Những lời chúc 20/10 cho crush, bạn gái đang tán hay nhất – lời chúc 20 10 cho bạn gái

Có phải bạn đang tìm kiếm đề tài về => Những lời chúc 20/10 cho crush, bạn nữ đang tán hay nhất phải ko? Nếu đúng tương tự thì mời bạn xem nó ngay tại

Bạn đang xem: lời chúc 20 10 cho bạn gái

Có phải bạn đang tìm kiếm đề tài về => Những lời chúc 20/10 cho crush, bạn nữ đang tán hay nhất phải ko? Nếu đúng tương tự thì mời bạn xem nó ngay tại đây. Xem thêm các nội dung khác tại đây => Nội dung hay

Những lời chúc 20/10 cho crush, bạn nữ đang tán hay nhất dưới đây vững chắc sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn gửi tới cô gái đặc trưng trong trái tim mình vào ngày trọng yếu ngày hôm nay. Mời bạn cùng theo dõi với cungdaythang.com nhé.

==>> Những mẫu thiệp đẹp nhất 20/10 

>>> Xem thêm:

  • Những lời chúc 20/10 cho bà ý nghĩa, ngắn gọn hay nhất

  • Những bức tranh vẽ đề tài ngày 20/10 đẹp nhất

  • Những bài thơ hay về ngày 20/10 tặng thầy giáo

  • Stt 20/10 vui nhộn, status chúc 20/10 bá đạo

Video Những lời chúc 20/10

Những lời chúc 20/10 cho crush ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Những lời chúc 20/10 cho crush dưới đây vững chắc sẽ là món quà ý thức vô cùng ý nghĩa tuy nhiên cô gái nào cũng muốn nhận vào ngày đặc trưng này. Hãy giành cho cô đó những lời chúc thân yêu, tuyệt vời nhất bạn nhé.

1. Ngày hôm nay là một ngày thật đặc trưng, anh cũng muốn dành những điều ngọt ngào và tốt đẹp nhất cho người đặc trưng trong trái tim anh. Chúc em luôn xinh tươi, khỏe mạnh và vui vẻ nhé.

2. Thức dậy nào cô công chúa xinh tươi. Quà 20/10 đang trên đường tới với em đó. Chúc em có một ngày thật hạnh phúc nhé. Yêu em.

3. Chúc cờ rút của tớ có một ngày 20/10 thật nhiều thú vui và hạnh phúc nhé. Nhớ cờ rút rất nhiều.

4. Ngày hôm nay là một ngày thật đặc trưng em nhỉ. Anh mong em sẽ luôn xinh tươi, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng em nhân ngày 20/10. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của em thôi là anh sẽ có thể vượt qua được hết những mỏi mệt, khó khăn trong cuộc sống. Cười nhiều lên nhé tình yêu!

5. Ngày hôm nay ngày 20 tháng 10, chúc cho cô gái luôn cười thật tươi, vui vẻ, hạnh phúc tỏa sáng. Chúc mừng em nhân ngày 20/10.

Những lời chúc 20.10 cho bạn nữ đang tán

Dưới đây là những lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam gửi tới bạn nữ đang tán hay và ngọt ngào nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

1. Món quà nhỏ này sẽ thay anh nói hết những gì muốn giành cho em đấy cô gái đặc trưng ạ. Chúc em thật xinh tươi và hạnh phúc trong ngày 20/10 này nhé.

2. 20/10 anh ko biết nói gì hơn chỉ muốn dành tới em những lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất. Em chính là cô gái đặc trưng nhất trong trái tim anh.

3. Hãy luôn mỉm cười thật tươi cô gái xinh tươi nhé, vì nụ cười của cậu luôn làm tớ thấy thật ấm áp đấy. Chúc cậu có một ngày 20/10 nhiều thú vui.

4. Chúc em ngày 20/10 luôn vui vẻ và hạnh phúc. Anh mong sao 20/10 năm sau và nhiều năm sau nữa sẽ vẫn mãi được quan tâm và lo ngại cho em.

5. Chúc cho nụ cười sẽ mãi nở trên đôi môi người con gái dễ thương đang đọc những dòng chữ này. Anh mong em có một ngày 20/10 thật nhiều thú vui em nhé.

Trên đây là những lời chúc 20/10 cho crush, bạn nữ đang tán hay nhất tuy nhiên chúng tôi muốn san sẻ tới bạn.

Nếu có nhu cầu sắm quà tặng 20/10 cho crush, thầy giáo hay bà, mẹ, chị em gái, bằng hữu… bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website cungdaythang.com hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

Lời chúc 20/10 cho người yêu

1. Anh luôn nghĩ tới em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh xoành xoạch xinh tươi, nỗ lực học tốt và mến thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

2. Chúc Honey của anh thật nhiều thú vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn trề tình mến thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp.

3. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày ngày hôm nay. Anh sẽ nỗ lực là người mang tới những nụ cười đó cho em ko chỉ ngày hôm nay tuy nhiên cho tới hết cả cuộc sống.

4. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy khung trời xanh làm hạn chế em nhé. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc.

5. Tới ngày 20-10 rồi anh ko biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em giành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi mến thương em suốt cuộc sống này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

6. Em yêu! Chúc em ngày 20 tháng 10 luôn xinh tươi, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

7. Ngày hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Này là nỗi nhớ của anh giành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

8. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

9. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

10. Chúc cô gái anh yêu luôn xinh tươi, thành công và luôn mến thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

Những lời chúc hay dành tặng bạn nữ nhân dịp 20/10

1. Anh đã qua chợ, tìm sắm những bông hoa đẹp nhất dành tặng em. Nhưng anh nhầm, em mới là bông hoa đẹp nhất, tặng em. Chúc em 20/10 vui. Yêu em nhiều!

2. Nếu cần một người san sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Này là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thiệp 20/10 đẹp, lôi cuốn bằng photoshop

3. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Ko!”. “Vì sao?” – anh hỏi. Người nói: “Thiên thần ko thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

4. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sống sót… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã sở hữu em trong cuộc sống. Chúc em ngày 20-10 hạnh phúc.

5. Tặng em một món quà nhỏ nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự thật tâm, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời nguyện cầu của anh, để em được an yên và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20-10 vui vẻ!

=> Sử dụng từ ngữ vô cùng đơn giản nhưng thật tâm, bạn nữ nào thu được tin nhắn 20/10 này cũng chắc sẽ mỉn cười, hạnh phúc cả này.

6. Với anh ngày 20/10 là ngày đặc trưng, bởi anh được trình bày tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

7. Ngày hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Này là nỗi nhớ của anh giành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

8 Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh ko hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có nhẽ vì 5.999.999.999 người còn sót lại ko thể thay thế được em.

=> Chỉ cần một tin nhắn 20/10 tặng bạn nữ như vậy này thôi cũng đủ làm người nào đó hạnh phúc, có một ngày 20.10

9. Lúc trời tối cũng là lúc ánh đèn bật sáng lên, lúc anh lạc lối em chính là ngọn hải đăng dìu dắt bước chân anh. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam chúc ngọn hải đăng của gia đình luôn sáng rọi. Yêu em!

10. Đêm qua anh thấy sao đổi ngôi. Em biết anh ước gì ko ? Anh ước toàn thị trường quốc tế này luôn tràn trề trong hoa, để làm gì ư ? để em mãi là bông hoa nổi trội nhất. Chúc em vui vẻ, hạnh phúc bên anh!

11. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang vui đùa, 4 thiên thần đang trò chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

Lời chúc ý nghĩa trên thiệp mừng 20/10 cho bạn nữ

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

1. Chúc mừng 20/10, chúc em thật nhiều thú vui và hạnh phúc. Anh xin lỗi vì ko thể ở kế bên em vào ngày đặc trưng này nhưng anh luôn nhớ về em. Hãy chờ anh em nhé. Anh sẽ sớm trở về và mãi kế bên em. Yêu em nhiều.

2. Gửi tới em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam. Dù cách xa nhau cả nghìn cây số nhưng anh luôn nhớ em và tin rằng tình cảm tất cả chúng ta ko khi nào xa cách.

3. 20/10 cười thật vui vẻ em nhé. Dù anh ko thể ở bên em lúc này nhưng anh luôn kỳ vọng tình yêu của anh luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh sẽ sớm trở về gần bên em.

4. Ngày 20/10 cho dù có ở nơi phương xa, nhưng em đừng buồn tuy nhiên hãy cười thật tươi, hãy rực rỡ như những đóa hướng dương và nghĩ về tình yêu anh giành cho em nhé. Yêu em nhiều.

5. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho người con gái anh mến thương. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh, đã đồng ý khoảng cách xa xôi để thông cảm và mến thương anh. Chờ anh về nhé. Yêu em!

6. 20/10 này dù ko ở cạnh em nhưng trái tim anh vẫn luôn bên em và tâm trí anh luôn tràn trề hình bóng em. Chú¢ em, ngườι anh yêu nhất một ngày lễ thật hạnh phú¢ và tràn ngập ấɱ άᴘ.

7. Ngày 20/10 dù đang ở xa nhưng anh vẫn muốn được ôm em thật lâu. Đừng buồn lúc anh ko kế bên ngày hôm nay, hãy luôn mỉm cười và nhớ về anh nhé. Hi vọng anh sẽ sớm gần bên em trong một ngày ko xa.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn nữ ý nghĩa bằng tiếng Anh

1. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart! Love you, my baby!

Tạm dịch: Chúc em yêu, người đã đánh cắp trái tim của tôi, một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

2. Wishing α very happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing girl that Ι know! Ι love you!

Tạm dịch: Chúc cho cô gái tuyệt vời nhất của anh một ngày 20/10 hạnh phúc! Anh yêu em!

3. 𝓐 wonderful woman and α great best friend. It’s α blessing to have both of them in you! 𝓐 very happy Vietnamese Women’s Day to you, my baby! Ι love you so much!

Tạm dịch: Một người phụ nữ tuyệt vời và một người bạn tri kỷ tuyệt vời. Thật là phước lành lúc em là cả hai người đó. Chúc em yêu một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

4. On this special day, let’s enjoy your life! Take α break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day! Have α great Vietnamese Women’s Day! Love you, baby!

Tạm dịch: Vào ngày đặc trưng này, hãy tận hưởng cuộc sống của em nào! Hãy tạm rời ra lộ trình bận rộn của em. Hãy xõa tóc, vui vẻ và làm những điều tuy nhiên trái tim em méc bảo. Bởi vì, ngày hôm nay là ngày của em! Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! Yêu em nhiều!

5. Ι must have wished upon α lucky star, to have someone as wonderful as you by my side! Happy Vietnamese Women’s Day! Ι love you so much!

Tạm dịch: Anh hẳn đã ước được trên một người nổi tiếng may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở kế bên. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

Xem xét lúc tặng hoa và cách tặng hoa ngày 20-10 thật ấn tượng

Vào các ngày lễ của phái đẹp thì món quà tuyệt vời nhất chính là hoa tươi, những loại hoa tươi đẹp nhiều ý nghĩa sẽ khiến phái đẹp cảm thấy vui và hạnh phúc, cảm động vô cùng.
Chẳng mấy chốc tuy nhiên tới ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, vào ngày này mọi người lại tất bật sẵn sàng hoa tươi để tặng cho phái đẹp. Phái mạnh là hoang mang và sợ hãi nhất vì ngày thường họ ko mấy quan tâm tới hoa cỏ, có người còn ko hay trình bày tình cảm lãng mạn, có người chỉ tặng đồ đoàn son phấn chứ chưa khi nào tặng hoa nên rất chần chờ ko biết 20-10 này tặng hoa như vậy nào cho đúng, cho ấn tượng và lãng mạn nhất. Trong nội dung sau đây Hoatuongvi.vn sẽ tiết lộ cho bạn những cách tặng hoa ngày 20-10 thật ấn tượng để sắp tới bạn có thể tham khảo và vận dụng.

1. Ý nghĩa các loài hoa cho một bó hoa chúc mừng ngày 20/10

Hoa là món quà thường được chọn lựa hàng đầu trong các dịp, sự kiện trọng yếu bởi mỗi loại hoa luôn mang trong mình những mẩu truyện, những thông điệp ý nghĩa. Và trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hoa lan, huê hồng, hoa cẩm chướng, hoa ly, hoa hướng dương, hoa cát tường, hoa mẫu đơn… rất được ưa thích. Bởi vì:

Huê hồng: tượng trưng cho tình yêu. Tùy vào mức độ của các mối quan hệ tuy nhiên bạn lựa chọn màu sắc và số lượng hoa sẽ tặng. Ví dụ, bạn chọn huê hồng đỏ thì bạn sẽ tặng cho mẹ một bó, tặng cho bạn nữ một giỏ hình trái tim, tặng cho đồng nghiệp nữ một bông.

Hoa ly: là biểu tượng của sắc đẹp, tự hào, thanh cao và tiết hạnh. Hoa ly cũng tượng trưng cho sự thủy chung, trinh trắng của người con gái. Ngoài ra, hoa ly trắng mang ý nghĩa cầu mong cho người nào đó hạnh phúc và thịnh vượng, hoa ly vàng trình bày sự hàm ơn, hoa ly cam trình bày sự căm hờn, hoa ly hồng trình bày sự sung túc và lòng tự hào.

Hoa lan: mang ý nghĩa về tình yêu cao thượng, tượng trưng cho vẻ đẹp tráng lệ, quý phải. Màu trắng tinh khiết của loài hoa này trình bày lòng hàm ơn, tình cảm thật tâm của người tặng với người phụ nữ của đời mình.

Hoa cát tường: tượng trưng cho sự may mắn, đài các của người phụ nữ. Người được nhận bó hoa này sẽ giống như nhận lời chúc luôn viên mãn, hạnh phúc và cát tường, như ý.

Hoa mẫu đơn: Với sự dịu dàng tinh tế của mình, hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng, trình bày sự bao dung của lòng mẹ. Dù con có làm được bao nhiêu việc to lớn, thành đạt như vậy nào thì trong lòng mẹ, con vẫn mãi là đứa con bé nhỏ của mẹ,

Hoa cẩm chướng: tượng trưng cho tình bằng hữu, tình yêu, sự thanh cao. Tuy vào màu sắc tuy nhiên hoa cẩm chướng cũng có ý nghĩa không giống nhau và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cẩm chướng hồng tượng trưng cho ngày của mẹ là lựa chọn phù thống nhất..

Hoa hướng dương: tặng mẹ trình bày niềm tin và hi vọng. Mẹ là niềm tin, là hi vọng của con cho dù con có gặp bao khó khăn trở ngại trên đường đời.

2. Ý nghĩa màu sắc cho một bó hoa chúc mừng ngày 20/10

Một lẵng hoa tươi nhân ngày 20/10 sẽ truyền tải được tình cảm của người tặng lúc tất cả chúng ta ko chỉ chọn đúng loài hoa tuy nhiên phải link màu sắc của hoa sao cho thích hợp:

Màu đỏ: của huê hồng luôn mang tới một cảm tưởng thật mạnh mẽ bởi màu đỏ là tượng trưng cho tình yêu, một trái tim đang yêu cháy bừng mãnh liệt. Với việc chọn lựa màu đỏ của huê hồng của người tặng đã ngầm nhất định tình cảm của mình tới người phụ nữ.

Màu trắng: Trái ngược với sắc đỏ rực rỡ, màu trắng tinh khiết của hoa lan, hoa ly trình bày một tấm lòng thật tâm, thủy chung son. Với những người phụ nữ, điều họ cần thỉnh thoảng ko phải điều gì quá cuồng nhiệt, hoa mỹ, chỉ đơn giản là sự thật tâm và tin tưởng.

Màu vàng: sắc vàng của hoa hướng dương dành tặng cho người phụ nữ ta thương trình bày muốn họ luôn khỏe mạnh, tràn ngập năng lượng và hơn hết là một lời nhất định mẹ/bà/chị/em/vợ luôn là tia nắng ấm áp trong cuộc sống ta.

Màu tím: là biểu tượng cho một tình yêu chung tình, son sắt trước sau như một. Việc chọn sắc tím của một loài hoa nào này là muốn trình bày rằng người phụ nữ đó luôn là duy nhất trong trái tim ta.

Màu xanh dương: màu của khung trời, hòa bình và kỳ vọng là điều tuy nhiên người tặng luôn muốn nhắn gửi lúc chọn một lẵng hoa tươi 20/10 màu xanh dương. Kỳ vọng bà luôn khỏe mạnh, mẹ luôn công việc tốt, em gái sẽ học thật giỏi,… chính là ý nguyện tuy nhiên những bông hoa mang sắc xanh dương mốn trình bày.

3. Cách viết lời chúc đi kèm một bó hoa chúc mừng ngày 20/10

Lúc đã chọn lựa xong một bó hoa chúc mừng ngày 20/10, một lời chúc thật ý nghĩa sẽ làm món quà của chùng ta lạ mắt hơn. Hoa Ƭ­ường Vi  sẽ hướng dẫn bạn một số lời chúc sau:

– Nhân ngày 20/10, con chúc bà/mẹ/cô luôn vui vẻ và dồi dào sức khỏe.

– Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Doanh nghiệp xin chúc chị em viên chức luôn khỏe mạnh, công việc tốt.

– Chúc em/vợ luôn xinh tươi, trẻ trung và vui vẻ.

– Chúc các bạn nữ ở lớp luôn xinh tươi, yêu đời và tràn ngập tâm huyết.

– Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (Cách đơn giản nhất)

4. Cách chọn các thiết kế cho một bó hoa chúc mừng ngày 20/10

Để mang tới một món quà tuyệt vời, Hoa Ƭ­ường Vi xin giới thiệu thêm một số kiểu thiết kế hoa ngày 20/10:

– Bó hoa chúc mừng 20/10: đây là mẫu hoa thông dụng dành tặng cho các tư nhân và rất tiện cầm trong lúc vận tải.

– Giỏ hoa chúc mừng 20/10: thích hợp tặng gia đình, một nhóm nhỏ

– Lẵng chúc mừng 20/10: lẵng hoa nên giành cho tặng một tập thể lớn như doanh nghiệp.

– Hộp hoa chúc mừng20/10: thường là hộp trái tim, dành tặng người yêu hoặc vợ.

5. Cách tặng hoa

Cách tặng hoa tạo ấn tượng thì có nhiều, có thể kể tới các cách như sau:

– Tặng hoa trước ngày lễ: Nếu bạn muốn trình bày sự chu đáo của mình thì hãy tặng hoa vào ngày 19-10. Phái đẹp sẽ hiểu rằng bạn rất quan tâm tới ngày phụ nữ Việt Nam, bạn muốn món quà của các bạn là món quà trước nhất họ thu được.
– Tặng hoa trực tiếp: Cách tốt nhất để tạo ấn tượng này là tặng hoa trực tiếp. Bạn hãy dành thời kì cho họ, có thể mời họ đi ăn tối nhẹ nhõm, tự tay vào bếp nấu một vài món ăn hoặc rủ họ đi dạo sau đó tặng hoa cho họ.
– Tặng hoa gián tiếp: Nếu bạn ở xa ko thể có mặt trong ngày lễ này kế bên họ hoặc bạn muốn tạo bất thần thì có thể tặng hoa gián tiếp. Phương pháp này khá mới mẻ và ấn tượng nhưng ko nên dùng nhiều lần vì người nhận hoa sẽ có cảm tưởng nhàm chán, đoán trước được là bạn. Bạn có thể dùng dịch vụ điện hoa của Hoa Tường Vi chúng tôi đảm bảo sẽ giao hoa đúng giờ và chọn hoa đẹp chất lượng giúp bạn.
– Tự cắm hoa: Nếu bạn muốn tặng hoa bà, mẹ, vợ hoặc chị gái, em gái trong nhà thì việc tự sắm hoa mang về nhà, cắm hoa trang trí trong nhà cũng là một ý tưởng ko tồi. Những người phụ nữ trong nhà bạn sẽ cảm thấy ấm áp vì được bạn quan tâm.

20 10 ăn gì ở đâu Hà Nội

20/10 đi ăn quán nào ở Hà Nội? Một quán ăn dân dã cùng vài người bạn hay một góc tráng lệ trong quán ăn Búp Phê đều có thể làm cho ngày 20/10 của các bạn vui trọn vẹn hơn.

Hệ thống quán Ngon:

Ngon là một quán ăn với thực đơn rất nhiều món ăn Âu, Á.

Đón hàng nghìn khách mỗi ngày có nhẽ đã đủ để nói lên vị trí của Quán Ăn Ngon trong lòng người Việt và khách tham quan bốn phương. Từ một địa chỉ trước nhất xuất hiện tại Hà Nội (18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm) năm 2005, tới năm 2012 Quán đã có thêm một địa chỉ thứ hai tại 25T2, Hoàng Đạo Thúy. Tới năm 2013, Quán Ăn Ngon tiếp tục mở rộng thêm 2 nền tảng mới tại 2 địa chỉ: 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình và B2 Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Quán Ăn Ngon – với mục tiêu Giữ gìn trị giá ẩm thực Việt.

20/10 đi ăn quán nào ở Hà Nội? - ảnh 1
Lựa chọn Búp Phê:

1. Chuỗi quán ăn Sen: Sen Hà Thành (177 Bùi Thị Xuân), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du), Sen Tây Hồ (514 Lạc Long Quân), Maison Sens (61 Trần Hưng Đạo).

– Ở Sen Tây Hồ có hai loại Búp Phê quốc tế và Búp Phê Hà Nội, giá tuần tự là: trưa từ thứ 2 tới thứ 5: 210.000 đồng/người và 250.000 đồng/người, tối từ thứ 2 tới thứ 5 giá: 240.000 đồng/người và 310.000 đồng/người. Trưa thứ 6, 7, chủ nhật giá 240.000 đồng và 290.000 đồng, tối thứ 6, 7, chủ nhật giá: 290.000 đồng/người và 370.000 đồng.

– Giá ở Maison Sens: giữa trưa (11h – 14h): 295.000 đồng/người (từ thứ 2 tới chủ nhật). Buổi tối (18h – 22h): từ thứ 2 tới thứ 5: 360.000 đồng/người, từ thứ 6 tới chủ nhật: 450.000 đồng/người.

– Giá ở Sen Nam Thanh: trưa: 290.000 đồng/người, tối từ thứ 2 tới thứ 5: 350.000 đồng/người, tối từ thứ 6 tới chủ nhật: 420.000 đồng/người.

– Giá ở Sen Hà Thành: trưa (toàn bộ các ngày) có giá 250.000 đồng/người, tối từ thứ 2 tới thứ 5: 290.000 đồng/người, tối từ thứ 6 tới CN là 350.000 đồng/người.

2. Seoul Garden: 33 Trần Hưng Đạo, tầng 5 Vincom, 191 Bà Triệu, trưa từ thứ 2 tới thứ 6: 299.000 đồng/người, tối từ thứ 2 tới thứ 5: 329.000 đồng/người, tối thứ 6, ngày thứ 7, chủ nhật: 349.000 đồng/người.

3. Búp Phê sushi Nhật quán ăn Aozora: 194 Thụy Khuê, giá: 290.000 đồng/người (bao gồm cả đồ uống).

4. Búp Phê lẩu nướng Shabu Shabu, tầng 4, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, giá: 269.000 đồng/người.

5. Chezmai, 75 Núi Trúc, Búp Phê cuốn, cháo cá tầm, giá 165.000 đồng/người.

6. Búp Phê Việt, số 1A Tăng Bạt Hổ, giá: 255.000 đồng/người, tối thứ 6, 7, chủ nhật với thực đơn đặc trưng giá: 359.000 đồng/người.

7. Búp Phêtại các khách sạn như: Hà Nội, Fortuna (Láng Hạ), Niko, Sheraton, Vườn thủ đô, Deawoo, Hilton, Sunway, Thương nghiệp, Melia, Horison với giá dao động từ 350.000 tới 500.000 đồng/người.

8. Chuỗi shop Peperonis (37 Trần Đăng Ninh, 15 Nguyễn Du, 29 Lý Quốc Sư, 123 K1 Giảng Võ, 2 Ngô Quyền, 98 Hàng Trống, 13 Huỳnh Thúc Kháng, 37 Phan Đình Phùng), Búp Phê giữa trưa giá 80.000 đồng/người.

9. Quán ăn Ngọc Mai, tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, bữa trưa hằng ngày: 258.000 đồng/người, trưa cuối tuần và tối hằng ngày: 298.000 đồng/người, tối cuối tuần: 368.000 đồng/người.

10. Quán ăn Yakiniku Shiki Nhật Bản, số 8A Hàng Tre, giá: 500.000 đồng/người.

11. Hệ thống Búp Phê Nhật Sumo Sushi Bar 18 Nguyễn Chí Thanh (bao gồm cả đồ nướng), 329.000 đồng/suất; và Sumo BBQ (Big ₵ Thăng Long, 132-134 Hoàng Quốc Việt, 15 Huỳnh Thúc Kháng, 30-31 Quán Sư, tầng 3 TTM Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh), từ thứ 2 – thứ 6: thực đơn Otoku chỉ có nướng, ko có lẩu: 239.000 đồng/người, thực đơn đầy đủ: 329.000 đồng/người.

12. Búp Phê nướng & lẩu Season BBQ, miễn phí Pepsi tươi, giá 373.000 đồng/người.

13. Tam Đa quán, số 18 dốc Tam Đa, Thụy Khuê, Búp Phê tối giá 248.000 đồng/người.

14. Búp Phê hải sản thượng hạng Đông Sơn Drum, số 1 Trần Đăng Ninh, giá 566.000 đồng/người.

15. Búp Phê nướng lẩu Nhật Bản Bambo Chic, 369, Hoàng Quốc Việt, giá 330.000 đồng/người.

16. Brother’s Cafe, 26 Nguyễn Thái Học, Búp Phê trưa và tối các món ăn truyền thống Việt Nam, Búp Phê trưa từ thứ 2 – thứ 5: 230.000 đồng/suất (11 USD), trưa thứ 6, 7, chủ nhật, Búp Phê hải sản: 480.000 đồng/suất (23 USD), tối thứ 2 – thứ 5, Búp Phê món nướng: 380.000 đồng/suất (18 USD).

17. Búp Phê chay, quán Bồ Đề Tâm, số 68 Phạm Huy Thông và số 89 Nguyễn Khuyến, trưa các ngày thứ 6 và 7 hằng tuần, và các ngày 1, 8, 14, 15, 23 và 30 âm lịch, giá: 192.000 đồng/người.

18. Quán ăn Long Vĩ, 175 Nguyễn Thái Học, giá: 389.000 đồng/người.

19. Quán ăn Sochu, số 59 Láng Hạ, số 123 Mai Hắc Đế, Búp Phê trưa giá 268.000 đồng/người, Búp Phê tối giá 298.000 đồng/người.

20. Quán ăn Chef Dzung, tầng 2, TTTM 71 Nguyễn Chí Thanh, giữa trưa từ thứ 2 tới thứ 6 giá: 289.000 đồng/người lớn, buổi tối từ thứ 2 tới thứ 5 giá: 299.000 đồng/người lớn; tối thứ 6 và ngày thứ 7, CN giá: 399.000 đồng/người lớn.

Bún chả Phất Lộc

Mỗi giữa trưa, quán bún chả đầu ngõ Phất Lộc, đoạn giao phố Lương Ngọc Quyến là điểm hứa hẹn thường xuyên của người dân nơi đây. Cô chủ quán tên Thúy, đã bán bún chả ở đây được 30 năm, luôn niềm nở với người mua và cả những người qua đường muốn chụp hình.

Điểm nhấn của quán là chả ko được nướng bằng vỉ sắt tuy nhiên kẹp vào que tre để tạo mùi vị đặc trưng. Ko những thế, thịt làm chả cũng được cô chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng để chúng luôn tươi ngon. Thịt miếng thái dày, ướp kỹ đủ thứ gia giảm, lúc nướng lên “nhìn đã thấy thèm”, nửa nạc nửa mỡ, cắn vào thấy vị ngọt và bùi to của thịt lan trong mồm.

Mỗi suất bún chả có giá 35 nghìn đồng cũng đủ làm no bụng cả những người ăn khỏe nhất.

Bún đậu mắm tôm

Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn dân dã mang đậm nét ẩm thực Hà thành. Bữa trưa ăn bún đậu vừa rẻ vừa nhanh gọn, người nào thích ăn thịt thì gọi thêm chả cốm, Đấng mày râu thích nhậu thì gọi thêm đĩa lòng, dồi rán.

Với người ko ăn được mắm tôm thì đây là món ăn khó nhằn, nên nhiều shop đã thêm nước mắm để khách chọn. Cách pha chế mắm tôm chấm kèm bún đậu cũng là yếu tố quyết định để hàng này là hàng bún ngon hay hàng dở. Một suất bún đậu ko có giá 15k, thêm chả cốm hoặc lòng 30 – 50k.

– Địa chỉ gợi ý:
Bún đậu Hàng Khay, Hà Nội.
Bún đậu Ngõ Tràng Tiền, Hà Nội.

Bún đậu Phùng Hưng cụt

Cơm sườn Đào Duy Từ – 30.000 – 50.000/ đĩa

Nằm ở đường phố Đào Duy Từ nổi tiếng với đặc sản nổi tiếng trà chanh, chè bát, hàng cơm sườn trên phố này cực kì đắt khách vào tầm trưa với những đĩa cơm đầy đặn tuy nhiên giá thành chỉ từ 30.000 – 50.000/ đĩa. Sườn ở đây được tẩm ướp đủ vị mặn ngọt rưới thêm nước sốt chua ngọt ăn lẫn cơm, rau củ muối kèm đủ cho bạn no căng từ trưa tới chiều.

Kế bên sườn, hàng cơm còn phục vụ cả thịt gà, thịt xá xíu nhưng đắt hàng nhất vẫn là những đĩa cơm sườn đầy ụ, ba miếng sườn thái dày được làm kĩ thơm lựng. Ko những vậy, quán cơm sườn ở đây chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, điều hòa bật thường xuyên nên luôn tạo cảm tưởng thoải mái cho khách tới thưởng thức món ăn bất kể đông hay hè. Tuy nhiên, vào tầm trưa đúng, quán rất đông khách là viên chức văn phòng nên lúc tới đây vào tầm này bạn rất có thể sẽ phải đợi lâu.

Phở gà trộn Mã Mây – 35.000 đồng/ bát

Mã Mây nổi tiếng với những quán bò nướng, nầm nướng, cơm rang dưa bò. Thế nhưng lúc tới đây vào tầm sáng, trưa chiều bạn có thể đơn giản no bụng với suất phở gà trộn tại những quán ven phố. Khác với phở gà trộn Lãn Ông được trộn cùng nước chấm pha bằng nước mắm thuần chất, phở gà trộn ở đây hầu hết được trộn cùng xì dầu và một loại nước sốt đặc trưng của riêng quán. Bát phở trộn đầy đặn, đủ thịt gà lẫn da ngọt thơm được trộn cùng rau thơm, phở. Tuy đơn giản là vậy những một bát phở gà trộn ở đây được mang đẩy cùng những hỗn vị hòa quyện có thể giúp bạn no bụng tuy nhiên ko tốn quá nhiều tiền. Kế bên phở gà trộn, bạn có thể thưởng thức thêm cả xôi gà, phở gà nước – những món ăn đã trở thành quá thân thuộc mỗi ngày.

20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn

20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn để những người đàn ông Sài Thành ấm áp, ngọt ngào có một bữa ăn lãng mạng với người phụ nữ mến thương của mình. Hãy cùng JAMJA BLOG điểm qua 15 vị trí ăn uống “đốn tim” các nàng nhé!

SHP Gourmet

SHP Gourmet

SHP Gourmet là một mẫu hình quán ăn hiện đại link Cafe – Bakery, Quán ăn, Quầy Bar Wine & Tapas và khu vực tổ chức sự kiện (Sự kiện Space). Ko gian ấm êm tại tầng một là khu vực Cafe – Bakery bữa ăn nhẹ nhõm. Đừng quên tới quán ăn SHP Gourmet để thưởng thức nền ẩm thực nhiều mẫu mã lạ mắt của nhiều nền ẩm thực trên toàn thị trường quốc tế. Ngoài ra bạn có thể mang nàng ghé thăm Bar Wine & Tapas để có những phút chốc tiêu khiển, thư giãn nhé.

SHP Gourmet

Với diện tích lên tới 900m2 nằm trên đường Trương Định hứa hứa hẹn sẽ mang tới cho nàng một ngày 20/10 đặc trưng ý nghĩa. Ở SHP Gourmet có đủ những điền bạn cần để có một ngày hò hẹn lãng mạng với nàng. Vì vậy đừng quá lo ngại ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn nữa nhé!

SHP Gourmet

Địa chỉ: 151 Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thị thành Hồ Chí Minh

Xem thêm: Lời chúc 20/10 ý nghĩa giành cho người phụ nữ thân yêu!

Natraj Indian Cuisine

Natraj Indian Cuisine

Natraj Indian Cuisine là một quán ăn Ấn Độ ko những chuyên phục vụ món ăn truyền thống của Ấn, quán ăn còn tồn tại nhiều những món ăn của Nam Ấn – Dosa, Idili, Món Trung Ấn, Món chay, Hải sản. Sẽ là một trải nghiệm lạ nếu nàng chưa từng được thưởng thức qua mùi vị của nền ẩm thực Ấn Độ.

Ko gian được thiết kế tráng lệ, thoáng mát, vô cùng rộng rãi link với nội thất thanh lịch, nhã nhặn. Vững trãi sẽ mang lại cho buổi hò hẹn ngày 20/10 của các bạn thêm tráng lệ, lãng mạng.

Natraj Indian Cuisine

Sao phải lăn tăn tư duy 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn nữa. Hãy mang nàng tới Natraj Indian Cuisine để đón ngày lễ Phụ nữ Việt Nam đặc trưng này nhé!

Địa chỉ: 20 Nguyễn Cừ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thị thành Hồ Chí Minh

Bụi Sài Gòn

Bụi Sài Gòn

Là một quán ăn link giữa quán ăn và cafe lạ mắt hiếm hoi. Bụi Sài Gòn được người dân Sài Thành nhớ tới bởi nét mộc mạc, ấm êm, thân tình như ở nhà. Với thực đơn nhiều mẫu mã, phong phú từ những món ăn vặt nhẹ nhõm tới những món ăn được sơ chế phức tạp. Thưởng thức cùng ly cafe, cocktail được pha chế thành thạo. Và điều trọng yếu là giá thành rất hợp lý. Sẽ là lựa chọn xuất sắc cho những chàng trai Sài Thành hạn hẹp về kinh tế. Ngoài những lời chúc 20/10, những món quà nhỏ ý nghĩa thì vững chắc đây sẽ là một vị trí ăn uống đảm bảo chiều lòng nàng.

Bụi Sài Gòn

Địa chỉ: Sân thượng Big ₵, 792 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thị thành Hồ Chí Minh

Pasta Fresca

Pasta Fresca

Với những món ăn chuẩn mùi vị Ý được Pasta Fresca mang tới cho người dân Sài Thành một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới. Và đặc trưng với phong thái mang đậm văn hóa Châu Âu lãng mạng. Vững trãi sẽ là một vị trí hò hẹn lý tưởng cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn.

Pasta Fresca

Quán ăn Pasta Fresca có một nét đặc trưng riêng về phong gian ăn uống. Đó chính là khu vực ăn ngoài trời có mái che. Ko gian sân vườn nhẹ nhõm và thân thiện với tự nhiên, tươi mới. Mang lại cho bạn cảm tưởng thoải mái để thưởng thức trọn vẹn mùi vị của món ăn. Tới Pasta Fresca để thưởng thức những món ý cùng nước sốt đặm đà cho buổi hò hẹn ngọt ngào này nhé!

Xem thêm:

 

Code game Vua Pháp Thuật GOSU

Địa chỉ: 28 Đường Thảo Điền, Quận 2, Thị thành Hồ Chí Minh

Wrap & Roll

Wrap & Roll

Wrap & Roll là một trong những quán ăn có nét ẩm thực mang đậm bản sắc dân tộc với mùi vị hòa quyện của những món cuốn. Thực đơn quán ăn gồm 40 món cuốn đặc sản nổi tiếng từng vùng và hơn 10 loại nước chấm đặc trung riêng. Ngoài ra còn tồn tại rất nhiều món gói, cơm, phở Việt Nam để bạn lựa chọn ăn kèm. Ngoài ra quán ăn còn tồn tại nhiều món chè tráng mồm để người phụ nữ của các bạn được thưởng thức trọn vọn ngày 20/10 bằng mọt bữa ăn Việt Nam dân giã, rực rỡ. Ko gian của Wrap & Roll được thiết kế theo phong thái hiện đại và tráng lệ. Là một vị trí hò hẹn lý tưởng cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Thành.

Wrap & Roll

Địa chỉ: 

  • Lô T22, tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông Ɓ, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Tầng 4, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Hồ Chí Minh
  • Tầng B3, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 62 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thị thành Hồ Chí Minh
  • Tầng 4 Vincom Thủ Đức 216 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thị thành Hồ Chí Minh

Lobster Cất cánh

Lobster Bay

Lobster thiên đường ẩm thực mang phong thái châu Âu lạ mắt nằm ở giữa thị thành Hồ Chí Minh. Với mùi vị hài hòa, lạ mắt nhưng lại vô cùng tráng lệ. Vững trãi đây sẽ là một vị trí tuyệt vời giành cho những cô nàng ham mê món ăn Âu. Những hương liệu thân thuộc như bơ, phomai, sữa,… được sơ chế, hòa quyện tạo ra một nên món ăn lạ mắt, đặc trưng, thơm ngon.

Lobster Bay

Tới với Lobster Cất cánh nàng sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon khó cưỡng. Từ những con cua hàng đế ko lồ tới những chú tôm Alaska to “vật vã”. Ngoài ra còn rất nhiều hải sản tươi ngon khác: hàu, bạch tuộc, mực, các loại ốc,… Với ko gian rộng rãi, thông thoáng và được thiết kế tráng lệ đảm bảo sẽ là một vị trí hèn họ lý tưởng. 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn? Tới Lobster Cất cánh ngay nhé!

Lobster Bay

Địa chỉ:

  • 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Thị thành Hồ Chí Minh
  • 10B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thị thành Hồ Chí Minh

Vườn biển

Vườn Biển

Vẫn còn đang phân vân 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn sao? Hãy mang này tới ngay Vườn Biển đi nào. Vững trãi sẽ ko làm nàng thất vọng đâu. Cùng JAMJA BLOG tìm hiểu Vườn Biển nhé!

Là một thương hiệu shop được xây dựng với thiết kế mái lá đơn sơ mang đậm phong thái thôn quê tới ko gian hiện đại link hài hòa giữa màu xanh của cây cối với, màu dương của đại dương nhẹ nhõm, ấm êm. Một khoảng sân vườn được thiết kế rộng rãi thân thiện với tự nhiên mang một cảm tưởng hoàn toàn thư giãn cho người mua.

Vườn Biển

Vườn Biển

Còn về thực đơn của Vườn Biển. Vững trãi sẽ “hạ gục” nàng trong nháy mắt. Thực đơn phong phú từ những món khai vị tới món chính rực rỡ, nổi trội và đừng bỏ qua những món tráng mồm mang đậm hơi thở của đại dương. Đừng bỏ qua những món đặc sản nổi tiếng của quán: gỏi cá Ngọc Sương, nghêu hấp vang Pháp, sườn nướng ống tre, lẩu nghìn hoa tự nhiên, chả lụa tôm cua,… và nhiều những món ăn đặc trưng khác.

Địa chỉ:  64-66-68 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Thị thành Hồ Chí Minh

Kiki Hotpot

Kiki Hotpot

Người phụ nữ của các bạn vẫn còn đang phân vân lúc đứng giữa toàn thị trường quốc tế ẩm thực tuy nhiên chẳng biết ăn món nào, quán ăn nào hay ở đâu. Chúng tôi xin mang tới bạn 1 gợi ý. Kiki Hotpot là quán ăn ko còn xa lạ gì với thực khách Sài Thành về thực đơn lạ mắt và ko gian tráng lệ. Tới đây người mua có thể tự pha chế gia vị tự chọn và nước chấm theo theo thị hiếu riêng. Điểm nổi trội nữa của quán là thực đơn phong phú, nhiều mẫu mã chuyên về ẩm thực Châu Á.

Kiki Hotpot

Về ko gian của quán ăn Kiki Htpot, bạn ko phải quá lo ngại. Quán ăn được thiết kế theo ko gian rộng rãi, thông thoáng và nội thất tráng lệ. Vững trãi sẽ tô điểm cho buổi hò hẹn 20/10 của các bạn thêm lãng mạng và ấm êm bên nồi lẩu nóng sốt.

Kiki Hotpot

Địa chỉ: 

  • 175 Nguyễn Đức Cảnh, khu phố Grandview ₵, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, Thị thành Hồ Chí Minh
  • 420 đường Ba Tháng Hai, phường 12, Quận 10 (dưới chân cầu vượt Nguyễn Tri Phương), Thị thành Hồ Chí Minh
  • 8 – A1, CC 830 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10 (cách Tô Hiến Thành 200m), Thị thành Hồ Chí Minh

KVegetarian – Restaurant & Café

Để thay đổi mùi vị ẩm thực mỗi ngày và tạo điểm khác thường cho bủi hò hẹn với nàng vào ngày 20/10 hãy mang nàng tới KVegetarian – Restaurant & Café để thưởng thức huông vị cơm chay lạ mắt.

KVegetarian - Restaurant & Café

KVegetarian – Restaurant & Café có thiết sơ chế những món ăn vô cùng phong phú và nhiều mẫu mã đảm bảo sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác. Nhưng điều lưu tâm hơn hết là ko gian trang trí của quán. Để mang lại cho người mua sự ưng ý từ những món ăn tới “đã con mắt” quán ăn vô cùng lưu tâm vào thiết kế. Tới đây bạn sẽ cảm thu được sự bình yên, ấm êm, nhẹ nhõm và mát lạnh.

KVegetarian - Restaurant & Café

KVegetarian - Restaurant & Café

Vững trãi đây sẽ là một quán ăn chay làm ưng ý cả những cô nàng khó tính nhất trong ngày phụ nữ Việt Nam đặc trưng này. Sao phải lăn tăn tư duy 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn nữa. Đón nàng tới ngay đây luôn nào.

Địa chỉ: 20/15 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thị thành Hồ Chí Minh

Đại hải sản

Đại hải sản

Nếu bạn vẫn đang lo ngại 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn chỗ thật hoành tráng thì hãy ghé thăm Đại hải sản. Thay đổi khẩu vị mỗi ngày bằng một bữa hải sản tươi ngon trong ngày trọng đại này. Quán ăn chuyên cung ứng những hải sản chất lượng an toàn và đảm bảo tươi ngon nhất lúc tới với thực khách. Link với ko gian thông thoáng và nhẹ nhõm trong gam màu tươi mát mang tới cảm tưởng lãng mạng. Những phút chốc thưởng thức ẩm thực tại Đại hải sản sẽ là một món quà lãng mạng bên người phụ nữ mến thương của các bạn.

Đại hải sản

Địa chỉ: 16A Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thị thành Hồ Chí Minh

Ông nội cháo Ếch

Ông nội cháo Ếch

Vào tháng 10 là thời khắc Sài Gòn đang bước vào mùa mưa và thời tiết se lạnh. Với thời tiết chiều lòng người tương tự vì sao ko nhâm nhi một bát cháo ếch nóng sốt cùng nàng tâm tình chứ? Là một shop mang thương hiệu nổi tiếng nhất tại TP.Hồ Chí Minh. Đặc trưng là mùi vị đặm đà, thơm ngon, to ngậy đánh thức mọi vị giác của các bạn. Đừng quá lo ngại buổi hò hẹn ngày 20/10 của các bạn. Shop còn rất nhiều món ăn khác được sơ chế từ ếch. Đảm bảo nàng sẽ thích tít mắt thôi.

Ông nội cháo Ếch

Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (Trước trung tâm tiệc cưới Unique)

Gà 9 Quý

Gà 9 quý

Với thương hiệu chuyên các món về gà nổi từ vùng Tam Kỳ nổi tiếng nhất Việt Nam. Gà 9 Quý dần nhất định được vị trí của mình trong nền ẩm thực Việt. Với cách sơ chế lạ mắt và gia vị tẩm ướp đặc trưng chắn chắn sẽ làm nàng ngây ngất. Dù là cô nàng khó ăn nhất cũng sẽ mê mệt với những món ăn nơi đây. Mang nàng tới ngay Gà 9 Quý để tận hưởng Ngày phụ nữ Việt Nam đặc trưng này tuy nhiên ko cần phải bận tâm tư duy 20/10 đi ăn ở đâu Sài gòn.

Gà 9 quý

Địa chỉ: 476 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, Thị thành Hồ Chí Minh

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine – Quán ăn ẩm thực chuyên về steak nằm ở giữa trung tâm Sài Thành. Quán ăn đánh thức vị giác bằng mùi vị thơm, ngọt, mềm, tan chảy trong mồm của miếng thịt bò hảo hạng. Ngoài steak thực khách còn được thưởng thực nhiều món rực rỡ khác: hải sản, pasta, pizza, gan ngỗng,… Từ ko giang trang trí tới phong thái tô điểm thức ăn mạng đậm phong thái Châu Âu đầy khơi gơi. Đảm bảo đây sẽ là một vị trí hò hẹn lý tưởng cho ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn.

NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

JAPAN STYLE BBQ ENZA

JAPAN STYLE BBQ ENZA

Nhất mực ko nên bỏ qua quán ăn JAPAN STYLE BBQ ENZA trong những vị trí ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn. Với thịt bò hảo hạng được tẩm ướp theo công thức đặc trưng cùng nước sốt thần thánh vững chắc sẽ là một bữa ăn khó quên với nàng. Với ko gian thiết kế tráng lệ, hiện đại link với cổ kính mang đậm phong thái Xứ sở hoa anh đào. Điểm nhấn của quán ăn là nội thất mang gam màu nâu tạo cảm tưởng ấm cũng nhẹ nhõm. Và ko gian rộng rãi, riêng tư thích hợp cho buổi hò hẹn ngày 20/10.

JAPAN STYLE BBQ ENZA

Địa chỉ: Parkview Phú Mỹ Hưng, 138 Hà Huy Tập, Quận 7, Thị thành Hồ Chí Minh

Meat BBQ

Meat BBQ

Vững trãi Meat BBQ sẽ là vị trí lý tưởng giành cho các nàng có niềm ham mê với lẩu nướng BBQ. Chuyên phục vụ nhiều mẫu mã các món ăn với mùi vị thơm ngon trong thực đơn của mình. Quán ăn luôn cung ứng vật liệu tươi, sạch và hảo hạng nhất tới với người mua. Ngoài thực đơn món lẩu nướng ra Meat BBQ còn rất nhiền món khai vị, tráng mồm, ăn kèm mang đậm mùi vị Nhật Bản. Giá thành ở đây cũng phải chăng thích phù hợp với ví tiền tài người dân dã. Còn chần chừ gì nữa tuy nhiên ko mang ngay nàng tới Meat BBQ để tận hưởng buổi hò hẹn ngày Phụ nữ Việt Nam trọn vẹn.

Meat BBQ 2

Meat BBQ

Địa chỉ:

  • 541 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thị thành Hồ Chí Minh
  • 60 – 62 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Thị thành Hồ Chí Minh

Với những thông tin àm JAMJA BLOG vừa san sẻ với bạn về 15 chốn tiến thoái cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn. Mong rằng với những thông tin chúng tôi san sẻ sẽ giúp được những chàng trai Sài Gòn ấm áp tìm được vị trí để hứa hẹn hồ với nàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài lời chúc 20 10 cho bạn nữ

10 Lờι Chú¢ 20/10 Cho Ngườι Yêu “Siêu Ngọt Ngào & Lãng Mạng” | CÂU NÓΙ HAY

alt

  • Tác giả: CÂU NÓI HAY
  • Ngày đăng: 2020-10-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7131 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 10 Lời Chúc 20/10 Dành Tặng Người Yêu “Siêu Ngọt Ngào & Lãng Mạng” | CÂU NÓI HAY

    ♡ Chào mừng các bạn đến với kênh youtube : CÂU NÓI HAY.
    ♡ Đề tài kênh sẽ tập trung đăng tải những câu nói hay .

    ♡ Với muốn lan tỏa sự yêu thương đến với mọi người mọi nhà ,nhằm tạo dựng thêm nhiều hạnh phúc cho đời cho người .Ủng hộ chúng tôi bằng cách bấm đăng ký theo dõi kênh miên phí tại đây : https://www.youtube.com/channel/UCBOp086BxEbd-PtaBUxjTXg.

    © Nếu có thắc mắc về : Bản Quyền ,Hợp Tác ,Quảng Cáo ,Ý Kiến Góp Ý có thể trực tiếp nhận xét trên mỗi video hoặc liên hệ Tin nhắn hộp thư online : trangai739@gmail.com

    XIN CHÚC MỌI NGƯỜI HẠNH PHÚC

Những lời chúc mừng 20/10 cho chị gái, em gái hay, ý nghĩa nhất

  • Tác giả: meta.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5419 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hãy đọc nội dung sau đây của META.vn để bạn tham khảo những lời chúc 20/10 cho chị gái, lời chúc 20/10 cho em gái hay và ý nghĩa nhất nhé!

Lời Chúc 20/10 Cho Bạn Gái Hay Nhất 2022 ❤️ Lãng Mạn

  • Tác giả: scr.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7367 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Lời Chúc 20/10 Cho Bạn Gái Hay Nhất 2022 ❤️ 1001 Câu Chúc Ý Nghĩa ✅ Những lời chúc 20 tháng 10 ngắn gọn tặng bạn nữ mới quen, đang tán…

10 giành cho bạn nữ mới mẻ và ý nghĩa, lãng mãn

  • Tác giả: printgo.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7561 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cùng printgo tìm hiểu và tham khảo những lời chúc ý nghĩa và tình cảm nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam gửi gắm đến những người phụ nữ của mình các bạn nam nhé !

30 lời chúc 20/10 tặng bạn nữ hay, ý nghĩa nhất

  • Tác giả: loichucnhau.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7093 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

10 cho bạn nữ ý nghĩa dịp quốc tế phụ nữ Việt Nam

  • Tác giả: thuthuat.taimienphi.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2060 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: loi chuc 20 10 hay y nghia cho ban gai, Những lời chúc 20/10 giành cho bạn nữ là những đóa hoa tươi thắm nhất mà những đấng mày râu có thể dành tặng cho các bạn nữ.

Những lời chúc 20/10 cho crush, bạn nữ đang tán hay nhất

  • Tác giả: xgamevietnam.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3192 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí