Bar Phương Đông Đà Nẵng ❤️️ Menu, Giá, Khám Phá A-Z – bar phương đông đà nẵng

Bar Phương Đông Đà Nẵng ❤️️ Thực đơn, Giá, Khám Phá 𝓐-Ż ✅ Chia Sẻ Cho Bạn Tất Cả Những Thông Tin Quan Trọng Về Quán Bar Phương Đông.

Bạn đang xem: bar phương đông đà nẵng

Bar Phương Đông Đà Nẵng ❤️️ Thực đơn, Giá, Khám Phá 𝓐-Ż ✅ Chia Sẻ Cho Bạn Tất Cả Những Thông Tin Quan Trọng Về Quán Bar Phương Đông, Quán Bar Lớn Nhất Đà Nẵng.

Quán Bar Phương Đông Đà Nẵng

Bạn đã từng đi bar ở Đà Nẵng chưa? Bạn có biết bar Đà Nẵng nào “chất như nước cất” không? Nếu chưa thì danangreviews.vn giới thiệu ngay cho bạn địa chỉ quán bar Phương Đông Đà Nẵng – quán bar nối liền với nhiều kỹ lục mà chưa club nào tại Việt Nam có thể vượt qua.

Chắc không nhiều người có thể biết rằng quán bar này đã được ra đời 23 năm. Một con số kỹ lục mà chưa có club nào tại Việt Nam có thể vượt qua. Có vẻ vì vậy mà so với những người nối liền với vùng đất Đà Thành. Thì không ai không biết tới New Phương Đông từ những người già đến những người trẻ tuổi.

Quán bar Phương Đông đơn giản nhận thấy bởi mặt tiền rộng và được trang trí nổi trội. Đường dẫn vào trong quán bar được trang trí như một hoàng cung làm tăng thêm vẻ tò mò của những người chưa từng đặt chân tới đây.

Bên trong quán bar được trang trí bởi một sân khấu dài nằm trung tâm với 3 tầng trình diễn. Toàn bộ sân khâu được bao phủ bởi màn hình led giúp cho sân khấu trở nên sinh động và có thể thay đổi hình ảnh một cách phong phú.

Hệ thống tiếng động ánh sáng được đầu tư với công suất lớn đảm bảo tiếng động đi tới mọi ngóc ngách vũ trường, và ánh sáng giúp tiếng động trở nên hình ảnh hóa. Đèn moving quét qua lại tăng cảm nhận giúp cho bạn quẩy hết mình, chưa nói đến dàn đèn laser số 1 Việt Nam. Phương Đông Club xứng đáng trở thành nơi đến chất chơi cho dân sành điệu đêm không ngủ.

👉Tham khảo thêm: top những quán 😍Cafe Đà Nẵng 😍view đẹp nhất

quán cafe view đẹp Đà Nẵng

Thực đơn Bar Phương Đông Đà Nẵng

Thông tin đến bạn về thực đơn siêu mê hoặc tại bar Phương Đông Đà Nẵng. 8 gói Combo – 8 sự lựa chọn giành cho Quý khách hàng. Hãy cùng New thưởng thức những đêm chơi tuyệt vời nhất cùng gia đình, bạn thân và những người thân yêu của mình.

Combo thứ nhất - bar Phương ĐôngCombo thứ nhấtCombo thứ hai - bar Phương Đông Đà NẵngCombo thứ haiCombo thứ baCombo thứ baCombo thứ tưCombo thứ tưCombo thứ nămCombo thứ nămCombo thứ sáuCombo thứ sáuCombo thứ bảyCombo thứ bảyCombo thứ támCombo thứ tám

Với thực đơn đồ uống phong phú, thức ăn mang mùi vị đẳng cấp, số lượng vũ công lên đến con số hàng chục và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chương trình được liên tục thay đổi phù phù hợp với từng đối tượng của mỗi tối đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những xúc cảm hoàn toàn mới lạ.

Giá Bar Phương Đông Đà Nẵng

Bạn muốn trải nghiệm cảm nhận mới lạ, sôi động, quẩy xuyên đêm không ngủ tại New Phương Đông một lần, tuy nhiên bạn lại chưa biết tầm giá tại bar Phương Đông Đà Nẵng này như vậy nào? Liệu có thể vì à quán bar lớn nhất Việt Nam mà giá thành của nó sẽ đắc hay không? Cùng danangreviews.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Có thể nói New Phương Đông Club là một quán Bar vũ trường chất lượng hoàn hảo nhất Đà Nẵng mà nhiều người đi một lần lại muốn tới lần 2. Nơi đây được đầu tư dàn tiếng động ánh sáng cực kỳ khủng cộng với các chương trình trình diễn sôi động và nhiều đồ uống vừa ngon vừa chất luôn làm ưng ý toàn bộ mọi người.

Tuy nhiên không phải vì hoành tráng mà tầm giá tại đây lại mắc đâu nhé! Nếu so về chất lượng đồ uống, phương thức phục vụ và dàn tiếng động ánh sáng xịn xò thì giá thành ở New Phương Đông tính ra là khá “mềm” so với các bar lân cận.

New Bar được đông đảo thanh niên tụ tập bởi hệ thống tiếng động và ánh sáng cực “chất chơi”. Bạn có thể chơi hết giờ, quẩy hết mình ở đây. Đồ ăn và thức uống đảm bảo ngon nhé, tầm giá ở đây vừa phải, không quá rẻ cũng không quá đắt. Tầm giá dao động từ 400.000đ – 2.200.000đ cho một đêm chill xuyên đêm tại đây.

Tìm tòi 😍Đà Nẵng Về Đêm 😍đẹp tuyệt

Giá Rượu Trong Bar Phương Đông Đà Nẵng

Giá rượu trong bar Phương Đông Đà Nẵng khá phong phú, tại đây có rất nhiều loại bia, rượu ngoại nhập khẩu có tầm giá từ trung bình cho đến cao. Tuy nhiên giá thành luôn đi kèm với chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm, toàn hàng chuẩn ngoại đấy nhé!

Để biết thêm cụ thể về giá rượu tại đây bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số smartphone hoặc fanpage của quán bar Phương Đông mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để được phân phối giá rõ ràng và cụ thể của từng loại rượu.

Địa Chỉ Bar Phương Đông Đà Nẵng

vậy bạn đã biết địa chỉ bar Phương Đông Đà Nẵng chưa? Nếu chưa thì danangreviews.vn sẽ tiết lộ ngay cho bạn địa chỉ rõ ràng và cụ thể và thông tin liên hệ dưới đây nhé!

  • Địa chỉ: 20 Đống Đa,Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 4h0
  • Fanpage: https://www.facebook.com/newphuongdongnightclub/

🌈Chia sẻ thêm cho bạn: Top những 🌱Cảnh Đẹp Đà Nẵng 🌱không nên bỏ lỡ

Hình Ảnh Bar Phương Đông Đà Nẵng

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh bar Phương Đông Đà Nẵng lung linh, sôi động với hệ thống chiếu sáng hiện đại hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Hình ảnh quán bar Phương ĐôngHình ảnh quán bar Phương ĐôngHình ảnh bar Phương ĐôngHình ảnh bar Phương ĐôngNew Phương Đông BarNew Phương Đông Bar

Bar New Phương Đông Đà Nẵng Có Gì Hot

Không nên để những nuối tiếc bám theo bạn, đến Đà Nẵng hay thử 1 lần đặt chân tới Bar Phương Đông, mọi thứ bạn thiếu nơi đây sẽ bù đắp được cho bạn toàn bộ! vậy bar Neew Phương Đông Đà Nẵng có gì hot? Tìm tòi ngay sau đây.

Bar Phương Đông – một vũ trường năng động của Tp, là linh hồn của Đà Nẵng với kỉ lục nối liền với nhiều thế hệ có số tuổi ra đời 23 năm tại vùng đất này. Một con số thành lập mà chưa có vũ trường nào tại Việt Nam đạt được. “Cổ”  nhưng “Không cũ” là những gì rực rỡ mà quán bar này thu hút được rất nhiều người ở xa quan tâm và tìm đến trải nghiệm.

Vũ trường lớn nhất Việt Nam

  • Không phải ngẫu nhiên mà bar Phương Đông chiếm trọn vị trí vũ trường lớn nhất Việt Nam, tổng diện tích mặt sàn lên tới gần 2000 m2 làm bất kể ai bước đến đây cũng choáng ngộp, chưa nói đến từng bước chân của các bạn dẫn vào vũ trường như đến một hoàng cung tráng lệ.

Tiến vào bên trong, người ta càng mãn nhãn trước một sân khấu có quy mô lớn nằm trung tâm với 3 tầng trình diễn. Chưa dừng lại ở đó, độ sang chảnh của nó còn được nâng niu qua khu thiết kế Vip trong vòng cung giành cho các bậc đại gia có khoảng cách riêng tư.

Vũ trường hoàng tráng

  • So với các vũ trường nói chung và New Phương Đông nói riêng, tiếng động ánh sáng chính là phần hồn, phần cốt lõi của vũ trường. Hệ thống tiếng động treo của New Phương Đông với công suất lớn đảm bảo tiếng động đi tới mọi ngóc ngách trong vũ trường nhưng không vì vậy mà bạn có cảm nhận bị ù tai hay khó chịu khi tiếng động được bật lên. Đó chính là phần trọng yếu do những người đầu tư và đội ngũ kỹ thuật khéo lép lắp đặt hệ thống này.

Những DJ chuyên nghiệp

  • Nhạc của Phương Đông được các DJ chuyên nghiệp chơi rất sôi động, nhất là dòng nhạc Nonstop với âm bass khá mạnh.
  • Hằng đêm đều có những chương trình ca nhạc rực rỡ do những ca sĩ nổi tiếng trổ tài, những màn trình diễn được chế tạo dành riêng cho New Phương Đông sẽ làm cho bạn không ngừng hát theo những ca khúc thân thuộc.
  • Nếu bạn là người “cuồng” nhảy thì có thể tìm cho mình những vị trí gần với sân khấu. Xa hơn là khu vip được đặt một cách riêng tư trong mỗi vòng cung và được trang trí lạ mặt.
  • Nhà vệ sinh ở đây cũng tương đối sạch sẽ, được thiết kế mới mẻ. Giá thành ở đây cũng không phải là quá “chát” nếu so với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận lại. Nếu bạn đi đông người thì nên gọi theo combo sẽ lợi hơn nhiều. 

Rượu và bia hảo hạng

  • Với một quy mô hoành tráng như vậy thì không nhắc đến người ta cũng hình dung được một Bar Phương Đông phong phú về thực đơn và thức uống như vậy nào rồi. Tại đây, có 1 loại rượu và 1 loại bia đã trở thành chất gây nghiện cho nhiều tín đồ sành đồ uống.
  • Loại rượu hảo hạng mà vũ trường này giành cho thực khách chính là Rượu Chivas Royal Salute 100 Cask Selection. Rượu Chivas 100 mùi bao gồm mùi vị ấm áp, thanh nhãn, phảng phất hương gỗ sồi. Đây là sản phẩm đặc biệt của dòng rượu Royal Salute của nhà Chivas và hiện tại không còn được sản xuất, nên số lượng rất hạn chế. Chivas 100 mùi này là dòng rượu tuyệt hảo, cực kỳ tráng lệ được tung ra lần trước nhất vào cuối năm 2004.
  • Và một thương hiệu bia được nhiều người biết tới trong và ngoài nước với tên gọi thân thuộc Budweiser, là một sản phẩm của tập đoàn bia lớn nhất toàn cầu ABInbev, được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, nhập khẩu nguyên thùng về Việt Nam. Bia có mừi hương nhẹ nhõm đặc trưng của lúa mạch và lớp váng bia vàng ươm tạo ra sức hút không thể khước từ. Budweiser cũng là loại phù phù hợp với khẩu vị người Việt. đậm đà, mê hoặc và thơm là những gì loại bia này làm ưng ý những ai ghé thăm Phương Đông bar.

Các địa chỉ tiêu khiển: 😍Bida Đà Nẵng😍

Kinh Nghiệm Đi New Phương Đông Club

Nếu bạn đã sở hữu một tuần làm việc với công suất tối đa hay đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thì ngại gì mà không tận hưởng một luồng gió thư thái để yêu chiều bản thân, điều này sẽ chẳng khi nào là lãng phí cả. Tuy nhiên vì đây là lần đầu bạn đi bar, có thể là một tí lo ngại về túi tiền thì các kinh nghiệm bỏ túi khi đi New Phương Đông Club ở Đà Nẵng có vẻ sẽ hữu ích cho bạn đấy!

  • Một vài trường hợp thường gặp phải như rượu uống không hết thì bạn có thể gửi lại nhé, cần xác minh kỹ rượu sót lại bao nhiêu, bạn có thể xem trên thẻ gửi lại ghi chuẩn không.
  • Vì sao người ta phải đặt bàn trước? Đặt bàn trước sẽ giúp bạn chọn được chỗ ngồi ưng ý và tránh bể kèo khi đến vào thời gian cao điểm không còn chỗ ngồi. Nếu như bạn chưa đặt bàn trước hoặc không phải ngày cuối tuần thì thích bàn nào đặt bàn đó.
  • Trong lúc vui chơi lưu ý khi gặp các khách say xỉn thì tránh “va chạm” để bảo vệ mình và team bạn nhé!
  • Về cách bo cho phục vu, lễ tân và bảo vệ…tại Đà Nẵng thì bạn chỉ bo cho phục vụ khi tính tiền ra về, bảo vệ đứng gần và bảo vệ giữ xe, nhân viên phục vụ vệ sinh thì bo khoảng 50.000 đồng. So với nhân viên PR khoảng 100.000 đồng, DJ với mức 100.000 đồng, với vũ công thì khoảng 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

🎬 Có thể bạn sẽ cần đến 🎬 RẠP CHIẾU PHIM ĐÀ NẴNG

“Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin bằng cách sử dụng tính năng Tìm kiếm tại Thực đơn của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới nội dung.“


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài bar phương đông đà nẵng

𝐃𝐉/𝐏𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐞𝐫 𝐓𝐡𝐚́𝐢 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 – 𝐍𝐞𝐰 𝐏𝐡𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐃𝐨𝐧𝐠 𝐂𝐥𝐮𝐛

alt

  • Tác giả: New Phương Đông Club
  • Ngày đăng: 2022-04-01
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4235 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Fb

  • Tác giả: www.facebook.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6995 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Đà Nẵng: Hơn 200 nhân viên bar New Phương Đông xét nghiệm SARS-CoV-2

  • Tác giả: www.vietnamplus.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9890 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chiều 5/5, Trung tâm У tế quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng, đã lấy mẫu xét nghiệm cho 217 nhân viên của quán bar New Phương Đông ở đường Đống Đa, quận Hải Châu.

Cận cảnh quán bar New Phương Đông và khu vực xung quanh được phong tỏa để chống dịch

  • Tác giả: danang.gov.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4885 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

“Quẩy” Xuyên Màn Đêm Tại Bar Phương Đông Đà Nẵng, New Phương Đông Bar Ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Tác giả: bengames.net
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7266 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vũ trường Neᴡ Phương Đông – Đà Nẵng Khi nhắᴄ tới Đà Nẵng, Tp ᴄó tốᴄ độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, không thể không nhắᴄ tới Neᴡ Phương Đông, ᴠũ trường đã nối liền ᴠới ᴠùng đất miền Trung,

New Phương Đông Bar ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Tác giả: www.foody.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8679 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: New Phương Đông Bar – Bar/Pub – Món Việt tại 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Giá trung bình đầu người 400.000đ – 2.200.000đ

TOP 15 Quán Bar Đà Nẵng Xịn Xò Dành Cho Dân Chơi

  • Tác giả: hoangviettravel.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9456 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn từng đi bar Đà Nẵng? Hoàng Việt Travel đã tổng hợp 15 quán Bar Đà Nẵng cực chất. Hãy xem thử bạn đến bao nhiêu quán trong top 15 Bar này nhé.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí