Các địa điểm du lịch ở Ninh Thuận (Cập nhật 06/2022) – ninh thuận có gì chơi

Các điểm du lịch ở Ninh Thuận đẹp nhất cùng gợi ý chơi gì ở Ninh Thuận, các bạn cũng đừng bỏ qua những cảnh đẹp Ninh Thuận được gợi ý.

Bạn đang xem: ninh thuận có gì chơi

Các điểm du lịch ở Ninh Thuận

Ninh Thuận

Các điểm du lịch ở Ninh Thuận

(Update 06/2022)

Cùng Phượt – Được nhìn nhận là nơi có nhiều tiềm năng để phát triển nghề du lịch, nhất là du lịch sinh thái gắn với du lịch tâm linh bởi các điểm du lịch ở Ninh Thuận sở hữu nhiều lợi thế như: bờ biển dài 105 km, nhiều vùng biển sâu, nhiều chân núi đâm ra biển kiến tạo ra những vũng, vịnh, cồn tuyệt đẹp. Không những thế, Ninh Thuận còn lưu giữ và bảo tồn được những Tháp Chăm hầu như còn nguyên vẹn với văn nghệ thiết kế, điêu khắc, hội hoạ, những làng nghề thủ công mỹ nghệ, lễ hội văn hoá dân gian Chăm. Với những lợi thế như vậy, những năm qua, Ninh Thuận xem phát triển du lịch như một nghề kinh tế mũi nhọn nhằm góp phần phát triển kinh tế – xã hội, góp phần dịch chuyển cơ cấu kinh tế và thu hút đầu tư.

©Bản quyền hình ảnh: Trong nội dung có sử dụng một số hình ảnh được tìm kiếm thông qua dụng cụ Google Image của các tác giả Trang Nguyễn Lê, Han Shinoda, pq.giao, Pham Chi Thanh, ckent_93, Hoàng Văn Tâm, trung nguyen, Vagabond Nguyễn, hung le, Thoại Phong Lâm, kokzhu, johnnytonton, quakiu99, bangtambhd, hoangnguyen0607 nhằm minh họa rõ hơn cho nội dung nội dung. Bản quyền những hình ảnh này thuộc về tác giả. Quyết sách của Cùng Phượt về bản quyền hình ảnh các bạn có thể theo dõi tại đây.

Phan Rang – Tháp Chàm

Tháp Po Klong Garai

Đây là một trong những cụm công trình văn hóa Chăm đẹp nhất (Ảnh – cungphuot.info)

Tháp Po Klong Garai là tên gọi chung cho một cụm tháp Chàm nguy nga và đẹp nhất còn sót lại ở Việt Nam. Tháp Pô Klong Garai là một tổng thể gồm ba tháp: tháp chính (cao 20,5m), tháp lửa (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m). Công trình này có trình độ thiết kế, văn nghệ, điêu khắc đạt đến đỉnh cao.

Tháp nằm trên đồi Trầu, thuộc phường Đô Vinh, cách trung tâm Tp Phan Rang – Tháp Chàm 9 km về phía Tây Bắc, được xây dựng vào cuối thế kỷ 13 đầu thế kỷ 14 (thời vua Shihavaman, người Việt gọi là Chế Mân) để thờ vua Po Klong Garai (1151-1205), vị vua đã có nhiều công lớn trong việc thống trị quốc gia.

Bờ biển Ninh Chữ

Bờ biển Ninh Chữ kéo dài từ Phan Rang tới Ninh Hải (Ảnh – cungphuot.info)

Bờ biển Ninh Chữ thuộc địa phận thôn Bình Sơn, xã Văn Hải, Tp Phan Rang – Tháp Chàm. Bờ biển Ninh Chữ được tôn vinh là một trong những bờ biển đẹp của miền Trung với bờ biển hình vòng cung dài 10 km, nước trong xanh, cát vàng mịn màng, và một bầu không khí trong lành, yên tĩnh.

Ninh Hải

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy (Ảnh – cungphuot.info)

Cách Tp Phan Rang – Tháp Chàm 42 km về hướng Đông Bắc, vịnh Vĩnh Hy nằm giữa làng Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải. Đây là nơi còn giữ lại nhiều nét hoang vu do thiên nhiên phóng khoáng ban tặng với một quần thể khung cảnh xinh tươi, nguy nga bao gồm những bãi cát trắng bao quanh, những dãy núi đá cao chót vót và những dòng suối róc rách len lỏi giữa rừng cây xanh bạt ngàn.

Đến đây khách tham quan có thể tắm biển, tắm suối, câu cá, hít thở không khí trong lành, tìm hiểu những hang động, rừng cây; ngắm nhìn vẻ đẹp của núi đá hoặc tham quan cảnh đẹp của vịnh Vĩnh Hy bằng tàu thuyền, ca nô, leo núi, cắm trại, thăm chiến khu xưa CK19, xem san hô bằng tàu đáy kính hoặc ngắm nhìn rùa biển đẻ trứng vào những đêm trăng sáng.

Mũi Đá Vách

Khách tham quan đến Bình Hưng cũng thường được đi tham quan Mũi Đá Vách này (Ảnh – Trang Nguyễn Lê)

Khách tham quan có thể tiếp cận mũi Đá Vách bằng hai cách, cách thứ nhất là đi tàu, thuyền từ vịnh Vĩnh Hy lên, cách thứ hai là đi bộ từ làng chài phía bắc vịnh Vĩnh Hy. Khung cảnh của bãi Đá Vách khá nguy nga với những đợt sóng lớn tung bọt trắng xóa đập vào vách đá có độ cao từ 20-30m sừng sững dựng đứng nhô ra biển tạo thành một hàng rào lớn đối chọi với sóng biển.

Các khách sạn được nhìn nhận tốt nhất ở Ninh Thuận

KHÁCH SẠN
Phan Rang Hotel

Địa chỉ: 242 Ngô Gia Tự, Kinh Dinh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Smartphone:
093 322 01 77

Xem giá phòng ưu đãi từ:

KHÁCH SẠN
Khách Sạn Anh Khoa

Địa chỉ: 19 Trần Quang Diệu, Tấn Tài, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Smartphone:
0259 3950 999

Xem giá phòng ưu đãi từ:

HOMESTAY
Bigdog Homestay

Địa chỉ: Khu K1, Phường Văn Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Smartphone:
090 497 57 51

Xem giá phòng ưu đãi từ:

KHÁCH SẠN
Khách Sạn Phú Quỳnh

Địa chỉ: 184 Ngô Gia Tự, Thanh Sơn, Tp Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Smartphone:
0259 6267 269

Xem giá phòng ưu đãi từ:

RESORT
TTC Ninh Thuan Resort

Địa chỉ: Biển Ninh Chữ, Sơn Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Smartphone:
0259 3874 047

Xem giá phòng ưu đãi từ:

Bãi tắm Bà Điên

Từ Phan Rang – Tháp Chàm muốn đến bãi tắm Bà Điên, phải đi theo tỉnh lộ 702 quanh co qua những ruộng muối trắng, uốn lượn theo địa hình những ngọn núi đá để đến vịnh Vĩnh Hy. Tại đây, khách thuê thuyền ra khỏi vịnh rồi men theo trường thành đá để đến bãi tắm Bà Điên. Cho dù đường đến bãi tắm này khá cách trở, và ở đó không có bất kể dịch vụ gì. Vậy mà bãi tắm Bà Điên vẫn thu hút nhiều khách tham quan. Nhiều người đến đây phần vì tò mò bởi tên gọi gọi lạ tai và sẵn dịp tìm hiểu vẻ đẹp hoang vu trên bờ biển cát trắng mịn màng này…

Suối Lồ Ồ

Suối Lồ Ồ là 1 bức tranh thiên nhiên sơn thủy thơ mộng, được tạo dựng bởi những thác nước có khung cảnh đẹp với chiều cao không quá 5m, nền đá hoa cương được dòng nước tự nhiên gột dũa, mài nhẵn tạo ra những phiến đá to phẳng phiu, là nơi dừng đạo lý tưởng của khách tham quan, rồi những dãy núi, rừng cây và cả một bầu không khí trong lành, xanh, mát … làm cho sối Lồ Ồ ngày càng mê hoặc khách tham quan gần xa. Nơi đây rất thích hợp cho lọai hình du lịch cuối tuần.

Vườn Quốc gia Núi Chúa

Với tổng diện tích tự nhiên trên 24.300 ha, nằm trên địa giới của 5 xã của Ninh Hải. Vườn quốc gia Núi Chúa đang thực sự hấp dẫn khách du lịch với những giá trị nổi trội về địa hình, địa thế, khí hậu và tính phong phú sinh học cao. Đây cũng là nơi có hệ sinh thái rừng khô hạn đặc trưng hiếm thấy ở nước ta với nhiều loài sinh vật quần tụ rất phong phú và phong phú về số lượng cũng như mẫu mã.

Hang Rái

Nằm cách Tp Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km về phía Đông Bắc, Hang Rái là điểm du lịch sinh thái thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa đang được đông đảo khách tham quan nghe đến như một địa danh tham quan lý tưởng được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Ninh Thuận. Đến đây, ấn tượng trước nhất với khách tham quan là những khối đá xếp chồng lên nhau với hình thù lạ mắt tạo ra những hang động hoang vu và nguy nga. Sau thời điểm ngâm mình trong làn nước trong xanh của biển khơi, khách tham quan có thể nghỉ ngơi trên các tảng đá, ngắm nhìn từng đợt sóng biển trắng xóa, thưởng thức những món hải sản thơm ngon tự sơ chế. Nếu thích tìm hiểu và ưa thích mạo hiểm, khách tham quan có thể đi qua vài phiến đá, luồn lách qua vài hang động, ngắm nhìn những rạn san hô chết nằm chắn sóng với những mỏm đá lồi, lõm tạo ra những hang động lớn, nhỏ khác nhau, trước kia là nơi trú ngụ của các loài rái cá.

Đồng cừu An Hòa

Đồng cừu An Hòa thuộc thôn An Hòa, xã Xuân Hải. Nơi đây có số lượng đàn rất lớn, từ vài trăm cho đến cả nghìn con. Khi đến đây, khách tham quan có thể ngắm đàn cừu, ngắm nhìn thiên nhiên nguy nga, dùng cơm với người nông dân và tìm hiểu kỹ thuật chăn nuôi, cắt lông cừu.

Thiền viện Trúc lâm Viên Ngộ

Thiền viện tọa lạc tại lưng chừng núi Đá Chồng, thuộc thị xã Khánh Hải, cách Tp Phan Rang Tháp Chàm khoảng 5 km về hướng Đông Bắc. Từ thiền viện, khách tham quan có thể ngắm nhìn những thửa ruộng mơn mởn xanh màu mạ non, ngôi làng thấp thoáng dưới chân núi, xa xa là Đầm Nại…

Đầm Nại

Là một trong 12 đầm phá ven biển nước ta, mang đặc trưng đầm nhiệt đới khô hạn. Đầm Nại là vùng nước tự nhiên nằm sâu trong đất liền, có cửa thông ra biển, diện tích khoảng 1200ha; trong đó diện tích vùng triều 800ha, liên thông với biển qua lạch Ninh Chữ dài 2km, rộng từ 150 đến 300 mét, nhận nước ngọt từ các kênh mương hệ thống thủy lợi với diện tích lưu lượng 556km2. Nguồn lợi thủy sản tự nhiên rất phong phú: thực vật nổi 125 loài, động vật nổi 22 loài, rong biển 40 loài, động vật đáy 61 loài, cá biển 42 loài và có khoảng 300ha rừng ngập mặn.

Đồng muối Đầm Vua

Trên hành trình từ Cam Ranh tới Tp Phan Rang Tháp Chàm, ngoài việc trải nghiệm cung đường thủy tuyệt đẹp ven vịnh Vĩnh Hy, bãi san hô cổ ở Hang Rái, các vườn nho ở xã Thái An thì còn một nơi đến vô cùng mê hoặc khác mà bạn không nên bỏ lỡ: những cánh đồng muối Đầm Vua ở Ninh Hải, cách trung tâm Phan Rang Tháp Chàm khoảng hơn 10km.

Ninh Phước

Làng gốm Bàu Trúc

Làng gốm cổ Bàu Trúc, thuộc thị xã Phước Dân, cách trung tâm Tp Phan Rang – Tháp Chàm 10 km về phía Nam. Đây được xem như một bảo tàng sống về nghề gốm truyền thống của người Chăm tỉnh Ninh Thuận.

Trải qua gần 8 thế kỷ tạo dựng và phát triển, gốm Bàu Trúc đã trổ tài giá trị cốt lõi của một nghề thủ công không thể thiếu trong đời sống văn hóa vật chất lẫn trí não của người dân nơi đây. Kể từ khi Pô Klong Chanh (Po Klaong Can) – một quan cận thần của vị vua Pô Klong Girai (Po Klaong Girai thế kỷ XIII) dạy người Chăm làm gốm, nghề gốm ngày một phát triển hưng thịnh, đóng một vai trò trọng yếu trong đời sống của người dân. Đây là nơi lưu giữ, bảo tồn nhiều nét rực rỡ trong văn nghệ làm gốm của người Chăm xưa. Cũng chính vì vậy mà làng Bàu Trúc trở thành một trong những làng nghề cổ nhất Đông Nam Á nổi tiếng với những sản phẩm gốm thủ công truyền thống.

Làng nghề thổ cẩm Chăm Mỹ Nghiệp

Ngay gần Bàu Trúc là Mỹ Nghiệp, làng nghề dệt thổ cẩm truyền thống nổi tiếng của người Chăm ở Ninh Thuận. Nét mới lạ của làng nghề cổ này chính là việc người dân dệt thổ cẩm theo phương pháp thủ công, lưu giữ dấu ấn văn hóa Chăm còn mãi với thời gian.

Đồi cát Nam Cương

Nằm cách Tp Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 8 km về hướng Đông Nam, đồi cát Nam Cương với diện tích 700 ha đang là nơi đến lý thú mà khách tham quan không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận. Nhiều người ví đồi cát Nam Cương như vẻ đẹp của một thiếu nữ e lệ nép mình sau những ngôi làng, lũy tre và những cánh đồng nho bạt ngàn. Nằm trên địa phận sinh sống của cộng đồng người Chăm, đồi cát là một phần không tách rời trong cuộc sống của người Chăm ở đây. Ngày ngày, người Chăm đi lại trên đồi cát để đi biển, đi ra đồng, đi học, đi chợ hay đi đến thánh đường…. Có thể nói mọi sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày của họ nối liền với đồi cát này.

Vườn nho Ba Mọi

Cách Phan Rang – Tháp Chàm chừng 7 km, nhưng trang trại nho của chú Ba Mọi ở xã Phước Thuận mỗi ngày luôn sôi động đón khách du lịch gần xa đến tham quan và tìm hiểu. Toàn bộ các khách tham quan vườn nho đều được ăn nho, uống si rô, rượu nho miễn phí và cùng được trò chuyện với chú Ba Mọi. Chú Ba thường chia sẻ với khách tham quan là cách nhận thấy nho Ninh thuận với các loại nho nhập khẩu khác, cách làm ra sản phẩm rượu nho và những lợi nhuận do rượu vang nho Ninh Thuận mang lại.

Hồ Tân Giang

Mới được xây dựng ở xã Phước Hà có dung tích 13,6 triệu m3, diện tích mặt hồ 150ha, là công trình thủy lợi trước nhất của Ninh Thuận. Đồng thời, đây đang là công trình thủy lợi bê tông lớn nhất của Việt Nam, mặt bằng tổng quan thiên nhiên nhìn từ xa trông đẹp thơ mộng và hấp dẫn. Khung cảnh không gian xung quanh khu vực hồ có thể đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ du lịch phục vụ khách tham quan.

Bác Ái

Vườn Quốc gia Phước Bình

Vườn quốc gia Phước Bình thuộc xã Phước Bình, huyện Bác Ái. Vườn có tổng diện tích 19.814 ha, góp phần bảo tồn sinh cảnh rừng tự nhiên của hệ sinh thái rừng vùng núi cao, đồng thời cùng với Vườn quốc gia BiDoup – Núi Bà ở Lâm Đồng để tạo thành một vùng bảo tồn thiên nhiên rộng lớn, góp phần cho việc bảo tồn phong phú sinh học ở vùng Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Thác Chapơr

Thác Chapơr thuộc thôn Ma Lâm, xã Phước Tân, ở độ cao khoảng 500 mét so với mặt nước biển. Ngọn Cha Pơr có độ cao khoảng 60m, là ngọn thác lớn nhất trong hệ thống 3 cụm thác ở đây. Thác Cha Pơr còn được ví như một cô tiên có mái tóc dài óng ả, đẹp đến mê hồn, bởi bên cạnh vẻ đẹp của dòng thác từ trên cao đổ xuống là sự hài hoà của thiên nhiên với rừng trúc và rừng bằng lăng bạt ngàn. Thác Chapơr là kiệt tác thiên nhiên ban tặng, nằm trên vùng rừng núi hoang vu, nơi còn nguyên hệ động, thực vật phong phú, phong phú được ví như thác Đam Bri – Bảo Lộc, Fren – Đà Lạt hay thác Đray Shap ở Tây Nguyên.

Suối Đa Nhông

Suối Đa Nhông còn tồn tại tên gọi khác là Gia Nhông theo tiếng dân tộc Raglai, nằm cách TP Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 70km xuôi về hướng quốc lộ 27 đi Đà Lạt, đến ngã ba quốc lộ 27B rẽ phải theo hướng Tây Bắc. Suối Đa Nhông nằm trong hệ thống vườn thực vật Vườn Quốc gia Phước Bình – nơi lưu giữ sự phong phú của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Với không gian tĩnh lặng, nước suối trong lành hòa quyện với vẻ đẹp hoang vu, quyến rũ của núi rừng, suối Đa Nhông luôn là nơi đến mê hoặc khách tham quan tham quan, nghĩ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

Hồ Sông Sắt

Là công trình chứa nước thuỷ lợi, với diện tích lưu vực 137 km², dung tích 169 m³. Hồ nằm xuôi theo trục Quốc lộ 27B nối Tp Cam Ranh, Khánh Hoà với huyện Ninh Sơn, rồi vượt lên cao nguyên Lâm Đồng. Hồ nằm lẫn trong các triền núi, tạo ra một kiệt tác sơn thuỷ thơ mộng. Là nơi phù phù hợp với loại hình dịch vụ quán ăn nổi, dịch vụ câu cá, ca nô, trượt sóng, thuyền vịt.

Suối Lạnh

Thuộc xã Phước Thành cách Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 50km. Đây là một vị trí vô cùng mát mẻ, thích hợp cho du lịch sinh thái. Nhiệt độ của dòng suối luôn khoảng 5-10º ¢ nên khá mát mẻ trong những ngày hè. Khách tham quan cũng có thể men theo những phiến đá trên dòng suối ngược về thượng nguồn để ngắm khung cảnh hoang vu, hít thở không khí trong lành và đắm chìm trong không gian của rừng xanh bạt ngàn.

Núi Tà Năng

Ngọn núi thuộc Bác Ái này có nhiều hang động sâu thăm thẳm trong lòng núi, nhiều vách đá cheo leo, rất phù phù hợp với loại hình thám hiểm, leo núi mạo hiểm.

Ninh Sơn

Thác Sakai

Khu Du Lịch Sinh Thái Sakai tọa lạc tại xã Lâm Sơn với không gian thân thiện thiên nhiên, tạo cảm nghĩ sang khoái với nền nhiệt mát lạnh. Thác mang vẻ đẹp hoang dại với những tảng đá lớn phản sắc cầu vồng nhấp nhô giữa rừng cùng dòng nước đổ từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa…

Vườn trái cây Lâm Sơn

Cứ mùa nào thức ấy, ở vùng này người dân trồng chôm chôm, sầu riêng, bưởi, dừa xiêm, măng cụt,… những loài cây tưởng như khó tính đã và đang phát triển tươi tốt và sai quả. Không chỉ thế, trái cây nơi đây còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà vườn.

Lâm Sơn có 3 điểm du lịch trái cây ở thôn Lâm Bình, Lâm Quý và Lâm Hòa nhưng đa phần vẫn là thôn Lâm Hòa với lượng lớn nhà vườn cho khách tham quan tham quan, như: Vườn trái cây du lịch Đăng Quang, Vườn trái cây du lịch Hữu Thành, Vườn trái cây du lịch Nguyễn Trình… Về Lâm Sơn khách tham quan có thể thưởng thức bưởi da xanh, dừa xiêm, mít. Khách tham quan sẽ rất thích thú khi đến tham quan, rảo bước dưới tán bưởi, dù giữa trưa thì bạn vẫn cảm thấy mát rượi.

Thác Tiên

Thác Tiên là địa danh nằm cách Tp. Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 35km về phía Tây, thuộc địa phận xã Hòa Sơn. Điểm du lịch được ví như “nàng công chúa” ngủ trong rừng, với vẻ đẹp hoang vu, đầy quyến rũ. Thác Tiên gồm nhiều khối đá với nhiều hình thù khác nhau được núi rừng bao bọc và chắn bởi con đập nhỏ, giữ nước từ dòng chảy của sông Tân, sau đó nước đổ về Thác Tiên tràn qua đập, tạo ra những dòng thác trắng xóa, tuyệt đẹp. Với nhiều tảng đá lớn, khách tham quan có thể tổ chức picnic ngoài trời và ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của thác và đá.

Thuận Nam

Mũi Dinh

Thuộc thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, đây là một mũi đất còn tồn tại tên gọi theo tiếng Pháp là Cap Pandaran hay Cap Padaran. Tên tiếng Việt tương truyền là gọi theo Dinh Ông, một ngôi đền thờ cá voi ở ấp Sơn Hải. Nơi đây có một ngọn hải đăng được xây dựng và vận hành để trợ giúp tàu thuyền đi lại.

Khu du lịch Tanyoli

Nơi đây thu hút các bạn trẻ bởi vẻ đẹp hoang vu, mộc mạc của vùng đất đầy nắng và gió, một tiểu sa mạc với những núi đá nhấp nhô. Tới đây, các bạn có thể tắm biển, vượt sa mạc, leo núi, cắm trại…

Nhà máy điện gió Mũi Dinh

Điện gió Mũi Dinh là nhà máy điện gió xây dựng tại vùng đất thôn Từ Thiện xã Phước Dinh huyện Thuận Nam. Điện gió Mũi Dinh có tổng công suất lắp máy 37,6 MW, khởi công tháng 8/2017, hoàn thiện tháng 01/2019. Nhà máy có 16 tua bin, xây dựng trên diện tích 12 ha, hàng năm phân phối khoảng 105 triệu kWh điện cho lưới điện quốc gia.

Cánh đồng muối Cà Ná

Đây là vựa muối lớn nhất cả nước trải dài trên 1000 ha nằm giáp ranh trên địa phận Ninh Thuận và Bình Thuận. Với địa hình đặc biệt cùng một số điều kiện tự nhiên thích hợp, vùng đất này rất lý tưởng để sản xuất những hạt muối với chất lượng tốt. Các bạn có thể tới đây vào các buổi chiều để ngắm những cánh đồng muối trắng trên nền hoàng hôn phía sau.

Biển Cà Ná

Bờ biển Cà Ná nằm trên Quốc lộ 1A, từ Km 1589+300 đến Km 1588 thuộc địa phận thôn Lạc Sơn 1 xã Cà Ná, đây là một trong những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng của Ninh Thuận. Đến Cà Ná, ngoài cảnh đẹp thì khách tham quan có thể lựa chọn thưởng thức nhiều loài hải sản tươi ngon được ngư dân đánh bắt ngay trên vùng biển địa phương.

Thuận Bắc

Suối Sừng Trâu

Nằm cách Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 40 km về hướng Tây Bắc, rừng núi quanh suối Sừng Trâu còn giữ được nét nguyên sinh, quanh năm rợp bóng cây xanh. Nước suối trong veo len lỏi chảy róc rách qua những gềnh đá tạo thành tiếng động thiên nhiên hoang dại, trữ tình.

Suối Giếng

Suối Giếng nằm cách trung tâm Tp Phan Rang khoảng 35 km về hướng Bắc, thuộc địa phận thôn Suối Giếng, xã Công Hải và là một phần của vườn quốc gia núi Chúa. Với môi trường tự nhiên chưa được bàn tay loài người thúc đẩy, Suối Giếng gần đây luôn hấp dẫn những người thích thú du lịch tìm hiểu và trải nghiệm không chỉ bởi vẻ đẹp hoang vu, quyến rũ mà còn gây ấn tượng với những hình thù kỳ lạ và mới lạ của những khối đá hình “cái giếng” mà tạo hóa ban tặng.

Tìm trên Google:

  • các điểm du lịch ở Ninh Thuận
  • tháng 6 Ninh Thuận có gì mê hoặc
  • chơi gì khi đến Ninh Thuận
  • phượt Ninh Thuận có gì
  • cảnh đẹp Ninh Thuận
  • vị trí check-in Ninh Thuận
  • danh lam thắng cảnh Ninh Thuận
  • điểm du lịch tâm linh Ninh Thuận
  • đến Ninh Thuận nên đi đâu
  • vị trí chụp hình đẹp ở Ninh Thuận

5/5 – (2 nhận xét)


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài ninh thuận có gì chơi

Top 10 Điểm du lịch tuyệt đẹp tại Phan Rang – Ninh Thuận

alt

  • Tác giả: toplist.vn
  • Ngày đăng: 2019-10-21
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8103 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Top 10 Điểm du lịch tuyệt đẹp tại Phan Rang – Ninh Thuận
    Phan Rang là một vùng đất có rất nhiều vẻ đẹp, mà dù là ai đang sống trên vùng đất hình chữ Ş này cũng phải biết tới. Bạn có phải là người con của vùng đất Phan Rang không? Hãy tự hào về những gì mà bà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nó.
    —————————————–★★★★★—————————————–
    ● Tác giả: Nguyen Viet Anh
    ● Link nội dung: https://toplist.vn/top-list/dia-diem-du-lich-tuyet-dep-tai-phan-rang-ninh-thuan-4225.htm
    ●Video: Chương Wiolref
    ●Thu âm: Tâm Tình
    ★Like Our Fanpage: https://www.facebook.com/tvtoplist/
    ★Website Chính Thức: http://toplist.vn/
    —————————————–★★★★★—————————————–
    Top 10 Điểm du lịch tuyệt đẹp tại Phan Rang – Ninh Thuận
    1. Ninh Chữ
    2. Vịnh Vĩnh Hy
    3. Hang Rái
    4.Biển Bình Tiên
    5. Cà Ná
    6. Vườn Quốc gia núi Chúa
    7. Tháp Chăm Poklong
    8. Bàu Trúc
    9. Vườn nho Ba Mọi
    10. Đồng cừu An Hòa
    —————————————–★★★★★—————————————–
    Lưu ý: Toplist.vn không sở hữu toàn bộ tư liệu được sử dụng trong video này. Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, hợp tác vui lòng liên hệ thư điện tử: toplist.vn2016@gmail.com

    We do NOT own all the materials as well as footages used in this video. Please contact toplist.vn2016@gmail.com for copyright matters!

Chơi Gì Ở Ninh Thuận : Kinh Nghiệm Ăn Chơi Chi Tiết Nhất

  • Tác giả: ucancook.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3094 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Du lịch Ninh Thuận 1 ngày nên LÀM GÌ? 1 ngày ở Ninh Thuận nên ĐI ĐÂU? Đi Ninh Thuận 1 ngày CHƠI GÌ? … Những thắc mắc chưa lúc nào hết HOT khi đi đến Ninh Thuận, Vậy, 1 ngày ở Ninh Thuận nên đi ĐI ĐÂU, LÀM GÌ, CHƠI GÌ?Hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể nhé

Ninh Thuận có gì đẹp? Chơi gì ở Phan Rang – Tháp Chàm?

  • Tác giả: anvietnam.net
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2601 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vùng đất “gió như phan, nắng như rang”: Tp Phan Rang – Tháp Chàm nói riêng và tỉnh Ninh Thuận nói chung có những địa danh du lịch thú vị nào, có những món ăn ngon và đặc sản nổi tiếng mê hoặc gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung này nghen! >> Vào vườn nho…

Ninh Thuận có gì chơi? Top 9++ nơi đáng đến nhất Ninh Thuận

  • Tác giả: nemtv.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3479 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Để biết Ninh Thuận có gì chơi, vậy thì hãy cùng Nếm TV về ngay vùng đất ấy để tìm hiểu kỹ hơn những nơi đến thú vị tại nơi đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận: ăn gì, chơi gì, ở đâu?

  • Tác giả: halotravel.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2986 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cùng Halo Travel trả lời tất tần tật các thắc mắc về kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận, vùng đất đầy nắng và gió ngay dưới đây nhé!

Ninh Thuận có gì chơi? 19 trải nghiệm nhất định phải thử- Việt Nam Đi Đâu

  • Tác giả: vietnamdidau.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3150 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ninh Thuận có gì chơi mà thu hút khách tham quan đến thế? Được thiên nhiên ưu ái không chỉ có cảnh đẹp mà còn tồn tại những khung cảnh “đẹp nhất vô nhị”

Điểm danh 8 điểm du lịch Ninh Thuận không được bỏ lỡ

  • Tác giả: www.traveloka.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8602 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Không chỉ có các các di tích thiết kế Chăm cổ kính, vẫn còn nhiều điểm du lịch Ninh Thuận thú vị khác bạn chưa ghé thăm đấy!

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí