Review Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – Tận hưởng “thiên đường” bên bãi biển tuyệt đẹp – movenpick resort waverly phú quốc

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng bao gồm khách sạn, các khu căn hộ du dịch và các villa đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Bạn đang xem: movenpick resort waverly phú quốc

Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài và bờ biển trong xanh. Tại đó, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng bao gồm khách sạn, các khu căn hộ du dịch và các villa đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khi đến đây, khách du lịch như được bước vào thiên đường giữa chốn hải đảo với nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, mang đến nhiều ấn tượng khó quên.

Vị trí tuyệt vời để nghỉ dưỡng và tìm tòi

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại bờ biển Ông Lang và nằm ở phía tây của đảo Phú Quốc. Đây là vị trí tuyệt vời giúp khách du lịch thuận tiên di chuyển đến khu vực trung tâm của Hòn Đảo Ngọc và nằm gần sân cất cánh quốc tế Phú Quốc. Vì vậy ngay khi xuống máy cất cánh, khách du lịch có thể đơn giản đi thẳng đến resort trong thời gian ngắn nhất. Nếu muốn khách du lịch có thể trải nghiệm dịch vụ mang đón khách tận nơi tại sân cất cánh của resort.

Khung cảnh mơ màng như chốn thiên đường của resort khi đón hoàng hôn

Khung cảnh mơ màng như chốn thiên đường của resort khi đón hoàng hôn. Ảnh: kinhtedothi.vn

Với vị trí này, khách du lịch cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng riêng tư để tìm tòi những vẻ đẹp thiên nhiên trong lành. Khi lựa chọn Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc làm điểm dừng chân, khách du lịch sẽ được tìm tòi nhiều vị trí lý thú trên quần đảo xinh tươi này. Chỉ trong bán kính khoảng 8km, khách du lịch có thể đơn giản di chuyển bằng ô tô để đến Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc, Nhà máy sản xuất nước mắm, Trung tâm lặn biển Coco Dive, Công viên tiêu khiển Vinpearl Land, Casino Quốc tế,…..Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể thưởng thức những mùi vị ẩm thực mới lạ ở địa phương khi ghé thăm Chợ Đêm Phú Quốc, nơi bày bán nhiều mặt hàng lưu niệm và vô số quầy quán ăn uống.

Bãi biển với cát trắng trải dài gây thương nhớ tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Bờ biển với cát trắng trải dài gây thương nhớ tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Ảnh: movenpickvillas.net

Được hòa mình vào làn nước trong veo là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Được hòa mình vào làn nước trong veo là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Ảnh: movenpick.com

Resort nằm ngay trên bờ biển Ông Lang nên khách du lịch đơn giản tắm và tận hưởng không gian bạt ngàn, mặn mà mùi vị của hải dương. Ngoài ra, khách du lịch còn tồn tại thể cùng tham gia nhiều hoạt động vui chơi, tiêu khiển trên bờ biển để khiến kì nghỉ của mình sôi động hơn. Với vị trí này, khách du lịch sẽ được trải nghiệm những giây phút riêng tư, sâu lắng để giải tỏa mọi stress từ cuộc sống, lấy lại nguồn sống tươi trẻ. Nơi giúp khách du lịch vừa có thể cũng tìm tòi, làm phong phú những cảm quan của mình khi trêu đùa với sóng nước và tìm hiểu vẻ đẹp về cuộc sống và thiên nhiên nơi đây.

Hệ thống phòng khách sạn, căn hộ và villa mang vẻ đẹp nhẹ nhõm, tinh tế

Nằm ở phía Tây của Đảo Ngọc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu một diện tích khổng lồ với 329 phòng căn hộ, 79 villa và một khách sạn nghỉ dưỡng. Ngoài ra còn những khung cảnh xinh tươi bao quanh. Khu nghỉ dưỡng phân phối 305 phòng khách sạn trong đó đặc biệt với 13 phòng với thiết kế hoàn hảo dành riêng cho những cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật hoặc cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Ấn tượng trước tiên cho khách du lịch khi đến với Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là sảnh với không gian rộng, tiện nghi và tráng lệ. Thiết kế sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên như đá, gỗ mang đến cảm nhận thân thiện và thoải mái.

Sảnh tiếp đón là một không gian rộng rãi và sang trọng

Sảnh tiếp đón là một không gian rộng rãi và tráng lệ. Ảnh: movenpick.com

Chất liệu tự nhiên đem đến cảm giác vừa tinh tế vừa gần gũi

Vật liệu tự nhiên mang đến cảm nhận vừa tinh tế vừa thân thiện. Ảnh: movenpick.com

Toàn bộ các phòng khách sạn đều được thiết kế theo phong thái hiện đại, nhẹ nhõm nhưng không kém phần tinh tế và tráng lệ. Các phòng nghỉ đều được trang trí với tông màu tự nhiên, mang lại cảm nhận ấm áp, thoải mái cho mọi khách du lịch khi nghỉ lại. Khách du lịch sẽ được thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu nhờ các thiết bị hiện đại, tiện nghi như: Wifi, TV, điều hòa không khí, máy sấy tốc, ấm nước, két sắt, bàn làm việc,….Phòng tắm với buồng tắm hoặc vòi sen để khách du lịch được thư giãn và các đồ vệ sinh đều được phân phối miễn phí. Các phòng nghỉ mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và tiện nghi nhất để khách du lịch có những phút giây thư giãn riêng tư.

Không gian ấm áp, tiện nghi và vô cùng tinh tế của phòng nghỉ gia đình

Không gian ấm áp, tiện nghi và vô cùng tinh tế của phòng nghỉ gia đình. Ảnh: movenpick.com

Mọi tiện nghi cho cảm giác ấm cúng như đang ở nhà

Mọi tiện nghi cho cảm nhận ấm cúng như đang ở nhà. Ảnh: movenpick.com

Du khách có thể chọn những phòng nghỉ ngay sát biển

Khách du lịch có thể chọn những phòng nghỉ ngay sát biển. Ảnh: movenpick.com

Hoặc ngắm trọn cảnh biển từ trên cao

Hoặc ngắm trọn cảnh biển từ trên cao. Ảnh: movenpick.com

Thiết kế phòng nghỉ tiện nghi để trân trọng mọi giác quan của du khách

Thiết kế phòng nghỉ tiện nghi để trân trọng mọi giác quan của khách du lịch. Ảnh: movenpick.com

Phòng Superior: Các phòng có diện tích rộng khoảng 35 mét vuông. Với view phòng nhìn toàn cảnh biển Phú Quốc xanh mát là điều ưa thích của nhiều khách du lịch. Khách du lịch có thể tùy chọn phòng 1 giường king hay 2 giường đơn theo nhu cầu.

Phòng Deluxe Family Sea View: Phòng gia đình với diện tích lên đến 53 mét vuông. Phòng có ban công riêng, giúp khách du lịch nhìn ngắm cảnh biển bạt ngàn và thưởng thức không khí mát mẻ của thiên nhiên. Phòng được thiết kế với gam màu trang nhã, ấm áp. Mỗi phòng có 2 giường king cỡ lớn để phù phù hợp với những gia đình có từ 4 thành viên.

Phòng Suite Seafront: Đây là hạng phòng thượng hạng trong khu nghỉ dưỡng với diện tích 72 mét vuông. Phòng có khu phòng khách rộng rãi được trang bị đầy đủ đồ nội thất thượng hạng, phòng ngủ chính có giường lớn cỡ king mềm mại. Với khu ban công thông thoáng, khách du lịch có thể ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời của hải dương khi hoàng hôn buông hay rạng đông lên.

Ngoài hệ thống phòng khách sạn phong phú và khổng lồ thì Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn phân phối cho khách du lịch các phòng căn hộ với view biển hồ tuyệt đẹp. Các căn hộ đều được thiết kế theo phong thái hiện đại, lấy cảm xúc từ cây tràm gió và những con sóng. Trong mỗi căn hộ với đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cảm nhận thân quen như ở nhà. Tuy nhiên, khách du lịch còn được thoải mái tận hưởng không gian đẳng cấp đầy thư thái khó có gì sánh được.

Villas Movenpick Phú Quốc là khu villa được lấy cảm xúc thiết kế từ những làng chài địa phương mang đậm màu sắc của Phú Quốc. Phong thái thiết kế giao thoa giữa hiện đại và nhiệt đới với việc tận dụng mọi vật liệu gỗ và những nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với môi trường. Các căn villa đẳng cấp nhưng luôn mang lại sự thân thiện, cảm nhận nhẹ nhõm cho mọi khách du lịch. Với những ưu thế tuyệt vời của các căn villa ở đây sẽ khiến khách du lịch lưu luyến khó quên khi từng một lần nghỉ lại.

Ẩm thực đánh thức mọi giác quan

Không chỉ có những phòng nghỉ khách sạn, khu căn hộ và các căn villa ấn tượng mà resort còn mang đến những trải nghiệm ấn tượng về ẩm thực. Khách du lịch không chỉ được thưởng thức mùi vị đồ ăn của địa phương, mà còn được trải nghiệm vị giác với nhiều mùi vị đặc trưng của các nước trên toàn cầu. The Islander là quán ăn phân phối mọi bữa ăn trong ngày cho khách du lịch. Vào bữa sáng, khách du lịch sẽ được thoải mái tìm kiếm khẩu vị của mình với bữa sáng tự chọn. Vào bữa trưa và bữa tối, khách du lịch có thể thưởng thức mùi vị món ăn Việt Nam và cả những món Quốc tế, nhất là những món ăn truyền thống của Thụy Sĩ. Các đầu bếp hàng đầu của resort với thực đơn tinh tế sẽ đánh thức mọi giác quan của khách du lịch.

Không gian nhà hàng sang trọng với màu sắc tự nhiên

Không gian quán ăn tráng lệ với màu sắc tự nhiên. Ảnh: movenpick.com

Mùi vị món ăn truyền thống tươi ngon của quán ăn. Ảnh: movenpickvillas.net

Waverly Lounge là vị trí bạn không thể bỏ qua khi muốn tận hưởng không gian nhẹ nhõm, thư thái bên tách trà chiều ấm nóng cùng những món ăn nhẹ cầu kì. Trà và café truyền thống của Việt Nam với các loại bánh ngọt màu sắc sẽ rất hợp cho buổi trà chiều, trò chuyện thân mật của các bạn và người thân. Với Giờ Socola Movenpick bạn sẽ đắm mình trong mùi vị ngọt ngào của những món socola miễn phí dành riêng cho bạn

Không gian tràn ngập tia nắng ấm áp cho những buổi trà chiều thân mật. Ảnh: movenpickvillas.net

Ice-Cream Parlour là tiệm kem rực rỡ không chỉ dành riêng cho khách du lịch mà đang là điều tuyệt vời dành riêng cho những “thiên thần nhí”. Đây là nơi yêu thích của những gia đình có mang theo con cháu đến resort. Với hàng trăm loại kem tươi ngon, rực rỡ sẽ là “món ngon” được ưa thích nhất trong những ngày hè nóng nực.

Aura Beach Club là vị trí vừa để bạn thưởng thức ẩm thực vừa là nơi tiêu khiển thú vị ngay trên bãi cát trắng mịn của bờ biển Ông Lang. Khi đến đây bạn sẽ thưởng thức thực đơn Tapas nổi tiếng mới lạ với những món ăn chơi của Tây Ban Nha. Ngoài ra, với những buổi chiều muộn bạn có thể vừa nhâm nhi cocktail vừa ngắm cảnh hoàng hôn buông tuyệt đẹp. Vào mỗi buổi tối luôn có DJ với những nhạc điệu từ sôi động đến sâu lắng sẽ khiến bạn đắm mình vào những cuộc vui.

Nghỉ dưỡng không nhàm chán với nhiều cuộc vui phong phú

Không chỉ chăm sóc khách du lịch về ẩm thực và ngay trong Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn tồn tại hệ thống Spa để giúp khách du lịch tận hưởng sự thư thái về thể xác và tâm hồn. Với không gian ấm áp, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách du lịch được tái tạo lại nguồn năng lượng cho thể xác. Ngoài ra, Spa còn tồn tại nhiều gói trị liệu dành riêng cho nhu cầu của mỗi khách du lịch từ làm đẹp đến chăm sóc thân thể. Quan tâm đến sức khỏe của mỗi khách du lịch, resort còn tồn tại phòng Gym với đủ trang thiết bị giúp khách du lịch tập luyện thân thể và sức khỏe.

Phòng sự kiện xa hoa và lộng lẫy phù hợp cho mọi sự kiện của du khách

Phòng sự kiện xa hoa và lộng lẫy thích hợp cho mọi sự kiện của khách du lịch. Ảnh: movenpickvillas.net

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc phân phối phòng họp và phòng đại tiệc nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu tổ chức các hội nghị và sự kiện của mọi khách du lịch. Resort với 1 phòng đại tiệc cực rộng, với không gian thông thoáng có thể phục vụ lên đến 1000 khách tham gia. Ngoài ra,  khu nghỉ dưỡng còn tồn tại 4 phòng họp với diện tích nhỏ hơn. Đây là nơi giúp khách du lịch có thể tổ chức những sự, kiện, hội nghị hay các cuộc họp riêng tư. Với không gian rộng, các thiết bị điện tử, tiếng động và ánh sáng hiện đại, đa năng ở trong các phòng họp và sự kiện sẽ giúp khách du lịch có những hội nghị hay buổi tiệc thành công. Tuy nhiên, đội ngũ chuyên viên của resort sẽ sẵn sàng trợ giúp và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách du lịch. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc các đầu bếp và phục vụ tài năng , tận tâm sẽ phân phối mọi vấn đề liên quan đến ẩm thực trong hội nghị, sự kiện của khách du lịch. Resort còn sẵn sàng phân phối vị trí tổ chức các tiệc cưới trên đảo ưng ý mọi cặp đôi và các tân khách tham gia.

Không gian hồ bơi với làn nước xanh mát là địa điểm thư giãn tuyệt vời

Không gian hồ bơi với làn nước xanh mát là vị trí thư giãn tuyệt vời. Ảnh: movenpick.com

Với những hồ bơi chung ngay trong khuôn viên của resort cùng các hồ bơi riêng tư là nơi đến không thể thiếu khi khách du lịch đến với resort. Câu lạc bộ Little Birds là vị trí vui chơi, thỏa sức tiêu khiển cho những “vị khách nhí”. Một không gian tràn ngập màu sắc sống động và tươi mới là nơi giúp các em thỏa sức sáng tạo và tận hưởng sự thư giãn. Tuy nhiên Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn phân phối khu đọc sách dành riêng cho các khách du lịch mê tìm hiểu và tìm tòi những điều lý thú từ các con chữ. Sân khấu ngoài trời là vị trí lý thú, thông thoáng với không gian biển và đại dương bao quanh cho những buổi kỉ niệm hay tổ chức sự kiện tuyệt vời.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài movenpick resort waverly phú quốc

Choáng ngợp với không gian Búp Phê Sáng “khổng lồ” Movenpick Resort Phú Quốc !

alt

  • Tác giả: Color Man
  • Ngày đăng: 2020-07-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1548 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ColorMan
    Quý vị và các bạn tri kỷ mến, Color Man cùng đại gia đình đang có mặt tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, với những khu villa khoảng cách nhìn ra biển tuyệt đẹp luôn. Sáng nay Color Man và gia đình đến dùng Búp Phê sáng tận nơi hàng Islander trong khu resort. Đây quả là một trong những khu ăn sáng hoành tráng nhất nhì tại Việt Nam, với một không gian cực kỳ rộng lớn. Các món ăn Búp Phê tại đây không những rất phong phú, mà còn rất là tươi ngon nữa, làm mấy cô nhóc nhà Color Man phân vân quá trời, không biết nên chọn ăn gì luôn. Ngay bản thân Color Man cũng phân vân không kém nè. Ở đây có nào là há cảo, cơm rán trứng, xôi đậu phộng và vô số loại bánh mì, ngũ cốc.
    Sau một hồi lựa chọn thì Color Man quyết định dùng món bánh canh chả cá. Vừa được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi, vừa được ngắm nhìn cảnh biển xanh mây trắng phía xa thì còn gì bằng, mọi người có nghĩ vậy không? Sợi bánh canh ở đây rất là đặc biệt nha mọi người, nước dùng cũng rất là OK luôn, ăn lẫn với những lát chả cá cực kỳ thơm ngon, gợi cho Color Man nhớ đến món chả cá mẹ làm ngày xưa. Nếu có dịp đến với quần đảo phương Nam này để nghỉ dưỡng, mọi người hãy thử dừng chân tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc và thưởng thức những món Búp Phê sáng ngon miệng tại đây nhé.

    —————–
    Color Man (Quý Ông Đa Sắc) là 1 người thích thú màu sắc bởi vì anh tư tưởng rằng Cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Thiếu vắng màu sắc, cuộc sống sẽ buồn tẻ và vô vị. Từng sản phẩm trên kênh Color Man đều đa màu sắc như chính nhân loại anh vậy. Toàn bộ chỉ vì 1 muốn duy nhất: điểm tô cuộc sống và mang đến niềm vui cho mọi người.
    ——–
    👉 Đăng ký kênh Color Man ngay để theo dõi những video thú vị: https://goo.gl/N1CQgP
    👉 Theo dõi Fanpage Color Man: https://www.facebook.com/colorman2018/
    👉 Theo dõi Group kín của Color Man tại đây:
    https://www.facebook.com/groups/2160731260914575/

⭐Movenpick Waverly Phu Quoc⭐

  • Tác giả: movenpickwaverly.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3481 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ✅Movenpick Waverly Resort Phú Quốc là tổ hợp khách sạn, condotel và villa nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được phát triển bởi MIK Group

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

  • Tác giả: mik.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9535 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là tổ hợp khách sạn và bđs nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế do MIKGroup phát triển, tọa lạc tại Bãi Ông Lang, đảo Phú Quốc, được vận hành quản lý bởi Mövenpick Hotels & Resort – thương hiệu quản lý khách sạn đẳng cấp toàn cầu với 40 năm tạo dựng và phát triển điển hình với hơn 83 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên 24 quốc gia khác nhau.

Khu Nghỉ Dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc

  • Tác giả: www.ivivu.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8818 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khu Nghỉ Dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc – đặt phòng Khu Nghỉ Dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc giá tốt với iVIVU.com ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN hoặc gọi 19001870; XÁC NHẬN qua SMS. Trợ giúp 24/7.

Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc

  • Tác giả: www.movenpick.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4581 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Step into paradise at the 5-star Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc, ideally located on Ong Lang beach and perfect for all stays. Book your stay today.

Đặt phòng Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc

  • Tác giả: www.movenpick-residences-villas-phuquoc.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6173 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đặt phòng Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Waverly Phú Quốc (Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc). Ong Lang Hamlet Cua Duong Village Phu Quoc District, Ông Lang, Đảo Phú Quốc

Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc, Phu Quoc – Updated 2022 Prices

  • Tác giả: www.booking.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3808 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Situated in Phu Quoc, 350 metres from Ong Lang Beach, Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc features accommodation with α restaurant, free private parking, an…

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí