Điểm Qua TOP 11 Xe Khách Nha Trang Quy Nhơn Chất Lượng Tốt Nhất – xe nha trang quy nhơn

Tổng hợp các xe khách Nha Trang Quy Nhơn chất lượng tốt, nhiều ưu đãi. Hãy cùng MotorTrip tìm hiểu các nhà xe nhé.

Bạn đang xem: xe nha trang quy nhơn

Nha Trang và Quy Nhơn đều là hai tp biển thu hút khách du lịch tới thăm nhiều nhất trong cả nước. Hiện tại trên thị trường có nhiều tuyến xe khách chất lượng để phục vụ các hành khách. Trong nội dung này, MotorTrip sẽ giới thiệu TOP 11 xe khách Nha Trang Quy Nhơn tốt nhất đến các bạn.

Xe khách Nha Trang Quy Nhơn

Tổng hợp các nhà xe tốt nhất tuyến Nha Trang – Quy Nhơn

Tuyến xe khách Quy Nhơn Nha Trang được đông đảo khách du lịch lựa chọn sử dụng cho chuyến du ngoạn của mình. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và có quyết định đúng đắn nhất, dưới đây là danh sách các nhà cung cấp vận tải uy tín hàng đầu từ nhận xét của những khách hàng Like New 99%.

*Nhận xét trên được MotorTrip chọn lọc và tổng hợp từ website: vexere.com và các website về xe khách uy tín, chất lượng khác.

1. Xe khách Hà Linh chất lượng tốt

Lưu ý: Giá vé và lịch trình xe có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và thúc đẩy khách quan trên hành trình di chuyển của xe. Hành khách nên theo dõi và liên hệ với các trang đặt vé hoặc website chính thống của nhà cung cấp để nắm vững cũng như được nhân viên tư vấn rõ ràng.*Nhận xét trên được MotorTrip chọn lọc và tổng hợp từ website: vexere.com và các website về xe khách uy tín, chất lượng khác.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm những nhà xe Hà Linh trên những tuyến đường như tuyến xe khách Nha Trang – Bình Dương, tuyến xe khách Phan Thiết – Nha Trang,…Bạn có thể cảm thu được  nhà xe Hà Linh là một trong những hãng xe lớn, uy tín, thái độ làm việc chuyên nghiệp đặc biệt trên chuyến du ngoạn từ Nha Trang đến Quy Nhơn. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ tại Hà Linh, bạn tuyệt đối có thể yên tâm về chất lượng xe tại đây.

Xe khách Hà Linh Nha trang Quy Nhơn

Một ưu thế của xe khách Hà Linh này là huấn luyện một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề vận tải và chăm sóc khách hàng nhiệt thành. Khi trải nghiệm dịch vụ xe khách Hà Linh, ấn tượng trước tiên của quý khách hàng này là sự thân thiện, tận tâm, lịch thiệp của các nhân viên tại đây. Bởi vậy, khi bạn có bất kể vướng mắc hay cần sự trợ giúp thì bạn luôn được tư vấn và trợ giúp nhiệt tình từ các bác tài cũng như phụ xe.

Xe khách Hà Linh

Tuy nhiên, nhà xe cam kết sẽ mang và đón khách đến đúng vị trí và thời gian quy định nếu trên tuyến đường không xảy ra bất kể một trở ngại nào như ùn tắc giao thông…Với phương châm khách hàng là ưu tiên số 1, nhà xe luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt chuyến du ngoạn. Ngoài ra thì nhà xe còn xây dựng hệ thống bán vé online để tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại của các khách hàng.

Chưa dùng lại ở đó, xe khách Hà Linh sẽ cam kết không tăng giá vé xe trong những dịp lễ, tết…Thậm chí, hãng xe này còn tổ chức nhiều đợt giảm giá, khuyến mại cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận tải tại đây. Điều này là một trong những phương thức mà nhà xe thu hút được nhiều khách hàng mới và cả những hành khách thân thuộc.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 310.000đ
  • Smartphone: 1900 272 708
  • Nhận xét: и/𝓐

2. Xe khách Liên Hưng

Xe khách Liên Hưng là nhà xe có thương hiệu lâu đời, uy tín trên thị trường vận tải nhờ thái độ phục vụ và chất lượng xe tốt. Hiện tại, nhà xe đang hoạt động trên nhiều tuyến đường khắp cả nước như tuyến xe khách Nha Trang – Gia Lai. Một trong số đó có tuyến Nha Trang – Quy Nhơn. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân lựa chọn xe khách gắn bó trên chuyến du ngoạn thì xe khách Liên Hưng là một gợi ý cho bạn.

Xe khách Liên Hưng Nha Trang Quy Nhơn

Ưu thế lớn nhất của nhà xe Liên Hưng ngoài những trang thiết bị chất lượng trên xe là sự đúng giờ. Nhà xe cam kết đón khách và lên đường đúng theo thời gian quy định trước đó. Xe khách Liên Hưng hạn chế tối đa sự chậm trễ về thời gian, tránh  làm tác động đến nhiều hành khách. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy yên tâm về lịch trình của mình được diễn ra theo đúng plan.

Xe Khách Liên Hưng

Tuy nhiên, thời gian trả khách hay đến đúng vị trí sẽ linh hoạt tùy thuộc vào tình trạng giao thông. Xe khách Liên Hưng luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên trên hàng đầu, bởi vậy, nhà xe luôn đảm bảo đúng luật giao thông. Đội ngũ tài xế tại đây có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên chạy xe an toàn, êm ái. Vì vậy, bạn tuyệt đối có thể yên tâm về độ an toàn trên chuyến du ngoạn và đừng quá lo ngại khi xe không đến nơi đúng giờ vì nhà xe sẽ sắp xếp điều này hợp lý nhất.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 230.000đ
  • Smartphone: 0978 914 895
  • Nhận xét: и/𝓐

3. Tuyến xe khách Thanh Thủy Nha Trang Quy Nhơn

Nhắc đến những xe khách trên tuyến đường Nha Trang – Quy Nhơn, chắc rằng không thể bỏ sót xe khách Thanh Thủy. Với hệ thống giường nằm lên đề 46 chỗ, Thanh Thủy vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trên chuyến du ngoạn của mình.

Xe khách Thanh Thủy Nha Trang Quy Nhơn

Xe khách Thanh Thủy sẽ phục vụ quý khách hàng đầy đủ những tiện nghi trên xe giúp bạn cảm thấy thoải mái trên chuyến du ngoạn của mình. Ngoài những thiết bị cơ bản được phân phối như wifi, điều hòa, nước uống,…thì nhà xe Thanh Thủy còn trang bị thêm hệ thống giường nằm mới, chống rung lắc giúp cho chuyến du ngoạn của các bạn thêm phần êm ái, thoải mái, thư giãn trong suốt hành trình.

Xe khách Thanh Thủy

Tuy nhiên, xe khách Thanh Thủy tuyến Nha Trang – Quy Nhơn còn phân phối thêm cho khách hàng những chuyến xe vận tải hàng hóa. Vậy nên, nếu bạn có nhiều đồ đạc, hay bạn là người có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho chuyến du ngoạn thì hãng xe Thanh Thủy là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá tải khi vận tải đồ vật, làm cho chuyến du ngoạn thêm phần tiện lợi và trọn vẹn hơn.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 400.000đ
  • Smartphone: 0964 202 094
  • Nhận xét: и/𝓐

4. Xe khách đi Nha Trang Quy Nhơn – Hoàng Huy

Xe khách Hoàng Huy là một trong những nhà xe thân thuộc trên tuyến đường từ Nha Trang đến Quy Nhơn. Với chất lượng phục vụ cao cùng với những nỗ lực cải tổ không ngừng trong việc đổi mới hệ thống xe, xe khách Hoàng Huy đến nay vẫn luôn nhận được nhìn nhận cao từ phía khách hàng.

Xe khách Hoàng Huy Nha Trang Quy Nhơn

Nhà xe mang đến cho khách hàng hệ thống giường nằm đời mới với 43 giường trên mỗi chuyến xe. Cùng với này là hệ thống các thiết bị được lắp đặt trên xe vô cùng tiện nghi như điều hòa, TV, tiếng động,…giúp cho hành khách có thể thư giãn trong suốt chuyến du ngoạn của mình. Tuy nhiên, các thiết bị này cũng luôn được xe khách Hoàng Huy nâng cấp, sửa chữa và bảo trì để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng trên mọi hành trình.

Xe khách Hoàng Huy

Không chỉ có thế, khi sử dụng dịch vụ xe khách Hoàng Huy, bạn còn tồn tại thể được tiếp xúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Điều này giúp cho bạn cảm thấy gắn kết, có những người gắn bó đáng tin cậy trên chuyến du ngoạn. Đây cũng là ưu thế lớn của Hoàng Huy khiến nhà cung cấp này thu hút được nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. Có thể nói, xe khách Hoàng Huy không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trên chuyến Nha Trang Quy Nhơn mà còn trên rất nhiều chuyến du ngoạn khác nữa như chuyến xe khách Nha Trang -Bình Dương,…

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 250.000đ
  • Smartphone: 0906 777 444
  • Nhận xét: и/𝓐

5. Xe Sơn Tùng Nha Trang đi Quy Nhơn

Nhà xe Sơn Tùng là một nhà xe mới đi vào hoạt động từ năm 2014, tuy nhiên đây là hãng xe luôn không ngừng cải tổ chất lượng dịch vụ của mình để làm ưng ý khách hàng. Với sự nỗ lực ấy, xe khách Sơn Tùng đang là nhà cung cấp phân phối vận tải hành khách được nhiều người tin dùng nhất hiện tại.

Xe khách Sơn Tùng Nha Trang Quy Nhơn

Hệ thống thiết bị bên trong xe khách Sơn Tùng là hệ thống giường nằm hai tầng, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ nghỉ ngơi cho mình khi di chuyển. Hơn nữa, khi sử dụng gường toạ lạc Sơn Tùng, khách hàng hoàn toàn có không gian riêng bởi những bức rèm ngăn chắn. Vậy nên, nếu bạn là một người yêu thích không gian riêng tư để thư giãn hay làm việc khi trên xe thì nhà xe Sơn Tùng tuyệt đối có thể thỏa mãn cho bạn điều này.

Xe khách Sơn Tùng

Thêm vào này là sự an toàn mà xe khách Sơn Tùng mang lại. Nhà xe đảm bảo đón trả khách đúng vị trí, chạy xe êm ái, an toàn, đảm bảo đúng luật giao thông, và hệ thống camera theo dõi suốt 24/24 để đảm bảo về vấn đề đồ đạc cho khách hàng khi di chuyển. Bởi vậy mà, tính bảo mật và an toàn ở xe khách Sơn Tùng bạn tuyệt đối có thể đặt niềm tin, yên tâm trong suốt chuyến du ngoạn.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 130.000đ
  • Smartphone: 0989 156 176 – 0904 640 919
  • Nhận xét: и/𝓐

6. Xe khách Hồng Ngọc

Xe khách Hồng Ngọc là nhà xe nổi tiếng trên tuyến xe đi Quy Nhơn từ Nha Trang. Vì vậy, nếu lựa chọn dịch vụ tại đây, bạn sẽ không thể thất vọng về chất lượng dịch vụ mà nhà xe mang đến cho bạn.

Xe khách Hồng Ngọc Nha Trang Quy Nhơn

Xe khách Hồng Ngọc với ưu tiên khách hàng là số 1 vậy nên nhà xe lưu tâm cải tổ dịch vụ trên xe như hệ thống gương xe, bánh xe, hệ thống giường nằm, TV, điều hòa,…Toàn bộ những thiết bị này đều được hãng xe nâng cấp, sửa chữa và đổi mới thường xuyên để mang đến sự thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng khi trên xe.

Tuy nhiên, nhà xe đầu tư vào đội ngũ nhân viên của mình. Những nhân viên tại đây đều được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng, từng có nhiều năm trong nghề và được huấn luyện bài bản. Vì vậy mà trong mọi tình huống, các nhân viên nhà xe Hồng Ngọc luôn xử lý rất nhanh chóng, tránh gây phiền toái không đáng có cho khách hàng của mình.

Xe khách Hồng Ngọc

Chưa dừng lại ở đó, xe khách Hồng Ngọc tuyến Nha Trang Quy Nhơn còn trợ giúp các hành khách đặt vé online để tiết kiệm thời gian đi lại và tạo độ tiện loeij cho khách hàng. Hơn nữa, nhà xe cũng có nhiều ưu đãi cho quý khách hàng vào những dịp đặc biệt để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây nhiều lần. Có thể nói, với những ưu thế của mình, xe khách Hồng Ngọc luôn là lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng thân yêu.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 120.000đ
  • Smartphone: 0911 694 999 – 0943 531 856
  • Nhận xét: и/𝓐

7. Xe Phương Trang Quy Nhơn đi Nha trang

Nhà xe Phương Trang có vẻ đã không còn xa lạ với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ xe khách. Đây là nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vận tải nên chất lượng dịch vụ đã tạo được độ tin cậy nhất định với khách hàng.

Xe khách Nha Trang Quy Nhơn Phương Trang

Xe khách Phương Trang đã lăn bánh trên khắp các vị trí cả nước để gắn bó cùng quý khách hàng trên nhiều hành trình khác nhau như tuyến xe khách Nha Trang -Vũng Tàu, xe khách Vũng Tàu – Cần Thơ,… Có thể nói, một loạt các xe tại Phương Trang đều có màu đỏ là chủ đạo, điều này tạo được độ nhận diện thương hiệu cao, giúp cho khách hàng ấn tượng về màu sắc rực rỡ này.

Không những thế, xe khách Phương Trang luôn không ngừng nâng cấp chất lượng xe để nhất định thương hiệu của riêng mình. Cũng chính vì thế, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ xe nhiều lần nhưng không hề cảm thấy nhàm chán hay không ưng ý. Đây chính là bí kíp giúp cho nhà xe giữ chân khách hàng của mình được lâu hơn. Từ này mà tạo thành chỗ đứng trên thị trường vận tải.

Xe khách Phương Trang

Một ưu thế khác của xe Phương Trang là có phong phú các loại xe: xe khách, xe bus,…giúp cho khách hàng có thể lựa chọn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy, nhà xe Phương Trang luôn có tính ứng dụng cao và là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng trên nhiều chuyến du ngoạn, không chỉ trên tuyến xe khách đi Nha Trang từ Quy Nhơn.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 120.000đ
  • Smartphone: 1900 6067
  • Nhận xét: 4.6/5

8. Xe khách Hoàng Long

Xe khách Hoàng Long đi Nha Trang – Quy Nhơn là một trong những thương hiệu xe chất lượng hàng đầu. Trong suốt 16 năm hoạt động của mình, Hoàng Long luôn làm ưng ý các khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình.

Xe Khách Nha Trang Quy Nhơn Hoàng Long

Tương tự như trên chuyến xe khách đi Phan Thiết – Vũng Tàu, nhà xe Hoàng Long sẽ phân phối cho bạn dòng xe giường nằm 39 chỗ cùng với những tiện nghi hiện đại được trang bị như TV, máy lạnh, nhà vệ sinh sạch sẽ,…xe khách Hoàng Long sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái trong suốt chuyến du ngoạn.

Tuy nhiên, nhà xe cũng lưu tâm vào việc cải tổ các thiết bị xe và vấn đề an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng dịch vụ. Bởi vậy, khi trải nghiệm tại xe khách Hoàng Long, bạn sẽ cảm thấy ưng ý về chất lượng dịch vụ nhà xe mang lại.

Xe khách Hoàng Long

Không chỉ có thế, xe khách Hoàng Long còn lưu tâm vào huấn luyện đội ngũ nhân viên. Toàn bộ nhân viên tại đây đều được học về giao tiếp du lịch để có những tuyệt kỹ giao tiếp với khách hàng. Cũng chính vì vậy, khi tiếp xúc với đội ngũ nhân viên tại Hoàng Long, bạn sẽ cảm thấy được sự tận tình, chu đáo, luôn trợ giúp khách hàng trong những tình huống nguy cấp và lắng nghe khách hàng để cải tổ chất lượng tốt nhất.

Có thể nói, với toàn bộ những dịch vụ chất lượng mà xe khách Hoàng Long mang lại, đây sẽ là một hãng xe lý tưởng sẽ trợ giúp bạn về phương tiện đi lại trên tuyến Nha Trang Quy Nhơn và nhiều tuyến đường khác. Tuy nhiên, một lưu ý rằng bạn sẽ cần đặt vé xe sớm vì vào cuối tuần hay những dịp lễ, tết sẽ có tình trạng cháy vé. Bạn cũng có thể đặt vé xe online qua hotline để thuận tiện hơn cho công việc của mình.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 190.000đ
  • Smartphone: 1900 6786
  • Nhận xét: 3.4/5

9. Xe khách Phúc Thuận Thảo

Nhà xe Phúc Thuận Thảo là một hãng xe lớn bởi các chuyến xe với độ phủ rộng trên khắp cả nước. Nhà xe trong nhiều năm nay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng trên nhiều tuyến đường trong đó có tuyến xe khách Nha Trang – Quy Nhơn.

Xe khách Phúc Thuận Thảo Nha trang Quy Nhơn

Xe khách Phúc Thuận Thảo hiện đang phân phối hệ thống giường nằm 40 chỗ rộng rãi thoải mái, có giường nằm bọc da êm ái, sẽ giúp bạn nghỉ ngơi trong suốt chuyến du ngoạn. Hơn nữa, các thiết bị trong xe cũng được trang bị rất phong phú. Rõ ràng, mỗi giường nằm sẽ có ổ cắm sạc USB giúp bạn có thể nghe nhạc, đọc sách…ngay trên xe. Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm những hình thức tiêu khiển khác nhờ những thiết bị trợ giúp như wifi, TV,…

Xe khách Phúc Thuận Thảo

Ngoài ra, xe khách Phúc Thuận Thảo cũng trợ giúp đón khách hàng tận nơi, vì vậy bạn không cần phải đi quá xe để bắt xe. Tuy nhiên, bạn cần giữ smartphone để nhà xe có thể đơn giản liên hệ với bạn. Đồng thời, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng đồ đạc khi di chuyển, tránh làm mất thời gian của nhà xe và tác động đến lịch trình của những khách hàng khác.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 110.000đ
  • Smartphone: 023 6376 7677 – 0913 875 938
  • Nhận xét: и/𝓐

10. Nhà xe Mười Phượng Tiến

Xe khách Mười Phượng là hãng xe tiếp theo được chúng tôi giới thiệu với bạn trong nội dung này. Xe Mười Phượng sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn trên chuyến du ngoạn Nha Trang – Quy Nhơn bởi những tiện nghi hiện đại và thái độ phục vụ tận tình tại đây.

Xe khách Mười Phượng Nha trang Quy Nhơn

Nhà xe Mười Phượng có hệ thống xe được sửa chữa và nâng cấp mới hoàn toàn, vì vậy đây sẽ là trải nghiệm khá mới mẻ cho bạn trên chuyến du ngoạn. Nhà xe sẽ phân phối cho bạn nước uống, chăn đắp, khăn giấy…để phục vụ cho việc nghỉ ngơi của các bạn trên hành trình. Đồng thời, tránh gây cảm tưởng nhàm chán cho hành khách, nhà xe đã chuẩn bị các thiết bị tiêu khiển như wifi, TV, tiếng động chất lượng…Chính những sự chuẩn bị chu đáo này mà nhà xe luôn thu được sự ưng ý, đánh giá mắc từ phía khách hàng.

Xe khách Mười Phượng

Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng xe khách Mười Phượng trên chuyến du ngoạn Nha Trang – Quy Nhơn, quý khách hàng còn cảm thấy ấn tượng vì sự lịch thiệp, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các nhân viên sẽ giúp bạn xử lí những tình huống khó khăn một cách nhanh nhất. Vì vậy, trên chuyến du ngoạn của mình, bạn hoàn toàn không cô độc mà sẽ luôn có “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của mình.

  • Giá vé: 350.000đ
  • Smartphone: 0919 376 708
  • Nhận xét: и/𝓐

11. Xe khách Lượng Triều đi Quy Nhơn

Xe khách Lượng Triều là hãng xe hoạt động phong phú trên nhiều tỉnh thành khác nhau. Trong số đó trên tuyến đường đi từ Nha Trang đến Quy Nhơn và trái lại, nhà xe luôn thu được nhiều nhận xét tích cực của người sử dụng vì giải quyết được nhu cầu của hầu như hành khách khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Xe khách Lượng Triều đi Quy Nhơn

Với thiết kế màu xanh lá rất nhẹ nhõm, xe khách Lượng Triều mang đến cho khách hàng ấn tượng về sự tươi mới, thoải mái khi thư giãn trên xe. Ngoài ra, những hệ thống như cửa kính, gương xe,…đều rất sạch sẽ và chắc rằng. Điều này chứng tỏ nhà xe Lượng Triều không ngừng nâng cấp về mặt chất lượng xe để làm cho chuyến du ngoạn của quý khách hàng thêm an toàn và trọn vẹn.

Xe khách Lượng Triều

Tuy nhiên, xe khách Lượng Triều còn tồn tại sự gọn gàng về mặt giờ giấc khi đón khách và trả khách đúng giờ, vị trí đã quy định trước. Không chỉ có vậy, nhà xe cũng cam kết không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách trên xe, chỉ đón những hành khách đã đặt vé từ trước. Vì vậy, trên chuyến du ngoạn của mình, khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái và có không gian riêng cho mình.

Thông tin cụ thể:

  • Giá vé: 280.000đ
  • Smartphone: 091 422 6782
  • Nhận xét: и/𝓐

Thông tin chung về tuyến xe khách Nha Trang – Quy Nhơn

  • Khoảng cách quãng đường: 211,9 km.
  • Chuyến sớm nhất/muộn nhất: 5h/23h59.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 4 – 5 tiếng.
  • Giá vé trung bình: 120.000đ – 300.000đ
  • Điểm đón khách: Ngã 3 nhà máy sợi Nha Trang, Bến xe Nha Trang,…
  • Điểm trả khách: Bến xe Quy Nhơn, BigC Quy Nhơn,…
  • Loại xe: Xe giường nằm 44 chỗ, xe giường nằm 40 chỗ, xe khách 29 chỗ,…

Trên đây là TOP 11 xe khách đi Nha Trang Quy Nhơn chất lượng nhất bạn không thể bỏ qua mà MotorTrip đã tổng hợp cho độc giả. Lưu ý, giá vé xe và thời gian xuất bến có thể thay đổi trong các dịp lễ, tết. Kỳ vọng thông tin trên đây sẽ giúp bạn phần nào chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du ngoạn của mình.

5/5 – (1 vote)


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài xe nha trang quy nhơn

2 chuyến xe khách Đà-Quy Nhơn-Đà Năng-Nha Trang

alt

  • Tác giả: phạm văn siêng
  • Ngày đăng: 2022-05-29
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5609 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

NHA TRANG – QUY NHƠN

  • Tác giả: saolimousine.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1474 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt vé xe Sao Limousine từ Tuy Hòa đi TPHCM, Quy Nhơn, Phan Rang, Nha Trang. Xe đời mới chất lượng tốt, có phục vụ trung chuyển, khăn, nước uống, wifi, tivi miễn phí. Tổng đài đặt vé 0935614466.

Đặt vé xe từ Nha Trang – Khánh Hòa đi Quy Nhơn – Bình Định

  • Tác giả: vexere.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1712 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt vé TOP 7 nhà xe đi Quy Nhơn – Bình Định từ Nha Trang – Khánh Hòa VIP chất lượng tốt giá vé rẻ nhất. Không cần thanh toán trước, chọn được chỗ ngồi yêu thích, có xác nhận vé tức thì từ nhà xe. Cam kết hoàn tiền 150% nếu không có vé. So sánh lịch trình, số smartphone, nhận xét và chọn giá vé thấp nhất của xe Liên Hưng,Cát Thiên Hải Limousine,Mười Phượng,…..với nhiều dòng xe limousine, giường nằm, giường cabin phòng, giường nằm đôi,… tuyến xe Nha Trang – Khánh Hòa Quy Nhơn – Bình Định | Vé xe Tết 2022

Top 9 nhà xe Nha Trang Quy Nhơn uy tín chúng ta nên biết

  • Tác giả: halotravel.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7676 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Di chuyển từ Nha Trang ra Quy Nhơn có rất nhiều lựa chọn. Và việc di chuyển bằng xe Nha Trang Quy Nhơn là phương nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

【Top 7】Nhà Xe Nha Trang Đi Quy Nhơn

  • Tác giả: top7vietnam.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4116 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Top7vietnam.com chia sẻ với các bạn Top 7 Nhà Xe Nha Trang Đi Quy Nhơn. Giá tốt, chất lượng, phục vụ tốt [✅✅ ✅ Xem Ngay]

Top 10 Nhà xe chất lượng tốt uy tín Bình Định đi Nha Trang

  • Tác giả: top10binhdinh.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5981 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nha Trang được biết tới là tp nổi tiếng cho du lịch vì vậy các Xe khách với chất lượng tốt tại Quy Nhơn Bình Định đi Nha Trang với dịch vụ thượng hạng tăng cao

Top 4 nhà xe Nha Trang Quy Nhơn: xe limousine, giường nằm tốt nhất

  • Tác giả: limody.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8023 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn chuận bị đi du lịch mà chưa tìm được vé xe Nha Trang Quy Nhơn Bình Định và trái lại? Thử gọi ngay hotline 4 nhà xe limousine, xe khách giường nằm sau.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí