng có thể làm như vậy, bạn có thể làm theo phương pháp này. Nhưng nhờ là phải thương lượng hoa hồng với người có hàng hóa thật chắc nịch.

7, Thầy dạy chuyên môn (9)

Nếu bạn biết về cấu trúc của 1 bộ mainboard, bạn có thể mở lớp dạy tri thức này cho người muốn học và thu phí. Một thầy giáo đang dạy Anh Văn cho 1 trung tâm tư thục tuyệt đối có thể mở lớp học để kiếm thêm tiền.

Hay một vị thạc sĩ lập trình ứng dụng mobile sẽ mở lớp học online để kiếm tiền từ người muốn học trên mọi miền. Nhiều người gửi thư điện tử hỏi tôi làm sao mà có tiền, tôi hay hỏi trái lại “Bạn làm nghề gì” và trả lời ý tưởng này, đơn giản là bởi vì nó có thể giúp người thực hiện kiếm được tiền dựa trên năng lực giỏi nhất của họ.

Nghề dạy là một nghề khá khó, thành ra tôi xếp nó ở vị trí thứ 9 khi nói về thời gian để có thể kiếm được nhiều tiền. Và nếu như bạn thật giỏi chuyên môn về 1 ngành nghề nào đó thì cũng không đến nỗi phải thiếu tiền như lúc này.

Nếu bạn chưa rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn tiền và phải cần tiền gấp, đi vay tiền thì mọi người không tin tưởng và không muốn cho vay. Và nếu bạn vận dụng cách dạy học này để kiếm tiền mà không có chuyên môn thì bạn sẽ thất bại nặng nề.

Tôi muốn khuyên mọi người rằng: Cho dù hôm nay bạn đang có một cuộc sống như mơ, 1 công việc với thu nhập cao và được người đời kính trọng, bạn cũng phải học thêm 1 nghề nữa để phòng thân. Học thêm nghề phụ cho đến 1 lúc bạn thực sự giỏi thì tuyệt đối có thể tự mở lớp dạy người khác, hoặc không làm công việc hiện tại nữa mà tự kinh doanh ngành nghề mới.

Ở đời không biết điều gì sẽ xảy ra, nếu bạn hỏi  20 người phụ nữ đã có gia đình rằng “ Chị có tiền riêng hay không ?”, họ sẽ chả lúc nào nói với bạn “Ờ, tôi có… Tôi có người quen cho vay tiền… tôi có chỗ chống lưng rồi”. Không tin bạn cứ thử đi, là bởi vì những người phụ nữ hiểu rằng, nếu không may cuộc sống gia đình tranh chấp dẫn tới ly hôn thì họ sẽ sống như vậy nào ?

Lập luận trên nêu ra rằng, toàn bộ những cách làm giàu nhanh nhất đều không đơn giản mà phải trải qua quá trình tập luyện, học hỏi.

8, Nhận khâu may vá (8)

Công việc này có vẻ như phù phù hợp với phụ nữ, nhưng nếu bạn là đàn ông mà thích may vá thì cũng có thể vận dụng hoặc bảo với vợ, em gái, chị gái của mình. Nếu làm việc này, bạn có thể tạo ra những mẫu sản phẩm thật sự mới mẻ và khác biệt, sau đó mang chúng đi rao bán.

Những người được chào hàng nếu nhận thấy tác phẩm của các bạn có độ tinh xảo và tay nghề cao, họ sẽ đặt mua nhiều và lâu dài. Không chừng họ còn xem bạn là nguồn hàng chủ lực tạo thành daonh thu cho họ sau này.

Tuy nhiên để có thể may vá, bạn sẽ phải đầu tư mua một chiếc máy may, vải các loại, dụng cụ đo may thì mới có thể làm việc được. Vì vậy, bạn phải nhận xét thật tốt về đầu ra, nếu cố ý nhằm mắt làm mà không có người mua thì mất cả chì lẫn chài.

9, Làm sao để có tiền với việc bán sản phẩm theo xu hướng (6)

Tôi liên tục nói và nhắc nhở mọi người rằng đừng kinh doanh theo xu thế, nhưng này là 1 mẩu chuyện khác. Còn trong ý tưởng kinh doanh này, tất cả chúng ta cần kiếm tiền nhanh trong 1 tháng, thậm chí là chỉ có 2 tuần để kiếm đủ tiền, thế nên buôn bán hàng hóa theo xu hướng là thời dịp cho chúng trong lần này.

Nếu bạn phát xuất hiện rằng vào mùa đông năm nay có 1 mẫu chăn làm cho người toàn cầu mạng điên đảo, thế thì bạn hãy ngay mau lẹ tìm thấy nguồn hàng và nhập chúng về. Có thể nhập ở nước ngoài hoặc trong nước, thậm chí là làm hợp tác viên để được trả lương.

10, Quán trà đá (4.1)

Có quá nhiều các trang báo mạng nhắc đến hoạt động kinh doanh này. Có một điểm lưu ý này là bạn cần 1 vị trí để bán hàng thật hiệu quả, đồng thời đảm bảo công việc kinh doanh không bị gián đoạn, rất có thể bạn sẽ gặp khó khăn ở khâu chuẩn bị này.

Nhưng dù khó khăn ở bước nào thì khi bạn hỏi tôi làm nghề gì dễ kiếm tiền nhất, tôi sẽ trả lời kinh doanh trà đá. Không cần quá nhiều tri thức thượng hạng bạn cũng có thể làm việc và kiếm tiền nhiều bằng 1 nhân viên văn phòng.

11, Bán món ăn vặt (4.2)

Bạn có thấy một số cái xe chở đồ ăn chiên rán, xúc xích, hoa quả nướng, ngô, khoai, sắn… trên đường không ? Kinh doanh món ăn vặt tưởng như bình thường nhưng mỗi ngày người bán hàng có thể kiếm tối thiểu 200.000 VNĐ, thậm chí 500.000 VNĐ.

Tuy nhiên bạn không thể di chuyển 1 chiếc xe đi trên đường như vậy mà phải có 1 vị trí bán hàng, vừa đảm bảo an toàn giao thông, vừa tuân thủ quy định pháp luật về kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ.

12, Kiếm tiền với nghề làm mẫu ảnh cho các shop quần áo thời trang, phụ kiện

Nếu bạn là một người có ngoại hình ưa nhìn, có nhiều người theo dõi trên social có thể tận dụng lợi thế của mình để kiếm tiền bằng việc trở thành người mẫu ảnh, người mẫu thời trang cho các shop quần áo.

Công việc của các bạn là tạo dáng và trổ tài được những yêu cầu trên bộ trang phục theo ý định của chủ shop. Cứ mỗi buổi chụp bạn có thể kiếm được từ 500.000đ – 1 triệu đồng. Khi bạn được nhiều người biết tới hơn, tuyệt kỹ làm mẫu tốt lên thì mức thu nhập cũng từ đó tăng cao.

13, Mở quán bán nước mía

Vào những ngày trời nắng nóng thì ý tưởng bán nước mía là vô cùng thích hợp. Với vốn đầu tư khoảng 4 triệu cho một chiếc máy xay mía, mía, đá, ly nhựa và vài bộ bàn ghế bạn đã sở hữu thể khởi đầu kinh doanh.

Những ngày nắng nóng, lượng tiêu thụ nước mía thường rất cao. Ngân sách cho một ly nước mía chỉ khoảng 3.000đ/ly nhưng bạn có thể bán ra với giá 6.000đ- 8.000đ/ly. Một ngày một quán nước mía có thể bán được từ 500 ly đến 800 ly, chưa kể những ngày nắng nóng lên cao điểm. Như vậy, thu nhập một quán nước mía một tháng cũng được vài chục triệu. Hãy xem xét thêm về ý tưởng này nhé.

14, Làm gì để có tiền hôm nay? Phân phối dịch vụ chụp hình và chỉnh ảnh

Nếu bạn có kinh nghiệm và tuyệt kỹ về chụp, chỉnh ảnh thì hãy khai thác nó để kiếm thêm thu nhập. Bạn có thể tự phân phối dịch vụ chụp hình kỉ yếu, chụp hình cưới, chụp hình văn nghệ hay chụp hình theo yêu cầu của người sử dụng.

Nếu bạn là một người đã có tiếng trong nghề thì điều đó quá tốt để trợ giúp bạn kiếm tiền từ công việc này. Nếu không, bạn cần show ra những tác phẩm, những bức ảnh mình đã chụp để cho khách hàng thấy trình độ chuyên môn của các bạn, từ đó họ mới tin tưởng và tìm đến dịch vụ của các bạn.

Một lần chụp hình bình thường theo nhóm từ 2 người đến 10 người bạn có thể kiếm từ 1,5 triệu đến 4 triệu. Nếu chụp theo nhóm lớn thì giá sẽ tăng thêm. Ngoài ra, với một bộ ảnh cưới bạn cũng kiếm được từ 8 triệu đến trên 10 triệu. Có thể nói đây là một trong những ý tưởng kiếm ra tiền nhanh mà bạn không nên bỏ qua.

15, Kiếm tiền nhanh với ý tưởng makeup dạo

Makeup dạo cũng là một trong những gợi ý hay để bạn có thể kiếm tiền ngay hôm nay. Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cho bản thân, và luôn muốn mình xinh tươi nhất của phái nữ là không lúc nào giảm. Nhiều khách hàng thường không có thời gian để ra tiệm làm đẹp, hoặc họ không thích ra tiệm vì phải chờ đợi thành ra nhu cầu sử dụng dịch vụ makeup tận nhà là rất nhiều.

Bạn cần đầu tư  học một khóa về trang điểm, tập luyện tay nghề thật chắc và mua cho mình một bộ quần áo nghề makeup là có thể khởi đầu công việc. Để khách hàng biết tới bạn nhiều hơn, chúng ta nên đăng các tin bài phân phối dịch vụ lên trang cá nhân của mình, vào các hội nhóm. Ngoài ra, để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng ta nên chụp các mẫu makeup mà mình đã làm để khách hàng xem và lựa chọn.

Một lần makeup đơn giản bạn đã kiếm được từ 50.000đ – 100.000đ/mặt. Nếu trang điểm cầu kì và theo yêu cầu khách hàng hơn thì bạn sẽ kiếm được nhiều hơn. Một ngày bạn chỉ cần trang điểm cho 4-5 khách hàng cũng từng kiếm được trên 500.000đ.

16, Kiếm bội tiền từ việc phân phối các dịch vụ làm đẹp như làm móng, nối mi

Cũng như dịch vụ makeup dạo, bạn có thể phân phối dịch vụ làm móng, nối mi tận nhà cho khách hàng.

Cứ mỗi bộ nail bạn có thể kiếm được từ 120.000đ – 300.000đ/bộ. Một lần nối mi khoảng 200.000đ- 300.000đ. Nếu có khách đều một ngày bạn cũng có thể kiếm được từ 600.000đ đến 1 triệu đồng.

Với ý tưởng này, bạn vừa có tiền ngay mà lại kiếm được nhiều tiền. Khi tay nghề ổn định và được nhiều người biết tới, thu nhập của các bạn sẽ từ đó tăng thêm.

17, Nhận order sản phẩm chính hãng từ nước ngoài

Người tiêu dùng Việt có xu thế ưa thích hàng ngoại nhập hơn là hàng trong nước. Nắm bắt tâm lý đó của người sử dụng, tất cả chúng ta có thể phân phối dịch vụ nhận order sản phẩm chính hãng từ nước ngoài về.

Thường đa số các mặt hàng như mỹ phẩm, đồ công nghệ, quần áo, …được đặt order rất nhiều. Công việc của các bạn là phải tìm hiểu về cách đặt mua từ các cửa sản phẩm chính hãng ở nước ngoài trước, tìm kiếm hợp tác với các bên vận tải hàng hóa uy tín và các loại giấy tờ cho hàng nhập khẩu có liên quan.

Sau đó bạn sẽ đăng tin lên trang cá nhân để nhận đặt mua. Khách hàng trước nhất của các bạn sẽ là những người thân quen, đồng bọn trên trang facebook. Sau một thời gian hoạt động, uy tín của các bạn sẽ nâng lên và nhờ sự truyền miệng của những người đã order hàng trước đó để giới thiệu thêm nhiều khách hàng cho bạn.

Bạn có thể vừa làm một công việc khác, vừa kết phù hợp với ý tưởng này để tăng thu nhập. Với ý tưởng này, trung bình một tháng bạn cũng có thể kiếm từ 10 triệu – 30 triệu/tháng chưa tính thu nhập từ công việc chính.

18, Bán các tài liệu cũ để kiếm tiền – Cách kiếm tiền nhanh từ những đồ vật cũ

Một gợi ý kiếm tiền nhanh cho bạn mà mình muốn giới thiệu nữa đó chính là bán lại các tài liệu cũ bạn đã dùng qua. Ý tưởng này thích hợp cho các bạn sinh viên hay các bạn đang theo học một chuyên nghề nào đó. Đối tượng khách hàng là các em khóa dưới, những người cần tài liệu để sử dụng.

Thường những bạn khóa sau, những người cần tìm tài liệu họ sẽ có nhu cầu tìm mua tài liệu cũ của các anh chị khóa trên hơn. Vì họ thường có tâm lý những tài liệu cũ sẽ được ghi chép thêm nhiều thông tin thiết yếu, những ghi nhớ cần Note hoặc là những tài liệu cũ này mua ngoài không có.

Nếu bạn có nhiều tài liệu cũ không cần dùng tới nữa có thể sử dụng các này để bán kiếm tiền. Dù không thu về được 100% số vốn bạn bỏ ra để mua số tài liệu đó trước đó nhưng bạn vẫn có thể kiếm về được 30% -50% số vốn mình đã bỏ ra. Phương pháp này hiệu quả hơn so với việc bạn để đống tài liệu đó bị nấm mốc hoặc chỉ đem bán giấy vụn.

19, Bán quần áo cũ

Nếu bạn có nhiều quần áo cũ mặc được có vài lần thì không đụng đến nữa, hãy sử dụng chúng để kiếm thêm tiền mua quần áo mới nhé. Bạn có thể tự đăng hình và nội dung lên trang cá nhân, chợ sale hay các hội nhóm để bán. Sẽ có những người cần mua những bộ trang phục cũ của các bạn. Hoặc bạn có thể gửi đến shop kí gửi đồ cũ để nhờ bán hộ.

20, Làm gì để có tiền nhanh – Phân phối dịch vụ đặt vé tàu, xe hộ

Kiếm tiền nhờ phân phối dịch vụ đặt vé tàu, vé xe hộ. Ý tưởng này rất thích hợp vào những mùa cao điểm như lễ, Tết khi mà việc quá tải lượng khách hàng đến mua vé xe tàu online và trực tiếp là rất nhiều. Không chỉ có thế, nhiều khách hàng bận rộn không có thời gian để đi mua nên việc bạn phân phối dịch vụ này là vô cùng thiết yếu.

Bạn sẽ kiếm tiền từ việc nhận thêm hoa hồng trên mỗi vé. Giả dụ vé xe khách đó giá 350.000đ/vé thì bạn sẽ được trả thêm từ 30.000đ-50.000đ/vé. Một ngày nhận mua giúp 10 vé bạn đã sở hữu thêm 300.000đ- 500.000đ rồi.

21, Mở quán bán đồ ăn sáng văn phòng

Nhiều nhân viên văn phòng rất bận rộn vào buổi sáng, họ thường không có thời gian tự chuẩn bị cho mình bữa sáng hoặc chỉ mua được món gì đó ăn tạm trên đường đến. Bạn có thể mở quán bán đồ ăn sáng và ship hàng đến tận văn phòng.

Vị trí nên chọn gần các tòa nhà làm việc văn phòng, các công ty du học để đơn giản tiếp cận khách hàng.

22, Làm gì để có tiền? Mua đi bán lại

Mua đi bán lại là một ý tưởng không còn mới lạ. Nhưng trong nội dung ngày hôm nay, mình muốn chia sẻ với các bạn một cách “mua đi bán lại” đặc biệt hơn để kiếm tiền.

Như các bạn đã biết, thương mại điện tử đang phát triển mạnh, làm thay đổi thói quen sắm sửa của người tiêu dùng. Hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu luôn tìm cách có thể tạo lợi thế đối đầu hơn so với các đối thủ như bằng cách giảm giá thành, tặng quà khuyến mãi.

Và công việc của các bạn là chỉ cần một tí chăm chỉ lượn trên các trang thương mại điện tử để săn những món đồ giá tiết kiệm hơn ở những chỗ khác và đem về bán lại với mức giá chát hơn để ăn chênh lệch.

Một gợi ý nhỏ nữa này là chúng ta nên lập một website bán hàng riêng, sau đó mang những sản phẩm mình mua được với giá tốt lên đây bày bán. Này là cách bạn kiếm tiền từ ý tưởng này.

23, Mở tiệm nối tóc, nhuộm tóc làm giàu – Kinh doanh dịch vụ làm đẹp

Ý tưởng tiếp theo là về dịch vụ làm đẹp. Nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc là rất nhiều, nhất là ở phái nữ. Nếu bạn có một tí năng khiếu cộng với thích thú nghề tóc thì chúng ta nên dành thời gian học nghề, nâng cao tuyệt kỹ. Và trong đề tài này mình muốn các bạn tập trung vào kỹ thuật nối tóc, nhuộm tóc.

Một lần nhuộm bạn có thể thu về 500.000đ – 700.000đ/đầu, nối tóc có thể thu về 2 triệu – 4 triệu đồng, có nhiều kiểu sẽ còn đắt hơn. Vào những ngày cuối năm sẽ là thời gian kiếm bội tiền của các bạn. Hãy xem xét ý tưởng này nếu bạn đang có ý định mở một tiệm làm tóc nhé.

24, Mở cửa hiệu dạy làm bánh handmade từ các loại trái cây

Nếu bạn có tay nghề nấu nướng, biết làm các loại bánh thì hãy tận dụng nó để kiếm tiền. Hãy mở một lớp dạy làm bánh tận nhà để tiết kiệm ngân sách thuê mặt bằng, nếu có thêm vốn thì nên mở một cửa hiệu dạy làm bánh ở trong trung tâm Tp để dễ tiếp cận khách hàng.

Bạn cần một số vốn ban đầu để mua các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh thiết yếu. Xu thế hôm nay rất thích các loại bánh được làm từ trái cây, các loại hạt tự nhiên. Vì vậy, bạn hãy tập trung vào việc có thể sáng tạo ra nhiều công thức, cách làm bánh tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào là trái cây, rau củ và các loại hạt. Đó chính là một lưu ý nhỏ mà mình muốn nhắc bạn trong ý tưởng này.

25, Kiếm tiền từ việc tận dụng thời điểm, bán đồ theo dịp, đu theo trend để kiếm tiền

Ý tưởng này không thể giúp bạn kiếm tiền quanh năm, nhưng nó có thể giúp bạn kiếm được một số vốn kha khá trong một thời điểm nhất định. Bạn có thể tận dụng những hót trend trên mạng, những câu nói viral hay những mẩu chuyện đang được dư luận quan tâm ở thời điểm này là nghĩ ra các ý tưởng kinh doanh.

Ví dụ như câu nói: “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi” của Pew Pew, bạn có thể in câu nói thành trên áo để bán. Hay như mẩu chuyện “chị hiểu hông” đã được nhiều người chế bằng những hình ảnh khôi hài. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh vẽ chibi hay hình châm biếm mẩu chuyện này để in trên ốp smartphone.

Đây là một gợi ý nữa để bạn có thể kiếm tiền.

26, Cách kiếm tiền: mở cửa hiệu chuyên bán nơ, bán cà vạt

Nơ, Cà Vạt là những món phụ kiện không thể thiếu của một người đàn ông trong thời hiện đại. Nhiều người muốn tìm cho mình những chiếc cà vạt đơn giản, tinh tế nhưng không đủ điều kiện để mua một chiếc cà vạt của một thương hiệu nổi tiếng nào đó, hay mua cà vạt giá tốt lại cảm thấy không ưng.

Vì vậy, nếu bạn có tay nghề thiết kế hãy tận dụng nó để thiết kế ra những chiếc nơ, chiếc cà vạt giải quyết được nhu cầu của nhóm khách hàng tầm trung, muốn tìm một chiếc cà vạt đơn giản, lịch sự và giá thành thích hợp. Từ dó, bạn có thể xây dựng thương hiệu riêng cho mình.

27, Một cách kiếm tiền giành cho những ai cũng yêu thích thú cưng: nuôi thú cưng, phối giống, đẻ con con và bán kiếm tiền

Đây là ý tưởng mình nghĩ ra khi thấy một người bạn của mình nuôi một cô mèo anh lông ngăn. Sau thời điểm cô mèo hạ sinh 4 chú mèo con, mình cứ nghĩ rằng bạn mình sẽ để lại nuôi nhưng không, cô ấy mang bán những chú mèo con và giá không hề rẻ. Một chú mèo con  anh lông ngắn đã biết ăn sẽ được bán với giá 3,8 triệu -4,5 triệu đồng. Nhờ đó, bạn mình có thể kiếm thêm được thu nhập.

Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng phương pháp này nếu bạn cũng đang nuôi thú cưng và không thể chăm sóc hết những đứa con của nó, thì đây là cách thuận tiện nhất.

28, Kiếm tiền từ phân phối dịch vụ trang trí, thiết kế lại nón bảo hiểm mới mẻ

Ý tưởng tiếp theo mình muốn gợi ý giành cho các bạn này là hãy phân phối dịch vụ thiết kế, trang trí nón bảo hiểm. Nhiều người muốn mình sở hữu một chiếc nón mới mẻ, không đụng hàng. Vì vậy, họ sẽ muốn tìm ai đó biết vẽ để vẽ lên trên mũ một số cụ thể giúp chiếc mũ trông hay ho hơn.

Nếu bạn không có tuyệt kỹ vẽ thì có thể thực hiện ý tưởng này bằng cách thuê nhưng bạn có năng khiếu vẽ làm việc cho mình.

29, Mở lớp dạy làm mộc, bán những vật dụng làm từ gỗ

Bạ có thể kết phù hợp với việc làm mộc của mình với việc kinh doanh bằng cách phân phối dịch vụ dạy làm mộc cho những khách hàng có nhu cầu, đồng thời bán những sản phẩm được làm từ mộc do chính tay bạn thiết kế.

Ví dụ như bạn có thể mở một cửa hiệu dạy làm thớt bằng gỗ kết phù hợp với này là bán những đồ vật, vật dụng dùng trong phòng bếp được làm từ gỗ.

30, Bán những lọ nước dễ thương để kiếm tiền

Hiện tại, xu thế các bạn trẻ, các bạn sinh viên, học viên, nhân viên văn phòng thường mang theo mình một lọ nước để sử dụng. Bạn có thể tận dụng xu phía này để kinh doanh những lọ nước được thiết kế, in hình dễ thương hay mẫu mã đặc biệt.

Tận dụng kênh online để bán hàng sẽ giúp bạn kiếm được nguồn thu nhập từ ý tưởng này. Về nguồn hàng, bạn có thể tìm trên mạng. Nên xác minh và so sánh giá cũng như chất lượng ở các nhà sản xuất để chọn ra sản phẩm đảm bảo chất lượng và tương xứng với giá thành nhất.

31, Kiếm tiền từ ý tưởng mở cửa hiệu bán trang sức giá tốt giành cho phái nữ

Nhu cầu làm đẹp là không lúc nào thiếu ở phái nữ. Họ luôn muốn có thể mua được thật nhiều trang sức, phụ kiện đẹp với giá tốt nhưng không phải đâu cũng bán.

Ý tưởng này tới từ việc người bạn của mình cần tìm mua hoa tai để đi đám cưới nhưng lại không tìm được đôi hoa tai nào phù phù hợp với tầm giá ổn. Cô ấy chia sẻ rằng những đôi hoa tai ở những cửa hiệu khác bán với giá 50.000đ – 80.000đ/đôi, rất đắt so với chất lượng của đôi hoa tai đó.

Vì vậy, bạn có thể mở một cửa hiệu bán phụ kiện, đồ trang sức giá tốt đồng giá 25.000đ/món phụ kiện. Nguồn hàng các bạn có thể tham khảo tại các trang bán đồ trang sức giá tốt trên mạng hoặc tìm hiểu về nguồn hàng ở Trung Quốc.

Với nhu cầu được thay đổi thường xuyên những món phụ kiện thì với tầm giá 25.000đ sẽ giải quyết được nhu cầu của nhóm khách hàng này.

Ok, đã chia sẻ đủ cho mọi người 10 ý tưởng (21 ý tưởng cộng thêm) thuộc đề tài Làm gì để có tiền hôm nay. Trong kỳ sau sẽ chia sẻ tiếp. Những thắc mắc về kinh doanh để lại trong phần comment.

Luong Van

  • Fb


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài làm sao mà có tiền

10 Cách Giữ Tiền Cho Người Hay Hết Tiền

alt

  • Tác giả: Web5Ngay
  • Ngày đăng: 2021-01-23
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1983 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 10 Ways to Keep Money For People Who Often Run Out of Money

10+ Những Nghề Hái Ra Tiền Triệu Mỗi Ngày Ít Vốn Hiệu Quả

  • Tác giả: compamarketing.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1994 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Làm Cách Nào Để Có Tiền? Cách Livestream Trên Fb Để Kiếm Tiền

  • Tác giả: sangtaotrongtamtay.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4799 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vậy livestream có gì khiến nó lại trở nên đặc biệt như vậy?

Làm thế nào để có tiền

  • Tác giả: caodangykhoatphcm.edu.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9829 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Làm sao để có tiền? Làm gì ra tiền luôn là thắc mắc mà mỗi người trong tất cả chúng ta đều tự hỏi, Tuy nhiên, thời kì phát triển hiện tại của Mạng internet đã mở ra rất nhiều ngả đường để bạn có thể kiếm tiền

Làm sao để có tiền? 18 cách và nghề kiếm tiền nhanh hiệu quả

  • Tác giả: appay.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8604 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Làm sao để có tiền? Mạng internet phát triển đã mở ra rất nhiều ngả đường để bạn có thể kiếm tiền. Cùng Appay xem qua 18 cách kiếm tiền hiệu quả nhất hiện tại.

Làm Cách Nào Để Có Tiền Nhanh Nhất, 10 Cách Kiếm Thêm Tiền Tại Nhà

  • Tác giả: nhathocusg.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6649 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang cần thay đổi công việc? Bạn muốn tìm thêm cách làm giàu nhanh nhất để thực hiện ước mong cá nhân? Dù với bất kì nguyên nhân gì thì chỉ cần bạn chăm chỉ và biết cách khai thác tìm kiếm thì sẽ không khó để bạn có thêm nguồn thu nhập cho mình, Hiện tại vô số thời dịp rộng mở giúp bạn có thêm những nghề làm giàu mang lại nguồn thu nhập kiên cố

Làm gì để có tiền? Top 20 cách kiếm tiền tận nhà hiệu quả

  • Tác giả: mfast.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7837 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Làm gì để có tiền trong mùa dịch? Nội dung này sẽ mang ra top 20 cách kiếm tiền tận nhà hiệu quả nhất giành cho bạn.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí