#8 Quán mì gà tần Hà Nội thơm ngon nức tiếng – mì gà tần hàng bồ

Bạn đang xem: mì gà tần hàng bồ

Mì gà tần Hà Nội là một trong những món ăn không những thơm ngon mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Tại đất Hà Thành thì không khó để bạn có thể tìm được một quán mỳ gà tần. Nhưng nếu muốn tìm list quán ngon đúng vị gia truyền thì rất khó. Vậy nên hãy để GTOP giúp bạn tìm hiểu qua nội dung dưới đây. 

1. Mì gà tần Hà Nội Cây Si

  • Địa chỉ: 29 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h59
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 110.000đ

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mỳ gà tần Hà Nội gia truyền đúng chuẩn thì chắc cú phải đến với gà tần Cây Si nằm ngay ở đầu đường Tống Duy Tân. Quán mở đã lâu nhưng đến nay vẫn giữ được mùi vị nguyên vẹn như lúc ban đầu. Một bát gà tần ở đây có 7 vị thuốc bắc là: Kỷ tử, đẳng sâm, đương quy, táo tàu, ngải cứu, hạt sen, thục địa. Đặc biệt nhất phải nhắc đến sâm, nguyên liệu làm cho bát gà tần ngon đúng vị.

mi ga tan ha noimi ga tan ha noimi ga tan ha noimi ga tan ha noi

Ảnh:@hunhdoof

Đến đây bạn có thể lựa chọn một trong các loại gà như: gà ác, gà ri, gà ta… Cả gà và các nguyên liệu đều rất tươi ngon, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Sự phối hợp của thịt gà, rau và các vị thuốc bắc ăn với với mì tôm của quán đã tạo thành mùi vị đậm đà, đánh gục biết bao nhiêu thực khách.

banner quaang caaobanner quaang caaobanner quaang caaobanner quaang caao


2. Mì gà tần Hàng Rươi

  • Địa chỉ: 7 Hàng Rươi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 70.000đ

Quán mỳ gà tần Hàng Rươi được rất nhiều thực khách yêu thích bởi mùi vị thuốc bắc không quá nồng. Nước dùng tại đây được ninh hoàn toàn từ chân gà. Cũng chính vì vậy mà nước dùng được cảm nhận là tự nhiên và thanh hơn rất nhiều. Thịt gà vẫn ngọt, không dai, khi cắn vào có cảm nghĩ mềm, thấm vị. Mì được trần qua không chín quá. Toàn bộ hòa quyện vào với nhau tạo thành mùi vị rất đặc biệt và phù hợp với khẩu vị của phần lớn thực khách.

Mỳ gà tần Hà NộiMỳ gà tần Hà NộiMỳ gà tần Hà NộiMỳ gà tần Hà Nội

Ảnh: Miến trộn gà tần hàng rươi

Một điểm nữa mà thực khách rất thích khi đến với Mỳ gà tần Hàng Rươi chính là quán luôn luôn được vệ sinh sạch sẽ. Chủ quán muốn lúc nào khách hàng đến cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ để dùng bữa nữa. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, chỉ sau mấy phút gọi món là thực khách đã có một bát mỳ gà tần nóng hổi để thưởng thức rồi.

3. Mì gà tần 24 Hàng Bồ

  • Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 80.000đ

Mì gà tần Hàng Bồ là một quán ăn vỉa hè nhưng lại rất đông khách trong khu phố cổ. Nhiều thực khách đã vô cùng ngạc nhiên và tò mò về “công thức bí mật” nước dùng của quán. Nước dùng đậm đà có vị rất đặc trưng rất mới mẻ. Khi ăn ngải cứu có vị đắng nhưng sau khoảng thời gian ăn sẽ để lại vị ngọt trong miệng. Có vẻ nước dùng đặc biệt, thơm thơm đặm đặm là một phần nguyên nhân khiến các món gà tần của quán thu hút một lượng lớn thực khách.

quan hang bo dong nghit khachquan hang bo dong nghit khachquan hang bo dong nghit khachquan hang bo dong nghit khach

Ảnh: @reviewbyin

Thực khách thường chọn ăn mỳ gà tần thuốc bắc khi tới quán. Có thể là chọn gà nguyên con, nửa con hoặc chọn ăn riêng đùi, má đùi hoặc cánh vì gà ở đây được chặt miếng vừa ăn. Ngoài mỳ gà tần thì ở đây còn tồn tại món mỳ tôm trứng rất đặc biệt, rất ngon. Ngoài ra, quán còn tồn tại rất nhiều món ngon lạ miệng, mê hoặc khác như là mì gà tần tim, mì gà tần trứng lộn, mì tim bầu dục, mì óc tần, mì tần cật,…

4. Mì gà tần An Dương

  • Địa chỉ: 31 Ngõ 115 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 18h00
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 25.000đ

Quán mỳ gà tần siêu ngon tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là mì gà tần An Dương. Vị đắng nhẹ của lá ngải cứu hòa quyện với vị ngọt, béo của gà, ăn với sợi mỳ dai dai thấm đẫm nước hầm gà là mùi vị đặc trưng của quán. Không những chất lượng món ăn ổn định, mỳ ngon mà giá tốt lại là điểm cộng nữa của quán.

quan an duong gia cuc requan an duong gia cuc requan an duong gia cuc requan an duong gia cuc re

Ảnh: @eatwrb

Một bát mỳ đầy ú ụ với chiếc đùi gà “to chà bá” chỉ có giá 25.000đ. Gà được hầm kỹ, thịt mềm nhưng không quá nát và vẫn giữ được vị ngọt. Nước dùng là nước hầm gà thêm chút thuốc bắc. Mùi thuốc bắc chỉ thoang thoảng nên nhiều người không thích mùi này vẫn có thể ăn được. Nước dùng có vị đắng của lá ngải cứu. Nhưng vị béo ngậy của thịt gà và vị đậm đà của mì khiến bạn quên đi vị đắng. Thực khách còn tồn tại thể gọi thêm trứng vịt lộn để bữa ăn thêm đầy đủ và có lợi cho sức khỏe nữa.

5. Mì gà tần Hàng Cót Mai Hương

  • Địa chỉ: 12 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 02h00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

Gà tần Hàng Cót – Mì gà tần Mai Hương được nghe đến là một trong những quán gà tần ngon nhất khu vực phố cổ, Hà Nội. Tại quán bạn có thể lựa chọn giữa gà tần mềm mềm, dai dai hay gà cà ri bở bở, béo ngậy. Gà được tần kỹ trong lon nhôm với các nguyên liệu như rau ngải cứu, mộc nhĩ… Cũng chính vì vậy, khi ăn bạn chắc hẳn sẽ cảm nhận vị thuốc bắc ngấm sâu trong từng thớ thịt.

quan mai huong noi tiengquan mai huong noi tiengquan mai huong noi tiengquan mai huong noi tieng

Ảnh: @trangnhimtron

Ngoài ra, vị ngọt thanh thanh cùng với vị hơi đăng đắng của nước dùng chính là phương thức giữ chân thực khách của Gà tần Mai Hương. Một bát mỳ tôm được nấu với nước dùng này đúng là tuyệt vời. Quán đông khách nhưng nhân viên vẫn rất niềm nở. Cũng chính vì vậy mà quán ăn này đã để lại ấn tượng tốt trong lòng những thực khách ghé thăm.

6. Mì gà tần Hà Nội Bà Dậu

  • Địa chỉ: 201 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 40.000đ

Gà tần Bà Dậu tại Tôn Đức Thắng là một trong những quán nằm trong danh sách quán mỳ gà tần Hà Nội ngon và dành được nhiều lợi khen ngợi từ thực khách đã thưởng thức. Quán này đã mở hơn 20 năm, đêm nào cũng tấp nập khách ra vào. Không chỉ người Hà Nội, khách du lịch, thậm chí cả khách nước ngoài cũng đến đây để thưởng thức món gà tần tuyệt vời này.

bat mi ga tan chat luongbat mi ga tan chat luongbat mi ga tan chat luongbat mi ga tan chat luong

Ảnh: @phuonganh.uni

Thực đơn quán Bà Dậu đáng thử nhất chính là đùi gà và cánh gà. Ngoài ra thực khách còn tồn tại nhiều sự lựa chọn khác như hủ tiếu, bún, miến, cháo… đặc biệt ngon chính là mỳ. Bát mỳ bưng ra vẫn còn nghi ngút khói và thơm phức nở. Chỉ với một ngụm nước, bạn sẽ phải trầm trồ bởi mùi vị đậm đà phối hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của thuốc bắc, ngải cứu và thịt gà thơm ngon rồi.

7. Mì gà tần cô Oanh nổi tiếng Hà Nội

  • Địa chỉ: 2 Ngõ 459 Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 23h30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 80.000đ

Mì gà tần Hà Nội cô Oanh là một lựa chọn nữa nếu bạn thuộc team mỳ gà tần. Những loại nguyên liệu dược quán sử dụng đều được chọn lọc tươi nhất, tốt nhất để mang lại mùi vị đặc trưng nhất cho món Gà Tần Thuốc Bắc. Thực khách đến đây đều thích nước dùng với vị thanh thanh, ngọt nhẹ, thơm phức với ngải cứu và thuốc bắc. Những sợi mỳ ngập trong nước dùng, thẫm đẫm vị ngon đó nên cũng ăn rất mang miệng.

cua hang co oanhcua hang co oanhcua hang co oanhcua hang co oanh

Ảnh: Gà Tần Cô Oanh

Giá của các loại mỳ ở đây cũng được nhìn nhận phải chăng, dao động từ 35.000đ – 60.000đ. Chỉ cần ăn một bát mỳ ở đây là bạn có thể no cả buổi vì rất đầy đặn. Anh chị chủ quán ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, quan tâm đến từng khách hàng. Đặc biệt quán còn tồn tại ship đêm, nếu bạn thèm một bát mỳ gà tần siêu topping vào nửa đêm thì chỉ cần alo là shipper sẽ mang đến cho bạn.

8. Mì gà tần ngon Hà Nội Bà Duyên

  • Địa chỉ: 183 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 70.000đ

Nếu bạn đến với phố Trương Định thì hãy ghé quán gà tần Bà Duyên để thử, chắc cú bạn sẽ không thất vọng đâu. Thịt gà ác tần được ninh nên rất mềm, thơm ngon và chắc chứ không bị bở. Cùng với này là có rau ngải cứu, ý dĩ, kỉ tử, táo tàu nên nước dùng dùng thanh thanh và có mùi thơm của các vị thuốc bắc. Bạn nào mà thích cái ngọt của thuốc bắc chắc cú sẽ ghiền lắm món gà tần của quán.

Mỳ gà tần Hà NộiMỳ gà tần Hà NộiMỳ gà tần Hà NộiMỳ gà tần Hà Nội

Ảnh: @ninheating

Quán đã mở được tầm 30 năm và lưu truyền qua 2 đời rồi. Tuy nhiên quán vẫn giữ được mùi vị truyền thống đặc trưng như lúc mới mở. Giá ở đây được nhìn nhận không phải là rẻ nhưng không quá đắt bởi đồ ăn cực kỳ chất lượng, có lợi cho sức khỏe và thơm ngon nữa.

Trên đây là list các quán mì gà tần Hà Nội ngon chất lượng mà GTOP muốn gửi đến cho bạn. Nếu thèm thì rủ ngay đám bạn tri kỷ lượn lờ phố xá rồi làm bát mỳ nóng hổi. Và đừng quên để lại cảm nhận cho mọi người cùng biết. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc nội dung này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog GTOP của chúng mình nhé!


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài mì gà tần hàng bồ

Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ

alt

  • Tác giả: Minh Vũ
  • Ngày đăng: 2019-08-25
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1806 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Cồn cào trước 8 quán gà tần Hà Nội thơm ngon nức tiếng gần xa

  • Tác giả: mia.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3100 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Các quán gà tần Hà Nội ngon luôn được nhiều khách du lịch quan tâm. Nếu bạn ở Hà Nội thì chắc cú không khó để kiếm một quán gà tần, tuy nhiên nếu bạn là khách du lịch đến Hà Nội thì việc tìm quán gà tần đúng vị sẽ khá khó khăn. Do đó, MIA.vn sẽ gửi đến bạn danh sách 8 quán gà tần ngon tại Hà Nội.

Hai quán mì tôm đặc biệt trong lòng phố cổ

  • Tác giả: vnexpress.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8004 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: mì gà tần Hàng Bồ chỗ ngồi chật hẹp nhưng lúc nào cũng đông kín khách, trong lúc mì tim rim ở Thợ Nhuộm phục vụ rất lâu nhưng thực khách vẫn cố chờ. – VnExpress

5091 Cách Làm Món Mì Gà Tần Hàng Bồ Siêu Đắt Khách Chỉ Bán Tối

  • Tác giả: hoanghaistore.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5699 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tìm tòi ba quán mì tôm đặc biệt trong lòng phố cổ Hà Nội Gói mì mang hình ảnh hai con tôm đỏ, giấy bìa vàng từ lâu đã là một phần ký ức của nhiều thế hệ 7X cho tới 9X, ngày nhỏ, mỗi khi mẹ vắng nhà thường phải tự sơ chế… Phương pháp nấu mì quảng thịt gà đậm đà ngon xuýt xoa cho bữa sáng Mì quảng thịt gà là món ăn với nhiều màu sắc, đẹp mắt cho bữa sáng cả nhà, Chỉ với đùi gà, gia vị, rau sống các loại và mì quảng phối hợp cho bạn một món ăn mê hoặc

Mì Gà Tần 24 – Hàng Bồ 24 Hàng Bồ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tác giả: riviu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8557 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vào ngay Mì Gà Tần 24 – Hàng Bồ ✅ chất lượng từ các thành viên của Riviu.vn

[HN] Bát Mì Gà Tần Vừa Bổ Vừa Ấm Lòng Những Ngày Mưa

  • Tác giả: www.grab.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8556 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bát Mì Gà Tần nóng ấm quả là một món ăn lý tưởng cho những ngày mưa lạnh bao phủ lấy Hà Nội. Cùng trải nghiệm cảm nghĩ ấm áp khi ngồi chen chút ăn mì ở đây nhé!

Mì Gà Tần 24 – Hàng Bồ ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tác giả: www.foody.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9782 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mì Gà Tần 24 – Hàng Bồ – Quán ăn – Món Bắc tại 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá trung bình đầu người 40.000đ – 80.000đ

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí