Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua – quán ăn ngon biên hòa

Biên Hòa cách TP.HCM khoảng 1 tiếng rưỡi chạy xe. Nơi đây nổi tiếng với các khu du lịch Bò Cạp Vàng, Suối Mơ, Bửu Long., Cao Minh,… được rất nhiều người ưa thích để du lịch nghỉ dưỡng hoặc những chuyến hành trình phượt trong ngày. Thế nhưng bên cạnh

Bạn đang xem: quán ăn ngon biên hòa

Biên Hòa cách TP.HCM khoảng 1 tiếng rưỡi chạy xe. Nơi đây nổi tiếng với các khu du lịch Bò Cạp Vàng, Suối Mơ, Bửu Long., Cao Minh,… được rất nhiều người ưa thích để du lịch nghỉ dưỡng hoặc những chuyến hành trình phượt trong ngày. Thế nhưng không những thế Tp Biên Hòa còn tồn tại một kho tàng ẩm thực quý hiếm được cất giấu và chờ bạn tìm tòi. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn top 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa mà bạn chắc nịch phải thử.

Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai

Top 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa

Bỏ túi ngay những quán ăn ngon ở Biên Hòa để không bỏ lỡ một thời dịp thưởng thức quán ăn du lịch nào nhé!

Bạn đang xem: ăn gì ở biên hòa

  • Top 5 homestay Đồng Nai view tuyệt đẹp, khách tham quan cực đã mắt
  • Tổng hợp danh sách 5 studio chụp hình cưới đẹp ở Biên Hòa
  • Top 13 Những Ngôi Chùa Nổi Tiếng Linh Thiêng Ở Đồng Nai
  • Cắɱ trạι hồ Trị An có gì thú vị?
  • Kinh nghiệm leo núi Chứa Chan

1. Lẩu Tôm 5 Ri

Quán ăn mới nhất mà Tripnow phải để ngay lên trước hết đây là Lẩu tôm 5 Ri ngon trứ danh Biên Hòa. Quán thu hút thực khách bởi nồi lẩu tôm siêu “khủng” với cực kỳ nhiều tôm luôn, có lúc đặt nồi lẩu xuống bàn là bạn phải ồ òa hú vía đó chứ. Nước dùng ở đây được nêm nếm vừa miệng, thêm vào đó sự phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình của nhân viên càng làm cho danh tiếng của quán được vang xa. Giá thành ở đây được nghĩ rằng khá hợp lý, thích hợp cho tập thể công ty du học hay gia đình tới ăn bởi không gian rộng, thoáng mát. Vô cùng quan trọng quán còn tồn tại phòng máy lạnh riêng để phục vụ cho mọi người vào những lúc thời tiết nóng bức.

lien-he-dat-quang-cao

(Lẩu tôm)

Một số món ăn nổi trội: Lẩu tôm và lẩu Thái (200k), tôm nướng muối ớt và tôm rang me (110k), mực chiên giòn (100k), gỏi ngó sen tôm thịt (70k), cơm rang thủy hải sản và cá thác lác chiên giòn (65k), nghêu hấp Thái (45k), chạo tôm (20k),…

Xem thêm: Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

– Địa chỉ:

+ CN1: 20/3B, CMT8, Khóm 5, ᴘ.. Hòa Bình, TP. Biên Hòa

+ CN2: 121 Võ Thị Sáu, ᴘ.. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa

– Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30

– Tầm giá tham khảo: 80k – 130k

2. Cháo ếch Singapore

Đây là một trong những quán cháo ếch trước hết ở Biên Hòa. Không gian quán khá rộng, có cả vị trí ngồi bên phía ngoài lẫn bên trong.Vào những tối vào ngày cuối tuần, Cháo ếch Singapore luôn trong tình trạng “full bàn” do lượng thực khách ghé thăm cực kì đông.

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

(Cháo ếch Singapore)

Nếu ai đó đã ăn cháo ếch ở đây một lần thì sẽ muốn quay về rất nhiều lần sau đó nữa, bởi mùi vị thơm ngon khó cưỡng của món cháo ếch Singapore không nơi nào đã sở hữu được. Mỗi phần cháo ếch thường có 1-2 con tùy Theo phong thái mình chọn. có 3 cách sơ chế Ếch: Singapore, satế và sả ăn kèm theo bánh mì hoặc 4 loại hương Cháo trắng: lá dứa, hành, tỏi và mai quế. Ếch được tẩm ướp đậm đà, kho Theo ý tưởng riêng biệt. Ăn vào có chút cay ngọt nhè nhẹ, thịt ếch mềm thơm ngon. Ngoài món cháo ếch, quán còn phục vụ thêm món lẩu giành cho một người với tầm giá chỉ 55k và lẩu hầm tiêu nữa. Lưu ngay lại địa chỉ quán ăn ngon này để cùng gia đình bạn thân đến thưởng thức vào trong 1 dịp sớm nhất có thể nhé.

Xem Thêm Team Sài Gòn quẫy mạnh cùng lễ hội Hoa Anh Đào vào dịp lễ tại KDL Suối Mơ

Xem thêm: Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

Vị trí: 302 Đường Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hòa

Tầm giá giao động: 40.000 -50.000 đồng

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

Giờ mở cửa: 11h-22h

3. Chả Lụi Huỳnh Văn Nghệ

So với phiên bản gốc của miền Trung, miếng chả lụi ở Biên Hòa nhỏ hơn, chỉ vỏn vẹn kích thước của ngón tay út. Một phần chả lụi trung bình giá 15k kèm theo 1 rổ rau sống có cả dưa chuột lẫn xoài, hết rau lại xin thêm không tính tiền. Nhân chả được làm từ tôm và thịt ba rọi xay nhuyễn, ướp gia vị cùng cho vào cối giã cho quyện vào nhau. Sau đó, quết chút nhân vào miếng bánh tráng nhỏ, cuộn chặt và xiên vào que tre.

Sẽ thật không hề muốn nếu không nhắc đến nước chấm ăn với chả lụi được phối hợp giữa tương đậu và tương ớt. Khi ăn, một miếng chả lụi được cuộn ngăn nắp trong chiếc bánh tráng dẻo hình chữ nhật với rau sống, xoài cắt lát, đảm bảo sẽ cực kỳ kích thích các giác quan của các bạn bởi chúng vừa ngòn ngọt vừa chua chua lại xen chút tê tê cay của ớt.

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

(Chả lụi)

Xem thêm: Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

– Địa chỉ: đường Huỳnh Văn Nghệ, KP5, ᴘ.. Bửu Long, TP. Biên Hòa

– Giờ mở cửa: 14h -21h

Xem thêm: Số smartphone xe Toàn Thắng

– Tầm giá tham khảo: từ 15k trở lên

4. Mì Phước Lộc Thọ – Mì Xí Mứng

Mì Phước Lộc Thọ – Mì Xí Mứng nằm ở trên đường Phan Đình Phùng. Không gian bé, nhưng lượng khách vào ra của quán lúc nào thì cũng đông. Tuy nhiên thực khách sẽ không còn khi nào phải mong mỏi lâu bởi quán phục vụ rất nhanh nhẹn, chu đáo.

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

(Mì xí mứng)

Mì xí mứng khá là vô cùng quan trọng, cọng mì được sơ chế rất tinh tế, nguyên liệu là bột mì hòa với trứng, có cả lòng đỏ và lòng trắng nên cọng mì có màu vàng ươm và béo của lòng đỏ, bóng mượt lại sở hữu độ dai nhờ lòng trắng của trứng. Giá thành ở đây rất phải chăng, được tính theo vắt tùy thuộc nhu cầu ăn uống của các bạn. 1 vắt mì giá khoảng tầm 15k, 2 vắt 24k, 3 vắt 28k, 4 vắt 34k, 5 vắt 42k, những khách hàng đã tới đây ăn chia sẻ rằng các bạn ý thường gọi 3 vắt là vừa. Quán thường mở từ 1h chiều, nhưng đến 5h là thường đã mất các nguyên liệu chính. Vì vậy nếu muốn thưởng thức một tô mì ngon trọn vẹn hãy tới quán từ sớm nhé.

Xem thêm: Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

Địa chỉ: E29 Phan Đình Phùng, Phường Quang Vinh, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 13h-17h

Tầm giá tham khảo: 20.000 – 35.000 đồng

5. Bánh bèo chén Tân Mai

Đây là một trong những tiệm bánh bèo chén nổi nhất nhì Biên Hòa. Mỗi chén bánh bèo ở đây có tầm giá 3k, rất khác so với bánh bèo chén đặc trưng ở miền Trung. Vỏ bánh mềm, dai và thơm lừng, được phủ lên trên lớp thịt bằm, tôm cháy và vụn bánh mì giòn giòn. Nhân bánh được làm từ thịt xay, mỡ hành, tàu hũ ăn bùi bùi, vừa miệng. Vô cùng quan trọng là nước mắm ăn kèm ngon không cưỡng lại được luôn. Ngoài ra ở đây còn tồn tại bán bánh bột lọc 2,5k/cái, được gói trong lá chuối với nhân tôm thịt ăn vừa dai vừa ngon.

Xem Thêm Top 13 Những Ngôi Chùa Nổi Tiếng Linh Thiêng Ở Đồng Nai

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

(Bánh bèo chén)

Xem thêm: Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

– Địa chỉ: nằm sau thánh địa Tân Mai, đường Phạm Văn Thuận, KP5, ᴘ.. Tân Mai, TP. Biên Hòa

– Giờ mở cửa: 15h -18h

– Tầm giá tham khảo: từ 3k trở lên

6. Bánh canh Xuân Hoa

Nếu là tín đồ của món bánh canh, nhất định bạn phải đến Biên Hòa một lần để thử món bánh canh Xuân Hoa. Sợi bánh canh ngon, ăn không hề cảm thấy bị ngấy.

Bánh canh Xuân Hoa có thực đơn phong phú với những món được làm từ heo, gà, cua. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bánh canh ăn kèm với một món mà mình ưa thích. Nước dùng ngon, ngọt và đầy đặn. Hầu như trong thời gian ngày, thời điểm nào quán cũng đông khách đến ăn, nên đôi lúc sẽ phải mong mỏi một lúc mới có nhân viên mang món ăn lên. Nếu được ghé Biên Hòa nhiều lần, tìm tới những địa chỉ quán ăn ngon, bạn nhất định sẽ phải thử các loại bánh canh tại Xuân Hoa!

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm:Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 7h-21h30

Tầm giá tham khảo: 20.000 – 35.000 đồng

7. Bánh mì sân banh Biên Hòa

Nếu như ở Hà Thành nổi tiếng với món bánh mì chảo Cột Điện Quán, thì Đồng Nai lại gọi tên “bánh mì sân banh”. Đó cũng là quán bánh mì chảo cực kì nổi tiếng tại Biên Hòa. Quán chỉ bán vào buổi sáng và tất nhiên là sẽ rất nhanh hết. Nếu như đến muộn là phải ngậm ngùi quay về. Do quán chỉ bán nửa buổi nên lượng khách đông, vì vậy các bạn sẽ phải chờ một lúc. Quán gần sân banh, không gian rộng thoáng mát.

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

Ở đây có 3 loại bánh mì: bánh mì thập cẩm (38k/phần, có đầy đủ cá hộp xúc xích, trứng, xíu mại, pate, phô mai), bánh mì trứng gà (18k/phần), bánh mì xíu mại (15k/phần). Bánh mì nóng giòn rụm chứ không phải bánh mì để lâu như ở những nơi khác đâu nha.

Xem thêm: Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Lũy, ᴘ.. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa (ngay sân banh Biên Hòa)

Giờ mở cửa: 7h – 11h

Tầm giá tham khảo: 15.000 – 38.000 đồng

8. Bò nướng Flamme Buffalo

Quán ăn Bò nướng Flamme Buffalo phục vụ thực đơn phong phú với những món ăn được làm từ bò như: bò lúc lắc khoai chiên, bò hầm rượu đỏ, bò bít tết khoai chiên,… Cùng các món ăn mê hoặc không kém như: cơm rang bò, cơm rang cà ri, sườn heo, ba chỉ nướng,…

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

Các món bò được tẩm ướp đậm đà, bò mềm nên trẻ em hay người già đều rất đơn giản ăn. Bên cạnh các món bò, quán phục vụ rất nhiều món về thủy hải sản khác với tầm giá rất cỡ trung. Với Không gian tráng lệ, thật sạch sẽ, món ăn ngon sẽ mang lại cho thực khách rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

tin tức cụ thể rõ ràng

Địa chỉ: Trương Định, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Tầm giá tham khảo: 45.000-300.000 đồng

Thời gian mở cửa: Sáng 7h-14h, chiều 16h30-23h

Xem Thêm Top 5 homestay Đồng Nai view tuyệt đẹp, khách tham quan cực đã mắt

9. Cơm Nhà Đôi – Gà tiềm ớt hiểm

Tại đây “đặc sản nổi tiếng” là nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm chỉ có tầm giá 140k giành cho 4 người ăn cực kỳ thơm ngon mà cũng no ứ ự. Nếu các bạn không ăn cay giỏi thì nên bảo chủ quán bỏ ớt riêng để các bạn tự nêm nếm cho vừa vặn nhé! Một nồi lẩu có gà, nấm, rau và mì tôm ăn kèm nữa, thịt gà là gà ta vừa thơm vừa ngọt ăn vào không thấy ngấy. Đây là một quán ăn ở Biên Hòa ngon rẻ khá đông khách nên nếu có thời dịp hãy tới đây thử nha!

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

(Lẩu gà tiềm ớt hiểm)

Vào những ngày mưa lành lạnh, nếu có dịp ghé quán làm nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm với đám bạn thì còn gì bằng. Chỉ với 140k bạn đã sở hữu nồi lẩu gà tiềm 4 người ăn cực kỳ thơm ngon và no ú ụ. Khi đối chiếu với các khách hàng lạ lẫm ăn cay, thì nên dặn trước chủ quán đừng cho ớt vội mà hãy tự mình nêm nếm sao cho vừa ăn. Một suất lẩu gà sẽ sở hữu được đầy đủ nấm, rau, mì. Thịt gà ta dai chứ không hề bị bở như gà công nghiệp. Đây là quán ăn có tầm giá cỡ trung, thu hút được rất nhiều khách du lịch nên lúc nào thì cũng tấp nập người vào ra.

Xem thêm: Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

Địa chỉ: Dương Tử Giang, Tân Tiến, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian mở cửa: Sáng 10h30-14h, chiều 17h-23h

Tầm giá tham khảo: 40.000 -300.000 đồng

10. Mì Quảng Hoài Phố

Đây được xem là quán nổi tiếng nhất nhì tại Biên Hòa giành cho những ai yêu thích quán ăn xứ Quảng. Một tô mì Quảng bình thường có tầm giá 25k, tô vô cùng quan trọng giá 30k, ăn đảm bảo đậm màu xứ Quảng thực thụ. Quán trang trí khá mộc mạc, một tô đầy ắp kèm theo rau sống hoặc bánh đa, nếu thấy thiếu vị gì các tất cả chúng ta có thể tự ý nêm nếm thêm các loại gia vị bày sẵn trên bàn. Về không gian của quán ăn nổi tiếng giá tốt ở Biên Hòa này thì không được rộng rãi cho lắm, thế nên lúc đông khách các tất cả chúng ta có thể sẽ phải ngồi ghép bàn hơi bất tiện.

Top 10 quán ăn ngon Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua.

(Mì Quảng)

Xem thêm:Đi cắm trại cần những gì? 25 vật dụng thiết yếu phải mang

tin tức cụ thể rõ ràng:

– Địa chỉ: 5 Đoàn Văn Cự, ᴘ.. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa

– Giờ mở cửa: 7h – 21h

– Tầm giá tham khảo : 25k – 30k

Với top 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa chắc nịch sẽ giúp cho bạn đã sở hữu được sự lựa chọn hợp lý giành cho mình. Biên Hòa không chỉ là một tp công nghiệp của Việt Nam mà là một kho tàng quý báu với những giá trị về du lịch và hơn hết là quán ăn của nơi đây. Các món ăn tại tp Biên Hòa phong phú, phong phú khiến bạn thuận tiện hơn trong việc quyết định hành động ăn uống, vui chơi. Nếu khách hàng có ý định du lịch Biên Hòa thì đừng bỏ qua list phía trên nhé

Xem thêm: Cách làm bánh xèo miền Trung giòn tan, ăn là ghiền

Xem Thêm

  • Top 5 homestay Đồng Nai view tuyệt đẹp, khách tham quan cực đã mắt
  • Tổng hợp danh sách 5 studio chụp hình cưới đẹp ở Biên Hòa
  • Top 13 Những Ngôi Chùa Nổi Tiếng Linh Thiêng Ở Đồng Nai
  • Cắɱ trạι hồ Trị An có gì thú vị?
  • Kinh nghiệm leo núi Chứa Chan
  • Team Sài Gòn quẫy mạnh cùng lễ hội Hoa Anh Đào vào dịp lễ tại KDL Suối Mơ


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài quán ăn ngon biên hòa

ĂN SẬP BIÊN HOÀ || tập 1 || Lạc chân đến Biên Hoà phải ăn gì ? ||

alt

  • Tác giả: Sập Channel
  • Ngày đăng: 2018-11-04
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5108 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chân tình cảm ơn:
    @hetagram_._ : https://www.instagram.com/hetagram_._/?hl=en
    @airballoondanggiamcan : https://www.instagram.com/airballoondanggiamcan/?hl=en
    và @chanlovefoods : https://www.instagram.com/chanlovefoods/?hl=en
    đã trợ giúp anh làm vlog Biên Hoà này. Các quán tụi mình đã ăn trong video này :
    – Bánh mì chảo sân banh Biên Hoà ( đường Huỳnh Văn Luỹ , các bạn có thể search sân banh Biên Hoà trên maps nhé , chỉ bán sáng tới 11g thôi )
    – Bún bò chú Hùng (199 hà Huy Giáp – đối mặt Golden Lotus , chỉ 35k 1 tô, nhất định phải thử nha mấy bạn )
    – Trà sữa APA (20k 1 ly, sát vách trường tiểu học TRịnh Hoài Đức )
    – Lẩu nghêu Thanh Mai ( tên đúng là Lẩu cá kèo Thanh Mai, các bạn search thẳng tên quán trên Maps rồi đi theo thôi, dễ tìm lắm luôn )

    Vài điều về Sập :
    Chàng trai 24 tuổi, hơi già, khó tính và thảo mai, công việc hằng ngày chỉ là đi ăn và review lại cho các anh chị em đồng ăn ở Sài Gòn. Mới tập tành làm Youtube nên nếu thích hãy subscribe kênh Youtube Ăn Sập Sài Gòn, cũng như follow :
    Instagram : https://goo.gl/KKusD6
    Fanpage : https://www.facebook.com/ansapsaigon/
    để ủng hộ đứa bạn già có động lực làm tiếp các video sau nhé!

Top 20 Quán ăn ngon Biên Hòa, Đồng Nai được lòng thực khách nhất

  • Tác giả: kenhhomestay.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3094 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cháo ếch Singapore cũng là một trong những quán ăn ngon Biên Hòa với các món ăn đa số làm từ ếch. Giá thành tương đối mềm.

Danh sách quán ăn ngon Biên Hòa đáng đến nhất

  • Tác giả: efly.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7267 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Để có thể thưởng thức được các đặc sản nổi tiếng của Biên Hòa thì nhất định bạn phải hiểu rằng địa chỉ các quán ăn ngon nhất ở Đồng Nai

Tiết lộ 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa đông khách, ai cũng khen

  • Tác giả: halotravel.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4060 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Halo Travel ngày hôm nay sẽ tiết lộ Top 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa. Mọi người hãy lưu lại ngay nhé, kẻo bỏ lỡ là bao tiếc nuối luôn đấy.

TOP 10 quán ăn Biên Hòa “HOT” nhất hiện tại

  • Tác giả: www.vntrip.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9469 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Du lịch Biên Hòa ăn gì? Bạn đang không biết những quán ăn Biên Hòa nào ngon, giá tốt? Nếu có dịp đến với Biên Hòa, bạn nhất định đừng bỏ qua…

#1 Top 20 Quán ăn ngon Biên Hòa, Đồng Nai được lòng thực khách nhất ® Thamhue24h.info

  • Tác giả: thamhue24h.info
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2762 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhận xét ⭐_⭐_⭐_⭐_⭐ [ Bài viết CẬP NHẬT 4h trước ] ✅ Top 20 Quán ăn ngon Biên Hòa, Đồng Nai được lòng thực khách nhất được review cụ thể bởi ® Thamhue24h.info ✅ Đầy Đủ Chi Tiết ✅ Xem Ngay ✅

Top 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa chúng ta nên thử qua khi đến đây

  • Tác giả: list.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8554 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Top 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa chúng ta nên thử qua khi đến đây. Ngày hôm nay, list.vn sẽ viết bài về Top 10 quán ăn ngon ở Biên Hòa

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí