“Amazon độc lạ” giữa lòng Đà Nẵng – nhất lâm thủy trang trà

Nhất Lâm Thủy Trang Trà dù chưa được nhiều khách du lịch biết tới nhưng nếu đã dừng chân nơi đây, bạn sẽ không khỏi vấn vương trước cảnh sắc yên bình và thơ mộng.

Bạn đang xem: nhất lâm thủy trang trà

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để tạm gác lại những lo âu, bộn bề của cuộc sống thì hãy dừng chân tại Nhất Lâm Thủy Trang Trà. Đây là một nơi đến không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng để có thời cơ hòa mình vào một không gian đậm chất thiên nhiên trữ tình.

1. Đôi nét về khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Bên cạnh các điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như Cù Lao Chàm, thánh địa Mỹ Sơn, cầu Vàng Đà Nẵng thì du lịch bán đảo Sơn Trà cũng là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua. Khu vực này có rất nhiều thắng cảnh đẹp, trong đó có một địa danh mới lạ với tên gọi khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang Trà.

1.1. Nhất Lâm Thủy Trang Trà ở đâu?

Nhất Lâm Thủy Trang Trà địa chỉ toạ lạc đường Hoàng Sa, phường Thọ Quang, bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm tp Đà Nẵng 20km, cách chùa Linh Ứng 7km.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

>>> 
Xem ngay những lưu ý và kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cực kỳ hữu ích mà bất kỳ khách du lịch nào cũng nên biết.

1.2. Đường đi Nhất Lâm Thủy Trang Trà Đà Nẵng

Bạn hãy xuất phát từ biển Mỹ Khê và di chuyển theo đường Hoàng Sa để đến đoạn đường chùa Linh Ứng. Trên cung đường này, khách du lịch sẽ đi qua nhiều điểm tham quan như: Ghềnh Bàng, Bãi Đá, Bãi Nam. Bạn tiếp tục di chuyển qua cây đa Ngàn Năm và cây đa Con Nai tầm thêm 2km sẽ đến nơi. 

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Cung đường đi lên Sơn Trà này còn tồn tại khá nhiều điểm du lịch mê hoặc khác, bạn có thể phối hợp ghé thăm đỉnh Bàn Cờ, hải đăng Tiên Sa, đường cong InterContinental để vừa ngắm cảnh Đà Nẵng, vừa check-in với thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

Theo kinh nghiệm đi Nhất Lâm Thủy Trang Trà, đường đến khu du lịch này dù rộng rãi và được đổ bê tông phẳng phiu, nhưng lại có nhiều khúc cua hiểm trở nên hãy đảm bảo tay lái của bản thân mình đủ cứng để không xảy ra sự cố đáng tiếc. 

>>> Tiết lộ cung đường phượt đèo Hải Vân tuyệt đẹp – đường ranh giới Đà Nẵng và Huế 

1.3. Nhất Lâm Thủy Trang Trà giá vé bao nhiêu? 

Giờ mở cửa: 6-18h mỗi ngày

Giá vé: 

  • Vé vào cổng: 10.000 VNĐ/người
  • Vé gửi xe: 5.000 VNĐ/xe

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

2. Những góc check- in đẹp ở Nhất Lâm Thủy Trang Trà 

Với khung cảnh thiên nhiên hoang vu, thanh bình đậm chất núi rừng, khu du lịch sinh thái này không những trở thành vị trí yêu thích của những tâm hồn muốn tìm chốn bình yên để thư giãn mà đang là nơi check- in Đà Nẵng đẹp say lòng. 

2.1. Những con dốc trên đường vào Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Chưa cần vào tận sâu bên trong Nhất Lâm Thủy Trang Trà, các tín đồ sống ảo đã có thể thỏa sức tạo dáng tại đoạn đường dốc dẫn vào khu du lịch. Bạn sẽ thư thả dạo bộ trên đoạn đường phẳng phiu với hai bên là những tán cây sum sê, xanh mướt vừa giúp tâm hồn cảm thấy thoải mái, vừa có được nhiều bức ảnh lung linh.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

2.2. Suối Nai trong veo 

Suối Nai với làn nước trong veo, chảy êm đềm len lỏi qua các tảng đá tạo thành tiếng động róc rách vui tai cũng là một chốn thi vị. Dừng chân trên các phiến đá và nhắm mắt lại, bạn sẽ có thể thưởng lãm trọn vẹn khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên xung quanh với tiếng chim hót, tiếng gió thổi vi vu, tiếng lá khô xào xạc.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Tại đây, những bạn yêu thích chụp hình có thể tạo dáng bên mỏm đá, cây cầu gỗ nhỏ. Sau khoảng thời gian check-in thỏa thích, khách du lịch hãy dừng chân nghỉ ngơi hoặc trải nghiệm thú vui câu cá dưới suối đầy thanh lịch tại những chòi tranh nhỏ dưới tán cây cổ thụ mát rượi. 

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

>>> Du lịch Suối Mơ Đà Nẵng: Review cách ăn uống – đi lại – vui chơi từ 𝓐 – Ż 

2.3. Cây đa nghìn năm tuổi 

Cây đa cổ thụ nghìn năm tuổi đứng sừng sững giữa rừng với biệt hiệu “mắt thần Đông Dương” là một kiệt tác thiên nhiên đã khiến bao khách du lịch ngỡ ngàng. Cây đa này có chiều cao hơn 20m với 9 rễ dài khoảng 12m. Hình thù cây rất mới mẻ, uốn lượn quanh co trên không trung rồi cắm xuống mặt đất tạo thành một hàng rào thành vững chắc bảo vệ thân cây.

Nhiều người còn gọi đây là “cây nghìn năm ngơ ngác” bởi kiểu dáng khá giống một chú nai có sừng khổng lồ vươn thẳng lên trời xanh. Theo kinh nghiệm của những tín đồ sống ảo, bạn có thể tận dụng những cành cây, hốc cây hoặc xích đu trên cây để tạo dáng. 

3. Ẩm thực rực rỡ của Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng với bún mắm nêm Đà Nẵng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo Đà Nẵng đã khiến không biết bao khách du lịch vấn vương. Khi dừng chân tại Nhất Lâm Thủy Trang Trà, bạn lại có một trải nghiệm rất khác về ẩm thực mang đậm dấu ấn miền sơn cước.

Món ăn rực rỡ trước hết phải nói đến thịt rừng nướng thưởng thức cùng các loại rau rừng phong phú như: rau sâm, rau dớn, rau bứa, rau cách,… Khách du lịch khi dùng sẽ chấm kèm nước mắm làm từ cá, được pha bằng công thức riêng của người dân nơi đây với mùi vị dân dã, vừa ngon lại lạ miệng.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Đặc biệt nhất phải nói đến món rượu dừa. Nhờ cách lên men tự nhiên trong quả dừa mà khi thưởng thức, bạn sẽ cảm thu được hương cay nồng của rượu quyện cùng vị ngọt nhẹ, thơm mát, thanh thanh của nước dừa mang đến một dư vị khó quên.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

>>> Xem ngay Top 10+ quán mì Quảng Đà Nẵng nổi tiếng nhất định nên ăn thử 

4. Một vài kinh nghiệm đi Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Với đặc trưng là địa hình rừng núi cùng cây cối sum sê, khi đến với điểm du lịch Đà Nẵng 2021 này, khách du lịch cần lưu ý một số điều sau:  

  • Đổ đầy bình xăng và xác minh xe kỹ lưỡng trước khi di chuyển vì trong bán kính 10km không có trạm xăng
  • Không nên đi tham quan Nhất Lâm Thủy Trà vào mùa mưa vì đường trơn trượt nguy hiểm
  • Khu du lịch này có nhiều cây cối, chúng ta nên mặc trang phục ngăn nắp, đi giày thể thao, sandal
  • Chúng ta nên mang theo mũ, áo chống nắng, thuốc chống sâu bọ
  • Đường vào khu du lịch có những đoạn khá dốc, góc cua hẹp nên đi chậm và Note xem xét.

Các hoạt động tham quan Nhất Lâm Thủy Trang Trà chỉ gói gọn trong ngày, khách du lịch nên đặt trước khách sạn ở trung tâm tp để có vị trí nghỉ ngơi hợp lại, lại thuận tiện phối hợp ghé thăm những điểm check-in siêu đẹp khác như: rạn Nam Ô Đà Nẵng, Thuận Phước field, các quán cafe đẹp ở Đà Nẵng.

Khách du lịch có thể tham khảo khách sạn
Melia Vinpearl Danang Riverfront nằm trên đoạn đường Trần Hưng Đạo với view trực diện cầu Rồng, sông Hàn và bờ biển Mỹ Khê xinh tươi. Tòa khách sạn, căn hộ hiện đại này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn trong không gian tráng lệ, đẳng cấp cùng những tiện ích hàng đầu.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

>>> Đặt phòng 
Melia Vinpearl Danang Riverfront để tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế và hứng thú nhất.

Nếu bạn muốn tìm một vị trí tham quan không quá đông đúc, xô bồ thì Nhất Lâm Thủy Trang Trà là sự lựa chọn hoàn hảo. Chuyến du ngoạn một ngày tại đây dù ngắn nhưng hứa hẹn sẽ đọng lại trong mỗi khách du lịch những ấn tượng khó quên.

>>> Đừng quên đặt phòng Vinpearl Đà Nẵng với giá siêu ưu đãi.

Xem thêm:


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài nhất lâm thủy trang trà

Thư giãn – Nhất Lâm Thủy Trang Trà.

alt

  • Tác giả: Danang secret corners with Hoa.
  • Ngày đăng: 2022-05-14
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6538 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

  • Tác giả: danang-shopping.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2095 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Để đến Nhất Lâm Thủy Trang Trà, bạn đi dọc đoạn đường lên đỉnh bàn Cờ Tiên, đến ngã ba với một hướng rẽ trái để lên đỉnh cao nhất của bán đảo Sơn Trà.

Đắm Chìm Trong Chốn Bình Yên

  • Tác giả: danangbooking.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3572 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đà Nẵng luôn được biết tới là một tp năng động, xinh tươi và ngày càng hiện đại nhưng mấy ai biết rằng có một chốn bình yên, dân dã, làm say đắm lòng người tại tp đáng sống này. Cùng Đà Nẵng thưởng ngoạn thiên nhiên tại Nhất Lâm Thủy Trang Trà các bạn nhé!

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

  • Tác giả: tanhailonghotel.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7238 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là rừng già nằm trong lòng tp trẻ Đà Nẵng, Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu rất nhiều vị trí mê hoặc và thú vị

Nhất Lâm Thủy Trang Trà: Nơi vẻ đẹp non nước quy tụ

  • Tác giả: digiticket.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7853 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhất Lâm Thủy Trang Trà – nơi đến tuyệt vời không nên bỏ qua, quy tụ vẻ đẹp hoang vu và thanh bình hiếm hoi.

Tìm hiểu Nhất Lâm Thủy Trang Trà… nơi không có sầu muộn, Đà Nẵng

  • Tác giả: danatravel.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8093 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhất Lâm Thủy Trang Trà không sầu muộn – là nơi mà nhiều Phượt thủ đã tới đây. Nội dung này DanaTravel cũng giành riêng cho các phượt thủ muốn tìm hiểu Sơn Trà, Đà Nẵng hay là những thanh niên trẻ thích tìm hiểu những vẻ hoang vu của những vùng đất mới, tham quan cây đa nghìn tuổi, ngắm thảm thực vật phong phú, hãy tĩnh lặng ở góc bờ suối nhìn ráng chiều… Nhất Lâm Thủy Trang Trà không sầu muộn.

Kinh nghiệm du lịch Nhất Lâm Thủy Trang Trà, update 2022

  • Tác giả: vietair.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8101 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhất Lâm Thủy Trang Trà là nơi đến mê hoặc và thú vị với rất nhiều khách du lịch. Đây là nơi đến mới lạ hoang vu và dân dã vô cùng mới mẻ. VietAIR sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm du lịch hữu ích khi đặt chân đến địa danh tuyệt đẹp này.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí