Review The KUPID homestay Đà Lạ -Thiên đường nghỉ dưỡng giữa rừng thông – the kupid homestay đà lạt

The KUPID Homestay Đà Lạt có vị trí vô cùng đắt địa nằm ngày giữ rừng thông xanh thẳm và rộng lớn của Tp sương mù.

Bạn đang xem: the kupid homestay đà lạt

The KUPID Homestay Đà Lạt có vị trí vô cùng đắt địa nằm ngay giữ rừng thông xanh thẳm và rộng lớn của Tp sương mù. Homestay không có sự ồn ào, khói bụi của xe cộ tấp nập mà thay vào này là sự bình yên, tĩnh lặng của rừng núi bạt ngàn. Dừng chân tại đây bạn sẽ có được hàng loạt các trải nghiệm thú vị giữa rừng núi cao nguyên bạt ngàn khiến bạn không thể nào quên được. Để có thể hiểu rằng rõ ràng và cụ thể cụ thể về vị trí lưu trú này, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin review của nội dung sau đây. 

The KUPID Homestay Đà Lạt

Ý nghĩa tên

The KUPID Homestay Đà Lạt

Nếu muốn tìm một chỗ nghỉ yên tĩnh, không có tiếng ồn ào hay khói bụi tập nập của Tp xa hoa thì The KUPID Homestay Đà Lạt chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tọa lạc giữa Đồi Thông Kim, bốn bề là chậu hoa thiên nhiên rộng lớn, homestay nổi trội với lối thiết kế tinh tế, tráng lệ và rất hiện đại. Đây còn được xem là một trong những vị trí xóa tan “lời nguyền” chia tay của các cặp đôi lúc test in tại Tp Đà Lạt mộng mơ.

Cách đặt tên cho homestay cũng rất đặt biệt và gây ấn tượng vời nhiều người. The KUPID thực chất xuất phát từ tên gọi của vị thần tình yêu Cupid. Theo thần thoại La Mã thì đây chính là vị thần mang đến xúc cảm, sự quyến rũ và thăng hoa trong tình yêu. Nếu ai đó vô tình bị trúng phải mũi tên vàng của thần Cupid thì sẽ đem lòng yêu mến người trước nhất mà mình gặp được.

Chủ của The KUPID Homestay Đà Lạt với muốn biến nơi đây trở thành một vị trí giúp các cặp đôi có thể hăm nóng được tình yêu của mình, giữ lửa hạnh phúc sau nhiều năm tháng cùng nhau. Không những thế, dù bạn đi một mình cũng sẽ không sợ độc thân vì những sự đặc biệt mà homestay mang đến.

Thiết kế phòng nghỉ tại The KUPID Homestay Đà Lạt

Đến với The KUPID Homestay Đà Lạt bạn không chỉ bị mê mẩn với khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài mà còn bị đốn tim bởi những căn phòng siêu lung linh và xinh xắn. Phòng của homestay chỉ yếu sẽ được thiết kế với nhiều cửa kính đón ánh sáng tự nhiên để căn phòng luôn được ấm áp và thoáng mát. Đến Đà Lạt mà không được nằm lười trên chiếc giường êm ái mà phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh thì quả thực là một thiếu sót cực lớn.

The KUPID Homestay Đà Lạt

Từ các căn phòng của The KUPID Homestay Đà Lạt bạn sẽ đơn giản nhìn được cảnh đồi thông xanh bát ngát, trải dài xa tận chân trời, xa xa lại là những mái nhà thanh mảnh, xinh xinh men theo các con dốc. Hoặc một số vị trí bạn còn tồn tại thể ngắm nhìn được cảnh cánh đồng tam giác mạnh rộng khắp xung quanh của homestay. Nếu yêu thích loài hoa này chúng ta nên đến đây vào những tháng cuối năm, lúc này hoa tam giác mạch sẽ bước vào mùa nở rộ đẹp nhất.

The KUPID Homestay Đà Lạt sẽ được chia thành 2 khu khác nhau với rất nhiều các loại phòng để khách du lịch có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Khu nhà gỗ của homestay sẽ được trang trí khá đơn giản với những cụ thể nhỏ tinh tế giúp cho không gian của phòng trở thơ mộng mộng và dịu nhẹ hơn. Còn so với khu gác mái có view sân vườn thì được đầu tư thiết kế đặc biệt hơn. Mỗi khu nhà đều sẽ có nhà vệ sinh riêng để khách lưu trú có được sự riêng tư và thoải mái trong sinh hoạt.

The KUPID Homestay Đà Lạt

Nếu bạn muốn trải nghiệm một cảm tưởng của những năm không có công nghệ thì có thể lựa chọn những căn phòng ở khu nhà gỗ. Khu homestay này sẽ không có tủ lạnh và tivi nhưng thày vào đó bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành và vô cùng mát mẻ. Chỉ cần tưởng tượng cảnh những buổi sớm thức dậy bạn được đắm chìm trong những tia nắng ấm áp, hít thật sâu một luồn không khí trong lành thì không còn gì có thể ý nghĩa hơn. Đặc biệt, homestay sử dụng loại gỗ thông thượng hạng nên bạn sẽ ngửi được mùi gỗ nhè nhè tạo ra một nét mới mẻ cho các căn phòng ở đây.

Còn so với những căn phòng thuộc khu nhà view garden thì có phần hiện đại và đầy đủ các tiện nghi hơn. Phòng sẽ được trang bị rất nhiều các ô cửa kính để bạn có thể ngắm nhìn được khung cảnh bên ngoài. Chỉ cần mở toang cửa sổ là bạn có thể đón được bầu không khí se lạnh của Tp sương mù. Ngoài ra, từ đây bạn còn đơn giản ngắm nhìn được vẻ đẹp của loài hoa tam giác mạch với những bông hoa nhỏ li ti trải dài thành một cánh đồng rộng lớn.

The KUPID Homestay Đà Lạt

So với những nhóm bạn đông người thì nên lựa chọn những dạng phòng dorm để có thể tiết kiệm được một khoảng ngân sách lưu trú. Tuy là phòng tập thể nhưng vẫn sẽ đảm bảo được không gian sinh hoạt cho toàn bộ mọi người. Phòng được thiết kế theo không gian mở nên vô cùng rộng rãi và thoáng mát, giúp bạn có được sự riêng tư nhất định.

Những trải nghiệm thú vị chỉ có tại The KUPID Homestay Đà Lạt

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống bộn bề, stress với những lần phải chạy deadline và muốn tìm một chốn bình yên để nghỉ ngơi, thư giãn thì hãy đến với The KUPID Homestay Đà Lạt. Homestay là một vị trí lưu trú lý tưởng cho những ai muốn được hòa mình cùng với thiên nhiên mây trời, muốn được có những giây phút trầm lặng mà tận hưởng trọn vẹn cảm tưởng bình yên ở một nơi xa. Tại đây bạn không chỉ được thư giãn tại các căn phòng xinh lung linh với những view hướng rừng thông đẹp tuyệt vời mà còn được một lần trải nghiệm những cảm tưởng mới lạ, ghi dấu một kỷ niệm đáng nhớ tại Tp mộng mơ.

1. Nói không với công nghệ

Hiện tại, công nghệ dần phát triển và trở thành một trong những điều không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày. Cũng cũng chính vì nguyên nhân này mà nhiều chuyến du lịch, hẹn hè, họp mặt bị gián đoạn bởi những đồ vật điện tử, nhất là smartphone với hàng loạt các trang social. Nắm bắt được vấn đề này, The KUPID Homestay Đà Lạt đã tạo ra một không gian sống thân thiện với thiên nhiên, giúp cho bạn có được một trải nghiệm thú vị khi rời xa công nghệ.

The KUPID Homestay Đà Lạt

Khi đến đây bạn sẽ thật sự cảm thu được sự thân thiện của mối quan hệ người với người. Sẽ không có bất kì kết nối mạng internet hoặc thiết bị mạng nào, thay vào này là sự thân thiện, chia sẻ những mẩu chuyện vui buồn với nhau. Chắc có vẻ thời gian đầu khi đến đây bạn sẽ có một tí khó chịu và không quen. Tuy nhiên, dần bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn bởi ở đây bạn sẽ có được thêm nhiều người bạn mới, có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ đồng hồ để hàng huyên tâm sự cùng với nhau.

2. Tiệc BBG giữa rừng thông

The KUPID Homestay Đà Lạt chuẩn bị hẳn một khu vực với nhiều bộ bàn ghế dài giành cho những ai muốn tổ chức buổi tiệc BBG ấm áp cùng với người thân và gia đình của mình. Khu vực tổ chức tiệc nằm ngay giữa rừng thông, xung quanh đều là cảnh sắc thiên nhiên rộng lớn và mênh mông. Homestay còn tinh tế lựa chọn những ánh đèn vàng để tạo thêm phần lãng mạn và rực rỡ cho khu vực này.

The KUPID Homestay Đà Lạt

Để có được một bữa ăn thật hoàn hảo, bạn chỉ cần liên hệ đặt cọc trước với nhân viên của The KUPID Homestay Đà Lạt. Ngoài ra, tại chỗ nghỉ cũng sẽ chuẩn bị những món ăn phong phú để bạn có thể thoải mái lên thực đơn cho buổi tiệc nướng của mình. Cảm tưởng được ngồi thưởng thức những miếng thịt nóng hổi, thơm ngon ngay giữa rừng thông và tiết trời se lạnh của Tp sương mù thì không còn gì có thể sánh bằng.

Không những thế, vào những buổi sáng bạn cũng có thể dùng bữa với những món ăn đơn giản được chuẩn bị sẵn tại homestay. Chỗ nghỉ cũng phong phú các món ăn để bạn có được nhiều sự lựa chọn nhất. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bếp chung của The KUPID để tự sơ chế những món ăn mà mình ưa thích.

3. Test in quán cà phê “xịn xò”

The KUPID Homestay Đà Lạt còn sở hữu một quán cà phê cực xịn với view rừng thông xanh thẳm. Quán được thiết kế với những bộ bàn ghế đủ màu sắc, cùng những ánh đèn vàng xinh lung linh giúp cho không gian nơi đây trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn. Vào những buổi tối đẹp trời bạn còn tồn tại thể lựa chọn những góc ngồi bên ngoài để ngắm nhìn bao quát khung cảnh xung quanh và cảm nhận rõ nhận không khí mát mẻ, trong lành của Tp mộng mơ.

The KUPID Homestay Đà Lạt

Đặc biệt, không chỉ có không gian thoáng mát và rộng rãi mà quán cà phê tại The KUPID Homestay Đà Lạt còn mang đến cho bạn một thực đơn đồ uống cực kì phong phí và phong phú. Tưởng thức nước uống tại phố núi thì không thể bỏ qua những ly cà phê nóng hổi thoang thoảng mùi thơm đặc trưng. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được vừa được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, uống một loại nước uống yêu thích và cùng ngồi hàn huyên, tâm sự cùng với bạn bèm người thương của mình.

Những vấn đề cần lưu ý khi lưu trú tại The KUPID Homestay Đà Lạt

Để có được một trải nghiệm tuyệt vời tại The KUPID Homestay Đà Lạt góp phần giúp cho chuyến hành trình của các bạn thêm ý nghĩa và trọn vẹn hơn thì bạn cũng nên nắm vững một số quy định chung của homestay. Một số lưu ý nhỏ mà khách du lịch cần biết như:

The KUPID Homestay Đà Lạt

  • Thời gian test in tại homestay là từ sau 14 giờ và test out vào khung giờ 11g đến 12 giờ của mỗi ngày.
  • Nếu khách lưu trú có nhu cầu muốn nhận hoặc trả phòng khác với thời gian quy định thì cần báo trước với nhân viên ở đây để được trợ giúp và sắp xếp thuận tiện nhất.
  • The KUPID Homestay Đà Lạt  cũng sẽ có giờ giới nghiêm ra vào nên bạn cần nắm vững thời gian để thuận tiện hơn cho chuyến hành trình của mình. Chỗ nghỉ sẽ đống cổng từ 0 giờ cho đến 6g30 sáng.
  • Homestat là chỗ lưu trú thích hợp cho toàn bộ các trẻ em. So với những trẻ từ dưới 5 tuổi sẽ được miễn phí lưu trú khi đi cùng bố mẹ. Trái lại những khách từ 5 tuổi trở lên sẽ được tính phí như một người lớn khi nghỉ dưỡng tại đây.
  • Homestay sẽ phụ thu nếu bạn ở vượt quá số người quy định. Phí phụ thu là 200.000 đồng/ người/ đêm.
  • Mỗi phòng của homestay sẽ có quy định rõ ràng và cụ thể về số người được ở tối đa nên bạn cần liên hệ hoặc tìm hiểu kỹ trước để lựa chọn phòng thích hợp.
  • The KUPID Homestay Đà Lạt  không đồng ý vật nuôi đi cùng. Vì vậy, chúng ta nên xem xét lựa chọn homestay khác thích hợp hơn khi có ý định dẫn theo thú cưng cùng du lịch.
  • Chỗ nghỉ không có hình thức thanh toán bằng thẻ nên bạn cần chuẩn bị sẵn một khoản tiền mặt để đủ chi trả cho các khoản phí khi lưu trú tại The KUPID Homestay Đà Lạt .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47, Đăng Thái Thân, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng. (KHU BIỆT THỰ ĐỒI THÔNG KIM)
  • Smartphone: 089 950 90 00
  • Website: http://www.thekupid.vn/
  • Thư điện tử: [email protected]
  • Fb: https://www.facebook.com/thekupidhomestay

The KUPID Homestay Đà Lạt chắc cú sẽ là một vị trí lưu trú lý tưởng giành cho những ai muốn lánh xa Tp ồn ào, náo nhiệt, trải nghiệm cảm tưởng yên bình, tĩnh lặng cả phố núi. Hi vọng qua bào reiview này, độc giả sẽ có thêm cho mình một lựa chọn thích hợp về chốn dừng chân tại Tp mộng mơ, để góp phần giúp cho chuyến hành trình của mình trở nên thú vị và nhiều kỉ niệm đáng nhớ.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài the kupid homestay đà lạt

The Kupid Homestay Đà Lạt | Anh Bụng Mỡ |#04 Ăn gì đây .

alt

  • Tác giả: Anh Bụng Mỡ
  • Ngày đăng: 2022-01-22
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6823 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: The Kupid Homestay Đà Lạt | Anh Bụng Mỡ |04 Ăn gì đây .
    ======================
    HÃY nhấn SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ tại https://fafc.me/anhbungmo.food .Ngay để theo dõi những video tiên tiến nhất từ Anh Bụng Mỡ !

    ► YOUTUBE : https://fafc.me/anhbungmo.food

    ► FACEBOOK FANPAGE: https://www.facebook.com/BUNGMO.ENTER…

    ► INSTAGRAM: https://www.instagram.com/anhbungmo/

    SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ để theo dõi những video hay và mới lạ!

    ► WEBSITE : http://anhbungmo.com​

Review cụ thể The Kupid Homestay Đà Lạt view rừng thông lãng mạn

  • Tác giả: digiticket.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2276 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: The Kupid homestay Đà Lạt view rừng thông với thiết kế sáng tạo, hiện đại, rất chill, thích hợp để nghỉ chân cùng bạn thân và người thương.

The Kupid Hill Homestay, Đà Lạt

  • Tác giả: www.booking.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6096 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tọa lạc tại Tp Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương 2,1 km, The Kupid Hill Homestay phân phối chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu…

The KUPID homestay

  • Tác giả: room.thekupid.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5691 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

The Kupid Hill homestay Đà Lạt

  • Tác giả: kenhhomestay.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1004 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chất lượng phục vụ tuyệt vời, view đẹp miễn chê, The Kupid Hill homestay Đà Lạt là nơi tuyệt vời nhất để lưu lại những kỷ niệm những chuyến hành trình.

Rủ nhau đi chốn tại The Kupid Homestay Đà Lạt

  • Tác giả: ticotravel.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5909 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Liên hệ đặt phòng tại The Kupid Homestay Đà Lạt qua Hotline: 094 333 3333 để nhận ngay voucher giảm giá lên tới 20% tại Tico Travel

The Kupid Homestay Đà Lạt: Căn nhà kính xinh xắn giữa rừng thông

  • Tác giả: homestayreview.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 1479 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: The Kupid Homestay Đà Lạt có thiết kế mở kiểu nhà kính để ngắm nhìn trọn vẹn, bao quát toàn thể khung cảnh rừng núi, đồi thông lẫn khung trời.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí