Đà Nẵng đến Hội An: Cách di chuyển bằng xe buýt, taxi hoặc trung chuyển – Da Nang to hoi an taxi

Tìm hiểu cách đi từ Đà Nẵng đến Hội An. Từ xe buýt, taxi, chuyển tuyến tư nhân, và nhiều hơn nữa, đây là những mẹo hàng đầu của tôi!

Bạn đang xem : Da Nang to hoi an taxi

Tìm hiểu cách đi đúng đắn từ Đà Nẵng đến Hội An. Từ xe buýt, taxi, trung chuyển cá nhân, 𝒱.𝒱., đây là những mẹo hàng đầu của tôi, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ tìm hiểu những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Hội An, hướng dẫn cơ bản này tuyệt đối có thể giúp bạn!

Hội An là một trong những vị trí nổi tiếng nhất ở Việt Nam cho mọi người đến du lịch. Đây là một Tp Di sản Toàn cầu tuyệt đẹp được UNESCO thừa nhận, nổi tiếng với những khu phố cổ. Mặc dù hầu như các phương tiện di chuyển dài hơn đều kết thúc ở Đà Nẵng, ví dụ như tàu hỏa hoặc các chuyến cất cánh. Điều này có nghĩa là để đi du lịch đến Hội An, bạn cần tìm hiểu cách đi đúng đắn từ Đà Nẵng đến Hội An.

Thật may mắn vì đây là một thị xã du lịch nổi tiếng nên đây là một tuyến đường cực kỳ thông dụng và có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn. Bất kể bạn đến vào thời gian nào trong ngày hay đêm, sẽ luôn có sẵn một số tùy chọn. Cho dù này là taxi, phương tiện di chuyển cá nhân hay xe buýt thì đều có thứ phù phù hợp với mọi ngân sách và dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn từng lựa chọn. Bằng phương pháp này, bạn có thể mang ra lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình, cho dù bạn quyết định chọn phương án nhanh nhất hay rẻ nhất để đi từ Đà Nẵng đến Hội An.

Thời gian
Ngân sách
Đánh dấu
Taxi
45 phút
từ $ 13
Hành trình nhanh chóng và thoải mái

Chuyển tiền riêng tư
45 phút
từ $ 25
Đặt trước và vận tải đáng tin cậy

Xe buýt công cộng
1 giờ 30 phút
từ $ 1,30
Hành trình giá tốt

Xe buýt tốc hành Hội An
1 giờ 30 phút
từ $ 8,40
Vận tải sân cất cánh

Xe buýt Du lịch Sinh
1 giờ 30 phút
từ $ 10,80
Lựa chọn yêu thích của khách du lịch

Vậy, cách tốt nhất để đi từ Đà Nẵng đến Hội An là gì? Đi taxi có thể tốn kém, mặc dù đi xe buýt địa phương lần trước tiên có thể hơi khó khăn, cộng với việc bạn còn phải biết nên đi xe nào!

Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu toàn bộ các lựa chọn từ taxi, xe buýt và phương tiện cá nhân đến taxi và xe buýt để tìm thấy lựa chọn thích hợp cho bạn.

Đà Nẵng đến Hội An: Cách tốt nhất để đi du lịch

beautiful afterns treo lên trong hoi an

Taxi Từ Đà Nẵng Đến Hội An

Một cách siêu đơn giản và thuận tiện để đi từ Đà Nẵng đến Hội An là đi bằng taxi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó thoải mái, riêng tư và hiệu quả. Cho dù bạn đã ở Đà Nẵng tận nơi nghỉ hay khách sạn, hoặc có thể bạn đang muốn đi du lịch đến Hội An từ sân cất cánh hoặc ga xe lửa ở Đà Nẵng, sẽ có rất nhiều taxi xung quanh có thể mang bạn khoảng cách. Ý tôi là nếu bạn đã từng đến Việt Nam hoặc bất kỳ nơi nào ở Đông Nam Á, bạn sẽ biết taxi đi lại đơn giản như vậy nào.

Tùy chọn này thường mất khoảng 45 phút để di chuyển giữa hai Tp tùy thuộc vào giao thông.

Taxi giá bao nhiêu

Tùy thuộc vào vị trí đúng đắn của các bạn ở Đà Nẵng, thời gian trong ngày, hãng taxi bạn đặt và thậm chí tâm trạng của tài xế có thể và sẽ tác động đến giá cuối cùng mà bạn sẽ trả. Bạn cũng có thể thấy mình tiêu pha nhiều hơn mức thiết yếu khi tìm một tài xế ở các vị trí thông dụng như sân cất cánh Đà Nẵng, nhà ga xe lửa. Nếu có thể, trong những tình huống như vậy, tốt nhất chúng ta nên đi bộ một đoạn ngắn rồi bắt taxi.

Tuy nhiên, bạn có thể phải trả từ 300.000 đến 400.000 đồng hoặc 13,00 đến 17 đô la Mỹ cho chuyến hành trình taxi từ Đà Nẵng đến Hội An .

Bạn có nên đặt trước chuyến taxi của mình

Để mọi thứ không bị mệt mỏi, bạn có thể quyết định đặt trước taxi thay vì chỉ phấn đấu tìm một chiếc ở bên đường. Đây là một phương pháp hay khi bạn lo ngại về việc bị gạt, một điều không may là chuyện thường xảy ra ở Việt Nam.

Bạn có thể sử dụng 12. Đi Châu Á để đặt trước taxi từ Đà Nẵng đến Hội An. Tôi đã sử dụng công ty du học này trên khắp Việt Nam cũng như các nơi khác ở Đông Nam Á mà không gặp vấn đề gì. Họ phân phối xác nhận tức thì, thanh toán trực tuyến an toàn và đảm bảo giá thành.

Đặt Grab Taxi

Grab là một ứng dụng di động tương tự như Uber. Nó được sử dụng rộng rãi ở Đông Nam Á và thường sẽ phân phối cho bạn tầm giá tốt hơn so với việc đi taxi theo đồng hồ. Nó cũng giúp giảm bớt mệt mỏi khi phải thương lượng tầm giá hoặc đảm nói rằng bạn đang sử dụng một công ty du học có uy tín. Tôi cũng từng sử dụng Grab trên khắp Việt Nam và này là một cách tuyệt vời để đi lại. Tôi cũng rất thích việc nó xác nhận trước tỷ lệ của các bạn để bạn biết mình sẽ phải trả giá gì và bạn đang thu được một tầm giá hợp lý.

Nếu bạn không ở lại Hội An, có vẻ chỉ muốn thực hiện một chuyến hành trình trong ngày, bạn cũng có thể đặt xe máy qua ứng dụng Grab. Điều này sẽ tiết kiệm hơn một lần nữa so với đặt một chiếc xe.

Để sử dụng Grab, bạn phải có thẻ sim Việt Nam hoặc tải ứng dụng trước khi rời nhà để có thể đăng ký số smartphone của mình. Tôi luôn phấn đấu mua một thẻ sim nội địa ở bất cứ nơi đâu vì nó giúp bạn đơn giản sử dụng các ứng dụng như vậy này khi đi trên đường và chúng thường khá hợp túi tiền, nhất là ở Đông Nam Á.

Chuyển tuyến riêng từ Đà Nẵng đến Hội An

Tiếp theo là tùy chọn chuyển tiền riêng tư. Những thứ này có thể được đặt lại thông qua khách sạn của các bạn ở Đà Nẵng trước khi đến. Họ sẽ cử một tài xế taxi đặc biệt hoặc chỉ là một người thông thường đến đón bạn từ vị trí bạn muốn ở Đà Nẵng và mang bạn đến khách sạn của các bạn ở Hội An.

Tùy chọn này thường mất khoảng 45 phút để di chuyển giữa hai Tp tùy thuộc vào giao thông và giá có thể xuất phát từ khoảng $ 20,00.

Xe buýt công cộng từ Đà Nẵng đến Hội An

Một lựa chọn hợp túi tiền để đi từ Đà Nẵng đến Hội An, hoàn hảo cho khách du lịch ba lô, là đi xe buýt công cộng. Đây cũng là phương án tôi chọn, đơn giản vì nó rẻ nhất. Mặc dù điều đó không có nghĩa là nó giành cho toàn bộ mọi người.

Đây chắc nịch là cách địa phương để đi du lịch. Mong đợi nhiều điểm dừng trên đường đi, đón và trả khách. Cũng đừng mong đợi có máy lạnh. Mặc dù nếu trời ấm, họ sẽ lái xe khi cửa mở, nhưng hãy đảm bảo túi của các bạn không bị rơi ra ngoài.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Bean Knight (@beanknight)

Bắt xe buýt từ đâu

Bạn sẽ muốn bắt xe buýt số 1, còn được gọi là xe buýt màu vàng, để đi từ Đà Nẵng đến Hà Nội. Đây là xe buýt địa phương chạy giữa Đà Nẵng và Hội An suốt cả ngày. Bạn có thể bắt nó từ bảo tàng, Chợ Tốt, Nhà thờ và một số điểm dừng khác trong thị xã. Chúng tôi bắt gặp nó cách nhà ga xe lửa một dãy nhà, chỉ cần đi qua đoạn đường tiếp theo từ ga xe lửa, và xe buýt chạy qua đây. Bạn có thể tìm thấy các vị trí dừng xe buýt đúng đắn trên Google Maps. Mặc dù người dân địa phương đủ thân thiện để chỉ bạn đến đúng vị trí, nhưng tối thiểu họ đã ở cùng chúng tôi.

Xe buýt chạy từ 5:30 sáng đến 6 giờ chiều, lên đường 20 phút một lần vào mùa cao điểm và 40 phút một lần vào mùa thấp điểm.

Tại Hội An, xe dừng tại Bến xe Hội An, bến xe Nguyễn Tất Thành, cách Phố Cổ 1,5km về phía Bắc. Mặc dù đây là một đoạn đường đi bộ phẳng phiu và nhẹ nhõm vào trung tâm Tp, điều này giúp việc di chuyển đơn giản hơn rất nhiều.

Giá vé xe buýt là bao nhiêu

Đi xe buýt từ Đà Nẵng đến Hội An có giá 18.000 VND / 0,80 USD / người. Mặc dù vậy hãy lưu ý rằng nếu bạn mang theo hành lý thì sẽ phải trả thêm phí. Thay vào đó, một vé sẽ có giá 30.000 VND / $ 1,30 kèm theo hành lý.

Điều này chỉ đơn giản là vì bạn đang chiếm thêm không gian với hành lý của mình và chúng sẽ không thể chứa được nhiều người trên xe buýt. Hãy lưu ý rằng đây là ngân sách cho một chiếc vali hoặc ba lô lớn. Nếu bạn đang mang theo nhiều kiện hành lý một mình, bạn có thể muốn xem xét một lựa chọn khác vì bạn sẽ phải có thể nhanh chóng nhận và chuyển hành lý tùy thuộc vào nơi bạn dừng và xuất phát.

Kinh nghiệm của tôi khi đi xe buýt công cộng

Sau khoảng thời gian bắt chuyến tàu từ Huế đến Đà Nẵng , chúng tôi cần phải thực hiện một số phương tiện vận tải từ Đà Nẵng đến Hội An. Thực hiện một số phân tích trước đó, tôi quyết định không đi taxi, đơn giản vì điều này sẽ quá đắt so với my travel budge t.

Vì chỉ là giữa trưa nên chúng tôi quyết định đi xe buýt công cộng. Chúng tôi đã có một nửa ý tưởng về điểm dừng xe buýt, và nếu xe buýt không khi nào đến thì chúng tôi có nhiều thời gian để mang ra plan Ɓ. May mắn thay, có một vài nhóm trên tàu đều có cùng ý tưởng và toàn bộ chúng tôi khởi đầu để đi qua đường khỏi lối vào ga xe lửa và đi sang đường phố tiếp theo.

Toàn bộ chúng tôi tập trung lại với nhau ở một điểm mà chúng tôi nghĩ là điểm dừng của đèn giao thông. Nhưng một người dân địa phương đã nhanh chóng đến và chỉ cho chúng tôi theo hướng đúng đắn khoảng 50 mét trên đường.

Chẳng bao lâu nữa, chiếc xe buýt đã tới và toàn bộ chúng tôi đã nhảy lên tàu. Chúng tôi trả 30.000 đồng, là giá vé đã bao gồm hành lý và tìm được một chỗ xuống phía sau xe buýt cùng với một vài khách tham quan khác. Túi xách của chúng tôi chất đống trên một khoảng trống lớn trên sàn khi xe buýt tiếp tục xuống phố.

Tôi ngồi lại và nhìn những cảnh đã qua. Con đèo đã dừng lại và khởi đầu lại một vài lần trong Tp Đà Nẵng, mặc dù ngay khi chúng tôi ra khỏi đó, bạn có thể đơn giản lái xe xuôi theo bờ biển để đến Hội An. Thành thật mà nói, bản thân ổ đĩa là khá bình thường, không có bất kỳ phong cảnh ngoạn mục nào trên đường đi. Dù chẳng mấy chốc, chiếc xe buýt đã tấp vào một kho hàng nhỏ hình như ở giữa hư vô.

Nhìn vào smartphone của chúng tôi, chỉ một đoạn đi bộ ngắn từ đây đến chỗ ở của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đi trên đường đến nhà trọ của mình. Này là một chuyến hành trình bộ siêu đơn giản với lối đi bộ rộng và ít vật cản.

Xe buýt nhanh Hội An từ Đà Nẵng đến Hội An

Một lựa chọn tuyệt vời cho khách tham quan giữa Sân cất cánh Đà Nẵng và Phố cổ Hội An là đi tàu tốc hành Hội An. Họ là một công ty du học vận tải thông dụng với khách tham quan với xe buýt lên đường mỗi giờ từ 5 giờ sáng đến 11 giờ tối mỗi ngày. Mặc dù tùy thuộc vào thời gian chuyến cất cánh của các bạn đến, bạn có thể thấy mình phải đợi một tí thời gian cho chuyến xe buýt tiếp theo lên đường. Tuy nhiên, nếu bạn tới từ một chuyến cất cánh quốc tế, bạn có thể phải đợi một lúc để thu được visa khi đến nơi.

Hành trình trên Xe buýt tốc hành Hội An có giá 8,40 đô la / người là lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch một mình hoặc những người có ngân sách tầm trung. Khi bạn đặt cọc trước, một đại diện sẽ gặp bạn khi bạn đến với tên của các bạn trên thẻ vị trí và mang bạn đến xe buýt. Nếu bạn không quá tự tin về việc đi lại và điều hướng các sân cất cánh, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Xe buýt cũng có máy lạnh và wifi miễn phí trên tàu. Cuối cùng, họ cũng sẽ mang bạn đến ngay bên ngoài khách sạn của các bạn ở Hội An. Chỉ cần lưu ý rằng nếu nó nằm ngoài trung tâm Tp chính, bạn có thể phải trả một khoản phụ phí.

Nếu bạn nghĩ xe buýt Hoi An Express là sự lựa chọn hoàn hảo để đi từ Đà Nẵng đến Hội An thì bạn có thể đặt vé tại Get Your Hướng dẫn . Bạn sẽ thấy có hơn một nghìn nhận xét cho thấy phương thức vận tải này thông dụng như vậy nào! Bạn sẽ thấy có nhiều lựa chọn khi đặt cọc, bao gồm dịch vụ mang đón bằng xe tải nhỏ và xe sedan riêng với giá khởi điểm là 28 USD.

đón xe buýt nhanh từ Đà Nẵng đến hội an

Xe Du lịch Sinh từ Đà Nẵng đến Hội An

Cuối cùng nhưng không kém phần trọng yếu là tùy chọn bắt xe buýt Sinh Tourist từ Đà Nẵng đến Hội An. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đã ở Tp Đà Nẵng hoặc có thể đến ga xe lửa. Xe lên đường từ văn phòng The Sinh Tourist tại 16, 3 Tháng 2, Thuận Phước, Tây Bắc Tp. Cách bến xe buýt chính 8 km và cách Chợ Cồn ở trung tâm Tp 2 km.

Xe buýt Sinh Tourist lên đường hai lần mỗi ngày, buổi sáng lúc 10 giờ sáng và buổi chiều lúc 3 giờ 30 phút chiều. Bạn có thể dự kiến ​​chuyến hành trình mất khoảng một tiếng rưỡi tùy thuộc vào giao thông.

Giá vé từ Đà Nẵng đến Hội An với Sinh Tourist là 250.000 đồng / 10,80 đô la mỗi người . Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại 12. Đi Châu Á hoặc Baolau . Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt vé trực tiếp, bạn có thể thực hiện việc này tại văn phòng của họ khi đến Đà Nẵng.

Họ là một công ty du học xe buýt thông dụng với khách tham quan và tôi đã sử dụng chúng nhiều lần trong các chuyến du lịch Việt Nam của mình. Họ luôn chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy. Nhiều lần tôi đã chọn trả nhiều hơn một tí để đi du lịch với họ hơn là một công ty du học ngẫu nhiên. Sẽ có máy lạnh, nhiều chỗ để hành lý và thêm chỗ để chân.

So với tuyến Đà Nẵng đến Hội An, The Sinh Tourist sử dụng xe khách giường nằm có ghế nằm. Tôi không phải là người hâm mộ nhất trong số này, nhưng này là một quãng đường ngắn và công ty du học này đã thực hiện thêm các bước để làm cho xe buýt của họ thoải mái nhất có thể.

Hành trình kết thúc tại văn phòng The Sinh Tourist tại Hội An. Tọa lạc tại số 646 Hai Bà Trưng, ​​cách Chợ đêm 1,5 km về phía Bắc và cách Thành cổ 600 ɱ.

chuyến xe du lịch sinh từ Đà Nẵng đến hội an

Ở đâu tại Hội An?

Bạn có thể tha hồ lựa chọn khi chọn nơi lưu trú tại Hội An. Có vô số khu nghỉ dưỡng 5 sao, nhà nghỉ do địa phương quản lý và ký túc xá. Bất kể ngân sách của các bạn hay loại khách du lịch, bạn sẽ có thứ gì đó phù phù hợp với mọi nhu cầu.

Ngoài ra còn tồn tại rất nhiều phong cảnh khác nhau để bạn lựa chọn cho dù này là phong cảnh trong Tp, bờ biển hay trên cánh đồng. Riêng tôi, tôi chọn ở homestay gần khu phố cổ ở Hội An. Chúng tôi có thể đi bộ đến các khu sắm sửa, quán ăn tuyệt vời và những điểm tham quan đáng ngạc nhiên mà nơi này nổi tiếng. Một điểm giống nhau ở Hội An là chỗ ở của các bạn sẽ bao gồm cả việc sử dụng xe đạp, vì vậy nếu có thể, hãy thử đặt cọc nào đó có dịch vụ này.

Những việc nên làm ở Hội An

Hội An là một Tp sôi động với rất nhiều điểm tham quan và có rất nhiều hoạt động ở đây sẽ khiến bạn bận rộn trong suốt kỳ nghỉ của mình. Đây chỉ là một cái nhìn tổng quan nhỏ, vì vậy, để biết thêm thông tin, hãy nhớ xem hướng dẫn của tôi về những điều nên làm ở Hội An .

Phố Cổ Hội An: Không nghi ngờ gì nữa, tìm hiểu Phố Cổ là vấn đề cần làm ở Hội An. Trước đó nó được sử dụng như một thương cảng giữa thế kỷ 15 và 19. Ngày nay nó được xem như là một trong những nơi đẹp nhất ở Việt Nam. Thực tiễn này đã được minh chứng là đúng bằng việc nó đã được UNESCO thừa nhận là Di sản Toàn cầu. Dạo qua phố cổ Hội An, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng.

Thánh địa Mỹ Sơn: Nằm trong khung cảnh giống như rừng nhiệt đới, quần thể tuyệt vời của Thánh địa Mỹ Sơn chắc nịch là một điểm nhấn. Nó sẽ mang bạn từ cuộc sống Tp bận rộn của Việt Nam đến một công viên kỷ Jura giàu lịch sử. Khu đất được UNESCO thừa nhận là di sản toàn cầu và nó được quảng cáo là Angkor Wat của Việt Nam.

Làng gốm Thanh Hà: Làng gốm Thanh Hà , bạn có thể đơn giản đến được bằng xe đạp hoặc xe máy. Đây là một địa danh không thể thiếu của lịch sử Việt Nam và những người thợ thủ công lành nghề sống ở đây thậm chí còn đóng góp những tác phẩm trong Cố đô Huế khi nó nằm dưới sự kiểm tra của Nhà Nguyễn. < / p>

Chợ đêm: Nằm trong Khu Phố Cổ Hội An, Chợ Đêm, nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ món quà lưu niệm Việt Nam nào mà bạn yêu thích. Được tổ chức hàng đêm từ 5 giờ chiều đến 11 giờ tối, chắc nịch bạn sẽ dành cả đêm để tìm hiểu nhiều gian hàng.

Ngày Bờ biển: Thị xã ven biển này đủ may mắn để nằm gần một số bờ biển tuyệt vời. Bờ biển nổi tiếng nhất chắc nịch là An Bàng. Do gần khu phố cổ nên bạn có thể chỉ cần đạp xe đến đó.

Làng rau Trà Quế: Đôi lúc bạn chỉ cần ra khỏi Tp và một chuyến tham quan Làng rau Trà Quế là hoàn hảo nhất phương pháp để làm điều này! Nó cực kỳ dễ tiếp cận và bạn sẽ sớm thấy mình hòa vào nhịp sống chậm hơn với những người lao động và những sản vật ngon lành.

THÍCH NÓ? PIN IT!

Tìm hiểu cách đi chính xác từ Đà Nẵng đến Hội An. Từ xe buýt, taxi, phương tiện cá nhân, v.v., đây là những mẹo hàng đầu của tôi để bạn không bỏ lỡ việc khám phá những cảnh đẹp khách du lịch đi chơi Hội An, hướng dẫn cuối cùng này hoàn toàn có thể bảo vệ bạn!

Muốn có thêm Cảm xúc Việt Nam? Xác minh….

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài đăng này chứa các link link. Vì vậy, nếu bạn nhấp vào nó và mua thứ gì đó, tôi sẽ thu được một phần trăm nhỏ mà bạn không phải trả thêm phí. Như mọi khi, toàn bộ các ý kiến ​​đều là của riêng tôi và chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ của các bạn.

Bài đăng liên quan


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài Da Nang to hoi an taxi

Taxi ride from Danang airpot to Hoi An, Vietnam

alt

  • Tác giả: Iskander Makhmudov
  • Ngày đăng: 2014-11-23
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1330 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Da Nang To Hoi An ₲ To Hoi An By Bus, Taxi, Van From Usd 6, How To Travel From Danang To Hoi An

  • Tác giả: viethanquangngai.edu.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1949 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: If you’re planning α trip to Vietnam, there are two places that really must be included on your itinerary: Da Nang and Hoi An, Da Nang, with its mix of old and new architecture, and history as α French colonial port, has so much to see and do, and it boasts gorgeous white sand beaches and clear blue waters if you fancy α few days of relaxation too

How to get from Danang to Hoi An [ Travel from Danang-Hoi An 2022]

  • Tác giả: danangcarrental.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5012 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: How to get from Danang to Hoi An – 5 Best ways to travel from Da Nang to Hoi An, the most safest means of transport to move, Hoi An hot spots

Best way to travel from Da Nang to Hội An in 2022

  • Tác giả: www.rome2rio.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7395 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Buses are the easiest way to get from Da Nang to Hội An and depart twice daily. Taxies also run and you can find schedules and compare options here.

Taxi sân cất cánh giá tốt, taxi đường dài giá tốt, taxi giá tốt

  • Tác giả: ɱ.dichungtaxi.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9369 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

How to get from Danang to Hoi An?

  • Tác giả: www.vietnamonline.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3583 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Find the answer for the question of ‘How to get from Danang to Hoi An?’.

One moment, please…

  • Tác giả: hoianprivatetaxi.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2105 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí