Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu – hình đức mẹ bế chúa giêsu

LCG0127 CHI TIẾT SẢN PHẨM: Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu – LCG0127 ✅ Tranh sơn dầu Đức Mẹ Và Chúa Giêsu – LCG0127 được hoạ sĩ tại Linh Art Gallery vẽ bằng tay 100%. ✔️ Tranh được vẽ bằng tay tỉ mỉ, từng cụ thể. ✔️ Tranh được vẽ trên vải bố (toan vẽ) nhập khẩu. ✔️ Bằng sơn dầu nhập khẩu thượng hạng. ✔️ Khung Composite Hàn Quốc/khung gỗ. ✔️ Móc và đinh treo chuyên dụng. ✅ Ngoài ra, giá trên có thể tăng/giảm tuỳ theo yêu cầu như: ✔️ Tăng/giảm kích thước. ✔️ Thêm/bớt cụ thể theo yêu cầu. ✔️ Quy cách: tròn, lục giác, tam giác. ✔️ Hoặc thêm kính, mica trong chống bụi… ✅ Khách hàng lưu ý: Khung tranh thực tiễn có thể thay đổi so với hình trên website, do loại khung đó không còn được sản xuất. Việc chuyển sang mẫu khung khác chỉ được Linh Art Gallery thực hiện khi có sự thống nhất từ Khách Hàng. LCG0127

Bạn đang xem: hình đức mẹ bế chúa giêsu

✅ Khách hàng lưu ý: Khung tranh thực tiễn có thể thay đổi so với hình trên website, do loại khung đó không còn được sản xuất. Việc chuyển sang mẫu khung khác chỉ được Linh Art Gallery thực hiện khi có sự thống nhất từ Khách Hàng.

Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu – LCG0127

Trong mỗi gia đình tín hữu Đạo thiên chúa giáo, bạn luôn luôn bắt gặp những bức tranh đạo thiên chúa được trang trí ở những nơi trang trọng nhất của ngôi nhà. Treo tranh Thiên Chúa trong nhà như một cách người Đạo thiên chúa giáo trổ tài đức tin so với Thiên Chúa. Đồng thời nhắc nhở các thành viên trong nhà luôn sống theo lời Chúa đã dạy, sống một cuộc sống thánh thiện. Hãy cùng Linh Art tìm hiểu rõ hơn ý nghĩa của dòng tranh này nhé.

Vì sao tranh Đạo thiên chúa giáo lại được nhiều lựa chọn?

So với mỗi gia đình Việt thì việc treo tranh trổ tài tín ngưỡng của mình là điều rất thông dụng. Bởi treo tranh ngoài việc trổ tài tín ngưỡng, đức tin tranh còn như một vật phẩm trang trí giúp làm đẹp ngôi nhà.

Mặt khác Việt Nam có nền văn hóa tín ngưỡng, tâm linh rất phong phú, cũng như được tự do tín ngưỡng. Cho dù mỗi gia đình treo tranh Phật giáo hay tranh Đạo thiên chúa giáo cũng đều hướng tới một đức tin, tín ngưỡng và tỉnh ngộ. Hướng tới sống một cuộc sống tốt đẹp, thánh thiện. Làm những điều tốt đẹp, tranh xa những cái xấu.

Ý nghĩa của tranh Đạo thiên chúa giáo

Mỗi một bức tranh đạo thiên chúa mang một ý nghĩa, dụ ngôn khác nhau mà Thiên Chúa cũng như người hoạ sĩ muốn truyền tải đến người treo tranh. Hãy cũng tìm hiểu qua ý nghĩa mà tranh Đạo thiên chúa giáo mang lại bạn nhé.

Trổ tài đức tin với Thiên Chúa

Ý nghĩa trước tiên mà tranh Thiên chúa mang lại chắc cú là trổ tài đức tin, tình yêu so với Thiên Chúa. Những bức tranh đạo thiên chúa khi được treo trong nhà sẽ trổ tài được nguồn gốc cũng như tôn giáo của mỗi người, giúp gợi nhớ về quê hương và tổ tiên của mình.

Tranh Đạo thiên chúa giáo mang tới sự bình an

So với người Đạo thiên chúa giáo, việc treo tranh Thiên Chúa trong nhà mang đến cảm nghĩ luôn được Thiên Chúa chở che. Đồng thời Thiên Chúa hiện hữu trong nhà, giúp xua đuổi ma quỷ, bảo vệ các thành viên trong nhà tránh xa các cám dỗ.

tranh duc me va chua giesu 919x800 - Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu - LCG0127

Tranh Đạo thiên chúa giáo giúp các thành viên trong nhà sống thánh thiện

Treo tranh Đạo thiên chúa giáo trong nhà không những giúp các thành viên trong nhà sống tránh xa cám dỗ, ma quỷ. Mà đang là cách người Đạo thiên chúa giáo nhắc nhở con cháu về nguồn gốc, tổ tiên, về lời Chúa, giáo lý đạo thiên chúa. Giúp các thành viên trong nhà sống một đời sống đức tin, nhân ái, thánh thiện xứng với tình yêu của Thiên Chúa trao ban.

Mang đến vẻ đẹp cho không gian sống

Những bức tranh giúp cho ngôi nhà của các bạn thêm mới lạ, cũng như có giá trị văn nghệ và trổ tài tính nhân văn cao thượng. Hơn nữa còn hỗ trợ tạo điểm nhấn nổi trội và ấn tượng cho ngôi nhà của các bạn. Đặc biệt, mỗi bức tranh đều để lại một dấu ấn lớn trong mỗi tâm trí của người xem cũng như trổ tài được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Những bức tranh đạo thiên chúa được nhiều người yêu thích

Hiện tại tranh đạo thiên chúa rất phong phú về mẫu mã và mẫu mã, giúp bạn có nhiều lựa chọn trang trí trong nhà. Hãy cùng Linh Art điểm qua những mẫu tranh được nhiều người lựa nhất hiện tại.

Tranh đạo thiên chúa Lòng Chúa Thương Xót

Bức tranh này khắc họa chân dung của Đức Chúa Giêsu giang 2 tay trao ban bình an xuống nhân loại. Bức tranh đã trổ tài được thần khí và cái hồn của Đức Chúa Giêsu một cách tinh tế và hoàn hảo. Hơn nữa từng cụ thể của bức tranh đều rất sắc sảo và hấp dẫn, toát nên được tình thương vô bờ của Thiên Chúa giành cho nhân loại. Với bức tranh này bạn có thể treo ở không gian phòng khách giúp cho căn phòng trở nên ấn tượng cũng như trổ tài tình yêu với Thiên Chúa.

tranh long chua thuong xot 856x800 - Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu - LCG0127

Tranh gia đình Thánh gia

Đây là bức tranh trổ tài tình yêu gia đình đã được Thiên Chúa thánh hoá. Trong tranh Thánh cả Giuse đang làm mộc nhưng không quên nhìn Chúa Giêsu với ánh nhìn trìu mến. Bên cạnh, Chúa Giêsu đang vui đùa trong vòng tay thân mật của Mẹ Maria.

tranh gia dinh thanh gia 939x800 - Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu - LCG0127

Tranh rất thích hợp để treo trong nhà với muốn về một cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc. Do đó tranh gia đình Thánh gia rất được người Đạo thiên chúa giáo ưa thích để tặng người thân, đồng bọn nhân dịp đám cưới, tân gia.

Tranh đạo thiên chúa Đức Mẹ bế Chúa Giêsu

Đây là một trong những bức tranh được rất nhiều người lựa chọn để làm điểm nhấn cho không gian. Bức tranh này khắc họa hình ảnh Đức Mẹ đang bế ẵm Đức Chúa Giếu một cách đầy yêu thương, trìu mến. Hơn nữa bức tranh này trổ tài được sự chở che và bảo vệ của Đức Mẹ so với Chúa.

tranh duc me be chua giesu 766x800 - Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu - LCG0127

Với bức tranh này sẽ giúp không gian của các bạn trở nên ấm cúng và ấn tượng hơn rất nhiều, từng cụ thể của bức ảnh đều được khắc họa rất tỉ mỉ. Bạn có thể sử dụng bức tranh này để trang trí cho không gian phòng khách.

Tranh buổi tiệc ly

Bức tranh trổ tài không khí trong bữa ăn cuối cùng của Chúa Giêsu với các môn đệ của mình trước khi chịu chết. Đây là một tác phẩm kinh điển mà dù bạn là người không theo đạo Đạo thiên chúa giáo cũng biết tới. Bức tranh lột tả tâm trạng của các tông đồ khi Chúa phán “trong các con có kẻ muốn nộp Ta”

tranh bua tiec ly 932x800 - Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu - LCG0127

Bức tranh là lời nhắc nhở với mọi người về tình yêu của Thiên Chúa so với nhân loại. Ngài biết mình sắp chết nhưng vẫn săn sàng hy sinh để cứu chuộc tội lỗi mà loài người đã gây ra. Đồng thời nhìn vào đó để sống một đời sống tốt đẹp hơn, yêu thương hơn.

Tranh Chúa chiên lành

Hình ảnh Chúa Giêsu hoá thân thành người chăn cừu, chăn dắt đàn chiên của mình giữa thảo nguyên bạt ngàn. Tranh được vẽ với màu sắc tươi mới, ấm áp và rất sống động.

tranh chua chien lanh 718x800 - Tranh Đức Mẹ Và Chúa Giêsu - LCG0127

Bức tranh chứa đựng về một dụ ngôn của Chúa đang dẫn dắt, chăm sóc cho những con chiên, tín hữu của mình sống theo phúc âm, lời giáo huấn, lề luật của Ngài. Hướng loài người sống một đời sống nhân lành, nhân ái và yêu thương.

Đây chính là những bức tranh đạo thiên chúa được nhiều người yêu thích hiện tại. Bạn có thể tham khảo thêm những bức tranh có đề tài khác, nhằm giúp không gian của  bạn trở nên ấn tượng và hài hòa hơn.

Những bức tranh đạo thiên chúa không chỉ giúp không gian của các bạn trở nên nổi trội hơn mà còn trổ tài những ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những bức tranh đạo thiên chúa hãy đến ngay với Linh Art để được tư vấn lựa chọn tranh đạo thiên chúa phù thống nhất với không gian.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 51 TRẦN NH и TÔN, Ρ.9, 𝒬.5, TP. HCM
  • Smartphone: 0973 015 055
  • Tin nhắn hộp thư online: tranhlinh14@gmail.com
  • Website: https://tranhsondautranphu.com/ 

 


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài hình đức mẹ bế chúa giêsu

Tuyển Tập Thánh Ca Về Tháng Đức Mẹ Mân Côi 2018 Hay Nhất

alt

  • Tác giả: Thánh Ca Tuyển Chọn
  • Ngày đăng: 2015-09-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4039 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tháng 10, tháng tôn kính Mẹ Maria Mân Côi, mời anh chị em nghe những bài thánh ca về Đức Mẹ Mân Côi chọn lọc hay nhất nhé.

    Hãy Like, Share và Đăng kí nếu thấy hay anh chị em nhé

Ngắm nhìn những hình ảnh đức mẹ Maria đẹp nhất, nhân hậu, bao dung, vị tha

  • Tác giả: duhocmyau.edu.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5251 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

9 tranh ảnh thượng cổ về Ðức Mẹ

  • Tác giả: www.cgvdt.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5748 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Hình ảnh đức mẹ Maria đẹp nhất, nhân hậu, bao dung, vị tha

  • Tác giả: thuthuatnhanh.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4159 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những hình ảnh đẹp nhất về Đức Mẹ Maria nhân hậu, bao dung. Ảnh đức mẹ Maria bế chúa Giê-Su và các thiên sứ chúc phúc tốt lành…

Top Những Hình Ảnh Đẹp Nhất Của Đức Mẹ Maria Tuyệt Vời, 92 Duc Me Maria Va Chua Jesus Ý Tưởng

  • Tác giả: dienlanhcaonguyen.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6787 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hình ảnh Đức Mẹ bế Chúa Giêsu hiển linh mang đến cho tất cả chúng ta cảm nghĩ bình an, thân thương, trìu mến, được chở che bởi lòng nhân từ của Mẹ Thiên Chúa… Hình tượng Đức Mẹ Đức Mẹ Maria hay còn được gọi bằng những danh xưng thông dụng khác như Đức Bà Mary, Đức Mẹ, Đức Mẹ là phụ nữ người Do Thái, bà được nghĩ rằng có quê hương ở Nazareth thuộc xứ Galilea

40+ Hình Ảnh Mẹ Maria Đẹp Nhất, Tổng Hợp Hình Ảnh Đức Mẹ Maria Đẹp Nhất

  • Tác giả: thienthumobile.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6933 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hình ảnh Đức Mẹ bế Chúa Giêsu hiển linh mang đến cho tất cả chúng ta cảm nghĩ bình an, thân thương, trìu mến, được chở che bởi lòng nhân từ của Mẹ Thiên Chúa… Hình tượng Đức Mẹ Đức Mẹ Maria hay còn được gọi bằng những danh xưng thông dụng khác như Đức Bà Mary, Đức Mẹ, Đức Mẹ là phụ nữ người Do Thái, bà được nghĩ rằng có quê hương ở Nazareth thuộc xứ Galilea

Top Những Hình Ảnh Đẹp Nhất Của Đức Mẹ Maria Tuyệt Vời, 310 Hình Ảnh Đẹp Nhất Về Mẹ Maria Ý Tưởng

  • Tác giả: loanthehongnhan.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2870 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hình ảnh Đức Mẹ bế Chúa Giêsu hiển linh mang đến cho tất cả chúng ta cảm nghĩ bình an, thân thương, trìu mến, được chở che bởi lòng nhân từ của Mẹ Thiên Chúa… Hình tượng Đức Mẹ Đức Mẹ Maria hay còn được gọi bằng những danh xưng thông dụng khác như Đức Bà Mary, Đức Mẹ, Đức Mẹ là phụ nữ người Do Thái, bà được nghĩ rằng có quê hương ở Nazareth thuộc xứ Galilea

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí