Trường THCS Trần Duy Hưng của chúng tôi có một người thầy như thế! – văn minh trần duy hưng

“Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng mà có một số đồng chí vẫn đến muộn”, này là câu nói vô cùng dí dóm và khôi hài của thầy giáo Nguyễn Ngọc Phúc khi nhắc nhở các thầy giáo viên dạy Ngoại Ngữ đi họp chuyên môn đúng giờ ngày nào khi thầy Phúc còn đang phụ trách vị trí chuyên viên phòng giáo dục quận Cầu Giấy.

Bạn đang xem: văn minh trần duy hưng

Tiếng cười của các thầy giáo viên đã vang lên khi thầy Phúc khởi đầu cuộc họp định hướng chuyên môn đầu năm.  Phải chăng này là một nét tính cách của thầy giáo Nguyễn Ngọc Phúc khi làm việc, vừa nghiêm khắc, vừa nhẹ nhõm, mà vẫn hiệu quả.  Thầy giáo hướng dẫn định hướng chuyên môn, tức chuyên viên Tiếng Anh hồi xưa cho các giáo viên quận Cầu Giấy chính là thầy Nguyễn Ngọc Phúc, hiện là Phó Hiệu trưởng trường THCS Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.

 

Thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Phúc, hiện cũng là Chủ tịch Công đoàn trường THCS Trần Duy Hưng, đảm nhiệm vai trò quản lý nền tảng vật chất trong nhà trường. Được sinh ra trong một gia đình tri thức và được  huấn luyện bài bản trong nhiều ngành nghề khác nhau trong các trường Đại học và nền tảng huấn luyện uy tín như: ĐH Ngoại Ngữ – ĐHQGHN, Học Viện Quản lý giáo dục, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận Cầu Giấy, Trường Huấn luyện cán bộ Lê Hồng Phong, Hà nội, Học viện Tạp chí và tuyên truyền, Trường Trung cấp Tài chính – Kế toán Hà Nội, Trường nghề Đồng hồ, Điện tử, Tin học Hà Nội, và nhận bằng Thạc sỹ Quản lý giáo dục tại Đại Học Sư Phạm Hà Nội năm 2018, thầy giáo Nguyễn Ngọc Phúc thực sự là thầy giáo rất  giỏi về chuyên môn và hiểu biết rộng về các ngành nghề khác nhau trong  xã hội.

Khi nhắc đến một số thành tựu nổi  bật của thầy Phúc khi còn làm chuyên viên quận Cầu Giấy, rất nhiều giáo viên Tiếng Anh trong quận Cầu Giấy đều sẽ tán thành với một ý kiến sau:  với khả năng nhạy bén trong công việc, tầm  nhìn xa các vấn đề trong công tác chuyên môn của thầy Nguyễn  Ngọc Phúc, thực sự thầy đã góp sức, tài năng của mình mang được chuyên môn Ngoại Ngữ của các trường trong toàn quận Cầu Giấy đứng vững và phát triển và luôn đứng vị trí dẫn đầuThành phố trong 11 năm công tác của thầy với  vai trò là chuyên viên Tiếng Anh quận Cầu Giấy. Với những đóng góp nổi trội trong hoạt động chuyên môn và trào lưu trong thời gian qua, thầy giáo Nguyễn Ngọc Phúc đã được trao tặng các bằng khen và các kỷ niệm chương như:

+ Bằng khen về hoạt động Công tác Đoàn của Thành Đoàn Hà Nội năm 1997.

+ Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Khuyến học.

+ Các bằng khen của quận Cầu Giấy, Công đoàn nghề GDĐT.

+ Chiến sỹ thi đua nền tảng năm học 2017-2018

Tuy nhiên, thầy giáo Nguyễn Ngọc Phúc là người hết sức công tâm trong công tác chuyên môn, dự giờ các giáo viên trong quận Cầu Giấy, công tâm, khách quan và nhìn được tài năng, khả năng sư phạm của giáo viên, này là một điều khiến nhiều giáo viên trong quận Cầu Giấy khâm phục thầy, và là nền tảng để có được các giáo viên Tiếng Anh tài năng cho các nhà cung cấp trường trong quận Cầu Giấy.

Không chỉ có vậy, được kết nạp Đảng CSVN vào ngày 07/11/2016 và ngày chính thức là 07/11/2017 tại Phòng GDĐT quận Cầu Giấy, thầy Nguyễn Ngọc Phúc luôn minh chứng: thầy là một Đảng viên gương mẫu trong nếp sống, thanh lịch trong giao tiếp nơi công sở. Thầy đã góp phần tạo dựng một hình ảnh rất đẹp về một cán bộ gương mẫu của phòng Giáo Dục quận Cầu Giấy và đến nay là một thầy Phó Hiệu Trưởng, giúp sức cho cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thu Hằng điều hành hoạt động giáo dục của trường THCS Trần Duy Hưng với quy mô là 40 lớp trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, thầy giáo Nguyễn Ngọc Phúc vừa làm công tác quản lý nhưng cũng làm công tác chuyên môn, thầy đảm nhiệm dạy một lớp Tiếng Anh của trường THCS Trần Duy Hưng, là một giáo viên giỏi và có thành tựu trong giảng dậy là “Giáo viên dạy giỏi cấp Thành Phố năm 2008”, thầy luôn khiến học viên hứng thú và sổi nổi trong các tiết dạy và được phụ huynh và học viên yêu mến.

Với vai trò là Hiệu phó nhà trường, thầy Nguyễn Ngọc Phúc luôn yêu cầu và định hướng chuyên môn cho Tổ  Văn Thể Ngoại Ngữ của nhà trường, yêu cầu của thầy đề ra luôn rất cao và đòi hỏi sự dốc sức và tận tâm của giáo viên của tổ trong các công  tác chuyên môn của nhà trường. Được thành lập vào tháng 7 năm 2021, trường THCS Trần Duy Hưng có 11 lớp, với 8 lớp 6, 2 lớp 7 và 1 lớp 8 và có 447 học viên, trường THCS Trần Duy Hưng đã khởi đầu giảng dạy trong thời kỳ dịch bệnh Covid đang tình tiết hết sức phức tạp. Với một hành trình được khởi đầu đầy gian truân thử thách như vậy, thầy Nguyễn Ngọc Phúc cũng đặt một yêu cầu rất cao cho nhóm chuyên môn Tiếng Anh là: giảng dạy tiết chuyên mục Tiếng Anh cấp quận.  Thực hiện nhiệm vụ của nhà trường, của thầy giáo Nguyễn Ngọc Phúc, nhóm Tiếng Anh của trường đã phấn đấu tìm tòi và ứng dụng tốt công nghệ mới và ứng dụng thành công các dụng cụ trợ giúp giảng dạy trực tuyến và thực hiện thành công tiết dạy chuyên mục dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo chuyên môn của tổ trưởng chuyên môn tổ Văn Thể Ngoại Ngữ, Thạc sỹ Phạm Thu Hương, và giáo viên thực hiện tiết dạy chuyên mục là giáo viên trẻ Lê Hiền Anh. Tiết dạy chuyên mục đã rất thành công và được các giáo viên trong quận đánh giá chát. Qua đây, cũng có thể thấy, những yêu cầu, kế hoạch và cách làm việc của thầy Phúc luôn đòi hỏi cao với các giáo viên, nhân viên và đòi hỏi sự vào cuộc, toàn tâm, toàn ý của giáo viên với chuyên môn và sự đổi mới trong công tác giảng dạy. Và chính yêu cầu cao về đổi mới trong công tác giảng dạy đó đã truyền lửa và nhiệt huyết cho các giáo viên của trường để thực hiện những nhiệm vụ đó. Phải chăng, đó chính là cách thức để thầy Nguyễn Ngọc Phúc đã thành công đến vậy trong suốt hành trình 11 năm với vai trò là chuyên viên quận Cầu Giấy. 

Một minh chứng nữa cho khả năng truyền lửa cho giáo viên về công tác đổi mới trong hoạt động dạy và học của thầy Nguyễn Ngọc Phúc là yêu cầu nhóm Tiếng Anh và Tổ Văn Thể, Ngoại Ngữ xây dựng plan cho hoạt động trải nghiệm: “English Speaking Festival”.  Đây là một chương trình có ý nghĩa giáo dục lớn cho học viên toàn trường, và đây cũng là một minh chứng đẹp về khả năng tổ chức các sinh hoạt ngoại khóa của nhà trường trong thời gian tới dưới sự lãnh đạo tài tình của Ban giám hiệu trường THCS Trần Duy Hưng với muốn đổi mới để  chất lượng giáo dục nhà trường đi lên.

Hành cây của trường THCS Trần Duy Hưng cũng càng ngày càng xanh tốt hơn, tươi đẹp hơn, thư viện nhà trường ngày càng khang trang hơn, hiện đại hơn để phục vụ nhu cầu đọc sách của các con học viên trong trường. Những điều đó, phần nhiều do công lao của Ban giám hiệu nhà trường gồm cô Hiệu trưởng và thầy Hiệu phó đã tâm huyết đóng góp sức tạo dựng nên.

Với một gia đình nhỏ hạnh phúc, một người vợ hiền đảm đương và hai con trai ngoan ngoãn, cơm ngon cạnh ngọt, thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Phúc luôn cảm thấy vững tâm và chuyên tâm trong công tác của mình khi có một hậu phương vững mạnh, bình yên và hạnh phúc.

Trong thời gian sắp tới, với tài năng, sức  trẻ, sự nhiệt huyết của  thầy giáo Hiệu phó Nguyễn Ngọc Phúc, với những bề dầy kinh nghiệm và  tài năng lãnh đạo, sự tận tâm của cô Hiệu trưởng Nguyễn  Thị Thu Hằng,  hai thầy cô trong Ban giám hiệu trường THCS  Trần  Duy Hưng sẽ điều hành và mang ngôi trường mới này trở thành một ngôi trường vững  mạnh và được  sự tin tưởng của đồng bào nhân dân về chất  lượng và là một ngôi trường Hạnh phúc cho cả học viên và toàn  bộ giáo viên, nhân viên trong  trường.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài văn minh trần duy hưng

NALA Tập 4 – Thì ra vũ trụ gửi anh đến là vì em… | Người Ấy Là Ai? 2022

alt

  • Tác giả: Vie Channel – HTV2
  • Ngày đăng: 2022-06-10
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8762 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: NgườiẤyLàAi Mùa4 VieChannel
    NguoiAyLaAiMua4 NALA4 NALA Tập4 NgườiẤyLàAi2022
    VieChannelHTV2 VieGIẢITRÍ VieON
    TrấnThành MinhTú DiBăng Wowy Lona TuyếtKha

    Đón xem Người Ấy Là Ai? – Mùa 4 vào Thứ 6 hàng tuần lúc:
    🔥 20h00 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.
    🔥 22h00 trên Kênh Youtube Vie Channel – HTV2

    📣 Đừng quên subscribe để xem thật nhiều phim mới nhé!
    🎈 Subscribe ngay: http://bit.ly/VieChannelHTV2

    Xem các chương trình mê hoặc khác của Vie Channel – HTV2:
    ►Người Ấy Là Ai Full: https://bit.ly/NALASS4
    ►Rap Việt Full: https://bit.ly/RapVietMua2
    ►Siêu Thử Thách: https://bit.ly/SieuThuThachFull
    ►Siêu Trí Tuệ Full: https://bit.ly/SieuTriTue_Mua2_Full
    ►Cây Táo Nở Hoa Full: https://bit.ly/CayTaoNoHoaFull

    Hoặc xem thêm trên hệ thống Vie Channel – HTV2:
    ►Website: http://viechannel.vn/
    ►Fanpage: https://www.facebook.com/VieChannelHTV2/
    ►Instagram: https://www.instagram.com/viechannelhtv2/

Chung cư Vinhome Trần Duy Hưng

  • Tác giả: chungcuvinhometranduyhung.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2840 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sở hữu ngay căn hộ chung cư Vinhome Trần Duy Hưng với ưu thế vượt trội về vị trí – không gian sống và tiện ích sẽ là nơi đến lý tưởng cho dân cư Thủ Đô 📲 0914-759-388

Triển khai mô hình ‘Cổng trường An toàn – Văn minh’

  • Tác giả: baomoi.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1418 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngày 10/5, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã tổ chức triển khai mô hình ‘Cổng trường An toàn – Văn minh’ tại trường THCS Trần Duy Hưng và Mầm non Hoa Sen, đường Nguyễn Xuân Linh.

Thông tin người tuyên bố

  • Tác giả: binhdinh.gov.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4761 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: UBND TỈNH BÌNH ĐỊNHSỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGCỘNG HÒA Xà HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc                                                                                                                                                               DANH SÁCHNGƯỜI PHÁT NGÔN VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN CHO BÁO CHÍTRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH NĂM 2021                   Ι. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNHSTTHọ và tênChức vụSố điện thoạiĐịa chỉ tin nhắn hộp thư online 1Nguyễn Phi LongChủ tịch0256. 38185670915423260longnp@binhdinh.gov.vn 2Nguyễn Tuấn ThanhPhó Chủ tịch(Người tuyên bố và phân phối thông tin cho tạp chí thường xuyên)0256. 38275270983 477 027thanhnt@binhdinh.gov.vn II. CÁC CƠ QUAN CHUYÊN MÔN THUỘC ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VÀ CÁC TỔ CHỨC CẤP TỈNH THUỘC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG ĐƯỢC TÔ CHỨC THEO NGÀNH DỌC TẠI TỈNHSTTĐơn vịHọ và tênChức vụĐiện thoại, Thư điện tử, Địa chỉ đơn vị Ban Quản lý Dự án Giao thông Lê TừGiám đốcĐTCQ:0256.3893680ĐTDĐ: 0913.472.672Email: letu.sgtvtbd@gmail.comĐCCQ: Ban Dân tộcĐinh Văn Lung   Quyền Trưởng ban   ĐTDĐ: 0986.559.514 Thư điện tử: lungdv@bdt.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: 06 Trần phú, Tp. Quy Nhơn Ban Giải phóng mặt bằngĐào Văn KhôiTrưởng banĐTDĐ: 0913499378Email: Khoidv@gpmb.binhdinh.gov.vn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình ĐịnhPhan Viết HùngPhó Trưởng banĐTDĐ: 0905 033 337Email: hungpv@kkt.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: 65 Tây Sơn, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định Ban Quản lý Dự án Nông nghiệp và Phát triển nông thônTô Tấn ThiGiám đốcĐTCQ: 0256.3814.701ĐTDĐ: 0913.408.278Email: thitotan1966@gmail.comĐịa chỉ đơn vị: Số 200, Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định Ban An toàn giao thôngNguyễn Văn ChiếnỦy viên chuyên trách, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnhDTCQ: 02563.828.000 ĐTDĐ: 0906.454.599Email : chienatgt@gmail.comĐịa chỉ đơn vị: 22 Ngô Quyền, Quy Nhơn, Bình Định Bộ Lãnh đạo Quân sự tỉnhTrần Thanh Hải  Lãnh đạo trưởng ĐTDĐ: 0983.115.778  Bộ Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình ĐịnhLương Ngọc Chinh Lãnh đạo trưởng ĐTDĐ: 0988651687   Bảo hiểm xã hội Bình ĐịnhTrần Văn TrungPhó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS BHXH tỉnh Bình ĐịnhĐTCQ: 0256.3825376ĐTDĐ:Thư điện tử: trungtv@binhdinh.vss.gov.vn.ĐCCQ: Quốc lộ 1D, khu vực 8, phường Nhơn Phú, Tp.Quy Nhơn Công an tỉnhVõ Đức NguyệnGiám đốcĐTCQ: (069) 4349999ĐTDĐ: 0913400234Email:ĐCCQ: 01A Trần Phú, Tp.Quy Nhơn Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Bình ĐịnhNguyễn Trà DươngPhó Giám đốc phụ tráchĐTCQ: 02563521433ĐTDĐ: 0914099455Email: duong.nguyentra@sbv.gov.vnĐCCQ: 68 Lê Duẩn, Quy Nhơn Bình Định. Cục Hải quanNguyễn Trung PhongPhó Cục trưởngĐTCQ: 0256 3894566ĐTDĐ: 0914 737864Email: phongnthq@customs.gov.vnĐCCQ: 70 Trần Hưng Đạo, Tp.Quy Nhơn Cục Thống kê tỉnh Bình ĐịnhTrương Minh TríPhó Cục trưởngĐTCQ: 02563824863ĐTDĐ: 0985013335Email:ĐCCQ: 70A Tôn Đức Thắng, Tp.Quy Nhơn Cục Thuế tỉnhNguyễn ĐẩuCục trưởngĐTCQ: 0256 3821308ĐTDĐ: 0905 133 549Email: phcqttv.bdi@gdt.gov.vnĐCCQ: 236 Phan Bội Châu, Tp.Quy Nhơn Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình ĐịnhNguyễn Xuân HồngCục trưởngĐTCQ: 0256 3508879ĐTDĐ: 0914 123 829Email: hongnx.blh@moj.gov.vnĐCCQ: 21 Nguyễn Văn, Tp.Quy Nhơn Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình ĐịnhNguyễn Phúc HùngPhó Giám đốcĐTCQ: 02563 521864ĐTDĐ: 0914.046.512Email: hungnp@vst.gov.vnĐCCQ: 60 Lê Duẩn, Tp.Quy Nhơn Sở Công thươngNgô Văn TổngGiám đốcĐTCQ: 0253 822 455ĐTDĐ: 0903 511 969Email: tongnv@sct.binhdinh.gov.vn; ngovantong1964@gmail.comĐCCQ: 198 Phan Bội Châu, Tp.Quy Nhơn Sở Giáo dục & Đào tạoĐào Đức Tuấn    Giám đốc    ĐTDĐ: 0914 065 697Email:tuandd@sgddt.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 08 Trần Phú, Tp.Quy Nhơn Sở Giao thông vận tảiTrần Thanh DũngGiám đốcĐTCQ:ĐTDĐ; 0983016207Email: dungtt@sgtvt.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Sở Plan và Đầu tưNguyễn Thành HảiGiám đốcĐTCQ: 0256. 3822442ĐTDĐ: 0903.521.215Email: haint@skhdt.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 35 Lê Lợi, Tp.Quy Nhơn Sở Khoa học và Công nghệLê Công NhườngGiám đốcĐTCQ: 0256.352535ĐTDĐ: 0935.268.568Email: nhuonglc@skhcn.binhdinh.gov.vn Sở Lao động – Thương binh & Xã hộiNguyễn Mỹ QuangGiám đốcĐTCQ:ĐTDĐ: 0914 100 126Email:ĐCCQ: Sở Nội vụLê Minh TuấnGiám đốcĐTCQ: 0256.3810989 ĐTDĐ: 0962.100.966Email: tuanlm@snv.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: 180 Tăng Bạt Hổ, tp Quy Nhơn Sở Ngoại vụNguyễn Thái BìnhGiám đốcĐTCQ: 0256.3821805ĐTDĐ: 0913.43.46.08Email: binhnt@songoaivu.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: 59-61 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thônTrần Văn PhúcGiám đốcĐTCQ: 02563.749464ĐTDĐ: 0913434444Email: phuctv@snnptnt.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 77 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn Sở Tài chínhLê Hoàng NghiGiám đốcĐTCQ: 03829932ĐTDĐ: 0982980909Email: nghilh@stc.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 181 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn Sở Tài nguyên và Môi trườngLê Văn TùngGiám đốcĐTCQ: 0256.3821189Email : tunglv@stnmt.binhdinh.gov.vn Sở Thông tin và Truyền thôngTrần Kim KhaGiám đốcĐTCQ: 0256. 6292001ĐTDĐ: 0971127777Email: khatk@stttt.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 38 Trường Chinh, Quy Nhơn Sở Tư phápLê Văn ToànGiám đốcĐTCQ: 0256.3813905ĐTDĐ: 0913421635Email: toanlv@stp.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: 139 Lê Lợi, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định Sở Văn hóa và Thể thaoTạ Xuân ChánhGiám đốcĐTDD: 0982.542.829Email: chanhtx@svhtt.binhdinh.gov.vntaxuanchanh@gmail.comĐCCQ: 183 Lê Hồng Phong,  Sở Xây dựngTrần Viết Bảo  Giám đốcĐTCQ: 0563.822947ĐTDĐ: 0914010916Email: baotv@sxd.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 32 Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn Sở У tếLê Quang HùngGiám đốcĐTCQ: 3792086ĐTDĐ: 0903598047 Thư điện tử: hunglq@syt.binhdinh.gov.vn Đc đơn vị:756 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn Sở Du lịchNguyễn Văn Dũng  Giám đốc  ĐTCQ: 0256.3814234ĐTDĐ: 0903584734Email: dulichbinhdinh2012@gmail.comĐCCQ: 185 Phan Bội Châu, Quy Nhơn Viện tìm hiểu phát triển Kinh tế – Xã hộiVõ Ngọc AnhViện trưởngĐTDĐ: 0935 820 919Email: anhvn@vnc.binhdinh.gov.vn Thanh tra tỉnhNguyễn Văn ThơmChánh Thanh traĐTCQ: 02563.522.585ĐTDĐ: 0913442039Email: thomnv@ttt.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 62A Diên Hồng, Quy Nhơn Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnhLê Ngọc AnChánh Văn phòngĐTCQ: 0256.3827478ĐTDĐ: 0901949588Email: anln@vpub.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 01 Trần Phú, Quy Nhơn Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao tỉnh Bình ĐịnhTrần Văn Sang    Viện trưởng   ĐTCQ: 02563.827436ĐTDĐ:Thư điện tử: sangtv_binhdinh@vks.gov.vnĐCCQ: 04 Trần Cao Vân, Quy Nhơn III. UBND CÁC HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH PHỐSTTĐơn vịHọ và tênChức vụĐiện thoại, Thư điện tử, Địa chỉ đơn vị TP. Quy NhơnNgô Hoàng Nam   Chủ tịch    ĐTCQ: 0256.3825254ĐTDĐ: 0913 409 219Email: namnh@quynhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 30 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn UBND Thị xã An NhơnLê Thanh TùngChủ tịchĐTCQ: 0256 3735982 ĐTDĐ: 0963981279Email: tunglt@annhon.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: 78 Lê Hồng Phong, ᴘ. Bình Định, TX An Nhơn UBND Thị xã Hoài NhơnPhạm TrươngChủ tịchĐTDĐ: 0913405386Địa chỉ: UBND thị xã Hoài NhơnEmail:truongp@hoainhon.binhdinh.gov.vn  UBND huyện Tuy PhướcNguyễn Đình ThuậnChủ tịchĐTCQ: 0256. 3633.372ĐTDĐ: 0914 321 945Email: ndthuantp@gmail.comĐCCQ: Thị xã Tuy Phước, Tuy Phước UBND huyện An LãoTrương TứChủ tịchĐTCQ:ĐTDĐ: 0365.622.279 Thư điện tử:tut@anlao.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: Thôn 2 – thị xã An Lão UBND huyện Tây SơnPhan Chí HùngChủ tịchĐTDĐ: 0905 882 006 Thư điện tử: hungpc@tayson.binhdinh.gov.vn Địa chỉ nhà cung cấp: Số 59 Phan Đình Phùng, thị xã Phú Phong UBND huyện Phù CátNguyễn Trung KiênChủ tịchĐTCQ: (0256)3850214ĐTDĐ: 0914.454.884Email: kiennt@phucat.binhdinh.gov.vnĐCCQ: UBND huyện Phù Cát UBND huyện Phù MỹLê Văn LịchChủ tịchĐTDĐ: 0913440255Địa chỉ: UBND huyện Phù Mỹ UBND huyện Vĩnh ThạnhBùi Tấn ThànhChủ tịch ĐTCQ:0256.3886 311ĐTDĐ:0916870338Email:thanhbt@vinhthanh.binhdinh.gov.vn ĐCCQ: Thôn Định Tố, thị xã Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định UBND huyện Vân CanhLương Đình TiênChủ tịch ĐTCQ: 02563888209ĐTDĐ: 0914063466Email: tienld@vancanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: Khu phố Thịnh Văn 2, thị xã Vân Canh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định UBND huyện Hoài ÂnNguyễn Xuân PhongPhó Chủ tịchĐTDĐ: 0914.232.052Email: Xuanphong1978@gmail.com   IV. UBND CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤNSTTĐơn vịHọ và tênChức vụĐịa chỉ emailITP. Quy Nhơn    Phường Đống ĐaPhan Tấn VũChủ tịchĐTDĐ: 0935 299 679Email: phantanvu1980@gmail.com Phường Hải CảngNguyễn Quang ThanhChủ tịchĐTDĐ: 0988 855 237Email: nguyenthanh181074@gmail.com Phường Lê LợiNguyễn Thị Minh NguyệtChủ tịchĐTDĐ: 0906 453 919Email: mnguyetleloi@gmail.com Phường Lê Hồng PhongHoàng Xuân HảiChủ tịchĐTDĐ: 0935 533 379 Phường Quang TrungNguyễn Thị Hải YếnChủ tịchĐTCQ: 02563.846049ĐTDĐ: 0914 195 689Email: yenpqt76@gmail.com Phường Trần PhúBùi Văn SơnChủ tịchĐTDĐ: 0961 238 379Email: buivanson6767@gmail.com Phường Ghềnh RángVõ Chí ThiệnChủ tịchĐTCQ: 02563 847 680ĐTDĐ: 0905 986 827Email: vochithienctubndgr@gmail.com Phường Nguyễn Văn CừTạ Thị Quỳnh NgaChủ tịchĐTCQ: 02566 293 208ĐTDĐ: 0905 190 281 Thư điện tử: quynhnganvc@gmail.com Phường Ngô MâyHồ Thị Kim NgọcChủ tịchĐTDĐ: 0914 520 932Email: kimngocpngomay@gmail.com Phường Lý Thường KiệtTrần Thị Thu HàP.Chủ tịchĐTDĐ: 0905 881 121 tranthuha7777@gmail.com Phường Thị NạiBùi Duy NinhChủ tịchĐTCQ: 0256.320233ĐTDĐ: 0935 810 889 Thư điện tử: buiduyninh1668@gmail.com Phường Trần Hưng ĐạoHồng Văn CườngChủ tịchĐTDĐ: 0932 577 399Email: hnyen0932577399@gmail.com Phường Nhơn BìnhTrần Ngọc HiềnChủ tịchĐTCQ: 0256 848 480ĐTDĐ: 0914 282 729Email: tranngochiennhonbinh@gmail.com Phường Nhơn PhúNguyễn Thị Mộng LoanChủ tịchĐTDĐ: 0977 857 477Email: ntmongloan70@gmail.com Phường Trần Quang DiệuĐặng Thành HổChủ tịchĐTCQ: 02563 841 112ĐTDĐ: 0935 293 107 Thư điện tử: ho73tqd@gmail.com Phường Bùi Thị XuânBùi Quang ThủyChủ tịchĐTDĐ: 0935 039 619Email: buiquanghainam@gmail.com Xã Nhơn HảiĐỗ Cao ThắngChủ tịchĐTDĐ: 0945 953 286 Thư điện tử: Caothang05061973@gmail.com Xã Nhơn ChâuNguyễn Văn BéPhó Chủ tịchĐTDĐ: 0372 867 781Email: ubndnhonchau@gmail.com Xã Nhơn HộiNguyễn Văn ThườngChủ tịchĐTCQ: 02563 590 012ĐTDĐ: 0986 974 942Email: nguyenvanthuong02011967@gmail.com Xã Nhơn LýNguyễn Tấn DũngChủ tịchĐTDĐ: 0914 203 699Email: nguyentandungnl1966@gmail.com Xã Phước MỹĐặng Thị Tuyết NhungChủ tịchĐTDĐ: 0393 980 319 Thư điện tử: nhungpm1978@gmail.comIIHuyện Tây Sơn    1.xã Tây AnĐào Duy ThãiChủ tịchĐTDĐ: 0978047259Email: thaidd@tayson.binhdinh.gov.vn2Xã Bình TânNguyễn Văn ThànhChủ tịchĐTCQ: 02563.883359 ĐTDĐ: 0333576146Email: thanhnvbinhtan@tayson.binhdinh.gov.vn 3Xã Bình ThànhNguyễn Công MinhChủ tịchĐTDĐ: 0984 562 476 Thư điện tử: minhncbinhthanh@tayson.binhdinh.gov.vn 4Xã Tây Phú.Nguyễn Văn SơnChủ tịchĐTCQ: 02563 880 211ĐTDĐ: 0933 528 362Email: sonnv@tayson.binhdinh.gov.vn 5.Xã Tây XuânHuỳnh Văn DũngChủ tịchĐTCQ: 02563 880 237ĐTDĐ: 0906 560 244Email: dunghv@tayson.binhdinh.gov.vn. 6.Xã Bình Thuận.Đặng Văn HiềnChủ tịchĐTCQ: 02563 883 360ĐTDĐ: 0985 254 584Email: hiendv@tayson.binhdinh.gov.vn 7.Xã Tây VinhTrương Văn BàngChủ tịchĐTDĐ: 0988 187 004Email: bangdvtayvinh@tayson.binhdinh.gov.vn8Xã Vĩnh AnĐinh Hoang BìnhChủ tịchĐTDĐ: 0916 193 770Email: binhdh@tayson.binhdinh.gov.vn 9.Xã Tây Thuận.Nguyễn Văn ChínChủ tịchĐTDĐ: 0976 110 439 Thư điện tử: chinnvtaythuan@tayson.binhdinh.gov.vn 10Xã Bình HòaNguyễn Hữu SangChủ tịchĐTDĐ: 0972 372 727Email: sangnhbinhhoa@tayson.binhdinh.gov.vn 11Xã Bình NghiĐỗ Văn ĐịnhChủ tịchĐTDĐ: 0393 313 977Email: dinhdv@tayson.binhdinh.gov.vn. 12Xã Bình TườngTrần Công DũngChủ tịchĐTDĐ: 0978 577 381Email: dungtc@tayson.binhdinh.gov.vn 13Xã Tây GiangNguyễn Ngọc AnhChủ tịchĐTCQ: 02563 884 317ĐTDĐ: 0387 559 788 Thư điện tử: anhnntaygiang@tayson.binhdinh.gov.vn 14Xã Tây Bình.Phạm Văn ThươngChủ tịchĐTDĐ: 0399 852 034Email: thuongpvtaybinh@tayson.binhdinh.gov.vn 15TT. Phú PhongNguyễn Văn ThứChủ tịchĐTDĐ: 0905 693 768 Thư điện tử: thunv@tayson.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: Số 165 Trần Quang Diệu, thị xã Phú PhongIIIHuyện An Lão    1.Xã An DũngĐinh Văn PhiênChủ tịchĐTDĐ: 0373117545Email:phiendv@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn 2 – xã An Dũng 2.Xã An NghĩaĐinh Văn ÝChủ tịchĐTDĐ: 0399949002Email:ydv@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn 1- xã An Nghĩa 3.Xã An TânLê Phước LưuChủ tịchĐTDĐ:0963089279Email:luulp@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Tân Lập – xã An Tân 4.Xã An VinhĐinh Văn MẩyChủ tịchĐTDĐ:0973919750Email:maydv@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn 3 – xã An Vinh 5.Xã An QuangĐinh Văn NớChủ tịchĐTDĐ:0335554557Email:nodv@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn 3- xã An Quang 6.Xã An HòaNguyễn Văn TuấnChủ tịchĐTDĐ:0384064235Email:tuannv@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Xuân Phong Bắc – xã An Hòa 7.Xã An TrungPhan Hoài SơnChủ tịchĐTDĐ:0983970887Email:sonph@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn 5 – xã An Trung 8.Xã An ToànĐinh Văn ĐangChủ tịchĐTDĐ:0398142533Email:dangdv@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn 2 – xã An Toàn 9.Xã An HưngĐinh Văn ChêChủ tịchĐTDĐ: 0969402945Email:chedv@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn 2 – xã An Hưng 10.Thị xã An LãoNguyễn Thanh LongChủ tịchĐTDĐ:0326007112Email:longnt@anlao.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Hưng Nhơn Bắc – thị xã An LãoIVThị xã An Nhơn     1.Phường Bình ĐịnhNguyễn Anh DũngChủ tịchĐTCQ: 0256 3537256ĐTDĐ: 0932467799 Thư điện tử: dungnabinhdinh@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 28 Trần Phú, phường Bình Định, TX An Nhơn  2.Phường Đập ĐáTrương Minh TâmChủ tịchĐTCQ: 0256 3839200 ĐTDĐ: 0906 552964Email: tamtmdapda@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 82 Huỳnh Đăng Thơ, phường Đập Đá, TX An Nhơn   3.Phường Nhơn HòaNguyễn Minh MuộnChủ tịchĐTCQ: 0256 3637267ĐTDĐ: 0977 614 625Email: muonnm- nhonhoa@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: KV An Lộc, phường Nhơn Hòa, TX An Nhơn    4.Phường Nhơn HưngPhan Quang HảiChủ tịchĐTCQ: 02563 835231ĐTDĐ: 0989 638720Email: haipqnhonhung@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 244 Trường Chinh, KV Tiên Hòa TX An Nhơn   5.Phường Nhơn ThànhLê Quốc CườngChủ tịchĐTCQ:0256 3537256ĐTDĐ: 0914087430Email: cuonglqnhonthanh@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 332 Phạm Văn Đồng, phường Nhơn Thành, TX An Nhơn   6.Xã Nhơn AnNguyễn Tấn ĐứcChủ tịchĐTCQ:0256 3735794ĐTDĐ: 0905764129 Thư điện tử: ducntnhonan@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Tân Dương, xã Nhơn An, TX An Nhơn   7.Xã Nhơn Hạnh Nguyễn Minh ThànhChủ tịchĐTCQ: 0256 3613459ĐTDĐ: 0987 326799Email: thanhnmnhonhanh@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Nhơn Thiện, xã Nhơn Hạnh, TX An Nhơn    8. Xã Nhơn Hậu Giả Văn Thọ Chủ tịchĐTCQ: 0256 3993235 (văn phòng) ĐTDĐ: 0905045248 Thư điện tử: thogvnhonhau@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Vân Sơn, xã Nhơn Hậu, TX An Nhơn. 9.Xã Nhơn KhánhVõ Tiến SĩChủ tịchĐTCQ: 0256 3616298ĐTDĐ: 0968799359Email: Sivtnhonkhanh@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ:Thôn Khánh Hòa, xã Nhơn Khánh, TX An Nhơn    10.Xã Nhơn LộcDương Văn KhanhChủ tịchĐTCQ: 0256 3838744ĐTDĐ: 0964484996Email: khanhdvnhonloc@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ:Thôn Tân Lập, xã Nhơn Lộc, TX An Nhơn   11.Xã Nhơn MỹLê Anh KiệtChủ tịchĐTCQ:0256 3615486ĐTDĐ: 0986995486 Thư điện tử: kietlanhonmy@annhon.binhdinh.gov.vn ĐCCQ: Thôn Thiết Tràng, xã Nhơn Mỹ, TX An Nhơn  12.Xã Nhơn PhongĐinh Thanh TrìnhChủ tịchĐTCQ:0256 3612317ĐTDĐ: 0334 828825 Thư điện tử:trinhdtnhonphong@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ:Thôn Trung Lý, xã Nhơn Phong, TX An Nhơn   13.Xã Nhơn PhúcDương Thanh CườngChủ tịchĐTCQ: 0256 3610377ĐTDĐ: 0979178377 Thư điện tử: cuongdtnhonphuc@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ:Thôn An Thái, xã Nhơn Phúc, TX An Nhơn   14.   Xã Nhơn TânNguyễn Huỳnh NguyênChủ tịchTCQ: 0256 3837005ĐTDĐ: 0968 480966Email: nguyennhnhonloc@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Nam Tượng 2, xã Nhơn Tân, TX An Nhơn 15.  Xã Nhơn ThọTrương Đình ThạnhChủ tịchĐTCQ: 0256 3637267ĐTDĐ: 0986874214 Thư điện tử: thanhtdnhontho@annhon.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Thôn Thọ Lộc 1, xã Nhơn Thọ, TX An NhơnVHuyện Phù Cát    1.Xã Cát TânTrần Công TòngChủ tịchĐTCQ: (0256)3650.823ĐTDĐ: 0977.025.114 Thư điện tử: tongtc-cattan@phucat.binhdinh.gov.vn 2.Xã Cát TườngNguyễn Kế SinhChủ tịchĐTCQ: (0256)3551405 ĐTDĐ: 0984.521.526 Thư điện tử: sinhnk-cattuong@phucat.binhdinh.gov.vn 3.Xã Cát NhơnNguyễn Vũ BằngChủ tịchĐTCQ: (0256)3853.816ĐTDĐ: 0962.356.478 Thư điện tử: bangnv-catnhon@phucat.binhdinh.gov.vn 4.Xã Cát HưngVõ Ngọc ThươngChủ tịchĐTCQ: (0256)3853.384ĐTDĐ: 0949.224.102 Thư điện tử: thuongvn-cathung@phucat.binhdinh.gov.vn 5.Xã Cát ThắngNguyễn Văn TàiChủ tịchĐTCQ: (0255)3853136 DDTDDD: 0972768792 Thư điện tử: tainv-catthang@phucat.binhdinh.gov.vn 6.Xã Cát ChánhĐinh HữuChủ tịchĐTCQ: (0256)3504252 ĐTDĐ: 0989.271.490 Thư điện tử: huud-catchanh@phucat.binhdinh.gov.vn 7.Xã Cát TiếnTrần Đình TrựcChủ tịchĐTCQ: (0256)3653118 ĐTDĐ: 0919.081.826 Thư điện tử: tructd-cattien@phucat.binhdinh.gov.vn 8.Xã Cát HảiLê Văn DiêuChủ tịchĐTCQ: (0256)3691164 ĐTDĐ: 0935.561.179Email: dieulv-cathai@phucat.binhdinh.gov.vn 9.Xã Cát ThànhNguyễn Đức ChiêuChủ tịchĐTCQ: (0256)3690077 ĐTDĐ: 0984.906.707 Thư điện tử: chieund-catthanh@phucat.binhdinh.gov.vn 10.Xã Cát KhánhĐinh Thành TiếnChủ tịchĐTCQ: 0256.3690126ĐTDĐ: 0988.808.777Email: tiendt-catkhanh@phucat.binhdinh.gov.vn 11.Xã Cát MinhTrịnh Minh BìnhChủ tịchĐTCQ: (0256)3854.112 ĐTDĐ: 0969.890.177Email: binhtm-catminh@phucat.binhdinh.gov.vn 12.Xã Cát TàiNguyễn Bá QuangChủ tịchĐTCQ: (0256)3694.228ĐTDĐ: 0989.602.177 Thư điện tử: quangnb-cattai@phucat.binhdinh.gov.vn 13.Xã Cát HanhNguyễn Văn ThanhChủ tịchĐTCQ: (0256)3852252ĐTDĐ: 0988.854.321 Thư điện tử: thanhnv-cathanh@phucat.binhdinh.gov.vn 14.Xã Cát SơnPhan Đông LuậtChủ tịchĐTCQ: (0256)3852818 ĐTDĐ: 0976166893 Thư điện tử: luatpd-catson@phucat.binhdinh.gov.vn 15.Xã Cát LâmTrương Ngọc HạnhChủ tịchĐTCQ: (0256)3852.848ĐTDĐ: 0966.137.373Email: hanhtn-catlam@phucat.binhdinh.gov.vn 16.Xã Cát HiệpNguyễn Tôn HiếnChủ tịchĐTCQ: (0256)3852.811 ĐTDĐ: 0387.796.063 Thư điện tử: hiennt-cathiep@phucat.binhdinh.gov.vn 17.Xã Cát TrinhNguyễn Thị CẩmChủ tịchĐTCQ: (0256)3550199ĐTDĐ: 0914.903.859Email: camnt-cattrinh@phucat.binhdinh.gov.vn 18.TT. Ngô MâyPhạm Dũng LuậnChủ tịchĐTCQ: 0256.3750434ĐTDĐ: 0974.135.789Email: luanpd@phucat.binhdinh.gov.vnĐCCQ: UBND Thị xã Ngô MâyVIHuyện Phù Mỹ    1.Xã Mỹ AnLê Xuân ThươngChủ tịchĐiện thoại: 02563857207Email: ubndmyan@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ An 2.Xã Mỹ ChánhPhạm Thái BìnhChủ tịchĐiện thoại: 0383250259Email:ubndmychanh@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: Chánh Thiện, Mỹ Chánh 3.Xã Mỹ Chánh TâyNguyễn Văn MỹChủ tịchĐiện thoại: 0987549868Email:ubndmychanhtay@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Chánh Tây 4.Xã Mỹ ĐứcĐào Duy NguyênChủ tịchĐiện thoại: 0975120110Email:ubndmyduc@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: Hòa Tân, Mỹ Đức 5.Xã Mỹ HiệpPhạm Thanh LiêmChủ tịchĐiện thoại: 0984292554Email:Thuyliem1974@gmail.comĐịa chỉ: Đại Thạnh, Mỹ Hiệp 6.Xã Mỹ HòaNguyễn Thanh ToànChủ tịchĐiện thoại: 02563776326Email: ubndmyhoa@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Hòa 7.Xã Mỹ LộcPhan Văn NhanhChủ tịchĐiện thoại: 0965493526Email:Thanhvuong1007@gmail.comĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Lộc 8.Xã Mỹ LợiNguyễn Ngọc LênChủ tịchĐiện thoại: 0988620273Email:lennn_myloi@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Lợi 9.Xã Mỹ QuangNguyễn Thế DươngChủ tịchĐiện thoại: 0839929025Email:ubndmyquang@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: Bình Trị, Mỹ Quang 10.Xã Mỹ TàiHồ Văn LongChủ tịchĐiện thoại: 02563505839Email:ubndmytai@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Tài 11.Xã Mỹ TrinhVõ Thanh HoàngChủ tịchĐiện thoại: 0978437510Email:hoangpctmytrinh@gmail.comĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Trinh 12.TT. Phù MỹNguyễn Thành KhâmChủ tịchĐiện thoại: 0977635789Email:ubndthitranphumy@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND thị xã Phù Mỹ13Xã Mỹ ThắngVăn Thành LongChủ tịchĐiện thoại: 0917356007Email: nguyenkimlienlong@gmail.comĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Thắng14Xã Mỹ ThọTrương Ngọc HoàngChủ tịchĐiện thoại: 0989638736Email: haomytho@gmail.comĐịa chỉ: Chánh Trực, Mỹ Thọ15Xã Mỹ CátTrần Phụng ChánhChủ tịchĐiện thoại: 0912241269Email:phungchanhmycat@gmail.comĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Cát16Thị trấn Bình DươngNguyễn Văn NinhPhó Chủ tịchĐiện thoại: 0905728686Email:ninhđcbd@gmail.comĐịa chỉ: UBND thị xã Bình Dương17Xã Mỹ ChâuTrần Phúc HuyChủ tịchĐiện thoại:02563858402Email:ubndmychau@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Châu18Xã Mỹ ThànhĐặng Văn HợpChủ tịchĐiện thoại: 02563659379Email: ubndmythanh@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ Thành19Xã Mỹ PhongNguyễn Hữu KiênChủ tịchĐiện thoại: 02563605608Email: ubndmyphong@phumy.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Mỹ PhongVIIThị xã Hoài Nhơn   1.Xã Hoài ChâuTrần Quốc ToànChủ tịchĐTDĐ: 0989822058Email: toantq-hoaichau@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ:UBND xã Hoài Châu 2.Xã Hoài Châu BắcTrần Văn HoàngChủ tịchĐTDĐ: 0935086147Email: hoangtv-hoaichaubac@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Hoài Châu Bắc 3.Phường Hoài ĐứcTrần Văn CườngChủ tịchĐTDĐ: 0984248036Email : cuongtv-hoaiduc@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Hoài Đức 4.Xã Hoài HảiPhạm Tiến DũngChủ tịchĐTDĐ: 0977110119Email : dungpt@hoainhon.binhdinh.gov.vn Địa chỉ: UBND xã Hoài Hải5.Phường Hoài HảoThái Văn BồngChủ tịchĐTDĐ: 0935485707Email : bongtv-hoaihao@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Hoài Hảo 6.Phường Hoài HươngCao Văn TâyChủ tịchĐTDĐ: 01684193320Email : taycv-hoaihuong@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Hoài Hương 7.Xã Hoài MỹNguyễn Lê Anh TuấnChủ tịchĐTDĐ: 0983130779Địa chỉ: UBND xã Hoài MỹEmail : tuannla@hoainhon.binhdinh.gov.vn 8.Xã Hoài PhúPhùng Thanh NgọcChủ tịchĐTDĐ: 0975066089Email: ngocpt-hoaiphu@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Hoài Phú 9.Xã Hoài SơnNguyễn Đình BảnChủ tịchĐTDĐ: 0987096729Email: bannd-hoaison@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND xã Hoài Sơn 10.Phường Hoài TânNguyễn Văn HiệpChủ tịchĐTDĐ: 0973121315Email: hiepnv@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Hoài Tân 11.Phường Hoài ThanhNguyễn Hữu KimChủ tịchĐTDĐ: 0987026337Email: kimnh-hoaithanh@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Hoài Thanh 12.Phường Hoài Thanh TâyNguyễn Văn PhượngChủ tịchĐTDĐ: 0914470303Email: phuongnv-hoaithanhtay@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Hoài Thanh Tây 13.Phường Hoài XuânLê Kim VậnChủ tịchĐTDĐ: 0983761598Email: vanlk-hoaixuan@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Hoài Xuân14.Phường Tam Quan BắcTrương Quang MinhChủ tịchĐTDĐ: 0985937147Email: minhtq-tamquanbac@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Tam Quan Bắc  15.Phường Tam QuanNguyễn Văn HóaChủ tịchĐTDĐ: 0987096869Email: hoanv-tamquan@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Tam Quan 16.Phường Bồng SơnNguyễn Văn ThôngChủ tịchĐTDĐ: 0365.831.231Email: thongnv-bongson@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Bồng Sơn 17.Phường Tam Quan NamNguyễn Thanh HảiChủ tịchĐTDĐ: 0968481025Email: haint-tamquannam@hoainhon.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ: UBND phường Tam Quan Nam VIIIHuyện Vĩnh Thạnh    1.Xã Vĩnh HòaĐinh Văn MưuChủ tịchĐiện thoại di động: 0392311739 Thư điện tử: muudv-vinhhoa@vinhthanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: Thôn M7, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định 2.Xã Vĩnh HiệpNguyễn Hồng QuangChủ tịchĐiện thoại đơn vị: 0256.3886.542Điện thoại di động: 0976357799Email:quangnh-vinhhiep.vinhthanh.binhdinh.gov.vnĐCCQ:Thôn Vĩnh Cửu, xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh 3.Xã Vĩnh SơnĐinh KhánhChủ tịchĐiện thoại đơn vị: 0256.6552.441Điện thoại di động: 0978602125Email: khanhd-vinhson@vinhthanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: Thôn K2, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định. 4.Xã Vĩnh ThuậnĐinh Văn SaoChủ tịchĐiện thoại đơn vị: 0256.6533.070 Smartphone di động: 0916491044Email:saodv-vinhthuan@vinhthanh.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị:UBND xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định 5.Xã Vĩnh KimĐinh MunChủ tịchĐiện thoại di động: 0967511919 Thư điện tử: mund-vinhkim@vinhthanh.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: Thôn Đắc Tra, xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định 6.Xã Vĩnh QuangĐặng Như HuyChủ tịchĐiện thoại đơn vị: 0256.3787.517Điện thoại di động: 0382737388Email: huydn-vinhquang@vinhthanh.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: Thôn Định Thái, xã Vĩnh Quang, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định 7.Thị xã Vĩnh ThạnhNgô Tấn HuyChủ tịchĐiện thoại đơn vị: 0256.3786.641Điện thoại di động: 0976637673Email: huynt-thitran@vinhthanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: Thôn Định Tố, Thị xã Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định 8.Xã Vĩnh ThịnhBùi Thế ToànQuyền Chủ tịchĐiện thoại đơn vị: 0256.3886.315 Smartphone di động: 0387721039 Thư điện tử: toanbt-vinhthinh@vinhthanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: Thôn An Nội, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định 9.Xã Vĩnh HảoPhạm Văn TiếnChủ tịchĐiện thoại di động: 0961529577 Thư điện tử: tienpv-vinhhao@vinhthanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: Thôn Đinh Tam, xã Vĩnh Hảo, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình ĐịnhIXHuyện Hoài Ân    1.Xã Ân ĐứcNguyễn Trọng HảiPhó CT.UBNDĐTDĐ: 0984.308.358Email: haint@hoaian.binhdinh.gov.vn 2.Xã Ân HữuTrần Minh KhươngChủ tịchĐTDĐ: 0987.031.045Email: khuongtm@hoaian.binhdinh.gov.vn 3.Xã Ân Hảo ĐôngNguyễn Đình HưngChủ tịchĐTDĐ: 0912.617.821Email: hungctanhaodong@gmail.com 4.Xã Ân Hảo TâyHuỳnh Công KhảiChủ tịchĐTDĐ: 0818.558.710Email: khaihc@hoaian.binhdinh.gov.vn 5.Xã Ân MỹLê Văn HưngChủ tịchĐTDĐ: 0812.711.616Email: hunglv@hoaian.binhdinh.gov.vn 6.Xã Ân NghĩaNguyễn Văn LiênChủ tịchĐTCQ: 0352.693.336Email: liennv@hoaian.binhdinh..gov.vn 7.Xã Ân PhongHồ Văn ĐươngChủ tịchĐTDĐ: 0919.453.714Email: duonghv@hoaian.binhdinh.gov.vn 8.Xã Ân SơnĐinh Văn ThanhChủ tịchĐTCQ: 0383.789.533Email: thanhdv@hoaian.binhdinh.gov.vn 9.Xã Ân ThạnhNguyễn ĐôChủ tịchĐTDĐ: 0914.215.061Email: doanthanh164@gmail.com 10.Xã Ân TínTrương Quang PhụChủ tịchĐTCQ: 0355.425.899Email: phutq@hoaian.binhdinh.gov.vn 11.Xã Ân Tường ĐôngTrương Văn KhẩnChủ tịchĐTDĐ: 0946.922.202Email: khantv@hoaian.binhdinh.gov.vn 12.Xã Ân Tường TâyVõ Trọng ThuChủ tịchĐTDĐ: 0977.002.085Email: trongthuatt@gmail.com 13.Xã Bok TớiTrần Văn ThưChủ tịchĐTDĐ: 0967.777.474Email: thutv@hoaian.binhdinh.gov.vn 14.Xã Đak MangĐinh Hồng NhéChủ tịchĐTDĐ: 0823.774.902Email: nhedh@hoaian.binhdinh.gov.vn 15.TT. Tăng Bạt HổMai Văn LênChủ tịchĐTDĐ: 0985 .036.459Email: lenmv@hoaian.binhdinh.gov.vnXHuyện Tuy Phước    1Xã Phước NghĩaLê Quốc DũngChủ tịchĐTCQ:  0256.3633.372ĐTDĐ: 0914.321.945Email: dunglequoc83@gmail.comĐCCQ: Thôn Hưng Nghĩa, Phước Nghĩa, Tuy Phước, Bình Định 2Xã Phước LộcThái Văn ThuậnChủ tịchĐTCQ: 0256.3832.929ĐTDĐ: 0909.587.379Email: thaithuan007@gmail.comĐCCQ: Thôn Hanh Quang, Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định 3Xã Phước HòaHuỳnh Thanh VươngChủ tịchĐTCQ: : 0256.3831.327ĐTDĐ:Thư điện tử: vuong.huynhthanh@gmail.comĐCCQ: Thôn Kim Tây, Phước Hòa, Tuy Phước, Bình Định 4Xã Phước QuangĐoàn Văn ĐiệpChủ tịchĐTCQ: 0256.3735.599ĐTDĐ: 0978.044.677Email: dieppq79@gmailĐCCQ: Định Thiện Tây, Phước Quang, Tuy Phước, Bình Định 5Thị trấn Tuy PhướcNguyễn Viết ThảoChủ tịchĐTDĐ: 0983.003.220Email: thaonvtuyphuoc@tuyphuoc.binhdinh.gov.vnĐCCQ: 371 Nguyễn Huệ, Thị xã Tuy Phước, Tuy Phước, Bình Định 6Thị trấn Diêu TrìPhạm Văn AnQuyền Chủ tịch UBND thị xã Diêu TrìĐTCQ: 0256.3833.245ĐTDĐ: 0905.340.319Email: : phamvanandieutri@gmail.comĐCCQ: 01 Tăng Bạt Hổ, thị xã Diêu Trì, Tuy Phước, Bình Định 7Xã Phước ThànhLê Văn ĐồngChủ tịchĐTCQ: 0256.3577.040ĐTDĐ: 0989.364.092Email: donglv1974@gmail.comĐCCQ: Phước Thành, Tuy Phước,  Bình Định 8Xã Phước HưngDương Minh TânChủ tịchĐTCQ: 0256.362.0070ĐTDĐ: 0937.676.379 Thư điện tử:minhtanphuochung@gmail.comĐCCQ: An Cửu, Phước Hưng, Tuy Phước, , Bình Định 9Xã Phước ThuậnPhan Thế KhoaChủ tịchĐTDĐ:  0987.161.629Email: khoapt81@gmail.comĐCCQ: Tân Thuận, Phước Thuận, Tuy Phước, , Bình Định 10Xã Phước SơnTôn Kỳ HảiChủ tịchĐTCQ: 0256.3830.118ĐTDĐ: 0905.301.268Email: haitkphuocson@tuyphuoc.binhdinh.gov.vnĐCCQ: Phụng Sơn, Phước Sơn, Tuy Phước, Bình Định 11Xã Phước HiệpNguyễn Văn ĐứcChủ tịchĐTCQ: 0256.3832.468ĐTDĐ: 0914.544.964Email: nguyenvanduc72p.hiep@gmail.comĐCCQ: Giang Bắc, Phước Hiệp, Tuy Phước, Bình Định 12Xã Phước AnHuỳnh Tấn DũngChủ tịchĐTCQ: 0256.3777.341ĐTDĐ: 0984.338.346Email: dunght-phuocan@tuyphuoc.binhdinh.gov.vnĐCCQ: An Sơn 1, Phước An, Tuy Phước, Bình Định 13Xã Phước ThắngNguyễn Văn CôngChủ tịchĐTCQ: 0256.3831.765 ĐTDĐ: 0916.462.040 Thư điện tử: congnvphuocthang@tuyphuoc.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: Tư Cung, Phước Thắng, Tuy Phước, Bình ĐịnhXIHuyện Vân Canh    1Xã Canh HiệpTrần Đình TịnhChủ tịchĐTCQ: 02563888398 ĐTDĐ:0386273330Email: tinhtd@vancanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: Thôn 4, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định 2Xã Canh ThuậnPhạm Minh SơnChủ tịchĐTCQ: 02563888365ĐTDĐ:02563509288 Thư điện tử: sonpm@vancanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: thôn Kinh tế, xã Canh Thuận, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định 3Xã Canh HiểnHuỳnh Văn QuýChủ tịchĐTCQ: 02563888378ĐTDĐ:0975605361Email: quyhv@vancanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: thôn Hiển Đông, xã Canh Hiển, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định 4Xã Canh HòaNguyễn Văn KimChủ tịchĐTCQ:02563888216 ĐTDĐ: 0984431027Email: kimnv@vancanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: làng Canh Thành, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định 5Xã Canh LiênĐinh Văn MựcChủ tịchĐTCQ:ĐTDĐ: 0384498639 Thư điện tử: mucdv@vancanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: làng Hà Giao, xã Canh Liên, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định 6Xã Canh VinhTrần Văn BàiChủ tịchĐTCQ: 02563889123ĐTDĐ: 0983889374Email: baitv@vancanh.binhdinh.gov.vnĐịa chỉ đơn vị: thôn Hiệp Vinh 1, xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định 7Thị trấn Vân CanhLê Hiếu NamChủ tịchĐTCQ: 02563888557 ĐTDĐ: 0981466679Email: namlh@vancanh.binhdinh.gov.vn Địa chỉ đơn vị: khu phố Hiệp Hội, thị xã Vân Canh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định Nguồn:: Công văn số 761/STTTT-TTBCXB ngày 13/07/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông.

Địa chỉ, số smartphone đặt vé xe Văn Minh

  • Tác giả: vexere.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5837 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Số smartphone đặt vé xe Văn Minh tuyến: Cửa Lò-Nghệ An – Hoàng Mai-Hà Nội,Nghi Lộc-Nghệ An – Hoàng Mai-Hà Nội,… Xem địa chỉ văn phòng xe Văn Minh, tại VeXeRe.com – Hệ thống vé xe khách lớn nhất Việt Nam | Vé xe Tết 2021 – Mua vé xe Văn Minh vui lòng gọi 1900.888.684 (7:00-22h:00). Đặt vé nhanh qua ứng dụng Android, iOS.

Công Ty Du Lịch Văn Minh, 170 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Tác giả: timduongdi.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9004 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Công Ty Du Lịch Văn Minh, 170 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội cụ thể về địa chỉ ở đâu, số smartphone, vị trí cũng như các nhận xét review từ người đã trải nghiệm tại Công Ty Du Lịch Văn Minh, 170 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Bảng Giá Chung cư 𝓓’.Capitale Vinhomes Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng

  • Tác giả: tanhoangminhhomes.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8555 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Dự án 𝓓’.Capitale Vinhomes chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng update giá thành, quyết sách, tiến độ, và cụ thể các thiết kế căn hộ đang rao bán

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí