Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa – vinpearl resort & spa phú quốc

Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa  với quy mô bao gồm 605 phòng khách sạn, 44 villa biển cực sang và đẹp tuyệt.

Bạn đang xem: vinpearl resort & spa phú quốc

Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa  với quy mô bao gồm 605 phòng khách sạn, 44 villa biển, 06 quán ăn & bar, 07 phòng họp, khu VinCharm Spa, phòng tập GYM, sân Golf và hồ bơi ngoài trời. Hệ thống dịch vụ và nền tảng vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao thỏa mãn mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra còn tồn tại nhiều chương trình khuyến mãi đặt biệt với giá phòng nghỉ cực kỳ ưu đãi.

Địa chỉ: Biển Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.

Giá phòng và khuyến mãi tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa

Hiện tại chúng tôi đang có một số chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort với nhiều ưu đãi mê hoặc, liên hệ với phòng ban tư vấn để update thêm các thông tin.

>> Xem thêm về giá phòng toàn thể hệ thống Vinpearl Phú Quốc – Update tiên tiến nhất cho năm nay TẠI ĐÂY.

GIÁ PHÒNG VINPEARL RESORT & SPA PHÚ QUỐC

Điều kiện đặt phòng:

  • Thời gian đặt phòng: 

    Từ 1/12/2021 – 24/05/2022.

  • Thời gian lưu trú: Từ 24/12/2021 – 31/03/2022 (Không ứng dụng thời kỳ Tết Dương lịch 31/12/2021 – 1/1/2022; Tết âm lịch 1 – 6/2/2022 và nghỉ lễ 30/4 – 2/5/2022).

Loại phòng /Villa

Ăn sáng Búp Phê

(1,000 VND/đêm)

Ăn 3 bữa Búp Phê

(1,000 VND/đêm)

Deluxe Garden (2PAX)

2,300

5,200

Deluxe Ocean View (2PAX)

2,600

5,400

Villa 3-Bedroom (6PAX)

6,700

15,500

Villa 3-Bedroom Ocean View (6PAX)

7,700

16,500

Villa 4-Bedroom Lake View (8PAX)

8,900

20,600

Ưu đãi đặc biệt khi book từ 2 đêm trở lên:

  • Xe đón tiễn sân cất cánh Phú Quốc.
  • Miễn phí 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không bao gồm giường phụ).
  • Mua body massage 60p tặng gói ngâm chân thảo dược, mua 2 body massage 60p tặng 2 foot massage
  • Mua 3 trả tiền 2 mọi đồ uống.

    Yêu cầu báo giá /đặt phòng

    Tên của các bạn (bắt buộc)

    Smartphone (bắt buộc)

    Địa chỉ Tin nhắn hộp thư online

    Quốc tịch (bỏ qua nếu là Việt Nam)

    Ngày nhận phòng (bắt buộc)

    Số đêm (bắt buộc)

    Số khách trên 11 tuổi (bắt buộc)

    Chọn gói dịch vụ (nếu có yêu cầu rõ ràng)
    Phòng nghỉ + Ăn sángPhòng nghỉ + Vé vui chơiPhòng nghỉ + Ăn 3 bữaPhòng nghỉ + Ăn 3 bữa + Vé vui chơi
    Yêu cầu khác

    Click và chờ trong giây lát!

    Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa mang đậm thiết kế Á Đông với mái ngói đỏ điển hình trong quần thể Vinpearl Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng kết nối thuận tiện với 4 resort khác của Vinpearl trên đảo Phú Quốc cùng các tiện ích sân gôn 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land và công viên bảo tồn động vật bán hoang dại trước nhất và lớn nhất Việt Nam Vinpearl Safari.

    Hệ thống phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa

    Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa + Hình ảnh

    Deluxe Garden View

    Diện tích 46m2, sắp đặt 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Các phòng rộng 46m2 nhìn ra sân vườn xanh rợp bóng cây một không gian hoàn toàn thư giãn đang chờ đón bạn. Các phòng 46m2 đều nhìn ra hồ bơi thanh bình từ ban công riêng với nội thất tráng lệ, hiện đại. Thư giãn trong những kiệt tác thiết kế đặc biệt sẽ giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ và thơ mộng của thiên nhiên và đắm mình trong không gian nguy nga.

    Deluxe Pool View

    Diện tích 46m2, sắp đặt 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Các phòng 46m2 đều nhìn ra hồ bơi thanh bình từ ban công riêng với nội thất tráng lệ, hiện đại. Thư giãn trong những kiệt tác thiết kế đặc biệt sẽ giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ và thơ mộng của thiên nhiên và đắm mình trong không gian nguy nga.

    Deluxe Ocean View

    Diện tích 46m2, sắp đặt giường king-size/ 2 giường đơn. Với không gian ấm áp và thân thiện, khu vực phòng Deluxe hướng biển nép mình dưới những rặng dừa xanh, phóng tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Bãi Dài, Phú Quốc. Nội thất tráng lệ cùng trang thiết bị tiện nghi hiện đại mang đến một kỳ nghỉ theo phong thái thượng lưu cho cả gia đình.

    Executive Suite Ocean View

    Diện tích 96m2, sắp đặt giường king-size/ 2 giường đơn. Các phòng có tầm nhìn ra toàn cảnh bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp, sân vườn xanh tươi hoặc hồ bơi hiện đại từ ban công riêng với nội thất tối ưu.

    Junior Suite Garden View

    Phòng ở tối đa 4 người: 02 người lớn và 02 trẻ em. Phụ thu theo quyết sách của khách sạn. Các phòng rộng 76m2 nhìn ra toàn cảnh sân vườn xanh mướt của villa từ ban công riêng là nơi thư giãn đầy lý tưởng và lãng mạn giành riêng cho khách du lịch trên đảo ngọc.

    Studio Suite Garden View

    Các phòng rộng 76m2 nhìn ra toàn cảnh sân vườn xanh mướt của villa từ ban công riêng là nơi thư giãn đầy lý tưởng và lãng mạn giành riêng cho khách du lịch trên đảo ngọc.

    Studio Suite Pool View

    Các phòng 76m2 nhìn ra toàn cảnh hồ bơi lớn nhất đảo Phú Quốc từ ban công riêng với nội thất xinh xắn. Mỗi căn phòng là một kiệt tác thiết kế đặc biệt giúp khách du lịch tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ và thơ mộng của thiên nhiên và đắm mình trong không gian nguy nga.

    Lake View Villa 3 phòng ngủ

    Các căn villa nhìn ra toàn cảnh hồ bơi lớn nhất đảo Phú Quốc từ ban công riêng. Sở hữu hồ bơi riêng và không gian phòng khách tráng lệ, rộng rãi, các căn villa phù phù hợp với gia đình hay nhóm khách.

    vinpearl phu quoc resort spa (1)

    Ocean View Villa 3 phòng ngủ

    Các phòng rộng 340m2 tầm nhìn ra bờ biển Bãi Dài, giúp khách du lịch tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ và thơ mộng của thiên nhiên và đắm mình trong không gian nguy nga.

    Ocean Front Villa 3 phòng ngủ

    1 phòng 2 giường đơn, 2 phòng giường đôi. Các phòng rộng 340m2 tầm nhìn ra toàn cảnh bờ biển Bãi Dài yên bình và thơ mộng.

    Ocean View Villa 4 phòng ngủ

    Diện tích 615 m², sắp đặt 1 phòng 2 giường đơn, 3 phòng giường đôi. Cảm nhận không gian như ngưng lại trước mỗi căn villa 4 phòng ngủ hướng biển, nơi bạn có thể thoải mái thả tầm nhìn ngắm nhìn cảnh biển Phú Quốc. Nội thất trong phòng là sự tổng hòa giữa thiết kế tráng lệ với chuẩn mực tiện nghi hiện đại mang tới cho bạn không gian nghỉ dưỡng tiện nghi nhất.

    Presidential Suite Villa

    Diện tích 615 m², bố trí1 phòng 2 giường đơn, 3 phòng giường đôi. Villa rộng 615m2 với 4 phòng ngủ cùng các tiện nghi vị trí đầu tiên, nội thất tinh tế,  tráng lệ và ấm cúng. Tại villa, khách du lịch có thể ngắm nhìn khung cảnh nguy nga phía đường chân trời tiếp giáp với màu xanh của biển Phú Quốc, hay thả hồn thư giãn với sân vườn xanh mát và hồ bơi hiện đại. Cùng với những dịch vụ chu đáo nhất, kỳ nghỉ tại Villa Tổng thống sẽ trở thành kỳ nghỉ tuyệt vời nhất mà khách du lịch hằng mong ước.

    Quán ăn Bar tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa

    Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa + Hình ảnh

    Quán ăn Seashell

    • Vị trí: Tầng 1 tòa nhà Ocean
    • Sức chứa: 450 chỗ
    • Giờ mở cửa:
    • Bữa sáng: 6:00 – 10:30 Bữa trưa: 12:00 – 14:00 Bữa tối: 18:00 – 22:00

    Với thiết kế tráng lệ, mang đặc trưng của Châu Âu, quán ăn Seasheel được biết tới với những món hải sản thượng hạng nhất, mang đến cho thực khách những trải nghiệm miền biển tuyệt vời

    Quán ăn Nemo

    • Vị trí: Tầng 1 tòa nhà Coral
    • Sức chứa: 393 chỗ
    • Giờ mở cửa: Bữa sáng: 6:00 – 10:30 Bữa trưa: 12:00 – 14:00 Bữa tối: 18:00 – 22:00

    Đến với Nemo, thực khách sẽ trải nghiệm một không khí ấm cúng với các món ăn truyền thống, tinh tế mang đậm bản sắc Việt Nam.

    Quán ăn Pepper

    • Vị trí: Gần hồ bơi chính và bờ biển
    • Sức chứa: 398 chỗ
    • Giờ mở cửa: Bữa tối: 18:00 – 22:00

    Với thiết kế không gian mởhướng ra biển, Pepper là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để thưởng thức các món nướng BBQ mê hoặc, mới lạ.

    Pearl Lounge

    • Vị trí: Tầng 1 tòa nhà Ocean
    • Sức chứa: 100 chỗ

    Nhâm nhi một tách trà ấm nóng, thưởng thức miếng bánh ngọt tan trong miệng và ngắm nhìn toàn thể khung cảnh diễm lệ của Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tại Pearl Lounge sẽ mang lại một buổi chiều hoàn hảo cho quý khách hàng.

    Sim bar

    • Vị trí: Gần hồ bơi chính và bờ biển
    • Sức chứa: 80 chỗ

    Sảng khoái với làn nước trong veo tại hồ bơi trung tâm và thưởng thức những thức uống tuyệt ngon tại Sim Bar cạnh hồ bơi, khách du lịch sẽ được tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thư giãn hoàn hảo nhất.

    Seaview café

    • Vị trí: Tầng 1 tòa nhà Coral
    • Sức chứa: 100 chỗ

    Seaview Café có tầm nhìn ra biển Phú Quốc chan hòa nắng gió. Tại đây, Quý khách hàng được phục vụ những ly cà phê thơm phức hay những món đồ uống mới lạ và tinh tế nhất.

    Vui chơi tiêu khiển tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa

    Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa + Hình ảnh

    Vinpearl Golf Club

    Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của thiên đường nhiệt đới với những bờ biển thơ mộng cùng trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, 27 lỗ golf của sân Vinpearl Golf Phú Quốc xứng đáng với vị trí ưu ái hàng đầu trong danh sách yêu thích của những gôn thủ cừ khôi.

    Vincharm Spa

    • Giờ mở cửa:08:00 – 23:00
    • Vị trí: Cạnh tòa Coral
    • Công suất hoạt động: 7 phòng đôi, 4 phòng đơn, 1 phòng foot, 1 phòng hair.

    Không gian tráng lệ với thiêt kế tân cổ kính cùng với sự mềm mại hài hòa của thác nước, chậu hoa, kết phù hợp với sự tinh tế của các  bài massage và sự tận tụy của kỹ thuật viên sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những stress mệt mỏi của cuộc sống thường nhật khi đến với Vincharm Spa.

    Các bài đặc biệt chúng ta nên trải nghiệm:

    + Aromatherapy (liệu pháp mùi hương):

    Liệu pháp trị liệu sức khỏe sử dụng các lọai tinh dầu tinh chiết từ cây thơm để phục hồi và tăng cường sức khỏe – vẻ đẹp. Kết phù hợp với những động tác massage uyển chuyển, nhẹ nhõm sẽ giúp tâm hồn bạn thư giãn, thoải mái.

    + Vincharm Signature Coconut Silky Wrap (Đắp mặt nạ toàn thân đặc biệt của Vincharm với cơm dừa non):

    Bạn muốn một làn da mềm mại, trắng mịn và có độ đàn hồi tốt? Hãy đến với Vincharm Spa, trải nghiệm liệu trình chăm sóc da toàn thân với cơm dừa non. Và có những giây phút thư thai khi được kết phù hợp với massage đầu.

    Hồ bơi

    Hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp với độ sâu thích hợp cho toàn bộ quý khách hàng. Hồ sục lớn ngoài trời.

    Vinpearl Safari

    Với diện tích khoảng 500 hecta, quy tụ khoảng 130 loài với hơn 2,200 cá thể động vật quý hiếm, Vinpearl Safari là mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam, mang thiên nhiên đến gần hơn với quý khách hàng.

    • Ngắm toàn cảnh công viên với hệ thống xe điện hiện đại
    • Thưởng thức các màn trình diễn động vật mê hoặc
    • Trải nghiệm thực tiễn cho động vật ăn
    • Chụp hình lưu niệm với các động vật quý hiếm
    • Tham gia lễ hội carnival đường phố
    • Tìm hiểu làng ẩm thực và phố sắm sửa

    Vinwonders Phú Quốc

    Được thiết kế thành một hệ thống độc lập nhưng đặt liên hoàn và hài hòa trong quần thể khu du lịch Vinpearl Phú Quốc, khu vui chơi tiêu khiển Vinwonders (Vinpearl Land) hiện đại và rực rỡ với nhiều hạng mục vui chơi có quy mô, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tìm hiểu mới lạ.

    • Hoạt náo đường phố sôi động
    • Sảng khoái với các trò chơi cảm nhận mạnh: Tàu lượn siêu tốc, đĩa quay siêu tốc, đu quay vòng xoay, đu quay dây văng…
    • Thủy cung Vinpearl và chương trình nàng tiên cá thần thoại
    • Công viên nước Vinpearl
    • Nhà hát nhạc nước mê hoặc
    • Toàn cầu trò chơi trong nhà phong phú
    • Làng ẩm thực và phố sắm sửa.

    vinwonders phu quoc chau au trung co (1)

    Quý khách hàng hàng có nhu cầu đặt phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa hãy liên hệ ngay với Online Booking Travel để được tư vấn, trợ giúp đặt phòng nhanh nhất.


    Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài vinpearl resort & spa phú quốc

    Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

    alt

    • Tác giả: HK travel blogger
    • Ngày đăng: 2020-06-06
    • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9137 lượt nhận xét )
    • Khớp với kết quả tìm kiếm: Test in Combo 3 ngày 2 đêm Vinpearl Phú Quốc + Vinwonders + Safari
      Quá đẹp vui chơi thả ga giá quá rẻ, Ae xem để có plan đi liền nhé

    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

    • Tác giả: www.ivivu.com
    • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3411 lượt nhận xét )
    • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc – đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc giá tốt với iVIVU.com ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN hoặc gọi 19001870; XÁC NHẬN qua SMS. Trợ giúp 24/7.

    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

    • Tác giả: vinpearl.com
    • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9455 lượt nhận xét )
    • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sở hữu bờ biển riêng và hồ bơi rộng nhất Phú Quốc. Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc UY TÍN & GIÁ TỐT NHẤT tại đây.

    Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc, Phú Quốc – Update Giá năm 2022

    • Tác giả: www.booking.com
    • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3255 lượt nhận xét )
    • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc phân phối chỗ nghỉ hiện đại và tráng lệ với WiFi miễn phí trong toàn thể khuôn viên và có hồ bơi ngoài trời cũng như khu vực…

    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

    • Tác giả: vinpearlphuquocresort.com
    • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2395 lượt nhận xét )
    • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc với hồ bơi ngoài trời và khu vực bờ biển riêng, wifi miễn phí toàn khu

    Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng Bãi Dài

    • Tác giả: kenhhomestay.com
    • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2478 lượt nhận xét )
    • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài xinh tươi, sở hữu khung cảnh yên tĩnh, trong xanh và thơ mộng của thiên nhiên, biển khơi.

    Vinpearl Phú Quốc resort & villas: Luxury, discovery, oasis, spa, golf, safari

    • Tác giả: vinpearlresort.com.vn
    • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6912 lượt nhận xét )
    • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vinpearl Phú Quốc resort & villas: Luxury, discovery, oasis, spa, golf, safari Phú Quốc, VinWonders, Vinpearl Land, condotel. Đặt phòng, voucher, combo, tour

    Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí