Review Du Lịch Đi Chợ Đồng Xuân Hà Nội ở đâu,chơi gì,mua gì,ăn gì 2022 – chợ đồng xuân ở đâu

Chợ Đồng Xuân Hà Nội là một trong những khu chợ nổi tiếng ở khu vực miền Bắc. Nhưng Đồng Xuân không đơn thuần chỉ là một ngôi chợ mà đang là hình tượng và điểm

Bạn đang xem: chợ đồng xuân ở đâu

Posted on

Chợ Đồng Xuân Hà Nội là một trong những khu chợ nổi tiếng ở khu vực miền Bắc. Nhưng Đồng Xuân không đơn thuần chỉ là một ngôi chợ mà đang là hình tượng và điểm du lịch văn hóa truyền thống thú vị của Thủ đô mà ai khi đến cũng muốn ghé thăm. Vậy ở đây có gì mê hoặc, đến đó tất cả chúng ta sẽ mua gì, ăn gì? Hãy cùng mình tìm hiểu những “bí mật” của khu chợ nổi tiếng tọa lạc giữa lòng Tp này nhé!

Chợ Đồng Xuân ở đâu?

Chợ Đồng Xuân từ lâu đã là một khu chợ nổi tiếng tọa lạc tại khu phố cổ Hà Nội. Có diện tích 6.500m2, được xây dựng vào năm 1889, dưới thời nhà Nguyễn. Là một trong những khu chợ to nhất của thủ đô, gồm 3 tầng và 5 mái vòm cửa. Xung quanh chợ là những khu phố đông vui, sôi động. Phía Đông và Tây giáp với phố Đồng Xuân, phía Nam là phố Cầu Đông và phía Bắc là phố Hàng Khoai.

cho dong xuan 7 1

Mặc dù có diện tích khá to nhưng những khu trong chợ được phân tách rõ ràng. Cũng chính vì vậy rất thuận tiện cho khách tham quan trong việc tham quan và sắm sửa. Ở đây có phong phú và đầy đủ những mặt hàng thiết yếu với tầm giá cực kỳ phải chăng. Từ những mặt hàng thời trang, vải vóc phụ kiện cho đến đồ điện tử hay đồ vật cho trẻ sơ sinh, trẻ em.

Giờ mở cửa chợ Đồng Xuân Hà Nội đến khi nào?

Cũng như những khu chợ thông thường khác trên địa phận Tp, chợ Đồng Xuân mở cửa vào toàn bộ những ngày trong tuần, từ 6h sáng đến 6h tối. Đặc trưng, vào ba ngày cuối tuần (thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật), chợ còn mở cửa vào ban tối đến 22h30 để phục vụ nhu cầu dạo chơi và sắm sửa của khách tham quan

Lịch sử tạo dựng Chợ Đồng Xuân Hà Nội

Thực chất chợ Đồng Xuân Hà Nội là hậu thân của hai ngôi chợ cổ tại Kinh Thành Thăng Long xưa là chợ Bạch Mã và chợ Cầu Đông. Ngày xưa, nó chỉ là khu chợ nhỏ trên bãi bồi của dòng sông Tô Lịch và sông Hồng khi chưa bị lấp hết. Đến năm 1890, những vị trí họp chợ nhỏ lẻ bị chính quyền Pháp cho dẹp hai khu chợ này đi để xây dựng một chợ to hơn tại phố Đồng Xuân. Do địa thế tọa lạc gần sông, tàu bè qua lại tấp nập. Nên nơi này nhanh chóng trở thành điểm thông thương to nhất Hà Thành.

cho dong xuan 6

Kháng chiến bùng phát năm 1946 chợ Đồng Xuân bị phá hủy nghiêm trọng. Đến năm 1997, chợ lại một lần nữa bị hỏa hoạn, gây thiệt hại nặng nề. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, chợ đã có rất nhiều 3 lần xây dựng và tu sửa lại. Sau rất nhiều lần đúc rút kinh nghiệm, ngày nay chợ Đồng Xuân đã được xây dựng hiện đại hơn, với đầy đủ hệ thống phòng cháy, chữa cháy và lối thoát hiểm.

Phương pháp đi tới chChợ Đồng Xuân Hà Nội

Để đi tới được Chợ Đồng Xuân thì bạn phải biết tới tối thiểu là Vị trí ở đâu, để dịch chuyển bằng phương tiện nào cho thuận tiện và hợp lý nhất. Vì chợ tọa lạc trong khu phố cổ nên nếu không quen đường thì rất dễ bị lạc.

  • Đi bằng phương tiện cá nhân: Phương tiện này sẽ tiện hơn cho bạn rất nhiều, có nhiều tuyến đường khác nhau để bạn đến chợ Đồng Xuân.
  • Đi bằng taxi hoặc xe ôm: Nếu bạn chọn đi taxi hoặc xe ôm thì không khó. Có nhiều loại xe mang đón tận nơi cho bạn lựa chọn nên không sợ bị lạc đường. Tuy nhiên taxi lại hơi cao so với toàn bộ những phương tiện khác. Để tiết kiệm được chúng ta nên sử dụng những ứng dụng đặt xe như grab hay bee để không bị chặt chém. Cũng như có thể yên tâm hơn không bị lừa khi bạn ở tỉnh khác đến Hà Nội lần đầu.
  • Đi bằng xe bus: Để tiết kiệm trị giá đi lại bạn cũng có thể lựa chọn xe bus. Tùy vào vị trí xuất phát mà bạn tra tuyến buýt hợp lý, thuận tiện nhất tại nơi đến lựa chọn. Một số tuyến bus Hà Nội bạn cũng có thể đi như số 01 chạy từ bến xe Gia Lâm, số 04 chạy từ bến xe Long Biên hoặc những tuyến số 31, 03, 11, 14, 18, 23, 34.

Những bến xe tới Chợ Đồng Xuân Hà Nội cho những thương buôn

Hà Nội có 5 bến xe chính: Bến xe Giáp Bát, Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Gia Lâm, Bến Xe Nước Ngầm, Bến xe Lương Yên, Bến Xe Yên Nghĩa.

Đi bằng taxi:

Nếu bạn đi bằng xe taxi thì đơn giản, nhanh chóng, dễ tìm xe tính tiền theo đồng hồ đeo tay nên không quá lo về khoản chặt chém, tuy vậy giá hơi cao. Ngoải ra, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng uber hay grab để có thể hiểu rằng giá cũng như khoảng phương thức để chủ động trong việc đặt xe.

Đi bằng xe ôm:

Đi từ những bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, Lương Yên hoặc Gia Lâm thì khoảng phương thức giữa những bến xe này đi tới chợ là thì khoảng từ 10km tới 15km, do đó giá có thể dạo động từ 40-70k. Software Grab bike sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn nếu sử dụng phương tiện này vì giá trên đây khá mềm.

dia chi cho dong xuan nam o dau

Đi bằng xe bus:

Với những chủ shop đã có rất nhiều kinh nghiệm đi chợ Đồng Xuân, họ thường chọn xe bus làm phương tiện đi lại, tuy nhiên với những khách tỉnh lẻ đi lần đầu thì hơi phức tạp khi lựa chọn phương tiện này.

Từ bến xe Mỹ Đình:

– Đi xe 34 (Bến Xe Mỹ Đình – Bến Xe Gia Lâm) sẽ đi qua điểm trung chuyển Long Biên, bạn xuống và đi xe ôm mất tầm 10-15k sẽ tới được chợ Đồng Xuân. Nếu bạn đi chơi và hỏi đường sẽ tầm 10 phút. Nhớ bảo phụ xe cho xuống ở điểm trung chuyển Long Biên và sau khoảng thời gian xuống nhớ giữ hành lí thận trọng vì khu vực này an ninh không được đảm bảo.

Từ bến xe Yên Nghĩa:

Bạn cũng có thể bắt xe 01 có thể tới ngay gần chợ Đồng Xuân. Bạn nhớ nhắc anh bán vé trên xe bus sẽ được xuống đúng điểm, Từ điểm xuống, bạn đi chơi 7 phút là có thể tới nơi.

Từ bến xe Lương Yên:

Từ bến xe này, bạn đi chơi 5 phút để tới bến xe bus rồi bắt xe  03 để tới điểm trung chuyển Long Biên, sau này lại bắt xe ôm giá khoảng 10-15k để có thể tới chợ Đồng Xuân. Hoặc bạn cũng có thể đi chơi trong vòng 10 phút là có thể đến.

dia chi cho dong xuan nam o dau

Từ bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát:

Chúng ta nên bắt xe bus 08 để có thể tới thẳng điểm trung chuyển xe bus Long Biên.

Từ bến xe Gia Lâm:

Bến xe này bạn cũng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn loại xe bus như: 03, 11, 22, 01 để tới được điểm trung chuyển Long Biên.

Mặt hàng ở Chợ Đồng Xuân Hà Nội

Chợ Đồng Xuân là chợ đầu mối đa phần dành riêng cho bán sỉ. Tuy nhiên dạo quanh trong chợ, người mua vẫn tìm được cho mình những quầy hàng kinh doanh nhỏ. Bên trong, chợ được chia làm 3 tầng đa phần với đầy đủ những mặt hàng thiết yếu. Tầng trệt: Ngay từ cửa vào là những hàng bán quần áo, kính râm, giầy dép, vali cho đến đồ điện tử như Smartphone, Dây sạc, pin sạc, đèn pin siêu sáng, loa, đài radio…nhưng đa phần là những mặt hàng xuất xứ từ Trung Quốc.

Tầng 2: Là khu vực bán sỉ kinh doanh nhỏ quần áo cho người to và những loại vải vóc, gấm, lụa,…. Tầng 3: Đa số người ta bán đồ dành riêng cho trẻ sơ sinh…. Phía sau chợ có những hàng bán chim thú cảnh. Hàng thực phẩm và ăn uống đa phần bán ở chợ Bắc Qua. Phía Bắc của chợ, là những hàng ăn, phục vụ khách cả ăn đêm. Xung quanh chợ lúc nào cũng đông đúc sôi động. Mặt hàng từ đây vận tải đi khắp những tỉnh phía Bắc.

dia chi cho dong xuan nam o dau

Đi chợ Đồng Xuân hết bao nhiêu tiền?

Đây là thắc mắc khó vấn đáp nhất. Bởi tùy vào nhu cầu tiêu xài của mỗi người mà con số có thể khác nhau. Nếu sắm sửa nhiều, ăn uống nhiều thì tiền sẽ nhiều hơn. Trái lại đến chợ đơn giản chỉ để tìm hiểu chợ Đồng Xuân, tìm hiểu cuộc sống kinh doanh của những người dân địa phương và thưởng thức ẩm thực thì theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội, số vốn tiêu xài không đáng là bao, thậm chí rất hợp lý nếu bạn có kinh nghiệm đi chợ.

Chợ Đồng Xuân bày bán phong phú những loại mặt hàng

Chợ Đồng Xuân Hà Nội là đầu mối thỏa mãn và phân phối hầu hết toàn bộ những mặt hàng, từ quần áo, giầy dép, cho đến túi xách, mỹ phẩm. Tuy nhiên nơi đây chỉ thích hợp cho khách mua buôn, không thích hợp nếu như có ý định mua lẻ. Chợ Đồng Xuân bán nhiều mặt hàng, từ phục vụ ăn uống như đồ ngọt, thậm chí là thủy thủy sản, đến quần áo vải vóc, túi xách, giầy dép, mũ nón…

Sự phong phú không chỉ về những loại mặt hàng mà có phù phù hợp với nhiều lứa tuối. Cũng như có những mặt hàng được bán ở chợ Đồng Xuân mà sẽ rất khó để có thể tìm được ở những khu chợ kinh doanh nhỏ khác.

Image

Chợ Đồng Xuân rộng nhưng không phải là khó để tìm đường cho việc sắm sửa, thăm quan vì ở đây được phân ra từng khu vực. Mỗi khu sẽ bán từng loại mặt hàng khác nhau. Tầng 1 được bày bán một phụ kiện như: giầy dép, đai lưng, kẹp tóc…. Tầng 2 bán vải vóc quần áo.

Buôn bán nhanh gọn nhưng không kinh doanh nhỏ

Giá thành sản phẩm thấp là ưu thế của chợ Đồng Xuân. Là chợ đầu mối, thỏa mãn nhiều mặt hàng cho những shop tại Hà Nội và những tỉnh thành lân cận, do vậy Đồng Xuân được nhiều người bán sỉ tìm tới. Do đó, giá thành những sản phẩm tại đây đa phần là giá gốc, thấp hơn ở những chợ, shop.

Với khách mua buôn, người bán sản phẩm sẽ thường không nói thách với họ. Hoạt động mua bán sẽ được ra mắt khá nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo không bị thiệt về giá, chúng ta nên tham khảo thông tin từ những người đi trước hoặc khảo giá kỹ trước khi quyết định nhập một mặt hàng nào đó.

Quần áo, giầy dép, túi xách, đồng hồ đeo tay chợ đồng xuân là những mặt hàng được bán khá nhiều tại chợ. Thế nhưng, với người mua lẻ thì chỉ có thể xem mà khó có thể mua những mặt hàng này. Bởi tại chợ Đồng Xuân, những shop hầu như không kinh doanh nhỏ.

Image

Câu cửa miệng của những nhiều chủ shop ở đây là: “Không kinh doanh nhỏ, về chợ khác mà mua”. Thế nên, nếu bạn là người mua lẻ thì nên rủ thêm người cùng mua hàng, gộp những “lên đơn” của mọi người quen của các bạn nhu cầu muốn mua. Như vậy có thể mua được hàng với giá buôn.

Chơi gì ở chợ Đông Xuân Hà Nội

Thỏa sức sắm sửa

Từ lâu Đồng Xuân đã được xem như một trong những thiên đường sắm sửa mê hoặc nhất tại Hà Nội. Bởi đây là khu chợ đầu mối to của Miền Bắc. Được chia làm 3 tầng khác nhau. Tầng 1 chuyên bán sỉ, kinh doanh nhỏ những mặt hàng thời trang như quần áo, giầy dép và đồ điện tử.

Tầng 2 cũng đa phần bán vải vóc, quần áo. Còn riêng tầng 3 thì chuyên bán những mặt hàng dành riêng cho trẻ em, trẻ sơ sinh. Phần to mặt hàng tại đây đều có nguồn gốc từ Trung Quốc nên giá thành khá là hợp lý. Tuy nhiên, bạn cũng phải lựa chọn kỹ lưỡng để có thể mua được những món đồ chất lượng tốt.

cho dong xuan 8

Phượt đêm cuối tuần tại chợ đêm Đồng Xuân

Chợ đêm Đồng Xuân chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003, với mục tiêu trở thành điểm văn hóa truyền thống du lịch phối hợp sắm sửa sản phẩm thủ công truyền thống và ẩm thực. Chợ là nơi mua bán sầm uất của gần 4.000 gian hàng.

Chợ thường họp vào những ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Vì vậy, bạn cần xem xét thời gian để ghé tham quan cho thích hợp.

Chợ họp từ 18h đến 22h30. Tuy nhiên, từ 17h00 những chủ sạp đã ra sớm và sẵn sàng bày hàng cho sạp của tôi. Chợ họp đông nhất vào khoảng 20h đến 22h đêm. Nếu muốn mua mặt hàng thì chúng ta nên đi sớm để tiện lựa chọn. Còn nếu muốn tham quan thì nên đi lúc 20h nhé.

Ngoài ra chợ đêm Đồng Xuân còn được ví như một thiên đường ẩm thực với vô vàn những món món ăn vặt thơm ngon, mê hoặc.

cho dong xuan 1

Chợ đêm Đồng Xuân có những mặt hàng nào?

Không nhiều người biết rằng, Hà Nội sở hữu rất nhiều ngôi chợ nhưng có vẻ sầm uất và kinh doanh phong phú, phong phú nhiều mặt hàng nhất này là chợ đêm Đồng Xuân. Tại đây, khách tham quan có thể tìm thấy vô vàn những mặt hàng từ phổ thông như chén, bát nhựa… đến những mặt hàng thượng hạng quý hiếm như thổ cẩm, vải lụa.

Hay thời trang từ quần áo, giầy dép, phụ kiện… đến quà lưu niệm thân thuộc: thú nhồi bông, móc chìa khóa, đồ chơi… hoặc khu sản phẩm đặc sản nổi tiếng mới lạ nấm hương, bánh chưng Nhật Lệ… cũng rất “vinh dự” khi được góp mặt tại chợ đêm này.

ăn vặt chợ đồng xuân

Nơi hẹn hò lý tưởng

Một trong những kinh nghiệm đi chợ đêm Đồng Xuân cực kỳ thú vị mà được nhiều bạn trẻ yêu thích và ưu thích này là nắm tay nhau đi dạo chợ đêm vào hàng tuần. Còn gì tuyệt vời, hạnh phúc hơn khi được cùng người thương sánh bước; hòa mình vào không khí náo nhiệt của góc đêm Hà Nội; hàn huyên; trò chuyện và thưởng thức những món món ăn vặt dân dã, đậm đà?

1568175764671 8437130

Điểm tham quan của khách du lịch

Song song với Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát To hay Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh… thì chợ đêm Đồng Xuân cũng vinh dự là một trong những vị trí tham quan cực kỳ nổi tiếng; thu hút hàng triệu khách tham quan trong nước lẫn quốc tế đến tham quan vào mỗi năm.

Bởi ngôi chợ này không chỉ mang những dấu ấn lịch sử; đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống nối liền với 4000 năm văn hiến thủ đô mà đang là nơi khách tham quan được thoải mái tự sướng lưu niệm; mua những món hàng xinh xắn, mới lạ “có một không hai” hoặc ung dung tự tại thưởng thức những món quà vặt thôn quê không phải nơi đâu cũng có.

Giá thành ở chợ Đồng Xuân thế nào?

Thông thường, khi đi du lịch hoặc đi chợ, rất nhiều người phải lo ngại về tình trạng giá thành đắt đỏ, bị chém giá quá mạnh tay… Tuy nhiên, khi đến với chợ đêm Đồng Xuân, mọi lo ngại ấy sẽ tan biến. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc trả giá hay buồn phiền vì mua phải hàng “hớ”.

Vì sao ư? Bởi lẽ vì, đa số những mặt hàng ở khu chợ này đều có giá niêm yết và vô cùng hợp lý, phải chăng, phù phù hợp với nhiều người tài năng chính dân dã. Đến đây, khách tham quan trọn vẹn có thể mua được những chiếc quần jean trị giá từ 90.000 -200.000 đồng hoặc áo thun 35.000 đồng hay đôi dép từ 40.000 đồng.

Ăn uống thỏa thích tại khu chợ đêm Đồng Xuân

Có nhiều người đã từng nói rằng: thích đến chợ cổ Đồng Xuân này là vì không chỉ thỏa sức sắm sửa mà còn tồn tại thể tha hồ thưởng thức, tìm hiểu nền ẩm thực mới lạ của thủ đô Hà Nội trải qua rất nhiều món ăn đặc trưng như bánh rán, nem chua rán, chè thập cẩm, phở, ô mai… Do đó, nếu có thời cơ ghé thăm ngôi chợ đêm này, bạn đừng bỏ qua điều thú vị như trên nhé!

ăn vặt chợ đồng xuân

Tìm tòi loại hình hát xẩm truyền thống

Như đã nói, chợ đêm Đồng Xuân mở vào thứ 6,7 và chủ nhật nên cực kỳ đông đúc, tấp nập bởi kẻ bán người mua. Nhưng còn một điểm vô cùng nổi trội, một nét văn hóa truyền thống rất riêng của đất Kinh Kỳ xưa mà không phải nơi đâu cũng có này là loại hình hát xẩm truyền thống “Hà Nội 36 phố phường” luôn được trình chiếu ở trước cổng chợ vào tối thứ 7 hàng tuần để phục vụ cho khách tham quan.

Những món ngon nổi tiếng tại chợ

Tại khu vực ngõ chợ Đồng Xuân, khách tham quan chắc nịch sẽ tìm thấy rất nhiều món ăn ngon – bổ – rẻ. Trong số đó phải nói tới một vài đặc sản nổi tiếng tiêu biểu như:

  • Bún riêu sườn sụn  – 84 Nguyễn Thiệp ( Hàng Khoai ) khoảng 30.000 VNĐ.
  • Cháo sườn sụn Huyền Anh được nấu từ gạo dẻo thơm, ruốc bông thơm ngon, giá mỗi bát khoảng 35.000 VNĐ.
  • Món bún chả que cô Nga, giá khoảng 30.000 VNĐ/ suất.
  • Quán bánh tôm giòn rụm cô Ầm giá 12.000 VNĐ/ cái.
  • Bánh mì chuột – Cổng chợ Đồng Xuân, giá 10.000 VNĐ/ bánh full nhân
  • Một số món ăn khác như: bún ốc, miến lươn, hủ tiếu, chè,…

Kinh nghiệm đi chợ Đồng Xuân Hà Nội

Thái độ phục vụ không tốt, do đó cần xem xét khi ghé lại shop nào đó

Ở chợ Đồng Xuân, thái độ của những người bán sản phẩm với khách mua lẻ khá khó chịu. Khách mua lẻ đến chợ không chỉ khó mua hàng mà thậm chí còn bị người bán sản phẩm đuổi, mắng chửi nếu xem mà không mua hàng. Có khách cố ý đến mua lẻ đã chia sẻ trình bày, do chưa có kinh nghiệm đi chợ Đồng Xuân nên đi mỏi cả chân tìm được một shop có kinh doanh nhỏ, nhưng mình mới mặc cả một câu đã bị đuổi đi.”

Cướp giật luôn là một vấn nạn tại chợ Đồng Xuân

Chợ lúc nào cũng đông, nổi trội là dịp cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ. Người đi chợ thường rất nhiều và chen chúc này là thời cơ để những kẻ trộm cắp, móc túi hoạt động. Do đó, khi đi tới chợ chúng ta nên cân thận trọng và nhớ giữ tài sản của tôi để tránh việc bị cướp giật.

Người đi chợ Đồng Xuân còn thường xuyên nhìn thấy nhiều cảnh chửi bới cự cãi của những người bán và từ cả những người mua. Do đó, một kinh nghiệm không thể quên khi đến chợ Đồng Xuân là hạn chế lời qua tiếng lại tránh mang họa vào thân.

Image

Chúng ta nên lựa chọn phương tiện thích hợp

Chợ Đồng Xuân tọa lạc trong khu phố cổ và đây lại là khu vực đông xe cộ. Nếu người đi chợ không thông thuộc những đường gần chợ thì rất dễ bị bị lạc. Chỗ để xe của chợ cũng không đủ rộng. Vào những ngày chợ đông, tìm chỗ để gửi xe rất phức tạp.

Do đó, nếu chưa có kinh nghiệm và thông thuộc mặt phố cổ thì nên xem xét phương tiện đi tới chợ của các bạn. Tốt nhất nên sử dụng những phương tiện công cộng để đỡ mất thời gian tìm nới gửi xe cũng như tránh được việc mất mát.

Suy xét giá thành nếu bạn quyết định đổ buôn ở tỉnh lẻ

Ngoài ra, Nếu bạn là khách buôn từ những tỉnh lẻ tới, nếu một sản phẩm có giá nhập tại chợ Đồng Xuân tiết kiệm hơn không nhiều so với những nhà buôn sỉ ở gần địa phương của các bạn thì nên xem xét có nên nhập hàng tại chợ đầu mối này bởi mức lợi nhuận sẽ không đủ bù đắp phí vận tải nếu bạn ở xa so với nội thành Hà Nội.

Đi chợ đêm Đồng Xuân mua gì

Nếu bạn vẫn còn đang chần chờ không biết mua gì thì hãy tìm hiểu kinh nghiệm đi chợ đêm Đồng Xuân như dưới đây để biết nên sắm sửa và lựa chọn những mặt hàng như vậy nào nhé!

Hàng thời trang, quần áo, phụ kiện

Như đã nói, khu chợ đêm nổi tiếng của thủ đô Hà Nội này kinh doanh rất nhiều mặt hàng, vì vậy mọi người có thể thỏa sức sắm sửa ở đây. Ví dụ, nếu như bạn muốn mua quần áo đi kèm với phụ kiện thì có thể lên tầng 3 – nơi tập trung những mặt hàng, mẫu mã, mẫu mã thời trang nam nữ, người to lẫn trẻ em… vô cùng phong phú, phong phú.

1568175496419 6560026

Quà lưu niệm

Nhiều khách tham quan cảm thấy vô cùng thích thú khi đến chợ Đồng Xuân. Bởi không chỉ có thể ngắm nhìn những mặt hàng mới lạ, quý hiếm mà còn tha hồ lựa chọn nhiều món quà lưu niệm xinh xắn, dễ thương ở tầng 1 của khu chợ.

Quà thủ công và truyền thống

Ở kề bên giầy dép, quần áo hay phụ kiện thời trang… thì mọi người còn tồn tại thể lựa chọn những món quà thủ công truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc tại tầng 2 của khu chợ đêm Đồng Xuân.

Một số lưu ý khi đi chợ Đồng Xuân

  • Lựa chọn phương tiện dịch chuyển thích hợp vì chợ Đồng Xuân tọa lạc trong phố Cổ. Nếu không thuộc đường sẽ rất dễ bị lạc, vì vậy chúng ta nên lựa chọn phương tiện công cộng để đỡ mất thời gian.
  • Nhớ bảo vệ đồ vật, túi xách và tư trang của tôi để tránh sơ hở bị trộm cắp.
  • Chợ rất nhiều đồ nên sẽ bị mời chào quấy rối khi lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu giá và một vài vị trí khi quyết định mua.
  • Đừng ngại trả giá những mặt hàng tại chợ.
  • Thái độ phục vụ của chủ shop cũng là điều mà bạn cần xem xét khi ghé vào nhé!

Không chỉ là một vị trí tham quan sắm sửa nổi tiếng của Hà Nội. Chợ Đồng Xuân đang là một nơi tuyệt vời để bạn cũng có thể tìm hiểu về văn hóa truyền thống, lối sống của những người dân thủ đô. Nếu có dịp đến với Hà Nội đừng bỏ qua thời cơ được ghé thăm khu chợ nổi tiếng này.

Chuyên Mục: Review Hà Nội

Nguồn Blog Review Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Kinh Nghiệm Đi Chợ Đồng Xuân Hà Nội Ăn Chơi Trọn Vẹn


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài chợ đồng xuân ở đâu

CHỢ ĐỒNG XUÂN BERLIN mùa cô vy | CUỘC SỐNG Ở ĐỨC

alt

  • Tác giả: Kimetika Channel
  • Ngày đăng: 2021-03-10
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3672 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: TikTok @goldenphoenix49
    Instagram @kimphuong1091
    Fb https://www.facebook.com/phuong.kim.756
    💥 https://www.facebook.com/groups/693109531107235/?ref=share nếu bạn có bất kể tâm sự thắc mắc muốn được chia sẻ, hãy tham gia vào Group ‘Tâm sự cùng Kim’ để được mọi người chia sẻ trợ giúp nhé♥️

    💥 https://www.facebook.com/suong.dinh.9041 bạn nào muốn mua kem LEIYAS để trị mụn trứng cá, mụn bọc, trị thâm thì liên hệ fb này nhé

    chợĐồngXuân Berlin Đức ngườiViệtởĐức

Chợ Đồng Xuân Hà Nội, Du lịch Chợ Đêm Đồng Xuân

  • Tác giả: hanoitrip.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5793 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hướng dẫn thăm quan Chợ Đồng Xuân Hà Nội. Kinh nghiệm du lịch Chợ Đồng Xuân. Ăn gì ở Ngõ Chợ Đồng Xuân, Mua gì ở chợ Dong Xuan, Cho Đong Xuan ở đâu?

Viet Fun Travel – Chia Sẻ Kiến Thức Điện Máy Việt Nam

  • Tác giả: dvn.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6710 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Cuối tuần rủ hội bạn tri kỷ oanh tạc tại chợ Đồng Xuân Hà Nội

  • Tác giả: halotravel.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4368 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tìm tòi chợ Đồng Xuân Hà Nội, nơi đến sắm sửa nổi tiếng tại Hà Thành. Nơi bạn có thể tìm kiếm bất kể món hàng nào bạn muốn tại đây. Đi ngay thôi nào!

Chợ Đồng Xuân ở đâu, tuyến xe buýt đến Chợ Đồng Xuân thuận tiện nhất

  • Tác giả: www.egiadinh.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6536 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Tìm hiểu về chợ Đông Xuân bán gì

  • Tác giả: citinews.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9923 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chợ Đồng Xuân là chợ lớn tại Hà Nội, và được nhiều người lưu ý đến. Vậy chợ Đồng Xuân bán gì, có chuyên bán sỉ, bán lẻ không. Hãy cùng Citinews tìm hiểu về đề tài này.

Địa chỉ chợ Đồng Xuân nằm ở đâu?

  • Tác giả: www.vietfuntravel.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9363 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cùng Viet Fun Travel tìm hiểu qua Địa chỉ chợ Đồng Xuân nằm ở đâu? ngay trong nội dung bên dưới đây của chúng tôi nhé.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí