Kinh nghiệm đi AEON Mall Long Biên: chơi gì? Ăn ở đâu? – aeon log biên có gì

Khu vui chơi Aeon Mall Long Biên là một trong những vị trí tiêu khiển mê hoặc và lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi và vui chơi vào dịp cuối tuần .

Bạn đang xem: aeon log biên có gì

Khu vui chơi Aeon Mall Long Biên sẽ là một trong những vị trí tiêu khiển mê hoặc cho bạn nghỉ ngơi và vui chơi vào dịp cuối tuần ngoài việc du lịch thăm quan những danh lam thắng cảnh quanh Hà Nội thì đây cũng là nơi đến cực lí thú. Hãy cùng tìm hiểu ngay những khu vui chơi mê hoặc ở Aeon Mall qua những chia sẻ của Digiticket nhé!

1. Địa chỉ Aeon Mall Long Biên ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.

Cách Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm tp Hà Nội 5 km về phía đông. Aeon Mall Long Biên là Trung tâm thương mại trước nhất ở thủ đô Hà Nội. Trung tâm thương mại với diện tích mặt bằng cực siêu rộng, chạm mốc 9,6 ha. Tại Aeon Mall Long Biên bạn sẽ thấy có đầy đủ các dịch vụ, chuỗi quán ăn, siêu thị, trung tâm sắm sửa, ẩm thực, tiêu khiển… từ dân dã đến thượng hạng cho bạn lựa chọn.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Aeon Mall Long Biên bao gồm 4 tầng và được phân tách diện tích theo từng khu vực khác nhau. Tầng 1 là chuỗi cửa hiệu bách hóa, siêu thị, các cửa hiệu thời trang, mỹ phẩm. Toàn thể tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng rộng lớn với khu vui chơi mê hoặc và lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu sắm sửa dành riêng cho các bạn nhỏ.

Ảnh: @thaophan_28

Đến với Aeon Mall Long Biên các bạn sẽ được hòa mình vào các trò chơi vô cùng mê hoặc, được tham quan sắm sửa toàn bộ các mặt hàng. Các bậc phụ huynh có thể hòa mình cùng với con em mình trong quá trình vui chơi, khách du lịch xa gần có thể check-in, sắm sửa toàn bộ mọi thứ ở đây.

2. Đường đi đến khu vui chơi Aeon mall Long Biên

Mặc dù tọa lạc tại Long Biên nhưng Aeon Mall không xa trung tâm Hà Nội, chỉ cách khoảng 5 km với nhiều phương tiện di chuyển rất linh hoạt. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể di chuyển hết sức đơn giản bằng các phương tiện cá nhân theo hướng qua cầu Long Biên hoặc cầu Vĩnh Tuy để đến đây.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Các bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển như: thuê taxi, grab hoặc đi xe bus tới TTTM Aeon Mall Long Biên cũng đều rất thuận tiện.

Các tuyến xe bus Aeon Mall Long Biên: Nếu di chuyển bằng xe bus, các bạn có thể tham khảo một trong những tuyến bus sau:

  • Tuyến 100: Long Biên – Khu Đô Thị Đặng Xá(Gia Lâm).
  • Tuyến 98: Yên Phụ – Gia Thụy – TTTM Aeon Mall Long Biên.
  • Tuyến 47A: BX Long Biên – Bát Tràng, giá vé: 7.000 đồng/người/lượt.
  • Tuyến 47B: Long Biên – Kim Lan, giá vé: 7.000 đồng/người/lượt.
  • Tuyến 52A:  Công viên Thống Nhất – Lệ Chi (Gia Lâm). Giá vé: 8.000 đồng/người/lượt
  • Tuyến 52B: Công viên Thống Nhất – Đặng Xá (Gia Lâm) Giá vé: 7.000 đồng/người/lượt.
  • Tuyến 55B: TTTM Aeon Mall Long Biên – Bưởi – Cầu Giấy.

3. Đi Aeon mall Long Biên có gì chơi?

Khu vui chơi Aeon Mall Dream Games Bowling

Khu vui chơi Aeon Mall Long Biên Dream Games Bowling được đặt tại ở tầng 3, tầng 4  của TTTM với diện tích 3.200 m2. Đây là một trung tâm tiêu khiển phân phối các dịch vụ chuyên về Bowling và Video games nổi tiếng, lớn nhất ở Thủ Đô.

Ảnh: @aeonmall.longbien

Khu vui chơi tiêu khiển ở Aeon Mall Long Biên có số lượng máy lên đến 150 máy game cùng với nhiều thể loại mới lạ như âm nhạc cực chất, cảm tưởng mạnh mới mẻ, sự khéo léo, các trò chơi gắp thú vui nhộn và nhiều món quà tặng tới từ Nhật Bản. Đây là một địa chỉ có thể nói là hút khách nhất nhất là các bạn trẻ.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Một trong những điểm nổi trội và thu hút khách tham gia tại Dream Games chính là hệ thống Bowling sang xịn được thiết kế độc lạ, không gian rộng rãi tạo ra cảm tưởng thoải mái và sáng khoái cho người chơi, đặc biệt với 16 lane bóng hiện đại và âm nhạc từ quầy DJ cực chất phục vụ khách hàng.

Khu vui chơi Tiniworld Aeon Mall Long Biên

Tiniworld Hà Nội là điểm vui chơi tiêu khiển dành riêng cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi. Tiniworld hướng tới mục tiêu là tạo dựng tp vui chơi hiện đại vị trí thứ nhất, hệ thống Tiniworld muốn sẽ giúp các bé được phát triển toàn diện về các tuyệt kỹ như thể chất, trí tuệ, văn nghệ và giao tiếp.

Nếu các bậc phụ huynh muốn con mình vừa được chơi lại vừa được học trong một môi trường an toàn, lành mạnh, hiện đại thì hãy đến với Tiniworld Aeon Long Biên nhé!. Khu vui chơi Aeon Mall – Tiniworld Long Biên rộng rãi và đẹp, có 20 góc chơi tách biệt cho các gia đình có con nhỏ.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Tại khu vui chơi có rất nhiều trò chơi mê hoặc mà các bé thường rất thích thú như:xích đu khổng lồ, vòng xoay đại dương, ghế cất cánh, leo núi, nhà nhún…Đặc biệt, tại Tiniworld Aeon Long Biên không vận dụng mua vé cổng. Thay vào đó, thì bố mẹ chỉ cần trả ngân sách cho mỗi góc chơi bé đã chọn mà thôi.

Vào ngày 5 & 20 hàng tháng giảm 10% vé cổng Tiniworld hoặc Giảm 10% gói Funmax tại tiniworld.

Khu vui chơi Aeon Mall Kidzooona và Ocean Ball

Kidzooona

Kidzooona được mở tại tầng 2 của TTTM Aeon Mall Long Biên. Khu vui chơi trẻ em mới lạ và hiện đại tới từ Nhật Bản được thiết kế thích hợp cho các bé với mục đích  “vừa học, vừa chơi”. Đây là nơi các bé được vui chơi vui vẻ, thỏa thích và tìm hiểu những trò chơi vui nhộn, mới mẻ, cùng với bố mẹ và bạn thân.

Kidzooona

Ảnh: @aeonmall.longbien

Ocean Ball

Ocean Ball là không gian nhà bóng rộng rãi cùng với toàn cầu lego mới mẻ, các khối hình mới mẻ giúp các bé thỏa sức tư duy và sáng tạo. Ocean Ball sẽ là những nơi đến với sự sáng tạo và niềm vui dành riêng cho các em nhỏ khi vui chơi tại đây.

Giá vé tham khảo tại Ocean Ball:

    • 60.000/ vé: từ thứ 2 – thứ 6.
    • 80.000/ vé: cuối tuần và ngày lễ.

LƯU Ý: So với trẻ dưới 1m sẽ cho phép được một người lớn đi kèm (bố hoặc mẹ)

Nhà ma Aeon Mall Long Biên – Lời nguyền Kyoko mê cung gương

Nhà ma Lời nguyền Kyoko toạ lạc tầng 3 của TTTM Aeon Mall Long Biên, Thời gian mở cửa đón khách từ 10h đến 21h30 mỗi ngày với giá vé vào cửa là 80.000 đồng. Trò chơi nhà ma ở Aeon Mall Long Biên được xây dựng trên mẩu chuyện đáng sợ về một nữ sinh Nhật Bản, trò này đang trở thành một nơi đến mê hoặc cho các bạn trẻ ưa thích cảm tưởng mạnh.

nha ma loi nguyen Kyoko

Ảnh: @aeonmall.longbien

Bước vào không gian nhà ma, người chơi không khỏi giật mình trước tiếng nhạc rùng rợn, đoạn đường tối tăm với những vật dụng nhuốm màu rùng rợn, đáng sợ.Trên đường đi, các bạn có thể sẽ vô tình bắt gặp những hồn ma lởn vởn nơi nào đó xung quanh mình.

Vào mê cung gương bạn cần phải  thử thách trí nhớ của mình, khả năng phán đoán phương hướng và sự nhanh nhậy của bản thân mình. Khi đặt chân vào đây chắc nịch bạn sẽ phải hoa mắt, chóng mặt vì những mê cung đánh lạc hướng tuy nhiên khi đã tìm thấy lối đi, bạn sẽ vỡ òa xúc cảm khi đã phá giải được ma trận này.

CGV Aeon Mall Long Biên

CGV là nơi giải quyết được toàn bộ các nhu cầu của các bạn từ xem phim tới tiêu khiển. Ở đây có các loại trò chơi dành riêng cho mọi lứa tuổi và bạn còn được trải nghiệm chất lượng rạp chiếu phim tuyệt vời nhất Việt Nam.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Với những thiết kế tiêu chuẩn và hiện đại, tráng lệ cùng với diện tích rộng rãi mang những nét tách biệt của rạp CGV. Những tấm biển hướng dẫn đường, nhà máy bỏng ngô hay ánh đèn vàng,…làm cho các bạn trẻ có cảm tưởng như lạc đến tp Châu Âu xinh tươi nào đó.

Test in tại AEon Mall Long Biên cực chất

Đến đây đừng quên “check-in” và lưu lại những bức ảnh đẹp nhé! Aeon mall gây ấn tượng cho bất kì ai đặt chân tới cảm tưởng choáng ngợp trước không gian tuyệt đẹp. Bên ngoài được decor tràn đầy cây xanh, trông tựa như bên Hàn Quốc vậy đó. Khu trong nhà cũng có rất nhiều góc xinh xắn để bạn thỏa thích bấm máy.

Ảnh: @ltpt.__

Vậy nên bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng pin để thỏa sức sản xuất những tấm ảnh cực chất tại đây nhé…. Phải nói là không gian tại đây cực siêu rộng, nơi nào cũng rất rất đáng để bạn ghé qua và lưu lại cho mình những hình đẹp mê li.

Tổ hợp hồ bơi, Spa, Fitness và sân Golf trong nhà

Renaissance là câu lạc bộ lần trước nhất có mặt tại Việt Nam với những dịch vụ rất tuyệt vời và vô cùng tiện nghi. Tại đây còn tồn tại hồ bơi bốn mùa với toàn thể hệ thống máy móc hiện đại tới từ Nhật. Điểm nổi bật là nước tại đây mát vào mùa hè và ấm vào mùa lạnh. Nhiệt độ nước và nhiệt độ phòng luôn được xác minh chặt chẽ và đảm bảo ở một mức độ an toàn.

Phòng gym của câu lạc bộ này được trang bị đầy đủ toàn bộ các máy tập thỏa mãn toàn bộ nhu cầu của mọi người từ làm đẹp vóc dáng đến tạo hình thể xác.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Tổ hợp của Renaissance còn được trang bị cả một Spa thiết kế theo phong thái hiện đại của Nhật Bản. Tại đây có một bể suối nước nóng nhân tạo để bạn có thể ngâm mình thư giãn. Ngay cạnh này là một sân Golf để bạn có thể luyện tập trong nhà. Tuy diện tích không lớn như sân ngoài trời nhưng cũng đủ để bạn trải nghiệm và tiêu khiển.

4. Ăn gì ở Aeon Mall Long Biên?

Bạn sẽ không cần phải đắn đo “Ăn gì ở Aeon Mall Long Biên”? vì các bạn hãy cứ yên tâm là đã có làng ẩm thực khu vực chiếm gần hết diện tích của tầng 3. Tại đây tất tần tật, gì cũng có, miễn là bạn muốn ăn và ăn được bao nhiêu hay thôi.

Ở Aeon Mall Long Biên đồ ăn được chia theo các tổ khác nhau, như tổ trước nhất là quán ăn ngon, tổ 2 là khu phố nướng còn tổ 3 là khu hải sản… Tuy là những món ăn thân thuộc nhưng cách bày biện và trang trí tại đây sẽ cho bạn cảm tưởng rất khác biệt.

lang am thuc

Ảnh: @aeonmall.longbien

Khắp “Ngon phố” là những tấm biển được trang trí lạ mắt khiến bạn sẽ liên tưởng đến thời bao cấp xa xưa vậy, thế nên hãy chuẩn bị cả pin smartphone thật đầy để còn checkin sống ảo nữa! Hãy để dành bụng đói để thưởng thức những món ăn đậm đà hượng vị Việt và hòa mình trong không gian mô phỏng lại Hà Nội cũ thật đẹp mắt.

Highlands, Twitter beans, Skyline,… đó chỉ là một trong số ít những quán cafe có mặt tại Aeon Mall Long Biên. Khi bạn bước vào cửa vào khu bách hóa trung tâm bạn sẽ choáng ngợp trước một chuỗi san sát những quán cafe tạo ra cảm tưởng cực kỳ quy mô và tráng lệ. Mỗi quán một phong thái trang trí lại càng làm cho trung tâm thương mại này trông như cả một đường phố được thu nhỏ.

lang am thuc

Ảnh: @aeonmall.longbien


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài aeon log biên có gì

A2ĐV CẦM 100k ĂN CẢ CÁI AEON MALL LONG BIÊN | BỮA TRƯA THÌ ĂN GÌ Ở HÀ NỘI ( Eat in Hanoi )

alt

  • Tác giả: Anh High Đang Vui
  • Ngày đăng: 2019-03-27
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4701 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 🤗 Liên hệ với High qua
    ✔ Fb Cá Nhân : https://www.facebook.com/tortien.9
    ✔ Mail : zombiecrew096@gmail.com
    ✔ Page Thật là Hayho: https://www.facebook.com/HayhoTeam/
    ✔ Page HaiAnhPheCan : https://www.facebook.com/2anhphecanpage/ gặp assmin Tiendzvl nhé

    Cảm ơn các bạn đã xem video của Anh High Đang Vui . Hãy đăng ký kênh , chia sẻ video và cmt ủng hộ kênh nhaaaa các bạn

    ĐÂY LÀ LẦN ĐÂU TIÊN MÌNH LÀM VIDEO REVIEW NÊN MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM NHA . NHÓM SẼ CỐ GẮNG CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG VIDEO ĐỂ MANG LẠI CHO MỌI NGƯỜI NHỮNG SẢN PHẨM CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

    Nhạc: Upsetter- Thư Viện Youtube
    Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau – Mr Siro

    a2đv review eat

Bên trong TTTM AEON MALL Long Biên có gì?

  • Tác giả: ictpress.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5119 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên là một trong những tổ hợp sắm sửa, ẩm thực, tiêu khiển có quy mô lớn nhất ở Hà Nội với phong thái phục vụ chuyên nghiệp của tập đoàn 250 năm tuổi AEON tới từ Nhật Bản.

AEON MALL Long Biên – Điểm vui chơi và sắm sửa tuyệt vời cho gia đình bạn

  • Tác giả: aeonmall-long-bien.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7490 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

AEON MALL CÓ GÌ? Vì sao AEON MALL Long Biên lại thu hút thanh niên?

  • Tác giả: nemtv.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3887 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: AEON MALL CÓ GÌ? Vì sao AEON MALL Long Biên lại thu hút thanh niên? Nơi đây là một trong những khu trung tâm sắm sửa sầm uất, tiện lợi vị trí thứ nhất Hà Nội.

Điểm tham quan sắm sửa cực hot tại Hà Nội

  • Tác giả: dvn.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7097 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Aeon Mall Long Biên, tìm hiểu Aeon mall Long Biên có những gì

  • Tác giả: vnblog.biz
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6934 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

10 điểm khiến AEON MALL Long Biên trở thành “điểm nóng” ngày khai trương

  • Tác giả: www.yan.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6484 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: AEON MALL Long Biên không chỉ là TTTM trước nhất và lớn nhất của AEON MALL tại Hà Nội, mà đang là nơi có những tiện ích, dịch vụ…

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí