“LÁ PHỔI XANH” giữa lòng Sài Gòn – công viên gia định gò vấp

Công viên Gia Định là một nơi đến xanh vô cùng mê hoặc khách du lịch và người dân Sài Gòn. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát.

Bạn đang xem: công viên gia định gò vấp

Công viên Gia Định

Trong hành trình tìm hiểu những điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng không thể không nhắc đến công viên Gia Định. Công viên được mệnh danh là “lá phổi xanh” của tp, là vị trí vui chơi – tiêu khiển thu hút đông đảo người dân địa phương cũng như khách du lịch từ khắp mọi miền Tổ quốc.

1. Công viên Gia Định ở đâu?

Công viên Gia Định có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm tp, nằm giáp ranh giữa phường 3, quận Gò Vấp và phường 9, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Công viên Gia Định

Đặc biệt, công viên còn nằm gần 3 trục đường chính là: đường Nguyễn Kiệm, đường Hoàng Minh Giám và đường Hồ Văn Huê nên giao thông vô cùng thuận tiện. Khách du lịch có thể đơn giản di chuyển tới đây để thư giãn, vui chơi, tiêu khiển mà không lo vấn đề tắc đường.

>>> Bỏ túi ngay những điểm du lịch Sài Gòn mê hoặc bạn không nên bỏ lỡ.

2. Đến công viên Gia Định Gò Vấp chơi gì?

Đến công viên Gia Định, bạn sẽ không cần phải lo ngại có gì chơi hay không bởi ở đây có rất nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng tìm hiểu một vòng công viên Gia Định nhé.

2.1. Khu vui chơi giành cho trẻ em

Khu vui chơi công viên Gia Định là nơi đến được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Ở đây có nhiều trò chơi vui nhộn, mê hoặc được phân thành từng khu vực theo lứa tuổi và sở thích của trẻ. Từ những trò chơi ngoài trời có ích đến những trò chơi vận động đơn giản hay những trò chơi mang tính mạo hiểm, tìm hiểu với độ khó nâng cao đều có cả.

Công viên Gia Định

Các bé ở đây sẽ được thỏa sức tìm hiểu những trò chơi thú vị như đu quay, cầu trượt, thang leo mạo hiểm, vòi nước. Và dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì các bé cũng sẽ tìm thấy những không gian tuyệt vời nhất, những trò chơi phù thống nhất sau những giờ học tập ở trường lớp.

Công viên Gia Định

Đặc biệt vào những dịp cuối tuần hay các ngày lễ, công viên càng trở nên đông đúc, tấp nập hơn bởi rất nhiều gia đình mang con em đến vui chơi. Công viên Gia Định cũng nơi để các gia đình có thể tận hưởng những phút giây quây quần, thư giãn cùng nhau.

2.2. Đi dạo và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát

Nếu một ngày muốn lang thang dạo quanh một nơi yên bình trong lành ở Sài Gòn thì công viên Gia Định quả là lựa chọn hoàn hảo. Bước đi dưới những hàng cây cổ thụ rợp bóng, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát ở nơi đây, bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhõm, thư thái.

Công viên Gia Định

2.3. Đi bộ tập thể dục

Công viên Gia Định có khuôn viên rộng rãi thoáng mát và nhiều cây xanh nên là vị trí lý tưởng cho mọi người tập thể dục. Nếu đến đây vào những buổi sáng sớm hay xế chiều bạn sẽ thấy công viên rất đông người đi bộ, tập yoga hay tập thể dục thể thao tập luyện sức khỏe.

Công viên Gia Định

Bạn cũng sẽ đơn giản bắt gặp hình ảnh những người lớn tuổi tập dưỡng sinh, những cô chú trung niên thong thả đi bộ trên đoạn đường lát gạch phẳng phiu hay bạn trẻ nào đó dắt theo cả thú cưng để đi bộ vòng vòng quanh công viên. Rồi dưới gốc cây nào đó, có bạn trẻ lại đắm chìm trong toàn cầu riêng với quyển sách trên tay. Ở đây, bạn sẽ gặp nhiều nét thanh bình và dễ thương của người dân tp Sài Gòn. 

2.4. Vị trí dã ngoại 

Hình ảnh công viên Gia Định còn trở nên đẹp hơn bởi đây là điểm dã ngoại vô cùng tuyệt vời. Với diện tích thảm cỏ lớn, bạn chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng những chuyến picnic thú vị ngay trong lòng tp.

Công viên Gia Định

Thật thích thú khi được cùng lũ bạn tri kỷ tụ tập, mua một tí đồ ăn ngon để trải lên những tấm thảm xinh rồi cùng nhau trò chuyện, vui chơi ca hát. Hay cùng nhau đạp xe quanh công viên xanh mát, vừa vui vừa giúp bạn tập luyện sức khỏe.

Công viên Gia Định

2.5. Tìm hiểu ẩm thực

Nếu tới công viên Gia Định có một điều khách du lịch nhất định không nên bỏ lỡ chính là ẩm thực ở nơi đây. Ngay cổng công viên có rất nhiều quán quà ăn vặt ngon, mê hoặc mà giá thành lại rất phải chăng. Nào là bánh tráng trộn, trứng gà nướng, cút lộn chiên. Nghe thôi đã muốn thưởng thức chúng ngay mau lẹ.

Công viên Gia Định

>> Xem thêm: Ăn gì ở Sài Gòn? List món ăn, quán ăn ngon nhất “chén quên lối về”

3. Các điểm du lịch gần công viên Gia Định

Bên cạnh hành trình tìm hiểu công viên Gia Định, khách du lịch cũng có thể ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở gần đó, chắc nịch sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khách du lịch.

>>> Tìm hiểu những vị trí đang “hot” ở Sài Gòn dân tình mang nhau đến check-in

3.1. Chợ Bến Thành

Mỗi khi nhắc tới Sài Gòn, tất cả chúng ta không thể không nhắc đến chợ Bến Thành – một trong những biểu tượng lâu đời của tp này. 

Công viên Gia Định

Chợ Bến Thành ngày nay đã được cải tiến để trở nên hiện đại và khang trang hơn nhưng nét thiết kế cổ kính và mới mẻ từ xưa vẫn được giữ nguyên vẹn. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi hàng trăm gian hàng muôn màu muôn vẻ.

Nào là quần áo, phụ kiện, đồ thủ công mỹ nghệ hay đồ đặc sản nổi tiếng khô, hoa quả trái cây đều có đủ cả. Nếu bạn muốn mua quà về cho người thân thì những đặc sản nổi tiếng ở chợ Bến Thành là lựa chọn rất tuyệt vời đấy.

3.2. Công viên Hoàng Văn Thụ

Bên cạnh công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ cũng là nơi đến được người dân tp và khách du lịch lựa chọn khi tới Sài Gòn. Công viên được ví như một ốc đảo xanh mát giữa lòng tp. Đặc biệt, hình ảnh biểu trưng ở công viên còn mang ý nghĩa trổ tài khát khao vươn lên của một Sài Gòn luôn chuyển mình năng động.

Công viên Gia Định

3.3. Chùa Vĩnh Nghiêm

Chùa Vĩnh Nghiêm là một trong những ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng ở Sài Gòn. Hàng năm, ngôi chùa thu hút hàng ngàn khách du lịch đến tham quan, lễ Phật. Không những linh thiêng, ngôi chùa còn tồn tại thiết kế mới mẻ giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, là một nơi thanh tịnh, yên bình ở tp Sài Gòn.

Công viên Gia Định

Bên cạnh những điểm du lịch kể trên, khách du lịch cũng có thể ghé thăm những nơi đến mê hoặc khác như: nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện. Sẽ thật đáng tiếc nếu tới Sài Gòn mà bạn không ghé thăm những nơi đến nổi tiếng này. 

Để chuyến du lịch được thuận tiện, khách du lịch nên đặt phòng trước và Vinpearl Luxury Landmark 81 với dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp chính là gợi ý hoàn hảo cho khách du lịch.

Công viên Gia Định

>>> Đặt phòng Vinpearl Luxury Landmark 81 ngay để nhận nhiều ưu đãi mê hoặc bạn nhé!

Đặc biệt Vinpearl đang vận dụng chương trình MIỄN PHÍ đăng ký thẻ hội viên Pearl Club với các đặc quyền ưu đãi vô cùng mê hoặc:

  • Giảm thêm 5% trên giá phòng tốt nhất
  • Giảm 5% dịch vụ ẩm thực tại Almaz Hà Nội, Vinpearl
  • Tích lũy nâng hạng và hàng loạt các ưu đãi khác

>>> Đăng ký hội viên Pearl Club MIỄN PHÍ ngay ngày hôm nay để tận hưởng các đặc quyền ưu đãi tại hệ sinh thái Vinpearl.

Công viên Gia Định

Trái ngược với nhịp sống náo nhiệt và sôi động ở Sài Gòn, công viên Gia Định là nơi vô cùng thanh bình, yên tĩnh. Hãy ghé qua nơi đây để cảm nhận sự tươi mới, xanh mát của thiên nhiên và lắng nghe sự tĩnh lặng của tp. Đây chắc nịch sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình du lịch Sài Gòn của các bạn. 

>>> Để chuyến du lịch thêm trọn vẹn, khách du lịch đừng quên đặt phòng Vinpearl Luxury Landmark 81 nhé!

Xem thêm: 


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài công viên gia định gò vấp

Công viên Gia Định Gò Vấp

alt

  • Tác giả: Hai Dang Hoang
  • Ngày đăng: 2022-06-05
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3312 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Bạn Có Biết Những Địa Điểm Vui Chơi Gò Vấp, Top 5 Điểm Vui Chơi Cuối Tuần Hot Nhất Gò Vấp

  • Tác giả: maritimehotel.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8042 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Các bạn muốn đi chơi ở Gò Vấp mà không biết tiên phong thì Tham Khảo ngay các vị trí vui chơi ở Gò Vấp của Giagocchudautu, com tổng hợp

công viên gia định gò vấp – Tin tức, hình ảnh, video clip tiên tiến nhất

  • Tác giả: www.vntrip.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1966 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: công viên gia định gò vấp, xem ngay các nội dung, tin tức, hình ảnh, video clip về công viên gia định gò vấp tại Kinh nghiệm du lịch Vntrip.vn

Quyết định 4674/QĐ-UBND quy hoạch cụ thể công viên Gia Định Gò Vấp Phú Nhuận Hồ Chí Minh

  • Tác giả: thuvienphapluat.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3866 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Công viên Gia Định ở đâu? Có dự án nổi trội nào ở gần?

  • Tác giả: giathuecanho.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9147 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Công viên Gia Định là một trong những lá phổi trọng yếu ở Sài Gòn ✅✅ diện tích rộng, cây xanh phong phú và thiết kế quy hoạch thông minh ✅✅

Công viên Gia Định, Sài Gòn: hoạt động, giá vé, giờ mở cửa

  • Tác giả: justfly.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6381 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Công viên Gia Định được mệnh danh là lá phổi xanh của Sài Gòn. Hãy cùng Justly dạo một vòng tìm hiểu công viên trong nội dung này nhé!

Công Viên Gia Định,Hoàng Minh Gíam , ᴘ.3,𝒬. Gò Vấp

  • Tác giả: www.xembando.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9751 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Công Viên Gia Định,

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí