Hãy xem như… ta chưa hề quen nhau – hãy cố như chưa từng quen biết nhau

Bạn đang xem: hãy cố như chưa từng quen biết nhau

Ho ten: Mai Hoa
Dia chi: Ha Noi
Tin nhắn hộp thư online: maihoa.enet@yahoo.com.cn
Tieu de: Tình bạn
Noi dung: Hai chữ tình bạn nó tuy ngắn tuy nhiên có rất nhiều ý nghĩa, rất thiêng liêng… “Thêm bạn thêm vui” Tuy rằng là tình ảo trên mạng tuy nhiên đã trò chuyện với nhau, đã hợp nhau rồi thì 2 người mới có thể làm bạn trong một thời gian như vậy… Bạn nói: “Hình như bạn đã dần “vững trãi” hơn trên đôi chân của chính mình rồi nên đã không cần có tôi ở đứng ở bên cạnh bạn? Phải chăng bạn đã không cần đến sự có mặt của tôi nữa? Và phải chăng tôi đang làm vật cản để làm chậm đi bước tiến của bạn?” Như vậy liệu có tư duy sai lệch không? Là bạn thì fải hiểu nhau. Chúng ta nên làm rõ chuyện rồi mới nhất định lại được người ta có thực sự thay đổi không hay chỉ là bạn nghĩ như vậy? Đọc bài và cũng thấu hiểu với bạn về tình bạn…. Hãy gắng giữ gìn bạn ạ. Chúc bạn may mắn, vui vẻ và hạnh phúc!

Tin nhắn hộp thư online: toc_hat135@yahoo.com
Noi dung: toi cung co cam giac giong nhu ban.nguoi ma minh thuc su quy va coi do la 1 nguoi ban that chu khong phai ao lai mang lai cho minh cam giac hut hang, co the coi nhu la tat vao mat ta gao nuoc lanh…cuc ky lanh. va gio thi moi chuyen cung da qua du sao cung cam on ban da xuat hien de ta biet dc the gioi nay khong phai ai cung la ban tot cua ta ca chao ban va chuc ban nhung gi tot dep nhat.

Ho ten: Nguyễn Thị Thắm
Dia chi: Bắc Ninh
Tin nhắn hộp thư online: cobevuitinh51088bn
Tieu de: tình bạn mãi đẹp
Noi dung: Nhất định và mãi khônng đổi thay. Thời gian sẽ nói lên điều đó…

Ho ten: Nguyen Thi Lanh – Dia chi: bacninh
Tin nhắn hộp thư online: chiemsinhdoi_bn17387@yahoo.com
Tieu de: toi cung tung co 1 tinh ban nhu cau
Noi dung: dung vay tinh ban rat can thiet trong cuoc song , va toi biet do al 1 ton thuong lon doi voi ban tuy do chi la nguoi ban ao , nhung trong cai ao do co cai that ma ban , phai ko? Nhung co le toi may man hon ban vi toi da ko roi vao tinh huong cua ban , ban hay co gang len nhe , toi biet ban noi la”xem nhu ta chua eh quen nhau” nhung thuc su trong tam chi ban chua bao gio quen ban ao do ca co phai ko?

Ho ten: Dj Phú Nguyễn
Tin nhắn hộp thư online: mr_dj266@yahoo.com.vn
Noi dung: Nội dung hay quá , cám ơn tác giả đã cho em hiểu thêm một tí nhiều về tình bạn . Phải chi em cưới được tác giả bài này về làm vợ thì thật tuyệt vời ^^

Ho ten: moon aoh
Dia chi: HCM
Tin nhắn hộp thư online: ronaldinhodotnet@yahoo.com
Tieu de: Bạn là bạn
Noi dung: Tôi thấy bạn viết cũng được đấy, nhưng phần kết thúc của các bạn hơn nghiêng về tư tưởng bạn rất là gì được nhỉ … có thể nói vĩ đại được không nhỉ, nhưng tôi muốn nói thêm cho bạn thông tin này nhé “tìm 1 người bạn rất dễ nhưng quý trọng nhau và giữ thì khó đấy bạn à. Câu nói Hãy xem như ta chưa hề quen” là gì nhỉ… hay xin đừng xem tôi là bạn nhỉ…

Tin nhắn hộp thư online: ht_2905@yahoo.com
Noi dung: em cũng có 1 người bạn tri kỷ à giờ thì đã ko thân nữa rồi , em hỉểu tình bạn trọng yếu ntn vs mình và khi bị tổn thương trong tình bạn thì sẽ cảm thấy đớn đau thế nào , nhưng mọi chuyện vẫn có thế ko như như những gì ta nghĩ vậy nên hãy để thời gian trả lời chị nhé, hãy chờ đợi ….

Ho ten: Phạm Thùy Linh
Dia chi: Hà Nội
Tin nhắn hộp thư online: saobang_lc@yahoo.com
Tieu de: Đừng…
Noi dung: Không phải ai ta cũng gọi họ là “Bạn” theo đúng nghĩa của nó. Và thật tiếc nếu ai đó đánh mất, hoặc hiểu sai về “Bạn” và “Tình bạn”. Tôi đã từng nghĩ có tư duy như bạn, đã từng có tâm trạng giống bạn lúc này. Nhưng thời gian đã trả lời giúp tôi, khi tôi hình như buông xuôi và phó mặc… Những người Bạn thực sự vẫn ở bên tôi, cho dù lúc đó tôi giận họ, trách họ, thậm chí đã nghĩ rằng mình đồng ý mất đi 1 người bạn. Tôi đã sai, đã day dứt, đã hối hận! Bạn đừng giống tôi, đừng vì tự ái cá nhân, hay vì điều gì khác mà đánh mất đi tình bạn thiêng liêng. Chỉ có bạn mới hiểu rằng, họ có ý nghĩa thế nào với mình… Bạn đã nghe câu này chưa: “Khi bạn thấy cả thế giới quay lưng lại với mình thì hãy nhìn lại, có phải chính bạn đang quay lưng lại với thế giới.” Những người bạn tựa như những vì sao trên trời. Mặc dù có lúc ta không trông thấy chúng, nhưng chúng lúc nào cũng hiện hữu… Chúc bạn toàn bộ!

Ho ten: Hoàng Nhật Vy – Dia chi: Huế – Tin nhắn hộp thư online: hoangnhatvy@yahoo.com
Tieu de: tình bạn là mãi mãi
Noi dung: cuộc sống mà ko có bạn thân thì cuộc sống đó thật là vô vị!để có một người bạn cũng ko khó lắm nhưng đễ có đươc một người bạn thật sự hiểu mình này là một vấn đề!tình bạn là một thứ tình cảm thiêng liêng!ko phải chưa gặp nhau là ko thễ trở thành bạn dặc biệt trong toàn cầu ảo này tất cả chúng ta có thể giải bày những tâm sự mà nhiều khi mình nghĩ là ko có ai lắng nghe những gì mình nói nhưng ở toàn cầu này khác hoàn toàn.hãy giữ mãi mãi tình bạn này bạn nhé!

Ho ten: Nguyễn Như quỳnh
Dia chi: Cầu giấy
Tin nhắn hộp thư online: nguyetnhu_tsuki@yahoo.com
Tieu de: Sao mình giống bạn vậy nhỉ?
Noi dung: Mình cũng từng cố xóa đi một tình bạn ảo. Tình bạn mà mình cứ ngỡ như như là tình bạn của đời thường, nhưng rồi mình chợt nhận thấy hình như tình bạn ấy chỉ xuất phát từ một phía. Mình đã phấn đấu thật nhiều, cố nhiều và thời gian sẽ làm tất cả chúng ta quên đi những kỷ niệm. Còn tình bạn thì mãi vẫn đọng lại ở góc nhỏ của trái tim tất cả chúng ta

Ho ten: anhsaobuon
Dia chi: cantho
Tieu de: tinh ban
Noi dung: Cám ơn nội dung của các bạn. Tôi đang trong tình huống cũng rất tương tự với bạn. vô tình đọc được bài này tôi cảm thấy rất nhiều điều từ nội dung của các bạn. Tôi rất trân trọng tình bạn theo đúng nghĩa thật sự của hai chữ “tình bạn” nhưng hình như tôi vẫn chưa gặp được người thật sự quý trọng tình bạn. Tôi cũng từng và đang bị tổn thương vì tình bạn. Thế nên dần dần tôi cũng đang đánh mất niềm tin vào một cái tình cảm thiêng liêng cao quý này. HÌnh như vẫn còn rất nhiều người chưa thu được giá trị thật sự của hai chữ tình bạn.

Ho ten: Huy
Dia chi: Pleiku – Gia Lai
Tin nhắn hộp thư online: toiyeutatcalove@gmail.com.vn
Tieu de: Ai là người thay đổi ?
Noi dung: Cuộc sống là như vậy. Theo tôi trong cuộc sống ai cũng muốn thay đổi để nhất định mình trong cuộc sống. Bạn nghĩ rằng người bạn của các bạn đã vững trãi và muốn rời xa bạn nhưng bạn có nghĩ rằng người bạn của các bạn cũng đang có những tư duy giống như bạn. 2 người là bạn tri kỷ mà không hiểu nhau thì cần gì làm bạn. Thà rằng không quen nhau nhưng đã quen biết đã hỗ trợ đỡ nhau mà lúc này bạn nói vậy thì chính bạn mới là người thay đổi.

Ho ten: Hà Mai
Dia chi: Phú Thọ
Tin nhắn hộp thư online: hathanhmaipt@yahoo.com
Tieu de: Hình như…
Noi dung: Hình như tôi cũng từng để mất một người bạn như bạn. Đã có cảm nghĩ nuối tiếc nhưng toàn bộ đã qua đi không sao níu kéo được. Giờ đây khi đọc những dòng này lại ước muốn: giá như…

 

Ho ten: Tuân
Dia chi: hanoi
Tin nhắn hộp thư online: www.judas.jesugmail@.com
Tieu de: có dễ thế không
Noi dung: Coi như chưa từng quen nhau? Có dễ thế không? Tôi đã ở trong tâm trạng này rồi… quên một người khó lắm. Rất khó đấy. Còn theo như bạn nói thế thì bạn có thấy nghịch lý không?

Ho ten: Ban cua ban
Dia chi: Ha Noi
Tieu de: Tinh ban
Noi dung: “Nhưng hôm nay thì khác – tôi đã mất bạn thật sự rồi. Tôi biết rằng, bạn không cố tình quên đi tất cả nhưng chính sự vô tình của bạn đã khiến tôi phải suy nghĩ thật nhiều… Hình như bạn đã dần “vững trãi” hơn trên đôi chân của chính mình rồi nên đã không cần có tôi ở đứng ở bên cạnh bạn? Phải chăng bạn đã không cần đến sự có mặt của tôi nữa? Và phải chăng tôi đang làm vật cản để làm chậm đi bước tiến của bạn?” Theo tôi, bạn cần xác minh lai trước khi chấm hết một tình bạn đẹp như vậy. Tôi có cảm nghĩ tình cảm của các bạn còn trên cả “tình bạn” nữa. Bạn thay đôi hay người ấy thay đổi?

Ho ten: Mai Lan
Dia chi: Hai Phong
Tin nhắn hộp thư online: caoxinh08
Noi dung: Tôi cũng đang xoá đi những dòng tin nhắn của người ấy, một người đã nhẹ nhõm bước vào cuộc sống của tôi lúc nào không biết. Bạn đã dần trở thành người bạn đặc biệt của mình từ lúc nào, cùng mình chia xẻ bao niềm vui nỗi buồn. Nhưng tình cảm ấy hình như không phải là mãi mãi như tôi hằng ước mong. Hay vì tôi quá rụt rè không dám níu giữ bạn lại bên tôi vì tôi sợ một ngày bạn lại rời bỏ tôi, tôi sợ những nỗi đau…Liệu ngày mai tôi có thể xem bạn như chưa hề quen biết ???

Tin nhắn hộp thư online: diephuong_k51bc@yahoo.com
Tieu de: Có phải bạn đã quên tôi.
Noi dung: Đọc nội dung của các bạn thấy mình không phải là người duy nhất lặng lẽ rút lui khi thấy mình là người không thiết yếu. Đôi lúc tôi tự hỏi sao người ta có thể lạnh nhat với bạn của mình khi có những người bạn mới nhỉ. Như vậy có phải là phản bội không ?Tình huống của tôi khác bạn một tí. Bạn của tôi là một người bạn trăm năm thường, chung tôi thường xuyên giáp mặt nhau nhưng người này lại lạnh lùng tránh mặt tôi. Điều đó làm tôi buồn…

Ho ten: Dung Nhi
Dia chi: Nghệ An
Tin nhắn hộp thư online: anhsao_demhe@yahoo.com
Tieu de: tinh ban trong ta va trong nguoi ay
Noi dung: tôi nghĩ tình bạn thì ko đòi hỏi.chỉ cần mình biết rằng với mình “bạn” là bạn.ko ai lại ko có lúc sai lầm cả, vậy thì tình bạn của mình phải cao quý hơn ở chỗ biết tha thứ và xem đó như một thử thách trong tình bạn của mình và người đó.cs đầy bon chen và đôi lúc ta quên mất còn tồn tại người ở bên cạnh chia sẻ vui buồn cùng ta là thường tình.bạn theo phương pháp này hay hay cách khác thì mình nghĩ chúng ta nên sống thật trong tình bạn của các bạn,rồi người ấy sẽ hiểu ra một điều:đó mới là người bạn thật sự!


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài hãy cố như chưa từng quen biết nhau

VICKY NHUNG – GIÁ NHƯ TA CHẲNG BIẾT NHAU (LIVE) | LIVE AT MÂY LANG THANG ĐÀ LẠT (ĐÊM NHẠC THÈM YÊU)

alt

  • Tác giả: Vicky Nhung
  • Ngày đăng: 2021-01-15
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9000 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ♪ Bài hát: Giá Như Ta Chẳng Biết Nhau (Vicky Nhung live tại Mây Lang Thang Đà Lạt)
    ♪ Sáng tác: Vicky Nhung
    ♪ Ca sĩ: Vicky Nhung
    ♪ Cameraman – Editor: Góc của Tùng
    Cảm ơn Góc Của Tùng, cảm ơn khán giả yêu nhạc, cảm ơn Mây Lang Thang Đà Lạt và những người bạn đã hết mình trợ giúp Vicky trong đêm nhạc trên Mây. Enjoy nhé mọi người ^_^
    Đừng quên đăng ký kênh để theo dõi các sản phẩm âm nhạc tiên tiến nhất của Vicky Nhung nhé!
    ————————————————————————————-
    ♪ Lyrics “Giá Như Ta Chẳng Biết Nhau”:
    Một lần thôi, đôi tay em sẽ buông
    Để người khác nắm chặt, vết thương lành, thật nhanh
    Một lần thôi, nước mắt em sẽ rơi
    Một đêm cuối bên người, để suốt đời cách xa

    Cảm ơn anh đã bên em những ngày chẳng ai biết em ở đâu
    Giờ thì anh hãy, hãy quay trở về, về nơi ta vẫn chưa khởi đầu

    Giá như ta chẳng biết nhau vào ngày mưa lúc xưa
    Giá như anh chẳng đem lòng say đắm
    Giá như ta gặp nhau ngày anh chưa có ai
    Thì tình ta đâu dễ phai

    Nói em nghe anh đã thương em thật lòng dẫu là
    Tất cả chúng ta sai, chẳng ai được oán trách
    Hứa đi anh ngày mai, chẳng còn ai thấy ai
    Về đi anh, người ta đang chờ

    Một lần thôi, nước mắt em sẽ rơi
    Một đêm cuối bên người, để suốt đời cách xa

    Cảm ơn anh đã bên em những ngày chẳng ai biết em ở đâu
    Giờ thì anh hãy, hãy quay trở về, về nơi ta vẫn chưa khởi đầu

    Giá như ta chẳng biết nhau vào ngày mưa lúc xưa

    Giá như anh chẳng đem lòng say đắm
    Giá như ta gặp nhau ngày anh chưa có ai
    Thì tình ta đâu dễ phai

    Nói em nghe anh đã thương em thật lòng dẫu là
    Tất cả chúng ta sai, chẳng ai được oán trách
    Hứa đi anh ngày mai, chẳng còn ai thấy ai
    Về đi anh, người ta đang chờ

    Hứa đi anh ngày mai, chẳng còn ai thấy ai
    Về đi anh, người ta đang chờ
    ————————————————————————————-
    ➥ Liên Hệ:
    » tin nhắn hộp thư online: lienhe.vickynhung@gmail.com
    » facebook: https://www.facebook.com/nhungemo/
    » fanPage : https://www.facebook.com/vickynhung.kom
    ➥ VickyNhung GiaNhuTaChangBietNhau
    ———————————————-/————-
    © Bản quyền thuộc về Vicky Nhung
    © Copyright by Vicky Nhung ☞ Do not Reup

    VICKY NHUNG – GIÁ NHƯ TA CHẲNG BIẾT NHAU (LIVE) | LIVE AT MÂY LANG THANG ĐÀ LẠT (ĐÊM NHẠC THÈM YÊU)

Top 19 hãy xem như chưa từng quen biết nhau tiên tiến nhất 2022

  • Tác giả: bongdahoaphat.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1107 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Duới đây là những thông tin và tuyệt kỹ và tri thức về đề tài hãy xem như chưa từng quen biết nhau hay nhất do chính tay đội ngũ Newthang biên soạn và tổng hợp : 1. Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng – Hương Tràm – Nhac.vn

Tìm hiểu video thông dụng của hãy cố như chưa từng quen biết nhau

  • Tác giả: www.tiktok.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8152 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tìm hiểu các video ngắn liên quan đến hãy cố như chưa từng quen biết nhau trên TikTok. Xem nội dung phổ tiến từ các tác giả sau đây: @LoveSongs Share(@lovesongs930), MOOD Asia(@mood_asia), SAD 💔 STORY ☘️(@sad_story0104), 🍂_ Tracy Trương _🍂(@tracy_726), Kieu Oanh🐳(@_p.ozanh17_), ᴛʜɪệɴɴɢᴜʏễɴ(@dark_chill95), MOOD Asia(@mood_asia), Đau🥺(@fullbody_92), Ngân Ty(@nganty2001), Trang Thu Nguyen(@chang2622002) . Tìm hiểu những video tiên tiến nhất từ các hashtag: #hãy_dừng_khi_chưa_quá_muộn_cố_lên_tôi, #muốnquayvềlúcchưabiếtnhau, #đừng_quên_nhau_cacban_nhớ, #mai_sau_giầu_đừng_quên_nhau_bạn_nhớ🤣🤣, #hayconhuchuatungquenbietnhau, #chungtachuaquennhaunha, #nhưngchưabiếtnhàemởđâu, #hãyxemnhưtachưatừngcónhau, #đừng_quên_nhau_nha_các_bạn, #đừng_quên_nhau_bạn_nhớ .

Lời bài hát Giá Như Chưa Từng Quen (Phạm Bảo Nam) [có nhạc nghe]

  • Tác giả: lyric.tkaraoke.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8521 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Giá Như Chưa Từng Quen Phạm Bảo Nam . Ca sĩ trổ tài: HKT

Như Chưa Từng Quen Biết

  • Tác giả: truyenfull.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8036 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đọc truyện Như Chưa Từng Quen Biết của tác giả Hoa Thanh Thần, đã full (hoàn thiện). Trợ giúp xem trên di động, Tablet.

Lời bài hát Giá Như Chưa Từng Quen

  • Tác giả: lyricvn.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4791 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:  Bài Hát: Giá Như Chưa Từng Quen Ca sĩ: HKT Người yêu ơi Bao năm tháng qua Đôi ta đã sống Không cùng ước mong Người yêu ơi Bao…

Lời bài hát Giá Như Chưa Từng Quen

  • Tác giả: cdspvinhlong.edu.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3713 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí