Top địa điểm nhảy dù đáng trải nghiệm nhất ở Việt Nam – nhảy dù ở việt nam

Nhảy dù Việt Nam với những vị trí nổi tiếng để bạn thu trọng khung cảnh nguy nga hoặc mới lạ trong tầm mắt mình từ trên không trung. Tham khảo danh sách.

Bạn đang xem: nhảy dù ở việt nam

Top vị trí nhảy dù đáng trải nghiệm nhất ở Việt Nam

Bộ môn thể thao trên không này đã được ra đời từ năm 1954 và được yêu thích trên toàn toàn cầu. Với đặc tính địa hình nhiều đồi núi, biển,… Việt Nam luôn là nơi đến lý tưởng cho khách tham quan trong và ngoài nước khi muốn thử thách bản thân mình. Và nếu bạn đang lên plan cho chuyến hành trình trên không mới của mình trong thời gian sắp tới, thêm ngay danh sách vị trí sau đây vào dự kiến của các bạn.

nhảy dù

Trải nghiệm dù lượn không thể bỏ qua

1. Kinh nghiệm nhảy dù Nha Trang cho người mới

1.1. Vị trí thực hiện

Nha Trang là vùng biển xinh tươi không chỉ thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng, du lịch biển. Mà đang là một vị trí hoàn hảo để thực hiện dù lượn. Điểm nhảy của các bạn sẽ nằm ở ranh giới xã Giang Ly và Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Và vị trí này thực tiễn cách TP Nha Trang khoảng 50km. Bạn sẽ tốn khoảng 1h lái xe để tới được điểm thực hiện thể thao mạo hiểm này. 

1.2. Vị trí nghỉ ngơi, lưu trú

Những người tham gia bộ môn mạo hiểm này đa số thường nghỉ đêm ngay tại TP Nha Trang. Và ban ngày thuê xe trọn gói để tới điểm cất cánh. Ngoài ra bạn cũng có thể nghỉ đêm ở thị xã Khánh Vĩnh. Vị trí này chỉ cách điểm cất cánh khoảng 10km. Bạn cũng có thể cư trú tại điểm tập kết: quán Chân Đèo. Tuy nhiên, hầu như mọi người đều chọn TP. Nha Trang là điểm dừng chân bởi có rất nhiều hàng quán, sự kiện để vui chơi, tiêu khiển. Còn 2 vị trí sót lại tuy gần điểm cất cánh dù lượn hơn nhưng bạn chỉ có thể lựa chọn ở yên trong phòng vào buổi tối mà thôi. 

1.3. Nhà cung cấp tổ chức tại Nha Trang

Hiện tại, bạn có thể liên hệ với Paragliding Vietnam để thực hiện hành trình dù lượn ở Nha Trang. Nhà cung cấp này sẽ phân phối dịch vụ mang đón, thiết bị cất cánh, bảo hiểm cho người chơi dù lượn. Đồng thời, hành trình cất cánh của các bạn sẽ được thực hiện cùng với với một người hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Điều này cho phép cả những người mới khởi đầu cất cánh cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn trong suốt hành trình đầy mạo hiểm. 

nhảy dù

Dù lượn ở Nha Trang thu hút nhiều khách tham quan ưa mạo hiểm

2. Cẩm nang nhảy dù đèo Khau Phạ từ 𝓐 tới Ż

Nằm trong top tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, đèo Khau Phạ thuộc tỉnh Yên Bái cũng là tên gọi được rất nhiều người thích thú mạo hiểm chọn làm điểm chinh phục hạn chế bản thân. Với độ cao từ đỉnh núi là 1.200m, hãy đảm nói rằng bạn đủ bản lĩnh và tự tin để thực hiện thử thách nhảy từ trên cao. 

2.1. Thời gian tham gia lý tưởng

Nhảy từ từ đèo Khau Phạ vào tháng 5 hoặc tháng 6, bạn sẽ được thưởng thức mùa nước đổ trên những bản làng. Nhìn từ trên cao, phía dưới như những tấm gương phản chiếu khung trời trong xanh. 

Còn nếu bạn thực hiện chuyến này vào khoảng thời gian tháng 9 hoặc tháng 10 thì đây là thời điểm đèo Khau Phạ đẹp nhất trong năm. Lúc này, những cánh đồng ruộng cầu thang bên dưới bạn tràn ngập màu vàng của lúa chín. Ruộng cầu thang tại Mù Căng Chải Yên Bái được xếp vào top 10 ruộng cầu thang đẹp nhất toàn cầu. Và đặc biệt, vào mùa thu, cảnh sắc còn trở thơ mộng mộng hơn nữa. Lúc này, bản làng như khoác lên mình một chiếc áo vàng óng, rực rỡ mà chỉ có bạn được thưởng thức. Thêm vào đó, đây cũng là lúc Mù Cang Chải bước vào mùa thu. Nên không khí vô cùng trong lành, mát mẻ và thoải mái. Thực hiện chuyến hành trình trên cao mạo hiểm sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, không lúc nào quên trong đời tại tỉnh miền cao phía Bắc Việt Nam.

nhảy dù

Ngắm ruộng cầu thang mùa lúa chín từ trên cao

2.2. Phương thức di chuyển tới đèo Khau Phạ

Để đến được đèo Khau Phạ, bạn có thể lựa chọn đi xe khách tới Yên Bái, sau đó thuê xe máy để tới được vị trí cất cánh. Nhưng cách đi xe máy trực tiếp từ nơi bạn xuất phát cho tới đèo Khau Phạ được nhiều người lựa chọn hơn. Nguyên nhân là bạn có thể vừa đi đường và thưởng thức những cung đường tuyệt đẹp. Những ngôi làng mộc mạc, những người dân tộc với sự thân thiện và nếp sống rất riêng của họ. Toàn bộ sẽ tạo ra một hành trình tuyệt vời cho bạn khi chinh phục vùng núi phía Bắc này. 

nhảy dù

Dù lượn ở đèo Khau Phạ

3. Kinh nghiệm nhảy dù Đà Nẵng chuẩn nhất

3.1. Nhà cung cấp tổ chức

Hiện tại hoạt động thể thao mạo hiểm được tổ chức tại Đà Nẵng này do câu lạc bộ dù lượn Đà Nẵng phụ trách tổ chức. Bạn có thể tìm hiểu và liên hệ với Danang Paragliding để lên lịch cất cánh với phi công. 

3.2. Hành trình thực hiện

Hành trình của các bạn sẽ bắt nguồn từ 600m trên bán đảo Sơn Trà. Sau đó, bạn lướt trên không khoảng cách 2,5 km để hạ cánh xuống đến bờ biển Thọ Quang. Giờ đây, tp đáng sống nhất Việt Nam này sẽ được thu trọn vẹn vào trong đôi mắt bạn. Chắc nịch rồi, Đà Nẵng là một tp biển vô cùng xinh tươi với rất nhiều địa danh nổi tiếng. Và từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn chúng với một hướng nhìn hoàn toàn mới, độc, lạ.  

Nhìn từ trên cao, viên ngọc thiên nhiên Sơn Trà có màu xanh trong veo của trời hòa vào nước biển. Không những vậy, bạn còn được thưởng thức hình ảnh toàn cảnh cánh rừng nguyên sinh một màu xanh thẳm kéo dài đến tận chân trời. Mọi ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại hình như lùi lại phía sau. Để trả lại cho bạn sự yên tĩnh trong tâm hồn và thư giãn thân thể. 

Hãy nhắm mắt lại và thưởng thức tiếng gió đuổi nhau trên những tán cây hay những tiếng chim hót véo von ẩn sau những tán lá. Hãy hít một hơi thật sâu để cảm nhận càng lên cao, không khí càng trong lành và mát dịu. Sau đó, hãy phóng tầm mắt thật xa để thu trọn vẹn vẻ đẹp viên ngọc thiên nhiên quý hiếm của Đà Nẵng này trong hành trình cất cánh trên cao. Bạn sẽ còn được ngắm nhìn Tượng Phật Bồ Tát và toàn cảnh chùa Linh Ứng từ trên không trung. Chắc nịch rằng, đây sẽ là một trong những khung cảnh ấn tượng nhất trong những trải nghiệm trong đời của các bạn. 

nhảy dù

Ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao

3.3. Ngân sách dù lượn Đà Nẵng

Dù lượn Đà Nẵng có giá 1.300.000đ/ lượt người/ lần cất cánh (giá update vào tháng 5/2021). Bạn có thể xác minh lại giá và hành trình lại với Danang Paragliding để có được thông tin tiên tiến nhất. 

4. Hướng dẫn nhảy dù Hoành Bồ Quảng Ninh

Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng sở hữu vịnh Hạ Long là di sản toàn cầu nổi tiếng. Mà nơi đây còn tồn tại vị trí thực hiện dù cất cánh mới lạ có 1 không 2 trên khắp Việt Nam. Đến với một trong các vị trí chơi dù lượn tốt nhất này, bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm khó quên.

4.1. Thời gian tốt nhất

Thời điểm cất cánh tốt nhất trong năm tại khu vực Hoàng Bồ là từ tháng 9 tới hết tháng 11 hàng năm. Ngoài khoảng thời gian này, bạn vẫn có thể thực hiện cất cánh dù nhưng cần phải xác minh lại cùng với nhà cung cấp tổ chức. Bởi những thời điểm khác trong năm, thời tiết có thể có nhiều gió và không thích hợp để thực hiện cất cánh trên cao. Thêm vào đó, thời điểm cất cánh tốt nhất trong ngày là từ 12 trưa cho tới 3 giờ chiều. Đây là thời điểm nắng đẹp, thời tiết tốt nhất để bạn xem xét khung cảnh xung quanh cũng như bên dưới. Bạn sẽ được thưởng thức sự hoang vu của rừng núi, thác nước nguy nga tại Hoàng Bồ. cũng như đắm mình trong không khí trong lành, mây trời xanh ngát nơi đây. 

4.2. Ngân sách dù lượn Quảng Ninh

Chương trình này do CLB Dù lượn Hà Nội – Hanoi Paragliding tổ chức. Và mức ngân sách là 3.200.000đ/lượt/người. Phí di chuyển khứ hồi: 500.000đ/lượt/người. Bạn có thể đăng ký thêm dịch vụ ăn uống để đảm bảo phân phối đủ hoạt chất tham gia hành trình mạo hiểm này. Giá dịch vụ ăn uống: 200.000đ/thực đơn. 

4.3. Hành trình thực hiện dù lượn

Trọng lượng thân thể của người tham gia được quy định ở mức từ 30 cho tới 105 kg. Ngoài con số này, người chơi phải báo lại với nhà cung cấp tổ chức để được sắp xếp, điều chỉnh thích hợp về trọng tải cho chuyến cất cánh.

nhảy dù

Trải nghiệm cực đỉnh cùng dù cất cánh

5. Thử thách dù lượn Lâm Đồng

Trên đây là những vị trí ở khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Tiếp đó, cùng đi về cực Nam của tổ quốc để tham khảo chương trình dù lượn mạo hiểm ở Lâm Đồng.

5.1. Cách di chuyển

Bạn có thể tự mình đi xe máy tới Đạ Tẻh (Lâm Đồng). Vị trí này cách Đà Lạt và TP. HCM tầm 3 giờ di chuyển. Khách tham quan từ Đà Lạt có thể di chuyển tới điểm nhanh hơn. Hoặc bạn có thể đi xe khách đến ngã ba Madagui (giá khoảng 250.000 đồng). Rồi đi taxi vào thị xã Đạ Tẻh. Nếu xuất phát từ TP.HCM, bạn có 2 cách di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đi xe khách, điểm dừng tại ngã ba Madagui. 

5.2. Ngân sách thực hiện

Ngân sách mỗi lần cất cánh dù lượn tại đây là 1,5 triệu đồng. Đây là ngân sách gồm thuê phi công cất cánh kèm bạn, bảo hiểm, chứng chỉ sau thời điểm cất cánh dù lượn và phí thuê máy quay. Người chơi nên lên lịch trước 2 ngày với nhà cung cấp tổ chức để chuẩn bị. Thời gian cất cánh dù lượn tối đa của mỗi khách khoảng 15 – 20 phút.

Ngoài ra, khách tham quan cũng có thể đặt đi xe từ TP. HCM của nhóm phi công. Giá một chiều là 300.000 đồng và khứ hồi là 500.000 đồng. Theo những người đã thực hiện thì tổng ngân sách, kể cả đi lại, ăn uống cho một lần trải nghiệm nhảy dù lượn tại Đạ Tẻh, Lâm Đồng dao động khoảng 2 triệu đồng. 

nhảy dù

Ngắm cảnh Đà Lạt từ trên cao

Như vậy, trên đây là những vị trí nhảy dù đáng đến nhất ở Việt Nam. trông mong những chia sẻ, kinh nghiệm của những người đi trước sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ nhất với môn thể thao trên không mạo hiểm này. 

  • Sieuthitaigia.vn trung tâm sắm sửa tận nhà với hệ thống siêu thị 63 tỉnh thành với các loại sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy làm kem tươi, máy làm đá viên, máy hút chân không công nghiệp…được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện tại.
  • Hệ thống cửa tiệm có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc, giúp quý khách hàng hàng trải nghiệm gần nhà tiện lợi để lựa chọn được cho gia đinh mình sản phẩm phù thống nhất.

Thắc mắc thường gặp

Tối có thể nhảy dù mạo hiểm không?

Nhảy dù là một môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi sức khỏe và thể lực tốt. Thêm vào đó, còn cần đảm bảo bạn không sợ độ cao, dám đồng ý mạo hiểm.

Độ cao tối thiểu để nhảy dù là bao nhiêu?

Hiện tại, không có quy định rõ ràng và cụ thể về độ cao tối thiểu nhảy dù mà tùy thuộc địa hình khu vực. Có nơi tổ chức nhảy dù từ độ cao 500m, 600m hoặc trên 1000m. Lựa chọn độ cao tùy thuộc vào khả năng đồng ý thử thách của các bạn.

Nên nhảy dù ở đâu Việt Nam?

Tại Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp tổ chức nhảy dù tại các vùng có núi hoặc có biển. Có thể kể tới như Mù Căng Chải (Yên Bái), Quảng Ninh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt,…

Mặc đồ gì khi đi nhảy dù?

Chúng ta nên mặc quần áo dài tay, dài chân để tránh xây xước khi va chạm. Thêm vào đó, đừng quên mang theo kem chống nắng để thoa trước khi nhảy dù.

Ngân sách nhảy dù là bao nhiêu?

Ngân sách dao động từ 1.300.000đ cho tới 5.000.000đ. Ngoài ra, nếu bạn thuê xe mang đón khứ hồi hay du lịch dù lượn nhiều ngày thì ngân sách có thể cao hơn.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài nhảy dù ở việt nam

Nhảy dù ở bờ biển Wollongong, Úc.

alt

  • Tác giả: Pig Another
  • Ngày đăng: 2018-08-18
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4102 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xin chào các bạn, nhân chuyến hành trình thực tập tại Sydney, mình đã thử nhảy dù theo cặp tại bờ biển Wollongong xinh tươi, cách tp Sydney khoảng 70km. Máy cất cánh sẽ mang bạn tới độ cao 14000ft/4,3 km, và bạn sẽ nhảy ra khỏi máy cất cánh :𝒱. Bạn có 48 giây để tận hưởng cú rơi với vận tốc 220km/н trước khi bung dù (trông mong vậy :Ρ) và từ từ lướt xuống đất trong khung cảnh của đất trời xanh mát. Mình đã làm được, còn bạn thì sao?

Những Địa Điểm Nhảy Dù Ở Việt Nam Có Thể Chinh Phục Bằng Dù Lượn

  • Tác giả: vietnamyounglions.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3206 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Dù lượn vốn là một môn thể thao mạo hiểm thu hút nhiều người ưa trải nghiệm du lịch tìm tòi, Hiện tại, một số điểm chơi dù lượn tại Việt Nam vừa có địa hình thích hợp lại vừa được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao đang được rất nhiều người lựa chọn

Dù Lượn

  • Tác giả: duluon.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5408 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Trải Nghiệm Nhảy Dù Ở Việt Nam Có Thể Chinh Phục Bằng Dù Lượn

  • Tác giả: dambritourist.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4234 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Dù lượn là một trong những môn thể thao yêu thích vị trí đầu tiên của người yêu du lịch, thích tìm tòi, và muốn được ngắm nhìn cảnh sắc trọn vẹn từ trên không trung, Môn thể thao này dựa vào sức gió và sự dịch chuyển theo hướng đi của người chơi nên phải là người đã trải qua những lớp học thì mới đủ dũng cảm tham gia

Trải nghiệm nhảy dù ở Việt Nam, những điều thú vị

  • Tác giả: trongtai.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7046 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nói đến nhảy dù chắc hẳn mọi người đều liên tưởng đến game PUBG, chỉ cần ngồi giữ chuột thích nhảy vào đâu thì nhảy. Thế nhưng nhảy dù ở Việt Nam hay toàn cầu liệu có dễ?

Tạp chí Du lịch Wanderlust Tips

  • Tác giả: wanderlusttips.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8331 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bộ môn nhày dù ở Việt Nam đã xuất hiện từ lâu nhưng vì những đòi hỏi nhất định về sức khỏe và điều kiện kinh tế nên không có nhiều người tham gia.

Nhảy dù ở việt nam

  • Tác giả: angiangtourism.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3825 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhảy dù là một trải nghiệm thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích, du lịch Đà Nẵng bạn đang muốn thử cảm nhận mạnh này, Vậy hãy cùng tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm nhảy dù lượn ở Đà Nẵng an toàn, vui vẻ dưới đây nhé

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí