Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp ở trung tâm 2-3-4-5 sao – khách sạn ở tam đảo

Bạn du lịch theo cặp đôi 2 người hay đi theo nhóm bạn sinh viên/ đoàn gia đình và nhóm trung tâm tư vấn du học thích tìm phòng khách sạn Tam Đảo thì tham khảo

Bạn đang xem: khách sạn ở tam đảo

Tam Đảo là vùng đất được khai thác du lịch rất sâu. Vì vậy, các loại hình lưu trú như khách sạn, resort, homestay tại đây cũng vì vậy mà phát triển mạnh mẽ. Thấu hiểu điều đó, Limosine.vn đã tìm hiểu, sàng lọc và lưu trữ lại thông tin của 20 khách sạn Tam Đảo tốt nhất. Chúng tôi xin gửi chúng tới quý khách hàng để bạn có thể chọn được tên gọi phù thống nhất với mình.

XEM THÊM:

  • Top 15 Khu nghỉ dưỡng resort Tam Đảo Vĩnh Phúc đẹp có hồ bơi 5 sao
  • Top 15 Nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá tốt đẹp gần trung tâm tốt nhất
  • Top 20 Homestay Tam Đảo Vĩnh Phúc giá tốt view săn mây đẹp nhất
  • Top 20 Villa villa Tam Đảo Vĩnh Phúc giá tốt đẹp có hồ bơi cho thuê

Các khách sạn Tam Đảo đẹp nhất

Với nhiều người, du lịch chính là nghỉ dưỡng. Vì vậy họ luôn muốn được ở tại những nơi đẹp đẽ nhất. Cũng chính vì vậy chúng tôi đã tổng hợp lại và gửi tới quý khách hàng những khách sạn Tam Đảo đẹp nhất.

1. Khách sạn Chân Mây Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Nổi trội trong danh sách khách sạn đẹp nhất Tam Đảo, hẳn tên gọi Chân Mây đã không còn xa lạ gì với nhiều người nữa. Khách sạn toạ ngay ở một vị trí vô cùng đắc địa – giữa trung tâm thị xã. Đường vào cũng rất dễ tìm nên bạn có thể yên tâm là chỉ cần tới Tam Đảo, bạn sẽ tới được khách sạn này.

Tại đây, phòng ốc không quá rộng rãi do quỹ đất xây dựng nhỏ hẹp. Tuy nhiên, nhờ cách tô điểm thông minh, khoa học nên nội thất bên trong vẫn khiến khách hàng ưng ý. Nhờ việc sử dụng các gam màu trung tính nên tổng thể phòng nghỉ trông càng trang nhã, lại ấm cúng vô cùng.

Khách sạn có thiết kế ban công cho các phòng với tầm nhìn bao quát toàn thị xã. Đây cũng là một điểm ăn tiền giúp khách sạn ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0335 109 966

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

2. Sofia Hotel & Spa

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Sofia là một khách sạn tích hợp spa có tiêu chuẩn 3 sao đặt giữa thị xã mây. Nó được thi công với điểm nhấn là sky bar có view bao trọn toàn thể thị xã Tam Đảo. Khuôn viên được sắp đặt rất nhiều hoa cùng cây xanh. Vì vậy ngay từ khi bước vào ta đã cảm thu được sự trong lành, thân thiện với thiên nhiên.

Khách sạn sở hữu gần 70 phòng nghỉ theo đuổi phong thái hiện đại, năng động. Các phòng đều được thiết kế, trang trí rất hài hoà với dàn nội thất đầy đủ tiện nghi.

Đội ngũ nhân viên khách sạn đã trải qua khóa huấn luyện chuyên nghiệp. Vì vậy hứa hẹn mang lại những phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Ngoài phân phối nơi ăn ngủ, khách sạn còn tồn tại nhiều tiện ích phối hợp. Tiêu biểu là phòng tổ chức sự kiện với sức chứa 150 người. Cùng với này là dịch vụ spa – massage thảo dược, karaoke và tour du lịch Tam Đảo.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0852 368 333

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

3. Khách sạn Lavender Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Khách sạn nằm giữa lưng chừng núi nên sở hữu tầm nhìn thơ mộng hệt như một bức tranh. Mỗi phòng nghỉ đều có một cửa sổ lớn sát trần sát sàn. Vì vậy những buổi sáng mờ sương, khi tỉnh dậy thậm chí bạn còn thấy những đám mây cất cánh ngang tầm mắt của mình.

Từ khách sạn đi tới quảng trường Tam Đảo chỉ cách 100m. Khi nghỉ ngơi đây, quá trình bạn di chuyển tới các vị trí vui chơi, tham quan sẽ cực kỳ thuận tiện.

Phòng ốc của khách sạn không có diện tích lớn. Nhưng bù lại lại cực kỳ ấm cúng, thân thiện. Buổi tối, khi thị xã lên đèn, căn phòng sẽ càng trở nên lung linh kì ảo. Tiện nghi trong phòng đầy đủ và còn rất mới. Ngoài ra, khách sạn còn phân phối dịch vụ đốt lửa trại và tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Địa chỉ: Thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0961 113 688 – 0964 036 206

Tiêu chuẩn khách sạn: 2 sao

Những khách sạn tại Tam Đảo tốt nhất

Một nơi lưu trú đủ tốt sẽ khiến bạn có những những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Từ đó, sức khoẻ trí não khoẻ khoắn hơn. Vì vậy, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp chuyến hành trình của các bạn trở nên thành công nhất.

4. Khách sạn Thế Giới Xanh

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Giữa núi non Tam Đảo trùng điệp sừng sững xuất hiện một toà nhà nguy nga. Đó chính là khách sạn Thế Giới Xanh hay hay còn gọi là Green World Hotel. Đây là nơi đến lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm một vị trí để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Vì nằm lưng chừng núi nên không khí tại đây rất trong lành và cũng cực kỳ yên tĩnh. Cùng với sự tiện nghi, sạch sẽ của phòng nghỉ, chắc nịch bạn sẽ có những giờ phút thư thả sau bao căng thẳng, xô bồ cuộc sống.

Quán ăn nằm cách không xa các quán ăn ngon được review rất nhiều trên social. Bạn có thể chọn thuê xe máy hoặc đi bộ tới các vị trí này. Đội ngũ nhân viên khách sạn cũng rất chuyên nghiệp và hiếu khách. Vì vậy đừng ngại lên tiếng khi bạn cần được trợ giúp nhé.

Địa chỉ: Dốc Tam Đảo – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 382 4276

Tiêu chuẩn khách sạn: 2 sao

5. Gold Hotel Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Nằm ngay tại khu phố sầm uất nhất thị xã Tam Đảo, khách sạn có đường vào rất dễ tìm. Vừa tới nơi, bạn đã được lễ tân tiếp đón chu đáo. Suốt quá trình book phòng, nhận phòng cho tới khi trả phòng, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ với một thái độ vô cùng niềm nở. Vì vậy khách hàng nào khi tới đây cũng cực kỳ ưng ý với chất lượng khách sạn.

Tại đây có 30 phòng nghỉ đạt chuẩn chất lượng 3 sao. Mỗi phòng đều thỏa mãn tiêu chuẩn xanh – sạch – đẹp, hiện đại mà không hại điện. Bên trong có đầy đủ các tiện ích phục vụ quý khách hàng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu gì, bạn cũng có thể trao đổi với nhân viên để được trợ giúp tốt nhất.

Ngoài dịch vụ ăn nghỉ, khách sạn còn trợ giúp tổ chức sự kiện, team building và hướng dẫn du lịch.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 370 3703

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

6. Khách sạn Paradise Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Khách sạn nép mình trong những nếp nhà tại trung tâm thị xã Tam Đảo. Nhờ có vị trí đẹp, dịch vụ tốt nên nó đã trở thành nơi nghỉ mát lý tưởng cho rất nhiều khách tham quan. Đến đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời trong sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Nội thất phòng nghỉ tráng lệ và được thiết kế hướng theo phong thái châu Âu hiện đại. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn với tầm nhìn bao quát thu trọn vẻ đẹp của cả thị xã mờ sương. Khách sạn cũng rất gần các điểm du lịch nổi tiếng. Trong số đó có đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Nhà thờ cổ hay quán Gió.

Hiện tại, khách sạn có dịch vụ Búp Phê sáng miễn phí cho khách hàng và dịch vụ xe mang đón sân cất cánh với một mức phụ phí rất phải chăng.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0858 119 119

Tiêu chuẩn khách sạn: 2 sao

Review khách sạn 5 sao Tam Đảo gần sân golf

Đánh golf từ lâu đã trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích. Bởi vậy, người ta cũng thường xây dựng nhiều khách sạn thượng hạng cạnh các sân golf để tiện cho nhu cầu của khách tham quan. Sau đây là tên gọi nổi trội nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng – đánh golf mà nhiều người mong đợi.

7. Camellia Luxury Hotel Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Với vị trí quý hiếm – ngay trung tâm quảng trường, khách sạn trở nên vô cùng dễ nhìn và cũng thu hút được rất nhiều khách tham quan ghé qua. Ngoài ra, nó cũng cực gần với Nhà thờ đá, Thác Bà, Chùa Vàng hay chợ đêm. Nó rất thuận tiện cho việc bạn di chuyển tới các vị trí này.

Tại khách sạn, phòng ở được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Các nội thất đều hiện đại, bắt kịp xu thế tạo cảm tưởng thoải mái nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều tiện ích kết phù hợp với việc ăn ngủ. Trước nhất phải kể tới quán ăn với thực đơn phong phú, tay nghề đầu bếp cao. Song song với này là quầy bar với các bartender vô cùng chuyên nghiệp. Hồ bơi, phòng tập thể hình và spa mở cửa liên tục sẵn sàng phục vụ khách tham quan. Cuối cùng là dịch tủ tổ chức hội nghị, tiệc cưới vô cùng chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 383 5588 – 0912 118 239 – 0912 669 239

Tiêu chuẩn khách sạn: 5 sao

Đặt phòng khách sạn Tam Đảo có hồ bơi, hồ bơi vô cực

Tam Đảo là nơi đến yêu thích của nhiều người trong dịp hè nóng nực. Bởi vậy, một hồ bơi trong khuôn viên nơi nghỉ dưỡng là vô cùng thiết yếu. Nhiều khách sạn cũng từng nhanh chóng bắt kịp xu thế này và mang vào thiết kế những hồ bơi vô cực rất đẹp.

8. Khách sạn Anh Minh

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Một khách sạn tương đối nhỏ nhưng lại đầy đủ các tiện ích như quán ăn, hồ bơi nằm giữa khu phố 1 tại thị xã. Này là khách sạn Anh Minh. Tại đây có 2 hạng phòng với tầm giá dao động không quá nhiều. Nhìn chung, giá qua đêm tại khách sạn khá phải chăng và phù phù hợp với ví tiền của nhiều người.

Khách sạn cho phép khách hàng mang theo vật nuôi với điều kiện giữ vệ sinh chung sạch sẽ. Các phòng ốc cực tươm tất với TV kết nối truyền hình cáp, máy lạnh, nóng lạnh, ấm đun nước, máy sấy và đồ vệ sinh miễn phí.

Tại đây, bên cạnh quán ăn cũng có quầy mini bar với nhiều loại cocktail mới lạ. Khách sạn phân phối chỗ đậu xe miễn phí. An ninh và lễ tân làm việc 24 giờ liên tục nhằm trợ giúp khách hàng một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0904 524 829 – 0382 278 155

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

9. Hanvet Hotel Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Khách sạn nằm giữa trung tâm thị xã mờ sương có diện tích 200 mét vuông. Hệ thống phòng ốc chia thành 7 tầng, 30 phòng nghỉ thỏa mãn nhu cầu ăn nghỉ của nhiều khách tham quan.

Được mang vào hoạt động từ tháng 3/2011. Sau hơn một thập kỷ, khách sạn vẫn minh chứng được sức hút của mình. Nhờ tu sửa, bảo trì và nâng cấp thường xuyên nên nội thất vẫn còn mới. Các cụ thể trong phòng nghỉ được sắp xếp tinh tế, hài hoà tạo được thiện cảm rất lớn cho khách hàng.

Cách tiện ích đi kèm bao gồm 3 nhà ăn, trong đó có 2 nhà ăn phục vụ khách đoàn và 1 nhà ăn phục vụ gia đình. Ngoài ra khách sạn còn trợ giúp tổ chức sự kiện, dịch vụ giặt khô và tổ chức tour du lịch.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 381 6868

Tiêu chuẩn khách sạn: 2 sao

10. Khách sạn Hương Sơn Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Khách sạn Hương Sơn có một vị trí rất đẹp khi tầm nhìn thu được cả núi lẫn hồ. Khí hậu Tam Đảo lại quanh năm mát mẻ nhiều sương nên nơi này càng giống như một toà lâu đài thơ mộng và kì ảo.

Bước ra ngoài khách sạn là bạn đã sở hữu thể di chuyển đơn giản tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Ví dụ như Nhà thờ cổ, Thác Bạch hay vườn Quốc gia Tam Đảo.

Tại khách sạn có 60 phòng nghỉ nhiều tiện nghi thỏa mãn nhu cầu ăn nghỉ của rất nhiều thực khách. Để khắc phục nhu cầu tiêu khiển, thư giãn, khách sạn đã mở thêm quán ăn, xưởng rượu vang, hồ bơi và quầy bar.

Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ thu được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên. Bảo vệ cùng lễ tân hoạt động suốt 24 tiếng một ngày nhằm đảm bảo có thể trợ giúp quý khách hàng trong mọi tình huống.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành – khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0969 581 986 – 0211 382 4258

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

Booking phòng khách sạn Tam Đảo giá tốt

So với nhiều phượt thủ, thời gian ngủ nghỉ không đáng là bao so với thời gian thăm thú. Vì vậy khách sạn giá tốt luôn là ưu tiên hàng đầu. Tại Tam Đảo cũng có rất nhiều khách sạn đẹp, giá tốt mà chất lượng lại miễn chê.

11. Khách sạn Anivia Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Nằm trong phân khúc dân dã nên chắc nịch khách sạn không có nhiều tiện ích như những nơi nghỉ dưỡng thượng hạng. Tuy nhiên, nó cũng có một vị trí thuận tiện khi chỉ cách Thác Bạc 1km, rất gần thị xã và xung quanh còn tồn tại rất nhiều quán ăn nổi tiếng.

Phòng ốc của Anivia vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình để giúp quý khách hàng có những giấc ngủ ngon. Bên trong được sắp đặt TV, điều hoà, tủ lạnh, ấm siêu tốc, bình nóng lạnh và máy sấy tóc. Trang trí tuy khá đơn giản nhưng vẫn hài hoà, thoải mái.

Tại tầng 1 có quán cà phê và quán ăn. Mỗi sáng sẽ có Búp Phê tự chọn cho quý khách hàng tự phục vụ.

Địa chỉ: Thôn 1 – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0819 997 099

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

12. Khách sạn Sao Mai Tam Đảo

Top 20 Khách sạn Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ đẹp gần trung tâm 2-3-4-5 sao

Một khách sạn nhẹ nhõm và dễ thương với những giàn su su xanh mướt nằm giữa thị xã. Từ Sao Mai, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe đạp hay đi bộ tới các điểm du lịch rất đơn giản.

24 phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong thái tráng lệ và nét đẹp hiện đại. Trong phòng đầy đủ tiện nghi giúp quý khách hàng có thể yên tâm nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất. Mỗi phòng nghỉ còn được xây dựng thêm một ban công hướng ra thị xã. Bất kể là sáng hay tối bạn đều có thể trực tiếp cảm thu được sắc nét vẻ đẹp tinh tế của thị xã huyện Tam Đảo.

Tại đây còn tồn tại một quán ăn với chất lượng khá ổn. Cùng với này là một phòng sự kiện với 60 ghế ngồi. Khách sạn sẽ trợ giúp bạn cụ thể trong tổ chức tiệc cưới, sinh nhật hay hội nghị nhờ dàn loa đài, ánh sáng màn hình rất tiên tiến.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 382 4304

Tiêu chuẩn khách sạn: 2 sao

Book phòng khách sạn 3 sao Tam Đảo

Giữa các phân khúc khách sạn thì có vẻ khách sạn 3 sao được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi không những chúng có tầm giá phù phù hợp với túi tiền mà còn đầy đủ các tiện nghi thiết yếu. Cũng cũng chính vì lẽ này mà tại Tam Đảo, những khách sạn 3 sao chính là nhiều nhất.

13. Khách sạn Thắng Lợi Tam Đảo

Thanh mảnh và nằm lọt thỏm giữa những rặng núi nguy nga, khách sạn giống như một bông hoa e lệ vừa mới mới nhú. Nó cách Nhà thờ đá, Thác Bạc và một số điểm du lịch nổi tiếng một cung đường khá ngắn. Vì vậy khi nghỉ lại tại đây, việc di chuyển để tham quan là rất thuận tiện, đơn giản.

Khách sạn quy định giờ test in là 13:30 và test out là 12:00 mỗi ngày. Vừa bước vào phòng, ta đã cảm thấy rất thoải mái vì sự ấm cúng, thân thiện bên trong. Không quá tráng lệ, nhưng phòng vẫn rất đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm một số dịch vụ. Như quán ăn, quầy bar, phòng hát karaoke, phòng hội nghị, phòng gym, phòng xông hơi. Những tiện ích trên phối hợp cùng thái độ phục vụ chu đáo chắc nịch sẽ đủ sức khiến bạn thấy ưng ý.

Địa chỉ: Thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 382 4688

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

14. Khách sạn Nam Á Tam Đảo

Không phải là khách sạn thượng hạng nhưng nơi này vẫn rất có sức hút với khách du lịch. Điều làm ra sức hút ấy chính là bởi sự thư thái, bình lặng mà khách sạn toát ra. Mọi thứ đều rất vừa phải, nhẹ nhõm khiến lòng người ta cũng vô cùng thoải mái. Nhất là sự niềm nở, nhiệt tình và lễ độ của nhân viên phục vụ càng khiến khách hàng cảm thấy khoảng thời gian nghỉ ngơi ở đây là vô cùng đáng giá.

Khách sạn có phục vụ đồ ăn tại phòng 24/24. Thêm vào này là một vài tiện ích cơ bản như quán ăn dân dã, quầy bar phong phú các loại đồ uống. Thêm vào này là dịch vụ trông giữ xe miễn phí và an ninh, lễ tân làm việc liên tục trong ngày.

Địa chỉ: Thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0983 009 860

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

15. Khách sạn Mela Tam Đảo

Sở hữu một toạ độ đẹp – ngay trung tâm thị xã. Vì vậy đường vào khách sạn vô cùng dễ tìm. Nó tạo được ấn tượng trước hết với khách tham quan nhờ nét thiết kế có phần cổ kính.

Phòng nghỉ tại đây không quá rộng, nhưng vẫn rất sạch sẽ. Sàn được lát gạch hoa mát lạnh và có đầy đủ nội thất cơ bản như TV, điều hoà, nóng lạnh. Khách sạn cũng trang bị đầy đủ xà phòng tắm, khăn tắm, bàn chải cùng kem đánh răng và nước khoáng cho quý khách hàng khi tới nhận phòng.

Khuôn viên khách sạn có một hồ bơi cỡ lớn ngoài trời. Nước rất trong nhờ được lọc thường xuyên. Ngoài ra còn tồn tại bàn bida cho quý khách hàng tiêu khiển mỗi buổi tối.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 382 4321

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

Thuê phòng khách sạn 4 sao Tam Đảo

So với khách sạn 5 sao, tầm giá qua đêm của khách sạn 4 sao có phần nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, hệ thống phòng ở và các tiện ích lại không thua kém quá nhiều. Bởi vậy, nó trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Khách sạn 4 sao sẽ đảm bảo tiêu chuẩn cho một chuyến nghỉ dưỡng thượng hạng nhưng vẫn tiết kiệm của các bạn.

16. Khách sạn Venus Tam Đảo

Là một khách sạn thượng hạng, đương nhiên Venus phải sở hữu một tầm nhìn đẹp. Nó có view hướng trực tiếp ra dãy núi Tam Đảo và khoảng cách với những điểm du lịch trong thị xã là rất gần.

Tại đây phân phối dịch vụ ăn nghỉ thoải mái cho quý khách hàng. Có 3 hạng phòng là phòng thường và 2 loại phòng suite. Phòng suite phức tạp hơn một tí nhưng nhìn chung mọi phòng nghỉ đều được sắp đặt chu đáo, tiện nghi.

Khách sạn có 2 quán ăn, một trong số đó phục vụ món Hàn và còn sót lại phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống. Hồ bơi được đặt trong nhà nên bạn hoàn toàn không phải lo chuyện mưa gió. Các tiện ích khác gồm có spa, gym, karaoke và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0246 253 2562

Tiêu chuẩn khách sạn: 4 sao

17. Khách sạn Royal Huy Tam Đảo

Royal Huy là khách sạn 4 sao đắt khách nhất tại Tam Đảo. Trong mùa cao điểm du lịch, tại đây không lúc nào có phòng trống. Nguyên nhân tạo thành thành công này là sự gọn gàng tới từng cụ thể trong khách sạn. Song hành cùng chính là đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên tận tụy, nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Ngoài phòng nghỉ thoải mái và các tiện nghi trong phòng nghỉ, khách sạn cũng mở rộng khi phối hợp thêm rất nhiều tiện ích tiêu khiển. Có một hồ bơi vô cực, nước trong xanh và nhiệt độ rất vừa phải.

Một phòng tổ chức hội nghị với hệ thống ánh sáng, tiếng động vô cùng thượng hạng. Tận nơi hàng, quý khách hàng sẽ được ăn sáng miễn phí. Ngoài ra còn dịch vụ giặt là, phòng tập thể hình, bảo an cùng lễ tân làm việc 24/24.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 657 5555

Tiêu chuẩn khách sạn: 4 sao

18. Khách sạn Belvedere Tam Đảo

Chỉ cách Thác Bạc 1km, khách sạn thượng hạng Belvedere là một địa chỉ lưu trú thân thuộc của rất nhiều khách tham quan nước ngoài. Phòng nghỉ ở đây đạt tiêu chuẩn 4 sao và được chia làm nhiều hạng phòng. Toàn bộ các phòng đều lát sàn gỗ, đầy đủ nội thất tiện nghi. Phòng suite có thêm một số tiện ích khác, ví dụ như tầm nhìn quý hiếm hướng trực tiếp ra núi.

Tại đây, bạn được thưởng thức bữa sáng miễn phí tận nơi hàng. Sau đó, hãy thử nhâm nhi một tách cà phê trên sân thượng hoặc buổi tối nếm thử một ly cocktail tại quầy bar. Hồ bơi vô cực có view hướng trực tiếp ra núi giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra còn tồn tại sân tennis, phòng gym và một khu vui chơi.

Địa chỉ: Thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0243 998 6699

Tiêu chuẩn khách sạn: 4 sao

Các khách sạn Tam Đảo có buồng tắm

Buồng tắm là tiện ích rất được nhiều khách tham quan quan tâm, nhất là các bạn nữ. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi chiều, được ngâm mình trong buồng tắm, nghe một bản nhạc và ngắm nhìn khung cảnh Tam Đảo thơ mộng?

19. Khách sạn Hà Thành Tam Đảo

Một địa chỉ nghỉ dưỡng dân dã mà bạn không nên bỏ qua chính là khách sạn này. Nó nằm ngay tại trung tâm thị xã nên tìm đường đến cũng tương đối là đơn giản.

Không có các tiện ích như hồ bơi, quán bar giống nhiều khách sạn thượng hạng khác. Nhưng Hà Thành Hotel vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình là giúp quý khách hàng có một nơi nghỉ ngơi thật chu đáo.

Các phòng nghỉ tại đây đều sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình, lễ phép luôn sẵn sàng phục vụ. Đội ngũ bảo an làm việc 24/24 để chắc nịch không xảy ra mất cắp và luôn đảm bảo cho bạn có một giấc ngủ ngon, an toàn.

Địa chỉ: Thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0984 610 083

Tiêu chuẩn khách sạn: 2 sao

20. Tam Đảo Zo Star Hotel

Đây là một khách sạn lâu đời khi được xây dựng từ năm 1968. Đến năm 2008, nó được tu sửa với quy mô lớn và từ đó tới nay vẫn không ngừng nâng cấp. Hiện tại, khách sạn có quy mô 50 phòng nghỉ. Ngoài ra còn tồn tại một phòng tổ chức sự kiện với 300 chỗ ngồi.

Quán ăn Sky Garden nằm trong khuôn viên khách sạn có sức tiếp đón tối đa 400 khách. Không chỉ vậy, quán ăn còn phục vụ ăn sáng miễn phí. Khách sạn cũng sẵn sàng trợ giúp tổ chức tiệc nướng buổi tối khi khách hàng có nhu cầu.

Đội ngũ quản lý khách sạn đã có nhiều năm kinh nghiệm. Thêm vào này là nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm chắc nịch sẽ giúp bạn có những giờ phút tận hưởng nhất.

Địa chỉ: Khu 1 – thị xã Tam Đảo – Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Số smartphone liên hệ: 0211 387 3333 – 0336 095 318

Tiêu chuẩn khách sạn: 3 sao

Trên đây là 20 tên gọi nổi trội mà Limosine.vn đã tổng hợp được. Tuy chưa phải toàn bộ nhưng chúng tôi vẫn hi vọng rằng nó sẽ có ích cho quý khách hàng. Thật mong bạn có thể book được một căn phòng ưng ý và có một chuyến hành trình tuyệt vời.

Khi đã đặt phòng xong cho chuyến hành trình, khách tham quan cũng nên gọi đặt vé xe limousine đi Tam Đảo luôn để tránh tình trạng hết vé vào cuối tuần. Đồng thời tham khảo danh sách các hãng taxi Vĩnh Phúc để khi cần đặt chuyến mang đón tận khách sạn hay vị trí tham quan.

Limosine.vn xin kính chúc quý khách hàng có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng cùng gia đình, người thân.

BẠCH DIỆP


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khách sạn ở tam đảo

Chuyến Nghỉ Dưỡng Tam Đảo Ngắn Ngày – Review Khách Sạn Venus Có gì? | Vlog Du Lịch #116

alt

  • Tác giả: Selina Nguyễn Official
  • Ngày đăng: 2021-11-27
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8729 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: selinanguyen tamdao dulich
    Xin chào cả nhà!
    Chuyến Nghỉ Dưỡng Tam Đảo Ngắn Ngày – Review Khách Sạn Venus Có gì? | Vlog Du Lịch
    Đăng Ký Kênh: https://bit.ly/3ynHW7j

    ✧ABOUT Selina Nguyễn Official:
    Xin chào các bạn, mình là Ngân. Trên kênh này mình sẽ chia sẻ về cuộc sống mỗi ngày và ăn các món ăn yêu thích của mình.😁 rất mong thu được nhiều sự ủng hộ của chúng ta.nói chung là trên kênh selina nguyễn Official này mình sẽ chia sẻ về các món ẩm thực và ăn uống! Nếu bạn thấy video có một ít thông tin nào có ích cho bạn, hãy ủng hộ ngân bằng cách nhấn Like, Comment ý kiến và Đăng Ký kênh nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều!

    ► CONTACT:
    🌿 INSTAGRAM:https://www.instagram.com/selinanguyen91
    🌿 FACEBOOK: https://www.facebook.com/handyngan
    🌿 FANPAGE: https://www.facebook.com/Selina-Nguyễn-109928233983231/
    🌿 TIKTOK:
    https://vt.tiktok.com/ZSe6TbvFt/
    https://vt.tiktok.com/ZSeM9876P/

    ✉️ Thư điện tử công việc: nganselina91@gmail.com

    ———
    © Bản quyền Video thuộc về Selina Nguyễn Official, vui lòng không reup!
    © Copyright by Selina Nguyễn Official ☞ Do not Reup, many thanks!
    © Copyright all rights reserved.

Top 10 Khách Sạn Đẹp Ở Tam Đảo Chất Lượng, Tiện Nghi, Giá Cả Hợp Lý

  • Tác giả: vietnamaviation.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3886 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tam Đảo từ lâu đã trở thành chốn nghỉ dưỡng du lịch lý tưởng dành riêng cho mọi khách tham quan gần xa mỗi dịp cuối tuần, Với những điều kiện thuận tiện mà thiên nhiên ban tặng, Tam Đảo không chỉ nổi tiếng là nơi có những cảnh đẹp hoang vu, huyền bí, mà đang là nơi quy tụ những khách sạn tráng lệ và đẹp nhất cả nước

Top 10 khách sạn Tam Đảo đẹp hút hồn❤️tốt nhất tại Tam Đảo

  • Tác giả: dulichkhatvongviet.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1190 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ?Khách sạn Tam Đảo với những tiện nghi nổi trội✅ chắc nịch sẽ giúp hành trình tìm tòi Tam Đảo✅ của các bạn bên những người thân yêu được thuận tiện và đáng nhớ nhất.

Tìm hiểu top khách sạn Tam Đảo đẹp nhất từ Ví MoMo

  • Tác giả: momo.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1609 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: “Xứ sương mù” Tam Đảo luôn là nơi đến yêu thích của nhiều khách tham quan bởi thiên nhiên hoang vu cùng khí hậu trong lành. Cùng Ví MoMo tìm tòi top khách sạn Tam Đảo với view “đỉnh nhất”.

Khách sạn ở Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc đảm bảo giá tốt nhất

  • Tác giả: mytour.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9702 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hơn 100.000 khách sạn giá tốt, hàng vạn chuyến cất cánh, cùng với dịch vụ trợ giúp 24/7 – Chưa khi nào việc đặt phòng khách sạn 4-5 sao, mua vé máy cất cánh lại đơn giản như vậy. Mytour.vn ngay thôi.

15 Khách sạn Tam Đảo Giá Từ Thấp Đến Cao Cho Bạn

  • Tác giả: vietnamoutdoor.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4841 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang khó khăn không biết chọn khách sạn Tam Đảo nào cho giá hợp lý? Mẫu phòng đó bạn ưng hay không? Xem ngay nội dung để trả lời mọi thắc mắc cho bạn.

Top 10 khách sạn đẹp ở Tam Đảo – Vĩnh Phúc không nên bỏ qua

  • Tác giả: donjuandc.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6806 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang tìm kiếm các khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn đẹp ở Tam Đảo để cùng đồng bọn ghé thăm khi đến đây. Vậy thì đừng bỏ qua các khách sạn đẹp nhất Tam Đảo mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí