Cicilia Đà Nẵng – Nơi thư giãn cho tâm hồn – khách sạn cicilia đà nẵng

Vì vậy mà ngày hôm nay Kenhhomestay.com xin giới thiệu đến bạn Cicilia Đà Nẵng – một trong những khách sạn 4 sao tiện nghi hàng đầu tại nơi đây.

Bạn đang xem: khách sạn cicilia đà nẵng

Vùng đất Đà Nẵng toạ lạc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ đã trở thành nơi đến yêu thích và mê hoặc khách du lịch ghé thăm bởi những công trình thiết kế ấn tượng cùng với một nhịp sống rất riêng của người dân nơi đây. Vì vậy mà ngày hôm nay Kenhhomestay.com xin giới thiệu đến bạn Cicilia Đà Nẵng – một trong những khách sạn 4 sao tiện nghi hàng đầu tại nơi đây.

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 0943 333 333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Giới thiệu tổng quan về Cicilia Đà Nẵng

Cicilia Đà Nẵng là một trong những khách sạn được tạo dựng với niềm thích thú cùng sự nhiệt huyết. Khách sạn muốn có thể mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng cùng một không gian nghỉ dưỡng vượt mọi tiêu chuẩn và đẳng cấp. 

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng được đầu tư kĩ lưỡng và chăm sóc trong từng cụ thể nhỏ nhất để xứng đáng với tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp 4 sao quốc tế cùng với một phong thái thiết kế đầy mới lạ và tinh tế.

Để mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại Cicilia Đà Nẵng, khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ khách du lịch 24/24 cùng với hệ thống các dịch vụ và tiện ích đầy đủ giành cho khách du lịch như quán ăn, cafe, hồ bơi,… và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.

Đến với nơi đây bạn sẽ có thể cảm thu được sự chăm sóc tỉ mỉ và thận trọng trong từng cụ thể. Khách sạn kỳ vọng có thể mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất giành cho khách du lịch từ sự thư giãn cho đến cảm nhận thư thái trong tâm hồn.

Bên cạnh những tiện ích mà Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng mang đến tại đây bạn còn tồn tại thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ấn tượng trong một không gian nghỉ ngơi được thiết kế đẹp mắt. Lựa chọn khách sạn để nghỉ dưỡng chắc nịch sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Cicilia Đà Nẵng

2.1. Vị trí địa lý

Cicilia Đà Nẵng có vị trí tọa lạc tại số 06.08.10 đường Đỗ Bá, Bãi Biển T20, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Khách sạn được xây dựng tại vị trí khá thuận tiện nên khi nghỉ dưỡng tại đây khách du lịch có thể yên tâm về vấn đề di chuyển cũng như thời gian di chuyển đến những vị trí tham quan từ khách sạn cũng sẽ không mất quá nhiều, thay vào đó bạn sẽ có thể dành thời gian tìm tòi thêm nhiều vị trí mê hoặc khác.

Cicilia Hotel & Spa Da Nang nằm cách sân cất cánh quốc tế Đà Nẵng khoảng 6,3km và nằm cách ga Đà Nẵng khoảng 6,4km và cách phố cổ Hội An 23,8km. Bạn có thể tùy vào khoảng phương pháp này và lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp đến Đà Nẵng.

Đà Nẵng là vùng đất luôn tồn tại những vị trí thu hút và mê hoặc khách du lịch ghé thăm và tìm tòi. Một số vị trí nổi tiếng xung quanh Cicilia Đà Nẵng bạn có thể ghé thăm như: Làng cổ Phong Nam, Giếng Trời, Hồ Đồng Xanh, Rừng dừa Bảy Mẫu, Nhà thờ Con Gà,…

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Cicilia Đà Nẵng

Để đến với Đà Nẵng xinh tươi khách du lịch có thể lựa chọn rất nhiều loại phương tiện di chuyển tùy vào điều kiện và nhu cầu của chính bản thân mình.

Một số phương tiện thông dụng như

  • Máy cất cánh: hiện tại có rất nhiều đường cất cánh đến với Đà Nẵng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ và hãng cất cánh thích hợp. Nếu di chuyển thuộc máy cất cánh thì sau khoảng thời gian đến với Đà Nẵng bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc ô tô từ sân cất cánh quốc tế Đà Nẵng nằm cách khách sạn chỉ 6,3km tương tự 13 phút di chuyển.

  • Tàu hỏa: ga Đà Nẵng được đặt ngay tại trung tâm Tp nên nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa việc di chuyển sau khoảng thời gian đến nơi sẽ khá thuận tiện. Tuy nhiên so với loại phương tiện này bạn cũng sẽ có thể ngắm nhìn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trên dọc tuyến đường đi. Nhà ga nằm cách khách sạn 6,4km nên bạn sẽ mất khoảng 14 phút di chuyển.

Sau thời điểm đến Đà Nẵng bạn có thể tiếp tục di chuyển bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân để di chuyển đến Cicilia Đà Nẵng.

  • Xem thêm: Review Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng cụ thể 2022

3. Phong thái thiết kế của Cicilia Đà Nẵng

Cicilia Đà Nẵnglà một trong những khách sạn 4 sao được thiết kế mang sự hòa trộn tinh tế giữa vẻ đẹp tinh tế và tráng lệ, đẳng cấp trong từng cụ thể nhỏ. Tổng thể khách sạn hiện lên với một vẻ đẹp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ kính gây ấn tượng với nhiều khách du lịch khi có dịp ghé thăm nơi đây.

Giữa những khách sạn tại khu vực Đà Nẵng, Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng trở nên khác biệt bởi nét đẹp đặc trưng và ấn tượng. Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn còn tồn tại tận mắt ngắm nhìn và ngắm nhìn khung cảnh rạng đông mỗi sớm mai khi mặt trời dần ló dạng sau những tòa nhà trong Tp. 

Không chỉ sở hữu không gian tổng thế ấn tượng mà không gian bên trong khách sạn cũng được đầu tư và chăm sóc trong từng thiết kế. Từ những hàng rào cho đến nội thất bên trong đều được sắp đặt xứng tầm với một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Các phòng ngủ tại Cicilia Đà Nẵng cũng được thiết kế rất ấn tượng với những khung cửa kính lớn lấy ánh sáng ấm áp từ bên ngoài tạo thành một không gian thông thoáng và thoải mái hơn cho cả căn phòng.

4. Các loại hình phòng nghỉ tại Cicilia Đà Nẵng

Cicilia Đà Nẵng sở hữu hệ thống gồm 200 phòng nghỉ dưỡng được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với không gian nghỉ dưỡng thượng hạng phối hợp cùng với lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn tạo thành một vẻ đẹp đầy tinh tế. 

Các phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn được trang bị đầy đủ những tiện nghi thiết yếu giành cho khách du lịch có thể thoải mái sử dụng như trà, khăn tắm, dép, cafe hòa tan miễn phí,… cùng với những dịch vụ và tiện ích để khách du lịch có được một kid nghỉ thật tuyệt vời khi lựa chọn khách sạn làm điểm dừng chân.

Không gian bên trong các phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế với tông màu trang nhã phối hợp cùng với nội thất gỗ tự nhiên tạo thành một cảm nhận đầy tráng lệ và quý phái. Mỗi phòng đều có cửa kính với một phần hoặc toàn thể tầm nhìn hướng ra khu vực quanh cảnh biển xanh mát đầy lãng mạn tại cho khách du lịch cảm nhận thư giãn đầy bình yên.

4.1. Deluxe 

Phòng có diện tích 20-25m2 được thiết kế với sàn gỗ và tông màu sáng nên tạo cảm nhận không gian rộng rãi và thông thoáng. Phòng được sắp đặt 2 giường đôi và có cửa kính cùng tầm nhìn ra 1 phần khu vực Tp.

4.2.Deluxe Partial Ocean View

Phòng có diện tích 40m2 được thiết kế với tầm nhìn hướng ra khu vực biển thông qua khung cửa sổ rộng lớn. Không gian phòng được sắp đặt nội thất hiện đại và trang nhã tạo cho khách du lịch cảm nhận thoải mái và ấm áp như đang được nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của chính bản thân mình. Đây là hạng phòng thích hợp giành cho những cặp đôi cùng nhau đi nghỉ dưỡng.

4.3. Junior Ocean View

Phòng có diện tích 40m2 được thiết kế mang phong thái địa trung hải tạo cho khách du lịch cảm nhận đầy thoải mái và luôn tràn ngập năng lượng khi nghỉ dưỡng tại đây. Phòng có cửa kính rộng lớn nhìn bao quát khung cảnh biển tạo thành một không gian nghỉ ngơi đầy ấn tượng và lãng mạn.

4.4. Studio Spa Ocean

Phòng có diện tích 45m2 được thiết kế với không gian gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ và phòng tắm liền kề. Vào những buổi chiều tà bạn có thể thưởng thức một tách trà thơm lừng và tận hưởng sự lãng mạn của khung cảnh biển xanh.

4.5. Duplex

Phòng có diện tích 70m2 được thiết kế với không gian phòng ngủ riêng tư cùng với những góc riêng bên cửa sổ để khách du lịch có thể tận hưởng những giây phút yên bình và thư giãn. Phòng có diện tích vừa phải những vẫn được sắp đặt đầy đủ những tiện nghi thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt của khách du lịch.

4.6. Penhouse

Đây là hạng phòng được sắp đặt tại tầng cao nhất của khách sạn với diện tích 110m2  là nơi quy tụ những tinh hoa của không gian nghỉ dưỡng thượng lưu và quý tộc nhất tại Cicilia Đà Nẵng.

Không gian phòng được thiết kế theo phong thái tân cổ kính đầy phức tạp và tinh xảo cùng với những cụ thể và hoa văn mang đậm nét hoàng tộc được sử dụng những vật liệu thượng hạng. Phòng được chia thành 2 phòng ngủ riêng cùng phòng ăn và bếp rộng rãi.

5. Tiện ích vui chơi tiêu khiển ở Cicilia Đà Nẵng

5.1. Quán ăn Noodle 

Quán ăn Noodle được thiết kế với không gian thông thoáng với sức chứa giành cho 200 khách du lịch chuyên phục vụ khách du lịch những món ăn phong phú Á – Âu cùng với những món ăn địa phương sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Đặc biệt vào mỗi thứ 6 tận nhà hàng sẽ có đại tiệc Búp Phê trong một không gian đầy lãng mạn với những bản nhạc du dương trong nhạc điệu acoustic đầy sâu lắng.

5.2. Spa

Spa được sắp đặt tại tầng 2 của khách sạn là nơi sẽ mang đến cho khách du lịch những liệu trình thư giãn và duy trì sức khỏe cùng vẻ đẹp của chính bản thân mình. Với những liệu trình y học nhẹ nhõm của spa sẽ làm ưng ý khách du lịch khi sử dụng những dịch vụ tại đây.

Spa hoạt động từ 9h đến 21h hằng ngày.

  • Xem thêm: Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại khách sạn Hadana Đà Nẵng

5.3. Phòng tập thể hình

Phòng tập thể hình tại khách sạn được sắp đặt tại tầng 3 và hoạt động 24/7 nên khách du lịch có thể sử dụng bất kể lúc nào. 

Phòng tập được trang bị những dụng cụ tập luyện phong phú và hiện đại để thỏa mãn nhu cầu sử dụng và tập luyện của khách du lịch.

5.4. Hồ bơi

Tại khách sạn thiết kế 2 hồ bơi ngoài trời được sắp đặt tại tầng 3 và tầng 9 của khách sạn. 

Hồ bơi người lớn có độ sâu 1,4m và hồ bơi trẻ em có độ sâu 0,8m và giữa 2 hồ bơi không có vách ngăn nên phụ huynh cần đi cùng với trẻ nhỏ khi vui chơi tại hồ bơi.

Hồ bơi hoạt động từ 6h đến 22h mỗi ngày.

5.5. Phòng hội thảo

Cicilia Đà Nẵng sở hữu 1 phòng hội nghị với không gian có sức chứa giành cho 120 khách du lịch được sắp đặt tại tầng 2 của khách sạn.         

6. Thông tin đặt phòng tại Cicilia Đà Nẵng

  • Địa chỉ:

    số 06.08.10 đường Đỗ Bá, Bãi Biển T20, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

  • Số smartphone: 0943 333 333025 7777 7777

7. Review của người tiêu dùng về Cicilia Đà Nẵng

Khách tham quan khi đến với Cicilia Đà Nẵng đều ấn tượng và đánh giá mắc trước vẻ đẹp cũng như các dịch vụ tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm những nhận xét của khách du lịch dưới đây để mang ra quyết định cho mình nhé.

Bạn Phúc Hậu rất ấn tượng về nơi đây: “Khách sạn có vị trí khá tốt nằm sát biển, có thể vào trung tâm và các tiện ích giải trí khá gần, có thể đi đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố khá thuận tiện.Phòng thì rất đẹp, khá lãng mạn cho các cặp đôi hoặc chuyến đi của gia đình. Có không gian làm việc cho những người đi công tác.”

Bạn Minh Tân chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có hai đêm lưu trú tại Cicilia, khách sạn có thiết kế rất đẹp mắt với nhiều điểm nhấn. Ăn sáng ngon và hợp khẩu vị. Từ khách sạn chỉ đi bộ đến Mũ Khê vài phút đặc biệt ở đây gần khu phố An Thượng nên ban đêm khá là náo nhiệt và sôi động.”

8. Gợi ý những vị trí tham quan gần Cicilia Đà Nẵng

8.1. Làng cổ Phong Nam

Nằm ở xã Hòa Châu của huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng khoảng 10km, làng cổ Phong Nẫm có khoảng 700 năm lịch sử và lưu giữ nhiều nét đặc trưng của một làng quê Việt Nam truyền thống. Mặc dù có lịch sử lâu đời nhưng Phong Nẫm vẫn tự hào với những đặc tính mới mẻ với nhiều nét thú vị.

8.2. Hồ Đồng Xanh

Là một nơi tách biệt khỏi sự sôi động của Tp Đà Nẵng, khung cảnh hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ mang vẻ đẹp hoang vu, thơ mộng và tĩnh lặng đến lạ lùng. Hồ nước rộng mênh mông giữa màu xanh bát ngát của thiên nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy nhỏ nhắn khi bước vào.

8.3. Rừng dừa Bảy Mẫu

Nằm cách khu phố cổ Hội An khoảng 3km, rừng dừa Bảy Mẫu được thiên nhiên ưu đãi với hệ thống thảm thực vật, rừng ngập mặn phong phú cùng rất nhiều loại động thực vật tạo thành một điểm du lịch được nhiều khách du lịch yêu thích. Đến đây, bạn không chỉ như lạc vào vùng đất Tây Nam Bộ với rừng dừa nước hùng vỹ mà còn hiểu thêm về lịch sử hào hùng của quốc gia ta.

Nghỉ dưỡng và thư giãn tại Cicilia Đà Nẵng chính là sự lựa chọn được nhiều khách du lịch yêu thích bởi không gian thông thoáng và tuyệt vời cùng những dịch vụ chất lượng giành cho khách du lịch. Kenhhomestay.com kỳ vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời cùng những người thân yêu tại Đà Nẵng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nhận xét nội dung


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khách sạn cicilia đà nẵng

Khách sạn 4 sao Cicilia vài bước chân ra biển, trải nghiệm hồ bơi vô cực tầng thượng – ZONEHOME

alt

  • Tác giả: Zone Home TV
  • Ngày đăng: 2019-11-20
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1705 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ZONEHOME – Hotel Da Nang | Cicilia hotel-book today get α discount !!
    ZONEHOME – Hotel Da Nang | Cicilia 호텔 예약은 오늘 할인을 받으십시오 !!
    ZONEHOME – Hotel Da Nang | Ciciliaのホテル予約は、今日割引を受けます!!
    Zonehome.vn | Kênh nhận xét thông tin vị trí lưu trú, du lịch, ẩm thực số 1 Việt Nam
    Căn hộ, Homestay, khách sạn cho thuê, cho thuê lâu dài, cho thuê ngắn hạn.
    Cùng ZONEHOME nhận xét các vị trí lưu trú xinh tươi, mê hoặc. Tuy nhiên, bạn còn được chia sẽ kinh nghiệm du lịch của dân địa phương nhiệt tình, mến khách.
    Đến mỗi điểm du lịch, trước tiên bạn phải thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng địa phương, và chúng ta nên tham khảo thông tin chia sẽ được chúng tôi cập nhập và nhận xét thường xuyên.
    —————————————————-
    Zonehome.vn | Information assessment channel of accommodation, tourism, food No. 1 Vietnam
    Apartments, Homestay, hotels for rent, long-term rentals, short-term rentals
    Join ZONEHOME to evaluate the beautiful and attractive places to stay. Besides, you will also share the travel experience of enthusiastic and hospitable indigenous people.
    At each tourist destination, you must first enjoy the local specialties, and you should refer to the sharing information that we update and review regularly.
    —————————————————-
    Zonehome.vn | 숙박, 관광, 음식 No.1 베트남 정보 평가 채널
    아파트, 홈스테이, 임대 호텔, 장기 임대, 단기 임대
    ZONEHOME 에 가입하여 아름답고 매력적인 숙소를 평가하십시오. 또한 열정적이고 친절한 원주민의 여행 경험을 공유 할 것입니다.
    각 관광지에서 먼저 현지 특선 요리를 맛보아야하며 정기적으로 업데이트하고 검토하는 공유 정보를 참조해야합니다.
    —————————————————-
    Zonehome.vn | 宿泊施設、観光、食品No.1ベトナムの情報評価チャンネル
    アパート、ホームステイ、賃貸用ホテル、長期レンタル、短期レンタル
    ZONEHOME に参加して、美しく魅力的な滞在場所を評価してください。 さらに、熱心で親切な先住民の旅行体験も共有します。
    各観光地では、まず地元の名物料理をお楽しみください。また、定期的に更新およびレビューする共有情報を参照する必要があります。
    —————————————————-
    Youtube ZONEHOME.VN
    https://www.youtube.com/zonehomeTV
    Website: http://zonehome.vn/
    Booking ZONEHOME on Website, IOS, ANDROID
    Co-operate ZONELAND: http://zoneland.vn/
    Fb: https://www.fb.com/zonehomevn/
    —————————————————-
    FOR RENT APARTMENT, VILLA, HOTEL, CONDOTEL, HOMESTAY, HOUSE
    Phone: 0911.00.36.00 or 0911.00.23.27
    Hotline: 0914.353.353
    WE ON APP: Viber | Whatsapp | Wechat | Kakaotalk | Line | Imessage

    CiciliaHotel CililiaDaNang ZoneHome Canhochothue Apartmentforrent KhachsanDaNang BietthuchothueDaNang

° KHÁCH SẠN KHÁCH SẠN VÀ SPA CICILIA ĐÀ NẴNG 4* (Việt Nam) – từ VND 1325581

  • Tác giả: cicilia-hotel-and-spa-da-nang.hotelmix.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8020 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn và Spa Cicilia Đà Nẵng (Cicilia Danang Hotels & Spa) – Với phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời và bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí, Cicilia Hotel And Spa cách Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng 10 phút lái xe. Chợ Hàn cách 10 phút lái xe từ Cicilia Hotel And Spa Đà Nẵng.

CICILIA HOTEL AND SPA ĐÀ NẴNG

  • Tác giả: khachsandanang.shop
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6311 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cicilia sẽ mang đến sự thư tháι trong tâm hồи và thỏa mãn mong muốи đượ¢ cảι thiệи, duy trì sứ¢ khỏe và vẻ đẹᴘ củα mọi khách hàng.

Khách sạn Cicilia Đà Nẵng

  • Tác giả: khachsan.chudu24.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4969 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Cicilia Đà Nẵng – Gần biển Mỹ Khê. Khách sạn Tráng lệ Trung tâm Tp. Ưu đãi lớn Hè 2022.

Default Website Page

  • Tác giả: khachsandanang.info
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9708 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Khách Sạn Cicilia & Spa Đà Nẵng (Cicilia Hotel & Spa)

  • Tác giả: onedanang.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9484 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Cicilia Đà Nẵng tiêu chuẩn 4 sao có hồ bơi ngoài trời, cách biển Mỹ Khê khoảng 30 ɱ, cách sân cất cánh Đà Nẵng khoảng 6,5 km, cách Hội An khoảng 24 km

  • Tác giả: www.agoda.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3797 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí