Chọn lọc 109 stt chia tay thầy cô xúc động, nghẹn ngào – những lời chúc thầy cô khi chia tay

Stt chia tay thầy cô xúc động, nghẹn ngào do Blograitim.info tổng hợp sau đây chỉ cần đọc lên thôi bạn đã thấy rưng rưng lệ. Thầy cô như những người bố, người

Bạn đang xem: những lời chúc thầy cô khi chia tay

Stt chia tay thầy cô xúc động, nghẹn ngào do Blograitim.info tổng hợp sau đây chỉ cần đọc lên thôi bạn đã thấy rưng rưng lệ. Thầy cô như những người bố, người mẹ thứ hai dìu dắt, dạy giỗ ta khôn lớn, trưởng thảnh. Công lao của thầy cô chẳng gì có thể đền đáp được.

Những năm dài ngồi trên ghế nhà trường, bên cạnh những kỉ niệm với đồng bọn là những tháng ngày không thể nào quên cùng người thầy, người cô kính yêu. Giờ phải chia xa ai không nỡ lưu luyến. Và những dòng stt chia tay hay sau đây đã ra đời.

Stt chia tay thầy cô cùng lời tri ân công lao cô thầy xúc động

Trước khi rời khỏi mái trường thân yêu, các bạn học viên cuối cấp thường viết những dòng Stt chia tay thầy cô cùng lời tri ân công lao cô thầy xúc động gửi những người thầy cô của mình để trổ tài tấm lòng yêu thương và sự mang ơn dành riêng cho những người đã có công dạy dỗ các bạn suốt thời gian qua.

1. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.

2. Thầy cô mang đến cho chúng em không chỉ có tri thức mà còn cả lối sống, cách làm người và cách nhìn nhận những vấn đề trong cuộc sống một cách đúng đắn. Thầy cô đã dạy cho chúng em thấy được vẻ đẹp của tuổi trẻ, của tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, quốc gia. Thầy cô dạy cho chúng em cách nhìn nhận cuộc sống một cách đa diện, nhiều chiều. Chúng em cảm ơn thầy cô rất nhiều vì những gì thầy cô dành riêng cho chúng em trong suốt 3 năm học cấp III.

3. Công ơn to lớn của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như vậy nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ phấn đấu học tập tốt hơn nữa để có thể phần nào bù đắp những sai lầm của mình.

4 Ngẫm lại những ngày tháng đã qua, chúng con đã được quá nhiều từ ngôi trường này. Bên cạnh những tri thức khoa học, chúng con còn được trau dồi cái đạo làm người, trau dồi để dần hoàn thiện tư cách của chính bản thân mình.

5. hững điều thầy cô dạy sẽ là vũ khí giúp chúng em vượt qua những khó khăn của cuộc sống sau này. Cám ơn thầy cô rất nhiều vì những gì thầy cô đã dành riêng cho chúng em.

6. Bánh xe thời gian cứ lặng lẽ quay đều và thấm thoắt một mùa hè nữa lại đến với những tán phượng rực hồng nhuộm thắm trái tim học trò. Thời gian trôi qua thật nhanh, mới ngày nào, tiếng trống khai trường còn vang lên, mở màn cho biết bao dự tính, plan học tập, vậy mà ngày hôm nay, sự kiện bế giảng năm học đã sắp tới, đã tới lúc tất cả chúng ta nhìn lại kết quả của một năm đầy phấn đấu, đã tới lúc tạm biệt trường lớp, thầy cô và đồng bọn. Với các bạn lớp 12 thì đây là mùa hè đặc biệt, – mùa chia tay để đi đến một chân trời mới. Mười hai năm sắp đi qua, tuổi thần tiên, đời học trò “nhất quỷ nhi ma” chút nữa thôi, sẽ chỉ đang là những hoài niệm nhạt nhòa của một miền kí ức xa thắm.

7. Có thể em không là một đứa học trò giỏi, có thể em không thành công như những gì thầy mong đợi nhưng tối thiểu em đã phấn đấu hoàn thiện trách nhiệm của mình theo lời dạy của thầy. Ngày sau hay ngày sau nữa, người vẫn là tấm gương sáng để đứa học trò ngây ngô ngày nào noi theo. Cảm ơn thầy!

8. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Cái tia nắng nóng gắt của mặt trời rọi xuống sân trường báo hiệu một mùa hè lại về. Giờ chia tay đã tới. Viết những dòng này, em không mong nó được đọc trước toàn trường vì em viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn thầy cô – những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ chúng em, tập luyện chúng em thành người.

9. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với toàn bộ tấm lòng của một đứa học trò, em xin chúc thầy cô luôn luôn vui vẻ, đầy đủ sức khỏe để mãi thành công trên đoạn đường giảng dạy của mình, vun bón những mầm xanh tương lai của quốc gia.

10. Một năm học nữa lại sắp kết thúc, chúng em sắp phải rời xa thầy cô, đồng bọn, xa mái trường thân yêu, để bước những bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc sống. Chúng em thầm cảm ơn thời gian cuối cấp đã cho chúng em có thời dịp gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương.

11. Những giây phút cuối cùng khi còn được ngồi trên ghế nhà trường, chúng em xin được gửi lời tri ân chân tình, sâu sắc nhất đến các thầy gia sư đã dạy dỗ chúng em trong thời gian qua. Chúng em sẽ nhớ mãi công ơn giáo dục của các thầy cô.

12. Mái trường (Tên trường) là nơi đến mong ước của biết bao thế hệ học trò. Chúng em thấy rằng mình là người rất may mắn khi được ngồi dưới mái trường này, thu được sự chăm sóc, giáo dục từ những người cha, người mẹ thứ hai của mình.

13. Một năm học nữa lại sắp kết thúc. Và giờ đây, khi viết những dòng này thì cũng là lúc chúng em sắp phải rời ghế nhà trường, xa thầy cô, đồng bọn, xa mái trường Nguyễn Trãi yêu dấu, để bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc sống. Em thầm cảm ơn dịp cuối cấp đã cho em có thời dịp gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương này…

14. Hàng ngàn lần trên bục giảng là hàng vạn giọt mồ hôi thầy rơi, vầng trán nhăn đầy những suy tư trằn trọc cho bao nhiêu đứa học trò nhỏ. Để khi khôn lớn, chúng em mới thật sự thấm thía cái trằn trọc ấy. Này là làm sao toàn bộ đứa con của thầy được nên người. Ơn thầy, suốt đời này em nguyện ghi khắc không quên.

15. Tự hào và cảm động trước thành tựu và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

16. Cám ơn thầy cô đã giáo dục chăm sóc em, giúp em trở thành một học viên giỏi chăm ngoan. Em cám ơn thầy cô rất nhiều ạ!

17. Thầy đến khi em gục ngã. Thầy ra đi khi em chạm đến thành công. Dù em có là ai, làm gì và ở đâu đi chăng nữa thì em vẫn mãi là học trò của thầy, bởi vì thầy là thầy của em. Cảm ơn thầy vì toàn bộ!

18. Giờ chia tay đã tới. Khi viết những dòng tri ân này, em không mong nó được đọc trước toàn trường bởi vì em biết mình viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn to lớn của thầy cô – những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ và tập luyện chúng em thành người.

19. Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc sống mỗi loài người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin thổ lộ lòng tri ân sâu sắc của gần 1000 học viên và nhất là của 306 học viên khối 12 tới các thầy cô. Chúng em biết quãng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô nuôi lớn trí tuệ, làm giàu lòng nhân ái – những phẩm cách trọng yếu nhất của mỗi loài người.

20. Hơn khi nào hết, chúng con thu được sự quan tâm dạy dỗ nhiệt tình, tận tâm chỉ bảo từ các thầy cô. Sự tâm huyết của các thầy cô đã nung đúc trong tâm hồn chúng con tình yêu quê hương quốc gia và sống có ích cho xã hội.

Stt chia tay thầy cô, đồng bọn rưng rưng lệ

Có vẻ tuổi học trò ngây thơ, hồn nhiên là khoảng thời gian đẹp nhất với mỗi người. Thời gian này là lúc tất cả chúng ta chỉ biết tới học tập, đồng bọn thầy cô, không lo toan tính toán với đời. Giây phút tất cả chúng ta rời xa mái trường đầy xúc động về tình bạn, tình thầy trò. Không còn tiếp những năm tháng ấy của tuổi học trò. Bạn có buồn không? Có lưu luyến không? Những dòng Stt chia tay thầy cô, đồng bọn rưng rưng lệ dưới đây sẽ mang bạn trở về với những giây phút ấy…hoa phượng, gốc bàng, mái trường xưa.

1. Cấp 3 là quãng thời gian lao quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Này là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời.

2. Đợi đến mùa hè năm sau, phòng học kín chỗ ngồi đáng tiếc cũng không phải là chúng tôi.

3. Mấy ngày cuối cùng, những bạn nam cho dù bình thường có nghịch ngợm đến đâu cũng khoác lên mình bộ đồng phục ký đầy tên của cả lớp. Vài người bình thường mình ghét cũng cảm thấy dễ thương. Chỉ là, đã không thể tụ tập đông đủ nữa rồi.

4. Một người bạn của tôi đánh cược nếu bạn ấy trượt Đại học thì sẽ cạo trọc đầu. Hôm có kết quả, cạo đầu thật. Cậu ấy là con gái. Tôi chưa khi nào gặp qua người giữ chữ tín như vậy. Hoặc, có vẻ, sự thất vọng trong lòng cậu ấy đã quá nặng nề.

5. Nhìn chữ một cái là biết vở của người nào. Ngửi mùi một cái là biết quần áo của người nào.

6. “Những ngày đầu năm lớp 10, tôi từng rất “đau khổ” khi phải mặc áo dài đi học, vừa bị lũ con trai trêu chọc, vừa vướng víu khó chịu. Nhưng bẵng đi một cái, khi bản thân đã dần “thích nghi” và yêu những ngày được mang bộ áo dài trắng tinh ấy đi học, thì cấp ba đã trôi qua tự khi nào.”

7. Ngày cuối của năm trung học, mọi người ai nấy đều ôm nhau và khóc, riêng tôi chỉ cười vì nghĩ lên đại học chúng tôi hội ngộ nhau. Sau này tôi mới biết mình đã sai rồi… Chúng tôi ở những năm đại học không đang là chúng tôi ở những năm trung học nữa. Xin lỗi vì ngày đó đã không khóc, xin lỗi vì đã không biết này là lần cuối cùng tất cả chúng ta gặp nhau.

8. Tốt nghiệp giống như một ô cửa thủy tinh, tất cả chúng ta phải đâm vỡ nó, sau đó lau sạch những mảnh nhỏ sắc bén, đi qua một mảnh máu xót, để khởi đầu một cuộc sống mới hoàn toàn khác.

9. Nụ cười hiền và cái lắc đầu cho qua là bài học vị tha cô dạy em lớn lên cùng năm tháng. Gửi tặng thầy cô – những người ươm mầm trí thức và chắp cánh ước mong thầm lặng.

10. Con về cảnh cũ còn đây. Vẫn nghe văng vẳng lời thầy hôm nao. Ánh dương buông nắng lao xao. Nghe như còn đó rì rào thân quen. Nhớ xưa bên chiếc bảng đen. Thân thương giáo dục đàn em bao điều…

11. Nếu không chăm nom chỉ còn cây khô. May mà có các thầy cô không quản khó nhọc chăm sóc cho trồi. Giờ trồi đã lớn khôn rồi. Tình cô trồi sẽ vĩnh viễn không quên.

12. Một sớm tháng Năm, ngước lên khoảng trời xanh vợi, ta rưng rưng hoài niệm khi bắt gặp đóa bằng lăng tím ngát, lại nghe da diết tìm về trong nỗi nhớ niềm thương.

13. Cái khoảng sân trường này, tán cây xà cừ, chiếc ghế đá, cả gốc phượng và gốc bằng lăng kia, ba năm gắn bó dễ gì quên được. Nhất là, nơi này in hằn kỷ niệm của những tình bạn đẹp đẽ, của thứ tình cảm mới chớm hẵng còn rất đỗi bâng khuâng.

14. Cất lời tạm biệt tháng Năm cũng là tạm biệt những rung động tinh khôi đầu đời. Cái nắm tay trước hết làm trái tim em rơi rụng bên gốc phượng già cỗi, ừ, thì gốc phượng ấy cũng nhìn thấy nhiều lắm rồi, những tình cảm chứa chan trước hết của tuổi mười tám .

15. Cấp 3 là nơi diễn ra cuộc đua của các chú chuột nhắt để sẵn sàng cho cuộc đua tiếp theo của chuột trưởng thành.

16. Một ngày nào đó, khi bạn ra trường, toàn bộ những điều bạn đã làm đều sẽ có ý nghĩa.

17. Đừng buồn hay thất vọng khi phải nói lời tạm biệt. Sự chia tay là thiết yếu trước khi mọi học viên có thể hội ngộ nhau. Hãy chắc nịch những khoảnh khắc dù dài hay ngắn đều dành riêng cho đồng bọn mỗi tất cả chúng ta.

18. Em ơn thầy bài học ngày hôm nay. Cho em hiểu cuộc sống là lẽ sống. Nhân loại sống luôn phải biết hi vọng. Và vươn lên tìm hạnh phúc ngày mai.

19. Những người mình từng ghét cay ghét đắng hồi học cấp 3, lên đại học lại là những người mình nhớ nhất.

20. Mùa lại về, hoa lại rơi, những tiếng vỡ vụn thật khẽ như đếm thời gian từng phút trôi. Màu hoa tím dệt cả khoảng sân trường như những mảnh kí ức khó quên mà ba năm nay đã để lại trong mắt Thầy. Bằng lăng rơi lấp đầy sân, trên những tán cây chồi lại mọc, còn mái đầu tóc trắng thời gian có trả lại màu xanh đâu?

Trên đây là những stt chia tay thầy cô xúc động, nghẹn ngào khiến triệu trái tim rơi lệ. Những dòng stt này sẽ nói hộ tiếng lòng tri ân của các bạn gửi đến người thầy, người cô đáng tôn trọng của mình trước lúc chia tay. Nếu bạn thấy nội dung ý nghĩa đừng quên chia sẻ để đông đảo đồng bọn cùng cảm nhận nhé !

Stt Hay – Tags:


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài những lời chúc thầy cô khi chia tay

LỜI CHÚC MÙA CHIA TAY

alt

  • Tác giả: BẢO NGUYÊN VLOG
  • Ngày đăng: 2022-06-06
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1013 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Tấm thiệp đặc biệt và lời nhắn của cô hiệu trưởng

  • Tác giả: baomoi.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2660 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cảm ơn em vì đã chọn ngôi trường Trưng Vương. Em đã là viên gạch nhỏ làm ra một Trưng Vương vững chãi theo thời gian. Em đã để Trưng Vương trở thành một nơi lưu giữ thanh xuân của mình…

Lời chúc chia tay học viên của gia sư với học trò

  • Tác giả: maimaituoi20.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5343 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những lời chúc chia tay học viên của thầy gia sư với học viên sẽ giúp cho các bạn học viên thấy được tình cảm của thầy cô dành riêng cho mình.

Những Câu Nói Hay Khi Chia Tay Thầy Cô Xúc Động, Nghẹn Ngào, Lời Chúc Giáo Viên Cuối Năm Học

  • Tác giả: myphamdalat.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4180 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sau một khoảng thời gian dài gắn bó, thời điểm chia tay mái trường, thầy cô luôn mang đến cho tất cả chúng ta khá nhiều cung bậc xúc cảm, Mừng vui cho quá trình trưởng thành của chính bản thân mình, buồn bã khi phải tạm biệt thầy cô, đồng bọn và mái trường thân yêu

Những những lời chúc thầy cô khi chia tay

  • Tác giả: truongxaydunghcm.edu.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2908 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Shop những lời chúc thầy cô khi chia tay Nhà cung cấp

Lời chia tay khó nói!

  • Tác giả: thethao.sggp.org.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5994 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tấm màn nhung SEA Games 31 được hạ xuống bằng lễ bế mạc diễn ra đầy ấm cúng ở Cung thể thao điều kinh trong nhà Hà Nội vào tối 23-4. Khi SEA Games hạ màn cũng là thời điểm các quan chức, đoàn thể thao và giới phóng viên lần lượt chia tay Thủ đô để trở về bên tổ ấm gia đình.

Top Những Lời Chúc Thầy Cô Khi Chia Tay Thầy Cô Xúc Động, Nghẹn Ngào

  • Tác giả: bdkhtravinh.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4137 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những câu nói chia tay thầy cô xúc động, nghẹn ngào sau đây sẽ giúp bạn giãi bày tâm trạng một cách chân thực nhất, Phút giây chia tay luôn là phút giây lưu luyến nhất

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí