10 cho Mẹ và Mẹ chồng ý nghĩa nhất 2022 – quà tặng mẹ 20 10

Ngày 20/10 là dịp để tôn vinh những gía trị, đóng góp của người mẹ. Bạn sẽ tặng quà gì cho mẹ? Gợi ý 15 món quà tặng 20/10 cho mẹ và mẹ chồng/mẹ vợ ý nghĩa nhất 2022 cùng tham khảo nhé!

Bạn đang xem: quà tặng mẹ 20 10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để mọi người trổ tài những tình cảm, sự tri ân dành tặng cho 1 nữa toàn cầu này là phái nữ. Bạn đã nghĩ sẽ tặng quà gì cho mẹ chưa? Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho mẹ và mẹ chồng/mẹ vợ ý nghĩa nhất 2022 sau đây là những gợi ý lý tưởng bạn đừng bỏ qua. Hãy cùng Lala tham khảo để lựa chọn cho mẹ món quà phù thống nhất nhé!

 

Mục lục:

Tặng quà gì cho Mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất?

Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ ý nghĩa nhất 2022

Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ

Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ chồng

Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ vợ

Gợi ý 15 món quà tặng 20/10 cho Mẹ và Mẹ chồng/Mẹ vợ ý nghĩa nhất 2022

Mua quà 20/10 ở đâu uy tín chất lượng tại TpHCM?

Lala Shop chuyên bán sản phẩm làm quà tặng 20/10 mới lạ uy tín ở TpHCM

 

Tặng quà gì cho Mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất?

 

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời đã hy sinh toàn bộ vì chồng vì con, nuôi dưỡng và giáo dục con cháu nên người. Toàn bộ những gì tất cả chúng ta có được ngày ngày hôm nay chính là quả ngọt ngào nhất mà cha mẹ hằng mong đợi. Có rất nhiều món quà ý nghĩa trổ tài sự quan tâm, tri ân dành riêng cho mẹ mà tất cả chúng ta có thể lựa chọn nhân dịp đặc biệt này.

 

Dù tặng mẹ bất kể món quà nào, giá cao, phức tạp hay nhỏ xíu, giản dị, bạn cũng phải luôn nhớ rằng, những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người mẹ của các bạn vào dịp 20/10 này.

 

Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người mẹ của các bạn vào dịp 20/10 này

 

Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ ý nghĩa nhất 2022

 

– Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ

 

20/10 là dịp mỗi người con như tất cả chúng ta gửi hàng ngàn lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất tới những người mẹ để thổ lộ sự yêu mến, quan tâm và lòng tri ân so với các mẹ. Quà 20/10 tặng mẹ sẽ thay bạn gửi mẹ lời tri ân chân tình, mong mẹ nhiều sức khỏe, sống đời với các con.

 

So với mẹ của mình thì chắc hẳn bạn đã quá rõ sở thích và tính cách của người nên chọn được muốn quà thích hợp là việc đơn giản. Nhưng bạn cũng phải thật lưu ý một vài điều như món quà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, vỏ hộp đóng gói thận trọng và đẹp mắt.

 

– Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ chồng

 

Lấy chồng đồng nghĩa với việc bạn có thêm gia đình thứ hai, và có thêm 1 người mẹ, thế nên đừng quên chuẩn bị thêm một phần quà cho mẹ chồng nữa. Mua quà 20/10 cho mẹ chồng không chỉ đơn giản là để hoàn thiện nghĩa vụ của nàng dâu trong dịp ngày Phụ nữ Việt Nam mà đang là phương pháp để nhận xét tâm lý cũng như khả năng ứng xử của con dâu trước mẹ chồng.

 

Điều trọng yếu nhất khi chọn 1 món quà chúng ta nên tìm hiểu sở thích, những thứ mẹ cần, thiên về trí não, hình thức hay sức khỏe mà chọn món quà thích hợp.

 

– Cách chọn quà 20/10 cho Mẹ vợ

 

Chọn quà 20/10 cho mẹ vợ sao cho thật tráng lệ và ý nghĩa là điều mà bất kể chàng rể quý nào cũng rất quan tâm bởi 20/10 cũng là 1 ngày lễ vô cùng ý nghĩa để thổ lộ tấm lòng hiếu thảo, sự quan tâm của mình so với mẹ. Nếu là rể cũ trong nhà thì việc chọn quà biếu mẹ vợ không đang là vấn đề quá khó khăn bởi chắc rằng bạn đã hiểu rõ sở thích, nhu cầu cũng như nếp sống trong nhà vợ. Còn nếu bạn là rể mới hay rể tương lai thì nên thận trọng Note và tìm hiểu thật kĩ.

 

Sở thích là điều trước tiên bạn cần tìm hiểu khi chọn quà cho mẹ vợ? Mẹ vợ bạn thích nấu ăn, thích may vá hay thường đeo những bộ trang sức đẹp? Tuy nhiên con rể khi chọn quà tặng mẹ phải phù phù hợp với tính cách của mỗi người.

 

Điều trọng yếu nhất khi chọn 1 món quà chúng ta nên tìm hiểu sở thích, những thứ mẹ đang cần

 

Gợi ý 10 món quà tặng 20/10 cho Mẹ và Mẹ chồng/Mẹ vợ ý nghĩa nhất 2022

 

1. Set Hộp Quà Tặng Những Lời Yêu Thương Kèm Hoa

 

Set hộp quà tặng những lời yêu thương kèm hoa là 1 món quà chất chứa biết bao yêu thương, tình cảm bên trong nó. Set quà chỉ với giá hơn 100.000 đồng bao gồm hộp quà, thiệp chúc, hoa sáp hoặc hoa vải. Hộp quà được thiết kế tinh tế, kiểu cách lại tráng lệ, mang mừi hương nhẹ nhõm, lại có thể lưu giữ làm kỉ niệm mãi mãi mà ko bị mất kiểu dáng cũng như màu sắc, và 1 tấm thiệp sinh động, dễ thương kèm theo lời chúc thật ý nghĩa.

 

Set hộp quà tặng những lời yêu thương kèm hoaSet hộp quà tặng những lời yêu thương kèm hoa

 

2. Set hộp quà tặng thanh xuân kèm hoa

 

Hoa thôi thì có vẻ hơi đơn điệu, đi kèm đó mỹ phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Set hộp quà tặng thanh xuân kèm hoa bao gồm Phấn Nụ Chống Lão Hóa Phấn Nụ Hoàng Cung và Son PK Phấn Nụ Hoàng Cung sẽ là món quà tinh tế nhất dành riêng cho mẹ.

 

Các sản phẩm có nguồn gốc từ hoàng cung triều Nguyễn, Huế, có lịch sử từ năm 1945, được tinh chiết từ các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính. Mang đến cho mẹ 1 làn da rạng rỡ, đều màu, tái tạo làn da hư tổn, hạn chế các tác nhân gây lão hóa, chống nắng  và 1 đôi môi căng mọng, tự nhiên.

 

Set hộp quà tặng thanh xuân kèm hoaSet hộp quà tặng thanh xuân kèm hoa

 

3. Set Hộp Quà Tặng Tuổi Trẻ Bất Tận Kèm Thiệp

 

So với phụ nữ, nhan sắc là trọng yếu, vì vậy set hộp quà tặng tuổi trẻ vô tận kèm thiệp sẽ là gợi ý không thể bỏ qua trong các món quà tặng 20/10. Combo hộp quà bao gồm hộp quà, kem trang điểm CC Cream, son nước Lip Gloss PK, thiệp chúc, hoa sáp hoặc hoa vải (tuỳ mẫu).

 

Sản phẩm từ thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung được tinh chiết từ các thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, cùng các khoáng chất phân phối độ ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, cho làn da căng mịn trẻ trung. CC Cream với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, vừa trang điểm, dưỡng da, chống nắng, tạo lớp trang điểm hoàn hảo, che khuyết điểm tốt, cho làn da đều màu và sáng mịn.

 

Son PK với dưỡng chất từ các loại dầu thượng hạng như dầu hướng dương và dầu jojoba cho hiệu quả tuyệt vời trong việc dưỡng môi và trang điểm mỗi ngày mà không hại môi, khả năng giữ ẩm mang đến đôi môi căng mọng.

 

Set hộp quà tặng tuổi trẻ bất tận kèm thiệpSet hộp quà tặng tuổi trẻ vô tận kèm thiệp

 

4. Set Hộp Quà Tặng Da Đẹp Láng Mịn Kèm Hoa

 

Làn da phụ nữ khi lớn tuổi thường mất đi độ đàn hồi, làn da kém săn chắc, không còn mịn màng, căng bóng do thiếu ẩm. Set hộp quà tặng da đẹp láng mịn từ thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung, nguồn gốc từ cung đình Huế, 100% từ thiên nhiên gồm có Kem Trang Điểm CC Cream, Phấn Phủ Ngọc Trai Cao Cấp kèm hoa và thiệp sẽ khắc phục toàn bộ các vấn đề trên, mang đến một làn da tươi trẻ, hồng hào, săn chắc, ngăn cản và che đi những khuyết điểm do thời gian tạo thành trên khuôn mặt.

 

CC cream là kem trang điểm tiện lợi, vừa trang điểm, dưỡng da và chống nắng kết phù hợp với Phấn Phủ Ngọc Trai sẽ giúp phấn bám tốt, lâu trôi hơn.

 

Set hộp quà tặng da đẹp láng mịn kèm hoaSet hộp quà tặng da đẹp láng mịn kèm hoa

 

5. Set Hộp Quà Tặng Tuổi Trẻ Tươi Đẹp Kèm Hoa

 

Set hộp quà bán chạy và được nhiều khách hàng ưa thích nhất là set hộp quà tặng tuổi trẻ tươi đẹp kèm hoa. Combo trang điểm khá đầy đủ từ thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung, nguồn gốc từ cung đình Huế, 100% từ thiên nhiên gồm hộp quà, kem trang điểm CC Cream, phấn phủ ngọc trai thượng hạng, son nước Lip Gloss PK, thiệp chúc, hoa sáp hoặc hoa vải (tuỳ mẫu).

 

Bộ sản phẩm tạo lớp trang điểm hoàn hảo, căng mịn, đều màu, che khuyết điểm tốt, lâu trôi và một đôi môi căng mọng, tràn ngập sức sống. Kích thước nhỏ gọn có thể bỏ trong túi xách, balo, đi làm, đi chơi,… là lựa chọn quá tuyệt vời dành tặng các mẹ nhân ngày 20/10.

 

Set hộp quà tặng tuổi trẻ tươi đẹp kèm hoaSet hộp quà tặng tuổi trẻ tươi đẹp kèm hoa

 

6. Set Hộp Quà Tặng Môi Xinh Da Đẹp Kèm Thiệp

 

Còn gì đặc biệt hơn khi tặng cho người phụ nữ mình yêu thương full bộ mang đến sự ngọt ngào, tươi trẻ gồm phấn má màu hồng (dạng nén) và Son nước Lip Gloss PK kèm thiệp từ thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung, nguồn gốc từ cung đình Huế, 100% từ thiên nhiên.

 

Màu của phấn má hồng được tạo ra từ các cánh hoa, không chứa chì, rất an toàn, tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt hồng hào, tươi trẻ còn tồn tại tác dụng dưỡng da, làm mát da và kiềm dầu kết phù hợp với son nước Lip Gloss PK màu son ngọt ngào tạo thành vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần dịu dàng quyến rũ.

 

Set Hộp Quà Tặng Môi Xinh Da Đẹp Kèm ThiệpSet Hộp Quà Tặng Môi Xinh Da Đẹp Kèm Thiệp

 

7. Set Hộp Quà Tặng Tuổi Trẻ Xinh Xắn Kèm Thiệp

 

Đây chắc rằng là combo không thể bỏ qua, set hộp quà tặng tuổi trẻ xinh xắn kèm thiệp gồm có kem trang điểm CC Cream, Dầu Dừa 30ml, thiệp chúc, hoa sáp hoặc hoa vải.

 

Các sản phẩm có nguồn gốc từ hoàng cung triều Nguyễn, Huế, có lịch sử từ năm 1945, được tinh chiết từ các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính. CC Cream với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, vừa trang điểm, dưỡng da, chống nắng, tạo lớp trang điểm hoàn hảo, che khuyết điểm tốt, cho làn da đều màu và sáng mịn. Dầu dừa nguyên chất cùng các dưỡng chất giúp da mềm mịn, cải tổ các vùng da bị hư tổn phục nhanh chóng, dùng cho tóc có thể loại bỏ gàu, ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc,… và còn rất nhiều tác dụng khác từ dầu dừa.

 

Set Hộp Quà Tặng Tuổi Trẻ Xinh Xắn Kèm ThiệpSet Hộp Quà Tặng Tuổi Trẻ Xinh Xắn Kèm Thiệp

 

8. Set Hộp Quà Tặng Giữ Mãi Tuổi Thanh Xuân 2 Kèm Hoa

 

Set Hộp Quà Tặng Giữ Mãi Tuổi Thanh Xuân sẽ là quà tặng lý tưởng cho ngày 20/10. Phấn Nụ Chống Lão Hóa được bổ sung tinh chất sữa bò non gồm các yếu tố tăng trưởng và chất chống oxy hóa. Giúp tái tạo làn da hư tổn, hạn chế các tác nhân gây lão hóa, chống nắng, giữ gìn một làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống. Son dưỡng môi mật ong phân phối dưỡng chất cho đôi môi, tái tạo da môi, giữ môi luôn căng mọng, đánh bật sắc tốc melanin ở môi, khởi tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng cho đôi môi.

 

Set Hộp Quà Tặng Giữ Mãi Tuổi Thanh XuânSet Hộp Quà Tặng Giữ Mãi Tuổi Thanh Xuân

 

9. Bó hoa hồng sáp thơm

 

hoa sáp mặc dù là khá đơn giản nhưng nói đến độ tỉ mỉ và vẻ đẹp thì không thua kém gì hoa thật. Sẽ là món quà khá đặc biệt và hiện đang rất rất được ưa chuộng mang ý nghĩa chân tình, sự vĩnh cửu của tình yêu, không phai tàn mà luôn rực rỡ. Hoa sáp thơm còn tồn tại mừi hương đặc trưng nên sẽ rất ấn tượng hơn bất kể loại hoa nào. Đặc biệt, chính nhờ vào sự phong phú về màu sắc và mẫu mã nên giải quyết được nhu cầu khách hàng khi dành tặng cho mẹ nhân ngày 20/10 này.

 

Xem thêm: Hơn 200 mẫu hoa sáp thơm làm quà tặng vô cùng ấn tượng tại Lala: https://lala.com.vn/hoa-sap

 

Bó hoa sáp sẽ là món quà khá đặc biệt và hiện đang rất rất được ưa chuộng mang ý nghĩa chân tình, sự vĩnh cửu của tình yêu, không phai tàn mà luôn rực rỡ

 

10. Vật dụng phòng bếp

 

Nếu mẹ của các bạn có sở thích nấu nướng thì những dụng cụ cũng như vật dụng phòng bếp là món quà tuyệt vời nhất. Những vật dụng phòng bếp sẽ “đỡ đần” mẹ rất nhiều trong công việc bếp núc và thu dọn nhà cửa.

 

Nếu mẹ của các bạn có sở thích nấu nướng thì những dụng cụ cũng như vật dụng phòng bếp là món quà tuyệt vời nhất

 

11. Son môi

 

Son môi là món quà được nhiều bạn nam lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ trọng yếu. Không chỉ mang ý nghĩa thiết thực mà còn được lòng rất nhiều phái nữ.

 

Xem thêm: 30 món quà tặng 20/10 cho bạn nữ ấn tượng và ý nghĩa nhất 2021

 

Son môi là món quà được nhiều bạn nam lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ trọng yếu

 

12. Mỹ phẩm dưỡng da

 

Đã là phái nữ ai cũng thích làm đẹp và các mẹ cũng không ngoại lệ, cũng chính vì thế bạn đừng quên lựa chọn bộ mỹ phẩm dưỡng da để gửi tặng mẹ trong dịp lễ 20/10 này nhé! Nếu các chàng không biết nên lựa chọn mỹ phẩm nào, có thể nhờ các bạn nhân viên tại cửa hiệu tư vấn mua mỹ phẩm chính hãng, uy tín.

 

Đã là phái nữ ai cũng thích làm đẹp và các mẹ cũng không ngoại lệ, cũng chính vì thế bạn đừng quên lựa chọn bộ mỹ phẩm dưỡng da

 

13. Tự tay chuẩn bị nấu bữa ăn gia đình

 

Các mẹ sẽ đặc biệt ngạc nhiên và ấn tượng trước buổi tiệc nhỏ do chính bạn chuẩn bị. Một buổi tiệc nhỏ với những món ăn mà mẹ thích do chính các bạn nấu.

 

Xem thêm: Gợi ý 20 món quà tặng 20/10 cho Vợ mới lạ và ý nghĩa nhất 2021

 

Các mẹ sẽ đặc biệt ngạc nhiên và ấn tượng trước buổi tiệc nhỏ do chính bạn chuẩn bị

 

14. Quần áo, phụ kiện thời trang

 

Nằm trong top những món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa được hầu như mọi người nghĩ tới trước tiên chắc rằng là quần áo. Bởi lẽ quần áo rất dễ mua, dễ chọn và giá thành thì phù phù hợp với mọi đối tượng. Đi kèm theo này là những món phụ kiện thời trang như nhẫn, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, vòng ngọc trai với thiết kế đơn giản, thích hợp sẽ làm toát lên vẻ tráng lệ quý phái, có thể sử dụng vào những dịp trọng đại, lễ tết, đi chơi,…

 

Nằm trong top những món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa được hầu như mọi người nghĩ tới trước tiên chắc rằng là quần áo

 

15. Món quà handmade tự tay làm

 

Quà handmade do chính bản thân bạn tự làm bằng tay, từ những nguyên liệu, vật dụng sẵn có. Các bạn nữ khéo tay đừng bỏ qua ý tưởng tuyệt vời này để làm quà 20/10 cho mẹ này nha! Món quà handmade vừa đơn giản, vừa rẻ mà lại cực ý nghĩa vì nó được làm ra bằng toàn bộ sự yêu thương, tấm lòng cùng sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện, đây là một món quà “có một không hai” dành riêng cho mẹ.

 

Xem thêm: 30 món quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn nữ, nhân viên mới lạ và ý nghĩa nhất 2021

 

Quà handmade do chính bản thân bạn tự làm bằng tay, từ những nguyên liệu, vật dụng sẵn có

 

Mua quà 20/10 ở đâu uy tín chất lượng tại TpHCM?

 

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những gía trị, đóng góp của người phụ nữ Việt với gia đình, xã hội. Trong ngày này, bên cạnh những lời chúc chân tình, những đóa hoa rực rỡ thì món quà mới lạ và ý nghĩa dành riêng cho người mẹ của mình cũng không thể thiếu. Nhưng bạn đã tìm được vị trí bán quà 20/10 mới lạ, ấn tượng chưa?

 

Nếu chưa thì đừng quên ghé ngay Lala Shop nhé!

 

Lala Shop chuyên bán sản phẩm làm quà tặng 20/10 mới lạ uy tín ở TpHCM

 

Lala Shop ngày càng được nhiều người biết tới và lựa chọn sắm sửa, vì sở hữu những món quà xinh xắn, mới lạ và chất lượng an toàn với người tiêu dùng.

 

Lala Shop – địa chỉ bán quà tặng 20/10 uy tín lâu năm tại TpHCM và ngoài ra Lala Shop còn được biết tới là shop bán hoa sáp thơm giá sỉ siêu rẻ được nhiều khách hàng quan tâm hiện tại.

 

Những sản phẩm quà tặng mới lạ với giá thành phải chăng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc rằng sẽ mang đến cho bạn những món quà đẹp nhất, tráng lệ nhất và ý nghĩa nhất để giành tặng mẹ. Liên hệ ngay cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để được nhân viên tư vấn và nhận nhiều ưu đãi vô cùng mê hoặc.

 

Xem thêm: Những sản phẩm làm quà tặng 20/10 vô cùng mới lạ tại Lala: https://lala.com.vn/qua-tang-20-10

 

Lala Shop – địa chỉ bán quà tặng 20/10 uy tín lâu năm tại TpHCM

 

Trên đây là những gợi ý quà 20/10 dành tặng mẹ ý nghĩa nhất, hi vọng bạn sẽ có lựa chọn thích hợp để mua được món quà ưng ý tặng người mẹ thân yêu. Đừng quên ghi thêm những lời chúc ngọt ngào để món quà trọn vẹn hơn nhé!

 


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài quà tặng mẹ 20 10

Phần 1- Tặng Mẹ Quà Gì Ngày 20/10 Cho Ý Nghĩa ?

alt

  • Tác giả: Lê Thiên Công Official
  • Ngày đăng: 2019-10-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7453 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Phần 1- Tặng Mẹ Quà Gì Ngày 20/10 Cho Ý Nghĩa ?

10 món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa, mới lạ nhất năm 2020

  • Tác giả: baohaspa.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8500 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tham khảo những món quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa mới lạ nhất trong năm 2020 để lựa chọn được quà tặng phù thống nhất!

Những món quà 20/10 phụ nữ thích mê

  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4695 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Gợi ý những món quà tặng ngày 20/10 dành tặng cho mẹ và vợ. Cùng Vietnamnet gợi ý cách chọn những món quà tặng vô cùng ý nghĩa và mới lạ ngày phụ nữ Việt Nam

BÀI THƠ “QUÀ TẶNG MẸ 20/10”

  • Tác giả: mndongtam.vinhphuc.edu.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4921 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cổng thông tin điện tử, Sở giáo dục và Huấn luyện Vĩnh Phúc

Top 15 Món quà tặng mẹ ngày 20/10

  • Tác giả: toplist.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8173 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày dành tặng những món quà tặng đặc biệt cho bạn nữ, người vợ và một người vô cùng đặc biệt của cuộc sống mình đó chính là người mẹ thân yêu bằng toàn bộ yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của của người con dành riêng cho mẹ nhân dịp này. Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người mẹ của các bạn. Trong ngày 20 tháng 10 tặng quà gì cho mẹ sẽ không đang là điều khiến bạn đau đầu thêm nữa bởi đã có những gợi ý thú vị sau đây. Hãy cùng Toplist điểm qua một số món quà tặng mẹ ngày 20/10 bạn nhé!: Mang mẹ đi làm đẹp, Tặng mẹ phiếu ưu đãi sắm sửa, Chuẩn bị một bữa cơm gia đình ấm áp, Mua sách tặng mẹ, Làm thiệp tặng mẹ, Hoa tặng mẹ, Khăn tặng mẹ, Túi xách, Mỹ phẩm, Trang sức, Đi du lịch, Thực phẩm tính năng, Máy đo huyết áp, Thẻ tập yoga, thiền, Áo dài,

10 cho mẹ ý nghĩa: TOP 20+ lựa chọn không thể bỏ qua

  • Tác giả: vinpearl.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7891 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tặng quà 20/10 cho mẹ là hành động thiết thực trổ tài tấm lòng và sự quan tâm của một người con. 20 món quà ý nghĩa trong nội dung sau là gợi ý dành riêng cho bạn.

15+ món quà tặng mẹ 20/10 vô cùng ý nghĩa

  • Tác giả: thodongho.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9706 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đã biết tặng quà gì cho người phụ nữ trọng yếu nhất cuộc sống mình ngày 20/10 sắp tới chưa? Hãy tìm hiểu những món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa nhất dưới đây nhé!

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí