Chuyện ấy là gì? Có nên làm chuyện ấy khi mới yêu nhau? – làm chuyện ấy khi yêu

Chuyện ấy là gì mà vì sao những cặp đôi yêu nhau thường làm chuyện ấy với nhau là điều mà nhiều bạn trẻ mới lớn chưa từng nếm “trái cấm”…

Bạn đang xem: làm chuyện ấy khi yêu

October 20th, 2021

83

/ 100

Powered by Rank Math SEO

mà vì sao những cặp đôi yêu nhau thường làm chuyện ấy với nhau là điều mà khá nhiều bạn trẻ mới lớn chưa từng nếm “trái cấm” thắc mắc. Nội dung sau đây Shopkiss sẽ chia sẻ cho các bạn hiểu rõ hơn tất tần tật về “chuyện ấy” là như vậy nào, vì sao nhân loại lại luôn muốn làm chuyện ấy với nhau?

Chuyện ấy là gì? “Chuyện ấy” chính là một từ ngữ ẩn dụ để nói về chuyện quan hệ tình dục của các cặp đôi một cách kín đáo. Từ “chuyện ấy” còn đồng nghĩa với các từ nói về chuyện chăn gối khác như ấy ấy, chịch, nện, xoạc, xếp hình,…thường được thanh niên ngày nay dùng khá nhiều.

Chuyện ấy là gì?

Chuyện ấy là một từ ẩn dụ thường dùng để đề cập về chuyện quan hệ tình dục giữa nam và nữ mà thanh niên hiện tại thường hay dùng. Ngoài ra, còn một số từ lóng khác để nói về chuyện quan hệ như ấy ấy, chịch, xoạc, nện, làm tình,…cũng có cùng ý nghĩa như vậy. Những bạn nào không hiểu chuyện ấy hay ấy ấy là gì thì chắc giờ đây đã hiểu rằng đó đều là nói về chuyện ân ái của cặp đôi.

So với những từ ngữ như chịch, xoạc, nện,…thì chuyện ấy và ấy ấy nghe có vẻ kín đáo và lịch sự hơn khi tất cả chúng ta muốn nói về chuyện chăn gối. Vì vậy những cụm từ này cũng hay được các trang báo mạng hay sách truyện dùng nhiều.

Mới yêu có nên làm chuyện ấy với nhau không?

Sau thời điểm đã biết thì có khá nhiều bạn nữ mới lớn cũng có những phân vân rằng liệu mới yêu có nên “vượt rào” với bạn trai không? Và khi nào thì cả hai mới nên quan hệ với nhau vì so với các bạn trẻ ngày nay khá dễ dãi với chuyện tình dục và thường quan hệ khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau dẫn theo nhiều hệ quả cho bản thân.

Nói chung chuyện quan hệ tình dục thường sẽ dựa trên xúc cảm và tình cảm của cả hai dành riêng cho nhau thế nào nên nó không có một khoảng thời gian nào nhất định. Có thể sau khoảng thời gian tìm hiểu 1 tháng thì tình cảm cả 2 tiến triển đủ để tiến xa hơn. Thậm chí, có những cặp đôi chỉ mới quen nhau 1 tuần là đã nếm trái cấm rồi.

Trong chuyện tình yêu đôi lứa không có bất kỳ thước đo nào cho chuyện tình dục, vì vậy thời điểm mà cả 2 nên làm chuyện ấy với nhau cũng tùy thuộc vào tình cảm và mức độ thân thiết của cả hai. Chỉ cần cả 2 đã đủ chín chắn, trưởng thành thấu hiểu lẫn nhau và nắm vững tri thức quan hệ an toàn. Điều trọng yếu là bạn nữ khi trao thân nên chắc nịch rằng đối phương đang trong mối quan hệ nghiêm túc với mình.

Ngoài ra, nếu như bạn nữ chưa từng quan hệ tình dục thì nên chuẩn bị tâm lý và tri thức tình dục thật kỹ trước khi “vượt rào” với bạn trai nhé. Vì lần trước hết làm tình sẽ khiến bạn rất đớn đau và có thể bị chảy máu vì rách màng trinh.

Vì sao tất cả chúng ta nên làm chuyện ấy với nhau?

Có nhiều người nghĩ rằng chuyện quan hệ chỉ là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý chứ không trọng yếu gì cho bản thân nên làm cũng được mà không làm cũng được. Tuy nhiên, theo các Chuyên Viên tình dục thì chuyện ân ái điều độ rất có lợi cho sức khỏe. Không những thế, những cặp đôi có đời sống tình dục viên mãn còn tồn tại một đời sống tình cảm hạnh phúc và gắn bó với nhau hơn. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài nguyên nhân vì sao tất cả chúng ta nên làm chuyện ấy với nhau nhé.

Tốt về mặt thể chất

Quan hệ tình dục điều độ và thỏa mãn được lẫn nhau, khiến cả hai cũng được lên đỉnh sẽ giúp cho thể xác sản sinh ra nhiều hormone hạnh phúc. Những hormone này giúp cho tất cả chúng ta cảm thấy vui vẻ, trí não lạc quan và phấn khởi hơn. Ngoài ra, việc quan hệ tình dục còn khiến cho giảm stress, giải tỏa stress rất hiệu quả.

Quan hệ vì có mục tiêu

Như tất cả chúng ta cũng biết thì tính năng chính của việc quan hệ tình dục giữa nam nữ đó chính là để duy trì nòi giống, sinh con đẻ cái. Ngoài ra, có nhiều người quan hệ vì những mục tiêu và lợi nhuận riêng của bán thân như để cải tổ địa vị xã hội mà quan hệ với cấp trên, để kiếm tiền hoặc để trả thù người mình yêu mà đi quan hệ với người khác.

Quan hệ tình dục vì tình cảm

Có thể nói ngoài nguyên nhân duy trì nòi giống thì mục đích quan hệ tình dục của các cặp đôi đó chính là để vun đắp tình cảm, trổ tài tình yêu với đối phương. Hòa hợp trong chuyện ân ái sẽ khiến cả hai thấu hiểu nhau hơn và ngày càng gắn kết với nhau. Ngoài ra, các cặp đôi yêu nhau còn dùng chuyện ân ái để giải hòa mỗi khi giận hờn nhau nữa.

Nguyên nhân ân ái để thỏa mãn nhu cầu sinh lý

Làm tình chính là phương pháp để giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách trọn vẹn và sung sướng nhất, này là nguyên nhân vì sao có những người thường thích tìm đến tình một đêm. Quan hệ với người mà mình không có tình cảm hay không có mối quan hệ chính thức chỉ để thỏa mãn nhu cầu và tìm kiếm cảm nhận mới lạ hơn.

Ngoài ra, có nhiều người còn dùng việc ân ái để thỏa mãn được đối phương mặc dù bản thân mình không muốn. Vì họ muốn tìm kiếm sự an toàn nên xem việc ân ái là một nhiệm vụ với người yêu, vì không muốn đối phương thiếu thốn mà đi ngoại tình với người khác.

Làm thế nào để quan hệ tình dục an toàn?

Quan hệ tình dục là vấn đề cần thiết trong một mối quan hệ tình cảm, vì vậy chuyện ân ái trước hôn phối đã trở nên quá bình thường và hầu như cặp đôi nào yêu nhau cũng có nhu cầu làm chuyện ấy với nhau. Vì vậy, tất cả chúng ta cần phải nắm kỹ được những tri thức quan hệ tình dục an toàn sau đây để có thể tự bảo vệ bản thân và cả bạn tình nhé.

-Chỉ nên “vượt rào” với người muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn, khi cả hai đủ chín chắn và hiểu rằng cách quan hệ an toàn.

-Nên sử dụng các biện pháp phòng tránh như mang bcs để tránh việc mang thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa sự lây lan của các chứng bệnh quan đường tình dục. Nếu không muốn dùng bao cao su thì các bạn nữ có thể suy xét sử dụng các biện pháp tránh thai như dùng thuốc mỗi ngày, cấy que tránh thai,…

-Nên quan hệ chung tình 1 bạn tình hoặc 1 vợ 1 chồng.

-Tần suất quan hệ hợp lý để luôn mang lại lợi nhuận sức khỏe và trí não cho cả hai, không nên làm tình quá nhiều sẽ dễ tác động không tốt đến sức khỏe thể lực và sinh lý. Theo lời khuyên tần suất hợp lý nhất đó chính là 1 tuần 2, 3 lần. Có thể suy xét nhiều hơn tùy thuộc vào thể trạng và sức khỏe của mỗi người.

Những lưu ý dành riêng cho các cặp đôi làm chuyện ấy lần đầu

Nếu là lần đầu quan hệ với nhau thì cả hai bạn phải chuẩn bị thật kỹ tâm lý, nhất là bạn nam nên học hỏi và trang bị cho mình cách ân ái sao cho cuộc yêu diễn ra được trơn tru nhất. Hãy luôn chăm sóc cho màn dạo đầu thật kỹ lưỡng để khởi động hưng phấn cả hai thì khi nhập cuộc sẽ thuận tiện và dễ lên đỉnh hơn.

Các bạn nam cũng nên chuẩn bị sẵn gel bôi trơn vì tâm lý con gái trong lần trước hết sẽ rất stress và lo ngại nên sẽ tạo stress khiến “cô bé” không tiết đủ dịch nhờn và điều này sẽ khiến việc quan hệ trở nên khó khăn hơn. Nhất là phải chuẩn bị sẵn bao cao su để cả hai có được cuộc yêu an toàn nhé.

So với các bạn nữ thì hãy sẵn sàng tâm lý cho việc có thể sẽ bị đau vì rách màng trinh và chảy máu trong lần đầu quan hệ. Tuy nhiên, nếu thấy bản thân không bị chảy máu bạn cũng không nên quá lo ngại vì không phải bạn nữ nào cũng chảy máu trong lần đầu ân ái nên các bạn không cần quá stress về việc này. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khoảng thời gian quan hệ để tránh bị viêm nhiễm phụ khoa và nhiễm trùng vùng kín.

Trông mong qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã hỗ trợ các bạn hiểu rõ hơn về . Ngoài ra, giúp các bạn hiểu rằng cách quan hệ tình dục an toàn để luôn mang lại lợi nhuận cho sức khỏe và cải tổ mức độ tình cảm của cả hai dành riêng cho nhau. Nhất là so với những cặp đôi làm chuyện ấy lần đầu sẽ có thêm kinh nghiệm để cuộc yêu trọn vẹn hơn nhé.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài làm chuyện ấy khi yêu

Gái Quê Ngượng Ngùng Khi Chồng Đòi Làm Chuyện Ấy Giữa Ban Ngày | ÁNH ĐÈN NƠI THÀNH THỊ | Yêu Phim

alt

  • Tác giả: Yêu Phim
  • Ngày đăng: 2020-08-15
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8704 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: ✔️ Phim : ÁNH ĐÈN NƠI THÀNH THỊ
    ✔️ Trọn Bộ : https://www.youtube.com/watch?v=m7v5fGfsYMg&list=PLNO_LDy7lwHIFo2x__RkbIyya7o90B2Cn
    ✔️ Trích Đoạn Hay https://www.youtube.com/playlist?list=PLEC16wj326HKtbH2x6euU0YJGlrHFHriE
    ✔️ Danh Sách Phim : https://www.youtube.com/channel/UCrWvm9jp07uNA47l9H0TfSA/playlists?view=1&sort=dd&shelf_id=0
    ✔️ NỘI DUNG : Ánh Đèn Nơi Thành Thị là phim thuộc thể loại tâm nguyên nhân Việt Nam sản xuất xoay quanh mẩu truyện về Liên – một cô gái yếu đuối nhưng phải đương đầu với mọi thứ trong cuộc sống. Gia đình cô chỉ sót lại người anh trai nhưng ngập chìm trong bia rượu và ăn chơi thiếu nợ. Liên nỗ lực học tập những mong được đổi đời và nỗ lực của cô được đền đáp. Liên đậu đại học và làm việc trong một công ty tư vấn du học ở TP. Hồ Chí Minh. Nhưng biến cố vẫn chưa dừng lại, cô thu được tin anh trai dưới quê bị giang hồ đòi nợ và đành đồng ý làm vợ của một người mà cô không yêu để có tiền cứu anh trai.
    💗 YÊU PHIM 💗
    ● Xin Chân Thành Cảm Ơn Các Bạn Đã Xem Phim Của Kênh Trong Thời Gian Vừa Qua
    ● ADMIN sẽ luôn nỗ lực mang đến cho các bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất
    🔔 ĐĂNG KÝ KÊNH : https://www.youtube.com/channel/UCrWvm9jp07uNA47l9H0TfSA?view_as=subscriber
    phimhay anhdennoithanhthi yeuphim

Một khi đã làm “chuyện ấy” với nhau, giờ dừng lại khó lắm

  • Tác giả: dramrajani.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1440 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Video Vì sao con trai lại thích làm chuyện ấyTại sao con trai thích quan hệ với người yêu? Đây là thắc mắc của không ít các cô nàng, đặc biệt với những cô gái mới trải nghiệm cảm nhận yêu đương và đang say trong men tình, Trên thực tiễn, một trong những nguyên nhân hầu hết khiến con trai muốn quan hệ với con gái khi họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, này là trổ tài hành động của tình yêu, khi mà mọi lời nói không thể diễn tả hết được

Chuyện ấy là gì? Làm chuyện ấy khi yêu được 1 tháng có nên không?

  • Tác giả: sentayho.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5762 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Tuyệt chiêu khi làm “chuyện ấy”

  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3848 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:
    Thực hiện “chuyện ấy” không chỉ là việc thực hiện những tuyệt kỹ về lựa
    chọn tư thế, mà còn phải xem xét các yếu tố trợ giúp để chuyện “yêu” hài
    hòa, thú vị.

5 kiểu tiếng động cực quyến rũ khi làm ‘chuyện ấy’

  • Tác giả: ione.vnexpress.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8758 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tiếng thì thầm, rên rỉ hoặc thở hổn hển… có thể khiến người ấy hứng tình hơn.

Vì sao ai cũng muốn làm chuyện ấy khi yêu

  • Tác giả: cafehenho.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5585 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhiều người đặt thắc mắc vì sao khi yêu người ta luôn muốn làm chuyện ấy, nếu không làm thì có sao không và đó có phải cách trổ tài tình cảm của mình không?

Hướng dẫn làm chuyện ấy với người yêu lần đầu dễ lên đỉnh

  • Tác giả: nhathuoc115.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2627 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí