Sân bay Nội Bài – Điểm hẹn cho mọi chuyến du lịch của bạn – ảnh sân bay nội bài

Sân cất cánh Nội Bài là trạm trung chuyển phục vụ khách tham quan thập phương với các chuyến cất cánh trong nước cũng như đường cất cánh quốc tế từ Châu Âu, Nam Á sang Đông Nam

Bạn đang xem: ảnh sân bay nội bài

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Sân cất cánh Nội Bài ở đâu?

Sân cất cánh quốc tế Nội Bài nằm trong địa giới hành chính thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, tp Hà Nội. Đây là cửa ngõ giao thương của Thủ Đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với các quốc gia trên toàn cầu. Do vậy mà sân cất cánh tiếp nhận các chuyến cất cánh thường xuyên và luôn luôn hoạt động 24/24.

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc. Khách tham quan có thể di chuyển đến sân cất cánh Nội Bài bằng nhiều phương tiện khác nhau: Ô tô, taxi hoặc xe buýt.

Hay để có một chuyến du ngoạn tiết kiệm, hợp lý và thoải mái, khách tham quan có thể sử dụng dịch vụ xe mang đón của các hãng cất cánh ở sân cất cánh như Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines với giá vé 40.000 đồng/lượt/khách hay bạn có thể đi tuyến xe buýt số 07, số 17 và số 86 để đến được sân cất cánh Nội Bài sớm nhất.

Sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi từ sân cất cánh Nội Bài về trung tâm Hà Nội. Bạn có thể gọi taxi Mai Linh, taxi Group hoặc nhiều hãng xe khác. Giá xe tới sân cất cánh dao động từ 150.000 đồng – 250.000 đồng/lượt và từ sân cất cánh về trung tâm từ 200.000 đồng – 400.000 đồng/lượt.

sân bay nội bài (Ảnh sưu tầm) 

Giới thiệu về sân cất cánh Nội Bài

Trước kia sân cất cánh Nội Bài từng là khu căn cứ không quân của Quân đội Nhân dân Việt Nam phục vụ dân sự và quân sự. Trải qua một quá trình dài hoàn thiện và ngày càng phát triển, sân cất cánh Nội Bài đang trở thành một trong những cảng hàng không quốc tế lớn nhất cả nước. Vì vậy quốc gia đang ngày càng phát triển, Việt Nam ngày càng mở rộng và khai thác thêm nhiều đường cất cánh trong nước cũng như quốc tế để đảm bảo nhu cầu phục vụ cho khách tham quan đi du lịch nhiều hơn.

Sân cất cánh Nội Bài đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, tiếp nhận các chuyến cất cánh trong nước và quốc tế thường xuyên liên tục. Sân cất cánh Nội Bài bao gồm 2 ga chính: Nhà ga nội địa và nhà ga quốc tế.

Nhà Ga Nội Địa

  • Số smartphone sân cất cánh Nội Bài trả lời thông tin nhà ga khách nội địa: (024) 3584.3004

Nhà ga nội địa (Ảnh sưu tầm) 

Nha ga hành khách T1 là nhà ga nội địa với tổng diện tích 90.000 m2 được mang vào hoạt động từ tháng 10/2001 với thiết kế gốm 4 khu vực: sảnh 𝓐, sảnh Ɓ, Sảnh ₵ và sảnh 𝓓 với công suất 6 triệu hành khách trong 1 năm. Nơi đây có 38 quầy làm thủ tục cho khách với hệ thống an ninh, hiện đại. Nhà ga nội địa do chính các thiết kế sư Việt Nam thiết kế mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc và tính thẩm mỹ cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ như: Wifi miễn phí, y tế, giữ hành lí, dịch vụ sạc pin miễn phí… Đặc biệt sân cất cánh mới hoàn thiện dịch vụ phòng khách cho khách VIP và khách thương gia.

Nha ga hành khách T1 là nhà ga nội địa với tổng diện tích 90.000 m2 (Ảnh sưu tầm) 

Phòng khách cho khách VIP và khách thương gia (ảnh sưu tầm) 

Không những thế sân cất cánh Nội Bài còn tồn tại dịch vụ hộp ngủ tại tầng 3, nhà ga T1. Đây là loại hình dịch vụ phổ biển tại các cảng hàng không quốc tế trên toàn cầu hiện tại với mục đích phục vụ bạn có một nơi nghỉ ngơi trong quá trình chờ nối chuyến chặng cất cánh của mình.

Dịch vụ hộp ngủ tại tầng 3, nhà ga T1 (Ảnh sưu tầm) 

(Ảnh sưu tầm) 

Nhà Ga Quốc Tế

  • Số smartphone sân cất cánh Nội Bài trả lời thông tin nhà ga khách quốc tế: (024) 3587.6611

Nhà ga hành khách quốc tế với diện tích khoảng 139.000 m2 đã mang vào hoạt động từ đầu năm 2015 thu hút 10 triệu lượt khách mỗi năm.

Nhà ga Quốc Tế (Ảnh sưu tầm) 

Sảnh E nối liền nhà ga T2 gồm 4 tầng được thiết kế theo mô hình dạng cánh, tận dụng nhiều ánh sáng thiên nhiên để tiết kiệm năng lượng. Hai bên đường chính vào nhà ga là hai hồ nước lớn, không gian nơi đây trở nên hài hoà, thân thiện với thiên nhiên. Nhà ga có 283 màn hình hiện thị thông tin chuyến cất cánh cùng với nhiều quầy thủ tục check-in theo hướng hiện đại tạo cảm nhận thoải mái cho khách tham quan.

Sân bay nội bài

Nơi đây được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại đầy đủ, các dịch vụ tiện ích phục vụ hành khách đi du lịch gồm có: dịch vụ thu đổi ngoại tệ, ký gửi hành lý, wifi miễn phí,…phù phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Sân bay Nội BàiSân bay Nội BàiSân bay Nội Bài

Ngoài ra, sân cất cánh Nội Bài còn tồn tại nhiều điểm nghỉ ngơi và ăn uống tiện ích như: KFC, Lucky Cafe and fast food,.. Giúp cho khách tham quan trong nước và quốc tế có thời gian thư giãn và thoải mái.

Lucky Cafe and Fast Food ở sân bay Nội BàiSkyboss cafe and fastfood (ảnh sưu tầm) 

Sân cất cánh Nội Bài đang là điểm check-in thu hút nhiều khách tham quan, lưu giữ những bức ảnh sống ảo tại nơi đây.

Check-in sân bay Nội Bài (Ảnh sưu tầm) 

Sân cất cánh Nội Bài không ngừng được đầu tư, hoàn thiện trang thiết bị hiện đại, nâng cấp nền tảng hạ tầng cũng như dịch vụ góp phần thỏa mãn nhu cầu khách tham quan. Nếu đây là điểm dừng chân của khách tham quan không chỉ là chuyến cất cánh ngày hay đêm, bạn có thể đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN tại đây

 


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài ảnh sân cất cánh nội bài

Máy cất cánh hạ cánh sân cất cánh Nộι Bàι TP Hà Nộι

alt

  • Tác giả: Triệu Hoa Lan
  • Ngày đăng: 2018-10-04
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2551 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Máy cất cánh hạ cánh sân cất cánh Nội Bài TP Hà Nội, sân bây nội bài khoảng 3 đến 5 phút có một cất cánh, đi khắp các nước, một máy cất cánh có thể chứa khoảng 240 – 300 hành khách, sân cất cánh nằm ở huyện sóc sơn, tp hà nội

Ảnh đặc biệt hiếm về sân cất cánh Nội Bài những năm 1990

  • Tác giả: kienthuc.net.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5546 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Loạt ảnh đầy hoài niệm về sân cất cánh Nội Bài những năm 1990 được ghi lại qua ống kính của ông Yuichi Kobayashi – một người Nhật có sự gắn bó đặc biệt với Việt Nam.

[ẢNH] Những ngày sân cất cánh Nội Bài vắng lặng

  • Tác giả: daidoanket.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4454 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trái ngược với hình ảnh đông đúc vào dịp lễ 30-4 và 1-5, những ngày này, do tác động của dịch Covid-19, đa số các đoàn khách du lịch đều huỷ tour nên sân cất cánh Nội Bài trở nên vắng lặng.

23 Giờ, Các Màn Hình Ảnh Sân Cất cánh Nội Bài Về Đêm, Sân Cất cánh Quốc Tế Nội Bài

  • Tác giả: xedapdientot.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9283 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bài ᴠiết nàу ѕẽ gửi đến bạn 6 thông tin tiên tiến nhất ᴠề ѕân baу Nội Bài, ѕơ đồ/ᴠị trí ᴄáᴄ nhà ga, phòng ᴄhờ, ᴄáᴄ khu tiện íᴄh ᴄũng như ᴄáᴄ dịᴄh ᴠụ kháᴄ tại đâу, Taхi Sân Baу Rẻ hi ᴠọng bài ᴠiết nàу ᴄó thể ᴄung ᴄấp ᴄho bạn những thông tin hữu íᴄh nhất

Ảnh: Hàng loạt máy cất cánh ‘nằm la liệt’ tại sân cất cánh Nội Bài do tác động của dịch Covid-19

  • Tác giả: saostar.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8888 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Các đường cất cánh quốc tế và nội địa hầu như đã dừng hoạt động do tác động bởi dịch Covid-19. Các máy cất cánh đều hạ cánh nằm la liệt trên sân cất cánh Nội Bài.

Kinh nghiệm ra Sân cất cánh Nội Bài để bạn HẾT bỡ ngỡ

  • Tác giả: www.quoctehotel.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6874 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu đây là lần đầu đi máy cất cánh thì những kinh nghiệm ra sân cất cánh Nội Bài dưới đây sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Ảnh: Chưa nghỉ lễ, sân cất cánh Nội Bài đã chật kín người chờ check-in

  • Tác giả: vtc.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5399 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sáng 29/4, nghìn người đổ về sân cất cánh quốc tế Nội Bài (Hà Nội), xếp hàng dài chật kín sảnh T1 chờ check-in.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí