[Update] Địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội đánh bay oi bức ngày hè | địa điểm vui chơi hà nội

địa điểm vui chơi hà nội: Here is a post related to this topic.

Cuối tuần là dịp để bạn và người thân cùng thư giãn, xả stress sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Ở Hà Nội có khá nhiều những nơi vui chơi từ nội thành đến ngoại thành. Để halotravel.vn gợi ý cho bạn một số địa điểm đi chơi Hà Nội vào cuối tuần nhất định nên đến nhé!

 

1. Phố đi bộ Hồ Gươm

 

Có lẽ phố đi bộ đã là “đặc sản” Hà Nội vào những ngày cuối tuần. Phố đi bộ bắt đầu mở cửa từ tối thứ 6 đến hết tối chủ nhật. Trong thời gian này, các tuyến phố đi bộ sẽ cấm tất cả các loại xe để tạo không gian vui chơi, đi dạo cho mọi người.

Ảnh: @tuyet.maiiii

Thông thường buổi tối sẽ đông vui và nhộn nhịp hơn so với ban ngày. Dọc trên phố đi bộ Hồ Gươm diễn ra rất nhiều hoạt động như: trò chơi dân gian, vẽ tranh chân dung, các nhóm hát,…  Không chỉ có các hoạt động vui chơi, ẩm thực đa dạng trên phố cũng sẽ khiến bạn mê tít cho coi! Rất nhiều món ăn vặt trên phố nổi tiếng như sữa chua thạch lá nếp, kem Tràng Tiền, nộm cuốn,…

[Update] Địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội đánh bay oi bức ngày hè | địa điểm vui chơi hà nội – Verified

Ảnh: @thu_huongg

Vì cuối tuần cấm xe nên các bạn nên tìm trước nơi gửi xe ở ngoài nhé! Đừng quên hỏi giá vé và giờ trước khi gửi để tránh gặp rắc rối nha.

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

Ảnh: @mailovesbeauty

 

2. Trung tâm mua sắm Aeon Mall

 

Aeon Mall cũng là địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội vô cùng hấp dẫn mà bạn nên ghé qua. Vì là trung tâm thương mại nên bạn có thể vừa mua sắm, ăn uống lại vừa có thể chơi game, xem phim,… Hiện nay tại Hà Nội có 2 cơ sở là Aeon Mall Hà ĐôngAeon Mall Long Biên. Cả hai nơi đều có diện tích “khủng” cùng tổ hợp vui chơi giải trí đa dạng, phong phú.

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

Ảnh: @41_kgam

Aeon Mall tập trung hầu hết các nhà hàng, thương hiệu thời trang nổi tiếng để bạn tha hồ mua sắm ngày cuối tuần. Ngoài ra, các ngóc ngách ở đây đều là nơi checkin cực kì độc đáo. Mỗi góc đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo điều kiện cho các bạn tha hồ “sống ảo”.

aeon-mall-ha-dong

Ảnh: @_nnghn_

Ảnh: nhimsoc13

Địa chỉ:

3. Công viên nước hồ Tây

Một trong những địa điểm đi chơi cuối tuần tại Hà Nội đông vui và náo nhiệt là công viên nước hồ Tây. Đặc biệt vào những ngày hè oi bức, công viên nước chính là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Các trò chơi mạo hiểm cùng khu hồ bơi rộng giúp bạn đánh bay cái nóng oi bức của mùa hè. Hệ thống khách sạn nhà hàng tiện nghi đẳng cấp cũng là điểm hấp dẫn của công viên. Cuối tuần này còn chờ gì mà không rủ hội bạn thân đến “oanh tạc” công viên nước hồ Tây thôi nào!

cong-vien-nuoc-ho-tay

Ảnh: @mailys0304

cong-vien-nuoc-ho-tay

Ảnh: @chihiro_hanoi

Địa chỉ công viên nước Hồ Tây: Đường Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

 

4. Royal City

 

Trung tâm thương mại Royal City là địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất. Nơi đây bao gồm nhiều khu vui chơi với 7749 trò chơi hấp dẫn như khu Dream Game (đua xe, đấm bốc, gắp thú, dance, khu game trải nghiệm thực tế ảo), khu trượt băng Ice Pink hay Heroworld – khu Bowling lên đến 3000m2 với 12 đường ném tiêu chuẩn hiện đại nhất,…

Không chỉ có các trò chơi giải trí, vận động hấp dẫn, Royal City còn được biết đến như một địa điểm “nghệ” nhất Hà Nội. Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA luôn làm “đã mắt” những tâm hồn nghệ thuật với những buổi triển lãm hàng tuần. Mỗi chương trình triển lãm ở đây đều mang nét đặc sắc riêng, được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Đảm bảo không chỉ được thưởng thức nghệ thuật mà còn có vô số ảnh đẹp mang về nữa đấy!

Ảnh: @n.o.a.h

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

Ảnh: @bobtokki

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

5.

Times City

Cùng với Royal City, Times City cũng là địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội không thể bỏ qua. Tuy hơi xa trung tâm một chút, nhưng có diện tích rộng rãi và thiết kế cảnh quan hợp lý nên khu đô thị giống như một khu nơi xanh mát, trong lành.

Đến với Times City, bạn nhất định phải khám phá thủy cung Vinpearl Aquarium rộng đến 4000m2  – thủy cung lớn nhất Việt Nam. Bạn sẽ đi dọc theo đường hầm và chiêm ngưỡng  hàng ngàn sinh vật biển đa dạng từ nước mặn, nước ngọt cho đến các loài bò sát. Đây cũng là nơi đầu tiên của nước ta có chim cánh cụt sinh sống.

Ảnh: @c_young_k

Bên cạnh đó, Times City cũng có tổ hợp ẩm thực và trung tâm mua sắm phong phú bậc nhất. Với các gia đình có trẻ nhỏ thi Khu vui chơi giáo dục VinKE sẽ là nơi để các bé vừa chơi vừa học với rất nhiều hoạt động thú vị.

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Khu sinh thái EcoPark

Khu sinh thái Eco Park là địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội hàng đầu đối với những bạn yêu thích sự thoáng đãng, yên tĩnh. Ecopark Hưng Yên nổi tiếng với không gian rộng rãi, xanh mát, phù hợp cho những chuyến picnic, dã ngoại cuối tuần. Mới đây, nơi này còn gây “sốt” bởi cơ sở mới nhất của Starbuck. Cơ sở này hoàn toàn độc đáo, mới lạ so với những nơi khác. Nhâm nhi ly cafe tại không gian trong lành, xanh mát thì còn gì bằng!

eco-park-hung-yen

Ảnh: @nofoodphobia

eco-park-hung-yen

Ảnh: @seolmin

Địa chỉ: Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

7. Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Đây là nơi chụp ảnh kỉ yếu cấp 3 cũng như đại học được lựa chọn nhiều nhất. Không cách quá xa Hà Nội, công viên được ví như lá phổi xanh của thành phố. Với diện tích lến 232 hecta bao gồm các hồ nước, cây xanh, bãi cỏ bằng phẳng,… không khí của công viên rất trong lành và thoáng mát.

Nhờ khung cảnh tươi mát, địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội này cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những buổi picnic hay chụp ảnh.

dia diem di choi cuoi tuan Ha Noi 6

Ảnh: @hann_306

  • Địa chỉ: Nằm ở tuyến QL1A, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5h00 – 19h00 (tất cả các ngày trong tuần)
  • Giá vé: Miễn phí vé vào cổng, chỉ mất tiền gửi xe

8. Vịnh Lòng Hồ

Một địa chỉ mới nổi thời gian gần đây. Nếu bạn muốn tránh khỏi không khí ồn ào tấp nập của thành phố nhưng ngại đi xa thì địa điểm này là vô cùng lý tưởng. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km cho nên rất thuận tiện để bạn đi về trong ngày. Ngoài ra, ở đây cũng có dịch vụ cho thuê lều và bếp nướng nên bạn cũng có thể cắm trại qua đêm.

Toàn bộ Vịnh Lòng Hồ giống như một một hòn đảo nhỏ, bao bọc xung quanh là hồ nước, rừng cây và mây trời. Đến với nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thiên nhiên trong lành và relax tâm hồn.

dia diem di choi cuoi tuan Ha Noi

Ảnh: @zizohanoi

Không chỉ là một nơi nghỉ ngơi mà địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội này còn là điểm check in cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Cùng với đó là một số hoạt động như chèo SUP, ăn uống hay khu đất rộng thích hợp để team building,…

  • Địa chỉ: Thôn Lòng Hồ, Sơn Tây, Hà Nội
  • Gía vé: Người lớn 50.000Đ/vé | Trẻ em: 20.000Đ/trẻ

9. Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng từ lâu đã là một địa được nhiều người yêu thích ghé đến không chỉ với khách trong nước mà còn cả du khách. Bát Tràng là nơi lưu giữ một phần truyền thống làng nghề của Hà Nội nói riêng và cả miền Bắc nói chung.

Mới đây, làng Gốm Bát Tràng đã thêm vào một diện mạo một vô cùng mới mẻ, đó là Bảo tàng gốm Bát Tràng. Ấn tượng nhất chính là thiết kế có 1 0 2 với ý tưởng từ những bàn xoay vuốt gốm. 7 xoáy ốc khổng lồ với những đường cong đa diện uốn lượn mềm mại.

Ảnh: @janet_dt

Không chỉ vậy, bảo tàng làng nghề gốm Việt này còn có cả khu vực dành cho các không gian trình diễn văn nghệ, khu thương mại, nhà hàng ẩm thực và các phòng nghỉ của các chuyên gia, nghệ nhân…để du khách có thể tận hưởng một chuyến tham quan tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

  • Địa chỉ: Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

10. Hồ Đông Đò

Sẽ thật tuyệt nếu cuối tuần đến và bạn có thể “trốn” khỏi mọi sự ồn ã và những cái deadline dồn dập. Hãy hòa mình vào không gian thiên nhiên của Hồ Đông Đò. Nơi này vẫn còn giữ được phần nhiều vẻ đẹp nguyên sơ: hồ nước, rừng thông. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: chèo thuyền, đạp xe quanh hồ, leo núi, cắm trại,…

dia diem di choi cuoi tuan Ha Noi 2

Ảnh: @th4iha

Bạn có thể thử cắm trại tại những chiếc lều được thuê sẵn hay book một homestay xinh xắn để tận hưởng không gian cho riêng mình. Các dịch vụ ở đây cũng bao gồm cho thuê bàn ghế, bếp nướng nên bạn có thể cùng bạn bè nướng BBQ hay tận hưởng những giây phút thảnh thơi tại các khu nghỉ dưỡng xung quanh hồ.

  • Địa chỉ: thôn Minh Tân, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

11. Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 40km nên có thể dễ dàng đi về trong ngày hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cắm trại qua đêm. Hàm Lợn là đỉnh núi cao nhất Hà Nội. Nơi đây sở hữu phong cảnh nên thơ trữ tình với những cánh rừng thông dọc hai bên đường đi cũng như trên những khoảng đất. Dưới chân núi còn có hồ Hàm Lợn xanh trong vắt.

Núi Hàm Lợn

Ảnh: @__nth94

Nơi này có khá nhiều khu bằng phẳng để bạn có thể dựng lều cắm trại hay tổ chức tiệc BBQ. Ngoài ra nếu khéo căn góc, bạn cũng có thể mang về những bức ảnh đậm chất rừng thông Đà Lạt nữa đó.

  • Địa chỉ: xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

12. Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Một địa điểm khá đặc biệt vì nơi đây hội tụ vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa khác nhau của các dân tộc trên đất Việt Nam. Làng văn hóa 54 dân tộc Việt Nam có diện tích khoảng 1.500 bao gồm khu kiến trúc, khu lưu trú và nhà hàng.

Bạn sẽ được vi vu đến chợ phiên Tây Bắc, lễ hội cầu mưa của dân tộc Cor (Quảng Nam)m khu tháp Chăm,… Hay phượt ra tận nước ngoài với quần thể mô phỏng và tái hiện lại các công trình kiến trúc vĩ đại của thế giới như tháp Eiffel, Kim Tự Tháp, hay Vạn Lý Trường Thành,…

dia diem di choi cuoi tuan Ha Noi 1

Ảnh: @trantophuonggg

  • Địa chỉ: Thuộc khu du lịch Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 11h00 | 13h00 – 16h30 (từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần)
  • Giá vé: 30.000 đồng/lượt/người

Xem thêm: Sống ảo đẹp thả phanh tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

13. Làng cổ Đường Lâm

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km, Làng cổ Đường Lâm được ví như một “cổ trấn” – nơi lưu giữ nhiều phong tục, tập quán và tín ngưỡng hàng ngàn đời. Nơi đây còn được gọi là đất hai vua do là nơi sinh ra Phùng Hưng và Ngô Quyền.

Đến với làng, bạn sẽ bước vào một không gian thanh tịnh, yên bình. Đầu tiên là cổng làng Mông Phụ được xây vào năm 1833, rồi cây đa cổ thụ hơn 300 năm tuổi, nhà cổ Bà Điền hơn 200 năm, đình làng Mông Phụ,… Bước thật chậm qua từng chiếc cổng, mọi nơi trong làng, từng con đường, mái ngói, vách tường,…đều in đậm dấu ấn thời gian.

lang co duong lam

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng sẽ ngồi nghỉ tại quán nước đầu làng, hay quán cafe cổ và thưởng thức chè lam – đặc sản làng cổ Đường Lâm.

Lưu ý: khi mua vé bạn sẽ được phát một tấm bản đồ tham quan làng nên bạn không lo sẽ bị lạc hay bỏ qua các điểm nổi tiếng đâu nhé!

  • Địa chỉ: thị xã Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 44 km về phía Tây
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé: 20.000Đ/người | Vé gửi xe: 10.000Đ/xe

14. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn được biết đến là một khu giải trí đời đầu vô cùng nổi tiếng. Nằm ở huyện Hoài Đức, đây là nơi địa chỉ lý tưởng cho các gia đình đến vui chơi, dã ngoại cuối tuần. Công viên được chia thành nhiều khu chủ đề chuyên biệt thích hợp cho mọi lứa tuổi: Thiên đường văn hóa, nghệ thuật, Thủy cung, công viên nước,…

thien duong bao son

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ là một công viên với các trò chơi thông thường, địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội này còn là khu check – in cực đỉnh với hàng loạt các tạo hình mô phỏng kỳ quan thế giới,… Hay thậm chí cả trẻ nhỏ và người lớn sẽ hứng thú với khu vườn thú quý hiếm (hổ trắng, hươu cao cổ, báo chita,…), thế giới đại dương với vô số các loại cá,…

  • Địa chỉ: km5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 8h00 – 18h00 (từ thứ 2 – thứ 6) | Từ 8h00 – 20h00 (thứ bảy, Chủ nhật)
  • Giá vé: 150.000 VNĐ/người lớn, 100.000 VNĐ/trẻ dưới 1m3 (từ thứ 2 đến thứ 7)

15. Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải là sự kết hợp tuyệt vời giữa non nước. Nơi đây mở ra một khung cảnh mênh mông sóng nước, dãy hồ Tam Đảo kỳ vĩ, những cánh rừng xanh mát, những thung lũng… cảnh tượng đẹp như tranh thủy mặc. Bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành và thanh bình.

Đến với hồ Đại Lải, bạn có thể đi thuyền khám phá đảo Ngọc hay hòa mình vào thiên nhiên bằng việc tản bộ, đạp vịt, chèo thuyền quanh hồ, đi cano hay đạp xe, câu cá,… Ngoài ra, không thể thiếu phần ẩm thực, sau khi đã hoạt động mệt mỏi, đến với nhà hàng và thưởng thức nhiều món hấp dẫn như: thịt trâu xào, cá chép, chả trai, gà nướng,…

ho dai lai dia diem di choi cuoi tuan ha noi

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: xã Ngọc Thanh và phường Đông Xuân, thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé: Hồ Đại Lải không mất phí, vé vào cổng tham quan resort Flamingo Đại Lải là 330.000Đ/người lớn, 230.000Đ/trẻ dưới 1m4

16. Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương không phải là cái tên quá nổi, nhưng đang dần được biết đến nhiều hơn. Đây là công trình của họa sĩ Thành Chương – muốn xây dựng một nơi để lưu giữ, trưng bày văn hóa của ông cha ta thời xưa.

Địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội này là một tổ hợp kiến trúc nghệ thuật chứa đựng hơn 30 công trình đậm dấu ấn lịch sử. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 13 ngôi nhà cổ như lầu Tường Vân, cổng Hương, nhà Mạc Hương, nhà Thanh Tĩnh,… Đi sâu hơn vào trong là ngôi nhà lợp bằng mái cói của người Mường, ngôi nhà cung đình Huế bằng gỗ lim,…

viet phu thanh chuong

Ảnh: Sưu tầm

Cả một không gian được bao chùm bởi bóng cây cổ thụ, khóm trúc rồi vườn hoa, ao sen,… thêm vào đó là rất nhiều chi tiết tinh xảo khác. Bên trong khuôn viên Việt Phủ Thành Chương cũng có nhà hàng – nơi ăn uống, nghỉ ngơi.

  • Địa chỉ: hồ Kèo Cả, xã Hiền Ninh, Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km
  • Giá vé: Người lớn: 150.000Đ/người | Trẻ em: 120.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 17h00 (bao gồm ngày lễ, Tết)

17. Hồ Quan Sơn

  • Địa chỉ: Hồ Quan Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Hồ Quan Sơn là địa điểm camping mới nổi tại Hà Nội hiện nay. Địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội này có một khung cảnh cực chill và nên thơ. Những bãi cỏ xanh mướt, cây xanh bóng mát, hồ nước thơ mộng,… quá tuyệt cho một buổi cắm trại và ngắm hoàng hôn.

Thời điểm lý tưởng nhất để cắm trại là bạn nên đến tầm 3 – 4h chiều, sau khi set up lều trại xong thì bắt đầu ngồi chill ngắm hoàng hôn thôi! Nếu có sử dụng bếp nướng thì bạn cần lưu ý để không làm ảnh hưởng đến cây cỏ xung quanh nhé!

dia diem di choi cuoi tuan Ha Noi Ho quan son

Ảnh: FB Ngân Thương

Bạn có thể cắm trại ở ven hồ, hoặc thuê thuyền để đi ra đảo. Lưu ý là tại đây chưa có dịch vụ nào nên bạn cần thuê lều và một số dụng cụ từ trước. Thêm vào đó là từ đường lớn vào đến chỗ cắm trại không đi được xe ô tô vào nên bạn sẽ cần đi bộ đó nha!

18. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì luôn là địa điểm hot mỗi mùa hoa dã quỳ tới. Dù quen thuộc nhưng những bức ảnh chụp con đường tràn ngập sắc hoa vàng rực rỡ luôn thu hút rất nhiều lượt thích, bình luận.

Vườn quốc gia Ba Vì sở hữu phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ cùng một số điểm check in nổi tiếng. Thêm vào đó là những khu đất rộng, thích hợp cho việc cắm trại, team buildung. Cho nên đây là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi ngắn ngày cuối tuần để với bạn bè, gia đình để thư giãn, xả stress.

vuon quoc gia ba vi

Ảnh: @mon_nee11

  • Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
  • Giá vé: 60.000Đ/người lớn (Giá vé dành cho sinh viên là 20.000Đ/người)

19. Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử và Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên là một trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam. Đây không chỉ là công trình hội tụ các giá trị Phật giáo mà còn trở thành điểm tham quan, vãn cảnh của rất nhiều du khách.

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên xây dựng ngay cạnh Khu di tích danh thắng Tây Thiên cổ tự. Để lên đến đỉnh núi Tây Thiên, bạn có thể lựa chọn việc đi bộ hoặc đi cáp treo. Dọc đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ và sự tráng lệ của thiền viện đậm đấu ấn Á Đông.

Một số điểm đến bạn nên ghé là: Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm, Đại Bảo tháp Mandala, đền Thõng, đền Thượng,… Ngoài ra, còn có nhà ăn phục vụ các bữa cơm chay cho du khách và các phật tử.

thien vien truc lam tay thien

Ảnh: Sưu tầm

  • Địa chỉ: Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nội

20. Các quán cafe ngày cuối tuần

Ngoài đến các khu vui chơi, nhiều bạn lựa chọn “chill” tại quán cafe cùng bạn bè, người thân những ngày cuối tuần. Hà Nội có vô vàn những quán cafe mang nhiều phong cách khác nhau. Để Halo giới thiệu với bạn một số quán cafe thư giãn cho ngày cuối tuần nhé!

 

All Day Coffee

 

All Day là một trong những quán cafe vừa có không gian đẹp, lại vừa có đồ uống ngon. Quán có 2 tầng, nằm ngay ngã tư với mặt tiền lớn nên view cũng cực đỉnh. Không gian quán trang trí theo hơi hướng hiện đại, ấm cúng, tone màu nâu trầm và ánh sáng vàng. Hiện nay All Day Coffee đã có nhiều cơ sở hơn, tuy nhiên cơ sở Hàng Bún vẫn được yêu thích nhất bởi không gian rộng rãi, thoáng mát.

cà phê cả ngày

Ảnh: @trktrang

Ảnh: @gig.nn

  • Địa chỉ: 55 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá từ 40.000 – 70.000 VND

 

Cafe De Mo

 

Cafe De Mo là quán cafe mang phong cách Hàn Quốc xinh xắn. Thiết kế theo tone trắng nâu, tạo không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Địa điểm đi chơi Hà Nội cuối tuần này phù hợp để các bạn ngồi trò chuyện cùng bạn bè. Góc yêu thích nhất của quán là khu ngoài cửa, nơi để các bạn tha hồ “sống ảo”. Dù là khu trung tâm nhưng đồ uống tại quán có giá khá hợp lí, và còn có nhiều món khá lạ miệng nữa!

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

Ảnh: tien_han99

  • Địa chỉ: 151 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá từ 35.000 – 50.000 VND

 

Jade & Copper Bistro

 

Jade & Copper Bistro được mệnh danh là quán cafe rộng nhất Hà Nội. Quán chỉ mới mở gần đây nhưng đã thu hút rất nhiều bạn tới checkin, thưởng thức. Không gian quán lên đến gần 2000 m2 với 2 gian nhà tách biệt. Một bên mang âm hưởng indochine cổ điển, một bên mang hơi hướng hiện đại màu sắc. Vậy nên ở quán đủ các góc checkin theo các phong cách khác nhau, để bạn tha hồ “sống ảo”.

Menu quán có đủ trà, cafe, hoa quả, bánh ngọt, bánh mặn. Dù quán có diện tích “khủng” như vậy nhưng giá rất mềm xinh đó nha! Nhược điểm nho nho là quán hơi xa trung tâm, cách Aeon Mall Long Biên khoảng 10 phút đi xe.

>>> Xem thêm: Lưu gấp địa chỉ 20 quán cafe đẹp ở Hà Nội view đẹp đồ ăn ngon

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi

Ảnh: @nofoodphobia

  • Địa chỉ: 195 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giá từ 35.000 – 55.000 VND

Trên đây là một số địa điểm đi chơi cuối tuần Hà Nội mà Du lịch Halo muốn giới thiệu với bạn. Còn chờ gì mà không tới đây vui chơi, thư giãn sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng thôi nào! Đừng quên chia sẻ với chúng mình những nơi vui chơi cuối tuần Hà Nội khác mà bạn biết nhé!

Tham khảo một số địa điểm đi chơi Hà Nội cuối tuần:

Rate this post

 

Khám Phá Vinhomes Royal City – Đô Thị Đẹp Và Giàu Có Bậc Nhất Hà Nội

 

Vinhomes Royal City là dự án bất động sản nổi bật giữa lòng Hà Nội.
Tọa lạc tại vị trí vàng số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Royal city được ví như một viên ngọc sáng hay một thành phố châu Âu nằm trong lòng thành phố ngổn ngang những dự án cao ốc lộn xộn.
Mời các bạn cùng mình khám phá Royal City nha.
Website chung cư Nghệ An: http://chungcucaocapnghean.com/
Website Supersales Anh Tuấn: http://leanhtuan.net/

In addition to looking at this article You can also see other useful information. Many more we provide here: See more

Khám Phá Vinhomes Royal City - Đô Thị Đẹp Và Giàu Có Bậc Nhất Hà Nội

Ghé thăm Top 5 địa điểm vui chơi Trung Thu hot nhất Hà Nội

 

Trung Thu này bạn đã có dự định đi chơi đâu chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy cùng MinHan khám phá \”Top 5 địa điểm vui chơi Trung Thu\” trên đây nhé ^^
Chúc mọi người có 1 mùa Tết đoàn viên vui vẻ và ấm áp bên người thân yêu nhaaaa!!!
Cảm ơn chị Bí Ngô đã đồng hành với mình trong suốt quá trình hoàn thành video này!

LIKE \u0026 SUBCRIBE ỦNG HỘ MÌNH NHÉ ^^
Facebook: https://www.facebook.com/minhhang.pha…
Email: hangphamminh96@gmail.com
trungthu trungthu2020 top5diadiemchoitrungthu phohangma

Ghé thăm Top 5 địa điểm vui chơi Trung Thu hot nhất Hà Nội

Vlog Mi Sơn: 5 địa điểm nhất định phải đến ở Hà Nội !

 

Đặt mua Galaxy Note 10 tại đây nha: https://cellphones.com.vn/samsunggalaxynote10chinhhang.html?utm_source=pr\u0026utm_medium=schannel\u0026utm_campaign=/samsunggalaxynote10chinhhang.html2
📱 Điện thoại Phụ kiện GIÁ TỐT NHẤT CHÍNH HÃNG tại CellphoneS: https://cellphones.com.vn/?utm_source=pr\u0026utm_medium=schannel\u0026utm_campaign=schannel_refer
✌️ Liên hệ quảng cáo, hợp tác Huy: quangcao.schanneI@gmail.com hoặc http://fb.com/huy.nI
📱Sửa chữa điện thoại đừng quên đến Điện Thoại Vui : https://dienthoaivui.com.vn/
👍 Like Facebook của SchanneI: http://fb.com/schanneI.vn
🌟 Subscribe SchanneI để xem ngay video mới nhất:
➤ http://bit.ly/SubscribeSchanneI
mioisonodau sonoimiodau

Vlog Mi Sơn: 5 địa điểm nhất định phải đến ở Hà Nội !

13 địa điểm du lịch Hà Giang \”Không Thể Bỏ Qua\” | 13 things to do in Hagiang, Vietnam

 

Du lịch Hà Giang | 13 địa điểm du lịch Hà Giang \”Không Thể Bỏ Qua\” | 13 top things to do in Hagiang, Vietnam
► Đọc bài viết cẩm nang du lịch Hà Giang (tổng hợp chi tiết) của mình, xem tại: http://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmienbac/phuothagiang/kinhnghiemphuothagiang3ngay3dem.html
► Bài viết giới thiệu: 13 địa điểm du lịch đẹp ở Hà Giang: https://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmienbac/phuothagiang/13diadiemcheckkhongboquakhididulichhagiang.html
► Video review tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm bằng ô tô: https://www.youtube.com/watch?v=4qVtbKDC4Q\u0026feature=youtu.be
Trong video này Việt Anh sẽ giới thiệu cho bạn 13 địa điểm checkin đẹp nhất, hấp dẫn nhất ở Hà Giang.
Video quay bằng camera Gopro 6, bạn có thể xem tại đây: http://bit.ly/2z9uVDg
► DONATE ủng hộ nếu bạn thấy thông tin hữu ích: https://dulichbui24.com/donate
► Lịch trình chi tiết du lịch Hà Giang 3 ngày 3 đêm: http://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmienbac/phuothagiang/lichtrinhphuothagiang.html
► Đường đi Hà Giang có nguy hiểm không? http://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmienbac/phuothagiang/duongdihagiangconguyhiemkhong.html
► 4 điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang của mình nếu bạn đi vào mùa hoa: https://youtu.be/O8paes4qS8
► Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 4 đêm: http://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmienbac/dulichsapa/reviewlailichtrinhdulichsapatutuctrong3ngay4demchitiet.html
► Video hướng dẫn cách tự săn và đặt vé máy bay giá rẻ dành cho các bạn ở miền Trung và miền Nam đi Sapa bằng máy bay (rất đơn giản, ai cũng có thể tự làm): https://youtu.be/WBle6GXK7us
► Video 9 địa điểm nổi tiếng đẹp nhất Sapa: https://www.youtube.com/watch?v=mDn_PZebadk
► Bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng: http://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmientrung/dulichbuidanang/kinhnghiemdulichdanangtutuc.html
► Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc: http://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmiennam/dulichphuquoc/camnangkinhnghiemdulichphuquoctutuc.html
► Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng (vé 140k): http://dulichbui24.com/kinhnghiem/dulichmientrung/dulichbuidanang/sanvemaybaygiaredidanang.html
My Facebook: https://www.facebook.com/bloggertranvietanh/
My Website: http://dulichbui24.com
English Sub by: Linh Tran (Lynn Tran: https://web.facebook.com/lil.linhtr)
Nhạc nền: Faith Vibe Tracks

13 địa điểm du lịch Hà Giang \

Điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp cho ngày lễ sắp tới

 

Vào những dịp nghỉ lễ ngắn ngày như 2/9, 30/4, 1/5 nếu như rơi vào ngày thường thì đa số mọi người có khá ít thời gian để có thể đến những địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng khá xa khác.
BlogDuLich Địa_điểm_Du_lịch_gần_Hà_Nội
Xem chi tiết tại:
https://blogdulich.tv/diemdulichganhanoithichhopchongaylesaptoi/

1. Núi Trầm, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Địa điểm du lịch gần Hà Nội đầu tiên chính là Núi Trầm thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội. địa điểm du lịch gần Hà Nội này chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30 km nên bạn hoàn toàn có thể vi vu đến đây bằng xe máy.
2. Hồ Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội
Núi Hàm Lợn nằm ở độ cao khoảng 462 m trên dãy núi Độc Tôn, phía dưới chân núi có hồ Núi Bàu, địa điểm du lịch gần Hà Nội này có tên gọi khác là hồ Hàm Lợn. Nơi đây khí hậu trong lành, mát mẻ với đủ núi, hồ, trời mây và cây cỏ, vì thế nên địa điểm du lịch gần Hà Nội này cực thích hợp cho các tín đồ mê xê dịch tìm đến để cắm trại.
3. Hồ Quan Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
Một địa điểm du lịch gần Hà Nội nữa mà bạn không nên bỏ qua là hồ Quan Sơn ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Đường đi từ Hà Nội đến hồ Quan Sơn chỉ khoảng 50 km. Từ Hà Nội xuống Hà Đông, đến Ba La bạn rẽ trái đi tới Vân Đình, men theo đê 1 đoạn đến ngã 4 thị trấn Đại Nghĩa thì đi thẳng qua một cánh đồng là đến Hồ Quan Sơn.
4. Hồ Yên Trung, Quảng Ninh
Mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình, không ồn ào, không náo nhiệt, Hồ Yên Trung được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của du lịch Quảng Ninh, chính vì thế nên địa điểm du lịch gần Hà Nội này cũng là điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng cho chuyến dã ngoại vào dịp 2/9 này dành cho bạn.
5. Tam Đảo
Với khí hậu dễ chịu quanh năm, Tam Đảo là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi vào dịp cuối tuần. Tam Đảo thích hợp với những chuyến đi kéo dài khoảng 2 ngày 1 đêm, bạn có thể lập kế hoạch cho một chuyến đi khởi hành từ sáng thứ 7 và trở về vào chiều chủ nhật.
Địa điểm du lịch gần Hà Nội này cách Hà Nội không xa, chỉ 80km, cỡ 2 tiếng đi xe là sẽ tới nơi.
6. Làng cổ Đường Lâm
Làng cổ Đường Lâm chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 50km, vô cùng thích hợp cho những cặp đôi nào thích “đưa nhau đi trốn” trong vòng 1 ngày. Để đến được Làng cổ Đường Lâm thì phương tiện thuận tiện và nhanh chóng nhất chính là xe máy.
7. Khu du lịch Đồng Mô Ba Vì
Khu du lịch Đồng Mô nằm ở thị xã Sơn Tây gồm hồ chứa nước rộng khoảng 200ha với nhiều đảo và bán đảo bên hồ, xung quanh được bao phủ bởi những đồng cỏ rộng lớn cùng hàng cây xanh mát. Thế nên không khí ở địa điểm du lịch gần Hà Nội này cực kỳ trong lành và yên bình.
8. Khu du lịch sinh thái Ecopark
Nếu bạn không muốn đến chốn hoang sơ, rừng núi thì Ecopark cũng là nơi cắm trại lý tưởng. Không cần vất vả đi xa, leo trèo, Ecopark dễ dàng trải nghiệm với mọi lứa tuổi. Khung cảnh thiên nhiên nhân tạo nhưng đẹp tuyệt vời. Hệ sinh thái được tái hiện vô cùng tự nhiên mang đến cảm giác gần gũi.
9. Thiên đường Bảo Sơn
Nóng bức thế này mà được thỏa thích chơi đùa trong công viên nước thì thật là tuyệt vời. Thiên đường Bảo Sơn đúng nghĩa là thiên đường vui chơi giải trí với hệ thống trò chơi dưới nước, bể bơi 4 mùa vô cùng sảng khoái. Các khu tham quan đa dạng. Các lễ hội, trò chơi được tổ chức liên tục, hàng ngày.
10. Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì cách Hà Nội khoảng 62km về phía Tây, nơi đây là một điểm đến đầy thú vị cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, mơ mộng và ma mị của núi rừng. Đồi thông ở rừng quốc gia Ba Vì mang vẻ đẹp thơ mộng thường được du khách chọn làm điểm cắm trại, nghỉ ngơi.
11. Hồ đại Lải – Vĩnh Phúc.
Hồ Đại Lải luôn là một địa điểm tuyệt vời khiến bạn muốn dừng chân khám phá, địa điểm du lịch gần Hà Nội này được biết đến là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cảnh quan núi non, sông nước hữu tình, phía Bắc của hồ là dãy núi Tam Đảo trùng điệp, xa xa là dãy núi xanh biếc ngút ngàn tựa như một bức tranh thủy mặc khiến du khách bị thu hút lạ kỳ.
12. Mai Châu
Địa điểm du lịch gần Hà Nội này cách trung tâm Hà Nội không quá xa, bạn có thể lựa chọn Mai Châu làm điểm đến cho chuyến du lịch cuối tuần của mình. Nếu muốn được thăm quan nhiều nơi các bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại khu nhà sàn trong Bản Lác, sau đó di chuyển tới các địa điểm khác gần đó.
13. Mộc Châu
Xa hơn một chút các bạn có thể ghé thăm Mộc Châu – một trong những điểm dừng chân rất nổi tiếng tại Miền Bắc. Tới địa điểm du lịch gần Hà Nội này thì bạn không cần lo về địa điểm ăn chơi cho 2 người. Với rất nhiều địa điểm khám phá, bạn cần sạc căng pin điện thoại kẻo hết pin giữa chừng nhé.
Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.

Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video hấp dẫn hơn nhé!
Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch http://www.youtube.com/c/BlogDuLịch
Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch https://www.facebook.com/phuquoctv.vn/
SĐT : 0914 122 071

Điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp cho ngày lễ sắp tới

 

In addition to looking at this article You can also see other useful information. Many more we provide here: See more articles in the category.du-lich/

Thank you for viewing the post. địa điểm vui chơi hà nội