Đặt phòng khách sạn Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ, giá thấp nhất – khách sạn hồ chí minh

Đặt phòng khách sạn Tp Hồ Chí Minh trên Traveloka – kênh đặt phòng 👍 uy tín, cực kỳ 👍 đơn giản và 👍 tiện lợi. Ưu đãi tầm giá rẻ nhất, giảm giá 💥 mới nhất mỗi ngày. Đảm bảo chỗ đặt.

Bạn đang xem: khách sạn hồ chí minh

Tp Hồ Chí Minh (TP.HCM), thường được gọi với tên gọi thân thương là Sài Gòn, là tp đông dân nhất và cũng là trung tâm kinh tế – văn hóa của cả nước. Bởi vậy mà du lịch TP. HCM luôn mang một sức hút khó cưỡng với vẻ sôi động, sôi động.

Nhưng không dừng lại ở đó, TP.HCM còn muôn màu muôn sắc với nhiều danh xưng khác, như “thành phố trẻ”, “hòn ngọc Viễn Đông”, hay “thành phố không ngủ”… Toàn bộ đều trở thành một nét huyền bí để khách tham quan tự mình đặt một khách sạn ở TP.HCM và thỏa sức tìm tòi.

Du lịch TP.HCM có gì vui?

  • Có thể nhất định một điều: Sẽ chẳng ai chán được khi ở TP.HCM. Tp này là nơi giao thoa giữa các nền văn hóa, không chỉ trong mà còn ngoài nước; là sự hòa lẫn giữa nét hoài cổ và hiện đại.
  • Tại đây, bạn có thể tìm thấy ẩm thực của cả ba miền Bắc – Trung – Nam, lẫn ẩm thực khắp toàn cầu từ Á, Âu, Mỹ, đến Địa Trung Hải. Đó có thể là mùi vị đậm chất quê nhà hay được đổi khác thêm chút mùi vị Sài Gòn. 
  • Bạn cũng có thể tận hưởng sự phong phú của các khách sạn ở tp Hồ Chí Minh, từ những tên tuổi tráng lệ, mang lại những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế; đến hostel, homestay dân dã mà thân thiện, cho bạn thời cơ hòa nhập với cuộc sống địa phương.
  • Đây đang là nơi có những công trình thiết kế từ thế kỷ trước hòa lẫn với các tòa cao ốc rực rõ ánh đèn về đêm. Một nơi là để lưu giữ kỉ niệm; một nơi là điểm hẹn tiêu khiển thân thuộc của tuổi trẻ của tp.

khach san TP. HCM

Thời điểm du lịch tp Hồ Chí Minh

Do nằm gần đường xích đạo nên mức nhiệt trung bình của TP.HCM khá cao. Tuy nhiên do nhiệt độ chênh lệch không nhiều, nhiệt độ thấp nhất khoảng 25 – 26 độ và cao nhất cũng chỉ 37 – 38 độ nên bạn có thể đến thăm TP.HCM vào bất kì thời điểm nào của năm.

Sài Gòn chỉ có hai mùa mưa nắng, trong đó mùa mưa là từ tháng 5 đến tháng 11. Nếu du lịch đến tp vào mùa mưa, bạn cũng không cần lo ngại quá bởi mưa ít khi dầm dề cả ngày, vẫn có thể thoải mái để đi chơi. 

Đến TP. Hồ Chí Minh bằng cách nào?

Thuộc máy cất cánh

Tp có sân cất cánh Quốc tế Tân Sơn Nhất lớn nhất nước nên bạn có thể

từ khắp các tỉnh thành và nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Để việc lên plan cho chuyến vi vu được đơn giản và nhanh chóng nhất, bạn có thể chọn một

– trọn gói vé máy cất cánh và khách sạn. Hàng trăm lựa chọn để bạn thoải mái lựa chọn, lại tiết kiệm đến 15% so với đặt riêng rẽ từng dịch vụ. du lịch Sài Gòn nay vừa nhanh chóng lại đơn giản

Sân cất cánh Tân Sơn Nhất sở hữu vị trí thuận tiện ngay trong tp, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 8 – 9km. Có nhiều phương tiện để di chuyển từ sân cất cánh vào tp:

  • Taxi: Là cách đi tiện lợi nhất, với tầm giá từ 70.000 – 170.000 VND/ lượt tùy vào tình hình giao thông. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt xe từ các dịch vụ trực tuyến như Grab và Uber.
  • Xe buýt: Hiện tại, có tổng cộng bốn tuyến xe buýt từ sân bây Tân Sơn Nhất vào tp, gồm 109 (Tân Sơn Nhất – Công viên 23/9), 119 (Tân Sơn Nhất – Bến xe miền Tây), 159 (Bến xe Miền Đông – Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây) và 49 (Tân Sơn Nhất – Trung tâm tp. Giá vé dao động từ 7.000 – 20.000 VND/ lượt. Riêng tuyến 49 là shuttle bus đến thẳng trung tâm tp mà không dừng tại trạm nào khác, có giá 40.000 VND/ hành khách.

Bằng xe khách

Khách tham quan có thể bắt xe khách đến TP.HCM từ hầu như các tỉnh thành. Tp có hai bến xe lớn là Bến xe Miền Đông (cách trung tâm 7 km) và Bến xe Miền Tây (cách trung tâm 12 km). 

Bằng tàu hỏa

Nếu xuất phát từ những nơi xa như Nha Trang, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, bạn có thể chọn hình thức di chuyển bằng tàu hỏa, với tầm giá dao động từ 200.000 – 1.000.000 VND/ chiều.

Bằng xe máy

Nếu ở những tp lân cận (Vũng Tàu, Biên Hòa, Phan Thiết, hoặc các tỉnh miền Tây), bạn có thể chọn cách đi xe máy để đến TP.HCM, vừa tiết kiệm lại vừa được trải nghiệm cảm tưởng quản lý vận tốc trên những cung đường đẹp.

Phương tiện di chuyển ở TP. Hồ Chí Minh

Là tp đông dân nhất cả nước, giao thông ở TP.HCM tất nhiên cũng rất sôi động, đặc biệt vào những giờ cao điểm đi làm và tan tầm.

  • Taxi: Taxi là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất tại một tp lớn như TP.HCM. Nơi đây có rất nhiều hãng taxi để bạn đơn giản lựa chọn mỗi khi cần. Một số hãng taxi uy tín là Vinasun (SĐT: 028 38 27 27 27) và Mai Linh (SĐT: 028 38 38 38 38)
  • Grab: TP.HCM là một trong những nơi có mật độ tài xế Grab đông nhất, mang đến cho bạn một hình thức di chuyển vừa thuận tiện vừa phải chăng.
  • Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển chính của dân cư tp. Hầu như tại các khách sạn ở TP.HCM đều có dịch vụ thuê mướn xe máy, tầm giá dao động từ 80.000 – 150.000/ ngày.
  • Xe buýt: TP.HCM hiện có hơn 130 tuyến xe buýt với khoảng 30 tuyến xe chạy qua Quận 1. Giá vé một lượt là từ 5.000 – 7.000 VND, riêng học viên – sinh viên là 2.000 VND (phải xuất trình thẻ). Bạn có thể tham khảo các tuyến xe và tìm đường đi trong tp tại

    đây

Các khách sạn ở TP.HCM

khach san TP. HCM

Là một trong hai nơi đến thân thuộc nhất của khách du lịch khi ghé thăm Việt Nam, các khách sạn ở TP.HCM cũng rất phong phú để phục vụ cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi của các đối tượng khách khác nhau.

Tại đây, bạn sẽ đơn giản tìm được những tên tuổi đẳng cấp toàn cầu ngay trung tâm tp như 

,…

Còn nếu nhu cầu nghỉ ngơi của các bạn không quá cao, muốn dành nhiều thời gian cho việc tìm tòi đó đây thì bạn có thể chọn những khách sạn ở TP.HCM tầm trung hoặc dân dã.

Ngoài ra, dân cư tp gần đây cũng rất yêu thích loại hình nghỉ dưỡng. Để có những ngày cuối tuần thư thái, bạn có thể đặt cọc tại một số resort tại TP.HCM như

Homestay, Hostel ở TP.HCM

Với tính cách năng động của mình, tp không chỉ có những khách sạn thượng hạng mà còn tồn tại những hostel và homestay trẻ trung; vừa thân thiện, thân thiện lại vừa tiết kiệm ngân sách. Hostel, homestay ở TP.HCM là một xu thế mới nổi lên gần đây nhưng vẫn thu được không ít sự hưởng ứng từ các bạn trẻ và dân du lịch bụi. Hostel và homestay thường mang phong thái phối hợp giữa retro và hiện đại, rất đầu tư trong thiết kế.

Một số hostel, homestay TP.HCM thu được nhiều sự yêu thích có thể kể tới như

Điểm du lịch ở tp Hồ Chí Minh

Là cửa ngõ quốc tế của cả nước TP.HCM có những địa danh ghi dấu ấn lịch sử bên cạnh những tòa nhà, khu tiêu khiển sắm sửa hiện đại. Đến thăm TP.HCM khách tham quan sẽ được trải nghiệm sự giao thoa giữa cũ và mới.

Chợ Bến Thành

khach san TP. HCM

Hình ảnh chợ Bến Thành với tháp đồng hồ đặc trưng từ lâu đã trở thành biểu tượng của TP.HCM. Là một trong những ngôi chợ xưa nhất Sài Gòn, đã tạo nên từ cuối thế kỷ 19, chợ Bến Thành đã cùng tp trải qua bao thăng trầm của lịch sử.

Chợ kinh doanh chính các mặt hàng vải vóc, thực phẩm, hàng mỹ nghệ và quà lưu niệm. Ngoài ra, trong lồng chợ là khu ẩm thực, nơi bạn có thể tìm được đủ các món ăn truyền thống Việt Nam như phở, bún mắm, bún riêu, gỏi cuốn, cùng vài chục loại chè mê hoặc.

Chợ Bến Thành còn tồn tại chợ đêm là điểm hẹn dạo chơi về đêm của khách du lịch, với các mặt hàng chính là quà lưu niệm và hàng quán ăn. 

  • Địa chỉ: Vòng xoay công trường Quách Thị Trang, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Dinh Độc Lập

Dinh Độc lập hay Dinh Thống Nhất được xây dựng từ thời Pháp thuộc và là nơi làm việc của các Toàn quyền Đông Dương, và Tổng thống Ngô Đình Diệm trước năm 1975.

Thiết kế mới lạ của Dinh Độc Lập đến nay vẫn được lưu giữ nguyên vẹn, biểu trưng cho nét thiết kế tiêu biểu của nước ta những năm 60 thế kỷ trước. Dinh giờ đây là một trong những di tích lịch sử – văn hóa trọng yếu nhất của tp.

  • Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 11:00 và 13:00 – 16:00
  • Giá vé: 40.000 VND/ người/ lượt

Các Bảo Tàng

TP.HCM có không ít bảo tàng, là nơi lưu giữ các chứng tích văn hóa – lịch sử trọng yếu của cả nước. Các bảo tàng lớn của tp đều nằm trong khu vực trung tâm (quận 1, quận 3) nên rất tiện lợi cho khách tham quan tham quan.

Bảo tàng Tp Hồ Chí Minh

Được người Pháp xây dựng từ năm 1890, tòa nhà là sự phối hợp giữa lối thiết kế phương Tây và Á Đông. Tại đây trưng bày những hiện vật của tp qua các thời kỳ.

  • Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 18:00 từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả các ngày Lễ, Tết

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh

Là một trong những bảo tàng đông khách tham quan nhất tp, bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là nơi lưu trữ, trưng bày các tư liệu, hiện vật về các trận chiến tranh và hậu quả của chúng tại Việt Nam.

Bảo tàng còn thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm chuyên mục nhằm thu hút khách tham quan cả trong và ngoài nước. Nếu có hứng thú, bạn có thể tham khảo trước các đề tài trên trang thông tin của bảo tàng.

  • Địa chỉ: 28 Võ Văn Tần, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 18:00 từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả các ngày Lễ, Tết

Bảo tàng Mỹ thuật Tp Hồ Chí Minh

khach san TP. HCM

Không chỉ là nơi lưu giữ nhiều hiện vật có giá trị trong nền mỹ thuật nước nhà, bảo tàng Mỹ thuật Tp Hồ Chí Minh còn nổi tiếng vì từng là dinh thự của chú Hỏa – Hứa Bổn Hòa (người được mệnh danh là “vua nhà đất” của Sài Gòn thế kỷ 20).

  • Địa chỉ: 97 Phó Đức Chính, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00 từ thứ ba đến chủ nhật

Nhà thờ Đức Bà

Vẫn còn giữ trọn vẹn nét thiết kế Pháp từ thế kỷ thứ 17, nhà thờ Đức Bà nằm nổi trội giữa trung tâm quận 1 với màu ngói đỏ, hai tháp chuông lớn, và tượng Đức Mẹ Hòa Bình đặt tại công viên trước thánh đường.

Tuy nhiên, từ tháng 07/2017, nhà thờ Đức Bà khởi đầu đợt tu bổ kéo dài hai năm. Trong thời gian này, nhà thờ vẫn tổ chức thánh lễ nhưng sẽ không mở cửa tham quan. 

  • Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Quận 1

Bưu điện Tp

Được xây dựng từ cuối thế kỷ 19, Bưu điện tp mang vẻ đẹp của thiết kế phương Tây phối hợp phong thái trang trí Á Đông với vòm cung lớn, trụ cột và những hoa văn chạm khắc công phu.

  • Địa chỉ: 02 Công xã Paris, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 19:00

Khu người Hoa Chợ Lớn

Người Hoa chiếm khoảng 15% dân số TP.HCM, tập trung tại khu vực Chợ Lớn với những nét văn hóa đặc trưng. Để trải nghiệm cuộc sống của người Hoa tại Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm các khu chợ như chợ Bình Tây, chợ vải Soái Kình Lâm; hoặc các đền chùa như chùa Bà Thiên Hậu, chùa Ngọc Hoàng… 

Ghé thăm khu người Hoa, bạn không thể bỏ qua thời cơ lấp đầy dạ dày với những món ăn nức tiếng của người Hoa như sủi cảo, hoành thánh, vịt quay, mì vịt tiềm, chè trứng…

Những Địa Điểm Mới Đang Thu Hút Cư Dân Sài Gòn

The Factory Contemporary Art Centre

Được thiết kế như một không gian văn nghệ đa phong thái, The Factory Contemporary Art Centre là điểm hẹn mới của dân yêu văn nghệ lẫn thanh niên Sài thành. Nơi đây vừa trưng bày các tác phẩm văn nghệ, vừa là vị trí mới cho các hoạt động giao lưu, truyền cảm xúc văn nghệ.

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 từ thứ ba đến chủ nhật (thứ hai đóng cửa)

Đường Sách Nguyễn Văn Bình

Đường sách Nguyễn Văn Bình chính thức hoạt động vào đầu năm 2016, với muốn truyền bá văn hóa đọc. Đoạn đường nhỏ là nơi tập trung của hơn 20 gian hàng sách, cà phê, khu vực trưng bày và sách cũ, cũng như khu tổ chức các buổi giao lưu, ra mắt sách mới.

  • Địa chỉ: Khu vực Công xã Paris, bên hông Bưu điện Tp
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30 mỗi ngày, riêng cuối tuần mở đến 22:00

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi tụ hội những hàng quán mới nhất, cũng như các khu trung tâm tiêu khiển được thanh niên Sài thành yêu thích nhất như Saigon Garden, hay chung cư 42 Nguyễn Huệ.

Dạo chơi trên phố đi bộ về đêm, bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc tp lên đèn, và hòa vào không gian văn nghệ tự do của các nhóm văn nghệ đầy ngẫu hứng, góp phần làm ra sự sôi động của cả đường phố.

Phố Tây Bùi Viện

khach san TP. HCM

Nếu muốn trải nghiệm Sài Gòn không ngủ thì phố Tây chính là nơi bạn cần đến. Nằm ngay trung tâm quận 1, khu phố luôn sôi động mỗi khi đêm về; các hàng quán hai bên đường đều đầy ắp khách du lịch lẫn các bạn trẻ Việt ngồi tán gẫu.

Xuất phát từ tháng 08/2017, phố Tây Bùi Viện chính thức trở tp đi bộ vào ban tối, trở thành điểm hẹn vui chơi mới của tp. 

  • Địa chỉ: Khu vực đường Đề Thám, Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ hoạt động: 19:00 – 2:00 sáng ngày sau

Các quán café đẹp

Cà phê đã vượt qua ranh giới một thức uống và được xem như một nét văn hóa đẹp của người Việt Nam. Nhận thấy điều đó, các quán cà phê ở TP.HCM hiện tại rất lưu tâm vào không gian và cách tô điểm, để đi cà phê trở thành một trong những trải nghiệm phải thử ở TP.HCM.

Một số quán cà phê nổi tiếng ở Sài Gòn như ɭ’Usine, The Workshop, Kokois, Loft Café, Shin Café…

Các món đặc sản nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh

Là một nơi giao hòa các nền văn hóa, TP.HCM được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Tại đây, bạn có thể tìm được toàn bộ những món ăn đặc trưng của khắp các vùng miền Việt Nam, lẫn các quốc gia trên toàn cầu.

Ốc

Ốc thường được xem là một món ăn dân dã để “lai rai” với đồng bọn. Nhưng dù có ngồi vỉa hè hay trong quán ăn hẳn hoi thì ốc vẫn là một món “đặc sản” và đến Sài Gòn mà không ăn ốc thì hẳn là một thiếu sót lớn.

Một số món ốc thân thuộc mà hầu như quán ốc nào cũng có là ốc móng tay xào sa tế, hột vịt lộn xào me, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối ớt, nghêu hấp thái, mì xào ốc giác…

Địa chỉ nên thử:

  • Ốc Tô – C128 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4
  • Ốc Đào – Hẻm 212B Nguyễn Trãi, Quận 1
  • Ốc Oanh – 534 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4
  • Ốc Thảo – 237/8 Hoàng Diệu, Quận 4

Bánh mì

Bên cạnh cơm tấm thì Sài Gòn còn một món khác có thể ăn bất kể ngày đêm; đó chính là bánh mì. Bánh mì Sài Gòn có vô vàn mẫu mã: thân thuộc nhất là bánh mì thịt, bánh mì trứng; phong phú hơn thì có bánh mì thịt nướng, bánh mì xíu mại, bánh mì chảo…

Địa chỉ nên thử:

  • Bánh mì Huỳnh Hoa – 26 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Bánh mì Bảy Hổ – 23 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
  • Bánh mì thịt nướng – Hẻm 37 Nguyễn Trãi, Quận 1
  • Bánh mì Hòa Mã – 53 Cao Thắng, Quận 3

Hủ tiếu

Hủ tiếu là một trong những món ăn “muôn màu” nhất của người Sài Gòn. Từ những hàng quán tráng lệ đến các xe hủ tiếu gõ vỉa hè khắp Sài Gòn, hủ tiếu xuất hiện muôn hình vạn trạng: hủ tiếu mì, hủ tiếu nam vang, hủ tiếu khô, hủ tiếu sa tế, hủ tiếu cá, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu bò kho…

Địa chỉ nên thử:

  • Hủ tiếu mì Thiệu Ký – 66/5 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11
  • Hủ tiếu Thanh Xuân – 62 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Hủ tiếu Nam Vang Quỳnh – A65 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Hủ tiếu bò viên – 01 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận

Cơm tấm

khach san TP. HCM

Đứng đầu danh sách những món phải thử khi đến TP.HCM, món ăn tưởng đơn giản này lại có một sự phức tạp ngạc nhiên về mùi vị. Dĩa cơm tấm truyền thống nhất sẽ gồm bộ ba sườn – bì – chả, ăn kèm với đồ chua, mỡ hành và nước mắm ngọt.

Địa chỉ nên thử: 

  • Cơm tấm Ba Ghiền – 84 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận
  • Cơm tấm Bãi Rác – 73 Lê Văn Linh, Quận 4

Phở

Phở là món ăn “quốc dân” của người Việt và ai đến Việt Nam cũng nên thử món này tối thiểu một lần. Tại TP.HCM, bạn có thể thưởng thức nhiều mùi vị phở khác nhau từ Bắc đến Nam, mỗi nơi lại mang một nét riêng.

Địa chỉ nên thử:

  • Phở Hòa – 260C Pasteur, Quận 3
  • Phở Lệ – 303 Võ Văn Tần, Quận 3 
  • Phở Hùng – 243 Nguyễn Trãi, Quận 1 
  • Phở Dậu – Hẻm 288 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3 

Ăn vặt

TP.HCM không thiếu những món ăn vặt mê hoặc, trải dài khắp mọi ngóc ngách của tp. Dù cùng một món ăn nhưng mỗi nơi sẽ có một phương thức riêng để khiến món ăn của mình đặc biệt hơn trong trí nhớ khách hàng.

Hãy một lần thử những món ăn như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, gỏi khô bò, phá lấu, bột chiên, súp cua, gỏi cuốn… để cảm thu được sự muôn màu muôn vẻ của ẩm thực nơi đây.

Vị trí nên thử:

  • Khu ăn vặt Hồ Con Rùa, Quận 3
  • Khu ăn vặt công viên Gia Định, Quận Gò Vấp
  • Khu ăn vặt trường Marie Curie – Ngã ba Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3

Cơm Việt Nam

Nếu thử “của ngon vật lạ” đã lâu, bạn đột nhiên thèm một bữa cơm nhà thì Sài Gòn vẫn có thể thỏa mãn bạn. Các quán ăn món Việt tại đây sở hữu những thực đơn đậm chất Việt như thịt kho hột vịt, rau luộc chấm kho quẹt, canh chua cá…

Tuy đây đều là những món ăn giản dị, thân thuộc, nhưng chắc rằng bạn sẽ có một trải nghiệm không gian bữa cơm Việt xưa thật mới mẻ.

Địa chỉ nên thử:

  • Secret Garden – 158 Bis/40-41 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1 
  • Quán Bụi – Tầng 1, 39 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Dì Mai – 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1
  • Chị Hoa – 31A Lê Thánh Tôn, Quận 1 

Bí kíp du lịch TP. Hồ Chí Minh

  • Khách tham quan có thể chọn các khách sạn nằm trong khu vực trung tâm tp để tiện cho việc du lịch, tham quan. Các khách sạn trung tâm TP.HCM sẽ tập trung ở các trục đường như Hai Bà Trưng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng, khu phố Tây…
  • Đường phố ở TP.HCM rất đông đúc nên bạn cần cảnh giác khi lái xe hoặc sang đường. Các đoạn đường từ sân cất cánh, bến xe, ga tàu vào tp đều rất đông đúc, dễ kẹt xe nên bạn cần dự trù thời gian cho chuyến hành trình của mình.
  • Nếu đến TP.HCM vào mùa mưa, chúng ta nên chuẩn bị trước dù và áo mưa trong ba lô.
  • Nên cảnh giác tư trang cá nhân khi ở nơi công cộng. Hạn chế sử dụng smartphone, ví tiền khi đi bộ trên đường hoặc ở nơi đông đúc.
  • Các vị trí tham quan ở trung tâm tp tuy nằm cùng một quận nhưng sẽ vẫn khá xa, nếu có dự kiến đi bộ thì chúng ta nên mang giày thể thao cho thoải mái.

TP.HCM là một tp sầm uất và luôn năng động với các hoạt động vui chơi, tiêu khiển. Nếu muốn tìm tòi thêm tp muôn màu này, bạn có thể xem qua

của Traveloka để có những trải nghiệm khó quên tại đây nhé!


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khách sạn hồ chí minh

Review 𝓐-Ż Khách Sạn “6 Sao” – The Reverie Saigon Hotel ɭ Phần 1

alt

  • Tác giả: Song Han Tourist
  • Ngày đăng: 2021-05-13
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5330 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: reverie thereveriesaigon review
    Ngày hôm nay, Sông Hàn Tourist cùng Vi sẽ mang đến cho các bạn một hướng nhìn tuyệt vời về khách sạn “6 sao” nức tiếng tại Việt Nam và trên toàn toàn cầu – The Reverie Saigon Hotel.

    Với video Phần 1 này, chúng tôi sẽ dẫn bạn tham quan một vòng khách sạn, ngắm nhìn các nội thất đẳng cấp cũng như mẩu chuyện của nó cùng các loại phòng tiêu biểu bạn có thể tham khảo cho việc đặt phòng tại đây.

    Nội dung:
    03:43 Giới thiệu sảnh chính
    06:28 Review phòng Deluxe
    09:17 Review phòng Panorama Deluxe
    11:20 Review phòng Junior Suite
    13:37 Thư giãn tại The Spa
    14:53 The Reverie Lounge
    16:09 Hồ bơi đẳng cấp

    Mong rằng sau video này, Sông Hàn đã có thể giúp bạn quyết định nơi lưu trú thích hợp cho mình mỗi khi ghé thăm tp Hồ Chí Minh. Mọi người cùng đón xem video review Phần 2 tại khách sạn The Reverie Saigon thể loại Ẩm thực trong thời gian sắp tới nhé!

    Nếu bạn muốn đặt phòng tại The Reverie Saigon hay các dịch vụ lưu trú khắp cả nước, hãy liên hệ Sông Hàn Tourist để được trợ giúp tốt nhất!
    ——————–
    Cùng xem thêm những review khách sạn hay điểm du lịch tại: https://youtube.com/playlist?list=PLC-kARxjCdKG2PmFCwVHjQ5-uOHPwsj7w
    ——————–
    Like & Subcibe kênh để đón xem thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích!
    ———————
    Sông Hàn Tourist
    Partners du lịch của trung tâm tư vấn du học Н.Ι.Ş Nhật Bản
    Website: https://songhantourist.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichsonghantourist
    Hotline: 028 73012939 (HCM) ɭ 098 115 8860 (Hà Nội)
    ________________________________
    © Bản quyền thuộc về Sông Hàn Tourist

danh sách khách sạn ở tại tp. hồ chí minh (tphcm)

  • Tác giả: www.yellowpages.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5350 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trang vàng Việt Nam: danh sách danh sách khách sạn ở tại tp. hồ chí minh (tphcm), danh bạ danh sách khách sạn ở tại tp. hồ chí minh (tphcm), nhà sản xuất, mua bán, phân phối, thông tin, báo giá

Khách sạn Hồ Chí Minh giá tốt từ 77.500 VND

  • Tác giả: www.ivivu.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8797 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạи Hồ Chí Minh . ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN hoặc gọi 1900 1870; XÁC NHẬN qua SMS. Trợ giúp 24/7. Thanh toán an toàn & phong phú.

Khách sạn ở Hồ Chí Minh đảm bảo giá tốt nhất

  • Tác giả: mytour.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5756 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hơn 100.000 khách sạn giá tốt, hàng vạn chuyến cất cánh, cùng với dịch vụ trợ giúp 24/7 – Chưa khi nào việc đặt phòng khách sạn 4-5 sao, mua vé máy cất cánh lại đơn giản như vậy. Mytour.vn ngay thôi.

Khách sạn Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

  • Tác giả: khachsan.chudu24.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5045 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh (Sài Gòn) với tầm giá ưu đãi cực mê hoặc, chỉ có tại Chudu24.com

10 khách sạn tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh (Giá từ US$7)

  • Tác giả: www.booking.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2453 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tiết kiệm đến 75% phí khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam trực tuyến. Tình trạng phòng tốt và giá tuyệt vời. Đọc nhận xét khách sạn và chọn ưu đãi tốt nhất cho đợt lưu trú của các bạn.

  • Tác giả: www.agoda.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9758 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí